Avatar






Các bác nào dùng Firefox có thể dùng addon Anonymous thay thế. Mình dùng và khá ngon.
Một cách nữa là đổi sang DNS của Google :D Google tự do muôn năm. Cộng đồng nguồn mở muôn năm!!!
Các bác thể dùng một bản phân phối nào đấy để ngăn ngừa luôn mã độc trên windows (đảm bảo khá nhiều bác dính virus rồi, nhiều khi là mã độc của các "chiến sĩ an ninh thông tin", đố mấy chú đó viết được con malware nào trên Linux mà sống quá 1 tiếng), luôn tiện để cứu hộ khi cần.
Hiện tại em không dùng addons fake proxy hay IP nào, chỉ cần qua DNS Google là vào được tất tần tật.
openSUSE 13.1 x64.
Kẻ đối lập với chủ nghĩa cộng sản không phải là chủ nghĩa tư bản là mà là thế giới tự do, thế giới nguồn mở đã và đang thực hiện điều đó rất thành công (nhưng chỉ ở lĩnh vực công nghệ thông tin thôi, nó mở sang chính  trị luôn thì tốt, để xem chính phủ VN có dám dùng phần mềm nguồn mở không). Tuy nhiên có nhiều người không hiểu nên đã gán ghép chủ nghĩa tư bản với thế giới tự do nguồn mở.
Và em cũng nhắc lại lần nữa cho các sau này viết bài đừng bao giờ đem logo Firefox (Mozilla cổ súy hơn 10 năm qua cho thế giới Internet mở và tự do đấy ạ) và biểu tượng tắc kè hoa (Gecko của bản phân phối openSUSE). Thế thì nhục mặt thế giới nguồn mở quá! TQ đang dùng công cụ tự do (phần mềm nguồn mở, cái bản phân phối hồng kỳ của nó ấy) để giết chết tự do (bằng cách kiểm soát thông tin và cô lập người dân với thế giới). Đê tiện!

*
http://assiste.free.fr/Assiste/Comment_Changer_de_DNS_pour_utiliser_ceux_de_Google.html
http://www.ariase.com/fr/guides/adresses-dns.html
https://developers.google.com/speed/public-dns/?hl=fr
http://www.nowhereelse.fr/dns-public-google-26785/

*
http://www.pcastuces.com/pratique/internet/dns_rapide/page1.htm
http://www.clubic.com/actualite-314332-google-propre-service-resolution-dns.html
http://www.webochronik.fr/accelerez-votre-navigation-internet-avec-google-public-dns

*



Mọi người add extension Hola Unblocker vào FireFox hay Google Chrome rồi change country từ Vietnam sang nước khác(chẳng hạn U.S.) thì có thể sẽ vào được tất cả các websites bị blocked ở Việt Nam. Bạn nào làm thử nếu được thì reply lại cái comment này cho mình biết (vì mình đang ở Mỹ nên không biết là cái extension Hola Unblocker này có work ở Việt Nam hay không).

*