mercredi 7 août 2013

Ung Thư Phổi.

8-2013

Trường hợp trị Ung thư của Ô Tám, xin ghi nhận các đặc điểm sau:
1)  Xỗ ra những chất độc màu đục ngừ như nhựa đường.
2)  xài Tây và Đông y cùng 1 lượt. Song song Hoá, Xạ trị là thuốc Bắc có món Bạch Hoa Xà Thiệt Thão.
( Dưới đây là nguyên văn của Ông Tám).  
Tôi bị bệnh đang điều trị tại bệnh viện SWEDISH, Seattle thời gian cũng khá lâu, gồm có CHEMO 5 lần chính thức và 4 lần phụ, ròng rã 7 tháng chạy điện ( Radiation ). Nay CHEMO và Radiation hoàn tất ngưng. Các Bác sĩ cho biết bệnh trạng của tôi rất tốt theo Bác sĩ trị bệnh là 100%. Tôi xin nói với các bạn bị bệnh giống như tôi, tại sao đang trị Tây y mà còn dùng Đông y.
Tôi dùng Chemo lần thứ 3, 4, 5 thì tôi kiệt sức bỏ ăn uống gần 1 tháng, mỗi ngày chỉ uống 4 chai sữa Ensure. Ở gia đình nấu thức ăn ngon lắm mà tôi ăn không được, đồ ăn vào miệng là muốn ói ra nên tôi bỏ cả thức ăn vào thùng rác. Tất cả người thân từ Cali, Hawaii và bạn bè tới thăm, các bác sĩ cũng khuyên tôi ráng ăn uống, nhưng tôi nghỉ tôi không thoát được căn bệnh nầy. May mắn thay tôi có người Dì từ Hawaii đến thăm nói: bên đó có 1 bà cũng bị ung thư phổi như tôi đã bị Bác sĩ chê, chỉ chờ chết. Chị nầy không thấy cam lòng nên tìm về Việt Nam tìm thầy chữa bệnh, may thay chị gặp được thầy Đông Y trị cho hết bệnh, nên trước khi về lại Hawaii chị mua 10 thang, bà dì tôi hỏi mua lại và mang sang cho tôi, tôi uống được 3 thang thì trong người tôi sổ ra những chất độc màu đục ngừ như nhựa đường, sau đó tôi thấy đói bụng và thèm ăn, nhờ vậy tôi sống đến ngày hôm nay. Thuốc Đông y với thuốc Tây uống chung KHÔNG bị công phạt ( mỗi lần đi Chemo và Radiation tôi nấu thuốc Nam nầy uống liền).
Tôi đem gói thuốc ra tiệm thuốc Bắc nhờ phân chất, và tôi đã uống trên 60 thang.
Hiện giờ Bác sĩ tìm trong người tôi không còn vi trùng ung thư nữa.   
TOA THUỐC của Ông ĐỖ VĂN TÁM. 206 246 2734.
1/ BẠCH HOA XÀ (Thiệt) THÃO               2 LƯỢNG.
2/ LINH CHI                                                2 LƯỢNG.
3/ QUY THÂN                                             2 CHỈ.
4/ ĐẠI TÁO                                                 3 TRÁI.
5/ NHẢN NHỤC                                          2 CHỈ.
6/ KỶ TỬ                                                     3 CHỈ.
7/ BẠCH THƯỢC                                       3 CHỈ.
8/ XÍCH THƯỢC                                         2 CHỈ.

9/ CAM THẢO                                            2 CHỈ.

(trích tin nhận/đọc được qua mạng)

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire