mardi 27 mars 2012

Cách quyến rũ đàn ông thành kỹ nghệ và CHIẾN THUẬT

Cách quyến rũ đàn ông thành kỹ nghệ và CHIẾN THUẬT BA BƯỚC TẤN CÔNG- 7 chiêu cơ bản- Kỹ nghệ quyến rũ- Phân loại đối tượng để “tác chiến”- Bí kíp âm thầm ‘cưa đổ’ chàng- Quyến rũ đàn ông cũng dễ- Làm sao để chàng dễ bị “sa ngã”- Để thành người trong mộng của chàng- Để anh ấy mãi khát khao yêu như ngày đầu- “Chiêu trò’ nào để ‘hạ gục’ chàng- 9 cách ‘đong đưa’ với chàng- Bí quyết để ‘Bắt cóc’ trái tim chàng- Nên ‘bật đèn xanh’ cho chàng thế nào- Làm sao để hôn- ADam ghét gì nhất và Điều luật ngầm của tình yêu – Cách chia tay cuộc tình- Dấu hiệu nàng/ chàng đúng là một nửa của bạn-
***

Gồm 20 bài. Để có thể hớp hồn các đấng mày râu, bạn chỉ cần chú ý một chút tới chính mình, bằng một nụ cười đầy tình tứ và sự tự tin. Đừng biến mình thành bản sao của một ai đó, cho dù mẫu người ấy thật là toàn diện. Hãy luôn nhớ rằng mỗi chúng ta đều có một vẻ đẹp riêng và chỉ có với vẻ đẹp riêng ấy, bạn mới có thể tỏa ra ánh sáng của chính mình, thứ ánh sáng không thể trộn lẫn và không thể bị lấn át.
              Nếu ngay từ phút giây ban đầu, bạn quyết định khoác lên mình chiếc mặt nạ, thì cho dù sau này, mối quan hệ của bạn với người trong mộng nồng thắm đến mấy, thì bạn cũng sẽ không bao giờ có thể gột được sức nặng của một chiếc mặt nạ ấy. Vì vậy, nếu xác định yêu ai nghiêm túc, bạn phải trung thực về hoàn cảnh bản thân và gia đình mình, để anh ta biết và tùy anh ta lựa chọn.
               Nếu không, sau này, khi sự việc thiếu trung thực bị anh ta phát hiện, anh ta sẽ bị xốc vì cho rằng bạn đã lừa dối, xem thường anh ta và tình yêu sẽ khó mà giữ được. Mâu thuẫn sẽ nảy sinh, vì sự thật trần trụi ấy mà bạn sẽ bị anh ta coi thường, bạn sẽ khó mà chịu đựng nổi, nhất là đã yêu sâu đậm hay đã là vợ chồng… sự việc lại càng khó xử… Lúc đó, hậu quả xấu sẽ khôn lường, hoặc sống gượng ép, hoặc hôn nhân đổ vỡ là khó tránh khỏi bạn ạ.
        Nếu phụ nữ thích một anh chàng nào đó và mong thầm anh ta có thể trở thành người yêu mình, bạn nên lập một kế hoạch cụ thể như là một chiến lược để tấn công anh ta. Có nên không, khi “cọc” lại đi tìm “trâu”, nên lắm chứ. Vì nếu không, làm sao chàng biết là bạn đang thích anh ta. Nhưng một điều rất quan trọng là bạn làm sao phải rất kín đáo, không quá lộ liễu, có vẻ như là một sự tình cờ ngẫu nhiên mà vẫn giữ được “giá” của mình. Bạn cũng không được nôn nóng, không được đốt cháy giai đoạn, kẻo “cá” lại nhả “mồi”, hoảng quá “lặn” mất tiêu bạn ạ. 
              Chẳng có gì đau khổ hơn khi bạn thầm thương trộm nhớ một anh chàng đã lâu mà không dám bày tỏ, thậm chí không dám lại gần, chỉ biết đứng từ xa ngắm nhìn. “Nhớ ai ra ngẩn vào ngơ/ Để ai thương nhớ bây giờ nhớ ai”. Nếu bạn không mạnh dạn, cơ hội sẽ tuột khỏi tay bạn một cách nhanh chóng. Có rất nhiều cách để thể hiện cho chàng biết bạn thích chàng như thế nào, quan tâm chàng ra sao mà không cần phải nói ra.
         Mặt khác, bạn lại phải luôn tỉnh táo sáng suốt để xem anh ta có phù hợp tính tình với bạn không, có xứng đáng là người để bạn theo đuổi không, hay ý thích ban đầu của bạn chỉ là cảm tính, để bạn còn tính đường rút lui, kẻo sau này bạn lại ân hận đấy. Đừng để tình trạng: “Em tưởng giếng sâu em nối sợi dây dài/Ai ngờ giếng cạn phí hoài sợi dây”. Đừng để ôm một mối sầu bạn nhé.
               Chẳng nam giới nào muốn tán tỉnh một cái ‘cột điện’. Vì vậy, bạn cần phải ‘đong đưa’ với chàng một cách có nghệ thuật. Tán tỉnh là một nghệ thuật, và nó là sự ‘hợp tác’ giữa hai bên. Không người đàn ông nào dại dột đi tán tỉnh một con người khô khan, cứng đơ mà không có chút ‘tín hiệu’ gì. Vì thế, khi có một người đàn ông đến tán bạn, và bạn cũng thích anh ta thì hãy khéo léo ‘đong đưa’ lại để anh ấy thêm cảm hứng với bạn. 
        Cô gái nào cũng muốn chàng trai mà mình đang thầm yêu trộm nhớ một cách tự nhiên, nhưng thật ra cuộc đời không diễn ra như thế, bạn cũng không thể thụ động chờ đợi đến mức ra ngẩn vào ngơ, ưu tư phiền muội. Bạn phải hành động sao đây. Bạn có thể bỏ ra 6 tháng để tiếp cận, quấy rầy, nuông chiều, đỏng đảnh…, nghĩa là làm đủ trò để quyến rũ chàng mà chẳng đi đến đâu. Nhưng kết quả cũng có thể đến với bạn thình lình như món quà từ trên trời rơi xuống.
        Bạn phải chủ động, dần dần tuân thủ theo từng bước, để đưa anh ta vào “tròng” của mình: từ chưa quen đến quen-từ quen đến thân và đến yêu… Đặc biệt là các anh chàng khó tính, “cáo” trong tình trường… cứng đầu hay anh chàng nhát gan nhất, bạn lại càng phải cẩn thận để có thể chinh phục được. Các bước ấy bao gồm: Bước 1: Chiến thuật hẹn hò- trước hết là tìm cách tế nhị để tiếp cận gặp gỡanh ta thông qua hẹn hò, một cách có vẻ như tình cờ nhất. Bước 2: Chiến thuật tán tỉnh: gặp rồi nên tán tỉnh ra sao. Bước 3. Chiến thuật quyến rũ thế nào để anh ta phải lòng bạn. Chiêu trò’ nào giúp bạn ‘hạ gục’ chàng. Cách nào để ‘đong đưa’ với chàng… Chúc bạn thành công. 
             Một vấn đề nữa là về sự chia tay cuộc tình. Bạn nên xác định rõ khi yêu: Yêu có thể thành hay bại, vì đó là quá trình tìm hiểu để đi tiếp…Trước khi đến với tình yêu, bạn nên có lập trường rõ ràng về điều này. Thành thì tốt, không thành cũng chấp nhận vui vẻ. Bạn luôn có 2 phương án, luôn phải chuẩn bị tâm lý chấp nhận. Có như vậy, bạn mới thanh thản khi chia tay và không có những hệ lụy đáng tiếc: không đau khổ, bi lụy, hay hành động mù quáng, trả thù người tình- Đó là một sự hèn mạt đáng lên án và có khi chuốc vạ vào thân.
          Chia tay, chẳng qua vì không hợp hay do nhiều hoàn cảnh khác chưa thuận lợi, như việc làm, gia đình 2 bên, học hành, đi xa, tuổi tác khó chờ lâu được… đó là điều tất nhiên… mà bạn phải chấp nhận sự thật phũ phàng. Bạn đừng cố níu kéo, van nài, mà hệ quả sẽ chỉ là những đổ vỡ to lớn hơn sau hôn nhân mà thôi. Bạn hãy dũng cảm lên ! Nếu bạn chưa chuẩn bị tốt tâm lý ấy, xin hãy đừng yêu vội. Mong bạn phải có bản lĩnh ! Bạn hãy sáng suốt quyết định, đừng do dự,  nếu còn lăn tăn nhiều điều…
            Chia tay luôn là một quyết định khó khăn đối với bất cứ cặp đôi nào. Nhưng đôi khi biết nói lời từ biệt đúng lúc để giữ lại những kỷ niệm đẹp về nhau lại là một lựa chọn đúng. Cố níu kéo tình yêu chỉ làm bạn cảm thấy thêm đau khổ mà thôi. 
           Chia tay là phương thuốc hữu hiệu khi bạn cảm thấy rằng thật khó để tìm được những mối giao cảm với người đó nữa. Nhưng làm như thế nào để giờ phút đó đừng ngập tràn nước mắt và khiến người còn lại ôm hận? Bài 1. Học cách chia tay đúng lúc.
             Chia tay là một điều không ai mong đợi, vì thế hãy cân nhắc thật kĩ. Và nếu như không thể làm lại, thì hãy cố gắng đừng để cho người kia phải tổn thương thật nhiều nhé! Bạn sẽ có rất nhiều cảm xúc sau cuộc chia tay ấy, chỉ có điều hãy giữ vững lập trường của mình, nếu như bạn tin rằng quyết định của mình là đúng đắn.
            Đừng làm rùm beng lên mọi việc, và cũng chẳng cần phải xóa tên người ta bằng cách bôi vào mặt họ hàng trăm, hàng nghìn cái tội không thể chấp nhận được. Và tuyệt đối tránh mọi giao tiếp qua điện thoại, tin nhắn… vì mỗi lần như thế, lại thêm một tia hi vọng được thổi bùng lên. 
          Tôi đề nghị, khi 2 bạn chia tay tình yêu: Ta nên tôn trọng nhau và nên ứng xử lịch sự của một người có văn hóa, có học thức, có tình người, có tính nhân văn, đừng như kẻ thù, phỉ báng, thù hận, mất nhân tính, đó là một kẻ hèn hạ, tiểu nhân, đàng khi bỉ.
         Hơn nữa, các bạn của bạn khi biết bạn đối xử tệ bạc như thế, chắc họ sẽ không hài lòng, dù họ có nói ra hay không, và tất nhiên, chẳng có người bạn nào dám đến gần gũi và cả gan yêu bạn nữa, bạn ạ- bạn hãy nghĩ mỗi hành động của mình sẽ ảnh hường tác động nhiều mặt đến tâm tư tình cảm, đời sống bạn bè… từ đó bạn nên và không nên làm gì khi quyết định chia tay.
        Mặt khác, chia tay làm sao để bạn thấy lòng thanh thản, để còn sống và yêu người khác, lần khác nữa chứ… : Nên nói nhẹ nhàng, để người ấy thông cảm. Đừng làm cào xé vết thương lòng của nhau thêm nữa. Vì mọi cuộc chia tay đều rất khổ đau, dằn vặt…nếu biết chẳng cứu vãn được cũng nên hẹn gặp nhau một cách lịch sự như khi đến với nhau trước đó, nên có lời dứt khoát, thà đau một lần rồi nguôi ngoai còn hơn dai dẳng và bị hành hạ bạn ạ…
            Nên làm gì:  trước, trong và sau khi chia tay. Luôn coi họ vẫn là một người bạn. Đừng nói xấu nhau, đừng làm cho nhau thêm đau khổ, đừng biến nhau thành kẻ thù, đừng ghen tỵ, đố kỵ chọc phá các mối tình tiếp theo của người đã chia tay. Đó là một sự trả thù bỉ ổi và hèn hạ nhất đấy bạn ạ, chưa kể có khi bạn lại bị người yêu cũ, mượn tay kẻ khác tấn công bạn đấy, và như vậy cứ thù oán mãi sao đành. Ta cần phải sống cho thanh thản bạn ạ. Hãy khép lại quá khứ bạn nhé… 
         Điều này còn ẩn chứa nhiều hiểm họa cho các cặp đôi, vì hận tình là một trong những kẻ thù rất nguy hiểm, nhất là ở người nóng vội, kém kiềm chế, hoặc ngược lại ở người quá yếu đuối, sẽ dẫn họ đến những hành động đáng tiếc do mất kiểm soát xảy ra như đi trả thù, quyên sinh… Hãy để lòng mình thanh thản để chuẩn bị đón tình yêu mới…
         Các  dấu hiệu chàng là người thích hợp với bạn, hay nàng là người bạn hợp để yêu và có thể tiến tới hôn nhân: Mặc dù chẳng có quy luật nào là bất biến trong việc tìm tình yêu, nhưng có các dấu hiệu nhất định để giúp bạn có thể dùng làm cơ sở dữ liệu để quyết định xem chàng/nàng có đúng là “hoàng tử/ công chúa” của mình không.
                 Mặc dù cuộc sống có hiện đại như thế nào, và dù cho bạn có sống thoáng  chăng nữa, thì cũng nên biết cách dung hòa với những luật ngầm của tình yêu. Trong một xã hội, mọi người đều tự do và bình đẳng trước pháp luật. Trong tình yêu, có những “luật” vốn chỉ được quy ước ngầm, nhưng dù bạn thoáng tới đâu cũng khó mà thay đổi, nó được gọi là: “Điều luật ngầm” của tình yêu
           Hiểu được các luật ngầm này ta sẽ đối xử với nhau tự do thoải mái và tự tin hơn.. Như hãy “lách luật con gái chủ động” bằng những tín hiệu bật đèn xanh nhẹ nhàng và tinh tế, đủ để chàng biết tình cảm của mình; hay luật: yêu chính con người thật, luật thể hiện tình cảm nơi công cộng ra sao, luật bạn gái có học thức cao hơn bạn trai thì nên làm thế nào cho phải nhẽ, vì sao khi yêu lại phải có luật luôn đấu tranh, luật yêu hết mình là yêu thế nào… 
             Biết và hiểu rõ “luật tình yêu” cả 2 bạn sẽ thấy chủ động hơn khi đến với nhau và tránh những vấp vấp xảy ra…
         Cách hấp dẫn người khác phái sẽ trở thành một yếu tố quan trọng trong giai đoạn tiếp cận. Điều này xác định mối quan hệ của bạn và thần tượng có thành công và có tiếp tục hay không. Nếu bạn đang ở giai đoạn này, hãy thử bốn cách đơn giản để mà nam giới rất thích. 
                Chẳng có gì đau khổ hơn khi bạn thầm thương trộm nhớ một anh chàng đã lâu mà không dám bày tỏ, thậm chí không dám lại gần, chỉ biết đứng từ xa ngắm nhìn.
         Nếu bạn không mạnh dạn, cơ hội sẽ tuột khỏi tay bạn một cách nhanh chóng. Có rất nhiều cách để thể hiện cho chàng biết bạn thích chàng như thế nào, quan tâm chàng ra sao mà không cần phải nói ra.
         Phái đẹp, luôn là phái mạnh làm mê mẩn, tan chảy, hút hồn đàn ông. Đàn ông thường  không tiếc lời để ca ngợi phái đẹp. Như sự nên thơ, tinh tế, nữ tính, mùi hương thoang thoảng làm ngây ngất cõi lòng. Để rồi, mãi nhớ nhung, luyến tiếc, khôn nguôi…để rồi cả một trời thương, trời nhớ.
        Trời ban cho các quí cô nhan sắc, sự duyên dáng, dễ thương và cả những bí mật sexy của cơ thể, để làm say đắm lòng bao giai nhân mặc khách, để rồi họ sẽ giống nhau ở cùng một điểm, đó là cùng được “chết đứng” và gục ngã như chàng Từ Hải trong Truyện Kiều của cụ Nguyễn Du.
           Từ những ý kiến chưa hề được kiểm chứng của phái mạnh, tới những bằng chứng khoa học, cho thấy điều gì gây cảm hứng cho đàn ông, Cosmopolitan đã tổng hợp ra những điều ở phụ nữ, khiến cánh màu râu khó cưỡng lại nhất.
           Chỉ cần tinh ý phát hiện ra những điều chàng trông chờ ở một người phụ nữ và đáp ứng lại mong mỏi đó của chàng. Các phẩm chất sau là điều không nên thiếu trong hành trình chinh phục trái tim người hùng của bạn.
          Cho dù các bậc tiền bối đã đúc kết kinh nghiệm rằng chớ nên “dây” vào đồng nghiệp trong các mối quan hệ tình ái, nhưng biết làm sao nếu bạn chỉ chú ý đến mỗi anh chàng cùng công sở ấy thôi và đang rất nóng lòng chinh phục…
 Hãy dành thời gian cân nhắc kỹ về cái lợi, cái hại mà mối quan hệ này đem lại. Nếu vẫn không thể “dằn lòng”, đây là chiến lược giúp bạn bắt đầu thu hút sự quan tâm từ anh ấy.
          Mánh khóe bỏ ‘Bùa yêu’ đàn ông: Bằng cái nhìn say đắm, nụ cười quyến rũ, đường nét mảnh dẻ hay lời hứa hẹn ngọt ngào nàng lập tức cho bạn vào bẫy. Phụ nữ với kinh nghiệm tình trường thường nghĩ ra nhiều mánh khóe để không để lọt lưới bất kỳ anh chàng nào nàng thích.
        Để quyến rũ ai đó cũng là một nghệ thuật. Đàn ông thường hay hỏi thẳng, và không ấp úng. Ví dụ như: “Em làm gì?”, “Em đã có chồng chưa?”, “ Em đã yêu rồi à?”. 
             Để trả lời cho những câu hỏi đó thật dễ dàng. Nhưng sự dễ dàng này đôi khi biến bạn trở thành một người nhàm chán và dễ dãi. Đàn ông cũng không thích như vậy lắm. Hãy biểu lộ cho họ về con người bạn một cách dần dần. Và nên để cho họ thời gian để tự tìm hiểu về bạn, để hiểu bạn hơn là tự bộc lộ tất cả về mình. 
        Học gái “hư” cách quyến rũ chàng: Rất nhiều nam giới cho biết, họ không hứng thú với những cô gái ngoan ngoãn. Bởi ngoan thường đồng nghĩa với việc nhàm chán và không có nhiều sáng tạo trong việc “yêu” cũng như trong đời sống hàng ngày. Vì thế, đôi khi bạn phải biết cách biến mình thành gái hư để có thể trở thành người yêu lý tưởng của chàng.
          Nếu bạn thấy điểm mạnh nào trên cơ thể của mình, hãy phô trương. Nếu bạn có một đôi chân thon dài, hãy mặc váy ngắn; Nếu bạn có một vòng eo đẹp, hãy mặc những chiếc áo ôm sát và hơi ngắn một chút… Bạn có thể chọn những trang phục có màu sắc mà bạn ưa thích, xức loại nước hoa có hương thơm quyến rũ bạn.
         Nhưng bạn đừng mang quá nhiều “của nả” trên người. Vì điều đó, sẽ làm phân tán sự chú ý của người khác tới vẻ đẹp tự nhiên của cơ thể bạn. Và điều quan trọng nhất, đừng nói hay thể hiện rằng mình biết rằng anh ấy đang thích thú ngắm nhìn. Nếu bạn tự tin về bản thân, anh ấy sẽ tự biết điều đó 
           Có được tình yêu đã khó, để giữ được nó lại càng khó hơn. Nếu muốn mối quan hệ của mình luôn tốt đẹp và bền vững, bạn cần thực hiện một trong số những nguyên tác cơ bản mà dứt khoát bạn không được vi phạm sau đây. 

Bài 1. Học cách quyến rũ đàn ông. Phần 1. 

Để có thể hớp hồn các đấng mày râu, bạn chỉ cần chú ý một chút tới chính mình, bằng một nụ cười nơi khóe miệng và sự tự tin. Tham khảo 7 chiêu cơ bản dưới đây bạn sẽ học được vài cách quyến rũ người khác phái.
1. Khám phá dần dần. Quyến rũ là nghệ thuật. Những câu hỏi kiểu: “Bạn sống vì cái gì? Bạn đã kết hôn chưa? Hay bạn đã có người yêu chưa” đều quá đơn giản và dễ dàng làm bạn buồn chán. Nên để anh ta có thời gian tìm hiểu xem bạn là ai. Và bạn cũng bộc lộ dần dần mình là người thế nào.
2. Phô trương những gì đang có. Nếu tự hào về đôi chân thon dài và chiếc bụng thon hãy thể hiện nó ra để mọi người được chiêm ngưỡng. Mặc những trang phục với màu sắc là gu của bạn. Mùi hương bạn chọn cũng nói lên tính cách và vẻ quyến rũ. Tuy nhiên, không nên đeo quá nhiều trang sức vì trông nó quá lằng nhằng. Hãy chứng tỏ cho chàng biết mình là cô gái tự tin.
3. Không che giấu sự e sợ. Nỗi lo lắng khi đang hẹn hò cho chàng thấy bạn rất dễ bị tổn thương. Nếu bạn hay hoảng sợ thì đó là cách biểu hiện rất đáng yêu nhưng đừng để nó bao trùm lên mọi cuộc hẹn hò. Sợ sệt quá khiến bạn không thể có bước khởi đầu tốt đẹp.
4. Tập trung sự chú ý vào phần trên cơ thể. Khi ngồi đối diện với một người đàn ông, hãy thu hút anh ta bằng vẻ đẹp phần trên cơ thể như ngực và vai. Đôi vai thon gày và chiếc áo hở cổ để lộ khe cùng nụ cười tự nhiên sẽ làm chàng ngơ ngẩn.
5. Tránh chơi trò ú tim. Đừng làm thăm dò anh ấy bằng những thử nghiệm vô bổ. Chớ nên đỏng đảnh kẻo lại hỏng chuyện. Cách tốt nhất là luôn trung thực và thể hiện trái tim chân thành. Rất nhiều người thích “quay” chàng trai của mình nhưng đã gặp phải kết cục là “tình quay gót” mà không thể níu kéo được.
6. Hào phóng lời khen. Một lời khen đúng mực sẽ làm cho đàn ông thấy mình nổi bật bởi lời tán tụng đó được phát ra từ một cô nàng đáng yêu. Bên cạnh đó, tán dương là chiêu gây được ấn tượng đẹp đối với mọi người.
7. Tự nhủ: “Mình là người xinh đẹp”. Theo Lifestyle, mỗi chúng ta là một thực thể sống sinh động và có nét đẹp riêng của mình. Nếu bạn yêu quý, trân trọng và tự hào về những gì tạo hóa ban tặng thì người ấy cũng sẽ yêu thương bạn như vậy.
Đừng biến mình thành bản sao của một ai đó, cho dù mẫu người ấy thật là toàn diện. Hãy luôn nhớ rằng mỗi chúng ta đều có một vẻ đẹp riêng và chỉ có với vẻ đẹp riêng ấy, bạn mới có thể tỏa ra ánh sáng của chính mình, thứ ánh sáng không thể trộn lẫn và không thể bị lấn át.
Nếu ngay từ phút giây ban đầu, bạn quyết định khoác lên mình chiếc mặt nạ, thì cho dù sau này, mối quan hệ của bạn với người trong mộng nồng thắm đến mấy thì bạn cũng sẽ không bao giờ có thể gột được sức nặng của một chiếc mặt nạ ấy. 
Chi Anh

 Bài 1. Học cách quyến rũ đàn ông. Phần 2. Kỹ nghệ quyến rũ đàn ông

(Dân trí) – Ngay cả một cô gái có khả năng quyến rũ bậc thầy cũng có thể thất bại nếu xem nhẹ những nguyên tắc cơ bản khi tiếp cận cánh mày râu, bạn đừng quên điều đó.
 1. Không xem nhẹ những điều cơ bản.  Trước hết, hãy đi cùng bạn gái, thành những nhóm nhỏ, lý tưởng nhất là 2-3 người (đã tính cả bạn). Nếu bạn đi cùng một nhóm đông hơn, nên tìm cách tách riêng khỏi họ chừng 30 phút, để đàn ông có cơ hội tiếp cận bạn.
 Nhớ chọn cẩn thận những người bạn gái sẽ đi cùng. Bạn cần ai đó cởi mở chứ không phải những cô bảo mẫu. Tránh kiểu đứng trong đó vai bạn và vai cô ấy làm thành một góc 90 độ – đó là tư thế cố thủ. Thêm nữa, nhớ đứng nơi đông người qua lại, gần giữa phòng, nhưng không bao giờ gần cửa ra vào. Bởi tại cửa ra vào, bạn có thể gây được sự chú ý, song đó cũng là nơi đàn ông có thể đưa tầm mắt ngắm nhìn và chờ đợi… một cô khác xinh hơn bước vào.
 2. Khoe cổ và vai.  Ai cũng biết đàn ông yêu bằng mắt. Và có một thực tế là, chạy đi thuyết phục đàn ông tiếp cận bạn phức tạp hơn nhiều so với đơn giản là cởi bớt cúc áo ra – những chiếc cúc “thừa” ở cổ khiến bạn trông có vẻ “kín cổng cao tường”.
 Đàn ông luôn bị hấp dẫn bởi làn da trần mịn màng, và cả đôi gò bồng đảo cân đối kiêu hãnh ẩn mình dưới chiếc váy ôm sát, khoe rõ những đường cong gợi cảm. Bạn hãy phát huy thế mạnh nữ tính ấy.
 Thêm một mách nước nhỏ: Nên làm nổi bật chiếc cổ xinh đẹp của bạn bằng một sợi dây lấp lánh với mặt trang trí bắt mắt. Nghiên cứu đã cho thấy vùng cổ – ngực phụ nữ có sức mê hoặc đàn ông bởi vẻ nữ tính, mong manh của nó.
 3. Sexy hơn nhờ đồ uống.  Đồ uống có thể trở thành thứ công cụ tuyệt vời nếu bạn biết cách xử lý tốt, ví dụ chọn nó làm chủ đề gợi mở câu chuyện hay cụng ly với chàng bằng ánh mắt đong đưa.
 Theo chuyên gia ngôn ngữ chỉ chỉ Greg Hartley, đồng tác giả cuốn: “Tôi có thể đọc anh như đọc một cuốn sách” (I Can Read You Like a Book): “Đặt cốc ngay trước mặt giống như tạo ra một rào cản vô hình. Nghịch ống hút hay nhãn chai đồ uống cho thấy bạn đang không thoải mái”.
 Để tránh cho người khác thấy bạn đang căng thẳng, thi thoảng hãy đặt ly vodka lên quầy bar hay chiếc bàn bên cạnh để rảnh tay trò chuyện với người đi cùng về một đề tài thú vị – cách này khiến bạn có vẻ tràn trề năng lượng và hấp dẫn hơn.
 4. Kín đáo khoe chân.  Khi ngồi trên ghế, thi thoảng hãy thay đổi tư thế đôi chân, bắt chéo, duỗi ra, rồi lại bắt chéo… (chừng 1-2 phút thay đổi 1 lần). Đây là hành động “đong đưa” đáng yêu, bắt đàn ông phải ngắm nhìn phần cơ thể của phụ nữ mà họ không bao giờ cưỡng lại được.
 5. Trò chơi đối mặt.  Chỉ đứng đó và tạo dáng là chưa đủ. Đàn ông cần nhiều hơn thế để đủ dũng khí tiếp cận bạn. Hãy gửi đi một thông điệp mạnh mẽ hơn, cho thấy bạn rất sẵn lòng nếu chàng đến bên chuyện trò: Luôn luôn mỉm cười, một ánh nhìn sâu đầy nhục cảm sẽ khiến lòng chàng như có lửa đốt.
 Và nữa, nếu bạn muốn tạo cho chàng cảm giác như đã gặp bạn ở đâu đó, hãy nhướn lông mày lên độ nửa giây rồi nhanh chóng hạ xuống. Một cái nhướn mày thường là dấu hiệu bạn nhận ra ai đó. Chàng sẽ phải quét lại trí nhớ một lượt để xem đã từng gặp bạn chưa. Và có thể, đó sẽ là lý do chàng mạnh dạn đến hỏi bạn.
 6. Không nên gây sự chú ý bằng các hành động sau. 
 - Nhảy điên cuồng như không có ai xung quanh, bất chấp mọi ánh mắt ái ngại đang đổ dồn về phía bạn.
 - Nhét càng nhiều đồ ăn vặt trên bàn vào túi càng tốt để dành cho bữa đêm.
 - Khóc toáng lên khi người đàn ông đang nói chuyện với bạn xin lỗi rời đi để lấy một ly nước khác.
 - Hét toáng lên: “Đừng có chạm vào người đàn ông của tôi” với bất cứ cô nào đang chạm vào đàn ông.
 - Ra khỏi toilet trong tình trạng váy giắt trên quần chíp. Huyền Anh
Theo Cosmopolitan

 Bài 1. Học cách quyến rũ đàn ông.

Phần 3. Quyến rũ đàn ông đơn giản hơn bạn tưởng

Khó có anh chàng nào cưỡng lại được một phụ nữ gợi cảm. Tuy nhiên, bạn cần thận trọng về ranh giới giữa sự gợi cảm và lẳng lơ.
Chỉ nói những gì bạn biết
”Biết thì thưa thốt, không biết thì dựa cột mà nghe”, bạn không nên cố tỏ ra mình hiểu biết về những điều mà trên thực tế bạn không nắm rõ. Chẳng hạn, đừng cố tỏ ra là người thích ô tô chỉ để gây ấn tượng với chàng. Nếu là người từng trải, chàng sẽ sớm nhận ra sự thật. Còn nếu chàng là người thiếu kinh nghiệm, một lúc nào đó chàng cũng phát hiện ra, vấn đề chỉ là thời gian mà thôi và khi đó tình hình còn tệ hại hơn. Thế nên tốt nhất, để được anh ấy thật sự chú ý và khiến bạn trở nên thật sự nổi bật, bạn nên chọn một chủ đề mà bạn biết rõ.
“Khoe” những điều thú vị về công việc của bạn
Rất nhiều người thấy công việc của mình nhàm chán. Nhưng đó không phải là điều bạn nên nói với chàng bởi nói ra cũng chẳng để làm gì mà còn khiến bạn bị mất điểm trong mắt chàng. Mỗi công việc đều có cái hay, cái dở. Bản thân công việc của chàng có khi cũng như vậy thôi. Do đó, bạn nên tìm ra những ưu điểm của công việc mình đang làm để khiến nó trở nên thú vị và tuyệt vời hơn. Chẳng hạn, nếu bạn làm nhân viên trực điện thoại của một tổng đài? Hãy coi mình như một nhân viên chăm sóc khách hàng mà có cơ hội được gặp những người mới mỗi ngày (đừng đề cập đến chuyện qua điện thoại).
Vẻ ngoài gợi cảm
Khó có anh chàng nào cưỡng lại được một phụ nữ gợi cảm. Tuy nhiên, bạn cần thận trọng về ranh giới giữa sự gợi cảm và hở hang, lẳng lơ. Hơn nữa, nhiều đàn ông vẫn thích một phụ nữ có vẻ đẹp dịu dàng khi muốn cưới làm vợ vì những phụ nữ như vậy khiến họ cảm thấy “an tâm, an toàn”. Vì vậy, về cơ bản bạn nên giữ một vẻ đẹp dịu dàng nhưng thỉnh thoảng hãy thay đổi sang hình ảnh sexy để gây ngạc nhiên cho chàng. Chàng sẽ nhận thấy, hóa ra bạn gợi cảm hơn vẻ ngoài nhiều.
Gọi đồ uống dành cho đàn ông
Cũng giống như việc họ rất ấn tượng với những cô gái ăn nhiều (nhưng vẫn giữ được thân hình mảnh mai), các chàng trai sẽ cảm thấy thích thú với những cô gái vẫn kiểm soát được mình khi uống rượu. Bạn vẫn tỉnh táo và không bị sa ngã, cám dỗ dù uống loại rượu mạnh dành cho đàn ông (nhưng không phải là uống quá nhiều đâu nhé). Khi bạn đến quán bar, hãy bỏ qua sinh tố, nước ép hay các loại rượu nhẹ dành cho con gái, thay vào đó hãy gọi một cốc whiskey. Bạn sẽ thấy chàng sẽ rất ngạc nhiên và ấn tượng.
Hành động gợi tình
Vẫn biết điều này nói dễ hơn làm nhưng đôi khi chỉ vài động tác đơn giản cũng đủ để chàng hiểu tín hiệu từ bạn rằng “Em muốn anh”. Chẳng hạn, bạn có thể chạm nhẹ vào tay chàng, hoặc thỉnh thoảng liếc yêu chàng…, chàng sẽ cảm thấy tự tin hơn khi tiến đến với bạn hơn. Nếu bạn là một người khiêu vũ giỏi, hãy di chuyển thật duyên dáng theo tiếng nhạc. Nhưng nhớ chọn bản nhạc thật thông minh bởi với một bản nhạc của ban nhạc Vengaboys, bạn sẽ khó có một động tác sexy! Theo Afamily

 Bài 1. Học cách quyến rũ đàn ông.

Phần 4. Bí kíp âm thầm ‘cưa đổ’ chàng

Chẳng có gì đau khổ hơn khi bạn thầm thương trộm nhớ một anh chàng đã lâu mà không dám bày tỏ, thậm chí không dám lại gần, chỉ biết đứng từ xa ngắm nhìn. Nếu bạn không mạnh dạn, cơ hội sẽ tuột khỏi tay bạn một cách nhanh chóng. Có rất nhiều cách để thể hiện cho chàng biết bạn thích chàng như thế nào, quan tâm chàng ra sao mà không cần phải nói ra.
Hài hước
Thực tế đàn ông rất thích những phụ nữ có khiếu hài hước bởi vì những người này có thể mang đến cho họ nụ cười và niềm vui trong cuộc sống. Nếu thích chàng, bạn không nên tỏ ra lạnh lùng, hay quá nghiêm túc. Hãy sưu tầm một vài câu chuyện cười để pha trò mỗi khi có dịp nói chuyện cùng nhau (ngay cả khi hai người cùng xuất hiện trong một đám đông).
Mặc váy
Một trong những cách hiệu quả nhất để tán tỉnh một chàng trai mà không cần đến lời nói đó là ăn mặc thật dịu dàng, nữ tính.Namgiới rất thích nhìn ngắm những cô gái mặc đầm hoặc váy ngắn, vì vậy, để thu hút sự chú ý ban đầu của chàng bạn nên mặc váy.
Mỉm cười với chàng
Điều này có lẽ tự bản thân bạn cũng dễ dàng kiểm chứng được. Bạn có thấy ấn tượng với một anh chàng mặt lúc nào cũng đăm chiêu và không thèm nở một nụ cười với mình không? Hãy mỉm cười thân thiện để chàng biết bạn đang quan tâm đến chàng và sau đó một cuộc trò chuyện nho nhỏ giữa hai người cũng trở nên dễ dàng hơn.
Chạm nhẹ vào người chàng
Bạn chỉ cần vài phút để thực hiện điều này, nhưng nhớ là phải làm như càng vô tình càng tốt. Chạm nhẹ vào cánh tay chàng trong khi hai người đang nói chuyện hoặc chạm vào vai khi đi ngang qua. Chắc chắn chàng không thể không chú ý đến bạn. Nếu không tin, bạn hãy thử đi.
Đừng tiết kiệm những lời khen
Đây được coi là một trong những chiêu dễ đem lại kết quả nhất. Đàn ông thích được khen ngợi và tán dương, nhất là khi những lời khen ấy lại xuất phát từ đôi môi ngọt ngào của một cô gái xinh đẹp.
Bạn không cần phải ngại ngùng vì đây không phải là những lời lẽ sáo rỗng, nó xuất phát từ trong tim bạn, từ sự chân thành của bạn.
Thể hiện sự quan tâm
Nếu bạn vẫn còn mặc cảm với khái niệm “cọc đi tìm trâu” thì e rằng bạn sẽ chẳng làm được việc gì nên hồn cả. Nếu thật sự thích chàng, hãy chủ động thể hiện sự quan tâm của bạn bằng cách hỏi han về công việc cũng như sở thích của chàng. Trong khi trò chuyện, nhớ là hãy nhìn thẳng vào mắt chàng để hai người có cơ hội giao tiếp qua đôi mắt – một trong những cách giao tiếp hiệu quả nhất.
Cắn nhẹ vào môi dưới của bạn
Rất nhiều cánh mày râu đã phải thừa nhận rằng, họ không thể cưỡng lại khi chứng kiến cô gái đứng trước mặt cắn nhẹ vào môi dưới của mình – một hành động ngây thơ, đáng yêu nhưng lại vô cùng sexy và gợi cảm.
Tinh thần thoải mái
Namgiới có thể cảm nhận được tâm trạng lo lắng hay sợ hãi của cô gái đứng trước mắt họ. Do đó, lời khuyên cuối cùng dành cho các bạn gái đó là, hãy thư giãn và không căng thẳng. Hãy làm những gì mà con tim bạn mách bảo, chắc chắn chàng sẽ cảm nhận được tấm lòng chân thành của bạn. VŨ VŨ-Theo Bưu Điện Việt Nam

Bài 2. Học cách quyến rũ các đối tượng đàn ông.

 Phần 1. Cách quyến rũ chàng. 
Phần 1. Hai mươi cách QR chàng
1. Mỉm cười tươi tắn Điều đầu tiên bạn cần nhớ là nên mỉm cười tươi tắn. Lúc nào cũng cau có thì bạn chỉ sớm đuổi các chàng chạy dài thôi.
2. Tán tỉnh là nghệ thuật làm người khác cảm thấy vui hoặc hạnh phúc, chứ đừng lúc nào cũng nghĩ bạn sẽ được gì khi cười với người ấy.
3. Điều quan trọng khi “tán” chàng là bạn cảm thấy thoải mái. Nếu cứ gượng ép thì mọi việc sẽ “xôi hỏng bỏng không” đấy.
4. Đừng quên nịnh chàng một chút. Ai cũng thích được khen ngợi mà.
5. Đôi khi hãy giả vờ bắt tay xã giao. Việc đụng chạm về thể xác đôi khi giúp hai bạn cảm nhận về nhau rõ hơn.
6. Nhìn vào mắt chàng, điều đó khiến người đối diện cảm thấy gần gũi hơn, và nhận rõ sự chân thành của bạn. Nhưng đừng có nhìn người ta chằm chằm nhé.
7. Gọi tên riêng giúp cuộc nói chuyện của bạn và chàng có tính riêng tư và thân mật hơn.
8. Hỏi những câu thú vị và chú ý lắng nghe câu chuyện của chàng. Mọi người đều vui khi thấy người khác thích thú với những điều mình đang nói.
9. Đôi khi hãy giả vờ tròn mắt kinh ngạc. Tuy nhiên, bạn nên hạn chế cử chỉ dễ thương này nhé, kẻo lại thành một cô gái giả tạo đấy.
10. Lắng nghe và đưa những lời khuyên mà bạn nghĩ là hữu ích.
11. Nghịch khuyên tai hoặc lọn tóc, điều đó như mê hoặc chàng.
12. Thì thầm sẽ khiến người khác phải ghé vào gần bạn hơn. Chàng có thể cảm nhận mùi thơm quyến rũ trên cơ thể bạn.
13. Nghĩ ra một nickname nào đó để gọi chàng. Sẽ càng tuyệt nếu chàng đồng ý để một mình bạn dùng cái tên ấy.
14. Đừng quên nhắc tới những người khác, để chàng thấy các mối quan hệ của bạn thật phong phú và không tẻ nhạt.
15. Luôn khiến chàng phải mong mỏi bạn. Hãy về trước khi chàng kịp chào bạn, hoặc cúp máy trước chàng. Điều đó khiến chàng sẽ mong gặp lại bạn hơn.
16.Cho chàng số điện thoại của bạn, nhưng không bao giờ chủ động gọi cho chàng.
17. Hãy tự tin nhé. Dù không thật xinh, bạn vẫn có thể quyến rũ chàng bằng sự duyên dáng.
18. Không nên đùa thái quá, kẻo bạn sẽ thành kẻ vô duyên đấy.
19. Đừng tỏ ra bồn chồn. Khi nói chuyện mà bạn cứ mải nghịch cái thìa hoặc gõ tay xuống bàn, thì chàng sẽ nghĩ bạn đang cố đếm từng phút để đi về.
20. Hãy nhớ đừng quá vội vàng nhé. Nếu bạn có số của chàng, hãy chờ một thời gian rồi hẵng liên lạc lại.THANH NGUYỄN- Theo Bưu điện Việt Nam

Bài 2. Học cách quyến rũ các đối tượng đàn ông.

Phần 2. Làm sao để quyến rũ chàng
Cách hấp dẫn người khác phái sẽ trở thành một yếu tố quan trọng trong giai đoạn tiếp cận. Điều này xác định mối quan hệ của bạn và thần tượng có thành công và có tiếp tục hay không. Nếu bạn đang ở giai đoạn này, hãy thử bốn cách đơn giản để mà nam giới rất thích như sau:
Nói “Xin chào” là đủ
Hầu hết đàn ông đều thích bạn có thể tự kiềm chế hay tự kiểm soát mình trong lần đầu tiếp cận. Điều đó sẽ khiến cho anh ta thêm tò mò. Vì vậy, nếu có dịp đi qua trước mặt “người ấy”, hãy nói từ “Xin chào” và nở một nụ cười thật duyên dáng và ngọt ngào.
Đừng kiêu ngạo
Không cần phải cố gắng để anh ấy ấn tượng với kinh nghiệm hay công việc của bạn. Tốt hơn là cố gắng đưa ra một câu nói đùa để cả hai cùng cười. Điều này làm anh ấy ấn tượng hơn nhiều và cảm thấy vui khi ở bên bạn.
Lắng nghe khi họ nói
Khi anh ấy bắt đầu nói chuyện với bạn, những câu chuyện dài, có nghĩa đó là dấu hiệu anh ấy bắt đầu thích dành thời gian và nán lại với bạn. Vì vậy, lắng nghe anh ấy là cách tốt nhất lúc này. Điều đó chứng tỏ sự quan tâm của bạn với anh ấy.
Chạm khẽ
Khi anh ấy kể chuyện hài, hoặc trêu chọc bạn, hãy vừa cười vừa chạm vào bàn tay hoặc lưng anh ấy thật nhanh và thật khẽ. Nhưng đừng lạm dụng điều này, tức đừng thường xuyên lặp lại hành động đó. Đây chắc chắn là một thông điệp mà anh ấy hoàn toàn có thể “đọc” được ở bạn.

Bài 2. Học cách quyến rũ các đối tượng đàn ông.

Phần 3. Bí kíp âm thầm ‘cưa đổ’ chàng
Chẳng có gì đau khổ hơn khi bạn thầm thương trộm nhớ một anh chàng đã lâu mà không dám bày tỏ, thậm chí không dám lại gần, chỉ biết đứng từ xa ngắm nhìn.
Nếu bạn không mạnh dạn, cơ hội sẽ tuột khỏi tay bạn một cách nhanh chóng. Có rất nhiều cách để thể hiện cho chàng biết bạn thích chàng như thế nào, quan tâm chàng ra sao mà không cần phải nói ra.
Hài hước
Thực tế đàn ông rất thích những phụ nữ có khiếu hài hước bởi vì những người này có thể mang đến cho họ nụ cười và niềm vui trong cuộc sống. Nếu thích chàng, bạn không nên tỏ ra lạnh lùng, hay quá nghiêm túc. Hãy sưu tầm một vài câu chuyện cười để pha trò mỗi khi có dịp nói chuyện cùng nhau (ngay cả khi hai người cùng xuất hiện trong một đám đông).
Mặc váy
Một trong những cách hiệu quả nhất để tán tỉnh một chàng trai mà không cần đến lời nói đó là ăn mặc thật dịu dàng, nữ tính.Namgiới rất thích nhìn ngắm những cô gái mặc đầm hoặc váy ngắn, vì vậy, để thu hút sự chú ý ban đầu của chàng bạn nên mặc váy.
Mỉm cười với chàng
Điều này có lẽ tự bản thân bạn cũng dễ dàng kiểm chứng được. Bạn có thấy ấn tượng với một anh chàng mặt lúc nào cũng đăm chiêu và không thèm nở một nụ cười với mình không? Hãy mỉm cười thân thiện để chàng biết bạn đang quan tâm đến chàng và sau đó một cuộc trò chuyện nho nhỏ giữa hai người cũng trở nên dễ dàng hơn.
Chạm nhẹ vào người chàng
Bạn chỉ cần vài phút để thực hiện điều này, nhưng nhớ là phải làm như càng vô tình càng tốt. Chạm nhẹ vào cánh tay chàng trong khi hai người đang nói chuyện hoặc chạm vào vai khi đi ngang qua. Chắc chắn chàng không thể không chú ý đến bạn. Nếu không tin, bạn hãy thử đi.
Đừng tiết kiệm những lời khen
Đây được coi là một trong những chiêu dễ đem lại kết quả nhất. Đàn ông thích được khen ngợi và tán dương, nhất là khi những lời khen ấy lại xuất phát từ đôi môi ngọt ngào của một cô gái xinh đẹp.
Bạn không cần phải ngại ngùng vì đây không phải là những lời lẽ sáo rỗng, nó xuất phát từ trong tim bạn, từ sự chân thành của bạn.
Thể hiện sự quan tâm
Nếu bạn vẫn còn mặc cảm với khái niệm “cọc đi tìm trâu” thì e rằng bạn sẽ chẳng làm được việc gì nên hồn cả. Nếu thật sự thích chàng, hãy chủ động thể hiện sự quan tâm của bạn bằng cách hỏi han về công việc cũng như sở thích của chàng. Trong khi trò chuyện, nhớ là hãy nhìn thẳng vào mắt chàng để hai người có cơ hội giao tiếp qua đôi mắt – một trong những cách giao tiếp hiệu quả nhất.
Cắn nhẹ vào môi dưới của bạn
Rất nhiều cánh mày râu đã phải thừa nhận rằng, họ không thể cưỡng lại khi chứng kiến cô gái đứng trước mặt cắn nhẹ vào môi dưới của mình – một hành động ngây thơ, đáng yêu nhưng lại vô cùng sexy và gợi cảm.
Tinh thần thoải mái
Namgiới có thể cảm nhận được tâm trạng lo lắng hay sợ hãi của cô gái đứng trước mắt họ. Do đó, lời khuyên cuối cùng dành cho các bạn gái đó là, hãy thư giãn và không căng thẳng. Hãy làm những gì mà con tim bạn mách bảo, chắc chắn chàng sẽ cảm nhận được tấm lòng chân thành của bạn. VŨ VŨ-Theo Bưu Điện Việt Nam

Bài 2. Học cách quyến rũ các đối tượng đàn ông.

2.1. Cách quyến rũ chàng. 

Phần 3. Cách quyến rũ chàng. : Quyến rũ từ chính cơ thể bạn- Bí mật sexy từ cơ thể phụ nữ làm mê hồn đàn ông.
Phái đẹp, luôn là phái mạnh làm mê mẩn, tan chảy, hút hồn đàn ông. Đàn ông thường  không tiếc lời để ca ngợi phái đẹp. Như sự nên thơ, tinh tế, nữ tính, mùi hương thoang thoảng làm ngây ngất cõi lòng. Để rồi, mãi nhớ nhung, luyến tiếc, khôn nguôi…để rồi cả một trời thương, trời nhớ. Trời ban cho các quí cô nhan sắc, sự duyên dáng, dễ thương và cả những bí mật sexy của cơ thể, để làm say đắm lòng bao giai nhân mặc khách, để rồi họ sẽ giống nhau ở cùng một điểm, đó là cùng được “chết đứng” và gục ngã như chàng Từ Hải trong Truyện Kiều của cụ Nguyễn Du. Từ những ý kiến chưa hề được kiểm chứng của phái mạnh, tới những bằng chứng khoa học, cho thấy điều gì gây cảm hứng cho đàn ông, Cosmopolitan đã tổng hợp ra những điều ở phụ nữ, khiến cánh màu râu khó cưỡng lại nhất.
1- Khoe chân, hở ngực, hở vai có vẻ “đương nhiên là quyến rũ”, nhưng phần cơ thể phụ nữ khiến đàn ông “điên đảo” nhất lại là những đường cong ở cổ và xương đòn. Thậm chí có chàng trai đã nhận xét rằng “đây là một trong những phần cơ thể nên thơ, tinh tế, lộng lẫy nhất của người phụ nữ”.
2- Theo một điều tra của Cosmopolitan đối với cánh đàn ông, 73% trong số họ sẽ “tan chảy” khi ngắm nhìn người phụ nữ thoa kem dưỡng thể. Đối với họ, đấy là màn khởi động gây cảm hứng dạt dào.
3- Màu móng tay phụ nữ được đàn ông yêu thích nhất luôn là màu đỏ sơ-ri – 40% đàn ông đồng tình với nhận định. Móng mọc vừa chờm đầu ngón tay (cách đầu ngón tay khoảng 1-2mm) là độ dài lý tưởng nhất, vừa nữ tính vừa thuận tiện trong việc nhắn tin ướt át hay “cởi khóa” giúp chàng.
4- Khi được hỏi: “Bạn có quan tâm không nếu chân cô ấy vẫn còn lông chưa cạo?”, 65% trả lời có, 35% trả lời không.
5- “Nhuộm da rám nắng vào mùa… không có nắng theo bạn là đẹp hay giả tạo?”, trước câu hỏi này, 75% đàn ông cho rằng như vậy rất giả, chỉ 25% nghĩ thế là đẹp thôi.
6- Các nhà nghiên cứu đã tìm ra rằng có một thứ mùi làm đàn ông phát điên, đó là tổng hợp mùi oải hương với bánh bí ngô. Mùi bí ngô mang cảm giác ấm áp trong khi oải hương đem lại sự thư giãn trọn vẹn. Khi kết hợp, hai mùi này có thể tăng lượng lưu thông máu tới “cậu bé” lên đến 40%!
7- Những điểm trên cơ thể người phụ nữ, lưu lại mùi nước hoa tốt nhất và khuếch tán hương thơm hiệu quả nhất, là trên dái tai, dưới cằm, dọc bên cổ, và trên xương đòn.
8 - Mùi “kinh khủng” nhất đối với đàn ông, là mùi thuốc đánh móng tay, của phụ nữ. Mùi này khiến họ không thở được và cảm thấy rất đau đầu. Hãy cố gắng đừng sơn sửa móng tay, khi hai người đang cùng nhau xem TV (hoặc ít ra bạn cũng nên mở cửa sổ).
9 - Mùi thơm từ một mái tóc sạch mang đến cho đàn ông cảm giác dễ chịu nhất. Nếu đi sau một cô gái, mà cảm nhận được hương thơm từ mái tóc cô ấy, đàn ông sẽ không e ngại tiến lên bắt chuyện, chỉ để được mở lời ngợi khen.
10 - Các nghiên cứu chỉ ra rằng, “ngửi phải” những mùi “ngon miệng” như vani, sẽ khiến cơ thể đàn ông tăng cường lưu thông máu. Huyền Anh. Theo Cosmopolitan

Bài 2. Học cách quyến rũ các đối tượng đàn ông

2. 2. 7 cách quyến rũ bạn trai.

Chỉ cần tinh ý phát hiện ra những điều chàng trông chờ ở một người phụ nữ và đáp ứng lại mong mỏi đó của chàng. Các phẩm chất sau là điều không nên thiếu trong hành trình chinh phục trái tim người hùng của bạn.
Hài hước
Đàn ông rất thích những phụ nữ biết trêu đùa, pha trò hài hước để cả chàng và nàng cùng gần gũi chứ không phải “anh tới từ sao Hỏa, em tới từ sao Kim”.
Bất ngờ
Họ rất thích được phái đẹp bất ngờ gọi điện. Riêng chuyện này thôi cũng đủ làm người đàn ông đang yêu thích thú, cười một mình suốt cả ngày.
Hiểu biết, độc lập
Đàn ông rất khâm phục những người phụ nữ có kiến thức xã hội, thích tranh luận. Họ cũng thích phụ nữ độc lập, biết mình muốn gì, phải làm gì nhưng khi cần vẫn hiểu cách dựa dẫm, xin chàng che chở.
Ham thích thể thao
Các anh giá cao những phụ nữ thoải mái về việc xem hay tham gia các môn thể thao. Nhìn các nàng mặc áo phông với quần short, vừa khoe sự khỏe mạnh, năng động, vừa khoe cặp giò “dễ thương”, các chàng rất phấn khích.
Quyến rũ
Đàn ông thích vợ “sáng tạo” các nụ hôn, mặc những tấm áo ngủ hấp dẫn hoặc biết sexy một cách thông minh trước mắt chàng.
Khi chàng làm việc, nếu vợ tới ngồi bên chờ chồng rồi chợp mắt bên cạnh sẽ khiến chồng thích thú. Nếu vợ chủ động trên giường ngủ còn làm chàng thích thú gấp bội phần.
Chu đáo
Đàn ông rất thích nhìn bạn dịu dàng và chu đáo với mẹ anh ấy, ăn uống thoải mái, không kiêng khem trước chàng.
Tâm lý
Chàng thích được phụ nữ tặng hoa, thích bạn gợi ý để cả hai có những món quà yêu thích. Với bạn bè, đàn ông muốn vợ phân biệt rạch ròi sự khác nhau giữa “tán tỉnh” và “chỉ là bạn”.

Bài 2. Học cách quyến rũ các đối tượng đàn ông

2.3. . 10 cách quyến rũ đồng nghiệp nam

Cho dù các bậc tiền bối đã đúc kết kinh nghiệm rằng chớ nên “dây” vào đồng nghiệp trong các mối quan hệ tình ái, nhưng biết làm sao nếu bạn chỉ chú ý đến mỗi anh chàng cùng công sở ấy thôi và đang rất nóng lòng chinh phục…
 Hãy dành thời gian cân nhắc kỹ về cái lợi, cái hại mà mối quan hệ này đem lại. Nếu vẫn không thể “dằn lòng”, đây là chiến lược giúp bạn bắt đầu thu hút sự quan tâm từ anh ấy:
1. Ăn mặc gây ấn tượng.  Không cần phải quá nổi bật, bạn chỉ nên chọn cho mình một phong cách thời trang sexy, sáng sủa, để nhìn bạn toát lên vẻ thông minh. Hãy đầu tư vào những bộ áo váy công sở cổ điển, anh ấy chắc chắn không thể làm ngơ, còn bạn thì có đến 10 phần tự tin hơn đấy.
 2. Làm việc hiệu quả.  Đừng lười biếng. Hãy cho người đồng nghiệp thấy khả năng độc lập của bạn bằng cách hoàn thành tốt mọi công việc được giao, trò chuyện chan hòa với tất cả mọi người. Phong thái tự chủ, có năng lực luôn là nam châm hút phái mạnh của mọi chị em phụ nữ.
 3. Nhờ anh ấy giúp, ve vuốt cái tôi của anh ấy.  Bất cứ khi nào có cơ hội, đừng ngại nhờ anh ấy giúp đỡ và đem tặng những lời ngợi khen. Bạn còn cần một vẻ ngoài vui tươi, bạn đi lại trong cơ quan và lúc nào cũng thường trực nụ cười. Chẳng người đàn ông nào lại không cảm mến một phụ nữ với tính cách nồng hậu như vậy.
 4. Giao tiếp với anh ấy càng nhiều càng tốt.  Hãy cố gắng để được làm chung dự án cùng anh ấy, để hai người có thời gian chia sẻ bên nhau. Cùng đi dự hội thảo, đi công tác cũng là những cách rất hay để “thắp lửa” cho tình cảm giữa hai người.
 5. Dàn xếp những buổi tối ngoài công việc.  Nếu bạn là người lên kế hoạch buổi tối ấy cho toàn thể công ty, chàng chắn chắn sẽ để ý đến bạn, vì tên bạn đang được tất thảy đồng nghiệp nhắc tới. Song trước khi bắt tay vào tổ chức một sự kiện ra trò, hãy tìm hiểu để biết chắc kiểu sự kiện nào sẽ thu hút được sự quan tâm của người ấy, có thế “người ta” mới chắc chắn tới dự và việc còn lại của bạn là tìm cách gây ấn tượng với chàng.
 6. Nhớ sinh nhật của các đồng nghiệp.  Mang bánh đến cơ quan mừng sinh nhật của đồng nghiệp là một hành động khá thân thiện, lại không mấy tốn kém. Cách này sẽ giúp bạn thu hút sự chú ý của chàng, lại tăng cường tình đoàn kết hữu nghị với mọi người trong cơ quan.
 7. Đong đưa.  Hãy chắc chắn rằng bạn có tỏ ra đong đưa đôi chút nhé! Rất nhẹ nhàng thôi, đủ để phô bày nét mềm mại, thú vị trong con người của bạn.
 8. Cho chàng cảm giác đặc biệt.  Hãy làm những việc ve vuốt cái tôi của chàng và khiến chàng trỗi dậy một cảm xúc đặc biệt. Nếu bạn tìm được cơ hội “thực hành” chiêu này bên ngoài công việc thì hiệu quả sẽ cao hơn.
 9. Đi lại trước bàn làm việc của anh ấy.  Nghe có vẻ đơn giản song lại thực sự hiệu quả đấy. Hành động này sẽ thu hút ánh mắt của anh ấy, “bắt” anh ấy phải nghĩ đến bạn. Có lẽ bạn nên tập bước đi thật tự tin và quyến rũ trước gương, có thế mới thoải mái đi lại trước ánh mắt người bạn “thầm thương trộm nhớ”.
 10. Và một khi đã có được ánh mắt của anh ấy…  Hãy đảm bảo rằng bạn tận dụng được lợi thế này. Mời anh ấy đi uống nước và tiếp tục “tấn công”. Ai biết được, công sở lại trở thành nơi khiến bạn vui vẻ hơn rất nhiều. Huyền Anh- Theo AWT

Bài 2. Học cách quyến rũ các đối tượng đàn ông

2. 4. Cách đơn giản để quyến rũ đàn ông

Những “kỹ xảo” sau đây tuy không khó thực hiện nhưng lại có thể giúp bạn chinh phục chàng nhanh đến không ngờ.
1. Bánh bơ” chàng một chút. Một khi bạn nhận ra đối phương có vẻ thích mình, hãy ngay lập tức dừng quan tâm đến anh ấy. Mục đích là làm cho anh ấy bắt đầu cảm thấy bất an và băn khoăn tại sao bạn lại không để tâm nữa, từ đó anh ấy sẽ tìm cách thu hút sự chú ý của bạn.
2. Đừng để mình yêu anh ấy quá sớm. Có thể trong lòng bạn rất thích chàng và nhận thấy chàng cũng thích mình nhưng đừng vội vàng nhận lời yêu quá sớm. Hãy tạo ra chút thử thách và khó khăn để chàng cảm thấy quý trọng hơn khi tán được bạn. Đôi lúc hãy đỏng đảnh một chút, khó tính một chút, nhớ là đôi lúc thôi nhé, để chàng phải trân trọng và nỗ lực với bạn hơn.
3. Khơi gợi một chút ham muốn gần gũi của đối phương. Hãy tạo ra những va chạm thể xác như chạm vào nhẹ tay khi chàng chuyển gì đó cho bạn hoặc vờ như khẽ đụng vai/ cánh tay vào người chàng khi hai người đang đi cạnh nhau. Những va chạm tưởng như đơn giản này lại khơi gợi ở chàng ham muốn gần gũi với bạn hơn.
4. Đứng/ ngồi đẹp mắt. Có thể bạn diện một bộ trang phục rất đẹp, trang điểm rất quyến rũ và bạn cho rằng như thế là đủ hấp dẫn chàng về mặt hình thức. Tuy nhiên, nếu có tư thế đứng, ngồi, đi lại không đẹp (đứng còng lưng, ngồi dạng chân…), bạn có thể khiến mình mất điểm. Bởi thế, hãy chú ý tư thế cơ thể mình mọi lúc, mọi nơi để làm tăng sức hấp dẫn của bản thân nhé.
5. Mặc theo gu chàng thích. Nhiều phụ nữ cho rằng đàn ông thích những cô gái mặc sexy nhưng thực tế, không hẳn vậy. Có thể họ sẽ đưa mắt ngắm nhìn bạn nhưng chưa chắc đã đánh giá bạn cao. Vì thế, nên thận trọng khi quyết định mặc sexy đi gặp chàng. Hãy chọn bộ trang phục sexy ở mức độ phù hợp. Còn không, hãy mặc theo gu chàng thích. Điều đó sẽ giúp bạn ghi điểm.

Bài 2. Học cách quyến rũ các đối tượng đàn ông

2. 5.  Mánh khóe bỏ ‘Bùa yêu’ đàn ông

Bằng cái nhìn say đắm, nụ cười quyến rũ, đường nét mảnh dẻ hay lời hứa hẹn ngọt ngào nàng lập tức cho bạn vào bẫy. Phụ nữ với kinh nghiệm tình trường thường nghĩ ra nhiều mánh khóe để không để lọt lưới bất kỳ anh chàng nào nàng thích.
1- Thả mồi câu. Một số Eva biết tỏng anh chàng nào thích mình, điều gì khiến chàng khao khát đến tột độ nhưng vẫn giả vờ như con mèo ngoan ngoãn. Họ biến những anh chàng theo đuổi mình trở thành những đứa trẻ thèm sữa mẹ, lúc nào cũng ở trong trạng thái đói ăn và muốn được ăn ngay lập tức. Cánh đàn ông thì nhìn thấy miếng mồi trước mắt, sáp vô mà chẳng được “liếm láp” gì thì lại càng tức. Thủ thuật của nàng ở đây là có chiều chuộng, nắm tay cùng với nụ hôn nồng cháy khiến chàng bốc lửa, nhưng khi cảm hứng đang dâng trào thì bị dập tắt đột ngột. Chiêu này để làm tăng độ quyến rũ của mình và khiến chàng luôn thèm khát. Nàng ngộ ra rằng cái gì dễ dàng đến với đàn ông thì sẽ rất mau chán. Vì vậy, khi đóng vai thợ săn nàng sẽ phải nhử mồi.
2- Trang phục gợi cảm. Phụ nữ thường không có ý định trở thành một cô gái hư hỏng. Cách ăn mặc hở hang chỉ nhằm mục đích đánh thức bản năng của đàn ông. Phía nam dễ bị tác động mạnh, khi thị giác chứng kiến những đường cong gợi cảm, trang phục trễ nải và thái độ khêu gợi.
3- Không trả lời nhắn tin hay cuộc gọi của bạn. Bất thình lình một hôm cô ấy biệt tăm không phản hồi với mọi cuộc điện thoại hay tin nhắnthì điều đó đồng nghĩa nàng đang muốn chơi trò với bạn.
Tuy nhiên đừng quá lo lắng với chiêu này. Nàng chỉ đang buộc bạn phải “mặt đối mặt” vì đã bỏ bê nàng trong thời gian vừa qua mà thôi. Phụ nữ hay rỉ tai nhau dựng nên màn kịch “mất tích” hay biến mất vào một khoảng thời gian nào đó bạn cần nàng để tăng thêm sự quan trọng của mình. Vì thế, các chàng trai khi gặp phải tình cảnh này thì hãy bình tĩnh.
4.Khẳng định chủ quyền của mình. Phụ nữ có thể đánh hơi thấy “mùi tuyệt vọng” của bạn. Vì thế nàng sẵn sàng nhấn chìm bạn trước những thành công trong sự nghiệp và thành tích trong tình trường.
Đứng trước nàng bạn sẽ thấy bị lóa mắt. Những cô nàng kiểu này đôi lúc hơi ba hoa, kiêu căng, ngạo mạn chỉ để chứng tỏ nàng cũng chẳng kém cạnh gì đấng nam nhi.
Kiểu khẳng định bản thân này cũng chỉ dùng trong thời gian đầu bởi nàng hiểu nếu sa đà ba hoa, kiêu căng, ngạo mạn lâu thì bất kỳ chàng trai nào cũng chạy mất. Chi Anh

Bài 2. Học cách quyến rũ các đối tượng đàn ông

2.6 . Quyến rũ chàng bằng cách nào?

Để quyến rũ ai đó cũng là một nghệ thuật. Đàn ông thường hay hỏi thẳng, và không ấp úng. Ví dụ như: “Em làm gì?”, “Em đã có chồng chưa?”, “ Em đã yêu rồi à?”,…
1. Không bộc lộ bản thân quá sớm. 
Để quyến rũ ai đó cũng là một nghệ thuật. Đàn ông thường hay hỏi thẳng, và không ấp úng. Ví dụ như: “Em làm gì?”, “Em đã có chồng chưa?”, “ Em đã yêu rồi à?”. 
Để trả lời cho những câu hỏi đó thật dễ dàng. Nhưng sự dễ dàng này đôi khi biến bạn trở thành một người nhàm chán và dễ dãi. Đàn ông cũng không thích như vậy lắm. Hãy biểu lộ cho họ về con người bạn một cách dần dần. Và nên để cho họ thời gian để tự tìm hiểu về bạn, để hiểu bạn hơn là tự bộc lộ tất cả về mình. 
2. Không quá phô trương. 
Nếu bạn thấy điểm mạnh nào trên cơ thể của mình, hãy phô trương. Nếu bạn có một đôi chân thon dài, hãy mặc váy ngắn; Nếu bạn có một vòng eo đẹp, hãy mặc những chiếc áo ôm sát và hơi ngắn một chút… Bạn có thể chọn những trang phục có màu sắc mà bạn ưa thích, xức loại nước hoa có hương thơm quyến rũ bạn. Nhưng đừng mang quá nhiều “của nả” trên người. Vì điều đó, sẽ làm phân tán sự chú ý của người khác tới vẻ đẹp tự nhiên của cơ thể bạn. Và điều quan trọng nhất, đừng nói hay thể hiện rằng mình biết rằng anh ấy đang thích thú ngắm nhìn. Nếu bạn tự tin về bản thân, anh ấy sẽ tự biết điều đó 
3. Đừng ngại khóc trước mặt chàng
Ai cũng có những nỗi lo lắng riêng hàng ngày. Bạn cũng vậy! Đó không phải là một điều xấu. Nó thể hiện sự nhạy cảm, mong manh của phái yếu. Thường thì đàn ông muốn làm chỗ dựa khi một người phụ nữ cần một bờ vai trong những phút yếu đuối như vậy. Một trong những phương thức thể hiện sự đáng yêu của một cô gái chính là vẻ yếu mềm. Tuy nhiên, bạn không nên lạm dụng quá vấn đề này. Mọi thứ chỉ dừng ở mức độ vừa phải, chàng trai của bạn sẽ nhanh chóng “gục” và trao trái tim cho bạn thôi! Còn nếu không, bạn sẽ là người đánh mất chàng với những toan tính quá lớn về sự “yếu đuối” giả tạo. 
4. Đừng quá chú trọng đến sự gợi cảm của vòng một
Thật sai lầm khi bạn cố gắng tạo sự gợi cảm và sexy của mình nơi vòng 1 để gây sự chú ý tới cánh đàn ông. Đương nhiên, sự gợi cảm đó khiến cánh đàn ông chú ý tới bạn thật. Nhưng đó không phải là thứ tình cảm chân thật, xuất phát từ tình yêu. Mà chỉ là dục tính. Với một nụ cười tự nhiên, hồn hậu, bạn sẽ dễ chiếm được trái tim của anh ấy hơn là một bộ ngực phô trương gợi cảm. 
5. Không chơi trò “mèo vờn chuột”
Nếu thực sự có tình cảm với anh ấy, bạn không nên “vờn” chàng mãi. Chàng sẽ nhanh chóng bỏ cuộc vì bản tính của đàn ông, ít người kiên nhẫn trong việc chinh phục người đẹp. Rất nhiều bạn gái, do muốn thể hiện “giá trị” của mình nên đã dùng trò chơi “mèo vờn chuột” này. Với việc cố ý tới chỗ hẹn muộn, nói với anh ấy rằng mình có nhiều người theo đuổi… Đó không phải là một việc làm khôn ngoan. Điều tốt nhất bạn có thể chiếm trọn trái tim của anh ấy là hãy trung thực và để cho anh ấy biết được tình cảm của bạn. 
6. Đừng tiếc lời khen ngợi anh ấy
Đừng tiếc những lời khen ngợi để động viên chàng. Nếu chàng làm được một điều gì đó, hãy khen ngợi. Nếu chàng hôm nay mặc đẹp, hãy khen ngợi. Những lời khen này sẽ khiến mối quan hệ của bạn trở nên bớt nhàm chán, chàng sẽ hứng khởi hơn rất nhiều. 
Cần nhớ rằng, những lời tán dương (không quá đà) sẽ thực sự khiến chàng để ý nhiều hơn tới việc làm hài lòng bạn. Một công đôi việc! Còn chần chừ gì mà bạn không làm? 
7. Đừng cố gắng quá sức trong việc làm đẹp vẻ ngoài
Nếu bạn muốn rằng, bạn và anh ấy sẽ trở thành hai nửa của nhau, linh hồn của 2 bạn sẽ thực sự gắn bó bền chặt với nhau. Thì đừng quá sức để tân trang vẻ bề ngoài của bạn. Nếu là một tình cảm thực sự, bạn sẽ thấy rằng, mọi thứ không bắt nguồn từ cái đẹp giả tạo. Khi bạn là chính bạn, chàng sẽ thấy yêu hơn. Hai tâm hồn có thể gắn kết với nhau không nhờ việc bạn cố gắng làm cho mình xinh đẹp hơn. Nếu càng cố làm điều đó, nó sẽ trở thành con dao hai lưỡi, khiến bạn đánh mất bản thân, và có khi, đánh mất cả “nửa yêu thương” của mình. (Vietbao.vn)

Bài 2. Học cách quyến rũ các đối tượng đàn ông

2. 7. . Học gái “hư” cách quyến rũ chàng

Rất nhiều nam giới cho biết, họ không hứng thú với những cô gái ngoan ngoãn. Bởi ngoan thường đồng nghĩa với việc nhàm chán và không có nhiều sáng tạo trong việc “yêu” cũng như trong đời sống hàng ngày. Vì thế, đôi khi bạn phải biết cách biến mình thành gái hư để có thể trở thành người yêu lý tưởng của chàng.
1. Ăn mặc cuốn hút. Nam giới thường thích những cô gái biết cách ăn mặc, biết cách “hở” nhưng không quá khêu gợi và sexy. Và vì thế, nếu bạn có đôi chân đẹp thì hãy dũng cảm khoe nó trong bộ váy ngắn qua đầu gối. Nếu sở hữu vòng 1 căng tròn thì hãy mặc những chiếc áo bó sát… Bạn sẽ đẹp và rạng rỡ hơn rất nhiều.Nam giới cũng sẽ yêu bạn hơn vì điều đó.
2. Nhắn tin “đong đưa”. Khi nhắn tin, một biểu tượng hài hước, một cách nói chuyện đùa vui rất có sức hấp dẫn. Đôi khi, đó cũng có thể là những cách thức hơi “giả nai” để có thể khêu gợi chàng. Nếu chàng nói đùa, bạn cũng hãy nhiệt tình đáp lại để cho chàng thấy bạn là một người thông minh và cá tính.Nam giới sẽ thích thú khi được trò chuyện với một cô nàng như vậy.
3. “Yêu” hết mình. Khi làm “chuyện ấy”, cảm xúc và sự biểu hiện của người phụ nữ vô cùng quan trọng Nếu bạn có vẻ miễn cưỡng, không hứng thú, nó sẽ làm cho cảm hứng tình dục của chàng bị thui chột và anh ấy sẽ nghĩ rằng đang bắt ép bạn. Chính vì vậy, điều quan trọng nhất là hãy trở thành cô gái hư khi lên giường để luôn có sức hấp dẫn chàng.
4. Biết hành động theo cảm xúc. Một cô gái hư luôn sống theo bản năng và cảm xúc của mình sẽ có sức hấp dẫn nam giới vô cùng. Bởi đơn giản, đàn ông là những kẻ có ham muốn và khó kiểm soát bản thân. Chính vì vậy, khi chàng muốn gần gũi và âu yếm nhưng bạn lại tuân theo những quan điểm cổ hủ và lạc hậu thì anh ấy sẽ mất hứng. Đôi khi nên làm theo cảm xúc bản năng và thử “nổi loạn”, bạn sẽ thực sự khiến chàng hứng thú.
5. Biết nói những lời “có cánh”. Nam giới vốn luôn muốn nghe những lời khen ngợi ngọt ngào dù đôi khi biết rằng đó không thật. Chính vì vậy, thỉnh thoảng hãy học theo các cô gái hư để khen ngợi chàng đúng lúc đúng chỗ, giúp cho chàng thể hiện được cái Tôi của mình. (Theo Eva.vn)
CHIẾN THUẬT BA BƯỚC:
Bạn phải chủ động, dần dần tuân thủ theo từng bước, để đưa anh ta vào “tròng” của mình: từ chưa quen đến quen-từ quen đến thân và đến yêu… Đặc biệt là các anh chàng khó tính, “cáo” trong tình trường… cứng đầu hay anh chàng nhát gan nhất, bạn lại càng phải cẩn thận để có thể chinh phục được. Các bước ấy bao gồm: Bước 1: Chiến thuật hẹn hò- trước hết là tìm cách tế nhị để tiếp cận gặp gỡanh ta thông qua hẹn hò, một cách có vẻ như tình cờ nhất. Bước 2: Chiến thuật tán tỉnh: gặp rồi nên tán tỉnh ra sao. Bước 3. Chiến thuật quyến rũ thế nào để anh ta phải lòng bạn. Chúc bạn thành công. 

CHIẾN THUẬT BA BƯỚC.1. Chiến thuật hẹn hò-10 cách thú vị để hẹn chàng.

Hai bạn đã có buổi hẹn đầu tiên rất ấn tượng. Bạn muốn tiếp tục được gặp mặt chàng, nhưng ngại phải chủ động. Dưới đây là những cách thú vị, giúp bạn có thể dễ dàng ‘mở lời’ trước mà không phải xấu hổ.  
1. Nhắn cho chàng một message hỏi han bâng quơ, sau đó đợi chàng nhắn lại rồi khéo léo rủ chàng đi chơi.
2. Bạn có thể nhờ những người quen biết của cả hai thay bạn hẹn chàng.
3. Gửi tới công ty chàng một tấm thiệp hay món quà nhỏ, trong đó có ghi thời gian và địa điểm hẹn hò.
4. Ngay trong buổi hẹn đầu tiên, bạn có thể khéo léo đưa ra câu hỏi: “Chúng mình sẽ gặp lại trong thời gian tới chứ anh?”.
5. Cách tuyệt vời nhất để hẹn một anh chàng chính là để chàng chủ động đưa ra lời đề nghị với bạn trước. Muốn làm được điều này, bạn phải thể hiện thật tốt ngay trong ngày hẹn đầu.
6. Gửi một email truyện cười có liên quan tới chuyện hẹn hò như một lời gợi ý với chàng. Một anh chàng thông minh chắc chắn sẽ hiểu mong muốn của bạn.
7. Tạo bất ngờ bằng cách tới nơi làm việc để đón chàng. Chàng rất khó từ chối một cô nàng nhiệt tình như bạn.
8. Bạn chẳng cần phải dùng bất cứ “cách vòng vo” nào, hãy cầm điện thoại lên, trực tiếp gọi điện hẹn chàng gặp mặt.
9. Thông qua bạn bè hay trang web xã hội như facebook, yahoo… “ngầm” cho chàng biết bạn đang cô đơn và luôn sẵn sàng hẹn hò.
10. Tìm một lý do chính đáng khiến chàng khó từ chối như: hôm này là ngày sinh nhật của bạn, lễ kỷ niệm bạn tốt nghiệp… để hẹn gặp chàng. Linh Linh

CHIẾN THUẬT BA BƯỚC.  

2. Nghệ thuật tán tỉnh chàng

Đừng vội nghĩ rằng bạn có thể dễ dàng ’chiếm’ trọn trái tim một chàng trai chỉ với bề ngoài xinh đẹp, cuốn hút thôi nhé! Dù ấn tượng ban đầu rất quan trọng nhưng nếu thiếu một trong năm điều dưới đây, bạn vẫn có thể thất bại trên con đường chinh phục chàng đấy.
1. Luôn nhìn thẳng vào mắt người đối diện. ”Giữ liên lạc” qua đôi mắt luôn rất quan trọng. Điều này cho thấy bạn thực sự quan tâm và muốn biết rõ hơn về người ấy. Snigdha Somaiya, một sinh viên kỹ thuật, chia sẻ: “Tôi sẽ rất giận nếu một anh chàng ngó lơ đi nơi khác khi nói chuyện với tôi. Dấu hiệu này chỉ ra anh ấy đang muốn che giấu một điều bí mật nào đó hoặc không đủ tự tin để đối mặt với tôi. Đồng thời, tôi cũng nghĩ khi tôi nhìn vào mắt của người ấy để nói chuyện, anh ấy sẽ cảm thấy tôi đang chân thành lắng nghe những gì anh ấy nói”.
2. Nói chuyện thân thiện. Nếu bạn cư xử một cách thân thiện với đối phương, chắc chắn chàng sẽ cảm thấy thoải mái hơn. Akhilesh Biyani, chủ một ngân hàng, nói: “Ngày tôi còn ở đại học, tôi nhớ có một cô gái luôn tỏ ra rất gần gũi, dễ chịu mỗi khi những chúng tôi gặp nhau. Chính sự thân thiện của cô ấy đã giúp tôi đủ can đảm tiến lại gần và làm quen”.
3. Hãy là chính mình. Thật mệt mỏi nếu bạn cứ phải giả làm một người khác trước mặt chàng trai mình yêu mến. Nếu bạn không phải là một cô nàng dịu dàng mà ngược lại, bạn rất có cá tính, hãy tự tin thể hiện điều đó. Quan trọng là khéo léo và không có hành động thái quá. Chỉ khi bạn cảm thấy thoải mái với bản thân, người khác mới thấy tự nhiên khi ở bên bạn.  
4. Tươi cười. Người xưa đã ví: “Một nụ cười bằng mười thang thuốc bổ”. Đây là cách đơn giản nhất để tạo ấn tượng với một anh chàng. Dipesh P, nhân viên truyền thông, đồng ý rằng: “Nụ cười là điều bạn có thể chia sẻ ngay cả với người xa lạ, tạo cho người ấy cảm giác gần gũi. Mỉm cười với người đối diện không chỉ giúp bạn trở nên duyên dáng hơn mà còn làm cuộc gặp thêm phần thú vị”. 
5. Nói chuyện đúng mực. Bạn cần suy nghĩ kỹ trước khi nói, đặc biệt là lúc hẹn hò với nửa kia. Không nên nói ra những lời gợi ý quá thẳng thắn dù bạn rất thích chàng hoặc những lời chê bai, chỉ trích nặng nề với chàng hay bất cứ ai khác… Hitesh, một doanh nhân, thổ lộ: “Tôi không thích những người phụ nữ quá mạnh mẽ và lắm điều. Một cô nàng lý tưởng không nên như thế”. Như Ý

CHIẾN THUẬT BA BƯỚC. 

3. Nghệ thuật quyến rũ  chàng 

(Dân trí) – Để thành công thì học hỏi là cách tốt nhất để bạn có cái nhìn sâu hơn và biết xử lý những tình huống khó. Những kĩ năng sau giúp bạn tự tin quyến rũ anh ấy:
 1. Để anh ấy nhìn qua vai bạn.  Đó là cách tinh tế để bạn cho anh ấy biết cảm xúc của mình. Không cần phải nhìn thẳng vào anh ấy, bạn vẫn có thể tạo nên sự quyến rũ tuyệt vời qua bờ vai, dưới bờ tóc của mình.
 2. Cuốn hút với vòng cổ.  Thu hút sự quyến rũ của bạn ở những điểm tốt nhất bằng cách sử dụng các đồ trang sức. Và sẽ có những hiệu ứng bất ngờ với chiếc lắc tay xinh xắn cùng chiếc vòng cổ tôn lên sự lôi cuốn của bạn.
3. Nhìn vào môi anh ấy.  Khi bạn quyết định gửi một tín hiệu rõ ràng mà vẫn tinh tế, hãy nhìn vào đôi môi của anh ấy để cả hai có thể cảm nhận được tín hiệu của nhau. Đặt tay lên môi chàng cũng là một cách nâng cao nghệ thuật tán tỉnh của bạn.
 4. Hãy cười bằng mắt và miệng.  Thật vậy, các chàng trai đều rất ấn tượng với các cô gái khi họ mỉm cười không chỉ bằng miệng mà còn bằng cả đôi mắt biết nói. Bởi nó đánh giá tình cảm cũng như sự quan tâm của cô gái. Hãy tận dụng triệt để nụ cười và ánh mắt của bạn để tìm kiếm tình yêu cũng như tăng sự gợi cảm.
 5. Nghiêng đầu.  Bạn có thể bày tỏ sự quan tâm qua các câu chuyện cũng như những tin nhắn. Nhưng khi nói chuyện trực tiếp, hãy nghiêng đầu sang một bên để thấy bạn thích thú và đang rất quan tâm đến những gì anh ấy nói. Nó cũng thể hiện sự lắng nghe và tôn trọng. Hàn Ngọc Hảo- Theo BH

Bài 2. Những phụ nữ dễ khiến chàng “sa ngã”. 

PHẦN 1. Nếu quanh chàng của bạn đang là những cô nàng thuộc các mẫu dưới đây, hãy cẩn thận. Họ có thể giăng bẫy cho chàng của bạn mắc phải lưới tình.
 1. Loại phụ nữ thừa thãi tiền bạc. Cuộc sống luôn là quy luật cung cầu, trong xã hội hiện đại ngày nay điều đó lại thể hiện càng rõ. Khi người phụ nữ quá dư giả trong vấn đề vật chất nhưng lại thiếu thốn tình cảm của chính những ông chồng thì việc ngoại tình sẽ là tất yếu. Hoặc cũng có những loại phụ nữ sa ngã bởi chính sự giàu có của họ…
 Những người phụ nữ có tiền sẽ biết cách ăn mặc, trang điểm và biết cách chăm sóc bản thân. Họ cũng sẽ tự tin hơn trong giao tiếp, họ biết những gì mình cần và biết cách đạt được. Chính những điều này có sức hấp dẫn rất cao đối với đàn ông.
 2. Loại phụ nữ chuộng hư vinh. Đây là loại phụ nữ luôn muốn được hưởng thụ, và họ dường như không có hứng thú với từ “gia đình”. Những người phụ nữ này sẽ làm tất cả để thỏa mãn nhu cầu của họ, kể cả chuyện ngoại tình cũng chẳng có gì là quá khó khăn.
 Loại phụ nữ này thường cố tình “giăng bẫy” đàn ông, và họ chẳng khó khăn gì để đạt được mục đích với thân hình đầy gợi cảm, không chỉ có xinh đẹp mà còn rất “thân thiện” và “gần gũi”.
 3. Những cô nàng độc thân. Đây là những phụ nữ luôn tôn thờ chủ nghĩa độc thân, họ không bao giờ có ý định lập gia đình. Bởi họ không muốn phải mất quá nhiều thời gian cho việc chăm sóc gia đình và con cái. Với họ thời gian dành cho công việc, cho vui chơi giải trí là điều tuyệt nhất. Các cô nàng thuộc diện này rất mạng mẽ và có sức hấp dẫn.
 4. Cô nàng lãng mạn. Những cô gái lãng mạn luôn mang đến cho cuộc sống sự thú vị ngọt ngào. Cánh mày râu dễ rơi vào vòng tay của những cô nàng có chất giọng mượt như nhung, còn tâm hồn thì đầy thi vị, biết cách chăm sóc và làm cho người đàn ông mình theo đuổi cảm thấy hạnh phúc. Vì vậy bạn hãy cẩn thận nếu quanh chàng của bạn là những cô nàng kiểu này. Nếu bạn không tinh ý và thấu hiểu được những suy nghĩ của chàng thì sẽ rất dễ đánh mất chàng đấy.
 5. Tình cũ. Người đời thường có câu “tình cũ không rủ cũng đến”, chính vì vậy, giữa các cặp đã từng yêu nhau luôn có một sợi dây kết nối tàng hình. Đặc biệt là đối với nam giới, những kỉ niệm và tình cảm cũ luôn có thể tràn về bất cứ lúc nào khi anh ta gặp lại người cũ.
 6. Phụ nữ quá nhạy cảm. Cuộc sống hôn nhân với nhiều mệt mỏi khiến đàn ông luôn muốn có một nơi để giãi bày, và khi họ tâm sự những điều này với đồng nghiệp nữ hay người bạn gái, họ rất dễ khiến những cô nàng đó mủi lòng. Một người phụ nữ nhạy cảm, yếu đuối và thương người rất dễ phát sinh tình cảm dẫn đến khó tránh khỏi ngoại tình. Theo Eva.

Bài 2. Những phụ nữ dễ khiến chàng “sa ngã”. 

PHẦN 2. Làm sao để là ’Người trong mộng’ của chàng

Mỗi người đàn ông đều xây dựng hình ảnh người trong mộng. Họ gọi đó là Nữ thần và mong muốn ở cô ấy có các phẩm chất tự tin, độc lập, hài hước…
Nếu theo quan niệm của người hoạ sĩ lừng danh Pablo Picasso, “chỉ có hai loại phụ nữ: hoặc là nữ thần, hoặc là thảm chùi chân” thì bạn muốn mình thuộc nhóm nào? Nếu bạn lựa chọn mình sẽ sống và toả sáng như một nữ thần thì hãy tham khảo những điều dưới đây. Đó là một số tiêu chí được đưa ra dựa trên quan điểm của phái mày râu:
1. Sự tự tin
Có lẽ chẳng cần phải đề cập nhiều tới tầm quan trọng của sự tự tin trong cuộc sống của bạn bởi lẽ đã quá nhiều tài liệu viết về điều này. Thiết thực hơn, bạn nên biết sự tự tin là gì? Đó là một trạng thái thoải mái xuất phát từ bên trọng con người bạn. Điều này có được khi bạn biết cách chăm chút và hoàn thiện bản thân từ diện mạo tới năng lực. Tự tin không phải là kiêu ngạo. Bởi trên thực tế, tất cả những người tự tin cũng chính là người khiêm tốn và lịch thiệp. Họ không cần phải phô trương bản thân mà vẫn nhận được sự chú ý từ những người xung quanh. Họ biết cách lắng nghe nhiều hơn và đưa ra lời khen ngợi, gợi ý hợp lý. Sự tự tin thể hiện nhiều nhất và rõ nhất ở đôi mắt. Bạn có thể dùng nụ cười để khoả lấp nỗi buồn nhưng nhìn vào đôi mắt bạn, người khác sẽ hiểu bạn có đang lo lắng, sợ hãi không.
2. Mạnh mẽ và độc lập
Một nữ thần không để cuộc sống cuốn cô ấy trôi đi. Thay vào đó, cô luôn biết cách thiết lập cuộc sống cho riêng mình bằng cách đề ra mục tiêu, nguyện vọng ngắn hạn và dài hạn. Người phụ nữ mạnh mẽ và độc lập không bao giờ đánh đổi mọi thứ chỉ để có được một người đàn ông.
3. Cảm xúc ổn định
Trong một bài báo đăng tải trên healthyandbeloved gần đây nói rằng, hầu hết đàn ông đều muốn yêu bằng được một người phụ nữ đáng tin cậy và nghiêm túc trong chuyện tình cảm. Vì vậy, có thể thấy rằng khả năng kiểm soát cảm xúc cũng là một trong những tiêu chuẩn để trở thành nữ thần. Trong cuộc sống, cô ấy có thể gặp phải những chấn động cực mạnh, những điều đau khổ tột cùng nhưng chắc chắn cô ấy sẽ không suy sụp, buông xuôi. Người phụ nữ này không bao giờ mong đợi sẽ có một người đàn ông nào đó đóng vai trò bác sĩ chuyên khoa, giúp họ chữa trị vết thương lòng. Vì chính họ sẽ biết mình cần gì và đi tiếp như thế nào.
4. Lạc quan và hài hước
Cô ấy có thể mỉm cười và pha trò trong mọi hoàn cảnh. Đó là cách để cô tận hưởng cuộc sống và đem lại niềm vui cho mọi người xung quanh. Người phụ nữ này hài lòng với cuộc sống, với những gì mình đang có và lấy đó làm bàn đạp để đạt được mục tiêu.
5. Quan tâm đến sức khoẻ bản thân
Sức khoẻ là vốn quý và không gì có thể mua được nó. Một người phụ nữ đích thực hiểu rất rõ điều này. Vì thế hiếm khi nào ăn mặc theo kiểu “thời trang phang thời tiết”. Hơn nữa, vẻ đẹp thực sự bắt nguồn từ chính tâm hồn và trí tuệ của bạn.
6. Nữ tính
Đàn ông đề cao một người phụ nữ nữ tính và không bi luỵ. Cô ấy có thể là một vận động viên bóng chày; cô ấy thích mặc đồ jeans và đi giày thể thao hầm hố nhưng ở cô ấy toát lên sự cởi mở, duyên dáng thì vẫn có cả tá đàn ông chạy theo. Điều quan trọng là nam giới nhìn thấy vẻ đẹp nội tâm của cô ấy bên trong lớp vỏ bọc xù xì. Kha Di

BÀI 3. Làm thế nào để anh ấy mãi khao khát và yêu thương bạn như ngày đầu?

Phụ nữ luôn là những người lo lắng trong tình yêu. Khi chưa yêu ai, bạn mong ngóng có người yêu và sợ mình sẽ ‘ế’. Khi yêu một người, bạn lại sợ rằng một ngày nào đó mình bị người ấy bỏ rơi. Chính ví thế, bạn luôn ‘đứng ngồi không yên’ vì lo sợ trong tình yêu. Câu hỏi: “Làm thế nào để giữ anh ấy ở bên mình” luôn thường trực trong đầu bạn.
Dưới đây là những cách khiến cho chàng mãi ở bên bạn.
1. Nói câu cảm ơn. Bạn đừng nghĩ rằng yêu nhau rồi thì không cần phải cảm ơn, mà việc giúp đỡ, tặng nhau cái gì là đương nhiên, là việc không phải bàn đến của những người yêu nhau. Đó là một quan niệm hoàn toàn sai lầm. Khi yêu nhau, vẫn nên đối xử với nhau như ‘khách’, chứ không nên suồng sã quá. Chính điều đó mới tạo nên sự gắn kết giữa hai người. Cả hai luôn cảm thấy tôn trọng và được tôn trọng.
2. Giữ lời. Một trong những điều quan trọng của tình yêu đó là giữ lời hứa. Bạn hứa với đồng nghiệp, người thân mà không giữ lời, họ sẽ không tôn trọng và tin tưởng bạn. Trong tình yêu lại càng như thế. Bởi niềm tin là một sợi dây vô cùng quan trọng để kết nối giữa hai người. Khi yêu nhau, người ta sẽ luôn muốn gắn kết cả cuộc đời với nhau.Vì thế, nếu không tạo dựng được niềm tin, bạn sẽ khó lòng có được tình yêu.
3. Giữ bí mật. Nghe có vẻ lạ nhưng đây lại là một bí quyết của tình yêu để chàng mãi yêu bạn như ngày đầu. Nhiều cô gái mắc phải sai lầm khi nghĩ rằng, yêu là phải thật thà, khai bói mọi chuyện với người mình yêu, mà không biết rằng, điều đó khiến cho tình cảm của hai người sẽ phai nhạt. Bởi đơn giản một điều rằng, đàn ông rất mau chán, khi họ thấy rằng mình đã khám phá hết được tất cả mọi điều ở phụ nữ, họ sẽ đi tìm cái mới. Vì vậy, luôn giữ cho mình một bí mật để tăng sức quyến rũ là điều mọi phụ nữ nên học để giữ gìn hạnh phúc.
4. Chăm sóc bản thân. Đàn ông luôn yêu bằng mắt, nên dù bạn yêu chàng đã quá lâu, quá quen thuộc về nhau thì cũng nên chăm sóc cho bản thân mình. Đừng nghĩ rằng đã hiểu nhau rồi thì không cần làm mới bản thân nữa. Bạn nên biết rằng, xã hội luôn có nhiều tác động, nam giới lại không phải là những kẻ có bản lĩnh tốt, họ rất dễ bị rung động bởi một bóng hồng nào đó. Do vậy, hãy luôn làm mới mình, để mình luôn xinh đẹp và dễ thương trong mắt người yêu, đó là chìa khóa giữ gìn hạnh phúc cho mọi phụ nữ.
5. Hãy biết khen ngợi. Bạn không chỉ cần biết cảm ơn, xin lỗi người mình yêu, mà còn cần học cách khen ngợi chàng. Được người mình yêu đánh giá cao và tin tưởng là điều mà mọi nam giới đều mong muốn. Chính vì vậy, hãy cho chàng niềm vui đó. Còn nếu như bạn không khen ngợi chàng, thì hãy nhớ một điều rằng, những gì bạn thích cũng có nhiều người thích, sẽ có nhiều cô gái thấy được những ưu điểm của anh ấy và khen ngợi, khi đó, bạn sẽ rất dễ mất chàng.Victoria (Theo Shine)

BÀI 4. Chiêu trò’ nào giúp bạn ‘hạ gục’ chàng?

(Tinh yeu gioi tinh) – Cô gái nào cũng muốn chàng trai thầm yêu trộm nhớ một cách tự nhiên nhưng thật ra cuộc đời không diễn ra như thế
Bạn có thể bỏ ra 6 tháng để tiếp cận, quấy rầy, nuông chiều, đỏng đảnh…, nghĩa là làm đủ trò để quyến rũ chàng mà chẳng đi đến đâu. Nhưng kết quả cũng có thể đến với bạn thình lình như món quà từ trên trời rơi xuống.
Những cách dưới đây sẽ giúp bạn có bí quyết chinh phục chàng.
1. Thoát ẩn thoát hiện. Theo các chuyên gia tâm lý, bạn càng tiếp xúc nhiều chừng nào, cơ hội chàng sẽ yêu bạn càng cao chừng ấy. Nhiều nghiên cứu cho thấy sự xuất hiện nhiều lần và mang tính khiêu khích của một người sẽ làm “đối tượng” thích thú. Quan trọng vậy nên bạn đừng tỏ ra lạnh nhạt, bất cần hoặc lẩn tránh trong lần gặp đầu, hãy tìm lý do để tiếp cận chàng càng nhiều càng tốt. Bước kết tiếp quan trọng không kém. Vì đây là một trò “xảo thuật” nên ngay khi biết chắc chắn đã “hớp hồn” được chàng, hãy ít xuất hiện hơn, làm thế nào để chàng khó thấy, khó gặp bạn, theo đúng nguyên tắc “hiếm mới quý”.
2. Đừng chiều chuộng, hãy để chàng làm điều đó cho bạn. Nếu bạn làm một điều cho người nào đó, bạn sẽ cảm thấy vui ở hai cấp độ: hài lòng với bản thân mình và thân thiết hơn với người bạn vừa chiều chuộng. Khi làm điều gì cốt ý để chàng vui, bạn có khuynh hướng lý tưởng hóa chàng, có phần hơi quá so với thực tế, với ý nghĩ chàng xứng đáng được chiều như thế. Kết quả, bạn sẽ thấy yêu thích chàng hơn. Vì thế, thay vì chiều chuộng, làm vui lòng chàng, hãy để anh ấy chiều bạn.
3. Tấn công bằng mắt. Muốn biết liệu người ta có thể đo lường tình yêu một cách khoa học không, Zick Rubin, nhà tâm lý thuộc ĐH Harvard, đã tiến hành thí nghiệm. Ông ghi lại số lượng thời gian những cặp tình nhân nhìn vào mắt nhau và đã thu được kết quả bất ngờ. Ông khám phá ra rằng những cặp yêu nhau tha thiết nhìn nhau khoảng 75% thời giờ trong lúc nói chuyện với nhau, so với từ 30% – 60% các cuộc trò chuyện thông thường, và chầm chậm quay nhìn chỗ khác khi có người “phá đám” xem vào câu chuyện họ. Thí nghiệm này đưa đến kết luận có thể nói một cặp yêu nhau nhiều đến mức nào bằng cách đo lượng thời gian họ âu yếm nhìn nhau.
4. Liếc mắt đưa tình. Nghiên cứu của Rubin nói trên phát hiện một điều quan trọng: những cặp yêu nhau miễn cưỡng thường nhìn đi nơi khác khi có người xen vào cuộc nói chuyện của họ. Chuyên viên về quan hệ Leil Lownes gọi kỹ thuật này là “liếc mắt đưa tình”. Chỉ cần nhìn chàng say đắm, kể cả khi chàng ngừng nói hoặc có người khác nói xen vào. Sau đó, hãy nhìn đi chỗ khác, thật chậm và miễn cưỡng, làm như mắt bạn không thể nào rời khỏi mắt chàng. Kỹ thuật này mới nghe có vẻ “tầm thường” và không hiệu quả nhưng nếu sử dụng đúng nơi, đúng lúc, nó có thể làm bạn ngạc nhiên.
5. Nhìn chàng với cặp mắt mở to. Không ai có thể kiểm soát đồng tử của mình một cách ý thức, nhưng bạn có thể tạo điều kiện để đồng tử nở lớn và tận hưởng kết quả của nó. Một trong những điều kiện đó là giảm độ sáng của căn phòng.
Ánh sáng mờ nhạt không chỉ làm gương mặt chúng ta quyến rũ hơn, đồng tử nở rộng cũng góp phần đáng kể. Các nhà khoa học đã làm thí nghiệm bằng cách đưa ra hai tấm ảnh chụp gương mặt một người phụ nữ cho một nhóm các ông xem. Hai tấm ảnh giống hệt nhau, trừ một điều: trong tấm A đồng tử đã được làm lớn hơn tấm B. Các ông nhận xét rằng người phụ nữ trong tấm ảnh A hấp dẫn gấp 2 lần trong tấm ảnh B.
Tóm lại, muốn “hớp hồn” chàng, hãy nhìn chăm chú vào phần hoặc điểm nào trên người chàng mà bạn thích nhất bằng một cặp mắt mở to.

 BÀI 5: 9 cách để ‘đong đưa’ với chàng

 Chẳng nam giới nào muốn tán tỉnh một cái ‘cột điện’. Vì vậy, bạn cần phải ‘đong đưa’ với chàng một cách có nghệ thuật.Tán tỉnh là một nghệ thuật, và nó là sự ‘hợp tác’ giữa hai bên. Không người đàn ông nào dại dột đi tán tỉnh một con người khô khan, cứng đơ mà không có chút ‘tín hiệu’ gì. Vì thế, khi có một người đàn ông đến tán bạn, và bạn cũng thích anh ta thì hãy khéo léo ‘đong đưa’ lại để anh ấy thêm cảm hứng với bạn.
Dưới đây là những cách để bạn ;đong đưa’ với anh ấy.
1. Cười nhiều
Đàn ông thích những cô gái hay cười và rạng ngời. Vì thế, bất cứ khi nào gặp anh ấy, hay tỏ ra vui vẻ, rạng ngời, anh ấy sẽ rất vui khi chứng kiến một cô gái hồn nhiên yêu đời. Còn nếu bạn cứ buồn bã, ủ rũ, có thể chàng sẽ nghĩ rằng bạn vấn đau khổ vì mối tình cũ và sẽ không hứng thú tán tỉnh gì bạn nữa.
2. Mặc váy ngắn
Một trong những trang phục mà nam giới thích ở phụ nữ đó là váy, nó khiến cho bạn trở nên xinh xắn, dịu dàng và đặc biệt là khoe đươc đôi chân dài miên man, thẳng tắp. Do đó, nếu như bạn tự tin vào đôi chân của mình thì đừng bao giờ không mặc váy. Hãy khéo léo khoe ra nó để được cánh nam giới ngưỡng mộ.
3. Kiêu một chút
Bạn muốn ‘đong đưa’ với anh ấy nên nghĩ rằng mình phải trả lời ngay mọi tin nhắn hay có mặt luôn khi anh ấy cần đến bạn? Hoàn toàn sai lầm, thỉnh thoảng nên ‘kiêu’ một chút thì chàng sẽ có hứng với bạn. Khi anh ấy nhắn tin, hãy chậm trả lời một chút, nhưng sau đó lại xin lỗi và nói chuyện với chàng thật nhiệt tình, anh ấy sẽ ‘cắn câu’ bạn.
4. Dùng động tác cơ thể
Cười, nháy mắt, bĩu môi, vuốt tóc, chớp mắt là những điều bạn có thể làm để khiến anh ấy chú ý đến bạn. Khi thấy một cô gái trong sáng dịu dàng và có những động tác dễ thương như vậy, người đàn ông nào cũng muons che chở và giúp đỡ. Những động tác cơ thể đó nói lên rằng bạn vô cùng đáng yêu và cũng thich thú anh ấy thì mới làm như vậy.
5. Động vào anh ấy nhẹ nhàng
Thỉnh thoảng, nên động chạm vào anh ấy một chút để gây ra những va chạm cơ thể khiến anh ấy giật mình. Người đàn ông nào cũng muốn động chạm vào bạn gái để có một chút cảm giác ‘điện giật’, do đó, hãy làm như vô tình đưa giấy ăn, chìa khóa xe hay cái gì đó cho nàng, khi đó, động chạm vào anh ấy một chút sẽ khiến cho cả hai cùng thích thú.
6. Khen ngợi chàng
Đàn ông luôn muốn được phụ nữ khen ngợi và ngưỡng mộ, vì vậy bạn chẳng có lý do gì mà không không khen ngợi anh ấy để cho chàng thêm phần tự tin và yêu quý bạn. Đơn giản khi bạn khen ngợi anh ấy, chàng sẽ nghĩ rằng bạn khá có con mắt ‘tinh đời’ khi nhận ra những ưu điểm của chàng.
7. Có cùng sở thích
Tất nhiên là không nên sở thích nào cũng giống nhau, nhưng hai người phải có một vài điểm chung nào đó trong thói quen, tính tình. Những điểm chung đó sẽ khiến cho hai người hiểu và yêu nhau hơn, dễ chia sẻ hơn. Do đó, đừng bao giờ tìm cách khác biệt anh ấy quá kẻo lại xa cách nhau.
8. Quan tâm đến anh ấy
Khi mà có một người phụ nữ quan tâm chăm sóc thì chẳng có người đàn ông nào nỡ từ chối, và đó cũng là cách để bạn thể hiện rằng mình là một người con gái nhẹ nhàng, tinh tế biết yêu thương và chăm sóc người khác. Vì vậy, đừng bao giờ từ chối những câu hỏi thăm sức khỏe, công việc cuộc sống của anh ấy. Chàng sẽ đánh giá cao điều đó.
9. Thư giãn và thoải mái
Bất cứ khi nào khi gặp anh ấy, bạn cũng nên thư giãn và thoải mái, khi đấy chàng sẽ thấy bạn là một cô gái dễ thương và nhẹ nhàng. Còn nếu như bạn căng thẳng và khó chịu hay tỏ ra mệt mỏi, anh ấy sẽ nghĩ rằng bạn không hứng thú gặp gỡ gì chàng và sẽ tìm cách rút lui ngay.Victoria (Theo AWT)

 BÀI 6. 15 bí quyết để ’Bắt cóc’ trái tim chàng

Tìm kiếm và giữ lấy một anh chàng hoàn hảo không phải là chuyện dễ. Những chuyên gia tình yêu sẽ giúp bạn với 15 bí quyết để chinh phục được chàng nhé.
Từ thời xa xưa, tổ tiên chúng ta cũng đã tin vào ông tơ bà nguyệt, rồi sự xuất hiện của các bà mối cũng là điều tất yếu để đưa tin cho hai nhà cần xe duyên. Ngày nay, tình yêu trở nên tự do và nam thanh nữ tú có thể thoải mái tìm hiểu, yêu rồi kết hôn. Tuy nhiên, vai trò của những người làm mối vẫn không giảm khi mà hầu hết tầng lớp thanh niên không có nhiều thời gian cho chuyện tình cảm mà phải tập trung công việc và quẩn quanh trong môi trường công sở. Hãy lắng nghe các chuyên gia của chúng tôi để biết cách tìm được một chàng trai phù hợp.
1. Hãy thực tế
Nếu bạn xinh đẹp như Angelia Jolie thì cũng đừng mơ tưởng đến việc tìm một chàng giống Brad Pitt.” Theo lời chuyên gia Brook, “Tôi cũng đã từng nói với nhiều phụ nữ, những người có xu hướng theo đuổi tiền tài rằng nếu muốn tìm kiếm một người đàn ông giàu có cho một mối quan hệ lâu bền thì họ phải thay đổi thái độ. Đàn ông rất nhạy và họ thừa khả năng đánh hơi được nếu người phụ nữ tìm đến họ vì ví tiền chứ không phải vì chính con người họ.” Về lâu dài, điều quý giá nhất mà bạn mong chờ ở một người đàn ông không phải là ngoại hình hay tiền bạc mà là một trái tim đầy yêu thương, tính cách độc lập và gắn bó với bạn.
2. Bản năng làm mẹ
Đàn ông có ra đa trong việc phát hiện ra những phụ nữ ham muốn có con – là những người có bản năng làm mẹ.” Những người đàn ông mong muốn tìm một mối quan hệ lâu dài thường chú ý đến những phụ nữ tìm kiếm một mối quan hệ nghiêm túc, và đàn ông Á Đông thích phụ nữ có xu hướng làm mẹ. Vậy nên, hãy thể hiện mối quan  tâm của mình đúng hướng nhé.
3. Ưu tiên việc hẹn hò
Một chuyên gia hôn nhân tiết lộ rằng khách hàng thường có xu hướng tìm kiếm một chàng trai phù hợp theo cách mà họ săn việc. Nhưng hãy nhớ, chìa khóa cho vấn đề là phải luôn luôn sẵn sàng vì bạn không thể biết trước được bao giờ và ở đâu bạn sẽ gặp được người đó. Hãy mặc những bộ quần áo gợi cảm và lên kế hoạch trước cho những cuộc trò chuyện thú vị. “Bạn cũng phải thay đổi thói quen của mình. Đừng đặt báo, thay vào đó hãy đi mua báo tại sạp báo, biết đâu bạn sẽ gặp chàng ở đó” theo lời chuyên gia Spindel.
4. Tránh đề cập về tình cũ
Trong những lần hẹn đầu, chuyên gia Brook khuyên khách hàng nên tránh nói với chàng trai đang hẹn hò về người cũ. Nếu người cũ là người nổi bật, chàng hiện tại sẽ nghĩ rằng anh ta không thể bắt kịp. Nhưng nếu bạn nhận xét không tốt về người cũ, chàng hiện tại có thể sẽ nghĩ rằng biết  đâu bạn sẽ lại kể về anh ta như thế với một người khác sau này. Tương tự, bạn cũng nên cảnh giác với những chàng trai không ngừng nói về người cũ của anh ta. Nếu anh ta vẫn còn hứng thú với cô ấy, chứng tỏ trái tim anh ta không có chỗ nào khác cho bạn đâu.
5. Người có vấn đề về cảm xúc nên cân nhắc khi bắt đầu mối quan hệ
Cả hai phái đều phải đảm bảo khỏe mạnh về mặt tinh thần và cảm xúc khi tìm kiếm một mối quan hệ như thế này. Ví dụ, đó không phải là một dấu hiệu tốt khi bạn bắt đầu một mối quan hệ chỉ vì bạn sợ cô đơn. Cũng không tốt nếu như chàng trai ham rượu chè hơn bạn. Hoặc khi anh ta hoàn toàn suy sụp. Đừng  dại dột chui vào cái bẫy đó và nghĩ rằng bạn sẽ có thể thay đổi anh ta. Khôn ngoan hơn, hãy tìm kiếm một người đàn ông không cần người hàn gắn.
6. Giữ phong cách nữ nhi
Đàn ông thường thấy thất vọng khi người phụ nữ hấp dẫn, thông minh, hóm hỉnh trước mặt họ bỗng nhiên có một vài hành động kỳ quái như bẻ một nửa bánh mỳ và bỏ một nửa trở lại giỏ hay tô son ngay tại bàn. “Đàn ông cũng thấy mất hứng khi phụ nữ gọi thanh toán” theo lời Brooks “nam giới muốn là người gọi bồi bàn cũng như thanh toán”. Ngoài ra, hãy nhớ phải đúng giờ, tắt máy điện thoại, nhìn vào mắt chàng thay vì nhìn xuống sàn nhà. Cũng đừng hỏi chàng quá nhiều về công việc của chàng để tránh bị hiểu nhầm là kẻ đào mỏ.
7. Sự tương đồng nuôi dưỡng thành công
Khi bạn bắt đầu một mối quan hệ, hãy tìm hiểu xem người đó và bạn có những giá trị giống nhau không. Khi cách suy nghĩ của cả hai về tiền bạc, trí tuệ, phong cách sống và sự hài hước càng giống nhau bao nhiêu thì thành công trong mối quan hệ lâu dài lớn bấy nhiêu. Và càng về sau này, khi hai người tính đến chuyện hôn nhân, cả hai cùng phải thống nhất về những giá trị tích cực cũng như bất lợi của hôn nhân, chuyện con cái, nhà cửa.
8. Chấp nhận thử thách
Hãy để chàng biết bạn thích chàng, nhưng đừng xem ấn tượng ban đầu của chàng là dấu hiệu để đóng cánh cửa với chàng ngay lúc đó.” Theo lời chuyên gia Kelleher, “ba cuộc hẹn cũng chưa làm nên một mối quan hệ”. Hãy cho chàng thời gian để thích nghi. Bạn không cần ngần ngại để gọi cho chàng lúc thích hợp, nhưng cũng đừng xây dựng cuộc sống xã hội của bạn quanh anh ta và đừng bắt ép chàng phải nói về cảm xúc của chàng. Hãy nhớ rõ rằng chàng chỉ là một phần mới trong cuộc sống của bạn, chứ không phải là toàn bộ thế giới. Đây là tất cả những điều phải thay đổi sau khi bạn hẹn hò một thời gian và mối quan hệ đã nghiêm túc hơn.
9. Đừng là cô nàng lắm điều
Chắc chắn bạn có một kho những câu chuyện thú vị để kể, nhưng hãy giữ lại một ít cho lần hẹn sau nhé. “Đàn ông thực sự muốn thỉnh thoảng được góp vui vào câu chuyện” theo lời chuyên gia Brooks. Phụ nữ nên kiềm chế bản tính hay nói của mình và chọn ra hai hoặc ba câu chuyện thú vị để kể trong cuộc hẹn. Nhưng đừng nói quá nhiều về bản thân mình nhé.
10. Cởi mở
Những khách hàng nam của tôi thường phiền lòng vì sự thiếu ấm áp của nữ giới” theo lời chuyên gia Kelleher. “Đàn ông nói nhiều phụ nữ thường không được dễ gần trong cuộc hẹn đầu, họ hiếm khi trao tặng một cái ôm hữu nghị hay mở cửa.” Đừng quá cảnh giác một cách cứng nhắc, hãy nở nụ cười thật tươi và thân thiện nhé cô gái.
11. Là cô nàng thực thụ
Hãy lột bỏ vẻ ngoài chuyên nghiệp nơi công sở khi bạn tham gia hẹn hò. “Khách hàng nam của tôi cũng phàn nàn rằng phụ nữ thường xuất hiện ít nữ tính với trang phục công sở cứng nhắc và tranh luận về mọi vấn đề trong cuộc hẹn từ loại rượu họ muốn gọi cho đến hóa đơn.” Nói theo cách khác, đó là một cuộc hẹn chứ không phải trận đấu đấm bốc, nên hãy là một cô nàng nhu mì thực thụ nhé.
12. Đừng chỉ nhìn vào ngoại hình
Đừng bị cuốn hút bởi vẻ ngoài đẹp trai của chàng mà hãy suy xét kỹ xem liệu chàng có đáng là người nắm giữ trái tim bạn hay không. Chàng có thể hiện sự lịch lãm trong mối quan hệ? Chàng đối xử với mẹ chàng thế nào? Chàng có quan hệ tốt với anh em, cô chú và bạn bè hay không? Nếu câu trả lời cho những câu hỏi đó không phải là một chữ Có thì bạn cần phải cẩn thận. Một khi chàng đã tự tin vào tầm ảnh hưởng của chàng tới bạn, chàng có thể cũng sẽ cư xử với bạn  như với những người khác mà thôi.
13. Chú ý tới phản ứng của cơ thể
Ngay từ cái nhìn đầu tiên, bạn cảm thấy đã muốn nắm tay chàng thì đó không phải là một dấu hiệu xấu. Sự hấp dẫn sinh lý có thể sẽ càng mạnh mẽ hơn khi hai người thực sự muốn hiểu và tin tưởng đối phương. Cả hai phải nhen nhóm tình cảm từ những sự hấp dẫn ban đầu. Nếu không có “phản ứng hóa học” nào xảy ra, tốt nhất hai bạn chỉ nên duy trì mối quan hệ ở mức bạn bè mà thôi.
14. Cân nhắc trước khi quyết định gắn bó về mặt thể xác
Bạn không nên vội vàng nghĩ đến chuyện gắn bó về mặt thể xác cho đến khi chàng sẵn sàng để gắn bó với bạn ít nhất là một phần tâm hồn mình. Bạn nên chờ đợi cho đến khi cả hai nói chuyện nghiêm túc và quyết định không gặp gỡ những đối tượng khác. Đó là cách mà bạn đảm bảo chàng nghiêm túc với mối quan hệ này.
15. Thuận theo dòng chảy tự nhiên
Chìa khóa quan trọng nhất để trở thành một cặp là cả hai người đều tự nguyện gắn bó với nhau. Nếu một trong hai phía luôn làm theo cách của mình và lo sợ trước những thay đổi dù là nhỏ nhất thì rắc rối sẽ sớm bộc lộ. Ví dụ, nếu chàng đột nhiên phải làm việc muộn trong đêm mà bạn muốn đãi chàng một bữa tối do mình nấu, hãy hiểu cho hoàn cảnh của chàng và hẹn chàng uống cà phê sau đó. Dĩ nhiên, chàng nên thấy thực sự tiếc về thay đổi kế hoạch và muốn đền bù cho bạn.

BÀI 7. Nên ‘Bật đèn xanh’ cho chàng thế nào?

Bạn hãy gợi ý những lần hẹn hò tiếp theo, và nhớ là đừng thân mật với chàng trai khác trước mặt anh ấy.
Được người mình thầm thương trộm nhớ tán tỉnh là niềm hạnh phúc với bất cứ cô gái nào, thế nhưng, đôi khi vì hồi hộp và lo lắng mà bạn không biết được phải ‘bật đèn xanh’ cho anh ấy như thế nào. Không quá khó nhưng cũng không phải dễ để làm điều này, bởi nếu như không khéo léo, bạn sẽ khiến anh ấy hiểu lầm và không còn tình cảm với bạn nữa.
Dưới đây là những cách để giúp bạn gái ‘bật đèn xanh’ với anh chàng mà bạn hứng thú.
1. Đừng thân mật với chàng trai khác. Nhiều phụ nữ có quan niệm sai lầm rằng, khi mình thích một người đàn ông nào đó, mà khó có thể nói cho anh ấy biết thì cách tốt nhất là hãy thân mật với một người con trai khác và cho anh ấy thấy điều đó, nếu chàng ghen thì chứng tỏ chàng yêu bạn. Thế nhưng, bạn lại không biết một điều rằng, điều đó cũng có nghĩa chàng rất dễ hiểu lầm rằng bạn có tình cảm với người kia, và biết đâu, anh ấy sẽ tự động rút lui, không còn tán tỉnh bạn nữa. Như vậy, bạn đã tự đóng cửa mối quan hệ của mình.Do đó, hãy nhớ đừng ‘thử lòng’ chàng quá sớm như vậy nhé.
2. Đừng phớt lờ chàng. Khi để ý đến một anh chàng nào đó, nhiều phụ nữ còn cố tình thử thách anh ta bằng cách bơ chàng đi, điều này cũng không đúng một chút nào. Đó chỉ là ở giai đoạn sau thôi bạn nhé, còn lúc đầu, để gây ấn tượng với anh ấy, hãy nói chuyện và trả lời thật nhiệt tình mọi tin nhắn và điện thoại của chàng, để cho chàng thấy bạn cũng hứng thú với chàng thì cháng mới có hứng và tập trung tán bạn.
3. Xinh đẹp nhưng đừng quá sexy. Khi muốn gấy ấn tượng với người đàn ông nào đó, bạn chú ý đến hình thức của mình là hoàn toàn đúng đắn, nhưng có cần thiết phải sexy, gợi cảm cho anh ấy thấy mình nổi bật? Câu trả lời là không, đó chỉ là trên phim ảnh thôi bạn ạ. Còn ngoài đời, đàn ông sẽ rất sợ khi nhìn thấy một cô gái mình tán ăn mặc quá sexy và gợi cảm. Anh ấy sẽ có cái nhìn không mấy thiện cảm khi thấy bạn mặc như vậy. Do đó, hãy nhớ ăn mặc đẹp, lịch sự và trang nhã thôi nhé.
4. Hài hước nhưng đừng động vào khuyết điểm của anh ấy. Một điều cần chú ý ở người phụ nữ khi nói chuyện với anh chàng mình thích đó là sự hài hước, biết pha trò. Bạn nên nói về những chủ điểm buồn cười, hài hước của cuộc sống, tuy nhiên, không nên mang khuyết điểm của anh ấy hay bất kì ai ra đùa cợt. Bởi nếu như vậy, người ta sẽ nghĩ rằng bạn thật lố bịch và không biết lịch sự, nhã nhặn.
5. Nói về sở thích của hai người, nhưng đừng đào bới quá khứ. Một trong những chủ đề thú vị mà bạn có thể nói với anh ấy khi mới quen đó là về sở thích của hai người, khi đó sẽ có nhiều điều để nói và có thể khám phá về con người, tính cách, sở thích của nhau xem có điều gì giống và khác. Còn nếu bạn quen một bạn trai ngoại quốc, thì chủ đề không nên nói là về thời tiết. Ngoài ra, một điều bạn cần lưu ý khi hẹn hò là, đừng nói gì về quá khứ của anh ấy, nếu muốn chàng sẽ kể cho bạn, và khi đó, bạn cũng không nên khoét sâu vào những chuyện đã qua của anh ấy làm gì.
6. Cười. Nụ cười là lợi thế của người phụ nữ, vì thế hãy thường xuyên mỉm cười để gây ấn tượng với người đối diện, nhất là khi hẹn hò. Mỉm cười và nhìn thẳng vào mắt anh ấy sẽ cho chàng thấy, bạn có cảm tình với chàng. Anh ấy sẽ cảm thấy ấm áp và thích thú khi được bạn mỉm cười cũng như đoán được ngụ ý của bạn trong đó là gì.
7. Bỏ qua những điều nhỏ nhặt. Nếu bạn để ý đến một anh chàng, đừng quá săm soi những điều tủn mủn. Sẽ có thể một lúc nào đó, chàng mặc một bộ quần áo không phù hợp hay đi  đôi giầy không đồng bộ, đừng chê bai ngay lập tức mà hãy khéo léo tế nhị để chàng hiểu và thay đổi. Bởi nếu nói thẳng, chàng sẽ cảm thấy ‘quê độ’ và không còn dám tán tỉnh một cô nàng quá cẩn thận như bạn nữa.
8. Gợi ý những lần gặp gỡ. Một trong những cách ‘bật đèn xanh’ hữu hiệu cho chàng là hãy gợi ý những lần hẹn hò tiếp theo. Đàn ông nhiều khi ngại bị bạn gái từ chối nên sau một lần hẹn, anh ấy không dám rủ bạn đi tiếp nữa, vậy thì hãy là một người phụ nữ hiện đại khi chủ động hỏi cuối tuần chàng có rảnh không, hoặc nhờ chàng đưa đi nơi này nơi khác, nếu như có ý với bạn, anh ấy sẽ vui vẻ nhận lời.
9. Hỏi về công việc của anh ấy. Người đàn ông luôn coi công việc làm trọng, vì thế sẽ rất vui cho anh ấy nếu như được bạn hỏi han và quan tâm đến công việc của chàng. Quan tâm đến công việc của anh ấy cũng ngụ ý là bạn muốn san sẻ cho chàng tất cả mọi việc để cả hai hiểu nhau hơn. Nếu yêu bạn, chàng sẽ vui vì được như vậy.
10. Đơn giản hóa mọi vấn đề. Một trong những cách để ngỏ ý với chàng là bạn hãy đơn giản hóa những vấn đề, đừng hay suy luận và làm phức tạp hóa chúng. Đàn ông không phải là những kẻ giỏi đoán ý phụ nữ. Do đó, nếu như bạn cứ bắt chàng phải dịch những câu hỏi đầy phức tạp hay nhiều ấn ý thì chàng sẽ không hiểu nổi và chạy xa bạn. Do đó, hãy nói những điều đơn giản và nhẹ nhàng thôi nhé! Victoria (Theo AWT)

BÀI 7.2. Nụ hôn và làm sao để chàng hôn bạn

 BÀI 7.2.1. ‘Bắt thóp’ chàng qua nụ hôn đầu

Nếu nụ hôn của chàng không chịu dừng lại ở đôi môi mà thích ‘đi du lịch’ thì chứng tỏ chàng là một người táo bạo, suy nghĩ ‘thoáng’ về tình dục.
Nụ hôn đầu tiên có thể là một điều lãng mạn, gợi tình, quá sức ngọt ngào làm trái tim cả hai tan chảy. Nhưng cũng có thể đó là khoảnh khắc khiến bạn sờ sợ trong lòng. Và có một điều bạn nên biết là thông qua nụ hôn đầu tiên đó, bạn có thể đánh giá phần nào tính cách con người chàng.
1. Chàng tự tin hay tự phụ?
Tự tin làm nên sự hấp dẫn của mỗi người. Tuy nhiên, nó sẽ phản tác dụng khi phát triển quá đà, tạo thành sự kiêu căng, tự phụ. Nụ hôn đầu tiên sẽ giúp bạn nhận biết điều này. Nếu chàng tìm mọi cách ép buộc bạn hôn chàng mà chẳng quan tâm xem bạn có muốn hay không, đó là người đàn ông chỉ thích chiếm đoạt, sở hữu. Còn ngược lại, nếu chàng biết đáp lại những cử chỉ của bạn một cách dịu dàng, chuyển động của vòng tay ôm từ nhẹ nhàng đến xiết chặt (không quá mạnh), đó có thể là người bạn đang tìm kiếm.
2. Chàng có phải là người vội vàng?
Nếu ngay trong lần đầu tiên, chàng đã thích hôn kiểu Pháp và mơn trớn ra cả vùng cổ, tai… của bạn thì chàng là một người táo bạo. Có thể, trong chuyện tình yêu, chàng thích đẩy nhịp độ lên mức siêu tốc, tình yêu và tình dục là hai vấn đề song hành.
3. Chàng có phải là người luôn tôn trọng bạn?
Nụ hôn không có một công thức cụ thể nào, đó là một sự tương tác rất ngẫu hứng. Tuy nhiên, thông qua mỗi hành động nhỏ, có thể gửi tới người kia vô số thông điệp mang tính chất khuyến khích hoặc cảnh cáo. Một người đàn ông lý tưởng là người luôn biết tôn trọng bạn bằng cách phối hợp nhịp nhàng với mỗi cái nghiêng đầu, vòng tay của bạn. Ngay cả khi đang ở trạng thái đê mê, ngây ngất vẫn không có bất kỳ hành động nào khiến bạn khó chịu.
4. Chàng có trân trọng phút giây của nụ hôn đầu không?
Nếu sau khi kết thúc nụ hôn, chàng vẫn ôm chặt bạn trong tay, vuốt ve mái tóc, hoặc nhìn sâu vào đôi mắt của bạn, khẽ mỉm cười. Những hành động đó cho thấy chàng đang rất hạnh phúcvà biết cách nâng niu, trân trọng phút giây tuyệt vời này. Ngược lại, nếu chàng trai lập tức chú ý tới những thứ xung quanh và bỏ mặc bạn thì có thể chàng đang có ý nghĩ mờ ám trong đầu.
Trên đây là một vài điều để bạn tham khảo và có thể nó không chính xác hoàn toàn trong mọi trường hợp. Nhưng theo các nhà khoa học, vì nụ hôn là hành động rất tự nhiên, bản năng của con người nên khi hôn, người ta dễ dàng bộc lộ cá tính thật. Valentine đang đến gần, chúc các bạn chưa yêu sẽ tìm thấy “một nửa” và những cặp đôi đang yêu sẽ mãi mãi hạnh phúc! Kha Di

BÀI 7.2.2. Nụ hôn và những điều cần biết

Theo nhiều nghiên cứu của nước ngoài, nụ hôn có tác dụng bổi bổ về tinh thần cho những “người trong cuộc” không kém gì các loại chất kích thích. Tuy vậy để phát huy được hết tác dụng bổ dưỡng của nụ hôn thì ta cũng phải biết đôi chút về nghệ thuật hôn đấy.
Sau đây là một vài lời khuyên cho các bạn gái để các bạn có thể trở thành người đặc biệt với những nụ hôn khó quên. Cho dù bạn có chưa được chạm môi tới môi người bạn khác giới lần nào hay hôn đã trở thành một món ăn tinh thần quá quen thuộc hàng ngày của bạn thì hãy vẫn dành chút thời gian để suy nghĩ xem làm thế nào:
 ·        Để nụ hôn đầu tiên trong đời đó thật sự đặc biệt
 ·        Để bạn trở thành một cô gái đặc biệt với những nụ hôn mê hồn gợi cảm.
 Làm được việc đó vừa khó vừa dễ. Tất cả nằm trong tầm tay bạn.
 Cái hôn thẹn thùng lúc chia tay
 Chuyện hôn hít nhau trên phim chẳng xuất hiện hàng ngày đấy thôi. Những cách người ta hôn nhau trên màn ảnh sao mà hoàn hảo đến thế, mọi thứ dường như rất tự nhiên và dễ dàng. Nhưng trong đời thực thì lại hoàn toàn khác phải không? Hãy tưởng tượng một hôm nào đó bạn và chàng cùng đi xem phim, và rồi bộ phim có nhiều đoạn cảm động khiến bạn cảm thấy muốn được hôn. Ngại quá nhỉ. Không biết chàng có muốn hôn mình không nhỉ? Nhỡ chàng ngại chỗ đông người thì sao? Thì thầm với chàng về ý muốn được hôn mà bị chàng gạt đi thì bẽ mặt chết. Có thể chàng cũng muốn hôn bạn nhưng lại nhát không dám làm điều đó chỗ đông người. Làm thế nào để biết chàng cũng đang muốn hôn bạn bây giờ?
 Làm thế nào để phát hiện ra chàng muốn hôn bạn?
 Nếu đã từng hôn nhau, bạn sẽ biết là chàng thích hôn bạn. Nhưng nếu trong trường hợp hai người chưa từng hôn nhau bao giờ thì nụ hôn đầu tiên khó ra phết đấy chứ. Bạn có thể bảo chàng hôn mình, nhưng phải là người to gan lắm mới dám nói điều đó ra. Bạn có thể biết chàng có thích hôn mình hay không mà không cần phải đoán xem chàng đang nghĩ gì. Hãy nghe này. Có nhiều dấu hiệu lắm. Chàng hoàn toàn có thể làm công trình khoa học với một ai đó khác, nhưng chàng lại rủ bạn làm cùng. Chàng hoàn toàn có thể tán phét với ai đó về bài luận sắp phải làm, nhưng chàng lại gọi cho bạn. Chàng hoàn toàn có thể ngồi vào bất cứ cái ghế nào trong quán café nhưng chàng lại chọn ngay cái sát chỗ bạn ngồi. Tất cả những dấu hiệu đó cho thấy chàng thích bạn. 
 Và rồi khi hai người đi chơi với nhau thì sao? Chàng có ngồi gần bạn hay không? Chàng có rạng ngời hạnh phúc khi ở bên bạn hay không? Đó đều là các dấu hiệu cho thấy chàng thích bạn và muốn hôn bạn đấy!
 Thế thì nên bắt đầu như thế nào?
 Đôi khi người ta quá hồi hộp và gửi đi một chuỗi những thông điệp nhiễu loạn khó lý giải. Rõ ràng là bạn muốn chàng hôn mình những rồi do quá căng thẳng bạn lại thốt ra một câu lãng nhách và phi lý đại loại như: “anh ngồi thẳng lên đi”. Để gửi thông điệp tới chàng, trước tiên bạn phải có một tư thế cởi mở một chút. Hãy ngồi hoặc đứng gần chàng, tốt hơn hết là mặt đối mặt. Nhìn vào chàng chứ đừng cúi gằm mặt xuống, có gì phải sợ đâu nào. Nhớ là đứng thật gần và tuyệt đối không được khoanh tay. 
 Tiếp theo sẽ là gì đây? Nhìn thẳng vào mắt chàng, mỉm cười thật ý nhị. Xích lại gần hơn nữa. Nếu đến lúc này mà chưa nắm tay thì còn chờ gì nữa đây? Nắm tay. Nhớ là nhẹ thôi. Hãy nhẹ nhàng nhờ chàng nới khóa của cái vòng cổ hay tháo hộ đôi hoa tai bạn đang đeo. Đó chỉ là cái cớ để giúp chàng có thể vòng cả hai tay qua cổ bạn thôi mà. Nào bây giờ thì ngẩng đầu cao hơn một chút và nhìn thẳng vào mắt chàng, thật yên lặng. Nếu chàng định nói gì đó thì hãy ngăn ngay chàng lại và thì thầm tên chàng qua hơi thở. Đến lúc này rồi không hôn mới là lạ.
 Hôn nghệ thuật
 Khi môi hai người mới chạm nhau, hãy để môi bạn trượt nhẹ trên môi chàng. Hãy nghiêng đầu đi một chút để mũi bạn không vướng vào mũi chàng.
 Tiếp theo sẽ làm gì? Đến đây thì còn tùy thuộc vào hoàn cảnh của nụ hôn, phụ thuộc vào việc sau cái hôn này hai người sẽ làm gì. Nếu chỉ là cái hôn tạm biệt  trước lúc vào nhà (cũng quan trọng lắm đó), thì chạm môi trong một nụ hôn khoảng vài ba giây và nhẹ nhàng quay đi là thích hợp nhất. Nhớ là quay đi chậm thôi, trong lúc đó tay vẫn lưu luyến cầm tay chàng và mắt vẫn dõi theo từng cảm xúc trên khuôn mặt chàng. 
 Còn nếu đó chưa phải là cái hôn lúc tạm biệt thì câu chuyện lại còn dài. Bạn đã thử hôn kiểu Pháp lần nào chưa?
 Và hôn kiểu Pháp…
 Hôn kiểu Pháp là nụ hôn có sử dụng cả lưỡi. Sau màn khởi động, bước tiếp theo sẽ là mà khám phá: hãy đưa lưỡi vào sâu trong miệng chàng. Không chỉ đơn giản là đẩy lưỡi vào trong miệng chàng mà đầu lưỡi phải linh hoạt sục sạo xung quanh. Hai người cũng có thể chơi trò ủn đẩy với hai đối thủ là anh chàng lưỡi và cô nàng lưỡi. Nhớ là phải đổi vai để ai cũng có cơ hội khám phá.
 Cứ tiếp tục tìm tòi và khám phá như vậy cho đến khi bạn cảm thấy thấm mệt thì lại đổi lại sang kiểu hôn bình thường.
 Nhìn chung, các cụ đã nói rồi: “trăm hay không bằng tay quen”. Trong trường hợp này sửa ý của các cụ đi một chút có nên chăng?
 “Trăm hay không bằng môi quen”

BÀI 7.2.3. 7 điều cần nhớ cho nụ hôn đầu tiên

Nụ hôn đầu đời bao giờ cũng khiến cả hai khao khát, mong chờ nhưng không phải ai cũng hài lòng với nụ hôn ấy.
Nụ hôn đầu tiên cũng giống như tất cả những thứ đầu tiên khác, đều thiêng liêng, quan trọng và khiến bạn phải nhớ mãi. Nhưng việc nhớ về nó với niềm tự hào hay chút xấu hổ? Điều đó bạn có thể chủ động và quyết định được. Dưới đây là 7 điều cần nhớ để có một nụ hôn đầu hoàn hảo:
1. Chuẩn bị kế hoạch
Là một việc tế nhị nhưng thực tế và rất quan trọng để người ấy cảm nhận chính xác vị ngọt ngào của nụ hôn, bạn hãy nhớ giữ hơi thở thơm tho cho khoảnh khắc ấy bằng cách đánh răng hoặc ngai kẹo cao su. Một hơi thở tươi mát cũng khiến bạn tự tin hơn. Ngoài ra, bạn cũng nên dành thời gian để chăm sóc cho đôi môi. Thoa son dưỡng hoặc mật ong để nó luôn mịn màng. Người ấy hẳn sẽ ấn tượng hơn với đôi môi mềm mại, không khô ráp.
2. Lên phương án hành động
Tất nhiên thời điểm trao nụ hôn được quyết định phần nhiều do yếu tố cảm xúc nhưng điều bạn cần làm là phác thảo sơ qua bối cảnh và hành động xúc tác. Những câu chuyện định nói, cử chỉ âu yếm và nơi riêng tư để trao gửi nụ hôn nên được chuẩn bị chu đáo từ trước.
3. Chọn cách hôn
Nụ hôn đầu tiên là điều bạn háo hức chờ đợi bấy lâu. Nhưng đừng vì thế mà thể hiện sự nồng nhiệt thái quá. Nó có thể khiến người ấy sợ và đánh giá bạn chỉ là kẻ ham dục vọng. Có thể sử dụng lưỡi cho nụ hôn đầu tiên nhưng chỉ nên là một cái lướt qua vừa đủ.
4. Bàn tay nên đặt ở đâu?
Nếu bạn đang đi bộ và nắm tay người ấy, bạn có thể giữ chặt tay nàng khi hôn. Hoặc lãng mạn hơn, hãy luồn những ngón tay qua tóc nàng và đặt bàn tay ở sau gáy. Đó là một gợi ý nhưng tốt hơn hết, hãy cứ để
mọi thứ tự nhiên.
5. Hãy chắc chắn người ấy thoải mái khi đón nhận nụ hôn
Có thể trước đó hai bạn đã nói chuyện rất nhiều, đã phần nào rõ tình ý của nhau nhưng trước khi thực hiện nụ hôn, hãy dò xét ý tứ của đối phương. Đừng để nàng khó chịu, nếu không muốn đó là nụ hôn đầu tiên và cũng là nụ hôn cuối cùng với nàng.
6. Sẵn sàng cho một nụ cười
Nụ hôn đầu tiên có thể vụng về và mắc nhiều lỗi so với khuôn mẫu bạn tự học nhưng sau khi điều đó diễn ra, hãy nở một nụ cười dịu dàng. Đó là cách làm giảm bớt căng thẳng cho cả hai và không biết chừng, sau nụ cười ấy, bạn lại được đáp trả bằng một nụ hôn nữa.
7. Di chuyển và nhắm mắt
Nhiều người đặt câu hỏi rằng khi hôn lần đầu tiên thì mắt nên nhắm hay mở, đứng yên hay di chuyển? Thường thì hai người sẽ di chuyển khi dành cho nhau một nụ hôn lâu, sâu. Còn có lẽ nụ hôn đầu tiên xảy ra nhanh và căng thẳng quá mức nên không ai có thể nhớ chính xác để trả lời câu hỏi này. Dẫu vậy, nguyên tắc chung cho mọi cử chỉ yêu thương là phải giữ cho cả hai thoải mái nhất. Vì thế, di chuyển hay nhắm mắt không phải là điều quan trọng. Hãy cứ làm như những gì hai bạn muốn. Theo Ngôi Sao

BÀI 7.2. 4. Làm chủ nụ hôn đầu hoàn hảo

Dưới đây là 10 cách để bạn luôn khiến nàng phải nài nỉ để có được những nụ hôn sau lần đầu đầy ấn tượng
1. Hãy chọn chốn riêng tư
 Sự riêng tư là yếu tố mấu chốt. Với phụ nữ, nụ hôn đầu phải thật đặc biệt và họ thích chia sẻ khoảng khắc ấy với bạn, chỉ mình bạn thôi. Vì thế, bạn nên rời khỏi những nơi ồn ào, đưa cô ấy đến nơi yên tĩnh, thậm chí hãy chọn một địa điểm thật riêng tư hơn nữa và hoàn toàn tách biệt với mọi người.
 2. Biết khi nào thì dừng lại
 Hầu hết nam giới cứ rộn ràng như đi tìm vàng ở nụ hôn đầu tiên và họ ít khi muốn kết thúc hành động. Bằng cách hôn chậm lại trước khi môi rời môi, bạn sẽ cho nàng thấy bạn biết kiểm soát tình hình và quan trọng là bạn sẽ khiến nàng như càng khao khát hơn.
 3. Thăm dò nàng
 Khi thời điểm chín muồi, hãy tiến đến, khẽ chạm vào tóc nàng trong khi bạn đang tuôn ra những lời tán tỉnh. Hãy nói: “Tóc em thật mềm mại”. Nếu cô ấy mỉm cười, bạn tiến gần hơn và lại bắt đầu “ra đòn” nhưng lần này hãy di chuyển ánh mắt bạn vào khoảng giữa mắt và môi của nàng vài lần. Nếu cô ấy để bạn chạm vào tóc, bạn biết rằng cô ấy sẵn sàng nhận nụ hôn.
 4. Trở thành “kẻ khiêu khích”
 Hãy làm như khi bạn chuẩn bị hôn nàng lúc đầu tiên, sau đó đắm đuối ở lần hôn thứ hai, khẽ đẩy môi nàng ra và lướt qua nàng với một nụ cười lém lỉnh.
 5. Cần thoải mái
 Có một chút cảm giác căng thẳng khi bạn chuẩn bị bước vào thời điểm quyết định chăng? Hãy tạo cảm giác thoải mái, đưa mũi lướt qua cổ nàng. Hãy hít mạnh và nói “hương cơ thể em thật quyến rũ”. Sau đó, cọ nhẹ mũi và má bạn vào nàng, mắt nhìn mắt, để mọi chuyện diễn ra tự nhiên.
 6. Thể hiện cảm xúc nồng nàn
 Khi bạn đang hôn, hãy chạm nhẹ nhàng vào tóc, rồi dần dần lướt xuống cổ nàng. Khẽ cắn một cách tình tứ, truyền hơi thở của bạn đến cổ, đến tai nàng.
 7.  “Phong cách khiêu vũ”
 Nếu cảm xúc là chính xác, hãy tăng thêm khoái cảm và sự lịch thiệp ở nụ hôn đầu của bạn bằng cách kéo nàng xuống nhẹ nhàng như phong cách khi bạn khiêu vũ. Không có cách nào tốt hơn để cô ấy cảm thấy thích thú trước một người đàn ông mạnh mẽ và tự tin. Hãy làm đúng và cô ấy sẽ không bao giờ quên thời điểm đó.
8. Dùng đến đôi tay
Phụ nữ thích được âu yếm, đặc biệt khi họ đang hôn bạn tình. Hãy bắt đầu đưa tay từ phần trên tai nàng, chạm vào tóc, di chuyển xuống cổ và vòng ra sau lưng. Dùng cả hai tay và lần lượt sử dụng cả bàn tay lẫn những đầu ngón tay để làm cho nàng sẽ không quên được ngay những cảm giác thật lạ lúc ấy.
 9. Tăng thêm hương vị
 Từ những nụ hôn nhanh, nhẹ nhàng, tiến tới những nụ hôn say đắm, kéo dài, và thử lại lần nữa, đừng sử dụng lưỡi của bạn nhiều hơn so với nàng.
 Hãy thay đổi tư thế bằng cách di chuyển đôi môi bạn tới những vị trí khác, lần lượt làm nàng đê mê bằng những những nụ hôn. Dám chắc bạn sẽ làm nàng như ngừng thở sau mỗi đợt hôn. Những lần di chuyển nhẹ nhàng sẽ để nàng hiểu: Bạn biết chính xác những gì mình đang làm.
 10. Khám phá cơ thể nàng
 Khi bạn đã sẵn sàng làm nàng mê mẩn, hãy hôn cổ nàng và di chuyển đôi môi nhẹ nhàng qua vùng tai rồi cắn nhẹ. Đừng ngạc nhiên khi nàng bắt đầu thở mạnh lúc ấy. Theo Dân Trí

Bài 8. Điều tối kỵ và luật ngầm của tình yêu

Phần 1. Điều tối kỵ nhất mà Adam không thích ở mọi lứa tuổi

Có được tình yêu đã khó, để giữ được nó lại càng khó hơn. Nếu muốn mối quan hệ của mình luôn tốt đẹp và bền vững, bạn cần thực hiện một trong số những nguyên tác cơ bản mà dứt khoát bạn không được vi phạm sau đây. 1. Không ghen tuông thái quá.
Ai khi yêu cũng muốn biết nửa kia của mình đang làm gì, ở đâu… nhưng liên tục gọi điện, nhắn tin cho đối phương sẽ biến bạn trở thành kẻ thích dò xét, độc chiếm và ích kỷ. Luôn kiểm tra kiểm soát gắt gao. Thiếu nước muốn xem chàng đang nghĩ gì. Thậm chí, hành động này còn khiến chàng tức điên và dễ gây đổ vỡ trong mối quan hệ. Chàng thấy chấm dứt quan hệ là giải pháp tốt nhất, để thoát khỏi nanh vuốt của một cô “kiểu hoạn thư thời @)- vì chưa gì mà chỉ thấy toàn phiền toái, buồn bực, mất tự do, nếu, mai kia thành vợ chồng chắc quản lý chặt còn hơn bây giờ đấy bạn gái ạ.
2. Tránh thường xuyên dỗi hờn
Một chút hờn giận là món “gia vị” ngọt ngào cho tình yêu. Tuy nhiên, chàng sẽ thực sự cảm thấy áp lực và căng thẳng nếu bạn suốt ngày làm nũng, trách cứ không có lý do hoặc khi chàng không đáp ứng được đòi hỏi của mình. Hờn dỗi hết chuyện này đến chuyện khác, thậm chí muốn chàng luôn phải chiều mình kể cả ý nhỏ nhất, dù biết thế, nhưng vẫn muốn hành chàng và lại còn dồ dại nghĩ rằng, có làm thế mình mới có giá… Đó cũng là điều cực kỳ sai lầm.
3. Đừng bao giờ kể về người xưa
Dù chàng không đẹp trai, lãng mạn hay giàu có như người xưa, bạn cũng không nên đem hai người ra so sánh. Nam giới hay phụ nữ đều rất ghét điều này. Ai cũng có ưu và nhược điểm, bạn sẽ sớm tìm ra những đức tính tốt của người mới nếu cố gắng tìm hiểu.
4. Không nhắc đi nhắc lại những lỗi lầm
Theo các chuyên gia, phụ nữ có một tính xấu là hay “thù dai”. Dù cho các nàng đồng ý bỏ qua sai lầm cho đối phương nhưng khi có tranh cãi xảy ra, phái đẹp rất dễ gộp nhiều chuyện vào để nói, kể cả những việc trong quá khứ đã qua. Tích tiểu thành đại, chuyện nhỏ chẳng nói ngay, đến khi nói cho bõ tức, thì ôi thôi cũng là lúc không còn cứu vãn được, mặc dù bạn rất yêu người ấy. (Nguồn: Linh Linh-Đã đổi tiêu đề cho phù hợp)

Bài 8. Phần 2. “Điều luật ngầm” của tình yêu

Mặc dù cuộc sống có hiện đại như thế nào, và dù cho bạn có sống thoáng  chăng nữa, thì cũng nên biết cách dung hòa với những luật ngầm của tình yêu. Trong một xã hội, mọi người đều tự do và bình đẳng trước pháp luật. Trong tình yêu, có những “luật” vốn chỉ được quy ước ngầm, nhưng dù bạn thoáng tới đâu cũng khó mà thay đổi. Hiểu được các luật ngầm này ta sẽ đối xử với nhau tự do thoải mái và tự tin hơn.. Như hãy “lách luật con gái chủ động” bằng những tín hiệu bật đèn xanh nhẹ nhàng và tinh tế, đủ để chàng biết tình cảm của mình; hay luật: yêu chính con người thật, luật thể hiện tình cảm nơi công cộng ra sao, luật bạn gái có học thức cao hơn bạn trai thì nên làm thế nào cho phải nhẽ, vì sao khi yêu lại phải có luật luôn đấu tranh, luật yêu hết mình là yêu thế nào… Biết và hiểu rõ “luật tình yêu” cả 2 bạn sẽ thấy chủ động hơn khi đến với nhau và tránh những vấp vấp xảy ra…
Điều luật số 1: Con gái chủ động. Đây vốn là vấn đề muôn thuở của tình yêu, và việc “nói” hay “không nói” làm đau đầu không ít phe con trai, huống gì với con gái lại càng khó. Một số ý kiến cho rằng thời buổi này không cần phân biệt nam nữ, rằng yêu thì phải để cho người ta biết, và rõ ràng là không ít chàng cảm thấy thú vị trước những cô nàng cá tính mạnh dám nói ra suy nghĩ của mình. 
Nhưng sự thật là con trai vẫn thích mình là người chủ động hơn. Việc bị cho vào tầm ngắm rồi trở thành mục tiêu săn đuổi của một nàng nào đó vẫn khiến họ cảm thấy không thoải mái. Do đó, hãy “lách luật” bằng những tín hiệu bật đèn xanh nhẹ nhàng và tinh tế đủ để người ta biết tình cảm của mình, con gái nhé!
Điều luật số 2: Yêu chính con người thật . Rõ ràng chúng ta không thể đóng kịch mãi với một hình tượng nào đó, và thật sự bạn sẽ đến lúc phát ốm với vẻ dịu dàng kẹo ngọt đang cố xây trong khi bản tính vốn là một người mạnh mẽ. 
Nhưng không phải lúc nào cái quan niệm” Yêu là yêu trọn vẹn tính cách con người tôi, và tôi không cần thay đổi” cũng đúng đâu nhé. Vẫn có kha khá cặp đôi dừng tình yêu lại sau một thời gian đầy sóng gió vì mâu thuẫn tính cách đấy bạn. Vì vậy, tuy không diễn bất kỳ một vai nào, nhưng bạn vẫn cần khắc phục những khuyết điểm và dung hòa tính cách của cả hai thì mới yên ổn hạnh phúc được. 
Điều luật số 3: Thể hiện tình cảm nơi công cộng. Bạn thích người ta và bạn muốn cho cả thế giới biết điều đó bằng cách kì công tổ chức một màn tỏ tình cực hoành tráng và ấn tượng? Bạn thoải mái thể hiện những cử chỉ gần gũi ngay cả khi đang chạy xe trên đường, và tuyên bố rằng sống như thế mới…Tây? Nhưng thật sự, những cảnh phim tình cảm như thế chỉ nên là của riêng của hai người mà thôi. Nếu không, bạn đang biến tình yêu của mình trở nên lộ liễu và xốn mắt đối với mọi người xung quanh, và khi đó, những hành động bày tỏ quá đà đó sẽ làm bạn trở nên xấu xí và kém văn minh. Thế nên, dù cho bạn có thoáng tới đâu trong suy nghĩ, thì việc biểu lộ tình cảm nơi công cộng chỉ nên dừng lại ở một cái nắm tay để không lạc nhau giữa phố đông người thôi nhé! 
Điều luật số 4: Yêu là phải đấu tranh. 
Phim ảnh cho bạn thấy những người dám từ bỏ hết mọi thứ vì tình yêu, từ gia đình, bạn bè, sự nghiệp, thậm chí là…tính mạng vì người mình yêu? Và thật sự bạn cũng đang ầm ầm chống đối lại ba mẹ vì ngăn cản tình cảm của bạn với ếch con vì lí do muôn thuở là phải học hành? 
Nhưng bạn ạ, trong những lúc đầu nóng như lửa đó, có khi nào bạn nghĩ lại về những hậu quả có thể xảy ra? Có khi nào bạn hối hận vì tình yêu đó, người yêu đó không đáng để bạn phải hi sinh nhiều thứ đến như thế? Và hiển nhiên là người lớn sẽ đủ kinh nghiệm để nhìn xa hơn bạn về những thứ sẽ diễn ra trong thì tương lai, đúng không? 
Điều luật số 5: Con gái cao hơn một cái đầu . 
Thời nay, nhiều cô nàng “cao hơn con trai một cái đầu” (cả về nghĩa đen và nghĩa bóng) là chuyện bình thường. Nhiều chàng trai cảm thấy tự hào về điều này nhưng vẫn có không ít XY “không vui lắm” về việc có bạn gái “trên cơ”. Dù gì đi nữa, con trai cũng thích giỏi hơn “nửa ấy” của mình để chứng tỏ bản lĩnh và có dịp được thể hiện bản thân.  
Phản đối chuyện những cô nàng tuyên bố con gái không cần học nhiều rồi cứ giả vờ tỏ ra ngô nghê, nhưng cũng chẳng đồng ý với cách những cô nàng thích khoe hiểu biết của mình mọi lúc mọi nơi. Vì nếu bạn thật sự là một cô gái thông minh, bạn sẽ hiểu cách tiết chế kiến thức của mình lại để tránh sa đà thể hiện lung tung, cũng như biết cách làm người yêu mình cảm thấy hạnh phúc vì bạn vẫn cần anh ấy để làm nơi tựa vào. 
Điều luật số 6: Chữ X thứ 3 Trong những câu chuyện phiếm của con trai, thậm chí là của phe con gái, vẫn thỉnh thoảng lòng vòng về chuyện nên hay không nên có chữ X thứ 3. Tư tưởng hiện nay khá thoáng, mọi người thảo luận về vấn đề này tự do, và không ít cô nàng còn dũng cảm tuyên bố yêu là phải…hết mình! 
Nhưng sự thật là hàng năm tỉ lệ nạo phá thai của Việt Nam luôn nằm ở mức báo động, không ít các bà mẹ trẻ ngậm ngùi vì dang dở chuyện học hành, và rõ ràng vẫn không nhiều chàng trai chấp nhận bạn gái mình đã từng có chữ X thứ 3. 
Vì thế, tốt nhất, đừng thử khi bạn vẫn còn quá trẻ và chưa đủ sức chịu trách nhiệm vì những gì mình làm nhé! Các giá trị truyền thống luôn đứng vững mặc dù cuộc sống có hiện đại như thế nào, và dù cho bạn có thoáng đến đâu, thì cũng nên biết cách dung hòa với những luật ngầm tình cảm như thế nhé! Theo Mực tím.

BÀI 9. Chia tay cuộc tình: Nên chia tay khi nào- Chia tay bằng cách nào- Chia tay ra sao để không gây ra thảm họa

Gồm 3 bài về chia tay. 
           Yêu có thể thành hay bại, vì đó là quá trình tìm hiểu để đi tiếp…Trước khi đến với tình yêu, bạn nên có lập trường rõ ràng về điều này. Thành thì tốt, không thành cũng chấp nhận vui vẻ. Bạn luôn có 2 phương án, luôn phải chuẩn bị tâm lý chấp nhận. Có như vậy, bạn mới thanh thản khi chia tay và không có những hệ lụy đáng tiếc: không đau khổ, bi lụy, hay hành động mù quáng, trả thù người tình- Đó là một sự hèn mạt đáng lên án và có khi chuốc vạ vào thân.
           Chia ly, chẳng qua vì không hợp – đó là điều tất nhiên… mà bạn phải chấp nhận sự thật phũ phàng. Bạn đừng cố níu kéo, van nài, mà hệ quả sẽ chỉ là những đổ vỡ to lớn hơn sau hôn nhân mà thôi. Bạn hãy dũng cảm lên ! Nếu bạn chưa chuẩn bị tốt tâm lý ấy, xin hãy đừng yêu vội. Mong bạn phải có bản lĩnh ! Bạn hãy sáng suốt quyết định, đừng do dự,  nếu còn lăn tăn nhiều điều…
          Chia tay luôn là một quyết định khó khăn đối với bất cứ cặp đôi nào. Nhưng đôi khi biết nói lời từ biệt đúng lúc để giữ lại những kỷ niệm đẹp về nhau lại là một lựa chọn đúng. Cố níu kéo tình yêu chỉ làm bạn cảm thấy thêm đau khổ mà thôi. Chia tay là phương thuốc hữu hiệu khi bạn cảm thấy rằng thật khó để tìm được những mối giao cảm với người đó nữa. Nhưng làm như thế nào để giờ phút đó đừng ngập tràn nước mắt và khiến người còn lại ôm hận? 

       Hãy biết cách chia tay đúng lúc:

             Chia tay là một điều không ai mong đợi, vì thế hãy cân nhắc thật kĩ. Và nếu như không thể làm lại, thì hãy cố gắng đừng để cho người kia phải tổn thương thật nhiều nhé! Bạn sẽ có rất nhiều cảm xúc sau cuộc chia tay ấy, chỉ có điều hãy giữ vững lập trường của mình, nếu như bạn tin rằng quyết định của mình là đúng đắn. Đừng làm rùm beng lên mọi việc, và cũng chẳng cần phải xóa tên người ta bằng cách bôi vào mặt họ hàng trăm, hàng nghìn cái tội không thể chấp nhận được. Và tuyệt đối tránh mọi giao tiếp qua điện thoại, tin nhắn… vì mỗi lần như thế, lại thêm một tia hi vọng được thổi bùng lên.

              BÀI9. 1. Nên chia tay khi nào.  

Sau đây là 4 dấu hiệu cho thấy đã có những vấn đề nghiêm trọng xảy ra giữa hai người và đã đến lúc bạn nên nói lời kết cho tình yêu của mình.
1. Sự hiện diện của người ấy làm bạn cảm thấy mệt mỏi. Trước đây, chỉ nghĩ đến việc sắp được gặp anh ấy (hay cô ấy) thôi cũng làm bạn vui vẻ, phấn chấn. Nhưng giờ đây, bạn luôn cảm thấy mệt mỏi hay sợ hãi mỗi khi phải gặp (hay nghĩ đến việc phải gặp) anh ấy hoặc cô ấy. Việc hẹn hò đối với bạn chỉ giống như một thứ trách nhiệm và nghĩa vụ. 
Đó là dấu hiệu quan trọng cho thấy bạn không còn yêu người ấy nữa. Hãy chấm dứt mối quan hệ ấy càng sớm càng tốt, nếu không bạn sẽ chỉ chìm đắm trong đau khổ và thất vọng mà thôi. 
2. Bạn không còn cảm thấy tôn trọng người ấy nữa. Anh ấy (hay cô ấy) đã làm một việc mà bạn cảm thấy ghê sợ. Dù cố gắng thuyết phục bản thân nhưng bạn không thể nào ủng hộ một việc làm như vậy được. Vì thế, bạn không còn tin tưởng và tôn trọng người yêu của mình như trước nữa Tốt nhất là bạn nên chủ động nói lời chia tay bởi tình yêu luôn cần sự tôn trọng nhất định giữa hai người. 
 3. Mọi cố gắng hàn gắn rạn nứt tình cảm đều đi vào ngõ cụt. Một trong hai người (thậm chí cả hai) đã cố gắng hàn gắn những rạn nứt tình cảm. Nhưng thực sự cả hai người không còn cảm thấy vui vẻ khi ở bên nhau nữa. Mọi câu chuyện vui đều trở nên vô vị, mọi cuộc đối thoại cuối cùng lại luẩn quẩn biến thành những cuộc tranh cãi. Đó là dấu hiệu cho thấy mối quan hệ giữa hai người đã trở nên “vô phương cứu chữa”. 
 4. Anh ấy (hoặc cô ấy) có những hành động bạo hành với bạn. Rất nhiều bạn đôi khi lại cam chịu khi người yêu của mình có những hành động bạo hành (lăng mạ, xúc phạm bạn về thể xác hay tình cảm…) . Bạn đang yêu một cách mù quáng đấy. Nếu cứ cố gắng duy trì mối quan hệ như vậy thì bạn sẽ trở thành “nô lệ” cho người yêu của mình. Không có lý do gì để bạn yêu một kẻ bạo hành như vậy. (Theo Sinh Viên Việt Nam)

Bài 9. 2. Chia tay bằng cách nào

 Mối quan hệ của hai bạn đã đến lúc chấm dứt, nhưng phải nói lời tạm biệt thế nào để không làm chàng tổn thương. Hãy cùng xem qua những lời gợi ý dưới đây nhé:
1. Gặp chàng.  Bạn đừng thông báo “tin sốc”ấy qua điện thoại, vì anh ấy sẽ băn khoăn “mình đã làm không đúng?”. Hãy cho chàng cơ hội được nghe bạn một cách trực tiếp. Nhắn tin hay gửi email cũng không ổn chút nào. Tốt hơn hết bạn hãy mời chàng đi dạo và giãi bày tất cả. Nói một cách chân thành bạn nhé.
2. Trả lời tại sao. Hầu hết con trai đều thông minh. Họ muốn một sự giải thích. Đừng có nói “Thế là hết” và đi thẳng. Đây là người mà bạn đã từng yêu thương, do đó bạn nên lý giải mọi chuyện thật rõ ràng với anh ấy. Vi bạn là người chủ động chia tay, chắc chắn bạn nợ anh ấy một lời giải thích.
 3. Đổ lỗi cho chính mình. Đó là một cách dễ dàng. Bạn tự thấy mình có lỗi trong “cuộc đổ vỡ” này, bạn có thể nói: “Chính em chứ không phải ai khác hay bất kỳ điều gì tác động đến mối quan hệ của chúng ta”. Đứng đổ hết mọi lỗi lầm lên chàng, nếu không buổi nói chuyện của bạn sẽ trở thành một “cuộc khẩu chiến” đấy.
4. Hãy để cho chàng suy nghĩ. Khi bạn nói chia ly đừng mong sẽ có một lời chấp thuận ngay lập tức. Nếu anh ấy còn yêu bạn, những gì bạn nói sẽ làm “tan nát” trái tim anh ấy. Vì thế hãy tôn trọng và để cho anh ấy một mình. Đừng “tấn công” chàng bằng những câu hỏi và lời xin lỗi. Cho chàng thời gian suy nghĩ để chàng hiểu được chuyện gì đã xảy ra.
 5. Để chàng nói. Nếu anh ấy có làm gì đó sai, anh ấy có thể sẽ giải thích mọi chuyện. Để chàng nói nhưng chớ có thể hiện “Ồ, em ước là mình đã biết điều đó” trên khuôn mặt nhé. Nếu bạn đã quyết tâm chấm dứt mối quan hệ này, bạn nên tránh việc “hàn gắn” một lần nữa. Chia tay nhẹ nhàng sẽ tốt cho cả hai.
 6. Chỉ làm bạn bè? Thật tuyệt nếu anh ấy muốn vậy, nhưng phải chắc rằng bạn cũng muốn có tình bạn đó nhé. Một quãng thời gian cách xa cho hai người là điều cần thiết và anh ấy cũng sẽ hiểu. Nhưng nếu bạn muốn tiếp tục tình bạn còn anh ấy thì không, bạn nên tôn trọng và chia tay thực sự. Đừng vỗ vai anh ấy một cách trẻ con và nói rằng bạn chính là người đặt dấu chấm dứt mối quan hệ của hai người. Hành động đó thật không hay chút nào.
7. Đừng tiếp tục cố chấp. Hãy để anh ấy đi. Nếu anh ấy muốn thì bạn nên tôn trọng điều đó. Đừng bắt anh ấy tiếp tục“trở lại” cuộc đối thoại với bạn. Anh ấy có thể cần nghỉ ngơi một lát, một không gian riêng với chút đồ uống là “người bạn” của anh ấy lúc này. Ngọc Linh- Theo allwomenstalk

Bài 9. 3. Chia tay không để lại thảm họa.

Chia tay là phương thuốc hữu hiệu khi bạn cảm thấy rằng thật khó để tìm được những mối giao cảm với người đó nữa. Nhưng làm như thế nào để giờ phút đó đừng ngập tràn nước mắt và khiến người còn lại ôm hận?
1. Chuẩn bị cho một cuộc chia li hoàn hảo. Thật khó khăn để nói lời chia tay, thậm chí đến thời điểm “quyết định”, bạn vẫn bối rối chẳng biết nói gì. Vậy là không khí trở nên ngột ngạt một cách khủng khiếp. Để tránh những lúc đó, bạn cần có sự chuẩn bị trước, không cần bạn phải học thuộc lòng nhưng rất cần sự logic. Bởi dù sao hai người cũng đã có một mối quan hệ thân mật với nhau trước đó, nên những câu trả lời nhẹ nhàng và thuyết phục có thể giúp người đó cảm thấy bớt choáng váng hơn.
 2. Thời điểm vàng cho những cuộc chia li. Là từ chối nhẹ nhàng cuộc hẹn mà người ta đưa ra, sau đó chủ động gặp để giải thích lí do. Chứ bạn đừng làm cho người đó “sốc” sau một ngày đi chơi vui vẻ, hay sau bữa tối lãng mạn thì lại “cảm ơn” bằng cách “đập vào mặt” người ta bằng những lời phũ phàng như thế.
 Sinh nhật bạn, sinh nhật của người đó, lễ tình nhân hay những dịp lễ hội trong năm không phải là thời điểm thích hợp tẹo nào để cho lời chia tay được thốt ra. Kinh khủng hơn cả là có những lời chia tay “bộc phát” ngay sau khi chàng ta dẫn bạn về nhà ra mắt, và bạn cảm thấy không thể nào phù hợp, thích nghi với điều kiện sống, cách sinh hoạt của nhà họ.
 3. “Không thể chia tay nhau ngoài đường”. Đó là nguyên tắc và cũng là câu thần chú để bạn có đủ tự tin và dũng khí tự làm mọi việc một mình. Đám đông không giúp gì cho bạn trong mấy phi vụ động trời như thế này đâu. Mặc dù bạn nghĩ rằng nếu chia tay ở ngoài đường thì chàng ta chẳng thể ỉ ôi, nỉ non gì được nữa, nhưng có khi sự việc còn bùng nổ và khủng khiếp hơn thế ý chứ. Và có khi bàn dân thiên hạ còn phải chứng kiến một cuộc “đấu khẩu” kinh hoàng.
 4. Địa điểm thích hợp nhất là: Một nơi nào đó yên tĩnh, và “mới toanh”. Tiêu chí này để tránh tình trạng bạn bị những nơi quán quen, phố cũ níu kéo, không có đủ can đảm để nói những gì đã chuẩn bị.
 5. Bật máy đi nào! Nói nhanh và dứt khoát những suy nghĩ của mình để rồi sau đó đón nhận những phản ứng của người đó. Lắp ba lắp bắp chỉ làm mất thời gian và mất tinh thần cho chính mình mà thôi. Bạn không cần dài dòng quá, cũng không cần trả lời tất cả những câu hỏi mà người đó đưa ra, chỉ có điều nếu người ta quá mất bình tĩnh, khiến bạn cảm thấy không an toàn thì bạn có thể rời bỏ nơi đó ra về. 6. Điều này là sự lựa chọn tốt của bạn. Chính vì thế, hãy tự mình đến đó, để rồi khi “đường ai nấy đi”, bạn khỏi phải băn khoăn sẽ gọi taxi hay đứa bạn thân đến đón bây giờ?
7. Trở về nhà và độc diễn với chính mình. Bạn sẽ có rất nhiều cảm xúc sau cuộc chia tay ấy, chỉ có điều hãy giữ vững lập trường của mình, nếu như bạn tin rằng quyết định của mình là đúng đắn. Đừng làm rùm beng lên mọi việc, và cũng chẳng cần phải xóa tên người ta bằng cách bôi vào mặt họ hàng trăm, hàng nghìn cái tội không thể chấp nhận được. Và tuyệt đối tránh mọi giao tiếp qua điện thoại, tin nhắn… vì mỗi lần như thế, lại thêm một tia hi vọng được thổi bùng lên.
 Chia tay là một điều không ai mong đợi, vì thế hãy cân nhắc thật kĩ. Và nếu như không thể làm lại, thì hãy cố gắng đừng để cho người kia phải tổn thương thật nhiều nhé! Theo Phương Chi- Kênh 1

Bài 10. Dấu hiệu cho thấy nàng là người bạn cần tìm: 

PHẦN 1. Nàng chính là một nửa của bạn

Bạn cứ đinh ninh cuộc đời này mình sẽ là người đàn ông độc thân. Nhưng cô ấy xuất hiện, khiến bạn tự hỏi có phải mình đã thay đổi? Làm thế nào để biết chắc cô ấy có phải là một nửa đích thực của mình?
Dưới đây là những dấu hiệu bạn đã tìm đúng người, trên Askmen.
1. Bạn tin tưởng cô ấy
Bạn thấy khó tin tưởng phụ nữ. Nhưng bạn nhận ra mình có thể tin tưởng người phụ nữ đang bên cạnh mình đây. Lần đầu tiên, bạn không cần đắn đo khi tâm sự với nàng những vấn đề riêng tư và để nàng cùng bàn bạc những vấn đề đó với bạn; bạn biết mình không cần đề phòng nàng, bạn thấy an tâm. Bạn còn muốn giới thiệu nàng với bạn bè và đưa về ra mắt gia đình.
2. Cô ấy hợp với bạn bè của bạn
Bạn thấy nàng thực sự quý mến họ, hai bên có thể nói chuyện, cười đùa vui vẻ với nhau. Hơn thế, cô ấy hiểu vai trò của bạn bè và khuyến khích bạn nên dành thời gian cho bạn bè để cuộc sống thêm nhiều màu sắc và ý nghĩa.
3. Cô ấy vui vẻ bên gia đình của bạn
Bạn lo lắng khi cô ấy gặp bà nội, ngồi nghe bà “ôn nghèo kể khổ” với những câu chuyện ngày xưa, khi bà phải đi sơ tán, đời sống bao cấp, nghèo đói… nhưng hóa ra, cô ấy rất thích nghe những câu chuyện thú vị của bà. Cô ấy quan tâm bố mẹ bạn, yêu quý anh chị em của bạn. Nói chung, cô ấy yêu quý bạn bè và người thân của bạn.
4. Tạm quên bạn bè
Trước đây, bạn sẵn sàng để bạn gái ở nhà để đi chơi với bạn bè, nhưng giờ, đi đá bóng và uống bia không còn thú vị như trước. Bạn thích đi chơi với cô ấy và đành tạm quên các cậu bạn.
5. Bạn quên sạch hình bóng người xưa
Đôi khi, bạn vẫn hay nghĩ về bạn gái cũ nhưng từ khi gặp nàng, điều đó không xảy ra nữa. Từ lần đầu tiên nhìn thấy nàng, cuộc sống của bạn đã bước sang trang mới. Bạn vẫn nhìn ngắm những phụ nữ khác, nhưng chỉ đơn giản là vì bản tính thích chiêm ngưỡng cái đẹp của đàn ông thôi.
6. Bạn điên lên khi người khác nói xấu cô ấy
Dù bạn bè, gia đình hay một người lạ mặt nói xấu cô ấy, bạn cũng thấy rất bực mình. Bạn tức điên lên, nếu những lời bình phẩm trở nên quá quắt, bạn chỉ muốn nhảy xổ vào người ta, nhưng sau đó, bạn chọn cách từ từ chất vấn và buộc họ phải rút lại những gì đã nói.
7. Sự cân bằng hóa học
Bạn cảm giác như có lực từ trường phát ra giữa hai người, những mùi hương hấp dẫn quyến rũ đến nỗi bạn không có lựa chọn nào khác, đành chiều theo trái tim mách bảo và bản năng dẫn đường. Cô ấy ở trong suy nghĩ của bạn mọi lúc mọi nơi và khi đi siêu thị, thể nào bạn cũng mua về vài thứ cho bạn gái. Hai bạn có thể ở bên nhau hàng giờ, thỉnh thoảng trao nhau những cái nhìn âu yếm và chẳng cần nói gì; hai bạn đã đạt đến sự im-lặng-dễ-chịu.
8. Bạn tự hỏi cô ấy đã ở đâu trong suốt thời gian qua
Cô ấy muốn hiểu tất cả về bạn – cả tốt và xấu – cô ấy không hề nao núng, do dự khi những điểm yếu, tính xấu của bạn dần lộ diện. Bạn tưởng tượng đám cưới của hai người và tự hỏi con mình trông sẽ ra sao. Trước đây, những suy nghĩ này khiến bạn lạnh cả người, giờ nó đem lại nụ cười mơ màng trên môi bạn.
9. Cách bạn đối xử với cô ấy
Trước đây, ý tưởng chuẩn bị bữa ăn cho người yêu chỉ là gọi đồ ăn nhanh hoặc đi mua đồ hộp về rồi quay trong lò vi sóng, nhưng giờ đây bạn cố gắng học nấu một bữa ăn với đầy đủ các món, phục vụ chu đáo, có cả rượu vang và ôm cô ấy trong vòng tay khi hai người cùng thưởng thức. Bạn từng là người chi tiêu rất hợp lý nhưng giờ bạn có thể sử dụng cả tháng lương để mua một món quà xứng đáng với cô ấy. Bạn thậm chí còn lau nhà khi biết cô ấy sẽ ghé qua.
10 Bạn thấy khó tập trung
Để đạt năng suất cao trong công việc như trước thật khó khăn, để lắng nghe chăm chú trong cuộc họp là cả một vấn đề, trí óc bạn mải nghĩ về cuộc gặp sắp tới của hai người. Mọi việc sẽ tuyệt vời vô cùng, bạn cảm thấy không thể đợi được nữa, và còn muốn gọi điện thoại để cô ấy biết tâm trạng đó của mình. Hồ Bích Ngọc

BÀI 1o. Dấu hiệu cho thấy nàng là người bạn cần tìm

Phần 2. Đặc điểm của nàng khiến chàng mê mệt

Đàn ông mong ước bạn gái (vợ mình) có những đức tính hoặc ngoại hình thế nào? Hãy cùng Askmen tìm hiểu…
Khuôn mặt xinh xắn
Khi đàn ông muốn tiến tới một tình yêu bền lâu, nghiêm túc và có trách nhiệm, họ rất quan tâm tới khuôn mặt người phụ nữ. 75% đàn ông đã hoặc sắp kết hôn nói rằng khuôn mặt của nàng quan trọng hơn các số đo. Trong khúc dạo đầu của cuộc ‘yêu’, đàn ông thích nhìn ngắm khuôn mặt người phụ nữ. Điều đó lý giải tại sao phụ nữ dành nhiều thời gian cho trang điểm và làm tóc hơn là tập thể dục.
Mắt to và miệng cân đối
Đàn ông thấy những phụ nữ có đôi mắt to rất cuốn hút bởi nó là dấu hiệu của sự nữ tính, sức khỏe và khả năng sinh sản. Họ cũng thích người phụ nữ có khuôn miệng cân đối với độ rộng của miệng bằng 50% chiều rộng khuôn mặt.
Tỷ lệ giữa eo và hông
Tỷ lệ vàng giữa eo và hông của người phụ nữ là 0,7, nghĩa là vòng eo bằng 70% vòng hông. Tỷ lệ dưới 0.6 cho thấy hông hẹp, không tốt cho việc sinh nở. Tỷ lệ vượt quá 0.8 cho thấy người phụ nữ bị thừa cân.
Đánh giá cao chồng/bạn trai
Đàn ông hay phàn nàn rằng họ thấy mình luôn bị chỉ trích, dường như họ cố gắng thế nào cũng không thể khiến vợ hoặc bạn gái hài lòng. Họ thấy mình không được đánh giá cao. Điều này gây ra những rạn nứt trong tình cảm và đời sống chăn gối. Ngược lại, những đôi lứa biết đánh giá cao nửa còn lại sẽ thấy hạnh phúc và hài lòng hơn về tình yêu của mình.
Biết hy sinh
Khi phụ nữ hạnh phúc, họ thấy việc giúp đỡ người khác, làm từ thiện… trở nên dễ dàng. Những phụ nữ có tính nhường nhịn, biết hy sinh và hay tham gia vào các hoạt động tình nguyện, từ thiện trở nên hấp dẫn hơn đối với nam giới.
Nàng đang rụng trứng
Con người có khả năng nhận ra một cách vô thức nhiều loại chất do cơ thể tiết ra, ví dụ: chất pheromones có tác dụng thu hút bạn tình. Một nghiên cứu mới đây cũng chỉ ra rằng đàn ông có thể dựa vào mùi cơ thể để nhận ra người phụ nữ đang ở trạng thái sinh sản tốt nhất. Trong nghiên cứu đó, nhiều người đàn ông cùng ngửi những chiếc áo sơ mi đã mặc rồi của những phụ nữ đang trong giai đoạn khác nhau của chu trình kinh nguyệt. Kết quả là những anh chàng ngửi áo sơ mi của cô gái đang trong thời kỳ rụng trứng có mức testorerone (kích thích tố sinh dục nam) cao hơn những người đàn ông khác. Điều này cho thấy đàn ông dễ bị thu hút hơn khi phụ nữ đang trong thời kỳ rụng trứng. Tuy vậy, đàn ông đã có vợ khi ngửi áo của người phụ nữ này có mức testoterone thấp hơn những người đàn ông độc thân. Điều này được giải thích là do đàn ông có vợ muốn bảo vệ gia đình mình, điều đó đã gây ảnh hưởng tới mức độ khao khát và phản ứng của anh ta.
Sự dễ chịu và khả năng cảm thông
Phụ nữ luôn được đánh giá cao hơn đàn ông về mức độ cảm thông, mà sự cảm thông tỷ lệ thuận với mức độ dễ chịu. Phụ nữ biết cảm thông, chia sẻ hơn được giải thích là do ảnh hưởng từ tổ tiên để lại. Xưa kia, khả năng sinh sản và duy trì nòi giống là điều quan trọng nhất đối với giống cái. Giống cái có nhiệm vụ sinh sản và chăm sóc con non. Những người phụ nữ biết quan tâm, cảm thông, chia sẻ, tính tình dễ chịu trở nên hấp dẫn hơn đối với nam giới.
Thân hình gợi cảm
Khi người đàn ông chỉ định yêu cho vui, họ quan tâm tới cơ thể người phụ nữ hơn khuôn mặt cô ấy. Điều này cũng được giải thích là do ảnh hưởng của tổ tiên. Xưa kia, khi tổ tiên chúng ta tìm bạn tình trong mùa giao phối, những tín hiệu thể xác cho thấy một người bạn tình lý tưởng có thể sinh sản tốt sẽ giúp con đực biết liệu việc theo đuổi, tán tỉnh con cái có đáng không. Đối với đàn ông bây giờ, khi tìm một người yêu tạm thời, cơ thể nóng bỏng được ưu tiên hơn khuôn mặt xinh đẹp.
Nàng mặc màu đỏ
Màu đỏ là màu của tình yêu, tình dục và sự lãng mạn. Ngoài ra, đàn ông còn bị thu hút bởi màu đỏ do nguyên nhân sinh học. Minh chứng là rất nhiều loài vật cũng sử dụng màu này làm dấu hiệu cho việc tìm bạn tình.
Tính tình ôn hòa
Phụ nữ bị tác động nhiều hơn nam giới khi họ rối loạn tâm lý hoặc lo lắng quá độ. Những người phụ nữ hay lo âu hoặc dễ bị tổn thương tâm lý có mức độ thỏa mãn trong tình yêu hoặc tình cảm vợ chồng thấp hơn những người phụ nữ khác. Những lo lắng ở mức độ vừa phải sẽ là người vợ, người mẹ tốt. Nếu kết hôn với người phụ nữ hay lo lắng, các nhà tâm lý khuyên người đàn ông nên ‘yêu’ người phụ nữ thật thường xuyên để mối quan hệ của họ tốt đẹp hơn. Hồ Bích Ngọc 

BÀI 11.  Các dấu hiệu chàng là người thích hợp với bạn

Mặc dù chẳng có quy luật nào là bất biến trong việc tìm tình yêu, nhưng có 5 dấu hiệu sau đây bạn có thể dùng để quyết định xem chàng có đúng là “hoàng tử” của mình. 
1. Các bạn tôn trọng nhau
Để xét xem chàng có hợp với bạn không, điều đầu tiên cần nói đến là sự tôn trọng. Ở đây là cả hai chiều, chàng tôn trọng bạn và bạn cũng sẽ tôn trọng anh ấy.
Bạn có thể nói là chàng tôn trọng bạn, nếu:
- Anh ấy sẵn lòng thỏa hiệp
– Anh ấy lắng nghe những lo lắng, cảm giác của bạn
– Anh ấy nhận ra khi có chuyện không hay và hỏi bạn về điều đó
– Anh ấy đánh giá cao ý kiến của bạn
– Anh ấy đề cao bạn
– Anh ấy hạnh phúc thật sự khi bạn thành công
2. Anh ấy có những đặc điểm mà bạn muốn
Lý tưởng nhất là từ trước khi hẹn hò, bạn đã biết rõ tiêu chí nào về người yêu là quan trọng với bạn. Còn nếu cố gắng tìm các tiêu chí ấy sau khi đã hẹn hò rồi sẽ dẫn tới những vấn đề nghiêm trọng.
Để làm điều đó, hãy lên một danh sách. Lựa chọn ít nhất 10 điểm mà bạn muốn tìm ở một người đàn ông. Đặt chúng theo thứ tự quan trọng. Sau đó loại bỏ bất cứ tiêu chí nào không quan trọng. Một vài đặc tính có thể thương lượng được, trong trường hợp đó, có thể loại nó khỏi danh sách. Cuối cùng, bạn chỉ rút lại 5 đặc tính là được.
3. Các bạn có chung giá trị sống
Bạn đề cao điều gì nhất? Mục tiêu sống mà bạn chọn là gì? Đây là những câu hỏi quan trọng để bạn tự đánh giá bản thân, và cũng giúp đánh giá liệu chàng có phù hợp với bạn. Nếu không cùng quan điểm sống, hãy bỏ qua.
4. Trực giác mách bảo
Trực giác là điều bạn không bao giờ nên bỏ qua. Đồng thời, nó cũng không bao giờ nên là yếu tố quyết định. Trực giác nên được xem là người dẫn đường cho bạn, điều mà bạn có thể dựa vào khi cân nhắc liệu chàng có hợp với mình không.
Trực khác không chỉ là sự hấp dẫn bề ngoài của chàng, mà còn nằm ở sâu hơn, nơi bạn dường như “hiểu”. Nó thường chỉ là một cảm giác hoặc linh cảm rằng người này phù hợp với mình.
5. Bạn có thể là chính mình khi ở bên anh ấy
Bạn sẽ chẳng được đánh giá cao trong mắt anh chàng đang cố gắng thay đổi bạn, hoặc người chẳng yêu bạn. Vì thế nếu bạn được là chính mình khi ở bên anh ấy, anh ấy có lẽ chính là người phù hợp với bạn. Điều đó có nghĩa anh ấy không chỉ chấp nhận điểm tốt của bạn, mà cả điểm xấu và những sai lầm nữa. Ở đâu bạn được là chính mình, ở đó bạn sẽ cảm thấy tự do.
Khi tính đến 5 dấu hiệu này, bạn sẽ có kết luận thực sự chàng có phải là hoàng tử của mình hay không. (T. An)

https://nguyendinhsinh.wordpress.com/2011/06/12/cach-quy%E1%BA%BFn-ru-dan-ong-7-chieu-c%C6%A1-b%E1%BA%A3n-nh%E1%BB%AFng-ph%E1%BB%A5-n%E1%BB%AF-d%E1%BB%85-khi%E1%BA%BFn-chang-sa-nga/ 

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire