jeudi 10 octobre 2013

Cà tím giúp giảm nguy cơ ung thư, giúp giảm cân và cho bạn một làn da đẹp

9-10-13
Chất xơ là một thực phẩm chiếm nhiều chỗ trong dạ dày. Vì vậy, bằng cách ăn cà tím trong món salad hoặc món khai vị trước bữa ăn, người ăn kiêng có thể có một cảm giác lớn hơn của cảm giác no, và thường ăn ít calo, từ đó đạt được một kết quả giảm cân đáng kể theo thời gian.


Cali Today News - Cà tím có thể không phải là thực phẩm rất quyến rũ, nhưng cà tím được các nhà nghiên cứu dinh dưỡng Hoa Kỳ cho biết nó chứa nhiều chất xơ, nhóm vitamin B, và cung cấp cho bạn tất cả các năng lượng bạn cần.
Màu tím đậm của nó là bằng chứng cho thấy cà tím có chứa chất chống oxy hóa mạnh mẽ để bảo vệ các tế bào não và kiểm soát nồng độ lipid máu. Vì vậy, đây là lý do tại sao bạn nên ăn cà tím!
Tại sao cà tím tốt cho sức khỏe của chúng ta ? 
Giảm nguy cơ ung thư
Khi sử dụng đúng cách, cà tím có thể cung cấp nhiều lợi ích cho sức khỏe, bao gồm việc quan trọng trong điều trị và phòng ngừa ung thư. Cà tím đã được tìm thấy là đặc biệt hữu ích trong việc điều trị ung thư ruột kết do số lượng lớn chất xơ được chứa trong cà tím.
Chất xơ rất quan trọng trong điều trị ung thư ruột kết bởi vì nó là một chất dinh dưỡng tương đối xốp, và vì điều này, khi nó di chuyển qua đường tiêu hóa, nó có xu hướng hấp thụ độc tố và hóa chất có thể dẫn đến sự phát triển của ung thư ruột kết, sau đó thì các độc tố này sẽ được đào thải .
Để có kết quả tốt nhất, bạn hãy ăn luôn cả phần da của cà tím sau quá trình chế biến. Nghiên cứu đã phát hiện ra rằng lớp da của cà tím  chứa nhiều chất xơ có lợi cho sức khỏe.
Cà tím giúp giảm cân
Như đã nói ở trên, cà tím có chứa một lượng cao chất xơ, làm cho nó trở thành một món ăn tuyệt vời trong cuộc chiến chống ung thư. Tuy nhiên, chất xơ được tìm thấy trong cà tím còn được các chuyên gia nghiên cứu dinh dưỡng Mỹ  nhận xét  nó là một liều thuốc hữu hiệu cho những bạn đang tìm cách giảm cân
Chất xơ là một thực phẩm chiếm nhiều chỗ trong dạ dày. Vì vậy, bằng cách ăn cà tím trong món salad hoặc món khai vị trước bữa ăn, người ăn kiêng có thể có một cảm giác lớn hơn của cảm giác no, và thường ăn ít calo, từ đó đạt được một kết quả giảm cân đáng kể theo thời gian.
Cà tím cho làn da khỏe mạnh hơn
Cà tím có chứa một lượng cao của nước. Cơ thể chúng ta được cấu tạo gần như chủ yếu là nước, ngoài chất béo và xương.Nước có vai trò quan trọng trong một loạt các con đường thông qua cơ thể, nhưng nước đã được tìm thấy là đặc biệt quan trọng trong việc duy trì làn da khỏe mạnh và và mái tóc bóng mượt.
Nếu cơ thể bạn mất nước có nhiều khả năng dẫn đến tóc mỏng, khô và yếu ; bên cạnh đó làn da dễ bong, khô, và xuất hiện nhiều nếp nhăn. Vì vậy việc ăn nhiều cà tím sẽ giúp cơ thể bạn có làn da sáng mịn hơn
Làm thế nào để ăn cà tím : Cà tím là một loại rau rất linh hoạt . Nó có thể được hấp, nướng, chiên giòn , xào tùy theo sở thích của các bạn.
Lưu Ly – Theo Health


Tags: Cà tím, ung thư, giảm cân, làn da đẹp

*
Đầu bếp Ca tim hap nuoc tuong toi món ngon nấu ăn nội trợ ẩm thực việt nam
Đầu bếp cuon ca tim xao sa te món ngon nấu ăn nội trợ ẩm thực việt nam
Đầu bếp ca tim nuong mayonnaise món ngon nấu ăn nội trợ ẩm thực việt nam
Đầu bếp Ca tim dau hu chien xu món ngon nấu ăn nội trợ ẩm thực 2013 hay nhất 
Đầu bếp Ca tim nhoi thit ap chao món ngon nấu ăn nội trợ ẩm thực 2013 hay nhất
Đầu bếp ca tim kho chua cay món ngon nấu ăn nội trợ ẩm thực việt nam hay nhất
Đầu bếp Ca tim tay cam món ngon nấu ăn nội trợ ẩm thực việt nam đặc sản vn
Cà Tím Kho Chay Veggie Cooking Club nấu nướng nội trợ cẩm nang mẹo vặt 2013
Cà tím kho chua cay Khéo tay hay làm Dạy Nấu Ăn Món Ngon đặc sản độc đáo    
http://monngonmoingay.com/component/monan/?option=com_monan&view=timkiem&tenmonan=c%C3%A0+t%C3%ADm&cachnau=&nguyenlieu=&sanpham=&ngayle=&calendar2=
-



Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire