mardi 1 octobre 2013

Muối Epsom là gì?


Bán muối Epsom(Muối có vị đắng đặc trưng):
Loại 1: Dùng đường miệng uống, là dược phẩm 100% magiesunfat. Dùng tẩy gan, cứu trợ táo bón

Số lượng (g)
Số lần Tẩy gan
Giá bán
 120
4 ( 30 k/1 lần tẩy gan )
120.000
 240
8
240.000
 1000
33 ( 12 k/ 1 lần tẩy gan )
400.000
Hàng Made in Viet Nam. Tiêu chuẩn sản xuất ISO 9001:2008
Loại 2: Chỉ dùng ngoài để tắm, ngâm chân

Số lượng (kg)
Giá bán
 1 kg
120.000
 2 kg
240.000
Loại muối tắm epsom, hàm lượng chất không tan dưới 0,01%. Hàm lượng magiesunfat thấp nhất 98%. Muối epsom bán trên thị trường có công thức MgSO4.7H2O(muối ngậm 7 nước) lượng MgSO4 là 48% còn lại 50% là nước.(H2O chính là nước - cái này giải thích cho các bác không rành về hóa học)
Nên pha với muối biển chưa tinh chế tỉ lệ 1:1, loại muối trắng hạt to. Không dùng muối iot vì chúng bị loại bỏ phần nhiều khoáng chất. 
Muối biển chưa tinh chế chứa 98,0% NaCl (natri clorua) và lên đến 2,0% khoáng chất khác (muối) : muối magiê, muối canxi, muối kali, muối mangan, phốt pho muối, muối i-ốt, .. tất cả có hơn 100 khoáng chất bao gồm 80 nguyên tố hóa học ... 

Liều lượng muối epsom để đạt được lợi ích cao nhất từ 250-300g/bồn 60 lít nước(loại muối 98% magiesunfat). Tuần tắm từ 2 đến 3 lần. Ngâm mình tối thiểu 15 phút.
1 cách khác sử dụng muối epsom tiết kiệm là dùng lượng nhỏ và thoa trên da hoặc thấm khăn ướt dung dịch muối epsom và đắp lên người 15 phút. 

Vui lòng liên hệ trước khi qua. Không bán giờ hành chính vì tôi bận đi làm. Quý khách ở xa sẽ nhận hàng qua đường bưu điện.
Khách hàng chịu phí gửi hàng và phí thu tiền hộ 15k. Nếu mua nhiều khách hàng có thể được vận chuyển miễn phí.
Bạn có thể tham khảo kết quả khảo sát kinh nghiệm chữa lành bệnh sau tẩy gan click vào dòng dưới đây(93 trang, mỗi trang 1 câu hỏi và kết quả khảo sát):
Kết quả khảo sát các bệnh chữa khỏi(Câu hỏi số 6)

THỰC HÀNH TẨY SẠN GAN / MẬT
Dược liệu gồm có:
- 30 g muối epsom (MgSO4)
- 120 ml dầu Olive Extra Virgin
- 180 ml nước bưới vắt
- 750 ml nước tinh khiết (không dùng nước máy)
- 4 dược thảo an thần (dung nếu có bệnh mất ngủ)
Sau tẩy gan lần 1 nếu nhiều sỏi thì sau 15 ngày tẩy lần hai
Thông thường tẩy gan từ 7 đến 15 lần
Không dùng cho người sức khỏe yếu, phụ nữ có thai và trẻ em dưới 12 tuổi.
Bắt đầu thực hiện. Sáng Thứ Bảy:
Ăn sáng và ăn trưa với thức ăn nhẹ, không có chất béo (fat) và chất đường hoặc đồ chiên xào. Có thể dùng cháo với trái cây, nước trái cây, khoai nướng.
Không dùng các loại thuốc và vitamins.
Không ăn và uống sau bữa ăn trưa (12 giờ) cho đến 6 giờ chiều cùng ngàỵ.
11:30 trưa: Ăn cơm với rau luộc, không ăn thịt hay thức ăn khó tiêu.  
Pha 30 g muối Epsom vào 750 ml nước lọc rồi chia làm 4 cốc đều nhau.
Lần 1: 6:00 Chiều tối
Uống một cốc nước muối Epsom, sau đó xúc miệng cho sạch.
Lần 2: 8:00 Tối
Uống một cốc nước muối Epsom lần thứ hai.
Bạn phải tuyệt đối đúng giờ (đừng uống quá sớm hay trễ 10 phút sẽ làm kém hiệu quả.
Sau hai lần uống dung dịch muối Epsom này bạn có thể đi tiêu lỏng
9:45 Tối: Chuẩn bị Dung Dịch nước Bưởi và Dầu Olive
180 ml nước bưới vắt trộn 125ml dầu Olive Extra Virgin và lắc cho sủi bọt. Bạn có thể vắt một ít chanh vào dung dịch này cho dễ uống.
(Bạn nên đi vệ sinh trước khi uống dung dịch này dự trù vào lúc 10 giờ, nhưng đừng trễ quá 15 phút).
10:00 Tối
Uống hết dung dịch nước bưởi và dầu Olive vừa pha. Nếu bạn là người khó ngủ, nên uống 4 viên dược thảo an thần vào lúc này.
Vừa uống xong, bạn phải đi nằm ngay lập tức, nếu không dung dịch dầu olive và nước bưởi sẽ không có hiệu nghiệm để tống sạn ra. Bạn nên nằm ngửa gối đầu cao hơn một chút và nghĩ đến lá gan đang làm việc tống những sạn ra khỏi các ống dẫn và túi mật. Bạn có thể cảm thấy sạn đang di chuyển qua những ống dẫn mật.
Việc tẩy trừ sạn gan này không đau do chất nhờn của dầu olive. Sở dĩ sạn trôi ra được là vì muối Epsom làm cho các cơ bắp trên ống dẫn mật mở rộng và không co thắt. Điều cần lưu ý là phải ngủ để cho gan và túi mật làm việc.
6:00 Sáng hôm sau
Sáng dậy uống phần thứ ba dung dịch muối Epsom. Đừng uống phần này trước 6:00AM. Nếu bạn muốn ngủ, cứ ngủ thêm.
8:00 Sáng
Uống phần thứ tư dung dịch muối Epsom. Bạn có thể đi ngủ lại nếu muốn.
10:00 Sáng
Có thể ăn bắt đầu uống nước trái cây, ăn cháo, nửa giờ sau ăn trái cây và một giờ sau (khoảng 11:00AM) ăn uống bình thường.
Số lần thực hiện tẩy gan
Tỉ lệ làm sạch
1 tuôn ra
13%
2
23%
3
31%
4
41%
5
43%
6
36%
7 - 10
51%
11 - 15
50%
Bảng này minh họa rõ ràng lợi ích của việc lặp đi lặp lại tẩy gan ít nhất 7 đến 15 lần. số liệu điều tra lọc được giải thích trên trang này: http://curezone.com/faq/p/r_how.asp?a=28,571,2826&s=21 Nếu bạn theo các hướng dẫn, bạn có thể tìm thấy số liệu thống kê cho hơn 200 vấn đề sức khỏe.

Muối Epsom là gì?
Thế kỷ 16 trong vùng Epsom, Anh Quốc, người ta khám phá ra một hợp chất tự nhiên khoáng tinh khiết của magiê và sulfate, khoáng chất thiên nhiên cô đọng cấu tạo giống như muối ăn, vì vậy người ta gọi là Muối và lấy tên Epsom.
Được biết đến từ lâu như là một phương thuốc tự nhiên cho một số bệnh, muối Epsom có ​​nhiều lợi ích sức khỏe cũng như làm đẹp, sử dụng trong gia đinh và làm vườn.
Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng magiê và sulfat, cả hai dễ dàng hấp thụ qua da, làm cho tắm muối Epsom là một cách dễ dàng và lý tưởng để thưởng thức các lợi ích sức khỏe tuyệt vời. Magnesium đóng một số vai trò trong cơ thể bao gồm cả việc điều chỉnh hoạt động của hơn 325 enzyme, giảm viêm, giúp cơ bắp và chức năng thần kinh và giúp ngăn chặn động mạch xơ cứng. Sulfat giúp cải thiện sự hấp thu chất dinh dưỡng, giải độc và giúp giảm bớt chứng đau nửa đầu.
Muối Epsom/Magnesium Sulfate  uống được không?
- Được (yes).  Epsom Salt là sản phẩm nhuận trường(laxative), trị táo bón (constipation) được FDA chấp thuận, tuy nhiên phải đọc kỹ nhãn hướng dẫn chi tiết cách dùng, đồng thời nên luôn tham vấn bác sĩ khi dùng bất cứ dược phẩm nào. Phụ nữ mang thai hoặc cho con bú KHÔNG NÊN dùng.
Lợi ích sức khỏe của việc sử dụng muối Epsom là gì?
Sự kỳ diệu của muối Epsom đã được nổi tiếng hàng trăm năm nay và không giống như các loại muối khác, muối Epsom có ​​đặc tính có lợi có thể làm dịu cơ thể, tâm trí và linh hồn. Một số lợi ích sức khỏe vô số bao gồm thư giãn hệ thần kinh, chữa các vấn đề về da, làm dịu đau lưng và đau chân tay, giảm căng cơ, chữa lành vết cắt, điều trị cảm lạnh và tắc nghẽn, và loại bỏ các độc tố khỏi cơ thể. Một trong những cách đơn giản nhất để giảm bớt căng thẳng và các vấn đề liên quan đến căng thẳng là ngâm mình trong một bồn tắm đầy nước nóng với một vài chén Epsom Salt. Một số trong những lợi ích kỳ diệu của muối Epsom bao gồm:
Giúp giảm bớt căng thẳng và thư giãn cơ thể
Căng thẳng cơ thể và thiếu magiê và làm tăng nồng độ của adrenaline. Khi hòa tan trong nước ấm, muối Epsom được hấp thụ qua da và bổ sung dưỡng chất của magiê trong cơ thể. Magiê giúp để sản xuất serotonin, một chất hóa học nâng cao tâm trạng trong não bộ tạo ra một cảm giác bình tĩnh và thư giãn. Nghiên cứu cho thấy rằng magiê cũng làm tăng năng lượng và sức chịu đựng bằng cách khuyến khích sản xuất của ATP (adenosine triphosphate), các gói năng lượng trong các tế bào. Các chuyên gia tin rằng tắm với muối Epsom ít nhất ba lần một tuần sẽ giúp bạn nhìn tốt hơn, cảm thấy tốt hơn và đạt được nhiều năng lượng hơn.Ion magiê cũng có thể thư giãn và giảm khó chịu bằng cách hạ thấp những tác động của adrenaline. Làm giảm huyết áp, tạo ra một cảm giác thư giãn, cải thiện giấc ngủ và sự tập trung, và giúp cơ bắp và thần kinh để hoạt động đúng.
Làm giảm đau và chuột rút cơ bắp
Một bồn tắm muối Epsom được biết đến để làm giảm đau và giảm viêm, làm cho nó có lợi trong điều trị đau bắp thịt, hen phế quản và chứng đau nửa đầu. Ngoài ra, nó đã được biết đến để chữa lành vết cắt và giảm đau nhức từ khi sinh con. Trộn muối Epsom với nước nóng và áp dụng lên vùng cần điều trị để có được sự thoải mái nhẹ nhàng. Thử ngâm đau, mệt mỏi và hôi chân trong một bồn tắm nước với nửa cốc muối Epsom. Epsom muối làm mềm da và thậm chí sẽ trung hòa mùi chân.
Giúp cơ bắp và dây thần kinh hoạt động đúng
Các nghiên cứu cho thấy rằng muối Epsom có ​​thể giúp điều chỉnh điện giải trong cơ thể của bạn, đảm bảo hoạt động đúng đắn, cơ bắp, dây thần kinh và các enzym. Magnesium cũng được biết đến là rất quan trọng trong việc sử dụng thích hợp của canxi, phục vụ như là một dây dẫn chính của các xung điện trong cơ thể của bạn.
Giúp ngăn ngừa xơ cứng động mạch và các cục máu đông
Muối Epsom được cho là để cải thiện sức khỏe tim và giúp ngăn ngừa bệnh tim và đột quỵ bằng cách cải thiện lưu thông máu, giảm huyết áp, bảo vệ độ đàn hồi của động mạch, ngăn ngừa các cục máu đông và làm giảm nguy cơ tử vong tấn công tim đột ngột.
Insulin hiệu quả hơn
Thích hợp cấp magiê và sulfat làm tăng hiệu quả của insulin trong cơ thể, giúp giảm nguy cơ hoặc mức độ nghiêm trọng của bệnh tiểu đường.
Tình trạng táo bón
Nhiều nghiên cứu đã tiết lộ rằng muối Epsom có ​​thể được sử dụng để điều trị táo bón. Lấy nội bộ, Epson muối đóng vai trò như một chất giải độc làm sạch ruột. Muối hoạt động như một thuốc nhuận tràng bằng cách tăng nước trong ruột và có thể mang về cứu trợ tạm thời từ táo bón. Tuy nhiên, cảnh báo rằng muối Epsom không nên được sử dụng để làm giảm táo bón mà không có sự tư vấn của bác sĩ.
Loại bỏ độc tố khỏi cơ thể
Các sunfat trong muối Epsom giúp tuôn ra độc tố và kim loại nặng từ các tế bào, giảm đau cơ bắp và giúp cơ thể để loại bỏ các chất có hại. Làn da của bạn là một màng xốp cao và thêm các khoáng chất quyền bồn nước của bạn kích hoạt một quá trình được gọi là thẩm thấu ngược, mà thực sự kéo muối ra khỏi cơ thể, và các chất độc hại cùng với nó. Đối với một bồn tắm giải độc, ít nhất một lần mỗi tuần thêm hai chén muối Epsom vào nước trong bồn tắm và ngâm mình trong 10 phút.
Một số sử dụng muối Epsom là gì?
Cho dù bạn muốn thư giãn ngâm hoặc muốn tăng cường vẻ đẹp của bạn dễ dàng, tắm muối Epsom là một phần của thói quen hàng ngày của bạn có thể mang lại rất nhiều tốt đẹp cho cách sống của bạn Để trải nghiệm rất nhiều lợi ích sức khỏe của muối Epsom, thư giãn, giảm stress tắm muối Epsom ba lần mỗi tuần bằng cách thêm 2 chén muối Epsom tắm nước ấm và ngâm mình ít nhất 12 phút. Đối với lợi ích bổ sung dưỡng ẩm làn da của bạn, thêm 1/2 chén dầu ô liu hoặc dầu em bé. Không sử dụng xà phòng vì nó sẽ ảnh hưởng đến hoạt động của các muối. Cố gắng nghỉ ngơi khoảng hai giờ sau đó. Nếu bạn bị viêm khớp di chuyển chúng càng nhiều càng tốt sau khi tắm muối Epsom để ngăn chặn tắc nghẽn trong các khớp.
Là một bồn tắm chân, nuông chiều đôi chân mệt mỏi bằng cách thêm 1/2 chén muối Epsom vào một chậu nước ấm. Thư giãn và ngâm chân trong 20 phút. Nếu bạn thích, chà đi bất kỳ vết chai bằng cách sử dụng đá bọt. Lau khô chân, sau đó thêm hai giọt tinh dầu bạc hà để dưỡng ẩm tự nhiên của bạn yêu thích, như bơ hạt mỡ hoặc dầu dừa, và chà kỹ lưỡng để khóa trong độ ẩm. Nếu bạn đang mang thai hoặc có bất kỳ vấn đề sức khỏe, kiểm tra với bác sĩ của bạn trước khi sử dụng muối Epsom.
SỬ DỤNG MUỐI EPSOM: SỨC KHỎE
Điều trị chân cho vận động viên - Ngâm chân trong một bồn tắm muối Epsom để giúp giảm các triệu chứng của chân. Đây là một cách hiệu quả để điều trị nhiễm nấm.
Hủy bỏ mảnh - Ngâm vùng da bị ảnh hưởng trong một bồn tắm muối Epsom để rút ra các mảnh vụn(gỗ, đá…) găm vào da.
Điều trị nấm móng chân - Ngâm ngón chân bị ảnh hưởng trong nước nóng pha trộn với một số ít muối Epsom ba lần một ngày.
Xoa dịu bong gân và vết bầm tím - Thêm 2 chén muối Epsom tắm nước ấm và ngâm để giảm đau và sưng bong gân và vết bầm tím.
Giảm bớt sự khó chịu của Gout - Dễ sự khó chịu của bệnh gút và giảm viêm bằng cách thêm 2-3 muỗng cà phê muối Epsom vào một lưu vực và ngâm chân bị ảnh hưởng / doanh.Nước phải nóng vì nó rất thoải mái. Ngâm khoảng 30 phút.
SỬ DỤNG MUỐI EPSOM: LÀM ĐẸP
Tẩy tế bào chết da chết - vòi sen hoặc bồn tắm, pha trộn một số ít muối Epsom với một muỗng canh dầu ô liu và thoa đều trên da ẩm ướt của bạn để tẩy tế bào chết và làm mềm. Rửa sạch.
Chất tẩy rửa mặt tẩy tế bào chết - Để làm sạch khuôn mặt của bạn và tẩy da chết cùng một lúc, trộn một nửa muỗng cà phê muối Epsom với kem làm sạch thường xuyên của bạn. Massage nhẹ nhàng vào da và rửa lại bằng nước lạnh.
Đánh bật mụn đầu đen - Thêm một muỗng cà phê muối Epsom và 3 giọt iốt vào nửa cốc nước sôi. Thoa hỗn hợp này để mụn đầu đen với một quả bóng bông.
Hủy bỏ mùi hôi chân - Trộn nửa cốc muối Epsom trong nước ấm và ngâm đôi chân của bạn trong 10 phút để loại bỏ mùi hôi, sự thật đau nhức bàn chân, và làm mềm da thô.
Hủy bỏ keo xịt tóc - Kết hợp 1 gallon nước, 1 chén nước cốt chanh, và 1 chén muối Epsom.Bao gồm các hỗn hợp và để trong 24 giờ. Ngày hôm sau, đổ hỗn hợp vào tóc khô của bạn và để trong 20 phút trước khi gội đầu như bình thường.
Keo tóc - Kết hợp phần bằng nhau điều sâu và muối Epsom và ấm áp trong một cái chảo. Làm việc hỗn hợp ấm qua mái tóc của bạn và để trong 20 phút. Rửa sạch.
SỬ DỤNG MUỐI EPSOM: GIA ĐÌNH
Làm sạch gạch phòng tắm - Trộn phần bằng nhau muối Epsom và chất tẩy lỏng và sử dụng như là một chà vào gạch phòng tắm.
Ngăn chặn ốc sên - Rắc muối Epsom trên hoặc gần điểm vào nội thất để ngăn chặn ốc sên.
Là một rửa tay - Trộn muối Epsom với dầu trẻ em trong bồn rửa cho một rửa tay hiệu quả.
SỬ DỤNG MUỐI EPSOM: LÀM VƯỜN
Phân bón cho cây trồng trong nhà của bạn - Hầu hết các nhà máy cần chất dinh dưỡng như magiê và lưu huỳnh để giữ sức khỏe tốt và muối Epsom làm cho các chất dinh dưỡng chính trong hầu hết các thức ăn thực vật (nitơ, phốt pho, kali) có hiệu quả hơn. Rắc muối Epsom một lần hàng tuần để giúp nuôi dưỡng cây trồng trong nhà, hoa và rau.
Giữ cho bãi cỏ của bạn màu xanh lá cây - Magnesium sulfate tinh thể, khi được bổ sung vào đất, cung cấp chất dinh dưỡng quan trọng giúp ngăn chặn các lá vàng và sự mất mát của màu xanh lá cây (magiê là một yếu tố thiết yếu trong phân tử chất diệp lục) trong các nhà máy. Thêm 2 muỗng canh muối Epsom cho một gallon nước và rắc trên bãi cỏ của bạn để giữ cho cỏ khỏe mạnh và xanh lá cây.
Thuốc trừ sâu phun - Sử dụng Epson muối trên bãi cỏ của bạn và trong khu vườn của bạn một cách an toàn và tự nhiên thoát khỏi các loài dịch hại thực vật.
Tại sao gọi là Muối Epsom (viết tắt là ME)?
Thế kỷ 16 trong vùng Epsom, Anh Quốc, người ta khám phá ra chất Magnesium Sulfate, khoáng chất thiên nhiên cô đọng cấu tạo giống như muối ăn, vì vậy người ta gọi là Muối và lấy tên Epsom.  
Muối ăn (table salt) có Sodium Chloride, hoàn toàn khác biệt với Muối Epsom tức Magnesium Sulfate.
Muối Epsom/Magnesium Sulfate uống được không?
- Được (yes).  Epsom Salt là sản phẩm nhuận trường(laxative), trị táo bón (constipation) được FDA chấp thuận, tuy nhiên phải đọc kỹ nhãn hướng dẫn chi tiết cách dùng, đồng thời nên luôn tham vấn bác sĩ khi dùng bất cứ dược phẩm nào. Phụ nữ mang thai hoặc cho con bú, KHÔNG NÊN dùng.
Epsom Salt (Magnesium Sulfate), nếu dùng với liều lượng hợp lý nhỏ, an toàn đối với hầu hết mọi người.
CẢNH BÁO!
Đừng dùng quá nhiều muối Epsom!
Hãy chắc chắn rằng bạn có thể chịu đựng Magnesium Sulfate (Epsom Salt) trước khi bạn cố gắng để tiêu thụ 4 muỗng canh.
Những người không thể chịu đựng Magnesium Sulfate có thể bị phản ứng tiêu cực, thậm chí tử vong.
Nhiều người đã chết vì các kết quả của quá liều muối Epsom.
Để có được can đảm để sử dụng muối Epsom: mỗi ngày 1 muỗng trà muối Epsom với nước hoặc nước hoa quả tươi ép. Tăng số tiền cho 1 muỗng trà mỗi ngày. Ngày 1 ... 1 muỗng Ngày 2 ... 2 muỗng Ngày 3 ... 3 muỗng.... cho đến khi bạn bị tiêu chảy, sau đó giảm số lượng đến cấp độ đó sẽ không gây tiêu chảy ...(không quá 4 muỗng canh)
Muối Epsom Đa Dụng:
ME giúp trong cả ba phương diện:
1. Sức Khỏe, 2. Vườn Cây, 3. Nhan sắc.
Thông thường ME được bán với chủ đích số 1 và 2:
1.- Dùng ME như là thuốc Xổ, và chữa trị bong gân (sprains) hoặc các vết bầm tím (bruises); Và thường được dùng để ngâm tắm thân thể, ngâm chân. Tắm ngâm toàn thân (spa), giúp trị đau nhức cơ bắp, tẩy sạch chân lông giúp da thở thoải mái.
2.- ME cũng hữu dụng cho việc phân bón cây trong vườn. Giúp kích thích hạt giống chóng mọc rể.  Xin đọc kỹ nhãn hướng dẫn chi tiết cách dùng nơi bao/hộp.
3.- Muối Epsom cho NHAN SẮC:
Muối Epson có làm khô da và lưu lại lớp màng cặn bã như muối biển không?
- Không, không  làm khô da mà thực sự còn làm mịn da nữa. Khi dội rửa thì muối sẽ tan sạch hoàn toàn. Tuy chưa ai và không hiểu tại sao Muối Epsom có tác dụng làm mịn dịu. Chúng ta chỉ biết  theo kinh nghiệm nhiều trăm năm nay truyền lại là Muối Epsom có công dụng dịu mịn da và nhiều công dụng khác. 
Ngày càng bành trướng trong giới tiêu thụ bình dân, vừa hợp túi tiền, vừa dể dùng và có nhiều công dụng. ME được xem là vật liệu/sản phẩm gia dụng (household products). Theo nhiều chứng thư chia sẻ kinh nghiệm được đúc kết như sau:
  • Trị tróc da, da cháy đỏ: Pha 2 ly (16 oz.) Muối Epsom với ¼ ly (4oz) petroleum jelly, và thêm vài gọt tinh dầu Lavender. Hoà pha 3 thứ này, thoa chà nhẹ lên da có vết khô nức/rách. (1 ly = 1 cup=  8 oz.)
  • Da mặt bị nám: Trộn ½ muỗng súp (Tbsp= table spoon) ME với 4 muỗng kem tẩy (cleansing cream). Thoa và chà nhẹ lên mặt. Chờ cho thấm khô rồi rửa sạch với nước lạnh.
  • Tắm ngâm mình: Cho 2 ly (16 oz) ME vào bồn nước tắm (bồn trung bình), nuớc ấm, ngâm thân thể ít nhất 12 phút, mỗi tuần 3 lần. Muốn cho thơm, tùy thích, có thể cho thêm vài giọt dầu bạch đàn (eucalyptus) hoặc dầu oải hương (Lavender), hoặc tinh dầu.
  • Ngâm tắm Bàn Chân (Pedicure): Quậy trộn ½ ly (4 oz) ME với 8 ly (64 oz) nước ấm.Hoặc 2 ly (16 oz. ME) vào 1 gallon nước ấm dùng chậu nhỏ đủ chứa cả 2 bàn chân, ngâm 15-20 phút. Muốn cho thơm, tùy thích, có thể cho thêm vài giọt dầu bạch đàn (eucalyptus) hoặc dầu oải hương (Lavender). Nhớ sau khi ngâm xong, pha thêm 2-3 gallons nước lạnh, đem ra vườn tưới cây.
Muối Epsom tức Magnesium Sulfate có thể giúp:
  • Giảm sưng, bong gân (sprains), bầm tím (bruises), chân giọp bẻ (spasm).
  • Tống tẩy độc chất ra khỏi tế bào, làm dịu đau nhức cơ bắp.
  • Tăng khả năng cho cơ thể tiếp dụng insulin (chất điều hòa lượng đường trong máu).
  • Cải thiện chức năng thần kinh hệ. Như Calcium là chất chủ dẫn điện từ cho cơ thể, và magnesium là cần thiết cho việc duy trì mức độ, lượng calcium trong máu.
  • Giảm căng thẳng. Magnesium cần thiết cho cơ thể có được đủ serotonin trong máu, chất kích thích mức độ tâm trạng từ não bộ cảm nhận được sự thoải mái của cơ thể.
  • Tăng sức cho sự tuần hoàn tim.
  • Đặc biệt là dùng trong Chương Trình và phương pháp tẩy gan và túi mật (Liver & Gallblader Cleasing).

10 commentaires:

  1. Ce commentaire a été supprimé par l'auteur.

    RépondreSupprimer
  2. Cho xin địa chỉ đặt hàng.xin lh 0986607646

    RépondreSupprimer
  3. Cho xin địa chỉ đặt hàng.xin lh 0986607646

    RépondreSupprimer
    Réponses
    1. Bạn liên hệ facebook này để mua muối epsom nhé:
      https://www.facebook.com/xinh9x/

      Supprimer
  4. cho e xin địa chỉ đặt hàng. xin liên hệ với e 0962659721

    RépondreSupprimer
    Réponses
    1. Bạn liên hệ facebook này để mua muối epsom nhé:
      https://www.facebook.com/xinh9x/

      Supprimer
  5. cho e xin địa chỉ đặt hàng. xin liên hệ 0938088800

    RépondreSupprimer
  6. cho e xin địa chỉ đặt hàng. xin liên hệ 0938088800

    RépondreSupprimer
  7. Ban cho mình xin d/c đặt hàng muoi dung uống điều trị soi mat sdt lh bên bạn luôn nhé mình tên huy 01264322486

    RépondreSupprimer