mardi 8 octobre 2013

Trị thâm nách bằng phèn chua

Đã có rất nhiều cách hướng dẫn trị thâm nách hiệu quả ví dụ như chanh, soda, nghệ và sữa tươi…. Không cần phải đến thẩm mỹ viện, không cần dùng các loại kem tắm trắng để tẩy sáng vùng dưới cánh tay tuy là có thấy hiệu quả tức thì nhưng lại không được lâu và vô cùng tốn kém, hậu quả rất khó lường vì các chất có trong sản phẩm tẩy không đảm bảo an toàn cho bạn.
Trị thâm nách bằng phèn chua
Trị thâm nách bằng phèn chua
Nhưng vẫn có một cách có thể dễ dàng thực hiện việc điều trị thâm nách tại nhà đó là tận dụng với phèn chua, nguyên liệu dễ tìm luôn luôn có sẳn trong nhà bạn. Trước khi bắt tay vô thực hiện loại bỏ thâm nách thì việc đầu tiên bạn cần là hiểu rõ về tính năng của phèn chua.
Nếu nói về phèn chua thì mọi người trong chúng ta ai cũng biết nhưng mấy ai hiểu rõ được tác dụng của phèn chua trong cuộc sống hằng ngày.
Theo sự chia sẽ của Bác sĩ Nguyễn Đăng Khoa tại Mỹ về trị thâm nách bằng phèn chua


http://www.youtube.com/watch?feature=player_embedded&v=Mzx0ijR3_jM
Phèn chua có tên khoa học là Alumen rất quen thuộc với người dân sống ở vùng quê Việt Nam, họ dùng để lọc nước, lóng phèn. Trong đông y thì có tên là Minh phàn hay Bạch phàn, là một vị thuốc trong sáng, không màu, có vị hơi chát. Vì có tính hàn, hơi độc một tí nhưng đa số phèn chua chỉ dùng để bôi ngoài da. Tuy có thể dùng cho bên trong nhưng với liều lượng nhỏ và phải theo sự chỉ định của thầy thuốc.
Giúp chữa bệnh lở loét bao tử, trị viêm nhiễm ngứa cho da , làm lành các vết thương ngoài da, ho khan ra máu, đau cổ họng, sán lãi.
Trong công nghệ: các nhà máy sử lý nước đều có sử dụng phèn chua để giúp nước được trong hơn, trong sản phẩm làm trắng răng.
Tác dụng trong thẩm mỹ: Điều trị sạm, tàn nhang, vệ sinh cửa mình của phụ nữ bị ngứa , đặc biệt là khống chế việc đổ mồ hôi gây ra mùi khó chịu cũng như trị dứt điểm các vết thâm ở nách.

Công thức để trị thâm nách bằng phèn chua rất đơn giản:

Phèn chua: một viên lớn ( ngoài cửa hàng có bán rất nhiều theo dạng khối, viên)
Chảo , hũ nhỏ, bông gòn hoặc bông tẩy trang.
Cách làm: Bạn rang viên phèn chua trên chảo nóng cho đến khi phèn giòn và dễ dàng bể ra, bạn tán nhuyễn thành bột. Sẽ có thành phẩm là “phèn phi “, sau đó đựng vào hũ nhỏ dùng dần.
Sau khi tắm rửa sạch sẽ cho cơ thể, bạn rắc một ít bột phèn chua ( phèn phi) lên miếng bông gòn hoặc bông tẩy trang sau đó bôi vào vùng nách, nhất là những kẽ da ở nách. Thực hiện mỗi ngày sẽ giảm được lượng mồ hôi, mùi hôi khó chịu và vết thâm ở nách cũng sẽ biến mất.
Lưu ý: khi dùng phèn chua để chế biến thức ăn thì nên tránh dùng cho các đối tượng như trẻ em, phụ nữ đang mang thai . Hệ tiêu hoá không tốt cũng không nên tự ý dùng vì dễ gây ngộ độc.
Thường xuyên tắm gội và thay quần áo một ngày từ 2-3 lần để cơ thể luôn sạch sẽ, tránh mặc áo có chất liệu nilong sẽ không thấm hồ hôi.

 Phương pháp trị thâm nách bằng phèn chua để dứt điểm các vết thâm không hề khó với bạn đúng không? Hãy kiên trì thực hiện phương pháp ít tốn kém này để trả lại vùng da nách trắng mịn.


Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire