mardi 27 mars 2012

Bí mật đằng sau “cực khoái” của phụ nữ

Bí mật đằng sau “cực khoái” của phụ nữ- Các bước để “lên đỉnh”- Vì sao phụ nữ cần phải đạt CK- Phụ nữ không LĐ rất có hại về sức khỏe- Những màn ‘khởi động’ khiến chàng mê mệt – Phụ nữ, ít nhất, có hai cách đạt CK- Có thể bạn chưa biết rõ về CK- Đặc điểm về CK của nữ giới- Càng “yêu” nhiều, quí cô càng hưng phấn- Phụ nữ bị rối loạn CK ngày càng nhiều- Khổ sở vì yêu chồng nhưng không LĐ được- Để chàng phải run lên bần bật- Chống thấm khi trời “mưa” và điều tối kỵ nguy hiểm sau “mưa” – Dấu hiệu bệnh… – Phụ nữ và các lỗi khi “lên giường- Quý ông có thể có đa CK- Làm sao để “yêu không biết mệt”- Chuyện phòng the: Đàn ông sợ nhất điều gì- 10 mẫu phụ nữ “đốt cháy” đàn ông- Những con số thú vị – Bí quyết đề cập tới “chuyện khó nói- Những ngộ nhận của đàn ông

***

 

Gồm 28 bài. Vì sao trong tình dục lại cần phải lên đỉnh, nhất là đối với phụ nữ.
             Lên đỉnh là mong muốn của cả 2 người, nếu không đạt được, trận chiến đấu ấy coi như thất bại ê trề, để lại hậu quả về tâm lý, buồn tủi, nuối tiếc, hẫng hụt cho cả 2 người. Nếu tâm lý xốc ấy, bị hẫng hụt quá lâu, trong suốt một thời gian dài, có thể sẽ sinh bệnh trầm cảm, lục đục… mất hạnh phúc. Có khi còn phát sinh chuyện “nhờ người khác giải quyết”, bù đắp cho phần thiếu hụt khó nói ấy…Vì vậy, đạt đỉnh mỗi lần chăn gối là hết sức quan trọng và cần thiết cho lứa đôi bền lâu…
            So với nam giới, sự lên đỉnh của phụ nữ là rất chậm và khó khăn hơn nhiều lần quí ông. Một số phụ nữ không đạt được CK, nhưng họ vẫn thích quan hệ với người mình yêu. Tuy nhiên, một số khác, thấy rất khổ sở về điều này, và nó là một trong những bi kịch đe dọa hạnh phúc gia đình. Phần không nhỏ nỗi tuyệt vọng, vỡ mộng, chán chường trong hôn nhân có liên quan đến một cuộc vui không thoả mãn. Những khoái cảm do cuộc ân ái mang lại cho phụ nữ, chưa đến cao trào đã bị chàng kết thúc một cách đột ngột quả là… một sự tàn nhẫn, thiệt thòi, bất công đối với họ
             Có quí ông còn khoe khoang thành tích kinh nghiệm rằng: phải “lên lên xuống xuống” cho cô ấy luôn thèm và ở trạng thái bị “đói”, họ mới cần và quí mình. Nhưng ít năm sau thấy bà vợ đòi chia tay, ly dị. Bà ấy là một người dũng cảm và chính chuyên, vì không muốn lừa dối lương tâm, đi quan hệ lén lút, để tự giải quyết sinh lý, mang tiếng cả 2.
       Thật là hậu họa cho quan niệm thiển cận, ấu trĩ, thiếu văn hóa, ích kỷ cá nhân của quí ông đó. Hiện nay, nhiều quí bà cũng áp dụng chính sách “cấm vận” đó như là một hình phạt để răn dạy chồng, hay đạt được một đòi hỏi, hay một “yêu sách” nào đó mà quí ông chồng phải đáp ứng.
            Theo tôi đó là quan niệm vô cùng sai lầm của các bà vợ, nếu “cấm vận dài ngày”, chắc chắn, mèo sẽ “không chịu nhịn đói mãi vì cơm treo”,mà “mèo” sẽ sang ăn nhờ nhà khác, ăn quen, ở đó luôn, thế là bà vợ ấy đã “nối giáo cho giặc” rồi.  Nguyên nhân là vì:       Các quí ông làm thế, một phần vì bị chạm tự ái, bị tức ví quí cô đã xem thường anh ta. Rằng: “Treo” cho mèo “đói mà chừa” đi. Vì vậy, các quí cô nếu lấy viếc “cấm vận” để làm yêu sách thì thật là quá dại dột, vài ngày thì được, vài tuần hay lâu hơn thì thật là tai họa. Nhất là có cô hơi một tý hờn dỗi lại bỏ về nhà mẹ đẻ, như vậy là vô tình bật đèn xanh cho nỗi cô đơn tại căn nhà vắng vẻ và nỗi hiu quạnh trong lòng anh ta trỗi dậy để  sa vào tội lỗi “trả thù” vợ.        
         Trong khi đó xung quanh anh ta đang có rất nhiều vệ tinh: các cô nàng thích anh ta, mà không lấy được anh ta, đang âm thầm nuôi hy vọng, nhất là khi biết tin này… Ngoài ra, còn các vệ tinh khác, như các cô mà anh ta thích, bồ cũ, tình cũ… Nếu bạn để họ càng có điều kiện lấn sâu vào chuyện tình cảm, bạn sẽ tháo gỡ càng khó.        
            Họ đi bồ bịch là điều rất có thể, để thỏa nỗi ấm ức vì bị vợ dọa dẫm, để phục thù ý đồ dại dột khi vợ nghĩ là “mèo sẽ bị bỏ đói”. Nguyên tắc là: Nếu có mâu thuẫn, hiểu lầm phát sinh, phải tích cực giải quyết ngay, không dây dưa kéo dài… Hãy cùng nhẫn nhịn để “ngồi vào bàn đàm phán”, tránh chiến tranh lạnh kéo dài lâu ngày… 
        “Cấm vận”, đây cũng là một trong những nguyên nhân xô đẩy người chồng tiến đến ngõ cụt của hôn nhân, chỉ một cái tặc lưỡi, kiểu như: “ôi dào, “cấm vận” thì khắc phục và ” tháo dỡ” đi, đến đâu thì đến của họ là xong, khi bạn nhận ra để can thiệp ngăn cản thì đã quá muộn màng… 
          Ngược lại, thời nay, đàn ông nếu có ý định cấm vận vợ cũng có thể dẫn đến hậu quả tương tự như các ông chồng bị cấm vận. Vì nhận thức của phụ nữ đã thoáng hơn, họ mạnh mẽ hơn, không cam chịu như trước đây nữa. Vì vậy, quí ông nào có ý định lúc đầu tưởng như đùa, hù dọa vợ, thì vô hình chung đẩy vợ đến ngõ cụt của “sự thèm khát ái ân” và hậu quả là họ lại phải đi nhờ quí ông khác giúp đỡ… Đổ vỡ hôn nhân là rất có thể. Vì vậy, tôi xin được nhấn mạnh rằng: 

       Không bên nào được có ý định đùa giỡn nguy hiểm này. 

             Đối với đàn ông, tình dục như một nhu cầu tất yếu hàng ngày, họ không thể thiếu nó được, nhất là trong lúc đang bị “dọa cấm vận”. Họ có thể nhịn được vì chung thủy với bạn, nhưng dọa họ, thách đố họ thì họ sẽ chẳng sợ bạn đâu… Tình dục còn là phương thuốc chữa bệnh Stress rất hiệu quả. Người Nhật Bản và nhiều nước khác, thường giải quyết mâu thuẫn vợ chồng thành công (80%) là khi… “trên giường”. Bạn hãy vận dụng hiệu quả điều đó.
          Cả 2 nên nhớ rằng, không làm thỏa mãn sinh lý nhau là một trong những nỗi bất hạnh lớn nhất của vợ chồng, do tầm quan trọng của cực khoái và tình dục đem lại. Nhất là trong điều kiện bùng nổ các phương tiện truyền thông , thông tin và quan hệ xã hội ngày càng đa dạng phức tạp như hiện nay…
               Các nhà xã hội học đau đầu, vì phần lớn những vụ ly hôn lại xảy ra ở những đôi lấy nhau vì tình yêu, không ai ép buộc và có tới 55-56% các đôi vợ chồng ly dị do mâu thuẫn về “chuyện chăn gối”.
         Nhưng những thống kê ở các nước tiên tiến hiện nay, lại chỉ ra rằng tỷ lệ này thật ra là tới khoảng 80%! Tình dục là kết quả, là giai đoạn cuối tất yếu của tình yêu, giúp con người thăng hoa và cũng mang lại hạnh phúc, khoái cảm cho con người mà khó có niềm vui nào sánh được. Nguyên nhân mâu thuẫn về “chuyện chăn gối” là do đâu? Chính là do không thỏa mãn trong chuyện ái ân.            
           Mặt khác, như chúng ta đã biết, sex có lợi cho sức khoẻ, thậm chí, người ta còn cho rằng đó là một phương pháp chữa bệnh, gọi là “tình dục liệu pháp” (sex therapy). Song nếu sex nửa vời, không đến “đỉnh” lại rất có hại cho sức khỏe phụ nữ
           Nếu sự tuần hoàn máu đang ở cao trào mà cuộc vui đã kết thúc (do người đàn ông lên đỉnh sớm hơn) và đã rút lui, thì ngoài việc tạo sự hụt hẫng, thất vọng sinh nhức đầu, uể oải, chán chường… cho người phụ nữ, nó còn làm xuất hiện trong cơ thể của họ hiện tượng ứ huyết, tích luỹ những chất có hại và dẫn đến những sự viêm nhiễm không mong muốn. 
           Có thể coi mỗi khi đạt cực khoái một lần tổng về sinh hệ tuần hoàn trong cơ thể người phụ nữ và đàn ông. Tình yêu được ví như một món ăn và chuyện ân ái là gia vị quan trọng để làm nó trở nên đậm đà, thơm ngon hơn. Chính vì không có sự hiểu biết đầy đủ về cực khoái nên phụ nữ không thể hưởng thụ hết những điều mà cảm giác tuyệt vời này mang lại. “Nhật báo phụ nữ” của Mỹ gần đây đã tiết lộ những thông tin rất có ích cho chị em. 
          Chuyện chăn gối vợ chồng, hay nói cách khác sinh hoạt tình dục là “món quà” đẹp nhất mà tạo hóa đã ban tặng cho con người, là một nhu cầu sinh lý tự nhiên và tất yếu của con người, nhằm duy trì giống nòi, chính nhu cầu tự nhiên này đã giúp con người tìm đến với nhauqua tình dục bằng tình cảm, đam mê và thích thú, trong đó ở nữ giới đại diện cho sự đam mê đó chính là cực khoái (CK). Vì vậy, để đạt được CK cho người bạn tình, nam giới cần có phải kiến thức nhất định về tình dục, để tạo nên một cuộc sống tình dục có trách nhiệm, lành mạnh và có chất lượng. 
         Theo Sheire Hite, nữ tiến sĩ, một “sư mẫu” của bộ môn tình dục học, không có đàn bà thiếu cảm giác mà chỉ có đàn ông vụng về thôi!  Vì bản năng tình dục là hiện tượng bẩm sinh ở mọi người, không phụ nữ bình thường nào thiếu cả, vấn đề chỉ là 2 bên có biết cách để “dìu nhau cùng lên đỉnh” hay không.
          Theo bác sĩ Bie Zin (Pháp), phụ trách văn phòng tư vấn tình dục, có khoảng 33% khách hàng nữ bị chứng lãnh cảm, 72% nữ giáo viên thờ ơ với sinh hoạt vợ chồng mà 67% trong số đó nói rằng họ không hề được thỏa mãn tình dục. Họ rất yêu chồng nên chỉ chiều chồng chứ không hề được hưởng cực khoái.
             Theo Stekel, không có người phụ nữ lãnh cảm mà chỉ có sự vụng về của người đàn ông mà thôi. Để điều trị đạt được kết quả tốt, vai trò và trách nhiệm của nam giới là vô cùng to lớn.Nam giới lúc này vừa là người chồng chia sẻ buồn vui trong cuộc sống đồng thời cũng là một “bác sĩ” trong điều trị.
           Muốn làm tốt vai trò đó, trước hết nam giới cần có kiến thức cơ bản trong sinh hoạt tình dục, tránh tình trạng ăn “cơm” hàng ngày mà không biết “cơm” đó nấu gạo gì.

Bài 1. Bí mật đằng sau “cực khoái” của phụ nữ. 

Phần 1. Các nhà khoa học Hà Lan đã phát hiện bí mật đằng sau tình trạng cực khoái (lên đỉnh) của phụ nữ. Theo trang tin Top News, các chuyên gia thuộc Đại học Groningen nhận thấy, sự cực khoái của phụ nữ thường dẫn đến sự thay đổi trạng thái tỉnh táo. Phát hiện này có thể giúp tìm cách chữa trị cho những phụ nữ không thể đạt đỉnh điểm khoái cảm tình dục. 
           Qua phân tích các bản scan não của phụ nữ khi đạt cực khoái, chuyên gia Janniko Georgiadis và các cộng sự nhận thấy, thùy não trước (OFC) ngừng hoạt động khi phụ nữ đạt cực khoái.
           Ông Georgiadis cho rằng, OFC có thể là cơ sở để “kiểm soát tình dục”, và bằng cách “buông lỏng”, phụ nữ có thể tìm được khoái cảm. “Tôi không nghĩ sự cực khoái làm mất tỉnh táo mà thay đổi nó. Khi bạn hỏi người ta rằng họ biết mình đạt cực khoái như thế nào, họ mô tả một cảm giác mất kiểm soát”, chuyên gia Georgiadis nói.
          “Tôi không dám chắc sự thay đổi trạng thái này là cần thiết để có thêm khoái cảm hay chỉ là một tác dụng phụ nào đó”, ông nói thêm. Người ta hy vọng bằng cách so sánh các bản scan não của những phụ nữ có thể đạt cực khoái với những người không thể, các nhà khoa học sẽ có thể “huấn luyện” những ai không đạt được cực khoái thực sự đạt được trạng thái “buông lỏng”.
         Người ta cũng hy vọng bằng cách cho những phụ nữ không đạt được cực khoái quan sát hoạt động não của họ trong thời gian thực, họ có thể huấn luyện não của họ bắt chước hoạt động não của những phụ nữ có thể đạt được cực khoái. (Quyên Quân)

Bài 1. Bí mật đằng sau “cực khoái” của phụ nữ. 

PHẦN 2. Sex không đến “đỉnh” có hại cho phụ nữ

           Như chúng ta đã biết, sex có lợi cho sức khoẻ, thậm chi người ta còn cho rằng đó là một phương pháp chữa bệnh, gọi là “tình dục liệu pháp” (sex therapy). Song nếu sex nửa vời, không đi đến cùng thì ngược lại, có thể có hại cho sức khoẻ. 
            Nếu tách rời khỏi khía cạnh lãng mạn, trữ tình, các nhà khoa học đã có thể làm sáng tỏ lợi ích của các hoạt động tính dục đối với sức khoẻ trên cơ sở sinh lý học và y học. Phần không nhỏ nỗi tuyệt vọng, vỡ mộng, chán chường trong hôn nhân có liên quan đến một cuộc vui không thoả mãn. 
         Các nhà sinh học tỏ ra thông thái khi thống kê rằng những người đàn ông Nga trung bình chỉ cần 2 phút 20 giây là có thể lên tới đỉnh (họ gọi là “đạt cực khoái”) trong một cuộc “giao ban”. Đối với phái đẹp thì do bản chất sinh học của giới, đó là một thời gian quá ngắn ngủi. Những khoái cảm do cuộc ân ái mang lại chưa đến cao trào bị kết thúc một cách đột ngột. Quả là… tàn nhẫn. 
           Hiện tượng này gần như xảy ra trên toàn thế giới. Bản chất của các thành viên trong phải mạnh là dưới 40, cái tuổi mà những ham muốn tình dục bắt đầu suy giảm, thì mỗi khi trông thấy một phụ nữ khoả thân là họ luôn luôn sẵn sàng bước vào “cuộc chiến” dù đó là một người hoàn toàn xa lạ. Nhưng ngược lại, gần như bất cứ thành viên nào thuộc phái đẹp trên hành tinh lại cần một quá trình khởi động thông qua những hành động âu yếm, vuốt ve để từ từ bước lên đỉnh cao của khoái cảm.
        Màn dạo đầu này đến lúc “xung” nhất thường kéo dài, có khi đến 50 phút. 2 phút 20 giây, so với 50 phút, khoảng cách thật lớn và đó là điều đặc biệt cần lưu ý đối với một “giao ban” hài hoà, Đáng buồn là không phải người đàn ông nào cũng biết đến sự khác biệt này. Chính sự khác biệt thuần tuý về giới tính (hoàn toàn không phải tình cảm) đã làm tan vỡ nhiều gia đình và là một trong những nguyên nhân quan trọng của những cuộc ly hôn (có trường hợp đã dẫn đến tự sát chỉ vì sự thiếu tế nhị của người chồng mà người phụ nữ cho rằng mình bị đối xử thô bạo như một nô lệ tình dục). 
            Rất may là khoảng 80% nam giới, có thể không hiểu cụ thể sự khác biệt về hài hoà về giới tính nói trên nhưng vẫn có khả năng kéo dài việc thực hiện “nghĩa vụ” của mình trong khoảng 1 giờ kể từ khi khởi sự cho tới những “hoạt động hậu chiến” sau khi rời bỏ đỉnh cao. Tuy nhiên, có những người phụ nữ thấy sự “xả thân” của đối tác như vậy vẫn chưa đủ và theo các bác sĩ sự đòi hỏi quá đáng này là có hại cho những người đàn ông tốt bụng.
             Trong một cuộc “giao ban”, từ những hành động mơn trớn, vuốt ve đầu tiên, bộ não của người phụ nữ ra lệnh cho các tuyến sinh dục sản xuất và tiết vào máu chất hocmon là estrogen để tạo ra sự đáp ứng ớ các cơ quan “có trách nhiệm tham gia”. Khi hàm lượng những hocmon sinh dục lên đến cực đại chính là lúc người phụ nữ đạt cực khoái. Máu lưu thông trong các mạch mạnh mẽ hơn bao giờ hết. 
             Huyết áp tăng khiến nó chảy mạnh trong các huyết quản, kể cả những chỗ bình thường máu khó tới và làm sach các thành mạch khỏi những chất lắng đọng. Nếu sự tuần hoàn máu đang ở cao trào mà cuộc vui đã kết thúc do người đàn ông sau khi chiếm được cao điểm (sớm hơn rất nhiều so với cuộc hành trình khó khăn của người phụ nữ) và rút lui ngay sau khi thắng trận, thì chưa nói đến sự thất vọng của người phụ nữ, mà trong cơ thể của họ sẽ xảy ra hiện tượng ứ huyết, tích luỹ những chất có hại và dẫn đến những sự viêm nhiễm không mong muốn. 
            Có thể coi mỗi khi đạt cực khoái là một lần tổng về sinh hệ tuần hoàn trong cơ thể người phụ nữ. Song tác dụng này không chỉ ở phái đẹp mà ở cả phái khoẻ. Song có sự khác biệt ở hai giới. Người đàn ông luôn luôn có một thời điểm lên tới đỉnh (trừ khi họ cố tình ghìm lại) , khi xua đuổi ào ạt những tinh binh xuất ngoại, và họ có dịp thanh tẩy được hệ tuần hoàn. 
              Còn người phụ nữ, do người đàn ông khởi sự, đã xuất quân ra mà chưa đạt được giai đoạn thần tốc để nhân đó làm vệ sinh cơ thể, lại miễn cưỡng phải rút quân, không kịp dọn dẹp rác rưởi trên đường thì cái hại, nếu cứ tiếp diễn nhiều lần (do sự thiếu quan tâm của người đàn ông đến đối tác của mình) sẽ là một điều rất nguy hiểm. 
Tuấn Hà (Theo Yoki.ru)

Bài 1. Bí mật đằng sau “cực khoái” của phụ nữ. 

Phần 3. Vì sao cần phải đạt  CK và lên đỉnh

           Một nghiên cứu ở trường ĐH Wilkes-Barre (Pennsylvania, Mỹ) cho thấy, nếulàm “chuyện ấy” 1-2 lần/ tuần có immunoglobulin A (kháng thể miễn dịch) cao hơn so với những người kiêng khem hoặc ham “yêu” quá nhiều (hơn 3 lần/tuần).
Không những thế, tình dục an toàn và điều độ còn mang lại những lợi ích sau:
 1. Cảm giác thoải mái. Tình dục gia tăng hương vị cho cuộc sống vợ chồng. Âu yếm bạn tình để đạt cảm giác thỏa mãn sẽ tăng cường sức khỏe cho bạn. Vì khi làm “chuyện ấy” bạn đã tiêu tốn một lượng ca-lo, giúp giảm stress và đem lại giấc ngủ ngon.
2. Giảm đau. Kích thích vùng “nhạy cảm” của nàng sẽ tạo ra tác dụng ngăn ngừa cơn đau. Bới khi đó cơ thể giải phóng endorphin, loại hóa chất ở trong não có tác dụng giảm đau.
3. Sống vui, sống lâu hơn. Một cuộc sống tình dục lành mạnh và tích cực sẽ mang lại cho bạn cơ thể khỏe mạnh. Khi thỏa mãn về “chuyện ấy”, chàng nàng sẽ có nhau hạnh phúc bền chặt hơn.
4. Điều hòa hormone. Phụ nữ làm “chuyện ấy” ít nhất 1 lần/ tuần thường có chu kỳ kinh nguyệt đều đặn hơn, có chất estrogen cao hơn. Các nghiên cứu đều cho kết luận làm “chuyện ấy” thường xuyên không chỉ tốt cho mối quan hệ của bạn mà còn tốt cho sức khỏe, cho hoạt động của cơ thể và trí óc.
5. Hãy tận dụng “chuyện ấy”. Phụ nữ giai đoạn mãn kinh cũng nên làm “chuyện ấy” 1-3 lần/tháng để ngăn ngừa chứng teo và khô hạn.
Với nam giới, việc phóng tinh thường xuyên không chỉ cho thấy khả năng tình dục tốt, mà còn có tác dụng giảm thiểu nguy cơ mắc ung thư tiền liệt tuyến. Theo DT- Tapchilamdep

Bài 1. Bí mật đằng sau “cực khoái” của phụ nữ. 

Phần 4. Những vấn đề liên quan đến cực khoái 

Cực khoái nông
Cực khoái nông hay còn gọi là cực khoái âm vật, đạt được khi kích thích nhẹ nhàng, liên tục, tăng dần lên âm vật, môi lớn, môi bé và các vùng lân cận.
Cực khoái sâu
Cực khoái sâu, còn gọi là cực khoái của điểm G, xuất hiện khi điểm G ( kích thước bằng hạt đậu nằm ngay mặt trước thành âm đạo, ở vào khoảng 3-5cm tính từ lối âm đạo vào) được kích thích bằng dương vật hay bằng tay .
Để đạt cực khoái
Nguyên tắc là “nhẹ nhàng, liên tục và tăng dần”. Theo tiến sĩ Barbara Keesling, giảng viên tình dục học tại Đại học California, chỉ cần đi 3 bước sau đây là kiểm soát được cực khoái.
Luyện tập cơ xương chậu bằng cách co cơ như bạn thường làm mỗi khi nhịn tiểu, giữ trong 2 giây rồi lại thả ra, lặp lại 20 lần mổi đợt, ngày làm 3 đơt. Điều này giúp cơ xương chậu co thắt khoẻ hơn, làm cho cơn cực khoái kéo dài lâu và mạnh mẽ hơn
Điều chỉnh các cử động trong quá trình giao hợp
Kiểm soát các mức độ hưng phấn: Khi đạt gần tời cực khoái, dừng lại nhanh chóng và để nó giảm xuống, như thế khoái cảm sẽ tăng giảm như làn sóng, thay vì tăng vọt lên rồi lại mất hẳn.
Cực khoái và sức khoẻ 
           Cực khoái và ung thư: Theo một công trình nghiên cứu tại Nhật công bố vào năm 1990, sau 3 năm quan sát, người ta phát hiện những người đàn ông có tần số cực khoái cao ít bị ung thư hơn. Theo một nhà nghiên cứu người Úc, khi người phụ nữ đạt được cực khoái, hai núm vú sẽ sản sinh ra một loại hormone có tên là ocytocine có khả năng ngăn ngừa ung thư vú.
Cực khoái ở phụ nữ
        Phụ nữ khó đạt cực khoái hơn nam giới: Các cuộc điều tra nghiên cứu cho thấy phụ nữ khó đạt được cực khoái hơn nam giới. Trong lần quan hệ đầu tiên 76% thiếu nữ không đạt được cực khoái, sau này tỉ lệ này sẽ tăng dần nhờ vào kinh nghiệm.
Dấu hiệu cực khoái ở phụ nữ: Hành vi của phụ nữ trong lúc đạt cực khoái rất khác nhau: người này rú lên, người kia rên nhè nhẹ; người nọ mỉm cười; lại còn có người ứa nước mắt. Một số dấu hiệu khác thể hiện sự đạt được cực khoái ở nữ giới: núm vú cương cứng, toát nhẹ mồ hôi từ vai đến đùi, đỏ ở vùng mặt và ngực.
             ”Vùng G” và cực khoái: Phần lớn phụ nữ đạt được trạng thái cực khoái khi được kích thích “vùng G” (là thể mô xốp nằm quanh niệu đạo của phụ nữ). Khi đạt cực khoái phụ nữ thường tiết ra chất nhầy ở vùng này.
           Tình trạng không đạt được cực khoái ở phụ nữ: là một dạng rối loạn chức năng tình dục. Một số phụ nữ không đạt được cực khoái nhưng họ vẫn có cảm giác vui thích khi quan hệ với người mình yêu. Tuy nhiên đối với một số phụ nữ khác không đạt được cực khoái, và không thỏa mãn quan hệ tình dục là một trong những bi kịch đe doạ hạnh phúc gia đình.
           Nguyên nhân không đạt cực khoái ở phụ nữ: Những nguyên nhân phổ biến: do thiếu sự kích thích âm đạo, do mệt mỏi và yếu sức khoẻ nói chung, hay tinh thần không thoải mái, stress, bị ám ảnh bởi quan hệ tình dục trong quá khứ (như bị cưỡng hiếp chẳng hạn). Đồ thị dưới đây mô tả quá trình lên đỉnh rất “gian nan”:

Sự phân tâm, thiếu tập trung cùng suy nghĩ vào việc để lên đỉnh đã làm cường độ khoái cảm lên xuống trong khi giao hợp.
          Đồ thị trên cho thấy, khi làm tình, muốn đạt được cực khoái cho cả 2 người, nhất là cho nữ giới (vì họ khó đạt CK hơn), cả 2 cần phải tập trung tuyệt đối vào việc tạo hưng phấn tối đa để lên đỉnh, như: không nói chuyện gì ngoài chuyện làm tình, nếu có hơi lăn tăn điều gì cũng phải ráng.
             Hình ảnh này giống như ta đẩy một chiếc xe ba gác đang leo để lên đỉnh dốc và đã sắp cận kề đỉnh đốc vinh quang, chỉ ráng một chút xíu nưa thôi. . Vì vậy, nhất nhất mọi hành động phải tập trung cho mục đích này. Nếu không, hình sin không những chẳng tiếp tục đi lên mà còn tụt xuống thảm hại, lúc này bạn có cảm giác chới với như người sắp chìm dưới nước, hay như mất một vật gì rất quí giá.. Bạn có cảm giác về sự nuối tiếc, hẫng hụt, thất vọng tràn trề… 
             Một đặc điểm ở phụ nữ là họ thường bị phân tán tư tưởng (ly tâm) trong khi giao hợp. Cường độ hiếu dâm của họ tăng giảm nhiều lần trong khi làm tình. Ở người nam một khi bắt đầu giao hợp thì không còn màng gì đến những chuyện khác. Ở nữ, trong khi làm tình họ lại hay bất chợt nghĩ vể chuyện khác, như quên mua đồ ăn hôm nay, quên giao phó công việc ở sở v.v. Như biểu hiện ở hình bên phải, người nữ có thể có khoái cảm nhưng cần thời gian để lên tới mức cực độ (màu cam), nếu bị ly tâm sẽ tụt xuống (khu màu xanh). Một khi ở cường cộ khoái cảm cao, sẽ có cực khoái, nhiều khi may mắn được hưởng trạng thái lập đi lập lại nhiều lần. Phái nam chỉ có cực khoái một lần mỗi lần giao hợp.
             Cực khoái và sinh sản: Những nghiên cứu trước đây cho thấy phụ nữ dường như dễ đạt cực khoái hơn trong thời kỳ rụng trứng và khả năng thụ thai cũng tăng lên vào lúc đạt cực khoái. Từ lâu các nhà tình dục học cũng ghi nhận dưới tác động của sự có bầu, một số phụ nữ đặc biệt nở rộ nhu cầu ái ân, thèm chuyện ấy hơn và vươn tới cực khoái dễ dàng hơn.
Những vấn đề liên quan đến cực khoái khác
         Đạt cực khoái đồng thời: Chỉ có 52% đàn ông và 42% đàn bà khẳng định mình đạt được cực khoái cùng một thời điểm với bạn tình của họ.
             Tỉ lệ đạt cực khoái tương ứng với các phương thức: phương thức giao hợp: 95% nam giới đạt cực khoái, phụ nữ là 68%; phương thức kích thích bằng tay: 80% nam giới đạt cực khoái, phụ nữ là 67%; phương thức kích thích bằng miệng: 65% nam giới đạt cực khoái, phụ nữ là 57%.
          Trường hợp chỉ đạt cực khoái khi hành hạ hoặc làm cho đối tượng phải đau đớn khổ sở như chửi rủa, cấu véo, cắn xé, cào cấu, đánh đập, bóp cổ, tra tấn trong khi làm tình gọi là ác dâm hay bạo dâm.
            Trường hợp chỉ đạt cực khoái khi bị hành hạ dã man đau đớn gọi là khổ dâm (masochism). Đây là một trường hợp ngược lại với ác dâm.
Vì một số lý do hay trong một số trường hợp, vài người giả vờ cực khoái.

Bài 1. Bí mật đằng sau “cực khoái” của phụ nữ. 

PHẦN 5.  Năm sự thật khi phái nữ “lên đỉnh”

Chính vì không có sự hiểu biết đầy đủ về cực khoái nên phụ nữ không thể hưởng thụ hết những điều mà cảm giác tuyệt vời này mang lại. “Nhật báo phụ nữ” của Mỹ gần đây tiết lộ những thông tin rất có ích cho chị em:
1. Tuổi tác càng lớn, tỷ lệ “lên đỉnh” càng cao
Phụ nữ độ tuổi 18-24 tỷ lệ lên đỉnh khoảng 61%, phụ nữ độ tuổi 39 đạt 65% và phụ nữ độ tuổi 40-50 đạt tới 70%.
Các chuyên gia cho rằng độ tuổi tăng lên, kinh nghiệm bản thân cũng tăng chính vì thế phụ nữ tự tin hơn và biết cách hưởng thụ hơn khi “yêu”.
Ngoài ra, cuộc sống vợ chồng gắn bó lâu dài khiến cả hai hiểu nhau hơn, năng lực tình dục và “kỹ thuật” của phái nữ tăng đáng kể.
2. “Lên đỉnh” giúp giảm đau hiệu quả
Các nhà nghiên cứu đã chứng minh nếu cuộc sống tình dục được duy trì đều đặn và hợp lý, tỷ lệ “lên đỉnh” sẽ giúp cho phái nữ điều trị được các cơn đau khớp, đau nửa đầu, đau bụng kinh… bởi khi đạt cực khoái, cơ thể tiết ra chất hóa học gọi là oxytocin có tác dụng thư giãn, khiến chủ thể luôn ở trạng thái vui vẻ hạnh phúc. Tất nhiên “lên đỉnh” chỉ có thể giảm đau trong 8-10 phút nhưng các nhà nghiên cứu cũng chỉ ra rằng chỉ cần nghĩ đến chuyện “yêu” cũng giúp bạn giảm đau.
3. “Áo mưa” không ảnh hưởng đến chất lượng “yêu” và cực khoái
Dù đàn ông có sử dụng bao cao su hay không thì phụ nữ vẫn đạt cực khoái. Hơn thế, bao cao su còn giúp cho hai người duy trì thời gian “yêu ” dài hơn, từ đó tăng tỷ lệ “lên đỉnh” của phái nữ.
4. Nhiều tư thế khác nhau càng dễ “lên đỉnh”
Những cặp đôi khó đạt được cực khoái có thể thay đổi một chút về tư thế yêu và tăng thời gian “khởi động” để giúp người phụ nữ “lên đỉnh”, duy trì cuộc sống tình dục hạnh phúc.
5. Điểm G kỳ diệu
Ở điểm G có rất nhiều các mút dây thần kinh nên khi bị kích thích, phụ nữ dễ đạt được khoái cảm. Vị trí điểm này không giống nhau ở tất cả phụ nữ, bởi vậy các chuyên gia đều khuyên chị em nên tự tìm ra “điểm sung sướng” của mình.  Hà Ngọc- Theo 39Ne

Bài 1. Bí mật đằng sau “cực khoái” của phụ nữ. 

PHẦN 6. Những con số bất ngờ về cực khoái

Bạn nghĩ rằng mình đã biết tất cả mọi điều về cực khoái. Có thể bạn sẽ suy nghĩ lại nếu đọc những phát hiện dưới đây của các nhà khoa học. Bài viết trên trang Lenta của Nga.
 
15-17% phụ nữ có thể “lên đỉnh” nhiều lần. Ảnh: Getty Images. Chị em đòi hỏi rất nhiều /Các anh sao cứ như diều giật dây/ Xuống lên bất chợt vướng cây/ Lờ đờ trước gió để đây phiền lòng/ Thà rằng làm thiếp cho xong/ Làm chồng cho đáng đàn ông hỡi chàng ! 
1. 1,7 giây – đó là thời gian trung bình mà người phụ nữ “lên đỉnh”. Còn ở người đàn ông lâu hơn, tới 12,4 giây. Những số liệu này do nhà tính dục học người Đức Rolph Dagen đưa ra. Như vậy tổng thời gian (tính theo con số thống kê trung bình) mà một người phụ nữ cảm thấy khoái cảm nhất trong suốt cuộc đời là 1 giờ 24 phút, còn người đàn ông là 9 giờ 18 phút. Điều này mâu thuẫn với những gì người ta thường nghĩ: Người phụ nữ ở đỉnh khoái lạc lâu hơn nam giới.
2. 41% nam giới trả lời câu hỏi mà Tạp chí Playboy đưa ra, rằng họ đạt được cực khoái vào lúc nào? Căn cứ trên lời đáp, thì đỉnh điểm của sex không phải khi “lâm trận” mà khi khẩu dâm.
3. Xác suất đạt khoái cảm tăng 30% khi người phụ nữ có đôi chân ấm áp. Đó là kết luận của các nhà khoa học Hà Lan, Trường ĐHGroningen. Thực ra, ngoài nhiệt độ của đôi chân, còn cần có môi trường tâm lý tốt. Khi người phụ nữ đi tất đến tận đùi, cuộc ái ân sẽ giảm khá nhiều sự thi vị. 
4. 86% đàn ông – theo một cuộc điều tra ở Đức – cảm thấy thoả mãn hơn khi sex nếu đối tác thua kém mình về mặt trí tuệ và bằng cấp. Còn phụ nữ thì ngược lại, họ dễ dàng đạt cực khoái hơn khi đối tác ngang bằng hoặc vượt trội hơn mình về trình độ.
5. Tinh trùng phóng ra khỏi “nòng súng” với tốc độ 45 km/giờ và đi được một khoảng cách 20-30 сm nếu không gặp vật cản nào. Chúng đạt tốc độ như vậy là do sự co cơ tại bầu dẫn tinh chừng 3-4 lần trong 1 giây.
6. Số lượng co bóp của đáy khung chậu trong thời gian cực khoái của người phụ nữ thay đổi từ 2-3 lần đến 10-15 lần.
7. Nhà tính dục học Pháp là Magarette Lera cho biết, người phụ nữ thường mỉm cười một cách vô thức, có người còn cười thành tiếng khi đạt được cực khoái.
8. 62% phụ nữ có bằng cấp cao khó đi đến cực khoái trong khi ở các phụ nữ trình độ học vấn trung bình, tỷ lệ này chỉ là 38%. Đây là số liệu điều tra của các nhà nghiên cứu Đức trên 2.000 phụ nữ tuổi từ 18 đến 49. Họ nhận thấy văn hoá càng thấp, người phụ nữ càng dễ lên đến đỉnh khoái lạc. 55% phụ nữ có bằng đại học khó đạt cực khoái, trong khi 70% người chưa học hết phổ thông lại rất dễ leo lên đỉnh Everest của cuộc ái ân.
9. 15-17% phụ nữ có khả năng lên đỉnh nhiều lần, kéo dài đến 20-30 giây, trong một cuộc “giao ban”, tuỳ thuộc vào kích thích từ đối tác. 
10. Tần số cực khoái tăng tỷ lệ thuận với thu nhập của đối tác. Đây là kết luận của tiến sĩ Pollet và giáo sư Nettle, Trường ĐHNewcastle (Anh). Các nhà khoa học gọi hiện tượng này là “sự thích nghi của tiến hoá” (evolution adaptation). Thu nhập được coi là chỉ số về đẳng cấp của người đàn ông trong xã hội hiện đại.
11. Mạch đập của người đàn ông khi đạt cực khoái lên tới 100-150 nhịp trong 1 phút (đôi khi còn tới 180).
12. Hai nhà hoạt động xã hội ở San-Francisco năm 2006 tổ chức cuộc Hội thảo quốc tế mang tên “Cực khoái toàn cầu vì hoà bình”. Mục đích của họ là vận động trong một ngày, vào cùng một giờ toàn thế giới cùng tổ chức “giao ban” để cùng đạt cực khoái, nhất là ở những nước có vũ khí giết người hàng loạt. Cuộc vận động được nhiều người hưởng ứng. Ngày cực khoái đó nhằm ngày đông chí. Trang mạng tuyên truyền cho ngày này hàng ngày có trên 25.000 người truy cập.
13. Сác nhà y học Mỹ do R. Levant đứng đầu đã theo dõi 300 người phụ nữ đã chữa khỏi bệnh không đạt cực khoái (anorgasm) trong suốt 10 năm và so sánh với những phụ nữ có những vấn đề tương tự, nhưng không chịu điều trị. Kết quả là số vụ ly hôn ở những người không chịu chữa lên tới 50% còn nhóm kia chỉ 30%. Ngoài ra nhóm thứ hai còn có sự thăng tiến nghề nghiệp ổn định hơn và thu nhập cao hơn so với nhóm không chịu chạy chữa.
14. Bác sĩ Anh A. Filling tiến hành thí nghiệm thú vị: Đề nghị 100 người đàn ông lứa tuổi 40 đánh giá trên thang 10 điểm sự hấp dẫn của 50 cô gái mà ông đã “bí mật” trà trộn một nửa các cô được đưa lên trạng thái cực khoái với một nửa ở trạng thái bình thường. Kết quả là các tỷ lệ các cô đang ở trạng thái “nồng nàn” được lọt vào danh sách “hấp dẫn nhất” (dù hình thức không phải là đẹp) nhiều gấp 3 lần các cô kia. Trạng thái cực khoái ở các cô đã làm các giảm khảo “mờ mắt”. Lạ thế đấy. Vì vậy mới có câu ngạn ngữ: các bà vợ hãy nên là những “con điếm” ở trên giường (Đã viết trong BLOG này), để được chồng thấy hấp dẫn và yêu vợ nhiều hơn nữa, giúp chị em lên đỉnh cũng được nhiều hơn và tất nhiên gia đình sẽ càng hạnh phúc hơn… (Nguồn: Tuấn Hà)

Bài 1. Bí mật đằng sau “cực khoái” của phụ nữ. 

PHẦN 7. 9 bí mật chưa biết về sex

Cứ yêu nhau say đắm thì “chuyện ấy” cũng sẽ tốt đẹp, đàn ông có ham muốn tình dục nhiều hơn phụ nữ hay thức ăn có thể giúp tăng hưng phấn… là những ảo tưởng của không ít đôi.
Dưới đây là tổng kết từ Askmen về những suy nghĩ sai phổ biến của nhiều người về tình dục.
1. “Chuyện ấy” tuyệt vời thường đến thật tự nhiên
Những màn va chạm cơ thể bạn thấy trên TV và trong các bộ phim làm bạn nghĩ rằng khi hai người yêu nhau gặp gỡ, một luồng điện sinh học xuất hiện khiến họ mê mẩn nhau rồi “chuyện đó” đến một cách tự nhiên. Nhưng trong thực tế, không phải mọi thứ luôn dễ dàng như vậy.
Cơ thể con người không phải là một cái máy, tuân theo mọi chỉ dẫn. Có thể bạn và người ấy yêu nhau say đắm nhưng khi “đụng chạm” thì lại không suôn sẻ. Trò chuyện cởi mở là chìa khóa để sex thành công, bởi khi sẵn sàng mở lòng để thử những kỹ thuật và tư thế mới thì hai người sẽ dễ dàng biết cách làm cho nhau hài lòng.
2. Đàn ông có ham muốn tình dục nhiều hơn phụ nữ
Mặc dù nhiều nam giới muốn bạn tình tin rằng mình luôn sẵn sàng cho “chuyện ấy” 24 giờ một ngày và 7 ngày một tuần, thì sự thật là họ cũng phải trải qua những thay đổi bất thường về ham muốn, cũng như phụ nữ. Sự sẵn sàng của đàn ông với tình dục cũng chịu tác động của nhiều yếu tố, giống như phụ nữ, như chế độ ăn, giấc ngủ, sức khỏe, tình trạng lo âu, sự tự tin và cả những rắc rối trong các mối quan hệ của họ…
Sau một độ tuổi nhất định, sex không còn quan trọng nữa
Dù ở lứa tuổi nào, sex luôn giữ vai trò quan trọng đối với sức khỏe thể chất lẫn tinh thần và cả mức độ hạnh phúc của một người. Trong khi một số người tin rằng sự giảm ham muốn là một phần tự nhiên của quá trình lãoo hóa, thì thực tế, mất đi đam mê tình ái lại có thể liên quan đến một số nhân tố bao gồm sự thiếu hụt hoóc môn, chướng ngại về giao tiếp hay khi một người bỗng thay đổi hoặc qua đời.
3. Viagra là giải pháp tốt nhất cho những quý ông “yếu”
Trong khi nhiều người tin rằng Viagra và những loại thuốc uống tương tự khác là thứ tốt nhất hay cách trị liệu duy nhất cho nam giới bị rối loạn cương dương, thì sự thật là nó hiệu quả với một số người nhưng lại chẳng có tác dụng gì với một số khác.
Các loại thuốc uống chỉ là giải pháp tạm thời đối với một vấn đề mà có nguyên nhân từ các vấn đề sức khỏe khác, vì thế cần phải được trị liệu bởi bác sĩ chuyên khoa. Ngoài ra, trong một số trường hợp, những nam giới có những vấn đề về sức khỏe, bao gồm tăng huyết áp và bệnh đái đường, không thể sử dụng các loại thuốc uống này vì nó có thể ảnh hưởng xấu. Đối với những người không thể sử dụng thuốc uống, có một số lựa chọn khác, có thể là thuốc đặt hoặc sử dụng một loại thuốc tiêm giúp dương vật cương chỉ trong vài phút.
4. Một số loại thức ăn có khả năng làm ham muốn
Nhiều người tin là một số loại thực phẩm như hàu trắng, chocolate đen, dâu tây, và “của quý” sư tử… có thể thúc đẩy hưng phấn của họ. Thực tế, chưa có cơ sở khoa học nào chứng tỏ điều này. Tuy nhiên, chắc chắn rằng, nếu bạn ăn một loại thực phẩm nào đó với niềm tin nó sẽ khơi gợi cảm xúc mới của mình, điều đó hoàn toàn có thể.
Xuất tinh sớm chỉ xảy ra với đàn ông trẻ
Một số nam giới thấy mình xuất tinh sớm trong những lần đầu tiên – khi họ bị thôi thúc tình dục mạnh mẽ và không thể kiềm chế, nhưng nhiều đấng mày râu lại thấy vấn đề này đến khá muộn trong đời sống tình dục của mình. Thực tế, có tới 1/3 số nam giới thỉnh thoảng vẫn bị xuất tinh sớm, kể cả những người từng trải.
Thông thường, xuất tinh sớm ở nam giới – những người ở độ tuổi 30 hay già hơn là một triệu chứng đi liền với chứng rối loạn cương dương hay tình trạng mệt mỏi, suy tim, sức khỏe yếu, lo lắng hay có vấn đề về thần kinh.
5. Tưởng tượng về người khác khi “yêu” là một điều tồi tệ
Phần lớn những trải nghiệm tình dục bắt đầu từ não của bạn, chứ không phải ở một bộ phận cơ thể, và đôi khi, bạn không thể ngăn đầu óc mình “lang thang” ở đâu đó khi đang làm nhiệm vụ. Vì thế, nếu bạn đã lấy vợ, và mối quan hệ của hai người đang rất tốt đẹp thì cũng sẽ không sao nếu có lúc bạn nghĩ về Angelina Jolie hay Megan Fox khi đang ở bên “nửa kia”.
6. Phụ nữ không thể mang thai nếu “đối tác” của họ xuất tinh ra ngoài
Phương pháp xuất tinh ngoài, cũng như phương pháp tính chu kỳ rụng trứng, là cách tránh thai không an toàn. Nhiều nam giới không thể biết chính xác thời điểm mình bắt đầu “tuôn trào” và thậm chí nếu họ có biết và kịp xuất ra ngoài thì dù chỉ một chút tinh dịch lỡ đi vào âm đạo rồi cũng đủ làm cho “nửa kia” của họ mang bầu. Trong thực tế, một phần năm số cặp sử dụng phương pháp này là cách duy nhất để tránh thai suốt một năm cuối cùng đã mang thai. Vương Linh

Bài 1. Bí mật đằng sau “cực khoái” của phụ nữ. 

PHẦN 8. Cực khoái và những điều bạn chưa biết?

          Cực khoái diễn ra khác nhau ở mỗi người và rất khó để định nghĩa. Đó là trạng thái sung sướng, ngất ngây cao độ khi đạt tới đỉnh trong “chuyện ấy”. Dưới đây là một số điều có thể bạn chưa biết về cực khoái?
              1. Khi cực khoái xảy ra tim đập nhanh hơn, hơi thở mạnh mẽ hơn. Đối với nam giới cực khoái thường xảy ra cùng với việc xuất tinh. Ở nữ giới, máu được bơm về cơ quan sinh dục để tạo nên một phản xạ âm hộ, khiến cơ xương chậu co thắt 5-15 (đó chính là cơn cực khoái). Sau cơn cực khoái hoóc môn prolactin được xuất vào dòng máu ở cả nam và nữ. Hoóc môn này khiến người giao hợp cảm thấy thoả mãn ngây ngất.
2. Phụ nữ cũng có thể xuất tinh
Hiện tượng xuất tinh ở nữ giới đó là hiện tượng các cơ vùng đáy chậu co thắt mạnh làm một lượng dịch bị đẩy ra ngoài. Vì nó cũng tương tự như giai đoạn xuất tinh ở nam giới nên được coi như hiện tượng xuất tinh ở phụ nữ. Theo thống kê, chỉ có khoảng 10% phụ nữ có hiện tượng này.
3. Phía bên trái là điểm thú vị nhất để kích thích phụ nữ
Theo các chuyên gia giới tính, góc phần tư phía trên bên trái của người phụ nữ là điểm thú vị nhất để kích thích và chị em dễ nhận được cảm hứng tình dục nhất.
4. Phụ nữ có thể đạt cực khoái nhiều lần
Đối với đàn ông,sau khi đạt cực khoái họ trải qua một thời gian sự cương cứng mất đi. Phụ nữ thì không cần khoảng thời gian đó. Các chuyên gia cho rằng, khả năng của chị em phụ nữ là vô hạn. Nhiều phụ nữ nghĩ rằng họ đạt cực khoái là xong, tuy nhiên trên thực tế, họ có thể còn cực khoái nhiều lần. Điều này đúng với cả hai, nhưng đàn ông cần hiểu cơ thể mình và biết các kĩ thuật cụ thể (khi nào thì cần kích thích, khi nào thì cần giảm kích thích) để có thể dễ dàng lên đỉnh nhiều lần.
5. Tiêu hao năng lượng khi đạt cực khoái
Theo nghiên cứu, cơ thể bạn phải đốt cháy tới 120 calo, tương đương với việc chơibowling trong 1 giờ đồng hồ, khi lên đỉnh. Quá trình kích thích để tới đỉnh cũng làm bạn tiêu hao 315 calo (nhiều hơn năng lượng cần để đóng một vở kịch!).
Ngoài ra, các minh chứng đã chỉ ra rằng người đàn ông trưởng thành khỏe mạnh, mỗi lần phóng tinh có thể bình quân đạt tới 120 – 600 triệu tinh trùng, dù tinh trùng chỉ chiếm một phần rất nhỏ trong tinh dịch.
6. Làm đẹp da, giảm đau, giảm eo…
Thường xuyên đạt cực khoái có tác dụng tuyệt với đối với bạn, nó có thể giảm đau,… Ngoài ra khi “yêu” cơ thể bạn phải tiêu hao một lượng calo đáng kể giúp bạn đạt được hiệu quả giảm cân. Thêm vào đó, lượng máu lưu thông trong cơ thể sẽ giúp làn da trở nên mịn màng, tươi trẻ, các lỗ chân thông được thông thoáng, không bị bít lại.
7. Cực khoái gây buồn ngủ
Theo nghiên cứu, cực khoái có tác dụng làm dịu cơ thể. Do vậy , sau khi đạt cực khoái, bạn sẽ cảm giác căng thẳng giảm đi. Điều này thể hiện rõ ở đàn ông hơn phụ nữ. Và đó là phản ứng thông thường của cơ thể.
8. Tuổi tác không ảnh hưởng đến “chuyện ấy”
Đối với nhiều phụ nữ lớn tuổi, lý do họ không có quan hệ tình dục chỉ đơn giản là vấn đề cơ hội, chứ không liên quan đến tuổi tác. Hãy dành thời gian cho “chuyện này” để cả hai cùng được vui vẻ. 
9. Nhưng mật độ của cực khoái không phải là dấu hiệu của sự thỏa mãn tình dục. Nếu bạn muốn cực khoái, bạn có thể tự tạo ra. Nhưng nếu bạn muốn một mối quan hệ tình dục thỏa mãn, bạn cần nhiều hơn thế.
Trong liệu pháp tâm lý tình dục, người ta thường nói về quy luật 2-6-2. Trong 10 lần làm tình, bạn có thể sẽ có 2 lần tuyệt vời và thỏa mãn, 6 lần cũng tốt nhưng cũng không có gì đặc biệt, và 2 lần bạn ước rằng bạn đã không gặp trục trặc.
10. Cực khoái không nên là mục tiêu của sex. Bạn có thể trải qua một thời gian tuyệt diệu bên người yêu, hưng phấn, kích thích, thân mật, yêu thương mà không cần tới cực khoái. Cực khoái sướng, nhưng không nên là mục tiêu chủ chốt, trừ phi bạn đang cố gắng thụ thai.
11. Cực khoái không chỉ gắn liền với cơ quan sinh dục, một số người có thể đạt cực khoái mà không cần chạm vào bộ phận kín. Một số thấy cảm giác đó râm ran, một số lại thấy cảm xúc lan tỏa khắp cơ thể. Lan Ý – (theo Sheknows)

 BÀI 1. PHẦN 9. Chị em không nên giả vờ đạt “cực khoái”

Bạn bè cùng tuổi tôi đều công nhận rằng tuổi 30 là rất “sung mãn” trong “chuyện ấy”. Nhưng tôi lại không cảm thấy vậy. Tôi luôn phải giả vờ đạt cực khoái mỗi lần “yêu” chồng.
Tôi năm nay 30 tuổi. Bạn bè cùng tuổi tôi đều công nhận một điều rằng tuổi này là rất “sung mãn” trong “chuyện ấy”. Nhưng tôi lại không cảm thấy vậy. Thậm chí tôi luôn lấy lý do để “né” mỗi lần chồng đòi hỏi. Nếu không “né” được thì tôi thường giả vờ đạt cực khoái để cho “chuyện ấy” nhanh qua đi. Tôi nhận thấy thời gian này mình luôn giả vờ đạt cực khoái. Không biết như vậy có sao không? Có cách nào giúp tôi khắc phục chuyện này không?
Trả lời
Rất nhiều chị em vẫn tự hào về khả năng giả vờ lên đỉnh của mình để có thể giúp cuộc “giao ban” kết thúc trong vui vẻ. Một nhà nghiên cứu tại Đại học Temple tìm thấy gần đây có khoảng 60% phụ nữ đã giả vờ đỉnh ít nhất một lần trong đời sống tình dục của mình.
Tại sao phụ nữ cố gắng giả đạt cực khoái?
Nếu bạn là một trong số những chị em đang cố gắng giả vờ đạt cực khoái để lừa các đấng mày râu thì bạn nên nhớ rằng việc diễn xuất này không có gì đáng tự hào. Vì theo nhân viên tư vấn tình dục, giả vờ đạt cực khoái sẽ chứng tỏ bạn là kẻ nói dối mà thôi. Điều này đặc biệt tồi tệ trong chuyện “chăn gối”.
Có rất nhiều lý do phụ nữ giả vờ đạt được thỏa mãn. Chị em sẽ khó đạt cực khoái khi đang mệt mỏi, bị phân tâm, lo lắng hoặc căng thẳng, hoặc bị đau khi quan hệ… Vì vậy họ không cảm thấy có hứng thú khi “giao ban” và không muốn kéo dài “cuộc vui” thêm nữa. Lựa chọn giả vờ đạt cực khoái là cách tốt nhất để cuộc “giao ban” kết thúc mà không làm mất lòng “đối tác”. Trên thực tế, ngay cả nam giới cũng có khi giả vờ đạt cực khoái với những lý do tương tự như nữ giới.
Một số chuyên gia cho rằng “đóng kịch” trong khi làm “chuyện ấy” cũng phải phải là chuyện gì quá to tát nếu thỉnh thoảng chúng ta mới làm. Còn nếu “đóng kịch” liên tục thì nó sẽ như chúng ta ăn tối, mặc quần áo hoặc những việc phải làm thường ngày… Điều này làm cho chúng ta cảm thấy nhàm chán, thậm chí “làm việc” như một nghĩa vụ, về lâu dài sẽ dễ dẫn đến lãnh cảm. Đặc biệt, nếu để bị phát hiện thậm chí hạnh phúc của chúng ta cũng khó được bảo toàn.
Nếu bạn cho rằng, việc đóng giả mình đạt cực khoái chính là một cách “ve vuốt” cái “tôi” của anh ấy thì bạn đã hoàn toàn sai lầm. Bởi nam giới cũng cảm nhận được những tín hiệu “phản hồi” của “đối tác, và cũng có thể phát hiện ra rằng bạn đang “diễn kịch”.
Các chuyên gia tình dục cho biết con đường duy nhất hướng tới một cực khoái thực sự là cả hai cũng phải hiểu nhau để cùng đồng điệu, đặc biệt là nếu bạn thấy mình giả mạo thường xuyên. Hãy trao đổi với anh ấy những gì bạn mong muốn trong mỗi lần “giao ban” để anh ấy có thể giúp bạn.
Nếu không biết cách lựa lời mà nói thì có thể rất nhiều quý ông sẽ cảm thấy điều này như là một bản cáo trạng. Vì vậy, khi nói đừng động chạm gì đến “kích thước” hay “khả năng” của anh ấy…
Nếu bạn biết những gì phù hợp với mình và có thể giúp mình “lên đỉnh” nhanh chóng thì hãy nói ra với anh ấy, ví dụ như bạn muốn màn dạo đầu kéo dài hơn, những điểm kích thích khiến bạn có “cảm xúc” hơn… Và sau khi thấy những khác biệt tích cực trong “phản ứng” của bạn, chắc chắn anh ấy sẽ biết phải làm những gì tiếp theo. Và nếu bạn chưa bao giờ có cực khoái, hãy trung thực với chính mình. Một “đối tác” chu đáo sẽ được hạnh phúc nếu có thể giúp bạn khám phá những gì ẩn giấu bên trong. (Tổng hợp)

Bài 1. Bí mật đằng sau “cực khoái” của phụ nữ. 

PHẦN 10. Những ngộ nhận của đàn ông khi làm ‘chuyện ấy’

              Đi sâu vào trong âm đạo có rất ít thần kinh cảm giác, vậy mà cánh đàn ông cứ thích “đi” vào càng sâu càng tốt. Đây là một trong những ngộ nhận khiến khi “yêu”, bạn đời của họ khó đạt cực khoái.
               Theo bác sĩ Bie Zin (Pháp), phụ trách văn phòng tư vấn tình dục, có khoảng 33% khách hàng nữ bị chứng lãnh cảm, 72% nữ giáo viên thờ ơ với sinh hoạt vợ chồng mà 67% trong số đó nói rằng họ không hề được thỏa mãn tình dục. Họ rất yêu chồng nên chỉ chiều chồng chứ không hề được hưởng cực khoái.
           Theo Stekel, không có người phụ nữ lãnh cảm mà chỉ có sự vụng về của người đàn ông mà thôi. Để điều trị đạt được kết quả tốt, vai trò và trách nhiệm của nam giới là vô cùng to lớn.Nam giới lúc này vừa là người chồng chia sẻ buồn vui trong cuộc sống đồng thời cũng là một “bác sĩ” trong điều trị.
Muốn làm tốt vai trò đó, trước hết nam giới cần có kiến thức cơ bản trong sinh hoạt tình dục, tránh tình trạng ăn “cơm” hàng ngày mà không biết “cơm” đó nấu gạo gì.
            Trên thực tế, sự đáp ứng tình dục của phụ nữ hầu hết ở những vùng ta thấy được bên ngoài như: âm vật, môi lớn, môi bé, vú, ngực, bẹn, hông, đùi, ngoại trừ điểm G ở bên trong khoảng 3 cm từ ngoài vào, cho nên dù có khiếm khuyết do âm đạo hẹp hay ngắn cũng không quan trọng.
             Đi sâu vào trong âm đạo có rất ít thần kinh cảm giác nên khi có thai, tử cung cứ to dần mà người phụ nữ không hề đau đớn. Ngược lại, nếu ta bị mụn nhọt ở da chỉ hơi sưng gồ lên là đã nhức không chịu nổi. Điều đó đã chứng tỏ càng đi sâu vào trong, người phụ nữ càng ít có cảm giác. Vậy mà nam giới cứ thích “đi” sâu vào trong, đó cũng là những ngộ nhận của nhiều Adam.
          Ngoài ra khi “yêu”, điều chủ chốt là dựa vào kỹ thuật và duy trì cho đủ thời gian, tránh tình trạng “chưa tới chợ đã hết tiền”, chứ kích cỡ “cậu nhỏ” lớn – bé, dài – ngắn đều như nhau.
              Namgiới bị xuất tinh sớm – không có khả năng duy trì được thời gian để người nữ đạt được cực khoái – là yếu tố chiếm tỷ lệ cao hiện nay dẫn đến lãnh cảm ở nữ giới.
          Về nguyên nhân của xuất tinh sớm, chủ yếu là do tâm lý và tiếp cận kiến thức y học về sinh hoạt tình dục chưa đầy đủ, vì vậy theo các chuyên gia, việc nâng cao kiến thức y học là hết sức quan trọng, là yếu tố then chốt để khắc phục tình trạng xuất tinh sớm. Khi đã khắc phục được thì sẽ giải quyết tốt chứng lãnh cảm.
Nếu lãnh cảm do dương vật cương cứng không hoàn toàn, thường do yếu tố tâm lý thì dùng thuốc ức chế men PDE5 sẽ khắc phục được một cách nhanh chóng. (Theo Sức khỏe & Đời sống)

Bài 1. Bí mật đằng sau “cực khoái” của phụ nữ. 

PHẦN 11. Dáng đi của phụ nữ quyết định đến cực khoái

 Theo một nghiên cứu mới đây, các chuyên gia tình dục có thể biết được khả năng đạt cực khoái của phụ nữ thông qua việc quan sát cách các cô đi bộ.
               Trưởng nhóm nghiên cứu – Stuart Brody và các cộng sự (đến từ Đại học Tây Scotland) tiến hành khảo sát 16 nữ sinh. Người tham gia sẽ hoàn thành một bảng câu hỏi về “chuyện ấy”; sau đó, họ sẽ được bí mật ghi hình khi đang đi bộ ở nơi công cộng. Cuối cùng, đoạn băng sẽ được các chuyên gia tình dục phân tích.
          Kết quả phân tích phát hiện, nhóm phụ nữ có sải chân dài đồng nghĩa với khả năng đạt cực khoái cao nhất. “Kiểu đi bộ đó mạnh mẽ, giống như không có vật cản từ đôi chân, thông qua vùng xương chậu, tới xương sống. Đặc trưng giải phẫu có liên quan trực tiếp đến việc khó hay dễ đạt cực khoái ở nữ giới” – trưởng nhóm nghiên cứu giải thích.
           Ngoài ra, nhóm phụ nữ dễ “lên đỉnh” thường tự tin với chuyện chăn gối và điều này tác động ngược lại tới dáng đi của họ. Sự tự tin cũng có liên quan đến mối quan hệ tình cảm vợ chồng, nhóm phụ nữ tự tin thường có đời sống vợ chồng tốt hơn. Nghiên cứu cũng cho biết mối liên quan giữa cực khoái và sức khỏe tinh thần ở nữ giới.
         Các chuyên gia kết luận rằng, sự hợp thành giữa khả năng di chuyển, nhịp thở, cơ bắp có tác động đến chứng suy giảm tình dục ở nữ giới. (Theo Alobacsi)

Bài 2. Để “lên đỉnh” cần phải qua những cung bậc nào. 

Phần 1. 12 cách đơn giản để đạt cực khoái.

              Lên đỉnh là mong muốn của cả 2 người, vì vậy, đạt đỉnh mỗi lần chăn gối là hết sức quan trọng và cần thiết cho lứa đôi bền lâu… Để đạt cực khoái, tốt nhất là bạn phải thư giãn thoải mái và loại bỏ stress. Hãy nhớ tập trung vào màn dạo đầu. Với phụ nữ, nhiều khi cực khoái là một vấn đề nan giải mà dù cố gắng bạn cũng khó được nó. Tuổi tác, công việc, áp lực, bệnh tật khiến phụ nữ dường như khó khăn trong việc ‘lên đỉnh’. Do vậy, bạn luôn băn khoăn xem làm thế nào để dễ dàng thăng hoa, nhằm lấy lại hưng phấn cho đời sống tình dục.
           Nhiều khi, những điều đơn giản mà bạn không nghĩ đến trong cuộc sống, lại góp phần mang lại cho bạn niềm vui và sự thăng hoa trong ‘chuyện yêu’.
              Hãy cùng chúng tôi khám phá 12 cách đơn giản để đạt cực khoái. Đây là lời khuyên của chuyên gia Natasha Valdez – tác giả của cuốn sách Vitamin O: Why Orgasms are Vital to a Woman’s Happiness, và How to Have Them Every Time. Trong hai tác phẩm này, Natasha Valdez đã gợi ý những cách rất đơn giản để
1. Sex thường xuyên với bạn đời: Đây là cách để lấy sự ổn định trong đời sống tình dục, thủ dâm không tốt cho bạn. Nếu bạn không sex thường xuyên thì sẽ dẫn đến 2 tình trạng: hoặc là phải thủ dâm, hoặc là tìm một đối tác khác không an toàn, điều đó nguy hại cho sức khỏe tình dục của bạn.
2. Tập kegel trong quá trình sex: Đây là bài tập tuyệt vời cho mọi phụ nữ, hãy theo những bí quyết của Mayo Clinic, bạn sẽ dễ dàng làm chặt khung xương chậu của mình, nhờ đó, khả năng sex sẽ lên cao khi ‘cô bé’ được thu nhỏ.
3. Tự thưởng thức niềm vui hàng ngày, hàng tuần: Mỗi ngày, mỗi tuần vui vẻ, bạn sẽ thấy cuộc sống tràn đầy niềm vui và hạnh phúc, khi không bị stress, đời sống tình dục sẽ dễ thăng hoa hơn.
4. Hiểu biết rõ bản thân: hãy tăng cường những kiến thức sinh sản, kiến thức về sức khỏe để biết cách làm cho cơ thể khỏe mạnh, đẹp đẽ. Muốn sex tốt thì trước tiên phải có sức khỏe.
5. Biết cách giảm stress: Trong cuộc sống, chúng ta luôn gặp phải stress và những vấn đề căng thẳng khác, nếu bạn biết cách giải quyết chúng, bạn sẽ nhanh chóng lấy lại cân bằng và thoải mái. Cách tốt nhất là hãy tập yoga, thư giãn, mát -  xa để cải thiện đời sống tình dục.
6. ‘Tẩy não’: Hãy loại bỏ những ý nghĩ xấu khiến bạn bực dọc trong đầu, nó càng khiến bạn thêm stress. Cố gắng nghĩ tốt, sống vui vẻ là bạn đã trẻ lâu và hạnh phúc.
7. Trao đổi với nhau về sex: Đừng ngại khi nói về vấn đề nhạy cảm này, mà phải tăng cường trao đổi về nó. Giờ đây tình dục đã trở thành một vấn đề bình thường của cuộc sống, càng nhiều kiến thức và kĩ năng về nó bạn sẽ càng có đời sống tình dục tuyệt vời.
8. Chỉ cho anh ấy biết rõ bạn muốn gì khi sex: Đây là cách tốt nhất để hai người hiểu nhau . Biết được những mong muốn trong đời sống tình dục của nhau sẽ khiến bạn thỏa mãn bạn đời tốt hơn.
9. Yêu cầu màn dạo đầu thật lâu: Với phụ nữ, màn dạo đầu thật lâu thì càng dễ thăng hoa và ‘lên đỉnh’, vì vậy, hãy yêu cầu anh ấy làm điều này cho bạn thật lâu và hoàn hảo, bạn sẽ không khó để ‘lên tiên’.
10. Chịu khó kích thích chàng: Muốn chàng ‘làm’ tốt cho mình, hãy kích thích anh ấy thật mạnh, đây là cách giúp chàng gia tăng hưng phấn và mang lại niềm vui cho bạn.
11. ‘Đầu tư’ vào những nụ hôn: Hôn là một điều tuyệt vời trong cuộc sống cũng như trong mỗi cuộc ‘yêu’. Hãy yêu cầu chàng hôn bạn thật nhiều, thật sâu, bạn cũng như vậy để cảm nhận được sự tuyệt vời trong đời sống tình dục.
12. Sử dụng đôi tay thuần thục: Trong khi ‘yêu’, không thể thiếu đôi tay. Lúc chàng hôn hay âu yếm bạn, hãy dùng tay mân mê vào cơ thể chàng và kích thích anh ấy, bạn sẽ thấy chàng ngất ngây vì được bạn ‘động chạm’ đúng lúc đúng chỗ.
Theo HAH/Sức khỏe sinh sản

Bài 2. Để “lên đỉnh” cần phải qua những cung bậc nào. 

Phần 2. 10 bước dẫn tới cực khoái

             Nói cho người ấy biết bạn thực sự muốn gì. Đàn ông rất muốn biết điều gì làm bạn hưng phấn. Và họ cũng rất hãnh diện và bị kích thích khi nhìn thấy bạn được kích động. Hãy mạnh dạn giúp đỡ nhau để đạt được điều tốt nhất.
1. Mọi góc độ đều làm nên vấn đề khi muốn cực đại hoá niềm hưng phấn tình dục của bạn. Điều đó có nghĩa là hãy thử mọi tư thế mới. Bạn không cần phải từ bỏ sở thích của mình, nhưng đừng e ngại thử nghiệm.
2. Tăng sức khoẻ cơ. Hệ cơ kegel mà bạn dùng để nhịn tiểu có thể giúp gia tăng khoái cảm cho bạn. Hãy tập căng cơ và thả lỏng từ 10 đến 20 lần mỗi ngày sẽ giúp cơ đó khoẻ mạnh hơn. Nhờ vậy, bạn sẽ kéo dài được sự giao hợp và đẩy mạnh cực khoái.
3. Vận động liên tục. Bạn càng có nhiều sex (hoặc thủ dâm nhiều) thì bạn càng có nhiều khoái cảm (cũng như cực khoái).
4. Nói cho người ấy biết bạn thực sự muốn gì. Đàn ông rất muốn biết điều gì làm bạn hưng phấn. Và họ cũng rất hãnh diện và bị kích thích khi nhìn thấy bạn được kích động. Hãy mạnh dạn giúp đỡ nhau để đạt được điều tốt nhất.
5. Hết mình vào chỗ ấy. Hầu hết phụ nữ cần được kích thích bộ phận kín khi giao hợp để đạt được cực khoái. Thực tế, nếu vật nhỏ xíu đó không được kích thích trực tiếp, thì sự cọ xát tại xương mô cũng có thể tạo nên nhiều hưng phấn. Nếu bạn muốn có thêm khoái cảm, bảo bạn đời chạm vào chỗ đó khi làm tình, đặc biệt khi bạn gần tiến tới đỉnh điểm.
6. Tự quyến rũ mình. Tạo ra không khí. Hãy thổi bùng mọi giác quan của mình bằng cách bổ sung cho phòng ngủ những cây nến thơm hoặc giai điệu yêu thích. Những thứ bổ sung này sẽ giúp bạn quên đi nỗi mệt nhọc hằng ngày và đắm mình vào sự dễ chịu. Tất cả những điều này sẽ giúp bạn lên tới đỉnh điểm của khoái lạc.
7. Thay đổi thói quen. Những hoạt động đều đặn sẽ dần làm giảm niềm đam mê của bạn. Giữ cho mọi thứ khỏi nhàm chán bằng cách mang đến cho nhau sự ngạc nhiên. Bạn sẽ bất ngờ trước cơn khoái cảm đạt được nếu thử nghiệm một thứ gì mới, hoặc vẫn những thứ cũ nhưng tại một nơi mới.
8. Khám phá cơ thể. Mỗi vùng trong bộ phận kín của bạn đều có điểm khoái cảm riêng. Một số người sướng nhất ở xương cụt, người khác lại run rẩy ở điểm G.
9. Trộn lẫn xúc cảm. Kích thích chỗ kín hoặc vuốt ve ngực đồng thời khi giao hợp. Nếu mọi bộ phận trên cơ thể đều được kích thích một lúc thì toàn bộ cơ thể bạn sẽ như bị điện giật. Và cơn cực khoái sẽ là không thể tin được.
10. Sáng tạo. Chia sẻ những tưởng tượng trong nhau sẽ giải phóng con người hoang dã ở trong bạn. Nguyên Minh (theo MSN)

Bài 2. Để “lên đỉnh” cần phải qua những cung bậc nào. 


 Phần 3. Những màn ‘khởi động’ khiến chàng mê mệt

          Để trở thành một người bạn tình lý tưởng trong đêm tân hôn, không chỉ các chàng mà các nàng cũng cần nắm được một số kĩ thuật “yêu” mà đối phương mong đợi.
Những chia sẻ đến từ những người đã có kinh nghiệm trong “chuyện chăn gối” dưới đây hy vọng sẽ mang lại cho chị em những bất ngờ lí thú.
1. Nghịch ngợm trong túi quần của chàng. Hãy làm điều đó một cách thật tự nhiên, và không được cho chàng biết dụng ý của bạn. Thọc sâu vào túi quần chàng giả vờ như bạn đang tìm kiếm một thứ gì đó, rồi bắt đầu lục lọi và chạm nhẹ tay vào “cậu nhỏ” của chàng thông qua lớp vải quần. Khi thấy cậu nhỏ có dấu hiệu cương cứng, bạn hãy rút tay ra và bất ngờ kết thúc trò chơi tìm kiếm. Đảm bảo chàng sẽ không để bạn yên thêm một giây nào nữa.
2. “Dụ” chàng vào bồn tắm. Có rất ý kiến trái chiều về việc “yêu” trong bồn tắm – một số người cho rằng nó thật sự rất thoải mái và lãng mạn, trong khi những người khác lại bày tỏ phòng tắm không phải môi trường thích hợp để yêu.
Tuy nhiên, với thời tiết mùa đông, ngâm mình trong bồn tắm nước nóng với dầu thơm quả thật là một trong những cách thư giãn và kích thích tuyệt vời nhất. Nếu bạn không ngại, hãy thử vận dụng cách yêu này ngay cho đêm đầu tiên.
3. Dùng cơ thể bạn để đùa nghịch với “cậu nhỏ”. Hãy để “thằng nhỏ” của chàng có cơ hội được khám phá khắp các bộ phận trên cơ thể bạn, nhất là những khu vực nhạy cảm nhất như đùi, cặp gò bồng đảo và đôi môi. Đây là một trong những màn khởi động khá lí thú cho các cặp đôi, đòi hỏi người phụ nữ phải tận dụng sự khéo léo và tinh tế của mình.
4. Mát xa cho chàng mà không cần dùng tay. Bình thường, chỉ cần bạn dùng tay để mát xa khắp người là chàng đã “nóng” lên rất nhanh rồi. Nếu bạn dùng chính cơ thể mình để mát xa thì đảm bảo chàng sẽ “phát điên” lên vì bạn. Hãy trói tay bạn ở phía sau lưng, sau đó bắt đầu dùng tóc, má và ngực để “tấn công” chàng (nhưng nhớ không được chạm vào “cậu nhỏ”).
5. Dạo đầu bằng một bữa tối lãng mạn. Nếu bạn có cơ hội được chuẩn bị một bữa tối chỉ dành riêng cho hai người, hãy gợi ý chàng ăn tối mà không cần đến những dụng cụ như thìa hay đũa. Hai bạn có thể dùng tay và miệng để bón cho nhau ăn, rất lãng mạn và gợi cảm.
6. Ăn mặc và trang điểm thật quyến rũ. Đỏ và đen được cho là hai gam màu quyến rũ nhất, vì thế bạn đừng bỏ qua hai gam màu này khi chọn đồ ngủ mặc trong đêm đầu tiên. Hãy chọn những bộ đồ ngủ làm từ chất liệu ren hoặc vải trong suốt, sau đó thêm son môi và đánh móng tay màu đỏ thẫm.
7. Nụ hôn đam mê. Ban đầu bạn có thể dùng đôi môi để lướt khắp cơ thể chàng, nhưng cuối cùng đừng quên đặt một nụ hôn thật sâu lên môi anh ấy. Nụ hôn của bạn không cần phải kéo dài quá lâu (chỉ 10 giây là đủ) nhưng phải thật nồng cháy và đam mê. Còn sau đó, bạn không phải làm gì khác ngoài việc chờ đợi phản ứng tiếp theo của chàng.
8. Kích thích điểm nhạy cảm nhất trên cơ thể chàng. Một trong những dây thần kinh nhạy cảm nhất trên cơ thể chàng nằm ở phía trên của má đùi phía trong. Hãy bắt đầu bằng việc làm ướt ngón tay của bạn, sau đó lấy chính ngón tay ấy để di một đường từ phần giữa đùi lên trên (di càng chậm và nhẹ càng tốt). Nếu chưa đủ để “hâm nóng” chàng, hãy tiếp tục dùng lưỡi để thực hiện lại động tác đó.
9. Mở mắt trong khi “yêu”. Rất nhiều bạn gái hay tỏ ra ngại ngùng và thường nhắm nghiền mắt lại trong khi âu yếm chàng. Tại sao bạn không thử mở mắt một lần để theo dõi “nhất của nhất động” của chàng và để cảm nhận dư vị ngọt ngào của tình yêu theo một cách khác nhỉ? Thậm chí bạn có thể mở mắt ngay cả trong lúc hai người đã hoàn toàn “hòa tan” vào nhau.
10. “Làm chủ” cuộc yêu. Bạn có thể khẳng định sức mạnh và thể hiện nghệ thuật yêu của mình theo những gợi ý dưới đây: Ra lệnh cho chàng nằm xuống giường, sau đó bạn có thể dùng chính chiếc cà vạt quen thuộc của chàng để buộc hai tay của chàng lại với nhau. Khi ở trong thế bị động như thế này, chàng sẽ không thể đụng chạm vào cơ thể bạn (dù đang rất muốn). Lúc này, bạn hãy sử dụng “sức mạnh” của đôi môi để hạ gục chàng, cho đến khi chàng không thể kiềm chế cảm xúc được nữa thì mới tháo còng tay ra và hai bạn sẽ trải qua một đêm đáng nhớ. (N.M-Theo Bưu Điện Việt Nam).

Bài 2. Để “lên đỉnh” cần phải qua những cung bậc nào. 

Phần 4. Làm sao để thỏa mãn nàng?

Đó là câu hỏi đặt ra cho hơn 40.000 quý ông ở 42 nước khác nhau. Và kết quả là có 7 bước để đưa được người tình “lên mây”
1. Đừng để nàng phải chủ động
            Khi đang cùng tham dự một buổi tiệc hay liên hoan, bạn bắt gặp ánh mắt của nàng từ tận góc bên kia phòng, vậy đừng bắt nàng chờ đợi lâu mà hãy tới bắt chuyện. Theo bà Nikki Hayia, biên tập viên mục Tình dục của Men’s Health Hy Lạp cho biết: “Phụ nữ thích một người đàn ông hiểu rõ anh ta cần gì, nhất là nếu điều anh muốn là chính người con gái đang đứng trước mặt.” Nên dùng vài tư thế để thể hiện sự tự tin của bản thân về khả năng chiều ý nàng trên giường.
        Nếu đang ngồi, hãy mở rộng hai chân một chút, đầu ngẩng cao, hơi ưỡn ngực ra, và nhớ giữ lưng thẳng. Còn nếu đứng, nên hướng phần ngực về phía nàng ngay cả khi đang quay sang nói chuyện với người khác. Lặp lại hành động của nàng để gây sự chú ý. Nếu nàng uống thì hãy nhấp một ngụm rượu. Nàng đổi tư thế đứng, hãy bắt chước y hệt. Khi hai bên đã hiểu ý nhau, hãy tiếp cận nàng ngay. 
2. Quyến rũ nàng ngay từ giây phút đầu
            Màn vuốt ve “khởi động” là việc bạn cần đầu tư nhiều thời gian nhất và sớm nhất. Không nên bắt nàng cứ chờ đợi, càng lâu thì khả năng “lên đỉnh” của nàng càng ít đi. Cũng đừng quên tán tỉnh nàng mọi lúc mọi nơi, khi nàng đang làm việc ở công ty, đang đi trên đường, hay khi đang phải tiếp khách tại nhà. Bà Birgit Ehrenberg, chuyên gia tình dục người Đức tiết lộ: “Đôi khi để quyến rũ nàng chỉ cần một email hay tin nhắn sexy, hay một nụ cười thôi.
         Điều quan trọng là bạn phải gây cảm hứng cho nàng.” Khi hai người bên nhau, cần chú ý không nên “vồ vập” ngay vào những nơi nhạy cảm của nàng, mà thay vào đó hãy luồn tay vào tóc nàng khi hôn, “dạo quanh” vùng tai của nàng, hay đơn giản là hôn lên mắt nàng. Với phụ nữ, sự kết hợp giữa vuốt ve nhẹ nhàng và thỏa mãn tình dục là rất quan trọng.” 
3. Đánh thức mọi giác quan của nàng
         Hơn 30% người tham gia cuộc khảo sát ước mình có thể quyến rũ và thỏa mãn người phụ nữ của mình tốt hơn và nhanh hơn. Bí quyết là: Cảm hứng tình dục là tổng hợp của rất nhiều cảm xúc khác, vì thế hãy cố gắng khơi gợi ít nhất 3 giác quan của nàng cùng một lúc. Marta, một luật sư người Ý chia xẻ “Cũng như khi làm bánh ấy, phải có bột mì, đường và trứng thì bánh mới ngon. Chuyện ấy cũng thế.” Lần gần gũi tới, hãy kéo nàng tới trước gương để nàng được chứng kiến tận mắt cảnh bạn hôn lên cổ nàng, vuốt ve cơ thể nàng.
        Có thể bật bản nhạc nàng hay nghe, rắc mùi hương nàng thích và bày một đĩa hoa quả kèm chocolate bên giường. Cách an toàn và hiệu quả nhất là massage cho nàng. Nếu bạn khéo tay thì thử gội đầu cho nàng xem. Mùi hương từ dầu gội và sự xoa bóp nhẹ nhàng sẽ kích thích cảm giác của nàng hơn. 
4. Kéo dài thời gian cho “chuyện ấy”
        Càng chú ý để đưa nàng “lên đỉnh”, thì khả năng thành công của bạn càng cao. Hãy quan tâm tới phản ứng của nàng trong quá trình ân ái. Nàng có biểu hiện thích thú không? Có bật lên những từ cảm thán như “ôi, a” không? Ông Beregszászi, cũng là một chuyên gia tình dục ví von “Tình dục thăng hoa giống như lái xe một chặng đường dài. Bạn biết đích đến, nhưng phải tập trung vào con đường trước mặt, chỗ nào cần rẽ trái, đoạn nào rẽ phải. Chỗ nào được đi nhanh, nơi nào hạn chế tốc độ. Phải thật chú tâm thì mới có kết quả như ý.” 
5. Thử một số tư thế mới
        Không nên chỉ theo thói quen “truyền thống”, mà đôi khi hãy thử một vài cách mới để “hâm nóng” cho tình yêu. Có điều cần phải được bạn tình đồng ý đã. Dưới đây là hai trong số nhiều cách giúp có thể “khai thác” điểm G của nàng dễ nhất. 
6. Tiếp cận từ phía sau
          Nói nàng nằm sấp xuống giường, nhẹ nhàng nâng phần hông nàng lên. Hãy cử động chậm rãi. Cách này khiến việc chạm vào điểm G dễ dàng hơn. 
7. Tư thế ngồi
         Bạn ngồi bệt trên giường hoặc sàn nhà, dang rộng hai chân, hơi ngả người về phía sau 15 độ và chống tay xuống. Để nàng ngồi áp người vào bạn và đỡ nàng ngả về đằng sau. Khi đó đầu gối của nàng gập lại và gần chạm vào vai bạn. Ông Mahinder Watsa, chuyên gia người Ấn Độ cho biết “Tư thế này khiến cả hai nhìn rõ được bộ phận sinh dục của nhau, sẽ kích thích cảm giác hưng phấn hơn bình thường.”

Bài 2. Để “lên đỉnh” cần phải qua những cung bậc nào. 

Phần 5. Làm thế nào để anh ấy “yêu”… không biết mệt!

Giải quyết thế nào về đồ thị “hình sin lệch pha” giữa nam và nữ. Khi mà nam lên đỉnh nhanh và xuống cũng nhanh, trong khi nữ vẫn còn mới tới lưng chừng 1/3 dốc đèo Ngang, đã bị dừng. Ngoài ra có nhiều nguyên nhân khác càng làm lệch pha…, như khoảng cách giữa các lần quan hệ quá xa, nam kiểm soát tiếp cận quá nhanh, mạnh… làm nam giới nhanh “hết tiền” hơn. Theo điều tra của Tạp chí Sức khoẻ đàn ông (Men’s Health), trung bình thời gian mà người đàn ông cần, khi “yêu” là khoảng 5 đến 10 phút. Thời gian này khá “hẻo”, quá ngắn, khó chấp nhận được với phụ nữ, thế thì chị em khó chịu và tức chết đi được… . Giao tiếp với bạn tình để quan hệ tình dục trở nên có chất lượng hơn, trở thành chìa khoá cho vấn đề này. Bạn có thể thử các biện pháp sau đây để có cuộc yêu thêm dài và chất lượng.  
1. Kiểm soát sự xuất tinh. Sự xuất tinh quá sớm có thể tránh được, nếu bạn rút “cậu nhỏ” ra khỏi vùng chiến sự nóng bỏng. Cách này có thể giảm lượng máu đổ về dương vật và giúp nam giới hoãn sự xuất tinh.
2. Luyện tập bằng việc thủ dâm. Khi thủ dâm, người đàn ông có thể luyện tập cách để yêu lâu hơn. Khi thủ dâm, thời gian chịu được là khoảng 10 phút trước khi xuất tinh. Thời gian này có thể tăng thêm bằng việc luyện tập. Cách này có thể điều chỉnh người đàn ông khi yêu, có nghĩa là thời gian xuất tinh được hoãn lại một vài phút. Đối với người có gia đình và quan hệ tình dục lành mạnh, hài hoà, thủ dâm để luyện tập khả năng trì hoãn sự xuất tinh không có hại.
3. Khúc dạo đầu lâu hơn. Đừng quá vội vã khi tiếp cận. Kéo dài thời gian của khúc dạo đầu, có thể giúp người đàn ông duy trì được thời gian quan hệ tình dục lâu hơn.
4. Tiến hành luyện tập kegel. Đàn ông cũng hoàn toàn có thể luyện kegel. Kegel có thể giúp họ điều khiển các cơ có chức năng điều tiết xuất tinh. Luyện tập kegel có thể tiến hành bằng việc nhịn tiểu một cách cố ý.
5. Kiểm soát việc tiếp cận. Kiểm soát chuyển động khi tiếp cận. Bạn sẽ khó giữ được việc xuất tinh sớm nếu chuyển động liên tục và mạnh mẽ. Do đó, kiểm soát sự tiếp cận có thể tiến hành đơn giản bằng cách tiến hành các động tác chậm hơn khi quan hệ tình dục.
6. Đa dạng hoá tư thế. Thay đổi tư thế thường xuyên khi quan hệ tình dục có thể giúp bạn kéo dài thời gian yêu. Một số tư thế nhất định nào đó có thể khiến cả hai cùng hưởng thụ tác dụng tích cực của tình dục, thế nhưng cũng giúp người đàn ông duy trì cuộc yêu dài dài.. Ví dụ như tư thế phụ nữ ở phía trên.
7. Thường xuyên yêu hơn. Thực hiện quan hệ tình dục thường xuyên hơn sẽ có thể đem lại cơ hội cho nam giới đào sâu khả năng của cơ thể. Khoảng cách giữa các lần quan hệ quá xa làm nam giới trở nên xuất tinh sớm hơn trong mỗi lần quan hệ. Hoàng Đặng/ Theo Kompas- (VTC News

 Bài 2. Để “lên đỉnh” cần phải qua những cung bậc nào. 

Phần 7. Bí quyết đề cập tới “chuyện khó nói”

             Thay vì đề cập đến việc anh ấy đã làm sai, bạn nên nói về cái mình muốn. Chẳng hạn, đừng trách: “Anh chẳng bao giờ ‘dạo đầu’ cho em” mà nên thì thầm: “Em thích được anh vuốt ve và âu yếm nhiều hơn trước khi vào cuộc”.
Dưới đây là những bí quyết mà các chuyên gia tâm lý và tình dục của Woman Day đúc rút, giúp chị em có thể đề cập tới “chuyện khó nói” với chồng một cách dễ dàng hơn:
1. Đừng tranh luận các vấn đề trên giường
Ngay trước hay sau khi “yêu” không phải là thời gian thích hợp để kiểm tra lỗi hay mổ xẻ các vấn đề. Đó là một điều xúc phạm đối với nam giới. Ngoài ra, phòng ngủ và nhất là trên giường, nên là một nơi riêng tư, thiêng liêng chứ không phải một không gian để trách móc, phàn nàn. Thay vào đó, bạn có thể chọn lúc vui vẻ và ở nơi khác, ví dụ như trong một nhà hàng vừa đủ lãng mạn để thư giãn (và đủ ồn ào để cả hai cảm thấy có sự riêng tư).
2. Lập kế hoạch nói chuyện
Nếu bạn chỉ ra ngay những khuyết điểm của chồng, bạn sẽ khiến anh ấy có cảm giác đề phòng. Hãy thông báo trước với “nửa kia” về điều bạn muốn nói và tạo một không khí thoải mái, dễ chịu để thổ lộ những điều bạn ấp ủ, vì khi đó cả hai đều có thời gian để nghĩ về những điều này rồi.
3. Ôn lại những kỷ niệm đẹp giữa hai người trước khi nói về sex
Đôi khi, sự chia sẻ nỗi luyến tiếc quá khứ mà cả hai từng trải qua có thể đủ để dẫn bạn tới một cuộc nói chuyện về sex một cách cởi mở. Bạn có thể nói: “Em không bao giờ quên lần đầu tiên chúng mình hôn nhau” hay “Em đã vô cùng hạnh phúc khi anh ôm em từ phía sau, điều đó làm em cảm thấy mình được yêu thương và che chở”.
4. Thừa nhận anh ấy không thể tự biết làm thế nào cho bạn vừa lòng
Một người đàn ông mới bước vào đời sống vợ chồng không thể biết điểm nào trên cơ thể phụ nữ là nhạy cảm, trừ vài trường hợp ngoại lệ. Nếu bạn không nói với chồng việc chàng cần làm, làm sao anh ấy biết được.
5. Hãy thủ thỉ với chàng những điều bạn thích, những nơi bạn muốn được chạm vào.
6. Nói rõ ràng những điều bạn muốn
Nếu bạn không chắc những tín hiệu mình đưa ra được “nửa kia” hiểu đúng, hãy nói rõ ràng với anh ấy. Nếu bạn từng thích “khúc dạo đầu” thật dịu dàng, mơn trớn và ấn tượng nhưng bây giờ lại không cảm thấy thoải mái với điều ấy nữa, hãy nói cho chàng biết. Nếu một điểm nào đó trên cơ thể mà khi chàng chạm vào khiến bạn cảm thấy hưng phấn đặc biệt, đừng ngại bộc lộ.
7. Không nhiếc móc hay tỏ ra coi thường

Bài 3. Phụ nữ, ít nhất, có hai cách đạt cực khoái

Những nghiên cứu mới đây của các nhà khoa học đến từ Mỹ và Hà Lan phát hiện, não phụ nữ phản ứng khác nhau khi họ đạt cực khoái, tùy thuộc họ tự kích thích hay quan hệ với bạn tình.
Kết quả tổng hợp của hai nghiên cứu độc lập, được đăng trên tạp chí New Scientistmới đây cho thấy, có ít nhất hai cách đạt cực khoái khác nhau ở phụ nữ, tùy thuộc họ tự kích thích để “lên đỉnh” hay do bạn tình kích thích.
Phụ nữ, ít nhất, có hai cách đạt cực khoái
Nhiều phụ nữ diễn tả cảm giác đạt cực khoái khi ân ái với bạn tình như trạng thái mất kiểm soát. Ảnh: Getty Images.
          Trong nghiên cứu thứ nhất, tiến sĩ Barry Komisaruk và các cộng sự thuộc trường Đại học Rutgers (Mỹ) đã tiến hành thí nghiệm với một nhóm phụ nữ tình nguyện. Nhóm nghiên cứu đã dùng máy MRI quét não của những phụ nữ này khi họ đạt cực khoái bằng cách “tự sướng”.
             Kết quả cho thấy, hơn 30 vùng não của các phụ nữ tình nguyện hoạt động, bao gồm cả vùng não trước – khu vực có vai trò điều khiển các chức năng như đưa ra quyết định, kiểm soát sự ham muốn và trí tưởng tượng. Các nhà khoa học tin rằng, khi phụ nữ tự kích thích, khả năng tưởng tượng có vai trò rất quan trọng trong việc giúp họ đạt được cực khoái.
        Ngược lại, nghiên cứu của tiến sĩ Janniko Georgiadis và các công sự thuộc trường Đại học Groningen (Hà Lan) phát hiện, vùng não trước của phụ nữ ngưng hoạt động khi họ “lên đỉnh” sau khi được bạn tình kích thích hay quan hệ tình dục. Điều này cho thấy, nếu ân ái với bạn tình, phụ nữ đạt được cực khoái khi thả lỏng và chuyển sang “trạng thái thay đổi về nhận thức”.
Tờ Daily Mail dẫn lời tiến sĩ Georgiadis nói: “Tôi không nghĩ cực khoái làm mất trạng thái tỉnh táo ở phụ nữ, nhưng có thể làm thay đổi trạng thái này. Khi bạn hỏi người khác diễn tả cảm giác cực khoái, họ thường diễn tả cảm giác này giống như bị mất kiểm soát”.
          Hai nghiên cứu trên cho thấy, phụ nữ trải nghiệm hai trạng thái cảm giác cực khoái khác nhau, phụ thuộc vào cách thức họ được kích thích: một mình hay được trợ giúp của bạn tình. Từ những nghiên cứu này, các nhà khoa học hy vọng sẽ tìm được cách chữa trị cho những phụ nữ không thể đạt đỉnh điểm khoái cảm tình dục.
         Các nhà khoa học thuộc Đại học Rutgers dự định sẽ tiến hành một nghiên cứu tương tự đối với nam giới. Tuy nhiên, nghiên cứu này có thể gặp trở ngại vì thời gian cực khoái của đàn ông rất ngắn, nên rất khó để phát hiện những thay đổi của hoạt động não khi họ “lên đỉnh”. (Hà Hương).

 Bài 4. Cực khoái – có thể bạn chưa biết

         Đôi khi bạn dễ dàng đạt đến “cao trào” nhưng cũng có những thời điểm lên đến “đỉnh” dường như là không thể. Điều đó hoàn toàn bình thường bởi cực khoái phụ thuộc rất nhiều vào sức khỏe, tâm lý, vùng kích dục và cả tư thế “yêu”.
           Phụ nữ có mấy kiểu cực khoái?  Có rất nhiều quan điểm khác nhau về vấn đề này. Theo Freud, ở phụ nữ tồn tại 2 kiểu cực khoái là cực khoái nông và cực khoái sâu. Một số nhà tình dục học khác thì cho rằng phụ nữ chỉ có duy nhất một kiểu cực khoái.
           Namgiới có 2 kiểu “lên đỉnh”.  Bao gồm:  - Cực khoái ở dương vật: Đạt được do sự co thắt nhanh và nhịp nhàng của tuyến tiền liệt, của niệu đạo và các cơ. Đây là kiểu cực khoái phổ biến và dễ dàng đạt được.
          – Cực khoái ở tuyến tiền liệt: Sự kích thích trực tiếp vào tuyến tiền liệt có thể đem lại cảm giác thăng hoa. Đây được coi là điểm G của các quý ông. Vùng nhạy cảm này nằm bên dưới bàng quang và xung quanh niệu đạo. Tuy nhiên, kích thích đúng vào tuyến tiền liệt lại không hề đơn giản.
           Kêu rên sẽ làm tăng cực khoái?  Các nhà tình dục học khuyên chúng ta không nên kìm nén cảm xúc trong chốn phòng the. Những “âm thanh yêu” sẽ tăng cảm giác hưng phấn.
 Điều này được giải thích bởi yếu tố tâm lý: Khi bạn biểu lộ cảm giác hài lòng và sung sướng, bạn tình sẽ hiểu rằng họ đang làm tốt và sự kích thích sẽ tăng lên.
         Cực khoái có thể gây buồn ngủ?  Đúng. Cực khoái có tác dụng làm dịu cơ thể. Chính vì vậy mà sau khi đạt đến “cao trào”, cảm giác căng thẳng sẽ giảm đi, thay vào đó là sự thoải mái, thư giãn. Điều này thường xuất hiện ở nam giới nhiều hơn là nữ giới. Nếu chàng có ngủ ngay sau khi “yêu” thì bạn cũng không nên tức giận, vì đó chỉ là một phản ứng bình thường của cơ thể.
          Lên “đỉnh” tốn mấy calo?  Cơ thể bạn phải đốt cháy tới 120 calo, tương đương với việc chơi bowling trong 1 giờ đồng hồ, khi lên đỉnh. Quá trình kích thích để tới đỉnh cũng làm bạn tiêu hao 315 calo (nhiều hơn năng lượng cần để đóng một vở kịch!).
           Nam giới có thể đạt cực khoái mà không “xuất binh” không?  Thông thường thì cực khoái và “xuất binh” đi liền với nhau. Tuy nhiên, các quý ông hoàn toàn có thể tự kiềm chế để lên “đỉnh” mà không hề giải phóng tinh binh. Để làm được điều này, cần có kỹ thuật và hiểu rõ về cơ thể mình cũng như phải luyện tập để kéo dài nhịp thở.
          Tỉ lệ nữ giới “xuất tinh” vào thời điểm cực khoái là bao nhiêu?  “Xuất tinh” ở nữ giới là hiện tượng một lượng dịch niệu đạo được phóng ra ngoài vào thời điểm lên đến đỉnh cao của sự thăng hoa. Lượng dịch này thay đổi từ 5 đến 200ml và có tới 75% số phụ nữ có hiện tượng này.
           Có thể đạt cực khoái trong khi ngủ hay không?  Trong nghiên cứu của Kensey (1953), có tới 70% số chị em thừa nhận rằng thường xuyên có những giấc mơ về sex ban đêm và 40% đã đạt cực khoái. Hiện tượng này có thể do những giấc mơ khiêu dâm mang lại, nhưng cũng có thể vì bàng quang của bạn quá đầy.
          Phụ nữ chỉ có thể đạt cực khoái trước độ tuổi mãn kinh?  Điều này không đúng, vì độ tuổi không quyết định sự thăng hoa. Một phụ nữ tuổi mãn kinh vẫn hoàn toàn có thể lên đến “đỉnh”. Tuy nhiên, sau 50 tuổi, sự co duỗi các cơ cũng như sức căng cơ thường suy giảm nên chị em khó đạt khoái cảm hơn.
           Tại sao tạo hóa lại sinh ra cực khoái?  Cảm giác thăng hoa mà “chuyện ấy” mang lại cho con người là một biện pháp mà thiên nhiên tạo ra để làm cho nam giới và nữ giới có ham muốn “yêu”. Đó là cơ hội để trứng và tinh trùng gặp gỡ, làm nhiệm vu duy trì nòi giống. Bích Ngọc- Theo Au Féminin

  Bài 5. Nên biết đặc điểm về cực khoái của nữ giới

      PHẦN 1.   Điều tốt đẹp hẳn nhiên sẽ xảy đến, nhưng cần có thời gian. Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng, phụ nữ cần 15 – 40 phút để đạt được cơn cực khoái. Trái lại, đàn ông chỉ mất có 2 phút kích thích đã có thể “lên đến đỉnh” rồi.
 - Với phụ nữ, yêu cầu hàng đầu đưa họ đến đỉnh phải là cảm giác thư giãn. Bởi thế, nếu bạn muốn đi tới tận cùng của sự sung sướng, hãy thả lỏng, đừng nghĩ đến một ngày thật căng thẳng mình vừa mới trải qua hay những bộn bề công việc đang chờ vào hôm tới. Những thứ ấy giết chết cảm xúc của bạn.
 - Khoái cảm của phụ nữ trong một lần “giao ban” có thể lên xuống theo hình sin, có nghĩa là bạn có thể gặp vài “đỉnh” trong một lần ân ái. Điều đó hoàn toàn bình thường.
 - Phụ nữ có tới 2 “điểm G”. Đừng nghĩ đến một điểm duy nhất ẩn trốn ở bên trong. Kích thích bên ngoài cô bé cũng sẽ mang lại cho phái đẹp cực khoái.
  – Một điều thú vị, phụ nữ dễ bị kích thích bằng lưỡi hơn cả. Đừng nghĩ rằng chỉ “cậu chủ nhỏ” mới có thể làm nên việc lớn.
 - Bị nấc ư? Cực khoái là liều thuốc chữa nấc vô cùng hiệu quả!
 - Điểm G vẫn được biết đến như chìa khóa mang lại cảm giác sung sướng tột cùng cho phái nữ. Song ngoài việc mù mờ hiểu nó là một điểm nằm ở bên trong, cánh đàn ông sẽ phải mày mò chán mới tìm ra đích xác vị trí, vì với mỗi người phụ nữ, điểm này lại “dịch chuyển” ở một chỗ khác nhau.
 - Có người hoàn toàn không có điểm G. Một cuộc điều tra khảo sát tại Mỹ đã cho thấy 40% phụ nữ nước này gặp vấn đề trong đời sống tình dục, dẫn đến cái gọi là FSD (Rối loạn chức năng tình dục nữ). Huyền Anh- Theo AWT
Bài 6. Phụ nữ bị rối loạn cực khoái sớm ngày càng nhiều
Phần 1. Xuất tinh sớm là rối loạn tình dục điển hình của nam giới. Trong thực tế, phụ nữ cũng có thể trải nghiệm rắc rối này và cảm thấy rõ điều đó.
         Rối loạn cực khoái sớm dường như xảy ra đối với khá nhiều phụ nữ. Trong một cuộc khảo sát đối với 510 phụ nữ Bồ Đào Nha, các nhà khoa học phát hiện ra 40% khẳng định đã bị rối loạn chức năng tình dục. Trong khi 3% cho biết là vẫn đang bị rối loạn trên hoặc đã bị mãn tính.
             Cuộc điều tra được tiến hành đối với phụ nữ tuổi từ 18-45 đã được hỏi các câu hỏi liên quan đến tần suất đạt cực khoái, trong đó có tần suất đạt đạt cực khoái sớm, số lần mất kiểm soát tại thời điểm cực khoái, cũng như vấn đề gây ra do rắc rối này.
              “Chúng tôi nghĩ rằng rối loạn cực khoái sớm cũng gây ra rắc rối ở phụ nữ”, trưởng nhóm nghiên cứu Serafim Carvalho cho biết về kết quả nghiên cứu được công bố trêntạp chí Sexologies.
              Ông thấy rằng rối loạn chức năng tình dục ở phụ nữ ít nhận được sự quan tâm về mặt y tế. Trong thực tế, trong một cuốn sách hướng dẫn và sức khỏe tâm thần học không có phạm trù cực khoái sớm.
             Trong thực tế, từ nghiên cứu, Carvalho tiết lộ rằng rối loạn chức năng tình dục ở phụ nữ có thể gây ra nhiều vấn đề khác nhau, trong đó có cả sự khó chịu trong quá trình thâm nhập.
“Nếu đạt được cực khoái từ lúc bắt đầu, đối tượng không còn cảm thấy thoải máinữa,” ông nói.
             Mặc dù khá nhiều phụ nữ đạt được cực khoái qúa sớm nhưng nói chung ngày càng nhiều phụ nữ gặp khó khăn để đạt được cực khoái. Trong một nghiên cứu tiến hành ở Mỹ trong năm 2010 cho thấy, gần 54% phụ nữ tuổi từ 18-30 thừa nhận khó đạt cực khoái. Rắc rối này có thể nói là vấn đề tình dục lớn nhất đối với phụ nữ. (Theo VTC)

Bài 6. Phụ nữ bị rối loạn cực khoái sớm ngày càng nhiều.

Phần 2. Thế nào là thiếu cảm giác hay thiếu cực khoái ở phụ nữ?

         Theo Sheire Hite, một “sư mẫu” của bộ môn tình dục học, không có đàn bà thiếu cảm giác mà chỉ có đàn ông vụng về thôi! Lời phán của nữ tiến sĩ này hơi cường điệu. Sự thật không đến nỗi quá “căng” như thế, nhất là ở ViệtNam. Vì bản năng tình dục là hiện tượng bẩm sinh ở mọi người, không phụ nữ bình thường nào thiếu.
          Hiện nay thiếu cảm giác hay thiếu khoái cảm được nhận định là một sự kém phối hợp giữa não bộ và cơ quan tình dục, cũng giống như trục trặc điện thoại (quay lộn số, chuông không reo, hay chuông reo mà không có người nghe, đang nói chuyện thì bị cúp ngang…). Cùng lắm là bản năng ấy được thể hiện với một hình thức khác, hoặc là một “bản năng chưa được triển khai”, giống như nàng công chúa đang ngủ trong rừng chờ hoàng tử đến đánh thức dậy.
Nhưng cụ thể là thế nào mới được chứ? Có lẽ phải bắt đầu bằng một số điều cơ bản. Trước hết, chuyện vợ chồng chủ yếu vẫn là (và phải là) chuyện riêng của hai người với nhau mà người khác (bất kỳ ai) không có tư cách gì, không “mắc mớ” gì phải có ý kiến. Nếu hai vợ chồng thấy được, thấy bằng lòng, thấy thỏa mãn… là được, không cần thắc mắc gì cả.
              Chuyện tình dục thuộc lĩnh vực mà người ta rất ít khi nói thật. Tuyệt đại đa số con người, nhất là người ViệtNam, mỗi khi đề cập đến chuyện đó, thường chỉ nói rất ít hoặc tránh né, không nói gì cả. Những trường hợp “hãnh diện khoe khoang thành tích” hoặc mô tả cụ thể với nhiều ngôn từ “đao to búa lớn” (ở cả nam lẫn nữ) phần lớn là bịa đặt.
             Thật ra, người nói chỉ muốn tự trấn an, hoặc vẽ ra những tình huống mà trong thâm tâm họ đang mơ ước được hưởng. Những “câu văn tả chân” trong tiểu thuyết hoặc “hư cấu điện ảnh” của các văn hóa phẩm đặc biệt lại còn xa sự thật hơn. Không nên căn cứ vào những thứ ấy để tự cho là thiếu cảm giác, vì “lạc thú gối chăn”, như ông bà ta thường nói, là những cảm giác hoàn toàn chủ quan. Nữ bác sĩ Wolfromm đã rất có lý khi cho rằng, chỉ những phụ nữ nào tự nhìn nhận mình thiếu cảm giác và cảm thấy cần phải thay đổi tình trạng đó thì mới bị coi là thiếu cảm giác.
          Trái với điều mà nhiều người lầm tưởng, khả năng tình dục ở người đàn ông không bao giờ có thể đánh giá bằng “số lần” trong một khoảng thời gian nhất định nào đó. Vì nếu vậy, một người đàn ông có khả năng xuất tinh nhiều lần bằng cách thủ dâm là mạnh lắm hay sao? Tự ái đúng nghĩa của người chồng phải là khả năng thỏa mãn của hai người chứ không phải chỉ riêng một mình mình thôi. Các nhà nghiên cứu nữ cho rằng, nếu các ông “chú ý” đến bà xã hơn một chút nữa thì tình trạng thiếu cực khoái hoặc thiếu cảm giác đã không xảy ra.
                Nói như vậy có vẻ đơn giản quá! “Chuyện vợ chồng” là sự việc đã có từ ngày con người xuất hiện lần đầu tiên trên trái đất. Nếu không có chuyện đó, nhân loại đã không thể tồn tại đến nay. Nhưng “nó” lại là chuyện đơn giản nhất, đồng thời cũng phức tạp nhất, đa dạng nhất, muôn người muôn vẻ, tùy thuộc vào trình độ văn hóa, văn minh dân tộc… Riêng ở nước ta, hình như các bà ít thắc mắc và tự mình đến bác sĩ để chữa bệnh; hầu hết các trường hợp là do các ông chồng dẫn đến.
               Như vậy có thiếu cảm giác chứ? Tất nhiên là có, và cũng rất đa dạng, gồm thiếu cảm giác từng phần, đột xuất, tiên phát, thứ phát (rất thường gặp), hoặc là thiếu cảm giác hoàn toàn (rất hiếm).
          Điều trị có khó không? Điều kiện tiên quyết để trị bệnh là phải có ông xã (chính thức hoặc không chính thức) và phải được sự cộng tác hoàn toàn của cả hai người. Nếu được như vậy thì cũng dễ giải quyết. Tuy nhiên, tất cả những chuyện từ nãy đến giờ chỉ là khái quát “vĩ mô”, nếu đi vào “vi mô” thì còn rất lắm chuyện.

Bài 6. Phụ nữ bị rối loạn cực khoái sớm ngày càng nhiều.

PHẦN 3. Càng “yêu” nhiều, quí cô càng hưng phấn và ngược lại

Càng “yêu” nhiều, bạn càng thèm khát. Rất đơn giản, những ký ức ngọt ngào càng khiến bạn muốn tái hiện lại những cảm giác đó. Nhưng điều ngược lại cũng xảy ra, nếu bạn càng kiêng “nó”  lâu, thì bạn càng quên cảm giác ấy, thậm chí: chai lỳ, mất phản xạ, bị bệnh lãnh cảm… Phụ nữ cần cảm giác gần gũi và yêu thương để muốn làm chuyện ấy, còn đàn ông thì ngược lại, coi chuyện ấy là cách thể hiện tình yêu. ”Tự sướng” không chỉ dành cho đàn ông… Gồm 16 điều phụ nữ nên biết trong “chuyện ấy”.
1. Mỗi phụ nữ đều có một tư thế làm tình yêu thích. Đừng ngại ngần, hãy thử những kiểu mới, kết hợp, thay đổi, tìm ra tư thế khiến bạn thỏa mãn và luôn có thể lên đỉnh khi muốn.
2. Tư thế đó có thể thay đổi. Có thể lúc còn trẻ bạn có cơ thể dẻo dai hơn và tạo được những tư thế yêu thích, nhưng giờ đây bạn lại muốn có sự gần gũi sâu sắc với chàng. Những gì bạn mong muốn sẽ thay đổi theo thời gian. Hãy chú ý vào cảm xúc của mình và thích nghi với con người mới.
3. Đàn ông không phải là máy soi lỗi. Chính bạn mới là người luôn săm soi cơ thể mình xem có khiếm khuyết gì không. Trong lúc hoan lạc, các hoóc môn trong cơ thể đàn ông trỗi dậy khiến họ chỉ tập trung vào khoái cảm chứ chẳng nhìn ra những cái bạn cho là không đẹp. Hãy bỏ qua sự mặc cảm đó và bạn cũng sẽ hứng thú như chàng.
4. Sex không chỉ diễn ra trên giường êm đệm ấm. Bạn có thể sẽ muốn làm chuyện ấy trên sàn nhà, trong buồng tắm, trong ôtô. Hãy khám phá. Chẳng có gì xấu hổ khi tận hưởng thú vui chính đáng.
5. Mọi người cũng chẳng làm chuyện ấy nhiều hơn bạn. Không có một mức chuẩn nào để mọi người phấn đấu đạt tới, không có con số bao nhiêu lần một tháng để thấy rằng bạn “bình thường”. Chỉ có một câu hỏi bạn cần trả lời: Bạn đã thỏa mãn với những gì đã có chưa?
6. Càng yêu nhiều, bạn càng thèm khát. Rất đơn giản, những ký ức ngọt ngào càng khiến bạn muốn tái hiện lại những cảm giác đó. Nhưng điều ngược lại cũng xảy ra, nếu bạn càng kiêng sex lâu, thì bạn càng quên cảm giác của nó như thế nào.
7. Tự sướng không chỉ dành cho những người cô độc. Trước tiên, nó hoàn toàn vui thú. Thứ hai, bạn càng có được khoái cảm thì bạn càng muốn bạn tình tham gia cùng mình.
8. Lo lắng về cực khoái càng đẩy nó đi xa. Khi đầu óc bạn chỉ quanh quẩn với ý nghĩ: Ôi nó không xảy ra… hãy tập trung… anh ấy lại không làm được… điều gì xảy ra với mình thế này?… như thế là bạn đang vận động trí não, chứ không phải cảm nhận cơ thể. Hãy tập trung vào những cảm giác tuyệt vời đang diễn ra với cơ thể mình. Và điều gì đến sẽ đến.
9. Đôi khi cái cơ thể bạn cần nhất là một giấc ngủ. Một đêm chay tịnh không có nghĩa là mối quan hệ của bạn đã băng giá. Nó thường xảy ra khi bạn có con, công việc căng thẳng hay cần nghỉ ngơi. Hãy thư giãn, và bạn sẽ có năng lượng cho những đêm sau.
10. Không cần phải chờ cảm hứng. Nếu bạn cứ chờ cái cảm giác thôi thúc khiến bạn muốn xé toang quần áo anh ra, thì có khi bạn phải chờ rất lâu. Nhưng nếu chỉ cần đơn giản quyết định vào cuộc, khoái cảm của bạn sẽ tự khắc đến.
11. Tập kegel là chìa khóa. Những bài tập này giúp làm khỏe cơ xương chậu, giúp bạn kiểm soát tốt hơn khi làm tình và tăng cường cực khoái. Để tập luyện, hãy co cơ âm đạo, như mỗi lần bạn nhịn tiểu, rồi lại thả ra.
12. Đau khi giao hợp là không bình thường. Nếu đôi khi thấy khó chịu là do bạn quá căng thẳng hay chưa có đủ màn khởi đầu, nhưng bạn thường xuyên đau mỗi khi quan hệ tình dục thì cần phải đi khám. Nó có thể đơn giản là bị viêm nhiễm đường tiết niệu.
13. Các món đồ có thể trợ giúp bạn. Những chiếc lông, gối ôm, hay khăn bịt mắt có thể khiến bạn vui cười và làm tăng thêm cảm hứng.
14. Sex là cách chàng thể hiện tình yêu. Người ta vẫn nói rằng phụ nữ cần cảm giác gần gũi và yêu thương để muốn làm chuyện ấy, còn đàn ông thì cần chuyện ấy để cảm nhận sự yêu thương, gần gũi. Nhiều anh chàng không giỏi trong giao tiếp và với họ sex là một cách hiệu quả để thể hiện tình cảm. Nếu lần tới chàng muốn bù đắp cho bạn bằng sex, thì hiểu rằng đó là món quà chàng muốn tặng bạn.
15. Cho dù bạn muốn ôm ấp và thèm ngủ thế nào sau khi làm chuyện ấy, thì vẫn phải dậy và đi tiểu. Như thế bạn sẽ không bị viêm đường tiết niệu.
16. Chàng có thể đã ngáy khi bạn từ phòng tắm ra. Sau một quá trình lao động mệt nhọc, cơ thể của chàng cần nghỉ ngơi, đồng thời các hooc môn gây buồn ngủ ào tới. Vì thế, chàng sẽ không thể kiềm chế được cơn ngủ. (Vnexpress)

Bài 6. Phụ nữ bị rối loạn cực khoái sớm ngày càng nhiều.

PHẦN 4 . Sex không đến “đỉnh” có hại cho phụ nữ

               Như chúng ta đã biết, sex có lợi cho sức khoẻ, thậm chi người ta còn cho rằng đó là một phương pháp chữa bệnh, gọi là “tình dục liệu pháp” (sex therapy). Song nếu sex nửa vời, không đi đến cùng thì ngược lại, có thể có hại cho sức khoẻ, như các biểu hiện: nhức đầu, mệt mỏi, uể oải, làm việc khác kém sáng suốt và năng động, hay bực dọc, bẳn tính, hay nổi quạu (mà các cụ gọi là bệnh đá thúng đụng nia); ức chế các tuyến nội tiết, sinh nhiều bệnh lý khác… 
            Nếu tách rời khỏi khía cạnh lãng mạn, trữ tình, các nhà khoa học đã có thể làm sáng tỏ lợi ích của các hoạt động tính dục đối với sức khoẻ trên cơ sở sinh lý học và y học. Phần không nhỏ nỗi tuyệt vọng, vỡ mộng, chán chường trong hôn nhân có liên quan đến một cuộc vui không thoả mãn. 
             Các nhà sinh học tỏ ra thông thái khi thống kê rằng những người đàn ông Nga trung bình chỉ cần 2 phút 20 giây là có thể lên tới đỉnh (họ gọi là “đạt cực khoái”) trong một cuộc “giao ban”. Đối với phái đẹp thì do bản chất sinh học của giới, đó là một thời gian quá ngắn ngủi. Những khoái cảm do cuộc ân ái mang lại chưa đến cao trào bị kết thúc một cách đột ngột. Quả là… tàn nhẫn. 
                  Hiện tượng này gần như xảy ra trên toàn thế giới. Bản chất của các thành viên trong phải mạnh là dưới 40, cái tuổi mà những ham muốn tình dục bắt đầu suy giảm, thì mỗi khi trông thấy một phụ nữ khoả thân là họ luôn luôn sẵn sàng bước vào “cuộc chiến” dù đó là một người hoàn toàn xa lạ. Nhưng ngược lại, gần như bất cứ thành viên nào thuộc phái đẹp trên hành tinh lại cần một quá trình khởi động thông qua những hành động âu yếm, vuốt ve để từ từ bước lên đỉnh cao của khoái cảm. Màn dạo đầu này đến lúc “xung” nhất thường kéo dài, có khi đến 50 phút. 
                    2 phút 20 giây, so với 50 phút, khoảng cách thật lớn và đó là điều đặc biệt cần lưu ý đối với một “giao ban” hài hoà. Đáng buồn là không phải người đàn ông nào cũng biết đến sự khác biệt này. Chính sự khác biệt thuần tuý về giới tính (hoàn toàn không phải tình cảm) đã làm tan vỡ nhiều gia đình và là một trong những nguyên nhân quan trọng của những cuộc ly hôn (có trường hợp đã dẫn đến tự sát, chỉ vì sự thiếu tế nhị của người chồng mà người phụ nữ cho rằng mình bị đối xử thô bạo như một nô lệ tình dục). 
               Rất may là khoảng 80% nam giới, có thể không hiểu cụ thể sự khác biệt  hài hoà về giới tính nói trên, nhưng vẫn có khả năng kéo dài việc thực hiện “nghĩa vụ” của mình trong khoảng 1 giờ kể từ khi khởi sự cho tới những “hoạt động hậu chiến” sau khi rời bỏ đỉnh cao. Tuy nhiên, có những người phụ nữ thấy sự “xả thân” của đối tác như vậy vẫn chưa đủ và theo các bác sĩ sự đòi hỏi quá đáng này là có hại cho những người đàn ông tốt bụng.
           Trong một cuộc “giao ban”, từ những hành động mơn trớn, vuốt ve đầu tiên, bộ não của người phụ nữ ra lệnh cho các tuyến sinh dục sản xuất và tiết vào máu chất hocmon là estrogen để tạo ra sự đáp ứng ớ các cơ quan “có trách nhiệm tham gia”. Khi hàm lượng những hocmon sinh dục lên đến cực đại chính là lúc người phụ nữ đạt cực khoái. Máu lưu thông trong các mạch mạnh mẽ hơn bao giờ hết. 
              Huyết áp tăng khiến nó chảy mạnh trong các huyết quản, kể cả những chỗ bình thường máu khó tới và làm sach các thành mạch khỏi những chất lắng đọng. Nếu sự tuần hoàn máu đang ở cao trào mà cuộc vui đã kết thúc do người đàn ông sau khi chiếm được cao điểm (sớm hơn rất nhiều so với cuộc hành trình khó khăn của người phụ nữ) và rút lui ngay sau khi thắng trận, thì chưa nói đến sự thất vọng của người phụ nữ, mà trong cơ thể của họ sẽ xảy ra hiện tượng ứ huyết, tích luỹ những chất có hại và dẫn đến những sự viêm nhiễm không mong muốn. 
             Có thể coi mỗi khi đạt cực khoái là một lần tổng về sinh hệ tuần hoàn trong cơ thể người phụ nữ. Song tác dụng này không chỉ ở phái đẹp mà ở cả phái khoẻ. Song có sự khác biệt ở hai giới. Người đàn ông luôn luôn có một thời điểm lên tới đỉnh (trừ khi họ cố tình ghìm lại) , khi xua đuổi ào ạt những tinh binh xuất ngoại, và họ có dịp thanh tẩy được hệ tuần hoàn. 
              Còn người phụ nữ, do người đàn ông khởi sự, đã xuất quân ra mà chưa đạt được giai đoạn thần tốc để nhân đó làm vệ sinh cơ thể, lại miễn cưỡng phải rút quân, không kịp dọn dẹp rác rưởi trên đường thì cái hại, nếu cứ tiếp diễn nhiều lần (do sự thiếu quan tâm của người đàn ông đến đối tác của mình) sẽ là một điều rất nguy hiểm. Tuấn Hà (Theo Yoki.ru)

Bài 6. Phụ nữ bị rối loạn cực khoái sớm ngày càng nhiều.

PHẦN 4. Vì sao PHỤ NỮ cần phải đạt  CK và lên đỉnh

              Một nghiên cứu ở trường ĐH Wilkes-Barre (Pennsylvania, Mỹ) cho thấy, nếulàm “chuyện ấy” 1-2 lần/ tuần có immunoglobulin A (kháng thể miễn dịch) cao hơn so với những người kiêng khem hoặc ham “yêu” quá nhiều (hơn 3 lần/tuần).
Không những thế, tình dục an toàn và điều độ còn mang lại những lợi ích sau:
 1. Cảm giác thoải mái. Tình dục gia tăng hương vị cho cuộc sống vợ chồng. Âu yếm bạn tình để đạt cảm giác thỏa mãn sẽ tăng cường sức khỏe cho bạn. Vì khi làm “chuyện ấy” bạn đã tiêu tốn một lượng ca-lo, giúp giảm stress và đem lại giấc ngủ ngon.
2. Giảm đau. Kích thích vùng “nhạy cảm” của nàng sẽ tạo ra tác dụng ngăn ngừa cơn đau. Bới khi đó cơ thể giải phóng endorphin, loại hóa chất ở trong não có tác dụng giảm đau.
3. Sống vui, sống lâu hơn. Một cuộc sống tình dục lành mạnh và tích cực sẽ mang lại cho bạn cơ thể khỏe mạnh. Khi thỏa mãn về “chuyện ấy”, chàng nàng sẽ có nhau hạnh phúc bền chặt hơn.
4. Điều hòa hormone. Phụ nữ làm “chuyện ấy” ít nhất 1 lần/ tuần thường có chu kỳ kinh nguyệt đều đặn hơn, có chất estrogen cao hơn. Các nghiên cứu đều cho kết luận làm “chuyện ấy” thường xuyên không chỉ tốt cho mối quan hệ của bạn mà còn tốt cho sức khỏe, cho hoạt động của cơ thể và trí óc.
5. Hãy tận dụng “chuyện ấy”. Phụ nữ giai đoạn mãn kinh cũng nên làm “chuyện ấy” 1-3 lần/tháng để ngăn ngừa chứng teo và khô hạn.
Với nam giới, việc phóng tinh thường xuyên không chỉ cho thấy khả năng tình dục tốt, mà còn có tác dụng giảm thiểu nguy cơ mắc ung thư tiền liệt tuyến. Theo DT- Tapchilamdep

 BÀI 7. 10 điều không thể bỏ qua khi dùng bao cao su-10 điều về áo mưa đúng cách. “TRỜI KHÔNG MƯA EM CŨNG MẶC ÁO MƯA”.

         Sử dụng bao cao su là cần thiết khi quan hệ tình dục. Tuy nhiên, để sử dụng bao cao su đúng cách thì nên tham khảo 10 lời khuyên dưới đây.
              Sử dụng bao cao su là cách tốt nhất có tác dụng ngăn ngừa mang thai hoặc mắc các bệnh lây truyền qua đường tình dục tới 98% nếu được sử dụng đúng cách. Nếu bạn có xu hướng quan hệ tình dục với nhiều “đối tác” thì việc dùng bao cao su là hết sức cần thiết.
         Tuy nhiên, muốn biết sử dụng bao cao su thế nào mới là đúng cách thì bạn nên tham khảo 10 lời khuyên dưới đây:
1. Kiểm tra chứng nhận chất lượng: Luôn luôn ghi nhớ xem xét chứng nhận chất lượng của bao cao su trên bao bì trước khi mua. Nếu nó mang nhãn hiệu CE, bạn có thể yên tâm về chất lượng của nó.
2. Kiểm tra hạn sử dụng: Kiểm tra ngày hết hạn sử dụng được in trên bao bì để chắc chắn sản phẩm đó có bảo vệ bạn được tối đa nhất có thể.
 Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
3. Mang theo trong những ngày nghỉ: Hầu hết mọi người, người đi du lịch, đi nghỉ hoặc ra nước ngoài đều có thể phải đối mặt với vấn đề ngôn ngữ liên quan, văn hóa, ở những nơi không quen thuộc. Để tránh bất kỳ khó khăn trong việc mua bao cao su ở những nơi này, bạn nên mang chúng theo ngay từ ở nhà. Điều này sẽ đảm bảo rằng bạn có thể yên tâm tận hưởng kỳ nghỉ của bạn.
 4. Sử dụng trước khi có tiếp xúc trực tiếp: Luôn luôn đảm bảo rằng bạn đeo bao cao su trước khi bất kỳ tiếp xúc vật lý giữa dương vật và âm đạo hoặc hậu môn để ngăn chặn việc truyền các bệnh lây truyền qua đường tình dục hoặc các virus khác.
5. Dùng bao cao su khi “cậu nhỏ” đã “chào cờ”: Đeo bao cao su khi dương vật đã cương cứng đầy đủ sẽ bảo vệ tốt hơn so với việc đeo nó vào lúc dương vật đang ở trạng thái bình thường.
6. Dùng bao cao su mọi lúc: Sử dụng bao cao su trong bất kỳ lần quan hệ tình dục nào là trách nhiệm của mỗi người. Cho dù chỉ một lần “gặp gỡ” mà không có bao cao su cũng có thể dẫn đến các bệnh lây truyền qua đường tình dục hoặc mang thai.
7. Thay bao cao su thường xuyên: Nếu bạn có cuộc “giao ban” dài với “đối tác” thì tốt nhất sau 30 phút nên thay bao cao su một lần, nếu không, nguy cơ rách sẽ tăng lên gấp đôi. Hậu quả kéo theo là các bệnh lây truyền qua đường tình dục hoặc mang thai ngoài ý muốn. Bạn cũng có thể thay bao cao su sau khi xuất tinh và tiếp tục “hiệp hai”.
8. Không dùng nhiều bao cao su cùng lúc: Sử dụng đồng thời hai bao cao su cùng lúc sẽ làm tăng cọ xát với nhau và gây ra ma sát dẫn đến rách và không đạt mục đích sử dụng. Điều này đúng ngay cả trong trường hợp dùng cả hai bao cao su nam hoặc một bao cao su nam và một bao cao su nữ.
 9. Lưu trữ: Hầu hết bao cao su làm từ mủ cao su, nên rất nhạy cảm với nhiệt độ và ánh sáng, do đó nên lưu trữ chúng trong một nơi mát và tối. Nếu bạn sống ở một nơi nóng và ẩm ướt, tốt hơn nên để chúng trong tủ lạnh, đặc biệt là vào mùa hè. Luôn luôn cho bao cao su được sử dụng trong bao bì lá của nó và bỏ vào thùng rác để giữ lịch sự và vệ sinh.
10. Dùng dầu bôi trơn: Không sử dụng các sản phẩm dầu như kem dưỡng ẩm, kem bôi và các loại dầu cơ thể để bôi trơn âm đạo hoặc hậu môn trong khi sử dụng bao cao su. Những sản phẩm dầu có thể làm hỏng bao cao su, dẫn đến dễ rách và rò rỉ tinh trùng. Điều này sẽ làm hỏng toàn bộ mục đích của việc sử dụng bao cao su.
            Sử dụng bao cao su là cần thiết ngay cả trong trường hợp quan hệ tình dục qua đường miệng để ngăn chặn các nhiễm trùng lây truyền nếu chẳng may bạn bị loét miệng hoặc chảy máu nướu răng. Nếu nghi ngờ bao cao su đó đã hỏng, nên bỏ đi và thay bằng bao cao su khác, tránh rủi ro cho mình và cho người khác. (Theo T.Liên-Pháp luật xã hội)

BÀI 8.  CÁC ĐIỀU TỐI KỴ

PHẦN 1. TRÁNH BỆNH TẬT VÀ NHIỄM KHUẨN sau khi “lâm trận”- 

Theo nghiên cứu của các nhà khoa học Đức, có những nguyên tắc bất thành văn đối với cả hai giới sau mỗi lần “lâm trận” để đảm bảo sức khỏe, tránh nhiễm khuẩn và các bệnh viêm nhiễm.
 Tuyệt đối không nên đi tiểu, rửa, tắm ngay: Cần nằm nghỉ khoảng 5-10 phút sau mới đi tiểu đi rửa, đi tắm. Không nên ngủ ngay, không ăn đồ lạnh, bật quạt mạnh…

1. VÌ SAO CẢ NAM VÀ NỮ không nên đi tiểu ngay sau khi “yêu”. MÀ PHẢI ĐỢI 5 đến 10 PHÚT SAU đó.

              Sau mỗi cuộc mây mưa, cả nam và nữ thường có nhu cầu đi tiểu, muốn vậy cần phải đợi sau 5 đến 10 phút để giảm kích thích. Nếu không, cả 2 dễ bị viêm nhiễm đường tiết niệu như bàng quan, thận; viêm đường sinh dục nữ, viêm tuyến tiền liệt ở nam (mà TLT là bộ phận sinh dục rất quan trọng, sau tinh hoàn-để tiết ra dịch nhờn của đàn ông, TLT dễ bị u xơ, viêm, ung thư… Và ở đàn ông: ung thư TLT là chiếm tỷ lệ cao thứ 2, chỉ đứng sau ung thư phổi, phần lớn đàn ông lớn tuổi đều bị u xơ TLT). Cụ thể là:
             + Với phụ nữ. Đối với phụ nữ, đi tiểu sau khi quan hệ tình dục là mẹo đơn giản để đề phòng viêm nhiễm đường tiết niệu và chống viêm các bộ phận sinh dục.đó là cách để làm sạch âm đạo, tránh các bệnh lây nhiễm.
              Nguyên nhân là do đường tiết niệu của nữ giới khá ngắn và thẳng, khi quan hệ tình dục vi khuẩn bên ngoài âm đạo có thể quay ngược trở lại đường tiết niệu, dẫn đến viêm đường tiết niệu, viêm bàng quang…   
              Phụ nữ sau quan hệ cũng nên đi rửa, nếu để lâu qua đêm, dễ bị viêm bộ phận sinh dục. TRỪ KHI MUỐN có thai, không nên rửa ngay sau quan hệ, dễ làm hao tổn và ra mất tinh trùng.
           + Đối với nam giới: Tuyệt đối không nên đi tiểu ngay sau khi quan hệ, cũng phải nằm đợi khoảng 5 đến 10 phút sau, để giảm kích thích, nếu không sẽ làm tổn thương tới tiền liệt tuyến và bàng quan, thận… Bởi đường tiết niệu của nam giới khá dài và cong, nước tiểu thông qua dương vật với lượng lớn và thời gian lâu, gây xót hoặc làm tổn thương “cậu nhỏ”.  
               Ngay sau khi quan hệ, máu dồn trên đỉnh “cậu nhỏ” không thể ngay lập tức tiêu tan, sự co giãn của cơ thắt và cơ đẩy của đường tiết niệu chưa mất đi, đây là nguyên nhân dẫn tới sức cản đường tiết niệu lớn, khó tiểu thậm chí tiểu không ra. Lúc này, nếu ngay lập tức đi tiểu khiến áp lực trong đường tiết niệu tăng cao, đem theo vi khuẩn và những chất cặn bã ngược trở lại tuyến tiền liệt, lâu dần gây viêm tiền liệt tuyến.
               Các nhà khoa học kiến nghị, sau mỗi lần “xuất binh” khoảng 5-10 phút, sau khi cơ thể đã dần ở trạng thái bình ổn, nam giới nên đi tiểu. Nữ giới cũng theo thời gian này để “giải tỏa” chất dư thừa ra khỏi cơ thể, đồng thời ngăn ngừa viêm nhiễm âm đạo.  Nếu sau khi quan hệtình dục thấy xuất hiện các hiện tượng như tiểu nhiều lần, tiểu gấp, tiểu buốt… rất có thể hệ thống tiết niệu bị nhiễm khuẩn, cần kịp thời tới bệnh viện để chẩn đoán và điều trị.  
 2. Không nên ngủ ngay.  Sau mỗi lần “xung trận” hung hãn, nam giới thường thấy mệt mỏi do đó thường lập tức chìm vào giấc ngủ, và cho rằng cách làm này có thể giảm cảm giác mệt mỏi. Thực ra, cách làm này khiến cảm giác mệt mỏi còn theo nam giới suốt hai ba ngày sau đó.
                Thông thường, khi “lâm trận” hưng phấn của cả hai phía đã bắt đầu lên cao cho tới tận khi cả hai cùng “lên đỉnh”, thời gian thông thường cho mỗi cuộc mây mưa từ 5-20 phút. K các cơ bắp cũng như hệ thần kinh đều hoạt động hết công suất, hooc-môn sinh dục theo đó được tiết ra rất nhiều, cơ quan sinh dục của cả hai đều rơi vào trạng thái dồn máu, tim đập nhanh hơn, i. Nếu ngủ ngay lập tức khiến các cơ quan trên cơ thể phải đột ngột chuyển từ trạng thái động sang tĩnh, càng tăng thêm cảm giác mệt mỏi.
 3. Không ăn, uống đồ lạnh
 Khát và đói là hiện tượng khó tránh sau một khoảng thời gian vận động năng suất, lúc này bạn nghĩ đến ăn hoặc uống gì đó thật lạnh để nhanh chóng làm dịu cơn khát. Đây chỉ là giải pháp tạm thời tuy nhiên lại không tốt cho đường tiêu hóa.
 Sau khi thần kinh hưng phấn tột độ, thành dạ dày vẫn chưa khôi phục trạng thái bình thường, nếu ngay lập tức uống nước hoặc ăn đồ lạnh sẽ gây hại cho thành dạ dày, lớp màng bảo vệ dạ dày bị tổn thương, nếu nghiêm trọng gây đau bụng, khó chịu. Do đó, bất kể là mùa hè hay đông, nếu thấy khát sau “yêu” bạn nên uống nước lọc hoặc nước hoa quả, tuyệt đối không nên uống hoặc ăn đồ lạnh.
 4. Không bật quạt số lớn
                 Mồ hôi ra nhiều khiến nam giới khó chịu, trong tư thế mình trần lập tức bật quạt số lớn để “càn quét”hết mồ hôi. Cách làm này thiếu khoa học, làm giảm khả năng đề kháng của cơ thể, dễ bị nhiễm phong hàn.
             Ngoài ra, bật quạt số lớn còn khiến mồ hôi không thoát ra hết do bít lỗ chân lông. Như vậy, chất cặn bã cũng không được tiết ra, cơ thể sẽ càng thêm mệt mỏi.
 5. Không nên xông ngay vào nhà tắm. Nếu lo ngại vì “đội tinh binh” bắn ra tứ tung, bạn nên dùng giấy hoặc khăn sạch lau chứ đừng lập tức đi tắm. Nên nhớ rằng cơ thể con người rất hoàn hảo, nó có hệ thống “tự phòng ngự”, đã “gây ra” rồi thì tự có cách “xử lý”.
                         Đôi khi ở sạch cũng gây bệnh bởi vô hình chung bạn đã loại bỏ những lợi khuẩn trên cơ thể, tạo điều kiện cho hại khuẩn xâm nhập gây bệnh. (Dân trí )

BÀI 8.  CÁC ĐIỀU TỐI KỴ. 

PHẦN 2. Chứng thượng mã phong và bệnh đột tử

A. Đột tử khi giao hợp và cách phòng cho nam giới.

           Thượng mã phong là tình trạng nam giới đột tử khi sinh hoạt tình dục, là một trong hai trường hợp của chứng tẩu dương. Nếu chứng tẩu dương xuất hiện khi đang giao hợp gọi là thượng mã phong, nếu xuất hiện sau khi đã giao hợp xong gọi là hạ mã phong.
1. Theo Đông y. Thượng mã phong xảy ra ở người mệt mỏi, cơ thể yếu, căng thẳng thần kinh, sinh hoạt tình dục quá nhiều dẫn tới thận khí tổn thất, tinh tiết ra liên tục. 
       Biểu hiện: Nam giới sau khi xuất tinh thì cơ thể đột nhiên nhũn ra, sắc mặt trắng bệch, thở ngắn, co giật tay chân, toàn thân lạnh, mạch đập yếu, tinh dịch liên tục chảy ra đến kiệt sức…
    Xử trí: Khi gặp trường hợp này, người vợ không nên sợ hãi, bối rối mà hãy nhanh chóng dùng vật nhọn (kim băng, kẹp tóc…) châm mạnh vào đầu xương cụt (huyệt trường cường) của chồng. Đồng thời, cần dùng móng tay bấm mạch vào huyệt nhân trung (vị trí giữa của rãnh nhân trung chạy từ mũi xuống môi trên) để giúp tri giác phục hồi nhanh chóng, kết hợp làm hô hấp nhân tạo để kích thích hô hấp. Sau đó, hãy nhanh chóng đưa nạn nhân tới bệnh viện.
2. Theo y học hiện đại. Bệnh lý thượng mã phong là tình trạng đột tử trong khi giao hợp, thường gặp ở đối tượng có sẵn bệnh lý tim mạch.
    Trong quá trình giao hợp do kích thích thần kinh thực vật quá mức, từ đó dẫn đến trụy tim mạch bởi các nguyên nhân như: nhồi máu cơ tim cấp, xuất huyết não, tim – phổi bị chèn ép, thuyên tắc động mạch phổi, bệnh lý mạch vành, hạ huyết áp đột ngột…
Biểu hiện lâm sàng: Namgiới ở vào trạng thái thái bất tỉnh, chân tay lạnh, toát mồ hôi, thở nhanh nông ở nam giới sau khi giao hợp, lên cơn cực khoái hay sau khi xuất tinh. Nếu không được cấp cứu kịp thời, có thể dẫn đến ngưng tim, ngưng thở.
         Xử trí: Theo quan điểm y học hiện đại, đây là tình trạng đột tử do trụy tim mạch, là tình trạng cấp cứu tối khẩn cấp. Trước hết người vợ phải hết sức bình tịnh để nhẹ nhàng chồng ở tư thế nằm đầu thấp, hà hơi, thổi ngạt, nếu ngưng tim phải ấn tim ngoài lồng ngực.
          Dù ở vào bất cứ hoàn cảnh nào cũng phải cấp cứu ngay. Cần gọi người xung quanh trợ giúp, gọi điện thoại cấp cứu 115 để cấp cứu và chuyển đến bệnh viện. Nếu chậm trễ, người bệnh sẽ ngừng tim, ngưng thở không thể hồi phục.
3. Phòng ngừa. Để phòng tai biến trên, trước hết nam ở độ tuổi lập gia đình nhất thiết phải có những kiến thức về sức khỏe và tình dục. 
       Sinh hoạt tình dục điều độ, không giao hợp trong trạng thái cơ thể mệt mỏi, nhất là bệnh nhân có tiền sử nhồi máu cơ tim ở thời điểm dưới 4 tuần hay trên những bệnh nhân có những cơn đau thắt ngực không rõ nguyên nhân.
         Không được uống nhiều rượu bia trước khi giao hợp; không ái ân nhiều lần trong thời gian ngắn hay khi mệt mỏi, sau lao động nặng, tránh căng thẳng cũng như ham muốn quá mức.
        Thường xuyên kiểm tra sức khỏe định kỳ, trong đó đo điện tim hay siêu âm tim là vô cùng cần thiết. (Theo Tapchilamdep

BÀI 8.  CÁC ĐIỀU TỐI KỴ. 

PHẦN 2.  B. Chứng Thượng mã phong

 Chứng Thượng mã phong có thể làm chết người tình/chồng ngay trên bụng vợ. Làm gì để cấp cứu  (Những pha ‘ngã ngựa’ trên bụng người tình)
         Trong khi đang quan hệ tình dục cùng người tình trẻ, vợ trẻ ,không ít đàn ông đã có thể bị choáng, ngất và đột tử do quá sức. Với những trường hợp như thế, sự bình tĩnh, hiểu biết của cô gái mới có thể tránh được những tình huống xấu có thể xảy ra. Nguyên nhân được cho là vì chứng “thượng mã phong”.
          Hiện tượng đột tử ở nam giới khi đang “giao ban” có thể xảy ra với rất nhiều người, đó là những lần sinh hoạt tình dục quá độ hoặc đang mệt mỏi, căng thẳng. Những người bị mắc các bệnh tim mạch và những trường hợp “yêu” khi vừa uống quá nhiều rượu cũng có thể bị gặp “sự cố” này.
         Theo các bác sĩ, với trường hợp bị choáng, ngất khi đang hay vừa “yêu” xong đều có thể cứu được, nếu người vợ hiểu biết và bình tĩnh. Tuy nhiên, khi rơi vào tình huống này, người phụ nữ thường hoảng sợ và đẩy người chồng, người tình ra đã gây nên nhiều trường hợp đáng tiếc.
     Với những trường hợp này, người vợ, người yêu cần bình tĩnh thực hiện các thao tác sau: QUI TẮC 4 BƯỚC
Giữ nguyên vị trí đang giao hợp không được hất người chồng ra khỏi cơ thể mình (để giữ nguyên dương khí của chồng, phải để dương vật vẫn ở trong âm đạo).
 - Dùng kim, vật nhọn đâm (ngày xưa phụ nữ, quí cô thường luôn có Trâm cài đầu để tiện dùng khi không may gặp sự cố ) hoặc tay véo vào đầu xương cụt -đốt xương cuối cùng của xương sống (huyệt cường trường) của chồng.
- Cùng lúc đó, chị em có thể dùng móng tay bấm vào huyệt nhân trung (rãnh giữa chạy từ mũi xuống môi trên)
- Kết hợp làm hô hấp nhân tạo và nhanh chóng đưa nạn nhân tới cơ sở y tế.
        Theo các bác sĩ, để tránh những tình huống đáng tiếc trong lúc “giao ban” việc khám sức khỏe tiền hôn nhân rất quan trọng. Người đàn ông cần biết rõ thể trạng sức khỏe của mình để chuẩn bị cho đời sống chăn gối thật lành mạnh.
         Bên cạnh đó, nên luôn dự phòng các thuốc, dụng cụ hỗ trợ khi “lâm trận” nếu cần và những lúc cơ thể mệt mỏi, đã uống quá nhiều rượu hay mắc các bệnh không nên gắng sức thì cần tránh “chuyện ấy” hoặc kìm hãm bớt sự quá kính thích. (Vietnamnet.vn)

BÀI 8.  CÁC ĐIỀU TỐI KỴ. 

PHẦN 3. Dấu hiệu những bệnh liên quan đến đường tình dục

(VTC News) – Nếu bạn có những biểu hiện như ngứa “cô bé”, đau khi giao ban hay chảy máu sau “giao ban”… thì hãy nhanh chóng đến gặp bác sĩ phụ khoa vì rất có thể bạn đang mắc phải một trong những căn bệnh liên quan đến đường tình dục.
Có cảm giác ngứa “vùng kín”
Hiện tượng ngứa vùng ấy thường rất dễ xảy ra nguyên nhân chủ yếu của hiện tượng này là do bạn đang mắc phải một chứng viêm nhiễm âm đạo do vi khuẩn vaginosis và trichomoniasis gây nên.
Bác sĩ phụ khoa sẽ giúp bạn kết luận chính xác rằng bạn đang mắc chứng bệnh viêm nhiễm nào bằng cách lấy dịch “vùng tam giác vàng” soi dưới kính hiển vi.
Để điều trị vi khuẩn nấm, bạn sẽ được bác sĩ kê đơn thuốc kháng sinh, kết hợp cùng với kem bôi trị nấm và vệ sinh bằng dung dịch sát khuẩn đều đặn hàng ngày.
Bên cạnh đó, hiện tượng ngứa “vùng kín” cũng có thể xảy ra do bạn bị dị ứng với một chất hóa học nào đó, hay một loại xà bông, hoặc cũng có thể là do việc sử dụng băng vệ sinh không thích hợp.
Chính vì thế bạn cần lưu ý không nên dùng xà bông, hay sữa tắm để sát khuẩn vào “vùng ấy” mà thay vào đó chỉ nên dùng loại dung dịch vệ sinh phụ nữ có hoạt tính dịu nhẹ, không gây nên bất cứ phản ứng nào.
Cũng không nên dùng nước hoa hay các loại chất thơm để thoa vào âm đạo vì điều này sẽ rất nguy hiểm, chính là nguyên nhân gây nên các chứng bệnh phụ khoa.
Đau đớn khi “giao ban”
Chuyện “yêu” luôn được mệnh danh là loại thuốc bổ đối với sức khỏe. Tuy nhiên không ít chị em lại e ngại “chuyện ấy” vì nó không những không đem lại cảm giác tuyệt vời mà còn gây đau đớn.
Theo các chuyên gia thì cảm giác đau đớn khi “giao ban” thường xuất hiện khi âm đạo của bạn bị khô, rát. Hiện tượng khô rát “vùng kín” xảy ra có thể là do tác dụng phụ của thuốc tránh thai, dị ứng thuốc, do việc sinh nở hay do quá trình mang thai khiến hàm lượng hoormon trong cơ thể thay đổi.
Một trong số những nguyên nhân hiếm gặp khác cũng có thể là do bạn bị u nang buồng trứng, chứng bệnh này còn kèm theo cảm giác bạn bị đau một bên khung xương chậu.
Nếu dấu hiệu này bạn hãy nhanh chóng tới gặp bác sĩ trước khi quá muộn.
“Núi đôi” có chấm đỏ hay bị phát ban
Thông thường thì hiện tượng này xảy ra là do “gò bồng đào” của bạn bị dị ứng áo nịt ngực hoặc do bạn bị côn trùng cắn. Tuy nhiên, nếu những dấu hiệu này có dấu hiệu thuyên giảm sau 1 – 2 ngày thì không có gì đáng phải lo ngại.
Nhưng nếu càng về sau “núi” của bạn càng xuất hiện nhiều nốt chấm đỏ hơn thì bạn rất dễ có nguy cơ mắc phải chứng chàm bội nhiễm hoặc thậm chí là chứng ung thư vú (hiện tượng này xuất hiện ở khoảng 5% phụ nữ mắc chứng ung thư vú). Hãy nhanh chóng tới gặp bác sĩ để kịp thời phát hiện nguyên nhân và có hướng điều trị kịp thời.
Chảy máu sau “giao ban”
Chảy máu nơi vùng kín sau “yêu” là một hiện tượng bất thường. Để khắc phục tình hình và bảo vệ hạnh phúc lứa đôi, bạn cần tìm hiểu rõ nguyên nhân tại sao bạn lại bị chảy máu để từ đó có hướng giải quyết.
Trước hết nguyên nhân hàng đầu của hiện tượng này là do những rắc rối bất thường gặp phải tại cổ tử cung chính là nguyên nhân hàng đầu khiến bạn bị ra huyết sau khi “yêu”.
Ví như chứng loạn sản cổ tử cung (dễ gây những biến chứng dẫn đến ung thư cổ tử cung), chứng bệnh này sẽ gây ra những biến đổi tiêu cực trong các tế bào biểu mô, chính là một trong số những nguyên nhân gây chảy máu sau khi quan hệ tình dục.
Đặc biệt bạn sẽ có nguy cơ cao bị mắc chứng bệnh này nếu quan hệ tình dục khi độ tuổi còn quá trẻ (trước 18 tuổi), hay sinh con ở độ tuổi 16, hoặc trước đó bạn đã mắc phải những căn bệnh lây lan qua đường tình dục.
Bên cạnh đó, nấm Chlamydia cũng là chứng bệnh có thể gây chảy máu khi “yêu”. Nấm chlamydia là căn bệnh lây lan qua con đường quan hệ tình dục. Nó thường gây tổn thương ở vòi trứng, có thể làm tắc vòi trứng. Nếu không được chữa trị kịp thời, sẽ gây ra những biến chứng nguy hiểm. Đây là nguyên nhân chính dẫn đến hiếm muộn và vô sinh.
Thêm vào đó, bạn cũng có dấu hiệu xuất huyết âm đạo sau “ân ái” nếu mắc chứng viêm âm đạo.
Chứng viêm âm đạo thường có những biểu hiện như sưng rộp, bỏng rát. Viêm âm đạo cũng là nguyên nhân gây chảy máu âm đạo khi giao hợp.
Để chữa trị chứng bệnh này bạn cần được bác sĩ thăm khám để kết luận nguyên nhân gây viêm âm đạo là do đâu và từ đó tìm ra hướng điều trị.
Gặp phải những rắc rối ở vùng bụng
Những rắc rối thường gặp ở vùng bụng như đầy bụng, đầy hơi, chuột. Nếu những dấu hiệu này làm phiền bạn trong nhiều ngày thì ngoài khả năng bạn gặp phải những vấn đề đối với cơ quan tiêu hóa (khả năng phổ biến nhất) thì bạn có thể mắc phải chứng bệnh ung thư buồng trứng.
Bạn có thể phát hiện được dấu hiệu của chứng ung thư buồng trứng rõ ràng hơn nếu thấy có thêm những biểu hiện như buồn nôn, tiêu chảy, đầy bụng, táo bón hay giảm cân đột ngôt. Khổng Hà (Theo MC

 BÀI 9. Phụ nữ cần tránh các lỗi khi “lên giường

PHẦN 1. 10 lỗi trầm trọng của chị em khi “trên giường”

Có đôi khi bạn tắt đèn khi làm “chuyện ấy” bởi bạn cảm thấy thoải mái hơn trong bóng tối? Có đôi khi bạn nói với “đối tác” rằng chuyện này thật tuyệt mặc dù bạn không cảm thấy bất cứ điều gì thú vị? Có khi nào bạn cảm thấy quan hệ tình dục với anh ấy giống như một sự “trả bài” mà bạn đã học thuộc lòng từ lâu? Đời sống tình dục của bạn thú vị hơn và đa dạng với những lời khuyên này. Trong bài viết, bạn sẽ bắt gặp 10 thói quen xấu “trên giường” của hầu hết chị em và lý do nên loại bỏ chúng để đời sống tình dục của bạn thú vị hơn và đa dạng hơn.
1. Nhút nhát trên giường
          Khiêm tốn đôi khi đôi khi được coi là một lợi thế của một người phụ nữ, nhưng một khi đã ở trên giường thì nên quên nó đi bởi nó sẽ khiến rất nhiều của “giấc mơ” của bạn không trở thành sự thật. Tuy nhiên, cũng có rất nhiều quý ông bảo thủ không muốn thử nghiệm những “cái mới” trên giường. Điều này có thể khiến cả hai gặp khó khăn khi muốn “đồng điệu”. Hãy nói chuyện cởi mở với nhau để cùng nhau khám phá nhu cầu cũng như khả năng tình dục của mình và của “đối tác”.
2. Từ chối “yêu chớp nhoáng”
           Nhiều khi tầm quan trọng của khúc dạo đầu được đánh giá quá cao. Chính vì vậy mà nhiều chị em không dám chủ động và chuyển sang “hành động mạnh” mẽ hơn. Nhưng chị em có biết rằng, anh ấy sẽ đánh giá cao sự chủ động của bạn hơn là tình hình đang diễn ra thuận lợi. Bởi, đôi khi không có gì thú vị hơn một lần “yêu chớp nhoáng”.
3. Giữ mãi một tư thế
              Hầu hết các cặp vợ chồng thường chỉ làm theo một vài tư thế quen thuộc, lặp đi lặp lại từ ngày này sang ngày khác. Thói quen này chính là nguyên nhân làm cho quan hệ tình dục ngày càng đơn điệu và thậm chí nhàm chán. Lý do các cặp đôi ít thử nghiệm những tư thế sáng tạo đều bắt nguồn từ chị em. Vậy nên, chị em đừng quá sợ hãi khi thêm một chút sáng tạo về tư thế cho cuộc sống tình dục của mình.
4. Sex theo “kịch bản” có sẵn
         Nhiều khi chị em làm “chuyện ấy” với chồng mà như “trả bài”, tức là theo một lối mòn cả về thời gian và cách thức thực hiện. Hãy quên đi thời gian và lịch sắp sẵn, hãy thử nghiệm những cảm giác hạnh phúc ở một nơi khác ngoài phòng ngủ vào một giờ khác hẳn trước đó.  
5. Sex trong bóng tối
          Rất nhiều phụ nữ thích “yêu” trong bóng tối. Có thể có nhiều lý do, ví dụ như không tự tin vào cơ thể của mình, xấu hổ hoặc không muốn “đối tác” biết cảm xúc thật của mình. Trên thực tế, nam giới vốn được coi là yêu bằng mắt, đây chính là lý do tại sao anh ấy luôn muốn nhìn rõ bạn trong khi cả hai đang làm “chuyện ấy”. Hãy để anh ấy thấy bạn, điều này sẽ làm hài lòng cả hai nhiều hơn nữa.
6. Giả vờ đạt cực khoái. Diễn kịch nghe có giá trị trong nhà hát và rạp chiếu phim hơn chứ bạn không nên lạm dụng “diễn kịch” khi trên giường. Bởi sự “giả tạo” này sẽ không kéo dài được lâu và hậu quả không mong muốn của nó có thể là làm cho chị em bị lãnh cảm, thậm chí mất luôn hạnh phúc đang có.
7. Nhất nhất nghe theo anh ấy. Hãy quên ngay chuyện phài quan hệ tình dục theo “sáng kiến” của anh ấy. Chị em cần hiểu rằng, giải phóng phụ nữ có nghĩa là mở rộng ngoài cả giới hạn xã hội, thậm chí còn với cả chuyện “chăn gối”. Cả hai đều có quyền chủ động trong chuyện này sẽ giúp “tình hình” được kiểm soát dễ chịu hơn.  
8. Nghiêm trọng hóa mối quan hệ. Đừng quá cứng nhắc, hãy cười ngay cả khi trên giường. Đừng quá nghiêm trọng, sự vui vẻ không chỉ làm cho hai bạn đến gần nhau hơn, mà còn giúp cả hai dễ dàng tránh những tình huống khó xử.
9.Im lặng khi làm “chuyện ấy”. Thay vì im lặng, chị em nên biết lúc nào cần khen ngợi và nói về những cảm xúc của mình. Điều này sẽ làm tăng lợi ích chung và làm cả hai thêm dễ chịu.
10. Yêu chính mình. Sẽ tốt hơn nếu bạn biết gạt sang một bên những khuyết tật của cơ thể trước một “bữa ăn thịnh soạn”. Trên giường, bạn nên quên đi cả những khiếm khuyết của mình. Hãy coi tại thời điểm này, bạn là người phụ nữ “được ham muốn nhất”. (Theo PLXH)

BÀI 9- Phụ nữ cần tránh các lỗi khi “lên giường

 PHẦN 2. 3 lỗi lớn của nàng trong cuộc ‘yêu’

Tình yêu được ví như một món ăn và chuyện ân ái là gia vị quan trọng để làm nó trở nên đậm đà, thơm ngon hơn. Tuy nhiên, đôi lúc, phái đẹp lại thiếu chút gia vị khi ‘chế biến’. Hãy cùng tìm hiểu 3 lỗi ân ái lớn nhất của chị em và cách phòng tránh!  
1. Chọn quần áo ngủ chưa quyến rũ. Thông thường, khi ở nhà, phụ nữ thích chọn những bộ đồ mát mẻ, mang tới cho họ cảm giác thoải mái. Họ cũng hiếm khi quan tâm tới chuyện quần áo lúc “lên giường”. Nhưng nếu muốn thêm hương vị cho chuyện chăn gối, các chuyên gia khuyến khích bạn nên chọn một bộ váy ngủ gợi cảm, mỏng manh hay một bộ đồ lót thật sexy…   Chúng sẽ làm phái mạnh phải “nóng rực” người. Một vài bộ váy hay áo lót khó cởi đôi chút để kích thích ham muốn của đối phương cũng rất thú vị. 
2. Thiếu sự chủ động dẫn dắt 
Đây là lỗi rất nhiều phụ nữ mắc phải. Nguyên nhân rất đơn giản là do ngại ngùng, e thẹn khiến họ khó mở lời đề nghị. Chuyện chăn gối không phân biệt giới, đôi lúc, đàn ông rất thích những cô nàng mạnh mẽ, biết chiều lòng họ. 
Vậy thay vì ngồi đó đợi chàng “mò tới”, bạn nên chủ động lại gần, làm chủ “cuộc chơi”, dẫn dắt họ theo bạn. Cuộc “yêu” như vậy luôn rất thú vị. 
3. Thích phê bình
 Phái mạnh rất chú trọng tới “màn trình diễn” của mình khi lên giường. Đối phương sẽ rất mất tự tin nếu bạn lập tức chê bai khi chàng làm không đúng hoặc không thỏa mãn được bạn. Lời khuyên dành cho bạn là đừng vội vàng chê bai chàng ngay lúc đó. 
Sau khi kết thúc “cuộc yêu”, hãy chọn thời gian cả hai cùng vui vẻ, trò chuyện khéo léo về điều bạn thích hay không thích chàng làm. Chàng sẽ rút kinh nghiệm và làm bạn vui lòng vào lần ân ái sau đó. (Theo giadinh.net)

BÀI 9- Phụ nữ cần tránh các lỗi khi “lên giường 

PHẦN 2. 4. Khổ sở vì rất yêu chồng nhưng lại không thể nào ‘lên đỉnh’ được

Cảm xúc tình dục nữ giống như một kho báu giấu kín trong hang động, mà người nam cần học câu thần chú mà Alađanh đã dùng để mở cửa hang: “Vừng ơi, mở ra!”. Câu thần chú ở đây lại chính là khả năng nhận biết những “nút bấm” cảm giác trên cơ thể phụ nữ để đi vào thế giới cảm xúc của họ. Rất nhiều phụ nữ phàn nàn, tuy họ vẫn yêu chồng, vẫn nhiệt tình trong “chuyện ấy”, nhưng không bao giờ đạt được đến cực điểm.
Một số phụ nữ khác lại thú nhận, họ yêu chồng, nhưng không thiết tha chuyện chăn gối. Tại sao như vậy? Điều đó có ảnh hưởng xấu đến bản thân họ và hạnh phúc gia đình không? Có cách nào cải thiện không? Người phụ nữ lãnh cảm, theo cách hiểu thông thường, là người không cảm thấy hoặc gần như không có hứng thú gì trong hành vi tình dục, một số thậm chí còn cảm thấy ghê sợ với chuyện tình dục, dù đó là chồng hay người tình.
Chỉ đến đầu thế kỷ trước (thế kỷ 20), những nhà khoa học mới rọi sáng phần nào vào khu vực bí hiểm của tâm trí phụ nữ và từ đó giải thích về bản chất rối rắm của cái gọi là lãnh cảm phụ nữ.
Thực tế đời sống cũng đã cung cấp những bằng chứng là có một số phụ nữ không chỉ không hề biết đến cảm giác đỉnh điểm mà kể cả ham muốn và khoái cảm tình dục. Đau khổ hơn nữa là cả niềm vui được làm mẹ họ cũng không được hưởng. Họ là những người được xếp vào nhóm “lãnh cảm đích thực”. Người ta đã khám phá ra rằng ham, hưng phấn tình dục, khoái cảm hay đỉnh điểm của nó là khoái cực là cả một cơ chế phức tạp của cảm xúc và được chi phối bởi các tuyến nội tiết.
Nếu một bé gái ra đời với những tuyến nội tiết không phát triển (giống như trẻ sinh ra có não nhỏ hay không có não) thì không sản xuất ra được những hormone cần thiết cho cơ chế phát sinh cảm xúc tình dục. Trong trường hợp này y học đành bó tay và đến tuổi trưởng thành, cơ quan sinh dục trong (tử cung và buồng trứng) của cá thể nữ đó cũng chỉ phát triển tương ứng với trẻ 10-12 tuổi, vú nhỏ, cơ quan sinh dục ngoài nhi tính, lông mọc thưa ở mô vệ nữ, kinh nguyệt ít và ngắn hay hoàn toàn không có. Tất nhiên không thể có thai, cũng không thể có chức năng tình dục bình thường và là dẫn chứng đầu tiên về lãnh cảm đích thực bẩm sinh ở phụ nữ.
Cũng liên quan đến cấu trúc bẩm sinh nhưng không phải ở cơ quan sinh dục mà ở sự hình thành bản sắc giới (sự cảm nhận mình thuộc giới nào) và xu hướng tính dục (hấp dẫn tính dục với giới nào đó), phụ nữ nào bị những trục trặc thuộc dạng nói trên cũng bị rối loạn chức năng tình dục.
Tuy nhiên, cần phân biệt lãnh cảm đích thực là một trạng thái bệnh lý (một khiếm khuyết về sinh lý hoặc tâm trí) với lãnh cảm hình thức (bề ngoài).
Gộp cả trong số những phụ nữ bị chứng lãnh cảm hình thức là những phụ nữ không cảm thấy có khoái cực vì “họ chưa gặp được người đàn ông để họ yêu”, kể cả những trường hợp người phụ nữ hoàn toàn không có khoái cảm gì sau nhiều năm chung sống với chồng cho tới khi gặp một người tình.
Cảm xúc tình dục nữ giống như một kho báu giấu kín trong hang động mà người nam cần học câu thần chú mà Alađanh đã dùng để mở cửa hang: “Vừng ơi, mở ra!”. Câu thần chú ở đây lại chính là khả năng nhận biết những “nút bấm” cảm giác trên cơ thể phụ nữ để đi vào thế giới cảm xúc của họ. Mỗi phụ nữ có những “nút bấm” khác nhau, không ai giống ai. Sự khác biệt cơ bản về khu vực cảm xúc tình dục giữa nam nữ là ở nam thì tập trung còn ở nữ thì phân tán trên toàn bộ cơ thể nhưng thường chỉ khu trú ở một số vùng như âm vật, môi nhỏ và âm đạo.
Ngoài ra, cũng còn nhiều điểm nhạy cảm khác ngoài cơ quan sinh dục như môi, tai, mí mắt, cổ, đầu vú đôi khi sự kích thích có thể dẫn đến khoái cực (Moraglia nói đến 14 điểm trên cơ thể phụ nữ có thể đạt được cảm giác đó). Những khu vực phát sinh cảm giác đó có tác dụng quan trọng để phá vỡ sự lạnh băng hình thức ở phụ nữ cho nên Stekel đã nói rằng “không có người phụ nữ lãnh cảm mà chỉ có người nam giới vụng về”. Nguyên nhân “lãnh cảm hình thức” nói trên có thể chữa trị dễ dàng nhờ hiểu biết.
Yếu kém về sinh lý (liệt dương) hay xuất tinh sớm kéo dài là những nguyên nhân gây ra bi kịch gia đình, thậm chí đổ vỡ và chí ít thì cũng dẫn đến chứng lãnh cảm ở người vợ chịu đựng. Phụ nữ cần nhiều thời gian để khởi động cơ chế cảm xúc nhưng nếu nam giới lại “tuột xích sớm” hay “chưa đến chợ đã hết tiền” hay không thể hiện được nam tính thì sẽ làm thui chột dần ham muốn tình dục ở người nữ.
Otto Adler, một bậc thày của ngành khoa học tình dục, đặc biệt về khu vực lãnh cảm ở phụ nữ, đã cho thấy là những phụ nữ bị lãnh cảm hoàn toàn hay không hoàn toàn có thể chiếm tỷ lệ tới 40%.Ngay cả những phụ nữ hoàn toàn bình thường, có tới gần 40% không có khoái cực trong lần giao hợp đầu tiên, 50% sau nhiều tuần mới biết thế nào là khoái cực và 10% sau nhiều tháng hoặc nhiều năm.
Một số phụ nữ có cấu trúc giải phẫu cơ quan sinh dục hơi khác thường khiến cho ở tư thế tình dục thông thường họ chẳng cảm thấy gì nhưng lại có khoái cảm mạnh ở tư thế mang dấu ấn nguyên thủy. Lý do là khu vực phát sinh cảm giác bị đứng ngoài cuộc nếu hành động tình dục diễn ra ở tư thế quy ước (mặt đối mặt hay nữ nằm dưới) và người nữ không đạt được khoái cực. Khám phá để hòa hợp cả về mặt tâm hồn và tình dục là chuyện cần làm suốt đời của những cặp bạn tình có văn hóa vì chẳng có gì bất biến trên đời, kể cả cảm xúc, tính tình, sở thích, sức khỏe, tình trạng thần kinh nội tiết.
Khoa học về tình dục là một ngành trẻ nhất của y học nhưng lại có thể tự hào về đóng góp của nó cho cuộc đấu tranh đòi quyền bình đẳng toàn diện của phụ nữ quyền được hưởng sức khỏe tình dục và vạch ra những hậu quả có hại khi người phụ nữ phải chịu đựng một đời sống tình dục không an toàn, không xứng đáng, không như ý.
Tóm lại, hiện tượng lãnh cảm ở phụ nữ rất thường gặp và ảnh hưởng tiêu cực của nó có lẽ cũng không kém gì chứng liệt dương ở nam giới, nghĩa là không những bản thân đương sự phải chịu đựng sự khổ sở mà cả người đàn ông cũng cảm thấy mất hào hứng vì không thể say sưa với một “khúc gỗ”.
(Theo Sức Khỏe và Đời Sống) 

Bài 10. Quý ông có thể có đa cực khoái.

                Cần khẳng định một điều rằng đa cực khoái ở nam giới không phải là một huyền thoại, mà hoàn toàn có thể thành hiện thực. 
            Rất nhiều quý ông đã từng nghe nói về chuyện đạt hơn một lần cực khoái trong một lần “giao ban” nhưng dường như đây vẫn chỉ là huyền thoại. Bởi không nhiều quý ông biết phải làm thế nào mới được như vậy. 
             Có những quý ông đạt hơn một lần cực khoái trong một đêm, nhưng đấy là trong nhiều lần “giao ban” khác nhau chứ không phải cùng một lần “giao ban” mà “lên đỉnh” nhiều lần. 
Sự thực là thế nào? Liệu một quý ông có thể có đa cực khoái trong mỗi lần quan hệ được không?
Cần khẳng định một điều rằng đa cực khoái ở nam giới không phải là một huyền thoại, mà nó hoàn toàn có thể thành hiện thực. Từ hàng ngàn năm trước đây, nam giới đã biết đến đa cực khoái trong chuyện “chăn gối”. 
              Các nhà nghiên cứu quan hệ tình dục phương Tây cũng đã có những nghiên cứu về đa cực khoái ở nam giới và tìm thấy bằng chứng sinh lý chứng minh rõ ràng rằng có đa cực khoái. 
Ngoài ra, có vẻ như cũng có nhiều người đàn ông có thể đạt được nhiều cực khoái khi quan hệ. Để có đa cực khoái, các quý ông sẽ phải mất thời gian để luyện tập. Hiểu một cách đơn giản, các quý ông học cách kìm giữ để tránh xuất tinh. Đây được coi là cực khoái khô (đạt cực khoái mà không xuất tinh). 
              Đa cực khoái không có nghĩa là xuất tinh nhiều lần trong một phiên “giao ban”. Thay vào đó các quý ông cần học cách kiểm soát xuất tinh mỗi lần cảm thấy có cực khoái. Khi thành công với kỹ thuật này, bạn có thể khám phá ra các phản ứng mới và cảm xúc tình dục mới. Một số quý ông coi đây là yếu tố tinh thần động viên họ trong chuyện tình dục. Một số quý ông khác lại không cảm thấy hài lòng với chuyện đạt cực khoái mà không xuất tinh. 
Các bài tập Kegel cũng thích hợp dành cho nam giới nếu các quý ông muốn “luyện tập” để tăng cường cực khoái. Bài tập kegel dành cho nam giới cũng không khác là mấy so với bài tập dành cho nữ giới, cũng là co thắt các cơ vùng sinh dục trong vài giây rồi lại thả ra. Làm như vậy vài lần một ngày, mỗi lần khoảng 5 phút.
                Ngoài ra, nếu không cảm thấy hài lòng về “chuyện ấy” của mình, và muốn thành công thì bạn nên tìm hiểu thêm về phản ứng chu kỳ tình dục của mình. (Theo Afamily)

BÀI 11. Để chàng phải run lên bần bật

Chỉ một chút bất ngờ nho nhỏ trong mỗi lần gần gũi, bạn sẽ khiến cho chàng phải run lên bần bật. Và bạn sẽ luôn là bí mật, để buộc chàng phải tìm hiểu suốt đời. Gồm 14 điều: 1. Từ ngón chân tới trái tim và…Hãy matxa chân cho chàng, 
điều này sẽ giúp chàng giảm bớt mệt mỏi và cảm thấy được yêu thương 
Những đầu mối dây thần kinh ở ngón chân, mắt cá, gót chân đều rất nhạy cảm và có liên quan chặt chẽ tới vùng cấm địa. Điều đó có nghĩa là khi bạn kích thích bàn chân, bạn đang đồng thời làm rung động trái tim, trí não và cả một số điểm nóng khác. 
2. Hoa trái tình yêu. Dâu tây và trái lê được xem là… tiền Viagra của bữa tiệc tình yêu bởi hai loại quả này rất giàu vitamin A – vitamin kích thích sản xuất hoóc môn tình dục. Không chỉ thế, những trái dâu tây đỏ rực còn chứa nhiều kẽm, một trong những chất không thể thiếu trong quá trình sản sinh ra các tinh binh tốt.
3. Những cánh hoa hồng được việc. Những cánh hoa mềm mại vuốt ve cơ thể bạn, mùi hương dịu ngọt gợi tình lan tỏa lên cánh mũi phập phồng của chàng. Chàng sẽ trở nên xúc động bởi cảm giác rạo rực và mê hoặc không ngờ. Hãy chờ đợi phép nhiệm màu từ những cánh hồng trải trong phòng ngủ.
 4. Sức mạnh của sự âu yếm. Những cái vuốt ve âu yếm được xem là mật ngọt dung dưỡng tình yêu. Khi hai người vuốt ve nhau, cơ thể sẽ sản xuất ra hoóc môn oxytocin, loại hoóc môn mang tới cảm giác gần gũi và bình an. 
5. Đánh thức bình minh. Vào buổi sáng, lượng testosterone của chàng luôn ở giai đoạn cao trào. (Đỉnh hơn 30% so với buổi chiều), chính vì vậy đây là thời điểm tốt nhất để bạn đánh thức nụ tầm xuân thức dậy.
6. Tình như ngọn nến. Thắp một ngọn nến và bắt đầu tiến hành khúc “giao hưởng tình yêu”. Đoạn dạo đầu chỉ kết thúc khi ngọn nến đã cháy hết. Chỉ lúc đó “ngưu lang” mới được gặp “chức nữ”. Biết kiên nhẫn, bạn sẽ được đền bù xứng đáng.
7. Cô nàng ngổ ngáo.   Bạn thử thay đổi chiến thuật “ngồi chờ sung rụng” bằng một chút mạnh bạo chủ động. Nhiều khi trò dẫn dắt, nghịch ngợm của cô nàng ngổ ngáo lại khiến chàng như lạc vào cõi thần tiên. Đảm bảo lần sau, chàng sẽ ủng hộ lối rẽ chết người này của bạn.
8. Ngủ đủ giờ. Giấc ngủ dài và sâu sẽ giúp cơ thể khỏe mạnh. Và chỉ khi đó, chàng mới dễ dàng có những cơn sóng tình trào dâng. Hãy chuyển giờ “giao ban” để đảm bảo cho một giấc ngủ sâu. Bạn hãy nhớ “chất lượng” hơn đứt “số lượng” nhé!
 9. Ánh sáng đam mê. Sắc đỏ trong phòng ngủ có thể làm tan chảy những trái tim sắt đá một cách dễ dàng. Thêm vào đó, ánh sáng ma quái này còn tôn thêm làn da của bạn. 
10. Nịnh nọt – có sao đâu. Ngợi ca sẽ khiến cho chàng trở nên ngây ngất. Đàn ông có lẽ còn ưa nịnh hơn phụ nữ nếu lời nịnh đó là đúng và thật lòng. Chỉ cần một cách đơn giản như tỏ thái độ vui sướng khi chàng sửa được chiếc máy tính bị hỏng, hay trầm trồ trước vẻ đẹp của chàng, coi chàng như người hùng trong trái tim, bạn sẽ thấy hiệu quả ngay tức thì.
 11. Đùa giỡn và tán tỉnh. Để những cơn sóng tình của đối tác nổi loạn, bạn có thể sử dụng những kỹ thuật “điểm huyệt” như ánh nhìn rạo rực, cái xoa lưng nhẹ nhàng, giọng nói nũng nịu… trong bữa tối. Tất cả sẽ khiến cho tâm trí chàng sôi lên sùng sục vì chính những hành động của bạn đang kích thích hoóc môn tình yêu endorphin và amphetamine tuôn trào.
12.  Đừng quên sức mạnh của những nụ hôn. Tình yêu có mãnh liệt hay không được thể hiện qua nụ hôn của bạn với chàng. Hãy nhắm mắt lại và massage cặp môi của chàng bằng vũ khí riêng của mình. Cặp môi cũng là một điểm nóng nhạy cảm. Thêm một kỹ thuật khiến đối tác phải bùng nổ đó chính là nụ hôn “nhiệt đới – bắc cực”. Nhấp một chút nước ấm rồi “cụng” môi với chàng, sau đó ngưng lại bất ngờ và thay thế bằng một viên đá. Nụ hôn mê hoặc này được ví như chiếc bùa ngải có uy quyền ghê gớm.
13. Hâm nóng ngọn lửa tình yêu. Duy trì niềm đam mê thật khó nhưng lại vô cùng quan trọng. Ở bất cứ nơi đâu, bạn cũng nên nghĩ tới giây phút riêng tư khi hai người bên nhau kết hợp với trí tưởng tượng phong phú của mình. Giữ cho cuộc sống tình dục luôn sống động bằng cách tán tỉnh nhau ở chốn đông người không phải là điều kỳ cục, miễn sao bạn phải hết sức khéo léo.
14. Không ngừng đổi mới. Chỉ một chút bất ngờ nho nhỏ trong mỗi lần gần gũi, bạn sẽ khiến cho chàng phải run lên bần bật. Và bạn sẽ luôn là bí mật buộc chàng phải tìm hiểu suốt đời.

BÀI 12. Khi “lên giường”, đàn ông sợ nhất điều gì?

Đàn ông  thường là người tích cực và chủ động khi “trên giường”. Tuy nhiên,đàn ông có nỗi sợ riêng của mình.
Một trong những vấn đề đàn ông lo lắng nhất là hiệu quả của “chuyện ấy”. Đàn ông thường lo lắng về việc đáp ứng đối tác của mình. Họ lo lắng về khả năng của mình khi làm “chuyện ấy” và đặc biệt là họ có thể “làm chủ” được bao lâu?…
 Dưới đây là một số lo lắng trong phòng ngủ thông thường nhất của các quý ông: 
 1. Đối tác không thoả mãn

          Đàn ông luôn muốn biết đối tác của mình thực sự thoả mãn hay không? Họ rất sợ bị so sánh với người tình cũ và không muốn bị “cướp cò” sớm. Họ không muốn làm người đàn ông vụng về hoặc bị bạn đánh giá là người “thiếu lửa”. Nếu chồng bạn thường xuyên thay đổi cách thể hiện cũng chỉ vì muốn bạn được thoả mãn.
      Nỗi sợ của đàn ông không làm bạn tình thoả mãn cũng có một phần liên quan đến kích cỡ “cậu nhỏ”. Đàn ông nghĩ rằng, phụ nữ thích “cậu nhỏ” càng to càng tốt và họ lo lắng nếu “cậu nhỏ” chưa đủ to. Và cũng chính sự lo lắng lại ảnh hưởng đến việc ân ái. Ngoài ra, nhiều người còn sợ mình không đủ khả năng để đưa vợ “lên đỉnh”.
 Khắc phục: 
Đàn ông nên biết kích  thước “cậu nhỏ” không ảnh hưởng nhiều đến việc làm bạn tình hưng phấn, mà vấn đề còn ở nhiều khía cạnh khác, ví dụ như khúc dạo đầu, khả năng tiếp cận, tâm lý người phụ nữ khi giao hợp… Do đó, bạn cần phải tìm hiểu thêm cơ thể bạn tình để có sự kết nối tác động. Bạn hãy làm chầm chậm nhưng mạnh mẽ để đánh thức dần những phần nhạy cảm của đối phương hơn là việc cứ ngồi lo lắng về kích cỡ “của quý””.
 2. Xuất tinh sớm
          Nếu đạt cực khoái sớm, đàn ông biết đối tác chưa được thỏa mãn. Chồng bạn luôn hy vọng chuyện này không xảy ra thường xuyên vì anh ấy không muốn bị gọi là ích kỷ. “Lên đỉnh” là những điều bất kỳ đôi nào khi ân ái cũng đều mong muốn. Trong khi đàn ông cố gắng để làm đối tác hài lòng thì họ vẫn có nỗi lo sợ xuất tinh sớm. Đây là nỗi lo phổ biến của đàn ông và cũng từ nỗi lo này khiến họ đôi khi không phát huy hết khả năng lúc “lâm trận”.
Khắc phục
Thông thường, nếu một người đàn ông có thể điều khiển việc xuất tinh ít nhất một phút thì anh ta không phải là bệnh nhân của việc xuất tinh sớm. Nhưng không phải nhiều người biết về điều này. Họ lầm tưởng rằng họ không đủ khả năng kéo dài cuộc ân ái. Chính điều này khiến họ thiếu tự tin trước bạn tình. Cách khắc phục tình huống này là bạn phải biết điều khiển việc xuất tinh, đừng tạo cảm xúc quá hưng phấn đến nỗi để “hết đạn””.
 3. Không tạo được cảm hứng cho đối tác
 Đàn ông thường xem tranh ảnh, phim và những tài liệu liên quan để học thêm về một số cách kích thích tình dục, sau đó thực hành với đối tác của mình. Tuy nhiên, nếu người phụ nữ không hào hứng, các chàng sẽ cảm thấy không đủ khả năng kích thích cảm hứng và tự nghĩ có thể do mình “lực bất tòng tâm”.
 Khắc phục
Đàn ông thường so sánh cách thể hiện “chuyện ấy” của mình với các phim ảnh khiêu dâm đã được xem và nỗi sợ của họ là mình làm không giống như trong phim. Đây là điều hết sức sai lầm. Các chàng trai nên hiểu rằng thực tế trong phòng the khác những gì người ta tạo dựng vì mỗi cặp đôi mỗi khác. Điều căn bản là phải xem người phụ nữ của mình thích hợp với kiểu nào”.

4. Không thể làm vợ có bầu 
 Không phải cuộc tình nào cũng vì mục đích thụ thai, nhưng đàn ông vẫn lo sợ không thể làm vợ có bầu. Điều này kéo dài khiến đàn ông dễ sinh bệnh tật và đặc biệt có ảnh hưởng xấu đến quan hệ vợ chồng.
 Khắc phục
Có con sẽ làm mối quan hệ gia đình thêm khăng khít hơn nhưng trường hợp người phụ nữ không thể mang thai cũng không nên để nó quá ảnh hưởng đến tinh thần của bạn. Bạn nên cố gắng có một cuộc sống khoẻ mạnh, một chế độ ăn hợp lý và đặc biệt là luôn có thái độ tích cực. Nếu có vấn đề gì với tinh dịch, bạn có thể đến gặp bác sỹ để kịp thời chữa trị, chứ không nên lo lắng thái quá. Lan Ý

 BÀI 13. 10 mẫu phụ nữ “đốt cháy” đàn ông chốn phòng the

Phụ nữ có dữ dội khi quan hệ tình dục, sẽ khiến nam giới phải thừa nhận họ là nữ thần của tình yêu.
Bạn thực sự muốn có một tình yêu tuyệt vời? Đừng ngần ngại tham khảo tính cách của đối tác sẽ làm bạn thỏa mãn…
1. Người phụ nữ đầy đam mê
Người phụ nữ này có thể thắp lên cảm giác lãng mạn mà không cần chờ sự kích thích của nam giới. Rất dễ hiểu, bởi vì cảm hứng đam mê của họ rất cao.
Nhiều cuộc khảo sát tuyên bố tuýp phụ nữ như thế này có sự tưởng tượng hơn bình thường. Cô ấy có thể tưởng tượng mình nuy giữa đám đông hay bất cứ nơi nào. Những phụ nữ này thường có thể dễ dàng khiến nam giới rơi vào vòng tay của họ.
2 Phụ nữ đầy cảm hứng hưởng thụ và vui thú
Những kiểu phụ nữ này có niềm tự tin lớn vào bản thân, “cơ thể của tôi”, “niềm vui của tôi” là những gì họ thích thể hiện, thích cảm nhận. Những người phụ nữ này thấy mình là một người phụ nữ của niềm vui. Vì vậy, nếu các bạn không hoặc ít có khả năng đáp ứng, chính những người phụ nữ này sẽ hướng dẫn bạn, chỉ bạn thấy những điểm kích thích đầy hưng phấn đối với cô ấy. Chẳng hạn như cô ấy cho bạn biết các điểm G. Rất dễ hiểu điều này bởi tính chủ động của cô ấy rất cao.
3. Mẫu phụ nữ dữ dội
Phụ nữ có dữ dội khi quan hệ tình dục, sẽ khiến nam giới phải thừa nhận họ là nữ thần của tình yêu. Cô ấy đã có ý định yêu thương sâu sắc hơn với ai, chắc chắn người đó sẽ cảm thấy hoàn toàn hài lòng. 
Tuýp phụ nữ này rất thích khiêu khích và thậm chí chủ động thoát y trước mặt người đàn ông trước khi yêu. Người phụ nữ này muốn làm tất cả những gì sẽ làm cả hai hài lòng chứ không riêng gì cô ấy hay bạn. Đôi khi cô ấy che giấu một điều gì đó, nhưng cuối cùng thì cũng chỉ để muốn quan hệ yêu đương của bạn và cô ấy tốt hơn.
4. Phụ nữ đầy khát khao
Khát khao, rên rỉ, khóc và thậm chí bật ra cả những tiếng thét, thường đặc tính của người phụ nữ có thể khuyến khích người đàn ông tiếp tục tối đa hóa những nỗ lực của mình trong chuyện ái ân. Kiểu phụ nữ này thường rất tự do thể hiện những niềm vui mà cô ấy cảm nhận được. 
Thông thường thích la hét hoặc kêu la khi bị kích thích và không ngại thể hiện cảm xúc bằng âm thanh đồng thời yêu cầu đối tác hôn lên những điểm nhạy cảm trên toàn bộ cơ thể. Ví dụ như ngực, chân, cổ, tai… Phụ nữ kiểu này rất thích thể hiện những đặc điểm gợi cảm của bản thân.
5. Phụ nữ bao dung
Không có mục tiêu lên đỉnh hoàn toàn, nhưng cô ấy cảm nhận sự dễ chịu do tình dục mang lại trong suốt quá trình đi tới… đỉnh. Rất dễ hiểu, bởi người phụ nữ này rất dễ dàng để đạt được cực khoái. Người phụ nữ đầy khoan dung này cố gắng đến mức có thể để đạt đỉnh, và không coi cực khoái là một món tiền thưởng.
Tuýp phụ nữ này có thái độ thích thú và vui vẻ với cả quá trình đi tới cực khoái, do đó không vội vã, hấp tấp. Đạt cực khoái hay không, tùy thuộc vào niềm tin của chính bản thân cô ấy. Thế nhưng cô ấy thừa nhận và tin vào cực khoái, do đó bất kỳ giai đoạn nào của quan hệ yêu đương của cô ấy hầu như đều hứa hẹn dẫn đến cực khoái.
Vẫn còn có năm tuýp phụ nữ khác. Đó là những mẫu phụ nữ nào?
6. Phụ nữ đầy công thức
Hầu hết phụ nữ biết làm thế nào để làm đối tác của mình hạnh phúc, một trong những cách đó là trực tiếp kích thích vùng dưới rốn. Tuy nhiên, người phụ nữ này có một công thức đặc biệt và rất khác.
Kỹ thuật cũng như những phương pháp khác thường được cô ấy tự lựa chọn và thực hiện để đối tác của mình ngay lập tức có thể cảm nhận cảm giác khác lạ của cảm xúc. Bạn có người phụ nữ với công thức tình yêu như thế này? Thực sự, bạn là người may mắn.
7. Tuýp phụ nữ phụng sự hoàn toàn
Người phụ nữ này đã có thể phục vụ bạn hoặc dâng hiến hoàn toàn. Tuýp người phụ nữ này biết những gì nam giới mong muốn. Đôi khi bạn không mong muốn những cảm giác quan hệ tình dục lạ mà chỉ là tình dục bằng miệng. Và những người phụ nữ này phải có kỹ năng tình dục bằng miệng hoàn hảo. Rất dễ hiểu, người phụ nữ này có thể cho bạn cảm giác vui thú lạ lẫm trong quan hệ thân thiết.
Lý do đơn giản là, những phụ nữ này hạnh phúc nếu có thể đáp ứng mọi mong muốn của người đàn ông trong tình yêu.
8. Phụ nữ luôn muốn thử nghiệm
Người phụ nữ này sẽ không bao giờ bỏ qua một cơ hội để thử nghiệm. Bất kể là phong cách hay biến thể nào của quan hệ tình dục hoặc kỹ thuật cho khúc dạo đầu đều được cô ấy thử nghiệm. Bạn là một người đàn ông thích thách thức và hành động, chắc chắn bạn sẽ bay lên đến 9 tầng mây với cô ấy. Hãy cho cô ấy cơ hội thử nghiệm. 
9. Phụ nữ khát khao đổi mới
Đam mê và tạo không gian mới trong tình yêu luôn luôn có ở người phụ nữ này. Cô ấy thường tìm cảm hứng và sự đổi mới cho mỗi lần yêu đương.
Ví dụ, cô ấy thuê phim tươi mát hay lãng mạn một chút để tăng sự đa dạng cho tình yêu. Thật ngạc nhiên là đôi khi sự đổi mới đó chỉ là sự hình dung của cô ấy và cô ấy có thể truyền cảm hứng tưởng tượng cho bạn.
Rõ ràng, bạn nên đáp lại đối với tuýp phụ nữ như thế này. Cô ấy là một món quà đáng giá đối với bạn. Đáng chú ý hơn nữa, khi niềm đam mê tình dục đã suy giảm, người phụ nữ này cũng có những chiến lược nhất định. Bắt đầu quan hệ tình dục ở những nơi mới, không gian mới, khúc dạo đầu mới, đọc tạp chí có hình ảnh gợi cảm, xem phim, tưởng tượng… 
10. Mẫu phụ nữ đầy cám dỗ
Sẵn sàng dậy sớm chỉ để chuẩn bị cho bản thân thêm thú vị. Tuyệt, người phụ nữ này thường đứng dưới vòi sen vào buổi sáng để nhìn thấy cơ thể mình sạch sẽ và thơm tho hơn, hấp dẫn hơn. Nếu không có sự bận rộn hay vội vàng, cô ấy sẵn sàng làm bất cứ điều gì bạn muốn. 
Nếu bạn là một người đàn ông bình thường, chắc chắn sẽ không từ chối nếu cô ấy đã tán tỉnh và khiêu khích. Đầy cám dỗ, như sự cám dỗ khi lần đầu tiên người phụ nữ này kéo bạn lên giường. Thực sự thú vị, ngay cả để khi ngắm mẫu phụ nữ này, bạn đã cảm nhận được những thú vui của riêng mình. (Theo Alobacsi)

 BÀI 14. Những con số thú vị về chuyện phòng the

Livesicience – một trang mạng chuyên về khoa học có uy tín trên thế giới đã tổng hợp các cuộc điều tra về đời sống phòng the và cho những kết quả khá bất ngờ.
Bạn có bao nhiêu người tình trong cuộc đời? Có thuộc số 5% đàn ông ở độ tuổi 40 và 15 – 20 % đàn ông ở độ tuổi 65 mắc phải căn bệnh rối loạn cương dương?
Kiểm tra các số liệu dưới đây để thấy bạn ở trong bảng hay ngoài bảng thống kê.
Tại sao bạn lại làm vậy? 
Đã có một cuộc tranh luận về chỉ số sinh học của đàn ông để duy trì nguồn gen của họ. Vào thế kỷ thứ 18, một phụ nữ Nga đã giữ kỷ lục là người phụ nữ sinh nhiều con nhất: 69. Bà đã mang thai 27 lần, trong đó có 6 thai đôi, 7 thai 3, và 4 thai 4.
Nhưng bà vẫn chưa vượt qua người đàn ông có kỷ lục nhiều con nhất. Theo sách kỷ lục Guinness, một hoàng đế người Ma rốc có “ít nhất 342 con gái, 525 con trai và ông nổi tiếng với tổng số 1.721 con cháu là nam giới.”
Bạn có cần trợ giúp? 
Xấp xỉ 5% đàn ông ở độ tuổi 40 và 15 – 20 % đàn ông ở độ tuổi 65 mắc phải căn bệnh rối loạn cương dương.
Bạn mất trinh khi nào? 
Đàn ông thường “mất trinh” ở độ tuổi trung bình 16,9. Phụ nữ mất trinh ở độ tuổi muộn hơn: 17,4. Một nghiên cứu mới đây cho thấy tính trạng di truyền, chẳng hạn như tính bốc đồng, cũng có thể dù ít hay nhiều khiến cho một ai đó sẵn sàng quan hệ tình dục ở độ tuổi sớm hơn.
Bạn có một tổ ấm dễ chịu? 
Khoảng 12% những người đã lập gia đình nói rằng họ thường ngủ một mình.
Bạn có thường xuyên đạt cực khoái? 
Trong khi 75% đàn ông nói rằng họ luôn đạt cực khoái mỗi lần quan hệ thì chỉ có 29% phụ nữ cho biết họ đạt hiệu quả tương tự. Ngoài ra, hầu hết phụ nữ không thể đạt cực khoái qua giao hợp âm đạo mà chỉ đạt cực khoái qua kích thích âm vật.
Bạn có bao nhiêu người tình? 
Con số người tình mà bạn có là bao nhiêu? Theo một cuộc khảo sát những người trong độ tuổi từ 20 đến 59, trung bình một phụ nữ có 4 bạn tình và một nam giới có 7 bạn tình trong suốt cuộc đời.
Bạn đã nghỉ đẻ? 
2/3 phụ nữ sinh con đầu lòng trong các năm từ 2001 đến 2003 đã làm việc suốt thời kỳ mang thai. Trong đó 80% những phụ nữ này làm việc cách ngày sinh nở gần hoặc tròn tháng.
So sánh với khoảng thời gian từ năm 1961 đến năm 1965, khi đó 44% phụ nữ làm việc trong thời kỳ mang thai, trong đó 35% làm việc cho tới trước khi sinh gần một tháng.
Bạn đã từng bị viêm nhiễm? 
Ít nhất 50% phụ nữ và nam giới đã từng bị viêm nhiễm HPV. HPV hay còn gọi là virút Papilloma ở người, loại virút này có thể gây ra ở cả hai mức độ nặng và nhẹ: Nhẹ có thể gây ra các mụn cóc sinh dục, nặng thì có thể gây ra bệnh ung thư cổ tử cung hoặc các bệnh ung thư khác.
90% các trường hợp này hệ thống miễn dịch của cơ thể sẽ chống lại căn bệnh trong vòng 2 năm. (Theo KH&ĐS/ livescience)

 BÀI 15. Cực khoái và những điều bạn chưa biết?

          Cực khoái diễn ra khác nhau ở mỗi người và rất khó để định nghĩa. Đó là trạng thái sung sướng, ngất ngây cao độ khi đạt tới đỉnh trong “chuyện ấy”. Dưới đây là một số điều có thể bạn chưa biết về cực khoái?
              1. Khi cực khoái xảy ra tim đập nhanh hơn, hơi thở mạnh mẽ hơn.
                  Đối với nam giới cực khoái thường xảy ra cùng với việc xuất tinh. Ở nữ giới, máu được bơm về cơ quan sinh dục để tạo nên một phản xạ âm hộ, khiến cơ xương chậu co thắt 5-15 (đó chính là cơn cực khoái). Sau cơn cực khoái hoóc môn prolactin được xuất vào dòng máu ở cả nam và nữ. Hoóc môn này khiến người giao hợp cảm thấy thoả mãn ngây ngất.
2. Phụ nữ cũng có thể xuất tinh
Hiện tượng xuất tinh ở nữ giới đó là hiện tượng các cơ vùng đáy chậu co thắt mạnh làm một lượng dịch bị đẩy ra ngoài. Vì nó cũng tương tự như giai đoạn xuất tinh ở nam giới nên được coi như hiện tượng xuất tinh ở phụ nữ. Theo thống kê, chỉ có khoảng 10% phụ nữ có hiện tượng này.
3. Phía bên trái là điểm thú vị nhất để kích thích phụ nữ
Theo các chuyên gia giới tính, góc phần tư phía trên bên trái của người phụ nữ là điểm thú vị nhất để kích thích và chị em dễ nhận được cảm hứng tình dục nhất.
4. Phụ nữ có thể đạt cực khoái nhiều lần
Đối với đàn ông,sau khi đạt cực khoái họ trải qua một thời gian sự cương cứng mất đi. Phụ nữ thì không cần khoảng thời gian đó. Các chuyên gia cho rằng, khả năng của chị em phụ nữ là vô hạn. Nhiều phụ nữ nghĩ rằng họ đạt cực khoái là xong, tuy nhiên trên thực tế, họ có thể còn cực khoái nhiều lần. Điều này đúng với cả hai, nhưng đàn ông cần hiểu cơ thể mình và biết các kĩ thuật cụ thể (khi nào thì cần kích thích, khi nào thì cần giảm kích thích) để có thể dễ dàng lên đỉnh nhiều lần.
5. Tiêu hao năng lượng khi đạt cực khoái
Theo nghiên cứu, cơ thể bạn phải đốt cháy tới 120 calo, tương đương với việc chơi bowling trong 1 giờ đồng hồ, khi lên đỉnh. Quá trình kích thích để tới đỉnh cũng làm bạn tiêu hao 315 calo (nhiều hơn năng lượng cần để đóng một vở kịch!).
Ngoài ra, các minh chứng đã chỉ ra rằng người đàn ông trưởng thành khỏe mạnh, mỗi lần phóng tinh có thể bình quân đạt tới 120 – 600 triệu tinh trùng, dù tinh trùng chỉ chiếm một phần rất nhỏ trong tinh dịch.
6. Làm đẹp da, giảm đau, giảm eo…
Thường xuyên đạt cực khoái có tác dụng tuyệt với đối với bạn, nó có thể giảm đau,… Ngoài ra khi “yêu” cơ thể bạn phải tiêu hao một lượng calo đáng kể giúp bạn đạt được hiệu quả giảm cân. Thêm vào đó, lượng máu lưu thông trong cơ thể sẽ giúp làn da trở nên mịn màng, tươi trẻ, các lỗ chân thông được thông thoáng, không bị bít lại.
7. Cực khoái gây buồn ngủ
Theo nghiên cứu, cực khoái có tác dụng làm dịu cơ thể. Do vậy , sau khi đạt cực khoái, bạn sẽ cảm giác căng thẳng giảm đi. Điều này thể hiện rõ ở đàn ông hơn phụ nữ. Và đó là phản ứng thông thường của cơ thể.
8. Tuổi tác không ảnh hưởng đến “chuyện ấy”
Đối với nhiều phụ nữ lớn tuổi, lý do họ không có quan hệ tình dục chỉ đơn giản là vấn đề cơ hội, chứ không liên quan đến tuổi tác. Hãy dành thời gian cho “chuyện này” để cả hai cùng được vui vẻ. 
9. Nhưng mật độ của cực khoái không phải là dấu hiệu của sự thỏa mãn tình dục. Nếu bạn muốn cực khoái, bạn có thể tự tạo ra. Nhưng nếu bạn muốn một mối quan hệ tình dục thỏa mãn, bạn cần nhiều hơn thế.
Trong liệu pháp tâm lý tình dục, người ta thường nói về quy luật 2-6-2. Trong 10 lần làm tình, bạn có thể sẽ có 2 lần tuyệt vời và thỏa mãn, 6 lần cũng tốt nhưng cũng không có gì đặc biệt, và 2 lần bạn ước rằng bạn đã không gặp trục trặc.
10. Cực khoái không nên là mục tiêu của sex. Bạn có thể trải qua một thời gian tuyệt diệu bên người yêu, hưng phấn, kích thích, thân mật, yêu thương mà không cần tới cực khoái. Cực khoái sướng, nhưng không nên là mục tiêu chủ chốt, trừ phi bạn đang cố gắng thụ thai.
11. Cực khoái không chỉ gắn liền với cơ quan sinh dục, một số người có thể đạt cực khoái mà không cần chạm vào bộ phận kín. Một số thấy cảm giác đó râm ran, một số lại thấy cảm xúc lan tỏa khắp cơ thể. Lan Ý – (theo Sheknows)
http://nguyendinhsinh.wordpress.com/2011/05/17/bi-m%E1%BA%ADt-d%E1%BA%B1ng-sau-c%E1%BB%B1c-khoai-c%E1%BB%A7a-ph%E1%BB%A5-n%E1%BB%AF-cac-b%C6%B0%E1%BB%9Bc-d%E1%BB%83-len-d%E1%BB%89nh/ 

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire