mercredi 13 novembre 2013

Sỏi Mật - Tẩy Sỏi Trong Gan Và Mật

Sỏi mật là gì?

Sỏi mật là tổng hợp các chất dưới dạng sỏi được tìm thấy phần lớn trong túi mật và những phần còn lại trong ống gan hoặc ống dẫn mật chung. Sỏi mật được tạo thành bởi mật cứng và mật cứng lại được sản xuất trong gan.
Mật là một chất lỏng giúp hệ thống tiêu hóa phá vỡ và phân hủy chất béo trong cơ thể, và nó được tạo thành từ cholesterol, nước, chất béo, muối mật và biliburin (biliburin là kết quả của sự phân hủy các tế bào máu, và các chất nầy được sản xuất trong gan và lưu trữ trong túi mật, chúng có tác dụng hòa tan cholesterol béo để vận chuyển các chất béo này qua các ống dẫn).

Sự hình thành của sỏi mật và các loại sỏi mật

Sỏi mật được hình thành là do sự mất cân bằng giữa các thành phần cholesterol, nước, chất béo, muối mật và biliburin. Chẳng hạn như trong trường hợp nhiều chất cholesterol, biliburin hoặc muối mật sẽ khiến mật bị thiếu nước. Điều này dẫn đến sự xơ cứng và hình thành sỏi mật.
Có 2 loại sỏi mật. Chúng được phân biệt ra là loại sỏi cholesterol và loại sỏi sắc tố.

Sỏi cholesterol

Được hình thành do các chất cholesterol có nhiều trong hệ thống và không được phân hủy lẫn hòa tan trong muối mật, vì sự gia tăng của cholesterol trong mật đã làm mất khả năng hòa tan của muối mật. Trong trường hợp này các chất cholesterol bám vào nhau để lớn dần lên và hình thành sỏi mật.
Cũng được hình thành do sự giảm số lượng muối mật, hoặc sự giảm khả năng co bóp của túi mật đã khiến mật ở lại trong túi mật một thời gian dài, hoặc túi mật rỗng – hiện tượng này thường gặp do sinh đẻ nhiều.
Ngoài những nguyên nhân trên, sỏi cholesterol cũng có thể hình thành do biến chứng từ một số bệnh tiêu hóa như bệnh Crohn, cắt đoạn hồi tràng, dùng nhiều một số dược phẩm clofibrate hoặc estrogen.
Sỏi cholesterol thường đơn độc, không cản tia X và có màu nhạt.

 Soi mat us 01 Soi mat us 02 
 Soi mat us 03  Soi mat us 04

Sỏi sắc tố

Được hình thành do nồng độ biliburin trong hệ thống cao hoặc cấu trúc biliburin bị thay đổi. Sỏi sắc tố thường gặp ở những người mắc bệnh về máu có thể gây ra phá hủy hồng cầu nhiều làm gia tăng số lượng bilirubin trong mật.

Có 2 loại sỏi sắc tố:

Loại sỏi sắc tố đen xảy ra do số lượng biliburin có quá nhiều trong mật. Số lượng biliburin nhiều này bám vào các khoáng chất khác như canxi để hình thành các hạt sắc tố. Theo thời gian dài chúng bắt đầu lớn lên và trở thành sỏi sắc tố đen, cứng và có dạng như đá.
Soi mat us 05
Loại sỏi sắc tố nâu xảy ra khi vi khuẩn từ tá tràng (phần đầu tiên của ruột non) xâm nhập vào túi mật, làm thay đổi cầu trúc của các biliburin và những biliburin bị thay đổi này kết hợp với canxi lẫn chất béo trong mật rồi hình thành ra sỏi sắc tố nâu.
Soi mat us 06

http://www.soimat.us/

*

Tẩy Sỏi Trong Gan Và Mật


Thanh lọc độc tố trong cơ thể và tẩy sỏi trong gan và mật

- Có thể tự chữa các chứng bệnh không phải dùng thuốc. Phương pháp giản dị nhất là thanh lọc để tống các độc tố trong cơ thể người ra ngoài.

- Theo bác sĩ Fereydoon Batmanghelidj tác giả cuốn sách “Your Body’s Many Cries For Water” thì phần lớn các bệnh của chúng ta mắc phải là do thiếu nước trong cơ thể. Ông đã nghiên cứu cách chữa bệnh bằng nước trong suốt 18 năm. Ông đã bị cầm tù gần 3 năm tại Iran sau khi vua Shah bị lật đổ. Trong thời gian ở tù, ông đã chữa trị cho hơn 3.000 bạn tù chỉ dùng mỗi một thứ thuốc là nước uống.

- Áp dụng các phương pháp thanh lọc cơ thể của bác sĩ Fereydoon Batmanghelidij, Donald Kelly, Richard Schuldze, Hulda Calrk... để có thể tự áp dụng phương pháp thanh lọc các độc tố trong cơ thể bạn nên chọn một ngày không có bận bịu đi đâu nhiều để thực hiện 2 giai đoạn sau đây:

Giai đoạn 1: Thanh lọc các độc tố trong dạ dày, ruột non và ruột già
Chuẩn bị cho giai đoạn 1:
- 1 lít nước lọc tinh khiết – không dùng nước máy (nước phông tên)
- 2 muỗng cà phê muối biển hột (sea salt)

Thực hành giai đoạn 1:
1. Sáng sớm thức dậy uống ngay một lít nước tinh khiết đã pha loãng với 2 muỗng cà phê muối biển hột (sea salt).

Chỉ trong khoảng 15 hoặc 20 phút sau, cơ thể sẽ tống ra ngoài các chất dơ, do đó dạ dày, ruột non, ruột già được rửa sạch. Trong trường hợp của mình thì mất 40 phút và có người mất 1 tiếng.

2. Sau khi cơ thể đã tống ra ngoài các chất dơ thì ăn điểm tâm và ăn trưa bình thường. Sau đó thì cần nhịn ăn 6 tiếng đồng hồ trước khi bắt đầu giai đoạn 2: uống dầu Ô-Liu và nước chanh để tẩy sỏi ra ngoài cơ thể mà không cần tới dao kéo.
Xin lưu ý: Nên ăn các đồ ăn dưới thể dạng loãng như cháo trong khi thực hiện để lấy sỏi ra khỏi cặn bả ra dễ dàng hơn.

Giai đoạn 2: Tẩy sỏi trong gan và túi mật mà không cần tới dao kéo 
Chuẩn bị cho giai đoạn 2:
- 0,5 lít dầu Ô-Liu (Nhớ mua dầu Extra Virgin Oil – dầu Ô-Liu nguyên chất)
- nước vắt của 8 đến 10 quả chanh xanh hoặc 5 tới 6 quả chanh Tây màu vàng (Nhớ vắt nước chanh và lọc cái lẫn hạt ra trước. Theo kinh nghiệm thì vắt ra cũng được nữa lít nước chanh từ chanh Tây màu vàng.)
Đồ dùng để gạn và giữ sỏi lại:
- Lưới hoặc rổ để giữ lại sỏi (gallstones) sẽ thải ra khi đi cầu.
- 1 que hay đôi đũa để gắp sỏi ra.
- Nước thường để giội phân khi gắp sỏi.
Thực hành giai đoạn 2 (khoảng 6 – 8 giờ tối):
1. Sau khi nhịn ăn 6 tiếng đồng hồ thì giai đoạn 2 có thể bắt đầu.
Uống theo thứ tự bằng ống hút:
- 0,625 dl dầu Ô-Liu (khoảng 2 muỗng canh)
- 0,625 dl nước chanh (uống liền sau khi uống dầu Ô-Liu)

2. Sau đó lên giường nằm sấp nghiêng người về phía bên phải, co đầu gối phải lên gần vai để giúp cho sỏi trong túi mật và gan ra dễ dàng. Có thể kê một hay hai gối dưới vai cho dễ chịu.

3. Sau 15 phút thì ngồi dậy và thực hiện phần 1 vừa qua (uống dầu Ô-Liu và nước chanh) và phần 2(lên giường nằm 15 phút).

4. Cứ vậy mà làm đi làm lại phần 1 (uống dầu Ô-Liu + nước chanh) và phần 2 (nằm 15 phút) tất cả là 8 lần.

Xin lưu ý: Nếu thấy khó uống hoặc muốn ói, thì có thể đợi 20 hay 25 phút kèm theo ăn múi bưởi hay uống nước táo. Ngoài ra còn có thể hòa tan với nhau rồi uống (đã có người thử và có kết quả).

Còn nếu không uống tiếp được nữa thì dừng lại. Có người uống chỉ 3 lần cũng có kết quả.

- Sau khi thực hiện xong hết nhớ xúc miệng bằng nước muối cho dầu Ô-liu ra khỏi miệng và cuốn họng, đánh răng rửa mặc và đi ngủ thoải mái.

- Khoảng 3 hoặc 4 giờ sáng sẽ sổ ra rất nhiều sỏi có màu xanh như ngọc thạch vì bị nhuộm trong túi mật. Có cục bằng ngón chân cái là thường. Có người phải đợi tới 9 – 10 giờ sáng mới sổ. 98% con người đều có sỏi trong gan, mật. Có người ra rất nhiều sỏi ngay lần đầu nhưng cũng có người mấy lần sau mới ra. Do đó đừng nản nếu lần đầu không có hoặc ít sỏi. Nên áp dụng phương pháp này từ 4 đến 6 lần mới lấy hết được sỏi trong người. Mỗi lần cách nhau ít nhất là 2 tuần lễ. Sau đó mỗi năm làm 1 hoặc 2 lần để giữ thân thể được tươi trẻ. Thường thì sau lần thứ 3, da mặt đã thay đổi tươi đẹp hơn trước rất nhiều.

- Gan là cơ quan lọc các độc tố của cơ thể, mật có nhiệm vụ giúp bộ tiêu hóa hữu hiệu. Nếu túi mật có sỏi sẽ làm tắc nghẽn ống dẫn mật, sinh ra bệnh vàng da (bệnh hoàng đản). Gan có sỏi sinh chứng đau bụng dữ dội vùng gan (hepatic colic) do sỏi di chuyển. Nguyên nhân của bệnh vàng da là do ống mật bị tắc nghẽn vì chứa sỏi. Nhiều trường hợp phải giải phẫu cắt luôn cả túi mật, bệnh nhân sau đó bị biến chứng như ăn không tiêu, do gan bị tắc nghẽn, cơ thể luôn chứa chất độc nên sinh ra nhiều bệnh. Sỏi là do những chất mỡ (cholesterol) tích tụ trong gan và mật lâu ngày trở nên cứng như đá có màu vàng mỡ gà, xanh lá cây, hoặc đen như mun.

- Muối biển chứa tới 80 loại khoáng chất (minerals) khác nhau rất tốt cho cơ thể con người. Muối này mầu hơi xám, thường gọi là muối hột, có bán ở các cửa hàng thực phẩm. Không nên dùng muối mỡ (muối trắng tinh), thứ muối mỡ này chỉ nên dùng để rửa cá thịt.

- Mỗi tháng uống nước pha muối biển là phương pháp tuyệt hảo để rửa sạch ruột non, ruột già, phòng ngừa các chứng bệnh ung thư và các bệnh khác ở 3 bộ phận này.

Những điều cần biết về thuốc tiên chữa bách bệnh

- Ai đọc bài thuốc này là người có phước rất lớn. Nếu lỡ bỏ qua không áp dụng sẽ mang bệnh tật và mất cơ hội sống khoẻ mạnh thêm được ít nhất 30-50 năm.

- Vũ Ngọc Lâm, người tìm ra bài thuốc thần diệu này bị ung thư phổi năm 2000. Sau 3 lần giải phẫu cắt đi một lá phổi tuy không chết nhưng sức khỏe suy kém, nên ra công nghiên cứu cách tự chữa bệnh. Nhờ đọc hơn 8.000 trang trong Website www.curezone.com nên ông đã sưu tầm được bài thuốc tiên chữa bách bệnh do các bác sĩ ở vùng Địa Trung Hải tìm ra khoảng thập niên 1930. Ngay lần đầu áp dụng, hơn 130 viên sỏi lớn nhỏ, có viên to bằng trứng cút đã được lấy ra từ túi mật và gan. Ông phổ biến bài thuốc này cho thân nhân, bạn hữu và đã có hàng trăm người dùng phương pháp này với kết quả thật mĩ mãn. Sau khi thực hiện phương pháp này tình trạng sức khỏe trở nên tuyệt vời, các bệnh như tiểu đường, dị ứng, nhức đầu, đau lưng, mất ngủ... đều tự nhiên biến mất không cần thuốc.
 - Không giới hạn tuổi tác trong việc áp dụng bài thuốc này. Những người lớn tuổi từ 70 trở lên đều dùng được an toàn. Người đau bao tử uống được thuốc này vì bao tử, ruột non, ruột già đã được bảo vệ bởi những lớp dầu Extra Virgin Ô-Liu. Dầu và chanh tạo thành một dung dịch làm trơn, mở rộng những ống dẫn trong gan và túi mật, và đẩy sỏi ra ngoài. Chanh cũng tác dụng làm tan những góc cạnh của sỏi để thoát ra ngoài dễ dàng.

Chú ý: Không được dùng phương pháp này khi đang bị cảm,
cúm hay trong người không được khỏe.

- Tôi là Nguyễn Văn Khuông, 86 tuổi ở 186 phố Vọng, Hà Nội. ĐT: 04-8693995 đã thực hiện đúng lời chỉ dẫn trên vào sáng 18-6-2008 uống 1 lít nước pha muối biển chỉ sau 30 phút là đi ngoài ra đến nước vàng. Đến 19h tối uống dầu Ô-Liu và nước chanh mất hai tiếng rồi đi ngủ đến 4h30 sáng 19 đi ngoài 2 lần ra rất nhiều sỏi có màu đen như hạt vừng đen rất cứng và hai cục màu xanh, rất nhiều cục to bằng hạt ngô, bé cũng bằng hạt gạo nếp. Từ sau ngày đó thấy thoải mái, khỏe mạnh, ăn ngủ tốt.

- Mình tên là Văn Võ Quốc Cường, 32 tuổi. Hiện nay đang cư ngụ tại Phần Lan. Mình đã thực hiện theo lời chỉ dẫn của phương pháp này và mình cảm thấy rất là hiệu nghiệm. Sau khi uống dung dịch nước muối biển (giai đoạn 1) thì khoảng 40 phút sau đi tiểu tiện ra ngoài, và tiếp theo đó là đi đại tiện tống ra tất cả chất dơ trong người. Sau khi tống ra các chất dơ này, người mình cảm thấy nhẹ hẳn ra và tinh thần rất được thoải mái. Còn việc sau khi uống dầu Ô-Liu và nước chanh (giai đoạn 2) thì mình đi đại tiện 4 lần và thu hoạch được khoảng từ 200 – 400 viên sỏi kích cở khác nhau. Có viên nhỏ như hạt mè, hạt gạo, hạt đậu xanh và có viên to như ngón chân cái (dài 3,5 cm, rộng 2 cm và cao 2 cm). Sau khi thực hiện phương pháp này lần đầu người mình cảm thấy nhẹ hẳn ra và khoẻ hẳn ra hơn trước nhiều.


- Bạn có thể coi video hướng dẫn cách làm tường tận người thật việc thật tại địa chỉ sau: http://www.youtube.com/watch?v=jngWl0PsnfM 

http://www.soimat.us/index.php/thanh-loc-va-tay-soi-trong-gan-va-tui-mat

*
Phương Thức Lấy Sỏi Trong Gan & Túi Mật Không Cần Dao Kéo
Tải công thức từ link:
http://www.adidaphat.eu/Sach%20Tay%20Soi%20Trong%20Gan%20Va%20Tui%20Mat%20Final.pdf

https://www.youtube.com/redirect?q=http%3A%2F%2Fwww.adidaphat.eu%2FSach%2520Tay%2520Soi%2520Trong%2520Gan%2520Va%2520Tui%2520Mat%2520Final.pdf&session_token=aBrXNKRjZCSq6eY-YH9xmf0UXgh8MTM4NDI2NjU1NEAxMzg0MTgwMTU0

**

PHƯƠNG PHÁP LẤY SẠN THẬN MÀ KHÔNG CẦN MỔ  https://www.youtube.com/watch?v=CR1P-iGZSmc 
http://www.adidaphat.eu/soithanmat.pdf
*
Công Dụng Của Phèn Chua


Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire