mardi 8 juillet 2014

Cận Cảnh: ốc Trung Quốc đầy ký sinh trùng ăn não tại Việt Nam

Cập nhật: 26/06/2014
Cận Cảnh: ốc Trung Quốc đầy ký sinh trùng ăn não tại Việt Nam

Với mật độ ăn uống vặt của các chị em phụ nữ, mình muốn gửi đến các bạn những hình ảnh độc hại nhất đến sực khỏe và tính mạng của các bạn.

Những ký sinh trùng này bạn có nấu chín đến đâu nó vấn sống, vậy các bạn cứ bị khuất mắt trông coi, rồi cứ nghĩ yên tâm và an toàn thực phẩm.

Nhưng các bạn đã sai vì những con người việt nam, đã vì đồng tiền và lợi ích cá nhân, đã dùng mọi thủ đoạn để kiếm tiền bất chính.

Mình muốn gửi toàn cảnh những gì hại đến bạn gia đình bạn, bạn bè của bạn, hãy chia sẻ share để mội người biết, và vạch mặt những kẻ giết người không dao.

Có nhiều người thắc mắc là, ốc chỉ có ở VN làm gì có ốc Trung Quốc, liệu các bạn còn nhớ, một đợt Vn nhập ốc biêu vàng về rồi TQ nói sẽ mua lại giá cao không.

Giờ hậu quả là ốc biêu vàng sản sinh ra nhiều đến mức không kiểm soát được, và toàn bộ ốc biêu vàng ăn hết mùa màng của dân ta, rồi nhập đỉa nữa, đến bây giờ cả làng nuôi đia còn không dám ăn nước ở làng đó nữa vì đỉa quá nhiều.

Trung Quốc luôn đưa những thứ dễ kiếm tiền để cho những người dân không biết sẽ làm theo, rồi minh lại hại mình.

Video 1
https://www.youtube.com/watch?feature=player_embedded&v=LFQkZqG-Xd8



Video 2



Video 3 ốc đã luộc chín nhưng ký sinh trùng vẫn sống.


Video 4: Sau khi ăn uống không đảm bảo ký sinh trùng trong cơ thể của bạn.



Bạn hãy bỏ mấy phút để nhìn lại những gì mình đang bị những kẻ vô lương tâm lừa đảo, cho chúng ta ăn những thứ kinh khủng.

Dương Qúa saovpop

Kinh Hoàng , ốc Trung Quốc , đầy ký sinh trùng , ăn não , tại Việt Nam , cận cảnh , cồng đồng mạng , chia sẻ , share toàn cộng đồng , vì những kẻ , giết người không dao , vì đồng tiền ,

http://saovpop.vn/Can-Canh-oc-Trung-Quoc-day-ky-sinh-trung-an-nao-tai-Viet-Nam-i3770.html

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire