lundi 13 janvier 2014

Tiểu nhiều là triệu chứng của bệnh gì?

Có rất nhiều nam giới thắc mắc lý do tại sao họ lại xuất hiện chứng tiểu nhiều, tiểu cấp, tiểu dắt. Các triệu chứng đó là dấu hiệu của bệnh gì? Nguyên nhân nào gây ra những hiện tượng đó? Các chuyên gia phòng khám nam khoa Thiên Tâm cho biết trên thực tế, những triệu chứng này hầu hết là do các bệnh về tuyến tiền liệt gây ra.
Tiểu nhiều là triệu chứng của bệnh gì?
Tiểu nhiều, tiểu cấp, tiểu dắt là dấu hiệu của bệnh gì?
Trước tiên là phải xem xét những người bệnh nhân đó có mắc bệnh viêm tuyến tiền liệt hay không. Những người mắc bệnh viêm tuyến tiền liệt đều xuất hiện những triệu chứng của bệnh tiểu nhiều, tiểu cấp, tiểu dắt và chứng rối loạn chức năng tình dục như liệt dương, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương...

Vậy nguyên nhân nào gây ra bệnh viêm tuyến tiền liệt?
Những thói quen như ngồi nhiều, hút thuốc lá, uống rượu bia nhiều, ăn cay đều có thể dẫn đến tuyến tiền liệt bị sung huyết và phì đại. Ngoài ra ngồi nhiều còn làm gia tăng áp lực lên vùng chậu, từ đó gây áp lực lên tuyến tiền liệt khiến cho việc lưu thông máu khó khăn dẫn đến tắc nghẽn máu, phì đại. Những việc này khiến chức năng miễn dịch của tuyến tiền liệt bị suy giảm, tạo điều kiện thuận lợi cho vi khuẩn sinh sản và phát triển do đó hình thành bệnh.

Vậy khi mắc bệnh viêm tuyến tiền liệt thì nên làm gì? Các chuyên gia của phòng khám nam khoa Thiên Tâm cho biết, việc điều trị bệnh viêm tuyến tiền liệt phải căn cứ vào nguyên nhân gây bệnh như bệnh do vi khuẩn, không do vi khuẩn gây ra và bệnh viêm tuyến tiền liệt mãn tính thì việc chữa bệnh sẽ càng chuẩn xác và hợp lý. Nếu còn những thắc mắc, bạn có thể gọi tới số 01666 06 55 66 để được tư vấn trực tiếp.

http://phongkhamnamkhoa.com/Tieu-Nhieu/tieu-nhieu-la-trieu-chung-cua-benh-gi.html

*

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire