mardi 27 mars 2012

Cực khoái ở nữ giới,

Cảm giác cực khoái và đạt được ‘‘cực khoái kéo dài’’ ở nữ giới- Mong muốn đơn giản của Eva- Vì sao cần phải lên đỉnh- Sex không đến “đỉnh” có hại cho phụ nữ- Ẩn số khoái cảm- Bí mật về “cực khoái”- Làm sao để phụ nữ đạt được “cực khoái” – ‘cực khoái’ kéo dài và cực khoái bùng nổ- Có thể tốc hành “lên đỉnh”- Phụ nữ khổ vì “lên đỉnh” sớm- Bí quyết “lâm trận” lần hai- Những ‘điểm nóng’ để phụ nữ khát khao- Tán tỉnh trên giường để lên đỉnh-Lý do đàn ông thành đạt thích “gái hư” – Điều không thể bỏ qua- Điều tối kỵ và chứng đột tử- Làm thế nào để nàng đạt cực khoái- Đưa nàng lên đỉnh bằng lời khen- Làm sao để thỏa mãn nàng- Bí quyết để nàng hài lòng- Làm sao để chàng đê mê-Những lỗi cần tránh của đàn ông- Những ‘kẻ thù’ thầm lặng- Tác nhân “giết chết” khoái cảm của nàng- Qui tắc ích kỷ để “lên đỉnh” của EVA- Càng “yêu” nhiều, quí cô càng hưng phấn- Dấu hiệu những bệnh liên quan- Các dấu hiệu của đối tác: hoàn hảo, đói sex-cuồng nhiệt

***
Gồm 31 bài. Cực khoái ở nữ giới, đó là hiện tượng phức tạp và khó hiểu. Chuyện chăn gối vợ chồng, hay nói cách khác sinh hoạt tình dục là “món quà” đẹp nhất mà tạo hóa đã ban tặng cho con người, là một nhu cầu sinh lý tự nhiên và tất yếu của con người, nhằm duy trì giống nòi. Chính nhu cầu tự nhiên này đã giúp con người tìm đến với nhau qua tình dục, bằng tình cảm, đam mê và cuốn hút. Ở nữ giới, đại diện cho sự ngây ngất tuyệt đỉnh ấy chính là cực khoái (CK). 
            CK là một cảm giác thích thú của thể xác, cao cấp nhất của loài người, bằng sự kích thích trực tiếp hoặc gián tiếp các vùng trọng yếu trong quá trình sinh hoạt tình dục, mà 2 bên cùng dâng hiến trao tặng nhau. Đỉnh cao của CK là cực khoái kéo dài.
         Rất nhiều cặp đôi luôn mơ ước một lần đạt ‘‘cực khoái kéo dài’’, nhưng không phải ai cũng nắm được kỹ thuật để tận hưởng những ‘’cơn sóng’’ khoái cảm liên tục đó. Một cơn cực khoái kéo dài có thể giữ được trong hàng chục phút hoặc hàng giờ, đem lại cảm giác sung sướng tột đỉnh, với những xúc cảm mãnh liệt đê mê như lên cõi bồng lai… cho các cặp đôi. Một trong những tác nhân giúp nàng nhanh chóng lên đỉnh đó chính là những lời tán dương và khen ngợi. Nếu biết cách ra khen tinh tế và sáng tạo trong lúc đang “cùng” nàng thì bạn sẽ được chiều chuộng hết mình. 
           Khoái cảm được xem như một lĩnh vực đầy bí ẩn từ lúc tổ tiên con người xuất hiện trên hành tinh này, là vấn đề luôn thu hút các nhà thần học, triết gia, hoạ sĩ và cả bác sĩ tâm thần. Đó chính là ẩn số của sự khoái cảm tình dục ở cả nam lẫn nữ, nhưng đặc biệt hơn cả là nữ giới. 
            Tình trạng không đạt được cực khoái ở phụ nữ: là một dạng rối loạn chức năng tình dục. Một số phụ nữ không đạt được cực khoái nhưng họ vẫn có cảm giác vui thích khi quan hệ với người mình yêu. Tuy nhiên đối với một số phụ nữ khác không đạt được cực khoái, và không thỏa mãn quan hệ tình dục là một trong những bi kịch đe doạ hạnh phúc gia đình.
           Theo Sheire Hite, một “sư mẫu” của bộ môn tình dục học, không có đàn bà thiếu cảm giác mà chỉ có đàn ông vụng về thôi! Lời phán của nữ tiến sĩ này hơi cường điệu. Sự thật không đến nỗi quá “căng” như thế, nhất là ở ViệtNam. Vì bản năng tình dục là hiện tượng bẩm sinh ở mọi người, không phụ nữ bình thường nào thiếu. Hiện nay thiếu cảm giác hay thiếu khoái cảm được nhận định là một sự kém phối hợp giữa não bộ và cơ quan tình dục.  
     Không có ý định lâu dài nhưng đàn ông trưởng thành vẫn luôn mong ước được hẹn hò với gái hư. Khổ nỗi khi đã hẹn hò rồi, đàn ông tử tế khó mà cưỡng lại được gái hư.
Tại sao lại như vậy? Gái hư có thể chơi với đàn ông như một người đàn ông sòng phẳng, và yêu đàn ông như một người phụ nữ đàng hoàng, không dây dưa trong tình yêu. Chỉ bởi, ai buộc được chân gái hư? Gái hư càng không dùng nước mắt để níu kéo cuộc tình, những nàng gái hư hiểu rằng, ở đâu cỏ cũng xanh, tội gì cứ quẩn quanh ở mảnh đất đàn ông này, và nàng khoái khám phá những khu vườn ngọn đồi khác…   
           Nhiều viện nghiên cứu gia đình trên thế giới coi tình dục là yếu tố quan trọng nhất làm nên hạnh phúc vợ chồng. Nhà tình dục học người Mỹ, Kinsey khẳng định: “Chất lượng tình dục xác định chất lượng hôn nhân”. Quả vậy, khi vợ chồng có cuộc sống ân ái mặn nồng, cả hai thường xuyên đưa nhau “lên đỉnh” thì dẫu cuộc sống còn nhiều vất vả, khó khăn vẫn keo sơn gắn bó. Những người vụng về, thô bạo ở trên giường, là những kẻ thất học trong hôn nhân và hạnh phúc vợ chồng đối với họ chỉ là mơ ước. 
             Sex là chất keo gắn chặt đàn ông và đàn bà. Nhiều người thừa nhận cuộc sống tình dục là điều quan trọng nhất và dường như là yếu tố duy nhất để duy trì hôn nhân. Vậy tại sao tình dục lại quan trọng trong cuộc sống? Bên cạnh chức năng sinh sản và một loạt các hoạt động sinh lý cần luôn trong trạng thái hoạt động thì tình dục còn có nhiều tính năng xã hội quan trọng khác giữ đàn ông và đàn bà gắn kết với nhau.
        Bạn cần một thứ mỹ phẩm giúp làm sáng da, mịn da, làm nhỏ lỗ chân lông, giảm mụn, chống lão hóa? Hãy thường xuyên làm “chuyện ấy”. Không chỉ là thứ gia vị ngọt ngào trong đời sống vợ chồng, sex còn đem lại những hữu ích tuyệt vời cho nhan sắc, sánh ngang với những loại mỹ phẩm làm đẹp hàng xịn nhất!  
        Điều này ta có thể dễ dàng nhận thấy ở những người có hoàn cảnh “thiếu thốn”, “đói kém, “ăn uống” thất thường, do âm dương không hài hòa (vì chồng yếu, bênh tật, đi xa, cô đơn…), da dẻ của họ tựa như cây thiếu nước và có phần kém tươi mát hơn, dù họ tốn tiền và tốn khá nhiều công chăm sóc… Bạn cứ lặng lẽ, tự để ý thiên hạ là thấy ngay thôi… Vậy “chuyện ấy” có những tác dụng làm đẹp nào và cơ sở khoa học của nó ra sao…?
          Bạn đừng bao giờ tin những ai nói rằng họ đơn giản không hạnh phúc trong cuộc sống. Họ tự phán xét những thứ thuộc bản năng quá hạn chế về mặt kiến thức và kinh nghiệm cá nhân. 
Vài chục năm gần đây, con người đã mạnh dạn đề cập đến vấn đề tế nhị này một cách công khai. 
           Bất chấp cái gọi là cuộc cách mạng tình dục và vô số các bộ phim và tác phẩm văn học về cuộc sống giới tính, nhưng số cặp ly hôn cứ ngày càng gia tăng. Tại Anh, Pháp và Đức, tỉ lệ ly hôn là 30-40%, còn ở Ukraine, một nửa số cặp vợ chồng kết hôn chấm dứt bằng ly hôn. 
            Có nhiều lý do giải thích việc ly hôn nhưng nguyên nhân chính là sự không hòa hợp về tình dục của các cặp vợ chồng. Và một điều bất ngờ hơn nữa là 8 trong 10 trường hợp “tan đàn xẻ nghé” thì phía nữ lại chính là bên nguyên. 
Sự gia tăng số lượng các vụ ly hôn có thể được giải thích bằng thực tế rằng vấn đề chuyện phòng the trong thời kỳ cách mạng tình dục mang ý nghĩa thương mại hơn là khoa học. Nó dẫn đến việc thiếu kiến thức về giới tính ở cả đàn ông và đàn bà. 
          Vì thế, hiện giờ con người chỉ có thể dựa vào kinh nghiệm giới tính của bản thân, lời khuyên của bạn bè, khả năng trực giác hoặc những tình huống để đánh giá sự hoà hợp tình dục của hai vợ chồng. 
         Do vậy, một cuộc sống gối chăn thuận hòa và êm đẹp chính là 1 trong những yếu tố mang tính quyết định đối với sự thành công viên mãn của hôn nhân.  
        Tiếc rằng, trong thực tế, không ít cuộc hôn nhân suốt đời trong tình trạng quan hệ tình dục không có cao trào. Nhìn bề ngoài vợ chồng họ vẫn hòa thuận, làm tròn bổn phận của mỗi người, hàng xóm không hề thấy họ cãi nhau, con cái khỏe mạnh.
          Chỉ những ai gần gũi mới thấy, đôi khi những người vợ ấy không giấu nổi một nỗi buồn vô cớ, không đâu. Vậy phải làm gì và làm sao giữ gìn được lửa tình ấy trong suốt cuộc đời. Khi đời sống tình dục của bạn sung mãn, mọi thứ sẽ mạnh mẽ hơn. Mối quan hệ của bạn với chồng con, với đồng nghiệp, với bạn bè cũng thân thiết, cởi mở hơn.  
            Thật là khó lý giải khi chúng ta biết nỗi dằn vặt trong tâm khảm của một người đàn bà rất có lý trí với việc bảo vệ hạnh phúc GD, nhưng nỗi thèm khát vì cùng chồng bao năm mà chưa một lần đưa nàng lên đỉnh, để nàng phải đi “ăn nem”, và lần đó. Đối với nàng thực sự mãn nguyện, để nàng phải thốt lên những lời mà ta nghe thấy đau xé lòng. Chúng ta đứng trên quan điểm nào để phân tích, đánh giá cho nỗi đau gằng xé trong tâm hồn nhỏ bé của nàng.
             Cái bản ngã “đời thường của nhục dục đã chiến thắng lý trí”. Ta khen hay chê, tùy bạn, nhưng sự thực “lên đỉnh” vẫn là sự thực, vẫn đang gặm nhấm, len lỏi trong mỗi gia đình. Là nỗi bất hạnh lớn nhất mà người phụ nữ phải âm thầm chịu đựng.

            Hỡi các quí ông, đã có rất nhiều tâm sự của phụ nữ viết trên mạng, để thấy được việc cần phải đưa nàng lên đỉnh ngay và nhiều lần… Đó là nghĩa vụ và trách nhiệm làm chồng, làm đàn ông đấy. Bạn chớ có lơ là mà làm khổ chị em.

             Vậy làm sao để cùng đưa nàng – người vợ của bạn lên đỉnh và đạt được cực khoái ????
          Vì sao đàn ông lại thích “gái hư” khi trên giường, và vì sao họ cứ thích ăn “phở”, lỗi một phần là do các quí cô quan niệm sai lầm về “chăn gối” gây ra… Rằng muốn cho anh ấy một bài học, ta phải cấm vận anh ấy, rằng ta ghét để anh ta thèm chơi, rằng ta chả thiết tha gì chuyện ấy nữa, rằng ta bận rộn quá… Anh ta bị bạn làm ngơ dù vô tình hay cố ý đều làm anh ta chán, nhu cầu “đàn ông” trong anh ta luôn đòi hỏi… nhịn mãi không được.
           Đến một lúc nào đó, chắc không quá một vài tháng… phần bị tự ái do xúc phạm lòng tự trọng về chuyện ấy của anh ta (cứ như là không có bạn thì anh ta “chả dám làm gì”, tơ tưởng ai cả), phần do nhu cầu bản ngã, phần bực tức do bị bạn dồn đến chân tường về chuyện ái ân, tất nhiên tức nước sẽ vỡ bờ, chuyện gì đến sẽ đến bạn ạ…
         Lúc này chuyện lại càng “To” và nguy hại hơn nữa khi vỡ lở… tình cảm 2 bạn sẽ ở mức ngàn cân treo sợi tóc rồi… Bạn sẽ thiệt nhiều hơn là được đấy… Vì lúc đầu bạn đâu có muốn thế…Trớn đã lỡ rồi… Nguy hiểm nhất là anh ta đi như để trả thù vì sự thờ ơ và dọa nạt của bạn, thì hậu quả càng khôn lường…
        Thà bạn bị bệnh tật đau ốm, hay đi học, đi công tác xa, đi chăm nuôi ông bà bị đau ốm.. anh ta còn thông cảm, vẫn rất vui vẻ vì bạn và cố gắng nhịn được rất lâu… vì lòng tự trọng và mong bạn sớm bình phục. 
          Trong chuyện ái ân, phụ nữ cần phải ích kỷ một chút, nghĩ cho mình một chút mới là cách làm cho cả hai hạnh phúc. Nếu quí cô hoàn toàn thụ động, mặc chàng làm gì thì làm, chàng sẽ rất mau chán và có cảm giác như mình là kẻ đi cưỡng bức, hoặc nghĩ quí cô đã chán mình… 
            Ích kỷ ở đây là có sự đòi hỏi cho riêng bản thân mình, quyền và lợi ích để được “lên đỉnh” của chính mình… Phái mày râu công nhận rằng, họ chào đón tính ích kỷ lành mạnh ở phụ nữ. Vì sao họ chào đón và qui tắc về tính ích kỷ lành mạnh của phụ nữ, qui tắc ấy là gì?
         Các nhà nghiên cứu tại Đại học Queens ở Mỹ đã phát hiện các cặp vợ chồng quan hệ tình dục ba lần một tuần, giảm một nửa nguy cơ đau tim và đột quỵ. Các bà vợ thường cố gắng để chồng ăn tốt hơn và động viên họ tập thể dục đều đặn, nhưng không có chế độ ăn uống nào hoặc chạy bộ buổi sáng, có thể tốt bằng hoạt động tình dục lành mạnh và sung mãn. Vợ chồng phải thực sự hòa hợp trong tình dục thì hôn nhân mới hạnh phúc.
         Có nhiều tác nhân “giết chết” khoái cảm của nàng. Có rất nhiều nguyên nhân khiến phụ nữ không đạt được những khoái cảm cần thiết trong chuyện gối chăn. Một số thì rõ ràng, rành mạch trong khi những thứ khác lại rất khó nhận biết.
         Là một người đàn ông, chắc hẳn bạn không bao giờ muốn người yêu của mình phải phiền muộn như thế. Vậy thì, bạn còn chần chờ gì nữa mà không khám phá những tác nhân giấu mặt đó để giúp nàng một tay đi nào.
Tình dục tuyệt vời nhất là sự hòa hợp giữa 2 người, chỉ có sự hòa hợp mới có tác dụng cộng hưởng và đưa hưng phấn của cả hai như cơn lốc tăng dần lên đỉnh điểm, đưa sự hưởng thụ tình ái lên đỉnh Vu Sơn chất ngất.
         Sau cuộc tình ấy, làm sao cả hai cùng thấy thoải mái, hài lòng, thầm cảm ơn nhau, và nó như một thứ men tình để hứa hẹn những lần sau càng thêm chất ngất. Nó sẽ nuôi dưỡng tình cảm và hạnh phúc…
        Nếu sự làm tình chỉ đơn phương-một phía sẽ là một cuộc tình đáng buồn… Nó chỉ thỏa mãn cho một bên, còn bên kia lại là một sự khó chịu, đau khổ và có khi còn là ghê tởm, vì cho rằng mình bị xúc phạm thô bạo, bị coi thường, bị hành hạ…  Và oán hờn người kia là kém tâm lý, là ích kỷ, chỉ biết thỏa mãn cho riêng mình…
         Đương nhiên, nếu tình trạng này kéo dài theo năm tháng, có thể dẫn tới bệnh lãnh đạm chăn gối có nguy cơ ngày càng phát triển, khoét sâu vào nỗi đau. Điều đó có thể đưa tới những bi kịch mất hạnh phúc đáng tiếc trong đời sống vợ chồng. Làm tình không phải như đạp xe… cứ lên xe là đạp…
        Vì vậy, để đảm bảo hạnh phúc lâu dài, hai bên cần phải trao đổi, thảo luận thẳng thắn, chân tình, cởi mở để hiểu nhau hơn. Hãy dìu nhau cùng bay lên như diều gặp gió, vi vút trên cao… Hay như cánh buồm căng lộng gió ra khơi- hứa hẹn đầy khoang thành quả…
        Giữ lửa thật sự mới khó. Tuy nhiên, giữ được đời sống gối chăn luôn mê say và tươi mới với người bạn đời sau nhiều năm chung sống là một trong những thách thức gay go nhất của hôn nhân.
             Những người được trải qua các cơn cực khoái kéo dài có xu hướng lạc quan, yêu đời, luôn vui vẻ hài hước và tận hưởng cuộc sống nhiều hơn. Họ thường có trí tuệ minh mẫn hơn, đạt hiệu quả cao trong công việc, học tập và nghiên cứu, … Họ cũng trở nên dễ chịu, sống nhân văn… hài hòa hơn trong cuộc sống và bao dung hơn trong các mối quan hệ của mình với xã hội.  Vì vậy, để đạt được CK và ’‘cực khoái kéo dài’’ cho người bạn tình, nam giới cần có phải kiến thức nhất định về tình dục, để tạo nên một cuộc sống tình dục có trách nhiệm, lành mạnh và có chất lượng. Trước hết, bạn nên biết về cực khoái:

Bài 1. Những điều nên biết về cực khoái ở nữ giới. 

* Những vấn đề liên quan đến cực khoái

Cực khoái là gì ?
         Đó là trạng thái sung sướng ngây ngất cao độ khi đạt tới tuyệt đỉnh trong quan hệ tình dục. Khi cực khoái xảy ra tim đập nhanh hơn, hơi thở mạnh mẽ hơn. Đối với nam giới cực khoái thường xảy ra cùng với việc xuất tinh. Ở nữ giới, máu được bơm về cơ quan sinh dục để tạo nên một phản xạ âm hộ, khiến cơ xương chậu co thắt 5-15 (đó chính là cơn cực khoái). Sau cơn cực khoái hoóc môn prolactin được xuất vào dòng máu ở cả nam và nữ. Hoóc môn này khiến người giao hợp cảm thấy thoả mãn ngây ngất.
Cực khoái nông
Cực khoái nông hay còn gọi là cực khoái âm vật, đạt được khi kích thích nhẹ nhàng, liên tục, tăng dần lên âm vật, môi lớn, môi bé và các vùng lân cận.
Cực khoái sâu
Cực khoái sâu, còn gọi là cực khoái của điểm G, xuất hiện khi điểm G ( kích thước bằng hạt đậu nằm ngay mặt trước thành âm đạo, ở vào khoảng 3-5cm tính từ lối âm đạo vào) được kích thích bằng dương vật hay bằng tay .

1. Để đạt cực khoái. Nguyên tắc là “nhẹ nhàng, liên tục và tăng dần” Theo tiến sĩ Barbara Keesling, giảng viên tình dục học tại Đại học California, chỉ cần đi 3 bước sau đây là kiểm soát được cực khoái.
         Luyện tập cơ xương chậu bằng cách co cơ như bạn thường làm mỗi khi nhịn tiểu, giữ trong 2 giây rồi lại thả ra, lặp lại 20 lần mổi đợt, ngày làm 3 đơt. Điều này giúp cơ xương chậu co thắt khoẻ hơn, làm cho cơn cực khoái kéo dài lâu và mạnh mẽ hơn
Điều chỉnh các cử động trong quá trình giao hợp
Kiểm soát các mức độ hưng phấn: Khi đạt gần tời cực khoái, dừng lại nhanh chóng và để nó giảm xuống, như thế khoái cảm sẽ tăng giảm như làn sóng, thay vì tăng vọt lên rồi lại mất hẳn.
2. Cực khoái và sức khoẻ
Cực khoái và ung thư: Theo một công trình nghiên cứu tại Nhật công bố vào năm 1990, sau 3 năm quan sát, người ta phát hiện những người đàn ông có tần số cực khoái cao ít bị ung thư hơn. Theo một nhà nghiên cứu người Úc, khi người phụ nữ đạt được cực khoái, hai núm vú sẽ sản sinh ra một loại hormone có tên là ocytocine có khả năng ngăn ngừa ung thư vú.
3. Cực khoái ở phụ nữ. Phụ nữ khó đạt cực khoái hơn nam giới: Các cuộc điều tra nghiên cứu cho thấy phụ nữ khó đạt được cực khoái hơn nam giới. Trong lần quan hệ đầu tiên 76% thiếu nữ không đạt được cực khoái, sau này tỉ lệ này sẽ tăng dần nhờ vào kinh nghiệm.
         Dấu hiệu cực khoái ở phụ nữ: Hành vi của phụ nữ trong lúc đạt cực khoái rất khác nhau: người này rú lên, người kia rên nhè nhẹ; người nọ mỉm cười; lại còn có người ứa nước mắt. Một số dấu hiệu khác thể hiện sự đạt được cực khoái ở nữ giới: núm vú cương cứng, toát nhẹ mồ hôi từ vai đến đùi, đỏ ở vùng mặt và ngực.
        “Vùng G” và cực khoái: Phần lớn phụ nữ đạt được trạng thái cực khoái khi được kích thích “vùng G” (là thể mô xốp nằm quanh niệu đạo của phụ nữ). Khi đạt cực khoái phụ nữ thường tiết ra chất nhầy ở vùng này.
        Tình trạng không đạt được cực khoái ở phụ nữ: là một dạng rối loạn chức năng tình dục. Một số phụ nữ không đạt được cực khoái nhưng họ vẫn có cảm giác vui thích khi quan hệ với người mình yêu. Tuy nhiên đối với một số phụ nữ khác không đạt được cực khoái, và không thỏa mãn quan hệ tình dục là một trong những bi kịch đe doạ hạnh phúc gia đình.
        Nguyên nhân không đạt cực khoái ở phụ nữ: Những nguyên nhân phổ biến: do thiếu sự kích thích âm đạo, do mệt mỏi và yếu sức khoẻ nói chung, tinh thần không thoải mái, stress, bị ám ảnh bởi quan hệ tình dục trong quá khứ (như bị cưỡng hiếp chẳng hạn).
        Sự dễ ly tâm làm cường độ khoái cảm lên xuống trong khi giao hợp
            Một đặc điểm ở phụ nữ là họ thường bị ly tâm trong khi giao hợp. Cường độ hiếu dâm của họ tăng giảm nhiều lần trong khi làm tình. Ở người nam một khi bắt đầu giao hợp thì không còn màng gì đến những chuyện khác. Ở nữ, trong khi làm tình họ lại hay bất chợt nghĩ vể chuyện khác, như quên mua đồ ăn hôm nay, quên giao phó công việc ở sở v.v. Như biểu hiện ở hình bên phải, người nữ có thể có khoái cảm nhưng cần thời gian để lên tới mức cực độ (màu cam), nếu bị ly tâm sẽ tụt xuống (khu màu xanh).
         Một khi ở cường cộ khoái cảm cao, sẽ có cực khoái, nhiều khi may mắn được hưởng trạng thái lập đi lập lại nhiều lần. Phái nam chỉ có cực khoái một lần mỗi lần giao hợp.
        Cực khoái và sinh sản: Những nghiên cứu trước đây cho thấy phụ nữ dường như dễ đạt cực khoái hơn trong thời kỳ rụng trứng và khả năng thụ thai cũng tăng lên vào lúc đạt cực khoái. Từ lâu các nhà tình dục học cũng ghi nhận dưới tác động của sự có bầu, một số phụ nữ đặc biệt nở rộ nhu cầu ái ân, thèm chuyện ấy hơn và vươn tới cực khoái dễ dàng hơn.
4. Những vấn đề liên quan đến cực khoái khác
          Đạt cực khoái đồng thời: Chỉ có 52% đàn ông và 42% đàn bà khẳng định mình đạt được cực khoái cùng một thời điểm với bạn tình của họ.
          Tỉ lệ đạt cực khoái tương ứng với các phương thức: phương thức giao hợp: 95% nam giới đạt cực khoái, phụ nữ là 68%; phương thức kích thích bằng tay: 80% nam giới đạt cực khoái, phụ nữ là 67%; phương thức kích thích bằng miệng: 65% nam giới đạt cực khoái, phụ nữ là 57%.
         Trường hợp chỉ đạt cực khoái khi hành hạ hoặc làm cho đối tượng phải đau đớn khổ sở như chửi rủa, cấu véo, cắn xé, cào cấu, đánh đập, bóp cổ, tra tấn trong khi làm tình gọi làác dâm hay bạo dâm.
         Trường hợp chỉ đạt cực khoái khi bị hành hạ dã man đau đớn gọi là khổ dâm (masochism). Đây là một trường hợp ngược lại với ác dâm.
Vì một số lý do hay trong một số trường hợp, vài người giả vờ cực khoái

Bài 1. Những điều nên biết về cực khoái ở nữ giới. 

Phần 1.  Cảm giác cực khoái ở nữ giới

       Cảm nhận đầu tiên khi được kích thích là sự ấm áp, dễ chịu lan toả toàn cơ thể. Đồng thời, mạch đập tăng lên và đồng tử mở rộng.
Tiếp đến, vùng kín bắt đầu ẩm ướt (tương đương cương cứng ở nam giới). Lý do làm ướt là để bôi trơn âm đạo, chuẩn bị cho cuộc “giao ban”. Cùng thời điểm đó, cơ thể có những phản ứng như sau:
– Âm vật (phần nhạy cảm nhất của cơ thể) sưng lên.
– Môi âm hộ cũng sưng phồng, giúp âm đạo rộng mở, tạo điều kiện cho “xâm nhập”.
– Bên trong, âm đạo mở ra, tạo không gian cho quá trình “đi vào”.
 Điều xảy ra tiếp theo
Khi hưng phấn nhiều hơn nữa, ngực sưng lên một chút và núm vú nhô lên. Hơi thở nhanh dần và bắt đầu thở gấp. Đôi mắt đờ đẫn và chị em có thể liếm môi của mình – mang đến sự hấp dẫn với người bạn đời.
Những nốt ban màu hồng phát triển trên cổ và thậm chí ở ngực.
Cuối cùng
Cuối cùng là đạt được cực khoái. Những phụ nữ có kinh nghiệm mô tả, cảm giác đó giống như niềm phấn khích ồ ạt. Vào lúc đó, nhiều người như phát khóc, thậm chí khóc to. Các cơ trên khuôn mặt và sự co thắt của cơ thể rất mãnh liệt; sau đó là cảm giác thư giãn khoan khoái.

Hiểu về cực khoái trong quan hệ vợ chồng
(Nguồn: tapchilamdep.com)
Nếu muốn “lên đỉnh” một lần nữa cần chú ý những yếu tố:

– Hạnh phúc và thoải mái.
– Đang được kích thích tiếp.
– Biết làm thế nào để có nhiều cực khoái.
Điều này là khác biệt đáng kể giữa nam và nữ. Phần lớn đàn ông không có cơ hội được hưởng cực khoái liên tiếp.  Ngọc Diệp (Theo Netdoctor)-Tin tucxalo.vn
Cực khoái ở nữ giới, đó là hiện tượng phức tạp và khó hiểu. Và đây là 10 điều về cực khoái ở nữ giới mà bạn nên biết.

Bài 1. Những điều nên biết về cực khoái ở nữ giới. 

Phần 2. 10 điều nên biết về CK ở nữ

1.Các nghiên cứu chỉ ra rằng trong khi đàn ông có thể đạt cực khoái chỉ sau 2 phút được kích thích thì ngược lại phụ nữ phải mất từ 15 đến 40 phút để đạt được cực khoái.
 2. Thư giãn là thành phần chính để đạt được khoái cảm ở nữ giới. Vì vậy, nếu bạn đang cố gắng đạt được cảm giác lên đỉnh thì hãy thư giãn. Đừng nghĩ về một ngày căng thẳng đã qua hay những gì bạn phải làm vào ngày hôm sau vì điều này có thể trì hoãn cảm giác của bạn.
 3. Đối với phụ nữ, có thể đạt 2 đến 3 cảm giác cực khoái cùng lúc. Họ hơi khó lên đỉnh nhưng cảm giác đó kéo dài cũng khá lâu.
 4. Phụ nữ có thể đạt cảm giác thỏa mãn khi được kích thích vào hai điểm. Chị em có thể đạt cực khoái khi được kích thích vào “cô bé” hoặc có thể đạt đến tột đỉnh thông qua các kích thích vào điểm G.
 5. Phụ nữ có xu hướng bị kích thích nhiều hơn bởi cái lưỡi hơn là “cậu bé”.
6.Cực khoái sẽ giúp đẩy lùi những trục trặc nho nhỏ bạn gặp phải khi làm “chuyện ấy”.
7. Mặc dù có thể bạn nghĩ rằng có thể điểm G không tồn tại ở nữ giới. Điểm G là một khu vực nhỏ nằm bên trong âm đạo, khi bị kích thích vào điểm G, phụ nữ có thể đạt cực khoái mãnh liệt.
8. Có một số phụ nữ không thể đạt được cực khoái, nguyên nhân là do họ mắc chứng rối loạn chức năng tình dục.
9. Có 2 loại cực khoái ở nữ giới. Nữ giới đạt cực khoái khi được kích thích vào “cô bé”. Sau khi tiếp tục được vuốt ve và hôn, họ có đạt được cảm giác thoải mãn một lần nữa khi điểm G được kích thích.
10. Một số phụ nữ tìm cách để đạt được cực khoái khi thủ dâm bằng cách sử dụng sextoy có chế độ rung hay còn gọi là vibrator. Tuy nhiên, một số chuyên gia thực sự lo lắng về các tác dụng phụ của việc sử dụng vibrator, chẳng hạn như đau hoặc tê ở bộ phận sinh dục. Theo Xinh Xinh

Bài 1. Những điều nên biết về cực khoái ở nữ giới.  

Phần 3. Ẩn số khoái cảm ở nữ giới

             Khoái cảm được xem như một lĩnh vực đầy bí ẩn từ lúc tổ tiên con người xuất hiện trên hành tinh này, là vấn đề luôn thu hút các nhà thần học, triết gia, hoạ sĩ và cả bác sĩ tâm thần. Đó chính là ẩn số của sự khoái cảm tình dục ở cả nam lẫn nữ, nhưng đặc biệt hơn cả là nữ giới.
           Theo một nghiên cứu xã hội học của Đại học Chicago (Mỹ) năm 1999, thì trong khi khoảng 28% nam giới từ 18 đến 59 tuổi có triệu chứng bất lực dù ít hay nhiều, thì ở nữ giới, con số được gọi là “rối loạn chức năng tình dục” lên đến 43%.
An so khoai cam o nu gioi Phụ nữ khoái cảm như thế nào? Tại sao một số phụ nữ không đạt được khoái cảm? Sự lãnh cảm được biểu hiện ra sao? Các bác sĩ giải thích, đạt đến khoái cảm gồm 4 giai đoạn: kích thích, chờ đợi, cực khoái và hoá giải. Cũng tương tự như nam giới, đầu tiên là dồn máu về cơ quan sinh dục với những dấu hiệu đầu tiên giống như ngất nhẹ, âm vật cương cứng, các môi lớn và môi nhỏ phồng lên, âm đạo giãn nở và được bôi trơn. Khi đó, các hormone và các chất trung gian hoá học di chuyển “rầm rộ” trong hệ thần kinh và hệ mạch, dưới sự điều khiển của tuyến dưới đồi (hypothalamus) là nơi chi phối hoạt động của hệ nội tiết.
         Sau đó là cảm giác cực khoái, một cảm giác thần kinh, “ào đến” như một cơn dông. Hệ cơ căng ra và núm vú săn lại. Giai đoạn chờ đợi bao gồm các phản xạ giãn đồng tử, thở gấp, tăng nhịp tim (đến 150 lần/phút), tử cung nâng lên tạo một khoảng trống giảm áp để hút tinh dịch vào. Tiếp đó là cực khoái, do tử cung co thắt (tần suất 0,8 giây), mặt ửng đỏ do hệ mạch máu ngoại vi trên da mặt giãn nở dưới tác động của adrenaline.
          Ở nam giới, giai đoạn cực khoái chỉ diễn ra vài giây khi xuất tinh, còn nữ giới có thời gian cực khoái lặp đi lặp lại nhiều lần và kéo dài trong nhiều phút.
            Các nhà khoa học hiện vẫn chưa giải mã được dây chuyền phản ứng sinh lý của cảm giác này, một trạng thái cảm giác có thể diễn ra ở nhiều mức độ cao thấp khác nhau và ở nữ giới thì chậm hơn và khó “khởi động” hơn ở phái nam. Vấn đề ở nữ giới không nằm ở chỗ họ “được thoả mãn” mà quan trọng hơn là họ phải biết “muốn được thoả mãn”. Do đó, hiện nay, phần lớn các nghiên cứu đều tập trung vào giai đoạn kích thích (giai đoạn 1) nhằm tìm ra một “thần dược” cho phái đẹp. Các thử nghiệm lâm sàng về việc sử dụng Viagra cho phái nữ xem ra không mang lại kết quả. Và các viện bào chế trên thế giới vẫn tiếp tục nghiên cứu.
           Procter & Gamble đang thử nghiệm một loại băng dán cung cấp testosterone (một hormone nam cần thiết cho kích thích tình dục). Miếng băng này được dán lên bụng và có thể giúp kích thích sự bôi trơn âm đạo diễn ra nhanh hơn, làm tăng cảm giác thần kinh. Còn việc thử nghiệm DHEA, một hormone khác đóng vai trò quan trọng trong quá trình lão hoá, đã chứng tỏ nhiều tác dụng tích cực đối với các đối tượng bị mất khoái cảm tình dục, nhưng chỉ tốt cho phụ nữ đứng tuổi.
             Các nhà nghiên cứu thuộc Đại học Arizona cũng có một dược chất khác là melatonan, còn có biệt danh là “Barbie Drug”, giúp tạo ra một dục năng vượt trội, làm ửng da và làm chậm lại quá trình ham muốn… Về phần mình, hãng Palatin Technologies của Mỹ đang thử nghiệm một hoóc môn tác động lên não được đặt tên là PT-141. Khi thử PT-141 trên loài chuột, chuột cái tỏ ra “hăng hái” hơn một cách rõ rệt. Ngoài ra, chưa kể đến các phát minh khác về mặt dụng cụ như Eros CDT, một loại bơm làm gia tăng khả năng dồn máu vào âm vật, hiện đã được Cơ quan quản lý thực phẩm và dược phẩm Mỹ cho phép tung ra thị trường. Hay một chuyên gia gây tê tại bang Bắc Carolina, trong khi nghiên cứu việc điều trị các chứng đau nhức, đã có sáng kiến dùng những điện cực tác động lên tuỷ gai nhằm khởi phát cảm giác về cực khoái cho phụ nữ.
          Còn về mặt tinh thần thì sao? Hẳn nhiên, trạng thái tinh thần, một khía cạnh không có gì liên quan đến sinh lý cả luôn đóng một vai trò rất quan trọng trong khoái cảm của phụ nữ. Chuyên gia tình dục học Jacques Waynberg cảnh báo: “Đây là một cuộc chiến chống lại tự nhiên. Một kinh nghiệm có thể có hoặc không, phụ thuộc vào thực tế mà người phụ nữ đã trải qua, tuỳ thuộc vào các mối quan hệ xã hội, mức độ nhạy cảm và “năng khiếu” của người phụ nữ đó”. Và cũng không thể bỏ qua nền văn hoá mà người đó đã hấp thụ. (Theo Thế Giới Mới)

Bài 1. Những điều nên biết về cực khoái ở nữ giới. 

Phần 4. Thế nào là thiếu cảm giác hay thiếu cực khoái?

         Theo Sheire Hite, một “sư mẫu” của bộ môn tình dục học, không có đàn bà thiếu cảm giác mà chỉ có đàn ông vụng về thôi! Lời phán của nữ tiến sĩ này hơi cường điệu. Sự thật không đến nỗi quá “căng” như thế, nhất là ở ViệtNam. Vì bản năng tình dục là hiện tượng bẩm sinh ở mọi người, không phụ nữ bình thường nào thiếu.  
          Hiện nay ,thiếu cảm giác hay thiếu khoái cảm được nhận định là một sự kém phối hợp giữa não bộ và cơ quan tình dục, cũng giống như trục trặc điện thoại (quay lộn số, chuông không reo, hay chuông reo mà không có người nghe, đang nói chuyện thì bị cúp ngang…). Cùng lắm là bản năng ấy được thể hiện với một hình thức khác, hoặc là một “bản năng chưa được triển khai”, giống như nàng công chúa đang ngủ trong rừng chờ hoàng tử đến đánh thức dậy.
Nhưng cụ thể là thế nào mới được chứ?
          Có lẽ phải bắt đầu bằng một số điều cơ bản. Trước hết, chuyện vợ chồng chủ yếu vẫn là (và phải là) chuyện riêng của hai người với nhau mà người khác (bất kỳ ai) không có tư cách gì, không “mắc mớ” gì phải có ý kiến. Nếu hai vợ chồng thấy được, thấy bằng lòng, thấy thỏa mãn… là được, không cần thắc mắc gì cả.
         Chuyện tình dục thuộc lĩnh vực mà người ta rất ít khi nói thật. Tuyệt đại đa số con người, nhất là người ViệtNam, mỗi khi đề cập đến chuyện đó, thường chỉ nói rất ít hoặc tránh né, không nói gì cả. Những trường hợp “hãnh diện khoe khoang thành tích” hoặc mô tả cụ thể với nhiều ngôn từ “đao to búa lớn” (ở cả nam lẫn nữ) phần lớn là bịa đặt. Thật ra, người nói chỉ muốn tự trấn an, hoặc vẽ ra những tình huống mà trong thâm tâm họ đang mơ ước được hưởng. Những “câu văn tả chân” trong tiểu thuyết hoặc “hư cấu điện ảnh” của các văn hóa phẩm đặc biệt lại còn xa sự thật hơn. Không nên căn cứ vào những thứ ấy để tự cho là thiếu cảm giác, vì “lạc thú gối chăn”, như ông bà ta thường nói, là những cảm giác hoàn toàn chủ quan. Nữ bác sĩ Wolfromm đã rất có lý khi cho rằng, chỉ những phụ nữ nào tự nhìn nhận mình thiếu cảm giác và cảm thấy cần phải thay đổi tình trạng đó thì mới bị coi là thiếu cảm giác.
          Trái với điều mà nhiều người lầm tưởng, khả năng tình dục ở người đàn ông không bao giờ có thể đánh giá bằng “số lần” trong một khoảng thời gian nhất định nào đó. Vì nếu vậy, một người đàn ông có khả năng xuất tinh nhiều lần bằng cách thủ dâm là mạnh lắm hay sao? Tự ái đúng nghĩa của người chồng phải là khả năng thỏa mãn của hai người chứ không phải chỉ riêng một mình mình thôi. Các nhà nghiên cứu nữ cho rằng, nếu các ông “chú ý” đến bà xã hơn một chút nữa thì tình trạng thiếu cực khoái hoặc thiếu cảm giác đã không xảy ra.
Nói như vậy có vẻ đơn giản quá!
           “Chuyện vợ chồng” là sự việc đã có từ ngày con người xuất hiện lần đầu tiên trên trái đất. Nếu không có chuyện đó, nhân loại đã không thể tồn tại đến nay. Nhưng “nó” lại là chuyện đơn giản nhất, đồng thời cũng phức tạp nhất, đa dạng nhất, muôn người muôn vẻ, tùy thuộc vào trình độ văn hóa, văn minh dân tộc… Riêng ở nước ta, hình như các bà ít thắc mắc và tự mình đến bác sĩ để chữa bệnh; hầu hết các trường hợp là do các ông chồng dẫn đến.
Như vậy có thiếu cảm giác chứ? Tất nhiên là có, và cũng rất đa dạng, gồm thiếu cảm giác từng phần, đột xuất, tiên phát, thứ phát (rất thường gặp), hoặc là thiếu cảm giác hoàn toàn (rất hiếm).
Điều trị có khó không? Điều kiện tiên quyết để trị bệnh là phải có ông xã (chính thức hoặc không chính thức) và phải được sự cộng tác hoàn toàn của cả hai người. Nếu được như vậy thì cũng dễ giải quyết. Tuy nhiên, tất cả những chuyện từ nãy đến giờ chỉ là khái quát “vĩ mô”, nếu đi vào “vi mô” thì còn rất lắm chuyện. (Ykhoanet)

Bài 1. Những điều nên biết về cực khoái ở nữ giới. 

PHẦN 5.1. Sex không đến “đỉnh” có hại cho phụ nữ

          Như chúng ta đã biết, sex có lợi cho sức khoẻ, thậm chi người ta còn cho rằng đó là một phương pháp chữa bệnh, gọi là “tình dục liệu pháp” (sex therapy). Song nếu sex nửa vời, không đi đến cùng thì ngược lại, có thể có hại cho sức khoẻ.
         Nếu tách rời khỏi khía cạnh lãng mạn, trữ tình, các nhà khoa học đã có thể làm sáng tỏ lợi ích của các hoạt động tính dục đối với sức khoẻ trên cơ sở sinh lý học và y học. Phần không nhỏ nỗi tuyệt vọng, vỡ mộng, chán chường trong hôn nhân có liên quan đến một cuộc vui không thoả mãn.
           Các nhà sinh học tỏ ra thông thái khi thống kê rằng những người đàn ông Nga trung bình chỉ cần 2 phút 20 giây là có thể lên tới đỉnh (họ gọi là “đạt cực khoái”) trong một cuộc “giao ban”. Đối với phái đẹp thì do bản chất sinh học của giới, đó là một thời gian quá ngắn ngủi. Những khoái cảm do cuộc ân ái mang lại chưa đến cao trào bị kết thúc một cách đột ngột. Quả là… tàn nhẫn.
                Hiện tượng này gần như xảy ra trên toàn thế giới. Bản chất của các thành viên trong phải mạnh là dưới 40, cái tuổi mà những ham muốn tình dục bắt đầu suy giảm, thì mỗi khi trông thấy một phụ nữ khoả thân là họ luôn luôn sẵn sàng bước vào “cuộc chiến” dù đó là một người hoàn toàn xa lạ. Nhưng ngược lại, gần như bất cứ thành viên nào thuộc phái đẹp trên hành tinh lại cần một quá trình khởi động thông qua những hành động âu yếm, vuốt ve để từ từ bước lên đỉnh cao của khoái cảm. Màn dạo đầu này đến lúc “xung” nhất thường kéo dài, có khi đến 50 phút.
            2 phút 20 giây, so với 50 phút, khoảng cách thật lớn và đó là điều đặc biệt cần lưu ý đối với một “giao ban” hài hoà, Đáng buồn là không phải người đàn ông nào cũng biết đến sự khác biệt này. Chính sự khác biệt thuần tuý về giới tính (hoàn toàn không phải tình cảm) đã làm tan vỡ nhiều gia đình và là một trong những nguyên nhân quan trọng của những cuộc ly hôn (có trường hợp đã dẫn đến tự sát chỉ vì sự thiếu tế nhị của người chồng mà người phụ nữ cho rằng mình bị đối xử thô bạo như một nô lệ tình dục).
          Rất may là khoảng 80% nam giới, có thể không hiểu cụ thể sự khác biệt về hài hoà về giới tính nói trên nhưng vẫn có khả năng kéo dài việc thực hiện “nghĩa vụ” của mình trong khoảng 1 giờ kể từ khi khởi sự cho tới những “hoạt động hậu chiến” sau khi rời bỏ đỉnh cao. Tuy nhiên, có những người phụ nữ thấy sự “xả thân” của đối tác như vậy vẫn chưa đủ và theo các bác sĩ sự đòi hỏi quá đáng này là có hại cho những người đàn ông tốt bụng.
          Trong một cuộc “giao ban”, từ những hành động mơn trớn, vuốt ve đầu tiên, bộ não của người phụ nữ ra lệnh cho các tuyến sinh dục sản xuất và tiết vào máu chất hocmon là estrogen để tạo ra sự đáp ứng ớ các cơ quan “có trách nhiệm tham gia”. Khi hàm lượng những hocmon sinh dục lên đến cực đại chính là lúc người phụ nữ đạt cực khoái. Máu lưu thông trong các mạch mạnh mẽ hơn bao giờ hết.
             Huyết áp tăng khiến nó chảy mạnh trong các huyết quản, kể cả những chỗ bình thường máu khó tới và làm sach các thành mạch khỏi những chất lắng đọng. Nếu sự tuần hoàn máu đang ở cao trào mà cuộc vui đã kết thúc do người đàn ông sau khi chiếm được cao điểm (sớm hơn rất nhiều so với cuộc hành trình khó khăn của người phụ nữ) và rút lui ngay sau khi thắng trận, thì chưa nói đến sự thất vọng của người phụ nữ, mà trong cơ thể của họ sẽ xảy ra hiện tượng ứ huyết, tích luỹ những chất có hại và dẫn đến những sự viêm nhiễm không mong muốn.
              Có thể coi mỗi khi đạt cực khoái là một lần tổng về sinh hệ tuần hoàn trong cơ thể người phụ nữ. Song tác dụng này không chỉ ở phái đẹp mà ở cả phái khoẻ. Song có sự khác biệt ở hai giới. Người đàn ông luôn luôn có một thời điểm lên tới đỉnh (trừ khi họ cố tình ghìm lại) , khi xua đuổi ào ạt những tinh binh xuất ngoại, và họ có dịp thanh tẩy được hệ tuần hoàn.
             Còn người phụ nữ, do người đàn ông khởi sự, đã xuất quân ra mà chưa đạt được giai đoạn thần tốc để nhân đó làm vệ sinh cơ thể, lại miễn cưỡng phải rút quân, không kịp dọn dẹp rác rưởi trên đường thì cái hại, nếu cứ tiếp diễn nhiều lần (do sự thiếu quan tâm của người đàn ông đến đối tác của mình) sẽ là một điều rất nguy hiểm. Tuấn Hà (Theo Yoki.ru)

Bài 1. Những điều nên biết về cực khoái ở nữ giới. 

PHẦN 5.2. Dưỡng da và làm đẹp bằng… “chuyện ấy”

Bạn cần một thứ mỹ phẩm giúp làm sáng da, mịn da, làm nhỏ lỗ chân lông, giảm mụn, chống lão hóa? Hãy thường xuyên làm “chuyện ấy”. Không chỉ là thứ gia vị ngọt ngào trong đời sống vợ chồng, sex còn đem lại những hữu ích tuyệt vời cho nhan sắc, sánh ngang với những loại mỹ phẩm làm đẹp hàng xịn nhất!  Điều này ta có thể dễ dàng nhận thấy ở những người có hoàn cảnh “thiếu thốn”, do âm dương không hài hòa, da dẻ của họ tựa như cây thiếu nước và có phần kém tươi mát hơn, dù họ tốn tiền và tốn khá nhiều công chăm sóc… Bạn cứ lặng lẽ, tự để ý thiên hạ là thấy ngay thôi…Vậy nó có những tác dụng làm đẹp nào và cơ sở khoa học của nó ra sao…?
1. Da sáng đẹp. Khi yêu, tim đập nhanh, máu lưu thông nhịp nhàng trong cơ thể, đồng nghĩa với việc cung cấp một lượng oxy lớn cho làn da sáng khỏe mịn màng.
 Khi da nhận được đầy đủ oxy, cũng sẽ tạo nên “phản ứng” hóa học giúp loại trừ những độc tố, hạn chế nguy cơ da xỉn màu, kém tươi sáng.
 2. Làm sạch lỗ chân lông, kiểm soát mụn. Mất cân bằng hormone trong cơ thể ở phụ nữ chính là nguyên nhân của mụn trứng cá. Chuyện gối chăn sẽ cân bằng lại điều này.
Ngoài ra, khi ân ái, cơ thể phải lao động khá nặng nhọc, mồ hôi trên da cũng vì thế mà được tiết ra nhiều hơn, xối đi những bụi bẩn, cặn bã ở lỗ chân lông, cũng là một cách giảm thiểu mụn trứng cá.
Thế nên, những phụ nữ có đời sống tình dục viên mãn thường là chủ nhân của làn da không mụn.
 3. Làm chậm quá trình lão hóa. Nếp nhăn và chấm đồi mồi là những biểu hiện dễ thấy nhất của lão hóa da, cũng là biểu hiện của tuổi tác. Lão hóa ghé thăm làn da từ độ tuổi 20 và thủ phạm chính là do lượng collagen trong cơ thể bị sụt giảm theo thời gian.
 Sex chính là cách để cơ thể sản sinh ra nhiều collagen, giúp da đàn hồi, hạn chế nguy cơ da bị trùng, nhăn. Một người thường xuyên yêu có thể kéo dài tuổi xuân được từ 7 – 12 năm so với những người khác.
 4. Giúp móng tay chắc khỏe. Tưởng như rất không liên quan, nhưng loại hormone được tiết ra trong cơ thể sau quá trình lên đỉnh là loại mỹ phẩm tuyệt vời giúp cho móng tay trở nên chắc khỏe, giảm trừ nguy cơ bị giòn, gãy, dễ vỡ.
 5. Làm mềm da. Khoái cảm kích thích lượng máu lưu thông dễ dàng tới các cơ quan trong cơ thể, đặc biệt có tác dụng nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh, tăng cường độ ẩm cho da, khắc phục hiện tượng da khô.
 Thêm vào đó, quá trình tiết mồ hôi trong khi “hành sự” giúp cơ thể sản sinh ra loại tinh dầu tự nhiên giống như axit linoleic, làm mềm da, hạn chế tình trạng khô da.
 6. Giúp tóc khỏe bóng mượt. Khi lên đỉnh cũng như trong quá trình sản sinh ra hàm lượng lớn hormone oestrogen sẽ giúp tóc trở nên óng mượt.
 Hơn thế nữa, máu lưu thông tuần hoàn tới các kén tóc trong quá trình “về đích” cũng cung cấp cho tóc những dưỡng chất thiết yếu, giúp tóc chắc khỏe, hạn chế nguy cơ gãy rụng.
 7. Gìn giữ vóc dáng. Hoạt động tình dục trong vòng 30 phút giúp cơ thể tiêu hao 200 đơn vị calo trở lên. Các chuyên gia tình dục đánh giá, lợi ích của sex được sánh ngang với lợi ích của các bài tập luyện.
 Trong quá trình lâm trận bạn cũng nên dành tặng bạn tình những nụ hôn cháy bỏng vì nó không chỉ đơn thuần là công cụ giúp cho cuộc yêu thêm mặn mà, nồng cháy mà còn đẩy nhanh quá trình tiêu hao năng lượng. Một nụ hôn mãnh liệt sẽ làm tiêu hao ít nhất 12 calo nhiệt lượng. Và mỗi ngày, chỉ cần 3 nụ hôn, mỗi lần hôn 20 giây sẽ giúp bạn có được vóc dáng chuẩn.
Vào buổi sáng, lượng kích tố sinh dục nam testoren cũng tăng cao nhất vào đây là thời điểm lý tưởng cho một cuộc yêu. Chuyện ấy vào buổi sáng cũng mang lại những ích lợi tuyệt vời cho sức khỏe, có thể thay thế các bài tập thể dục. Theo Lửa Ấm

Bài 1. Những điều nên biết về cực khoái ở nữ giới. 

Phần 6. Vì sao cần phải lên đỉnh: “Yêu” để khỏe mạnh hơn

           Một nghiên cứu ở trường ĐH Wilkes-Barre (Pennsylvania, Mỹ) cho thấy, nếulàm “chuyện ấy” 1-2 lần/ tuần có immunoglobulin A (kháng thể miễn dịch) cao hơn so với những người kiêng khem hoặc ham “yêu” quá nhiều (hơn 3 lần/tuần).
Không những thế, tình dục an toàn và điều độ còn mang lại những lợi ích sau:
 1. Cảm giác thoải mái. Tình dục gia tăng hương vị cho cuộc sống vợ chồng. Âu yếm bạn tình để đạt cảm giác thỏa mãn sẽ tăng cường sức khỏe cho bạn. Vì khi làm “chuyện ấy” bạn đã tiêu tốn một lượng ca-lo, giúp giảm stress và đem lại giấc ngủ ngon.
2. Giảm đau. Kích thích vùng “nhạy cảm” của nàng sẽ tạo ra tác dụng ngăn ngừa cơn đau. Bới khi đó cơ thể giải phóng endorphin, loại hóa chất ở trong não có tác dụng giảm đau.
3. Sống vui, sống lâu hơn. Một cuộc sống tình dục lành mạnh và tích cực sẽ mang lại cho bạn cơ thể khỏe mạnh. Khi thỏa mãn về “chuyện ấy”, chàng nàng sẽ có nhau hạnh phúc bền chặt hơn.
4. Điều hòa hormone. Phụ nữ làm “chuyện ấy” ít nhất 1 lần/ tuần thường có chu kỳ kinh nguyệt đều đặn hơn, có chất estrogen cao hơn. Các nghiên cứu đều cho kết luận làm “chuyện ấy” thường xuyên không chỉ tốt cho mối quan hệ của bạn mà còn tốt cho sức khỏe, cho hoạt động của cơ thể và trí óc.
5. Hãy tận dụng “chuyện ấy”. Phụ nữ giai đoạn mãn kinh cũng nên làm “chuyện ấy” 1-3 lần/tháng để ngăn ngừa chứng teo và khô hạn.
Với nam giới, việc phóng tinh thường xuyên không chỉ cho thấy khả năng tình dục tốt, mà còn có tác dụng giảm thiểu nguy cơ mắc ung thư tiền liệt tuyến. Theo DT- Tapchilamdep

Bài 1. Những điều nên biết về cực khoái ở nữ giới. 

PHẦN 7. Khám phá mới về cực khoái ở phụ nữ

Một nghiên cứu mới phát hiện, đối với phụ nữ, khi được kích thích ở ngực hay ở cơ quan sinh dục thì cảm giác đều được chuyển tới cùng một vùng trên bộ não.
 
Các hình ảnh quét não cho thấy, cùng một vùng não của phụ nữ sẽ “bật sáng” dù họ nhận kích thích ở núm vú hay âm vật hoặc âm đạo. Ảnh: Wiley Publishing
        Việc quét não của những phụ nữ thủ dâm cho thấy, cùng một vùng não của họ sẽ “bật sáng” khi có kích thích ở núm vú hoặc âm vật hay âm đạo. Khám phá này lần đầu tiên đã xác thực điều mà nhiều phụ nữ trải nghiệm, dù đàn ông không tin là có thật rằng: núm vú cũng là một khu vực nhạy cảm hay điểm G của phái yếu.
          Theo tờ Daily Mail, một nhóm nhà nghiên cứu thuộc Đại học Rutgers (Mỹ) đã yêu cầu 11 phụ nữa không mang thai trong độ tuổi từ 23 – 56 thủ dâm trong khi nằm bên trong một máy quét não. Các hình ảnh thu được cho thấy, các khu vực não nhận kích thích chuyển tới trông giống như “một chùm nho” nằm ở giữa và đỉnh não. Ở đàn ông, khu vực này cũng “bật sáng” khi đạt khoái cảm.
        Nhà tâm lý học – tiến sĩ Barry Komisaruk, người đứng đầu cuộc nghiên cứu, nói phát hiện tên có thể lý giải tại sao phụ nữ có thể “lên đỉnh” chỉ nhờ nhận kích thích ở núm vú của họ. Ông cho biết thêm rằng, có 4 dây thần kinh đảm nhận việc truyền dẫn tín hiệu từ bộ phận sinh dục của người phụ nữ lên não bộ.
           Cụ thể là, âm vật phụ thuộc vào dây thần kinh âm hộ, âm đạo sử dụng dây thần kinh vùng chậu trong khi dây thần kinh hạ vị kết nối với cổ tử cung và tử cung. Ngoài ra, cổ tử cung còn sử dụng dây thần kinh phế vị đi qua tủy sống để truyền kích thích và việc này giúp giải thích cách thức những người bị liệt vẫn có thể đạt cực khoái.
         Theo tiến sĩ Komisaruk, một lý giải khác ít thuyết phục hơn nhưng cũng cần cân nhắc cho câu hỏi “tại sao núm vú cũng là điểm G ở phụ nữ?” có liên quan đến việc cho con bú. Kích thích núm vú sẽ giải phóng ra hoóc môn oxytocin – chất thường tiết ra trong quá trình sinh nở và làm cho tử cung co rút lại, do đó gây ra cảm giác trong não bộ.
        Nhóm nghiên cứu Komisaruk cũng phát hiện, cực khoái sẽ ảnh hưởng đến một khu vực lớn của não bộ và rằng không có phản ứng tiêu chuẩn nào đối với quan hệ tình dục.
Tiến sĩ Komisaruk hy vọng, ngoài việc giúp những người không thể đạt cực khoái có thể học được cách làm thế nào để “lên đỉnh”, kết quả nghiên cứu của ông và các cộng sự sẽ góp phần giải mã các bí mật lớn hơn của bộ não.

Bài 2.  Để đạt được cực khoái trong tình dục

PHẦN 1. Thế nào là CK.

         CK là một cảm giác thích thú của thể xác, cao cấp nhất của loài người, bằng sự kích thích trực tiếp hoặc gián tiếp các vùng trọng yếu trong quá trình sinh hoạt tình dục. Có 2 loại CK, đó là CK nông và CK sâu. CK nông hay còn gọi là CK âm vật – cửa âm đạo, bằng sự kích thích âm vật trực tiếp và gián tiếp qua môi lớn – môi bé và các vùng lân cận, với cường độ thật nhẹ nhàng, liên tục và tăng dần, người nữ có cảm giác lâng lâng thích thú khó tả.
        Để đạt được CK này, người nữ phải tập trung cao độ, chú ý lên phần âm vật, nằm im, duỗi thẳng chân, chỉ cần một lơ đễnh là sẽ không thành công, sự kích thích lên âm vật nhẹ nhàng, liên tục, kéo dài sẽ kết thúc bằng sự co thắt ngoài ý muốn của nền âm đạo. Cơn CK này đã được 2 nhà nghiên cứu Masters–Johnson đánh giá cao và đưa ra định nghĩa, đó là: “Sự đột nhiên ý thức của miền khoái cảm tình dục, khu trú trong vùng âm vật nhưng lan tỏa lên phía trên, tới vùng xương chậu”, đó là bước thứ nhất; bước thứ hai được Masters-Johnson xác định: “ Một cảm giác nóng bừng lan tỏa đi từ khung chậu ra khắp người” và bước thứ ba: “Âm hộ và các bộ phận sinh dục trong khu vực rung lên nhè nhẹ.
        Đó là những co thắt bất giác và kèm theo những cảm giác tràn đầy hạnh phúc. Số rung động này từ 3 đến 12 đợt, tùy theo chất lượng và cường độ khoái cảm lúc đạt đỉnh điểm; nếu từ 2 đến 5 nghĩa là khoái cảm trung bình, nếu từ 6 đến 12 là khoái cảm cực độ, người phụ nữ hoàn toàn thỏa mãn”. Giai đoạn co thắt này mỗi cơn cách nhau khoảng 0,8 giây, lỗ cổ tử cung hé mở để tiếp nhận tinh trùng và trở lại bình thường sau 30 phút.
           CK sâu, còn gọi là CK của điểm G, xuất hiện sau nhiều phút kích thích, để đạt được CK này thường được kích thích bằng dương vật hay bằng tay, tạo sức ép lên vùng Fascia de halban (tương đương điểm G). Điểm G được đặt theo tên của bác sĩ sản khoa người Đức tên là Grafenberg, người đã mô tả điểm này vào năm 1950, cho một vùng nhạy cảm còn gọi vùng Fascia de halban. Điểm G hay Grafenberg’s spot điểm này thật nhỏ kích thước bằng hạt đậu, khi được kích thích có thể dãn rộng bằng ngón tay (khoảng 2cm), nằm ngay mặt trước thành âm đạo, ở vào khoảng 3-5cm tính từ lối âm đạo vào.
Có hai tư thế để đạt được CK sâu:
- Người nữ nằm ngửa, đùi gập lại, cẳng chân giơ lên, người nam đưa dương vật vào ở tư thế quỳ.
- Người nữ nằm phía trên, hơi ngửa ra phía sau giữa hai đùi của chồng và chủ động tạo kích thích cho đến khi đạt CK.
           CK sâu thường có cảm giác nhanh, gay gắt, ngay lập tức khi kích thích đúng lúc và có cảm giác như phóng một ít dịch, và cảm giác buồn tiểu sau CK, đặc biệt CK này nhanh chóng đáp ứng với những lần kích thích tiếp theo, còn CK âm vật sau đáp ứng người nữ có cảm giác mệt và phục hồi chậm hơn. Những tiêu chuẩn khách quan đạt được CK ở nữ: màu đỏ giới tính biểu lộ rõ ở mặt, ở lồng ngực, sau đó mờ dần. Toát nhẹ mồ hôi từ vai đến đùi, sự cương cứng núm vú, khi cương cứng núm vú và vòng thẩm màu bao quanh núm vú xẹp xuống báo hiệu CK đã hết; trong đó sự cương cứng núm vú là “nhân chứng” tốt để đánh giá mức độ đạt được CK.
          Các bước để đạt được CK. Phương Tây có câu: “ Nhứt lưỡi, nhì râu, tam tay, tứ nó”, còn theo tác giả thì “Nhất lưỡi, nhì tay, tam qui, tứ củ”.
              Tất cả đều theo nguyên tắc là “nhẹ nhàng, liên tục và tăng dần”, nếu trường hợp người nữ chưa tiết dịch đủ để tạo cảm giác, thì nam giới cần chủ động hỗ trợ thêm chất bôi trơn như KY, nhất là động tác tay – âm vật hay củ – âm vật…, vì âm vật ở trên cao dù có tiết dịch nhiều cũng không có độ trơn ở âm vật.
               Tóm lại, tạo được CK ở nữ giới là một nhu cầu tất yếu trong đời sống sinh hoạt vợ chồng, là một hành vi văn hóa, một nghệ thuật say đắm lòng người, một khía cạnh của hạnh phúc, nam giới cần có trách nhiệm để tạo hương vị cho cuộc đời, là yếu tố để nam giới có đủ tự tin, thoát khỏi sự mặc cảm, tự ti thậm chí buồn chán và thất vọng. BS. CKI Trần Quốc Long, suckhoe&doisong

BÀI 2 . PHẦN 2. Làm thế nào để nàng đạt cực khoái?

          Cực khoái là một cảm giác mà cả Adam lẫn Eva đều muốn hướng tới khi cả hai đang cùng chăn gối? Đàn ông là người luôn luôn chủ động để cả hai đi đến được cảm giác đó.Vậy liệu đàn ông có biết cách để tạo hưng phấn đó cho phụ nữ?
Nàng cong lưng lên kèm theo những tiếng rên rỉ khe khẽ….Khi làm cho cô ấy quằn quại đến như thế thì điều đó có nghĩa là bạn đã chinh phục thành công cô gái của mình .Nhưng đã có khi nào bạn nghĩ rằng nàng đang giả vờ không? Và nếu nàng thật sự có cảm giác đó thì bạn lại thắc mắc làm thế nào để chinh phục nàng thêm một lần nữa? Nếu bạn đã từng thắc mắc như thế hoặc muốn chắc chắn cô ấy đã đạt được cực khoái thì hãy thử nghiệm những lời khuyên sau đậy của Xinh Xinh nhé!
1. Xịt một chút xạ hương
 Khứu giác là giác quan mạnh nhất trong 5 giác quan của con người khi nói đến chức năng tình dục bởi hai lí do.
Lí do thứ nhất, khi bất kì vật gì có mùi hương kích thích tố sinh dục nam, nó sẽ đẩy ham muốn tình dục ở người phụ nữ vào guồng quay rất nhanh. Phấn thơm trẻ em cũng có một tác dụng tương tự nhờ việc kích hoạt “trung tâm hương thơm ” ở bộ não phụ nữ.
Thứ hai, bởi vì khứu giác, tình dục và các trung tâm ghi nhớ nằm trong cùng một phần trong bộ não của chúng ta.Chính hương thơm sẽ kích thích cho ấn tượng lưu lại lâu hơn trong trí não. Khi nhận được một luồng xạ hương tỏa ra từ cơ thể bạn, cô ấy sẽ xúc động mạnh mẽ hơn trước tác động của mùi hương.
2. Làm cho bàn chân của cô ấy ấm lên
            Liệu các chàng trai có biết rằng phụ nữ thích để đôi bàn chân của họ kẹp vào giữa đôi chân của người tình. Bởi thế nếu bạn muốn làm cho cô ấy hoàn toàn đê mê và thoải mái hơn bao giờ hết, hãy sưởi ấm đôi chân cho cô ấy. Có một điều mà có thể bạn đã không thể nhận ra được đó chính là việc sưởi ấm đôi chân cho cô ấy sẽ làm tăng khả năng cô ấy đạt được cực khoái. Theo những nhà khoa học của trường Đại Học Groningen ở Hà Lan, tỉ lệ đạt cực khoái có thể lên tới 30% nếu bạn áp dụng phương pháp này.
             Nếu bạn muốn một cảm giác khác gợi tình hơn, hãy mát xa đôi bạn chân của cô ấy với một chút gel làm ấm, bạn sẽ thấy được tác động diệu kì của nó, đặc biệt nên tập trung vào mặt dưới ngón chân cái, đây là một vị trí được kết nối với “vùng dưới” của nàng. Hơn nữa, môi, tay, chân và cơ quan sinh dục là những phần chiếm không gian lớn nhất trong bộ não của con người. Trong đó, bàn chân và cơ quan sinh dục nằm kề nhau, giúp chúng chia sẻ thông tin tình dục.
3. Tập trung vào điểm 10h và 2h
            Khi bạn đã tiếp cận được tới vùng kín của cô ấy, cô ấy vẫn muốn bạn “tiến sâu” vào “cô bé” hơn. Khi đầu lưỡi của bạn tiếp cận với âm vật của cô ấy hãy chú ý tập trung vào điểm 10h và 2h. Sau đó nhẹ nhàng đẩy lưỡi xuống dưới “cánh cửa” cô bé, bạn sẽ nghe được tiếng cô ấy rên rỉ trong sung sướng. Để là người nắm giữ thế trận, bạn hãy nằm ngửa ra, đặt cô ấy dạng chân trên mặt bạn và chống tay vào tấm ván đầu gường và tự điều khiển mọi hoạt động, cứ thế cô ấy sẽ có thể dễ dàng đạt được cực khoái.
4. Hôn lên mạn sườn bên phải của cô ấy
           Khi bạn chạm vào mạn sườn bên phải sẽ làm cho cô ấy “tan chảy” nhanh hơn là chạm vào mạn sườn bên trái. Có lẽ là bởi vì bán cầu trái của bộ não điều khiển những bộ phận bên phải trên cơ thể chúng ta và đấy chính là vị trí lô gic có thể nói lên tất cả. Tuy nhiên, hãy chắc chắn rằng những cử chỉ của bạn phải thật sự mềm mại ngay cả khi bạn đang hôn hay vuốt ve cô ấy.
         Và bây giờ đã đến lúc bạn nên áp dụng những lời khuyên này của chúng tôi. Với tất cả những mẹo đó bạn sẽ thấy làn da của cô ấy đang dần đỏ lên, đồng tử mắt giãn ra và toàn thân run lên trong sung sướng và rồi cứ thế cô ấy sẽ chủ động đẩy cơ thể mình về phía bạn cho tới khi đạt được cực khoái. Theo Askme

BÀI 2. PHẦN 3. Đưa nàng lên đỉnh bằng lời khen

          Một trong những tác nhân giúp nàng nhanh chóng lên đỉnh đó chính là những lời tán dương và khen ngợi. Nếu biết cách ra khen tinh tế và sáng tạo trong lúc đang “cùng” nàng thì bạn sẽ được chiều chuộng hết mình. Dưới đây là một vài gợi ý nhỏ để bạn tham khảo:
1. Anh thích cơ thể em
              Theo Askmen, câu nói này có một sức mạnh ghê gớm. Không có một phụ nữ nào lại chưa bao giờ lo lắng về thân thể mình, đặc biệt khi ở trong trạng thái nude. Thậm chí ngay cả những siêu mẫu hàng đầu thế giới cũng ngất ngây khi nghe ai đó khen tặng mình. Thứ duy nhất để giữ nàng ngoan ngoãn trong cánh tay là bày tỏ sự ngưỡng mộ trước vẻ đẹp thân thể cô ấy và muốn được chiều chuộng nó. Cô ấy sẽ thấy thoải mái hơn để mặc cho bạn khám phá nó.
Nên nói lúc nào: Trước khi cuộc giao ban bắt đầu và trong lúc ân ái.
Đưa nàng lên đỉnh bằng lời khen
2. Em thật giỏi trong chuyện này
           Một người đàn ông thông minh luôn gia tăng được cái mình muốn bằng cách tán tụng vào việc nàng đang làm cho mình. Phái yếu chẳng thể nào bỏ qua những lời khen tặng vì thế, nói ra cảm xúc của mình trước hành động của nàng là cách khá hiệu quả.
           Bạn hài lòng thế nào, nàng làm bạn điên đảo ra sao… tất cả như đang kích thích mạnh vào bản năng của cô ấy. Thúc đẩy sự tự tin trong tình dục và biến nàng hoang dã trên giường sẽ làm cho cả hai phấn khích hơn.
Nên nói lúc nào: Đợi đến khi bạn cảm thấy thực đê mê thì hãy thốt ra những lời này.
3. Anh không thể buông em ra được
Giống như một con hổ không thể để con mồi thoát, câu nói như một dòng điện kích thích mạnh vào niềm hứng khởi của nàng. Mọi phụ nữ đều muốn bạn tình công nhận vẻ khêu gợi và hấp dẫn của mình vì thế nên mạnh dạn đề cập đến chuyện đó tự nhiên.
Bất cứ đối tác nữ nào cũng đều thấy mình nóng bỏng, ham muốn hừng hực khi đối tác nam nói rằng đang cuồng si cô ta đến mức nào.
Nên nói câu này sau khi “cuộc mây mưa” kết thúc vì nói trước có thể khiến nàng lo lắng. Ngoài ra cũng có thể thì thầm vào tai nàng khi đang ở nơi công cộng như xe buýt, tàu điện ngầm cùng với những va chạm nho nhỏ chẳng hạn.
4. Em thật gợi tình
Bày tỏ niềm đam mê với một phần nào đó trên cơ thể phụ nữ là chiêu mà rất nhiều anh chàng từng áp dụng. Khen ngợi bộ ngực và tỏ vẻ hạnh phúc khi được diện kiến nó. Cũng có thể nhân đôi niềm tự hào cho nàng bằng lời tán tụng vòng 3, đôi môi, hoặc bất cứ chỗ nào bạn cho rằng nó đẹp đẽ và “ngon lành”. Hoan cảm trỗi dậy và bạn sẽ được hưởng lợi từ niềm hưng phấn đó.
Nên nói câu này khi nào: Sau khi đã được thưởng ngoạn và đụng chạm.
5. Hai ta thật hòa quyện
Lời khen tặng này có ma lực đặc biệt, gợi lên sự quyến rũ và khoái lạc hay bất cứ thứ gì nàng đang thèm khát. Sự vừa vặn về thể xác, hài hòa về tinh thần giúp tình dục thăng hoa. Nàng sẵn sàng tan chảy trong vòng tay bạn.
Nên chân thật trong lời nói vì nếu thái quá thì sẽ cản trở sự thân mật của hai người. (Chi Anh)

Bài 3. Các bước để đạt ‘cực khoái’ kéo dài 

PHẦN 1

         Rất nhiều cặp đôi luôn mơ ước một lần đạt ‘‘cực khoái kéo dài’’, nhưng không phải ai cũng nắm được kỹ thuật để tận hưởng những ‘’cơn sóng’’ khoái cảm liên tục đó.
          Theo nghiên cứu của các chuyên gia tình dục, những người được trải qua các cơn cực khoái kéo dài có xu hướng lạc quan, yêu đời và tận hưởng cuộc sống nhiều hơn, họ cũng trở nên dễ chịu hơn và bao dung hơn trong mối quan hệ của mình.
            Một cơn cực khoái kéo dài có thể giữ được trong hàng chục phút hoặc hàng giờ, đem lại cảm giác sung sướng với những xúc cảm mãnh liệt cho các cặp đôi. Dưới đây là một số mẹo nhỏ giúp đạt cực khoái kéo dài:
       1. Học cách thư giãn. Các cặp đôi thường có cảm giác căng thẳng, hồi hộp trong khi “quan hệ”, điều này không có lợi cho việc đạt cực khoái. Bạn cần kiểm soát hệ thần kinh của mình trong màn dạo đầu trước khi “lâm trận”. Ngoài ra, cần để đầu óc thư giãn, loại bỏ các suy nghĩ không cần thiết khỏi đầu, điều này sẽ giúp bạn tập trung vào cảm giác cực khoái.
           2. Trang bị kiến thức. Càng hiểu biết nhiều về cơ thể, về giới tính và phản ứng tình dục thì bạn càng đạt được khoái cảm tốt bấy nhiêu. Hãy chuẩn bị cho mình nhiều kiến thức về tình dục cũng như các kỹ thuật “đốt cháy” bạn tình.
          3. Đầu tư cho màn dạo đầu. Các chuyên gia khuyên rằng để đạt cực khoái kéo dài thì bạn không nên tiếc thời gian, hãy chăm sóc bạn tình thật chu đáo, vuốt ve những “điểm nóng” và một số bộ phận nhạy cảm trên cơ thể để lấy cảm hứng. Hãy chú ý tới những phản ứng trên cơ thể của “đối tác” để cả hai cùng phối hợp nhịp nhàng. Ngoài ra, hãy tập trung năng lượng của cơ thể từ vòng ba trở xuống, bạn sẽ thấy được những kết quả đáng ngạc nhiên.
                 4. Luyện tập thể thao. Một phần quan trọng không kém để đạt cực khoái kéo dài là thường xuyên luyện tập cho phần cơ của khung xương chậu. Điều này không chỉ giúp cơ thể dẻo dai hơn mà còn giúp đẩy mạnh những cơn cực khoái. Bên cạnh đó, hãy đảm bảo hai bạn sẽ không làm nhau đau hay không thoải mái bằng cách sử dụng một số biện pháp hỗ trợ như dầu bôi trơn.
         Hãy nhớ rằng, cực khoái kéo dài không giống như thức ăn nhanh và bạn không thể đạt được nó ngay lập tức. Thay vào đó, hãy từ từ thực hiện từng bước một giống như luyện tập một môn thể thao. Phan Anh (theo TOI)

Bài 3. Các bước để đạt ‘cực khoái’ kéo dài 

PHẦN 2. Làm sao để thỏa mãn nàng?

Đó là câu hỏi đặt ra cho hơn 40.000 quý ông ở 42 nước khác nhau. Và kết quả là có 7 bước để đưa được người tình “lên mây”
1. Đừng để nàng phải chủ động
        Khi đang cùng tham dự một buổi tiệc hay liên hoan, bạn bắt gặp ánh mắt của nàng từ tận góc bên kia phòng, vậy đừng bắt nàng chờ đợi lâu mà hãy tới bắt chuyện. Theo bà Nikki Hayia, biên tập viên mục Tình dục của Men’s Health Hy Lạp cho biết: “Phụ nữ thích một người đàn ông hiểu rõ anh ta cần gì, nhất là nếu điều anh muốn là chính người con gái đang đứng trước mặt.”
          Nên dùng vài tư thế để thể hiện sự tự tin của bản thân về khả năng chiều ý nàng trên giường. Nếu đang ngồi, hãy mở rộng hai chân một chút, đầu ngẩng cao, hơi ưỡn ngực ra, và nhớ giữ lưng thẳng. Còn nếu đứng, nên hướng phần ngực về phía nàng ngay cả khi đang quay sang nói chuyện với người khác. Lặp lại hành động của nàng để gây sự chú ý. Nếu nàng uống thì hãy nhấp một ngụm rượu. Nàng đổi tư thế đứng, hãy bắt chước y hệt. Khi hai bên đã hiểu ý nhau, hãy tiếp cận nàng ngay.
2. Quyến rũ nàng ngay từ giây phút đầu
          Màn vuốt ve “khởi động” là việc bạn cần đầu tư nhiều thời gian nhất và sớm nhất. Không nên bắt nàng cứ chờ đợi, càng lâu thì khả năng “lên đỉnh” của nàng càng ít đi. Cũng đừng quên tán tỉnh nàng mọi lúc mọi nơi, khi nàng đang làm việc ở công ty, đang đi trên đường, hay khi đang phải tiếp khách tại nhà.
           Bà Birgit Ehrenberg, chuyên gia tình dục người Đức tiết lộ: “Đôi khi để quyến rũ nàng chỉ cần một email hay tin nhắn sexy, hay một nụ cười thôi. Điều quan trọng là bạn phải gây cảm hứng cho nàng.” Khi hai người bên nhau, cần chú ý không nên “vồ vập” ngay vào những nơi nhạy cảm của nàng, mà thay vào đó hãy luồn tay vào tóc nàng khi hôn, “dạo quanh” vùng tai của nàng, hay đơn giản là hôn lên mắt nàng. Với phụ nữ, sự kết hợp giữa vuốt ve nhẹ nhàng và thỏa mãn tình dục là rất quan trọng.”
3. Đánh thức mọi giác quan của nàng
       Hơn 30% người tham gia cuộc khảo sát ước mình có thể quyến rũ và thỏa mãn người phụ nữ của mình tốt hơn và nhanh hơn. Bí quyết là: Cảm hứng tình dục là tổng hợp của rất nhiều cảm xúc khác, vì thế hãy cố gắng khơi gợi ít nhất 3 giác quan của nàng cùng một lúc. Marta, một luật sư người Ý chia xẻ “Cũng như khi làm bánh ấy, phải có bột mì, đường và trứng thì bánh mới ngon.
            Chuyện ấy cũng thế.” Lần gần gũi tới, hãy kéo nàng tới trước gương để nàng được chứng kiến tận mắt cảnh bạn hôn lên cổ nàng, vuốt ve cơ thể nàng. Có thể bật bản nhạc nàng hay nghe, rắc mùi hương nàng thích và bày một đĩa hoa quả kèm chocolate bên giường. Cách an toàn và hiệu quả nhất là massage cho nàng. Nếu bạn khéo tay thì thử gội đầu cho nàng xem. Mùi hương từ dầu gội và sự xoa bóp nhẹ nhàng sẽ kích thích cảm giác của nàng hơn.
4. Kéo dài thời gian cho “chuyện ấy”
           Càng chú ý để đưa nàng “lên đỉnh”, thì khả năng thành công của bạn càng cao. Hãy quan tâm tới phản ứng của nàng trong quá trình ân ái. Nàng có biểu hiện thích thú không? Có bật lên những từ cảm thán như “ôi, a” không? Ông Beregszászi, cũng là một chuyên gia tình dục ví von “Tình dục thăng hoa giống như lái xe một chặng đường dài. Bạn biết đích đến, nhưng phải tập trung vào con đường trước mặt, chỗ nào cần rẽ trái, đoạn nào rẽ phải. Chỗ nào được đi nhanh, nơi nào hạn chế tốc độ. Phải thật chú tâm thì mới có kết quả như ý.”
5. Thử một số tư thế mới
            Không nên chỉ theo thói quen “truyền thống”, mà đôi khi hãy thử một vài cách mới để “hâm nóng” cho tình yêu. Có điều cần phải được bạn tình đồng ý đã. Dưới đây là hai trong số nhiều cách giúp có thể “khai thác” điểm G của nàng dễ nhất.
6. Tiếp cận từ phía sau
Nói nàng nằm sấp xuống giường, nhẹ nhàng nâng phần hông nàng lên. Hãy cử động chậm rãi. Cách này khiến việc chạm vào điểm G dễ dàng hơn.
7. Tư thế ngồi
           Bạn ngồi bệt trên giường hoặc sàn nhà, dang rộng hai chân, hơi ngả người về phía sau 15 độ và chống tay xuống. Để nàng ngồi áp người vào bạn và đỡ nàng ngả về đằng sau. Khi đó đầu gối của nàng gập lại và gần chạm vào vai bạn. Ông Mahinder Watsa, chuyên gia người Ấn Độ cho biết “Tư thế này khiến cả hai nhìn rõ được bộ phận sinh dục của nhau, sẽ kích thích cảm giác hưng phấn hơn bình thường.”

BÀI 3. PHẦN 3. Làm sao để chàng đê mê vì sung sướng?

           Những nơi nào trên cơ thể chàng thì nên đặc biệt quan tâm và nên quan tâm đến chúng như thế nào
1. Tai. Ngoài môi ra thì tai là một bộ phận mà nam giới cực kì thích thú khi được bạn tình hôn và thì thầm vào. Tai tập trung khá nhiều dây thần kinh xúc giác, vì vậy khi hôn vào tai chàng, hãy tập trung vào vành tai, thỉnh thoảng có thể cắn nhẹ vào, chàng sẽ ngất ngây vì sung sướng trong những cảm xúc đó. Đừng quên thốt ra những câu khen ngợi khả năng làm tình của chàng, chắc chắn một lời nói thốt ra khi gần tai sẽ thú vị hơn một lời nói bình thường của bạn.
2. Đầu, ngực của chàng
Đừng nghĩ rằng đây chỉ là nơi nhạy cảm nhất của phụ nữ. Đàn ông cũng rất thích được phụ nữ thám hiểm vùng này. Hãy bắt đầu bằng việc cù, gặm, và nhấm nháp đầu ngực của chàng, tiếp đó hãy dùng tay vân vê chúng. Dù nó chỉ là hai điểm rất nhỏ nơi chàng thôi nhưng nó lại mang lại hiệu quả không ngờ mà đàn ông rất thích thú khi được như vậy. Còn nếu bạn vẫn cảm thấy quá khó trong việc chăm sóc chàng như vậy? Hãy nghĩ đến việc anh ấy đã chăm sóc vòng 1 của bạn như thế nào và làm lại như vậy. Anh ấy sẽ vô cùng hạnh phúc vì điều đó.
3. Và tất nhiên là “cậu nhỏ” của chàng
Hãy bắt đầu bằng việc dùng tay vân vê thám hiểm “cậu nhỏ”, khi mà chàng đã bắt đầu đê mê trong những cảm xúc thăng hoa thì khẽ dùng miệng hôn vào “chỗ đó” của anh ấy. Hãy nâng niu và quý trọng vùng đặc biệt nhạy cảm này vì nó rất dễ bị tổn thương. Người phụ nữ thông minh là người giỏi trong việc hôn vào “cậu nhỏ” của nam giới. Hãy chú ý đến từng động tác nhỏ của bạn khi hành sự bởi khi chăm sóc vùng này của chàng là bạn đã thể hiện tình yêu tha thiết mà bạn dành cho anh ấy. Adrian Colesberry, nhà tâm lý học đưa ra cho bạn lời khuyên.
4. Và cách mát xa chuyên nghiệp là
- Hãy bắt đầu từ chính nơi cao nhất của chàng, đó là đầu và thái dương. Dùng tay của mình ấn vào hai thái dương của anh ấy để giúp chàng chống lại những mệt mỏi và căng thẳng. Bên cạnh việc xoa bóp thái dương, bạn cũng có thể nhổ tóc bạc, vuốt tóc, vuốt ve khuôn mặt của anh ấy đẻ tạo cảm giác thoải mái cho chàng.
- Di chuyển xuống vùng thắt lưng của anh ấy, sau đó là đến vùng tay, rồi phía sau lưng của chàng. Hãy xoa bóp vai và lưng anh ấy theo hình chữ U, thỉnh thoảng thay đổi bằng cách chà xát tay mình lên lưng chàng, bạn cũng có thể thay đổi bằng những cách khác như: khẽ cấu, véo hay dùng tay băm nhẹ nhàng trên vai chàng.
- Hãy kết thúc với đôi bàn chân của anh ấy. Đầu ngón chân là nơi bạn cần thiết phải tập trung chăm sóc. Từ đầu ngón chân, hãy di chuyển xuống phía gót chân và cứ thế lặp lại. Mỗi lần như vậy là bạn đã khiến chàng ngất ngây trong những cảm giác mới lạ. (EVA)

Bài 3. Các bước để đạt ‘cực khoái’ kéo dài 

PHẦN 4. Các kiểu quan hệ vợ chồng

          Các kiểu quan hệ vợ chồng sau đây có thể giúp cho đời sống tình dục của bạn được viên mãn hơn. Có rất nhiều yếu tố tác động tới chuyện “yêu” của hai vợ chồng nhưng bạn có thể gạt bỏ tất cả với những tư thế mới lạ, hấp dẫn… Hãy khám phá các kiểu quan hệ để tìm ra tiếng nói chung cho vợ chồng bạn.
4.1. Những tư thế yêu “hiệu quả”
 Nghiêng một bên
Những anh chàng thích nằm kề sát bên nhau luôn khao khát được biết rõ cảm giác của nàng, chuyên gia ngôn ngữ cơ thể Jan Hargrave nói, “tư thế tình dục này mang lại sự thân mật cao, chứng tỏ anh chàng rất nhạy cảm và ngọt ngào”.
 Từ đằng sau
Bạn luôn cảm thấy được bao bọc, chăm sóc từ anh chàng mạnh mẽ và tự tin này. Tuy nhiên, đôi khi anh ta có thể lạnh lùng, xa cách, “ở tư thế đó, bạn không thể nhìn vào mắt nhau, như vậy chàng sẽ không cảm thấy bị để lộ cảm xúc của mình”, Hargrave giải thích.

Tư thế truyền thống
Hargrave cho rằng: “Những anh chàng thích ở trên nàng thường làm mọi việc theo sách vở, chứng tỏ chàng là một người chung thủy, biết yêu đương và sẽ không làm bạn thất vọng”. Nếu bạn thích sự ổn định và dịu dàng, chàng thuộc tuýp này sẽ phù hợp với bạn.
 Phụ nữ ở trên
Theo cuộc khảo sát tình dục vào tháng 8/2005, 53% đàn ông thích tư thế do người phụ nữ làm chủ. Hargrave giải thích hiện tượng này là: “Những anh chàng vui đùa này luôn mong được giải trí, nhưng họ cũng biết để tâm chú ý. Họ làm bạn hài lòng là ưu tiên số một, vì vậy họ thích tư thế mà giúp bạn đạt khoái cảm tốt nhất”.
4.2. Tư thế “yêu” theo độ tuổi
 Từ 18 – 29
Đối với cả hai vợ chồng, đó là thời kỳ thử nghiệm. Họ ân ái rất thường xuyên, mặc dù thỉnh thoảng tỏ ra thiếu kinh nghiệm. Nhiều cặp không sống chung với bố mẹ nên có thể tự do trong các tư thế.
Dường như lứa tuổi này thích hợp với mọi thử nghiệm. Trước hết người chồng trẻ cần biết cách kìm hãm sự xuất tinh để mang lại cực khoái cho vợ. Lúc này người chồng sung sức nhất, còn người vợ thì thích được vuốt ve.
Để chậm xuất tinh, cần áp dụng tư thế “trái”, cho phép người chồng vuốt ve và kích thích vợ. Ở tư thế này, cơ thể người chồng thẳng góc với vợ. Trong lúc “hành sự”, người chồng có thể dùng tay kích thích “tam giác mật” và toàn thân vợ. Tư thế này rất tốt vì cả hai có thể thoải mái hôn và vuốt ve nhau.
 Độ tuổi 30 – 39
Đối với nhiều cặp vợ chồng, lứa tuổi này là ranh giới của sự làm tình khéo léo hơn. Người chồng nắm chắc thủ thuật kiềm chế cực khoái của mình, mặc dù nó không thường xuyên xảy ra như 10 năm trước. Người vợ ở vào thời kỳ sung mãn nhất về phương diện tình dục. Cô ta có đủ kinh nghiệm và tự tin để thỉnh thoảng chủ động tận hưởng khoái cảm. Các tư thế “vợ ở trên” cho phép nàng điều khiển được nhịp điệu của cuộc vui. Người vợ cũng được tự do hơn nếu quay lưng lại phía chồng. Người chồng cần nằm ngửa để tạo thế chủ động cho vợ.
 
Độ tuổi 40 – 49
Ở tuổi này, người đàn ông cảm thấy khả năng tình dục yếu đi, mặc dù người vợ vẫn đòi hỏi cao. Vì vậy, người đàn ông cần chất lượng và thời gian của sự kích thích. Lúc này kích thích có tác dụng như làm tình. Có thể áp dụng kiểu “đàn ông từ phía sau vợ”.
 Độ tuổi 50 – 59
Thích hợp nhất là kiểu “đàn ông ở trên”. Tất nhiên điều đó không có nghĩa là tư thế này không được áp dụng lúc hai người còn trẻ.
Việc đưa “cậu nhỏ” vào quá sâu có thể gây đau đớn hoặc khó chịu đối với người nữ đã mãn kinh. Vì vậy, nên áp dụng kiểu tiếp xúc “bề mặt”.
 Độ tuổi 60 trở lên
Mặc dù nhu cầu tình dục còn cao nhưng cơ thể của cả hai đã kém mềm dẻo và kém sức chịu đựng. Cần tăng cường những cái hôn, sự ôm ấp, vuốt ve. Thích hợp nhất là các tư thế giúp hai người nhìn thấy mặt nhau.
4.3. Các quy tắc vàng khi “yêu”
 Nếu thực sự yêu nhau thì hai người sẽ cố gắng thay đổi cách làm tình trong suốt cuộc đời. Việc đổi mới các tư thế chỉ là một phần của kinh nghiệm tình dục chung. Vì vậy cả hai đều cần nhớ tới những điều sau:
 1- Thường xuyên gần gũi nhau. Ôm hôn là hai việc không thể thiếu của sự quan hệ, nhưng chúng cũng có tính độc lập.
 2- Bạn muốn được đối xử thế nào thì hãy đối xử với bạn tình như vậy. Mọi người đều thích được khen và nhận quà. Nói ra một lời tốt đẹp, ngọt ngào thì chẳng khó gì mà lại thu về được rất nhiều thứ.
 3- Càng hòa hợp về tính tình thì càng dễ hòa hợp về tình dục.

 4- Nếu có bị thất bại thì cũng là điều tất nhiên, vì phụ nữ sẽ có sự thông cảm và chia sẻ với người đàn ông của mình.
 5- Cần có óc hài hước để giải tỏa nhiều vấn đề nảy sinh trong tình dục.
 6- Nếu gặp trục trặc thì phải gặp bác sĩ ngay.
 7- Cần cởi mở và tìm mọi cách để được thỏa mãn và làm bạn tình thỏa mãn.
 8- Dù bận đến đâu cũng đừng xao nhãng chuyện quan hệ vợ chồng. Nếu có thể, thỉnh thoảng hãy tổ chức một ngày hoặc một tuần nghỉ phép để dành riêng cho hai người.

Bài 3. Các bước để đạt ‘cực khoái’ kéo dài 

PHẦN 5. Bí quyết để nàng hài lòng trong mỗi cuộc ‘yêu’.

Không cần sử dụng những chiêu đặc biệt mới có thể khiến nàng “phát điên” trên giường. Những việc đơn giản sau sẽ giúp các quý ông tự tin bước vào cuộc “yêu” và làm quý bà của mình hài lòng.
Dưới đây là 10 mẹo đơn giản đưa ra trênAskmen.
1. Đừng ích kỷ
Trong từng cử chỉ, bạn nên quan tâm tới sự hài lòng, thỏa mãn của nàng, đừng đòi hỏi nàng phải “thưởng” ngay cho bạn tại trận. Chắc chắn không ai muốn sự cố gắng chỉ tới từ một phía, nhưng hãy tặng nàng một đêm trọn vẹn chỉ bởi bạn muốn nàng thực sự thỏa mãn. Nàng sẽ thấy mình đặc biệt và hiểu bạn muốn nàng được hạnh phúc. Một lúc khác, nàng sẽ đáp lại bạn bằng một đêm “tới bến”.
2. Chú ý những điểm nhạy cảm
Đừng chỉ dừng lại ở bộ ngực và “cô bé” của nàng nếu bạn muốn nàng thực sự thỏa mãn. Đó là những điểm nhạy cảm nhất, nhưng còn những điểm khác trên cơ thể nàng cũng cần được quan tâm, chiều chuộng: tai, kheo chân, vế đùi, lòng bàn chân và miệng. Hãy xoa bóp nhẹ nhàng cơ thể nàng với tinh dầu mátxa, bạn sẽ thấy hiệu quả của nó.
3. Đừng do dự
Phụ nữ luôn thích được khen ngợi. Vì vậy nếu nàng trông thật gợi cảm, hãy khen nàng. Những lời khen của bạn sẽ kích thích để nàng nhanh chóng đạt được trạng thái hưng phấn. Bạn có thể thể hiện sự ngưỡng mộ đối với vẻ đẹp của nàng mà không cần nói lời nào. Một nụ hôn mãnh liệt bất ngờ sẽ khiến mọi thứ được bắt đầu.
4. Tìm sự trợ giúp
Những thứ như đồ chơi, dầu bôi trơn và tinh dầu mátxa sẽ giúp cuộc “yêu” thêm nóng bỏng miễn là cả hai đều cảm thấy thoải mái. Có rất nhiều loại tinh dầu xoa bóp, dầu bôi trơn và bao cao su có thể giúp bạn lâm trận bách chiến bách thắng. Dùng tinh dầu mátxa sẽ khiến cơ thể nàng ấm nóng và cuộc “giao ban” thêm mãnh liệt. Bạn chỉ cần nhẹ nhàng nhen lên ngọn lửa yêu đương trong nàng.
5. Lên lịch
Sự ngẫu hứng rất cần thiết trong tình dục nhưng đặt lịch trước cũng rất quan trọng. Thi thoảng, hai bạn hãy gác mọi thứ sang một bên để cùng nhau say đắm trong cuộc yêu và bỏ lại những lo toan bên ngoài phòng ngủ. Nó sẽ giúp hai bạn có những phút giây hạnh phúc vô bờ và thêm thân mật, gắn bó với nhau. Bạn chỉ cần nói trước cho nàng biết rằng bạn muốn được ở bên nàng trên chiếc giường ấm áp.
6. Đừng gây áp lực
Bạn phải phân biệt sự khác nhau giữa việc hỏi nàng có muốn thử điều gì mới lạ và việc gây áp lực để nàng buộc phải làm những điều bạn muốn. Đẩy lùi những giới hạn của cả hai trong chuyện “yêu” là rất thú vị và đáng để thử, nhưng bạn phải nhận ra khi nào thì nên dừng lại. Buộc nàng làm điều nàng không thích sẽ giết chết sự hưng phấn của nàng.
7. Thuộc lòng bài học cơ bản
Trước khi bạn thử một tư thế, kỹ thuật hay không gian mới, hãy nắm vững nguyên tắc cơ bản. Đừng nghĩ mình chắc chắn sẽ thành công. Hãy tìm hiểu xem điều gì có tác dụng với phụ nữ nói chung rồi thử áp dụng với nàng. Cách tốt nhất để biết sự cố gắng của bạn có thành công không là hỏi nàng cảm thấy thế nào.
8. Giảm tốc độ
Thường phụ nữ thích bạn “yêu” từ từ và chậm rãi. Bạn hãy dành thời gian để nàng có được cảm giác hưng phấn. Hãy để nàng đạt được cực khoái với nhịp điệu riêng của nàng.
Nếu bạn thấy khó để kìm tốc độ lại, hãy sử dụng loại bao cao su có chứa tinh dầu Benzocaine, nó có tác dụng trong việc giúp bạn kiểm soát tốc độ, thời gian lên đỉnh và cho nàng thời gian để bắt kịp bạn.
9. Trò chuyện
Trò chuyện là điều rất quan trọng trong cuộc “yêu”. Hãy hỏi nàng muốn gì, cảm thấy thế nào và làm thế nào để bạn có thể khiến nàng hài lòng. Bắt đầu khởi động bằng cách nói chuyện vềchuyện ấy có thể là điều tuyệt vời để kích thích nàng.
10. Vệ sinh cơ thể
Mùi cơ thể tự nhiên rất cuốn hút, nhưng không ai muốn ngủ với người đàn ông nặng mùi. Hãy giữ vệ sinh sạch sẽ, đặc biệt trước khi “lâm trận”. Nếu có thể, hãy tắm hoặc vệ sinh qua vùng kín một cách nhẹ nhàng trước khi vào cuộc. Nàng sẽ muốn gần gũi nếu bạn thơm tho, sạch sẽ. Đừng quên cắt tỉa râu tóc gọn gàng nhé. Hồ Bích Ngọc

Bài 3. Các bước để đạt ‘cực khoái’ kéo dài 

PHẦN 5. Qui tắc ích kỷ để “lên đỉnh”

              Trong chuyện ái ân, phụ nữ cần phải ích kỷ một chút, nghĩ cho mình một chút mới là cách làm cho cả hai hạnh phúc. Nếu quí cô hoàn toàn thụ động, mặc chàng làm gì thì làm, chàng sẽ rất mau chán và có cảm giác như mình là kẻ đi cưỡng bức, hoặc nghĩ quí cô đã chán mình… Ích kỷ ở đây là có sự đòi hỏi cho riêng bản thân mình, quyền và lợi ích để được “lên đỉnh” của chính mình… Phái mày râu công nhận rằng, họ chào đón tính ích kỷ lành mạnh ở phụ nữ. Vì sao họ chào đón và qui tắc về tính ích kỷ lành mạnh của phụ nữ là gì ?
1. Đàn ông ủng hộ điều đó. Muốn cực khoái, hãy ích kỉ! Họ nhận thấy Eva ích kỷ luôn năng động và tích cực. Các nàng sẵn sàng vào cuộc “yêu” mà không câu nệ thời gian biểu, có thái độ cộng tác và không khắt khe với những thử nghiệm đổi mới. Chẳng có Adam nào muốn từ chối một bạn tình như thế. Các chàng còn gọi họ là “Eva của ước mơ”.
Chúng ta vẫn thường nhầm rằng, “tột khoái” là cảm giác mà người phụ nữ tìm kiếm, đồng thời cô ấy phải “chuyên chở” đến cho cả bạn tình…Trở nên ích kỷ trong ân ái, điều đấy có nghĩa : + Bạn đang muốn tình dục + Bạn muốn có bạn tình + Bạn muốn có “tột đỉnh”. Động cơ này hoàn toàn đúng với tự nhiên. Sự ích kỷ này không đáng để 2 bên phải phán xét.
Hãy nghĩ nếu chúng ta không chăm lo cho mình, liệu bạn tình có làm hộ ta việc đó không? Chính cái lúc phụ nữ chúng ta hăng hái giành hoan cảm cho mình thì người nam cũng được thúc mạch kích thích. Nhịp tim họ rạo rực hơn, họ cống hiến những tác động tương hỗ, tạo một vòng tròn sinh khí khép kín luân chuyển nhịp nhàng.
2. Quy tắc ích kỷ lành mạnh. “Tình dục xuất sắc – đó là sự đồng nhất của liên minh hai người ích kỷ”. Dưới đây là những quy tắc để một Eva có đủ liều lượng ích kỷ lý tưởng.
1- Hãy làm những gì bạn cảm thấy dễ chịu
2- Học cách nhận hoan cảm để khiến Adam sung sướng
3- Hãy cởi mở với chàng về những khát khao thầm kín, cố gắng biến mong muốn bí mật đó thành hiện thực.
4- Nếu có gì làm bạn không thích, cần nói luôn chứ đừng để trong lòng
5- Đừng quá thẹn thùng
6- Cần cảm thấy tự do và thả lỏng. Đừng tạo ranh giới, nên theo nguyên tắc: “nếu cả hai cùng đồng nhất thì không có gì là cản trở”
7- Không bao giờ tạo hoan cảm giả
8- Đừng đổ lỗi cho nhau nếu “tột đỉnh” không đến. Hãy coi đó như một điểm dừng tạm thời.
9- Học làm một  Eva mềm mỏng, tình dục không phải là nơi thể hiện cá tính rực lửa.
10- Đôi khi cần nhấn nút tắt “bộ não tỉnh táo” và  tận hưởng thể xác thuần túy.
11-  Nên có những giai đoạn ngủ “chay” để cả hai lấy lại năng lượng.
Một lưu ý nhỏ với Eva: ranh giới gói ích kỷ của bạn kết thúc, đúng ở nơi bắt đầu gói ích kỷ của Adam. Theo Lửa Ấm

Bài 3. Các bước để đạt ‘cực khoái’ kéo dài 

PHẦN 6. Càng “yêu” nhiều, quí cô càng hưng phấn và ngược lại

Càng “yêu” nhiều, bạn càng thèm khát. Rất đơn giản, những ký ức ngọt ngào càng khiến bạn muốn tái hiện lại những cảm giác đó. Nhưng điều ngược lại cũng xảy ra, nếu bạn càng kiêng “nó”  lâu, thì bạn càng quên cảm giác ấy, thậm chí: chai lỳ, mất phản xạ, bị bệnh lãnh cảm… Phụ nữ cần cảm giác gần gũi và yêu thương để muốn làm chuyện ấy, còn đàn ông thì ngược lại, coi chuyện ấy là cách thể hiện tình yêu. ”Tự sướng” không chỉ dành cho đàn ông… Gồm 16 điều phụ nữ nên biết trong “chuyện ấy”.
1. Mỗi phụ nữ đều có một tư thế làm tình yêu thích. Đừng ngại ngần, hãy thử những kiểu mới, kết hợp, thay đổi, tìm ra tư thế khiến bạn thỏa mãn và luôn có thể lên đỉnh khi muốn.
2. Tư thế đó có thể thay đổi. Có thể lúc còn trẻ bạn có cơ thể dẻo dai hơn và tạo được những tư thế yêu thích, nhưng giờ đây bạn lại muốn có sự gần gũi sâu sắc với chàng. Những gì bạn mong muốn sẽ thay đổi theo thời gian. Hãy chú ý vào cảm xúc của mình và thích nghi với con người mới.
3. Đàn ông không phải là máy soi lỗi. Chính bạn mới là người luôn săm soi cơ thể mình xem có khiếm khuyết gì không. Trong lúc hoan lạc, các hoóc môn trong cơ thể đàn ông trỗi dậy khiến họ chỉ tập trung vào khoái cảm chứ chẳng nhìn ra những cái bạn cho là không đẹp. Hãy bỏ qua sự mặc cảm đó và bạn cũng sẽ hứng thú như chàng.
4. Sex không chỉ diễn ra trên giường êm đệm ấm. Bạn có thể sẽ muốn làm chuyện ấy trên sàn nhà, trong buồng tắm, trong ôtô. Hãy khám phá. Chẳng có gì xấu hổ khi tận hưởng thú vui chính đáng.
5. Mọi người cũng chẳng làm chuyện ấy nhiều hơn bạn. Không có một mức chuẩn nào để mọi người phấn đấu đạt tới, không có con số bao nhiêu lần một tháng để thấy rằng bạn “bình thường”. Chỉ có một câu hỏi bạn cần trả lời: Bạn đã thỏa mãn với những gì đã có chưa?
6. Càng yêu nhiều, bạn càng thèm khát. Rất đơn giản, những ký ức ngọt ngào càng khiến bạn muốn tái hiện lại những cảm giác đó. Nhưng điều ngược lại cũng xảy ra, nếu bạn càng kiêng sex lâu, thì bạn càng quên cảm giác của nó như thế nào.
7. Tự sướng không chỉ dành cho những người cô độc. Trước tiên, nó hoàn toàn vui thú. Thứ hai, bạn càng có được khoái cảm thì bạn càng muốn bạn tình tham gia cùng mình.
8. Lo lắng về cực khoái càng đẩy nó đi xa. Khi đầu óc bạn chỉ quanh quẩn với ý nghĩ: Ôi nó không xảy ra… hãy tập trung… anh ấy lại không làm được… điều gì xảy ra với mình thế này?… như thế là bạn đang vận động trí não, chứ không phải cảm nhận cơ thể. Hãy tập trung vào những cảm giác tuyệt vời đang diễn ra với cơ thể mình. Và điều gì đến sẽ đến.
9. Đôi khi cái cơ thể bạn cần nhất là một giấc ngủ. Một đêm chay tịnh không có nghĩa là mối quan hệ của bạn đã băng giá. Nó thường xảy ra khi bạn có con, công việc căng thẳng hay cần nghỉ ngơi. Hãy thư giãn, và bạn sẽ có năng lượng cho những đêm sau.
10. Không cần phải chờ cảm hứng. Nếu bạn cứ chờ cái cảm giác thôi thúc khiến bạn muốn xé toang quần áo anh ra, thì có khi bạn phải chờ rất lâu. Nhưng nếu chỉ cần đơn giản quyết định vào cuộc, khoái cảm của bạn sẽ tự khắc đến.
11. Tập kegel là chìa khóa. Những bài tập này giúp làm khỏe cơ xương chậu, giúp bạn kiểm soát tốt hơn khi làm tình và tăng cường cực khoái. Để tập luyện, hãy co cơ âm đạo, như mỗi lần bạn nhịn tiểu, rồi lại thả ra.
12. Đau khi giao hợp là không bình thường. Nếu đôi khi thấy khó chịu là do bạn quá căng thẳng hay chưa có đủ màn khởi đầu, nhưng bạn thường xuyên đau mỗi khi quan hệ tình dục thì cần phải đi khám. Nó có thể đơn giản là bị viêm nhiễm đường tiết niệu.
13. Các món đồ có thể trợ giúp bạn. Những chiếc lông, gối ôm, hay khăn bịt mắt có thể khiến bạn vui cười và làm tăng thêm cảm hứng.
14. Sex là cách chàng thể hiện tình yêu. Người ta vẫn nói rằng phụ nữ cần cảm giác gần gũi và yêu thương để muốn làm chuyện ấy, còn đàn ông thì cần chuyện ấy để cảm nhận sự yêu thương, gần gũi. Nhiều anh chàng không giỏi trong giao tiếp và với họ sex là một cách hiệu quả để thể hiện tình cảm. Nếu lần tới chàng muốn bù đắp cho bạn bằng sex, thì hiểu rằng đó là món quà chàng muốn tặng bạn.
15. Cho dù bạn muốn ôm ấp và thèm ngủ thế nào sau khi làm chuyện ấy, thì vẫn phải dậy và đi tiểu. Như thế bạn sẽ không bị viêm đường tiết niệu.
16. Chàng có thể đã ngáy khi bạn từ phòng tắm ra. Sau một quá trình lao động mệt nhọc, cơ thể của chàng cần nghỉ ngơi, đồng thời các hooc môn gây buồn ngủ ào tới. Vì thế, chàng sẽ không thể kiềm chế được cơn ngủ. (Vnexpress)

Phần 7. 10 mong muốn đơn giản của Eva với chàng

             Được chồng chia sẻ việc nhà, được ăn một bữa tối do bạn đời nấu hay có cảm giác mình được ông xã lắng nghe thực sự… là những điều rất giản dị mà chị em nào cũng thầm mong.
        Theo Yourtango, những điều mà phụ nữ mong muốn trong một mối quan hệ thực sự rất đơn giản:
        Tôn trọng. Bằng hành động cụ thể, hãy thể hiện cho “nửa kia” thấy bạn luôn tôn trọng ý kiến, nghề nghiệp, sở thích, bạn bè, ngoại hình và cả tâm hồn cô ấy. Bạn không cần phải đồng ý với tất cả những gì nàng nói hay làm nhưng hãy biểu lộ sự ghi nhận và đánh giá cao của bạn với những điều đó. Theo sau nguyên tắc vàng này, hãy đối xử với chị em như cách bạn muốn được họ đối xử với mình: luôn chân thành, thẳng thắn, tử tế và chu đáo.
Sex: Tất nhiên, phụ nữ cũng thích “chuyện ấy”. Nhưng, nhớ rằng, với phụ nữ, tình dục thường đi liền với tình yêu. Vì thế, hãy quan tâm đến nhu cầu tình cảm của nàng, cũng đừng quên “khuấy động” cô ấy bằng những vuốt ve, âu yếm nhẹ nhàng.
         Lãng mạn: Một buổi tối đi dạo trên bãi biển. Vài ánh nến lung linh trong căn phòng ngủ vợ chồng… những điều này đều không quá khó nhưng các chàng trai thường chẳng để ý đến. Hãy đối xử với người phụ nữ của bạn như với một người tình nóng bỏng, kể cả khi cô ấy đã là vợ bạn. Những buổi tối hẹn hè, nụ hôn say đắm như lần đầu tiên… tất cả những điều này sẽ làm phái đẹp luôn thấy mình được yêu và tình cảm họ dành cho “nửa kia” cũng sẽ mãi nồng nàn.
         Đơn giản hơn, hãy mua hoa tặng vợ mà không vì bất cứ lý do gì. Không cần 100 bông hồng, mà chỉ cần 10 bông, thậm chí một bông cũng đủ làm họ mỉm cười hạnh phúc.
          Thời gian: Tất nhiên, phụ nữ thừa hiểu rằng, một mối quan hệ không thể chỉ có rượu vang và hoa hồng và họ cũng không đòi hỏi điều ấy. Đơn giản, họ cần người đàn ông của mình dành thời gian ở bên cạnh họ, đối xử với họ như với một người quan trọng nhất. Những lời yêu, những món quà hay các lá thư… cũng là một cách khác để họ cảm nhận được sự hiện diện của bạn bên mình.
Và một điều rất quan trọng nhưng rất nhiều nam giới đều quên, hay cố quên, đó là giúp đỡ chị em việc nhà. Nếu bạn về sớm hơn vợ, tại sao lại không hút bụi phòng khách, hay dọn dẹp bếp, cho đồ bẩn cho vào máy giặt? Đó cũng là một cách dành thời gian cho “nửa kia” của mình.
Bữa tối: Bạn có thể không giỏi nấu nướng và có khi còn chẳng biết luộc một quả trứng thế nào cho chín. Nhưng nếu sau một ngày làm việc mệt nhoài, được thưởng thức món bạn nấu, thì dù tệ đến đâu, cũng khiến người phụ nữ của bạn vô cùng hạnh phúc bởi điều đó thể hiện rằng bạn đã luôn nghĩ đến nàng và muốn làm điều gì đó cho cô ấy. Đó sẽ là một ngày tuyệt vời của cả hai.
Giao tiếp: Phụ nữ là những người thích được trò chuyện. Nàng biết bạn yêu nàng nhưng còn tuyệt hơn nếu cô ấy nghe được bạn nói ra điều ấy. Họ cũng rất nhạy cảm và dễ đổ vỡ. Họ luôn mong được lắng nghe và được khen ngợi. Nếu bạn nghĩ vợ mình thật gợi cảm, hãy thể hiện điều ấy cho cô ấy biết. Nói với cô ấy rằng nàng rất đẹp. Khi phụ nữ cảm thấy tự tin vào bản thân, họ thường sẽ có những hành động rất đáng yêu.
Ngôn ngữ có khả năng kỳ diệu. Bạn đừng quên nói lời cảm ơn với người phụ nữ của mình khi nàng nấu đồ ăn sáng hay đưa các con đến trường. Đừng ngại công nhận nàng tháo vát, dọn dẹp sạch sẽ nhà cửa. Bạn không cần phải luôn đặt nàng ở vị trị hàng đầu, chỉ cần để người phụ nữ của bạn hiểu rằng bạn biết những cố gắng của họ và luôn trân trọng tất cả.
Chung thủy: Điều này không có nghĩa là một nhịp sống buồn chán và luôn có thể đoán trước. Hãy luôn thể hiện cho người phụ nữ của mình biết bạn luôn dành tình yêu và sự ủng hộ cho họ. Hãy để họ thấy bạn thật xứng đáng để họ đặt trọn vẹn tình cảm và niềm tin.
Gắn bó. Điều này có ý nghĩa về mặt tinh thần chứ không phải là một bản cam kết “tôi đã kết hôn”. Bạn không cần phải thích tất cả mọi thứ “nửa kia” thích (họ sẽ lo lắng một chút nếu bạn như vậy) nhưng hãy thể hiện sự quan tâm của bạn đến những niềm đam mê của nàng hay công việc của cô ấy. Hãy lắng nghe thực sự khi cô ấy trò chuyện với bạn. Phụ nữ không nói chỉ để nghe lại âm thanh của mình. Họ muốn kết nối với bạn. Bạn cũng đừng quên quan tâm đến những điều nho nhỏ liên quan đến cô ấy, như biết tên người chồng của cô bạn thân của vợ hay những món cô ấy ghét.
Hài hước và khiêm nhường: Điều này không có nghĩa là bạn luôn phải cố nặn những câu chuyện cười hay tạo trò giải trí với nàng. Hãy pha trò ngay những nhược điểm của bản thân. Những anh chàng biết tự phiếm mình luôn khiến người khác nể phục và cánh chị em yêu mến.
Thách thức: Điều này không phải là tạo ra những trục trặc trong quan hệ của hai người. Đơn giản, bạn hãy tạo ra sự bất ngờ trong cuộc sống lứa đôi và luôn khiến “nửa kia” thấy bạn mới mẻ, đầy hấp dẫn và khiêu khích, đừng biến mình thành người đàn ông lười biếng và cẩu thả với vô vàn các thói quen xấu. Vương Linh

Bài 4. 10 mẹo giúp bạn đạt đến cảm giác cực khoái bùng nổ. 

             Nghiên cứu chỉ ra rằng những người đã được trải qua những cảm giác cực khoái bùng nổ và kéo dài thì nhìn cuộc sống dưới một lăng kính vui vẻ hơn, trở nên xinh đẹp hơn và thoải mái hơn trong các mối quan hệ. Một cảm giác cực khoái bùng nổ có thể kéo dài nhiều phút hoặc nhiều giờ, đem lại cảm giác hưng phấn ở cường độ ngày càng tăng.
Dưới đây là những mẹo nhỏ giúp bạn có được cảm giác cực khoái bùng nổ:
1.    Thật sự nhận ra sự thích thú của mình: Nếu bạn thực sự muốn có được cảm giác “trên mây” đó thì bạn phải gạt đi mọi sự lo lắng ra khỏi đầu trước khi và trong khi quan hệ. Và điều này phụ thuộc vào việc bạn đã sẵn sàng để cùng chăn gối với một ai đó hay chưa. Và một khi đã sẵn sàng thì bạn không nên cho phép bất kì sự lo lắng nào làm ảnh hưởng đến cảm giác thỏa mãn của bạn khi trên giường.
Nếu bạn thực sự muốn có được cảm giác “trên mây” đó thì bạn phải gạt đi mọi sự lo lắng ra khỏi đầu…
2.    Học cách thư giãn: Nhiều đôi có xu hướng đẩy cao tốc độ khi đạt đến cảm giác sung sướng, điều này sẽ không dẫn đến cảm giác cực khoái bùng nổ. Bạn phải để cho hệ thống thần kinh chi phối trong khi âm vật bị kích thích. Điều này sẽ giúp bạn giảm được tốc độ và tận hưởng được sự thích thú.
3.    Hiểu biết: Khi bạn càng biết nhiều về cơ thể của mình, về giới tính, và quan hệ tình dục thì bạn càng nhận ra được mọi cảm giác đang ngự trị trong mình. Bởi thế bạn phải hiểu biết thật nhiều về chuyện chăn gối, những kĩ thuật nào mà bạn cần có.
4.    Dành thời gian để tận hưởng sự thích thú: Nhiều đôi thường phát ra những tiếng rên rỉ khe khẽ hay chạm vào những điểm nóng của nhau để kích thích lẫn nhau. vuốt ve cho phép bạn nhận thức được năng lượng đang dần bùng nổ trong cơ thể và sẽ làm bạn mê mẩn suốt cả buổi.
5.    Chạm tới sự hưng phấn đê mê:  vuốt ve cho phép bạn nhận thức được năng lượng đang dần bùng nổ trong cơ thể và sẽ làm bạn mê mẩn suốt cả buổi. (Ảnh minh họa)
Bạn có thể chỉ cho người bạn tình thấy rõ rằng bạn đang trong cảm giác cực khoáibằng cách nói cho anh ấy biết những gì bạn sắp sửa làm. Thể hiện rõ mọi phản ứng trên cơ thể sẽ giúp bạn nắm bắt được cảm giác.
6.    Học cách chuyển đổi năng lượng: Nếu bạn muốn cho đầu mình ‘bớt nóng” đi, thì bạn hãy chuyển mọi năng lượng xuống chiếc háng của mình. Điều này sẽ giúp bạn nhận được mọi cảm giác bùng nổ. Thêm vào đó,nó sẽ giúp bạn hài hòa hơn trong những phản ứng tình dục.
7.    Là một người truyền đạt thành công: Để thổi phồng mọi thứ lên, có thể bạn phải cần phải có  sự thay đổi để tăng cường sự thích thú của bạn thân. Bạn cũng có thể yêu cầu sự phản hồi từ anh ấy. Trong cả hai trường hợp, bạn nên yêu cầu nhiều hơn để giúp bạn cảm thấy vui vẻ hơn.
8.    Phát triển cơ khung xương chậu: Thường xuyên luyện tập cơ PC sẽ giúp hai bạn hòa hợp với nhau hơn. Và nó cũng giúp bạn đạt được cực khoái cao nhất.
9.    Sắm những chất bôi trơn: Khi hai bạn đã “yêu” được một khoảng thời gian khá dài, để tránh sự cọ sát, cơn đau và cảm giác không thoải mái bị gây ra khi hai người đang quan hệ thì bạn nên sử dụng một loại chất bôi trơn để tạo ra sự uyển chuyển.
10.    Kết hợp với các phương pháp tập luyện: Cảm giác cực khoái bùng nổ không giống như thức ăn nhanh. Không thể chỉ hài lòng ngay lập tức rồi sau đó bỏ quên mà thay vào đó bạn phải tiếp cận với những công cụ khác giúp bạn đạt được cực khoái cao hơn, ví dụ như luyện tập thể thao. (Theo Xinhxinh)

BÀI 5. 5 phút cùng nhau “lên đỉnh”

              Đôi khi chuyện gối chăn – một nhu cầu sinh lý có thể mang lại cảm giác hạnh phúc và rất hữu ích cho sức khỏe – lại bị cuộc sống tất bật với bao công việc đẩy xuống hàng dưới cùng của danh sách những công việc cần làm.
         Quả thật là nghịch lý! Vì bạn không có thời gian ư? Không đâu, bạn vẫn có thể duy trì quan hệ vợ chồng khăng khít và nâng tâm trạng của mình lên nếu biết thực hành “quan hệ” nhanh. Nếu chỉ có 5, 10 hoặc 15 phút, với một vài ý tưởng thú vị dưới đây của nhà tư vấn Louise O’Connell (Anh, bạn vẫn có thể có cuộc sống lứa đôi hạnh phúc.
 Chuẩn bị tốt, 5 phút vẫn đủ
 ”Lên đỉnh” chỉ trong năm phút là mong muốn chính đáng, thể hiện tình cảm giữa hai người và khả thi. Tuy nhiên, chuyện phòng the thường “đòi hỏi” người nữ nhiều thời gian hơn đối tác. Để đạt được vậy, cả 2 người, đặc biệt là người thuộc phe kẹp tóc nên có sự chuẩn bị trước.
 Bắn tin nỗi lòng mình.  Trước “thời điểm vàng” dành cho chuyện phòng the, bạn hãy tạo một hoàn cảnh đặc biệt rồi gửi một tin nhắn “khiêu khích” nói cho nửa kia biết bạn muốn gì và muốn người ta sẽ làm gì cho bạn.
 Nghĩ về những gì khiến bạn ham muốn.  Chớ mong đợi một cuôc ái ân đầy đủ lớp lang mà hãy nghĩ về những gì khiến bạn “phấn khích và ham muốn”. Chẳng hạn như vòng tay anh ấy ôm giữ bạn, nụ hôn ở cổ dành cho bạn hoặc chỉ là ánh nhìn khao khát của người ấy trước bạn.
 Nhớ kịch bản hạnh phúc đã có.  Hãy dành một ít thời gian nghĩ về một kịch bản gối chăn thú vị, ví dụ như một phiên “nóng” và hạnh phúc mà bạn đã trải qua trước đó, xem những hình ảnh gợi cảm hoặc đọc một vài đoạn truyện, sách gối chăn gợi ham muốn nơi bạn…
Dẫn đường.  Hướng dẫn đôi bàn tay của người ấy thám sát, “hâm nóng” những vùng nhạy cảm trên cơ thể bạn…
 Theo nhà tư vấn Louise O’Connell, chỉ cần ghi nhớ và dành một ít thời gian thực hiện tốt vài điều nhỏ nhặt nhưng hữu ích nêu trên, dù bận rộn mấy, chắc hẳn cặp đôi của bạn vẫn cò được những phút giây nồng ấm và hạnh phúc. (Theo NLĐ)

Bài 6. Phụ nữ cũng khổ vì “lên đỉnh” sớm

         Một số phụ nữ cũng gặp vấn đề phiền toái khi “lên đỉnh” quá sớm trong quan hệ, tương tự như đàn ông, theo nghiên cứu của các nhà khoa học thuộc Bệnh viện Magalhães Lemos (Bồ Đào Nha).
          Tiến sĩ Serafim Carvalho và cộng sự tại Bệnh viện Magalhães Lemos ở Porto đã tiến hành một cuộc khảo sát qua thư với 850 phụ nữ Bồ Đào Nha có độ tuổi từ 18 đến 45. Những phụ nữ này được yêu cầu trả lời một bảng hỏi về mức độ lên đỉnh của họ trong khi quan hệ tình dục và ảnh hưởng của vấn đề này.
          Kết quả, chỉ có 510 phụ nữ hồi đáp thư của nhóm khảo sát. Trong số này, 40% phụ nữ thừa nhận từng gặp vấn đề lên đỉnh sớm hơn mong đợi trong khi quan hệ tình dục. 14% phụ nữ cho biết họ thường xuyên đạt cực khoái sớm và khoảng 3% phụ nữ phàn nàn họ cảm thấy thất vọng vì luôn lên đỉnh quá sớm.
 ”Vấn đạt cực khoái quá sớm khiến phụ nữ cảm thấy phiền toái và bực bội”, tiến sĩ Serafim Carvalho, người đứng đầu nghiên cứu, cho biết trên Live Science. “Chúng tôi nghĩ vấn đề này cũng nghiêm trọng tương tự chứng xuất tinh sớm ở đàn ông.”
        Một phụ nữ thương xuyên gặp vấn đề lên đỉnh sớm viết trong thư: “Tôi cảm thấy lo lắng và bực dọc tương tự như cảm giác của đàn ông mắc chứng xuất tinh sớm. Tôi đạt cực khoái rất nhanh và sau khi lên đỉnh, tôi không còn hứng thú để tiếp tục quan hệ. Điều này khiến bạn trai của tôi rất thất vọng.”
           Tiến sĩ Serafim Carvalho cho biết nghiên cứu của họ mới ở giai đoạn đầu và họ cần tiến hành nhiều nghiên cứu trên phạm vi rộng hơn trước khi khẳng định mức độ nghiêm trọng của vấn đề lên đỉnh sớm ở phụ nữ. Mặc dù vậy, ông khuyên phụ nữ đạt cực khoái quá nhanh nên đến khám bác sĩ để được tư vấn.
             Trong khi lên đỉnh sớm chỉ gặp ở một số ít phụ nữ, vấn đề không thể đạt cực khoái lại ảnh hưởng tới cuộc sống của một lượng lớn phụ nữ. Một cuộc nghiên cứu năm 2010 với những phụ nữ Mỹ cho thấy, không thể lên đỉnh là vấn đề phổ biến nhất đối với phụ nữ trong quan hệ tình dục, với 54% phụ nữ từ 18 đến 30 tuổi gặp vấn đề này.  Theo VietNamNet

Bài 7. Bí quyết cho việc “lâm trận” lần hai

            Sau mỗi lần ân ái, không chỉ các quý bà mà ngay cả các quý ông cũng rơi vào tình trạng mệt mỏi, gần như kiệt sức.
         Một vài mẹo nhỏ sau đây sẽ giúp các cặp đôi lấy lại khí thế ngay sau khi “yêu” thay vì lăn ra ngủ và bỏ mặc nhau.
1. Làm cho nhiệt độ cơ thể nóng lên. Một trong những cách tốt nhất để tăng nhiệt độ cơ thể sau khi “yêu” là tắm nước nóng. Còn gì thú vị hơn khi hai bạn cùng nhau thư giãn, và có thể “thân mật” một lần nữa trong chiếc bồn tắm chung?
          Deep Chitroda – một tiến sĩ tình dục học cho biết: “Ngâm mình trong bồn nước ấm giúp khắc phục cảm giác mệt mỏi và lười biếng sau khi quan hệ”.
 2. Mát xa nhẹ nhàng. Chẳng có người phụ nữ nào lại không ao ước được bạn tình của mình vuốt ve, đụng chạm cơ thể bằng những động tác mát xa nhẹ nhàng đầy khiêu khích như thế, nhất là khi trang phục trên người của cả hai bạn đều đang rất “mát mẻ”.
             Mát xa chân hoặc chà xát lưng không những đem lại cảm giác thư thái, thoải mái mà còn làm tăng ham muốn tình dục. Nếu bạn muốn khởi động sớm “hiệp 2” thì đừng bao giờ quên chiêu này nhé.
3. Thủ thỉ những lời mật ngọt. Có thể bạn chưa tin, nhưng những lời thủ thỉ trên gối lại có sức mạnh vô cùng lớn. Hãy bày tỏ cho người đàn ông của mình biết, anh ta đã đem lại cho bạn cảm giác tuyệt vời như thế nào và bạn dự định hai người sẽ làm gì tiếp theo. Tuy nhiên, có một nguyên tắc quan trọng bạn cần ghi nhớ khi làm điều này: phải thì thầm bên tai chàng làm sao cho thật quyến rũ, nhưng không được sến tới chảy nước khiến chàng sợ.
4. Sức mạnh của đôi môi. Một nụ hôn ngọt ngào, đê mê thậm chí còn khiến người ta ngất ngây và thăng hoa hơn cả khi làm “chuyện ấy”, do dó, chẳng có lí do gì để không lợi dụng nó kéo chàng quay trở lại “cuộc chiến”.
           Hãy dùng đôi môi mềm mại của bạn lướt nhẹ lên cổ, lên mắt, lên đôi môi, thậm chí là toàn bộ cơ thể chàng, đảm bảo chàng sẽ không để bạn yên chỉ sau 5 phút.
5. Kích thích bằng âm nhạc. Những bản nhạc tình yêu du dương, gợi cảm là một trong những cách tuyệt vời và hiệu quả nhất để “hâm nóng” lại cảm xúc cho cả hai bên, nhất là cánh mày râu. Thay vì ấm ức do bị các quý ông “bỏ rơi” , các chị em hãy áp dụng chiêu này để dư vị tình yêu thêm mặn nồng sau mỗi lần ân ái. Đừng quên dành tặng cho người đàn ông của mình những lời khen ngợi bởi đây chính là “vũ khí” giúp bạn đánh gục họ một cách nhẹ nhàng nhất. (Theo Zing)

 Bài 8. Những ‘điểm nóng’ phụ nữ khát khao được động chạm

          Ngoài những điểm G truyền thống, phụ nữ còn khao khát được bàn tay của bạn tình “nhớ đến’ những vùng “có vẻ bình thường” khác trên cơ thể.
1. Phần gáy. Rất nhiều phụ nữ có sự mẫn cảm đặc biệt tại phần gáy. Các geisha của Nhật Bản thường trang điểm gương mặt và phần gáy rất trắng và cố ý để lộ gáy với phần cổ áo trễ nải ra sau. Đây là một tuyệt chiêu để thu hút ánh nhìn của quý ông vào làn da mượt mà ở gáy, khi bộ trang phục kín đáo của geisha đã phần nào che đi những đường cong tuyệt mỹ trên cơ thể. 
Cảm giác cực khoái ở nữ giới
2. Da đầu. Nghe thật kỳ lạ nhưng đây lại là điểm G khá đặc biệt của phụ nữ. Khi ôm hôn phụ nữ, những quý ông tinh ý thường dùng tay xoa lên tóc rồi nhẹ nhàng massage da đầu, giúp cảm xúc của Eva thêm phần thăng hoa.
3. Bờ vai. Nhiều người lãng quên vai trò quan trọng của bờ vai trong chuyện ân ái. Hãy thử một lần hôn nhẹ hoặc dùng tay mơn man trên hai bờ vai của bạn tình, cuộc vui của hai bạn sẽ thêm phần thi vị.
4. Chân. Các quý ông đừng coi thường bộ phận này bởi đây cũng là “điểm nóng” giúp đánh thức nhu cầu ân ái của phái nữ. Hành động xoa bóp nhẹ nhàng, bấm huyệt, thậm chí hôn nhẹ lên những ngón chân xinh của vợ, bạn sẽ nhận được nụ cười mãn nguyện và tràn đầy hạnh phúc của nàng trong mỗi lần gần gũi. Theo VTC

Bài 9. Tán trên… giường. 

         Tình dục là một trong những “chương trình” đặc biệt, nếu không đầu tư, ắt sẽ kém hiệu quả. Trừ những đôi lứa lần đầu hồ hởi khám phá thì “nhà ngói cũng như nhà tranh”, ở đâu cũng phà phà chạy tốt.
         Còn với những đôi vợ chồng đã “tỏ đường đi lối về”, rất cần sắp xếp một thời gian thuận lợi, một không gian tươi mới và đặc biệt là rất cần tán nhau. Quen nhau quá rồi, còn tán tỉnh gì nữa? Không phải vậy! Nhiều khi chỉ cần một lời nói của nàng mà bằng cả mấy thang thuốc tăng “bản lĩnh đàn ông”.
          Nguyên tắc tán thì hầu như ai cũng biết vài đường cơ bản: muốn người nữ để ý đến mình, có tình cảm với mình thì bản thân phải thể hiện là người ga-lăng, dễ thương, phải tươi cười và tỏ ý muốn chiều chuộng nàng. Còn nàng muốn chàng “chết” vì mình, tất yếu phải tỏ ra hấp dẫn, từ bên trong lẫn bên ngoài. Tất nhiên, không cần tiến hành nhiều đến mức bị bạn tình coi là diễn, chỉ cần mỗi ngày một chút, có tán là có “đổ”.
          Tán kiểu gì thì quy luật cũ vẫn luôn mới: đàn ông yêu bằng mắt, đàn bà yêu bằng tai. Một anh chồng quần đùi lò xo, áo may ô cháo lòng thường ngày, bỗng cất tiếng “hôm nay tự dưng trông em đẹp lạ”, là đảm bảo mắt nàng long lanh lên và hình ảnh cũ nhàm của người chồng bỗng “khác thường”.
            Ngày hôm sau, anh lại tung chiêu: “Hình như anh bị em bỏ bùa rồi sao ấy, có ai mà đi mê vợ một cách điên khùng như anh không nhỉ?”. Nàng lại lâng lâng. Rồi có khi, anh lại tỏ vẻ ngại ngùng xin xỏ: “Anh có thể hôn em được không?”. Nàng bỗng thấy mình có giá bất ngờ. Khi đôi tai của nàng được no đủ ngọt ngào, những “công đoạn” sau của cuộc chơi sẽ trơn tru vô cùng.
            Nhưng, đâu phải ông nào cũng có khả năng dẻo miệng. Nói năng vụng về thì làm sao mà tán kiểu đó? Ở đây, có thể đặt ngược lại câu hỏi, nếu anh là người chân chất, ít nói, không dẻo miệng, vậy thì ngày trước làm sao anh cưa đổ được nàng? Giờ hãy làm lại y như vậy là ổn. Chỉ cần những hỏi han đơn giản để thể hiện sự quan tâm là đủ khiến nàng cảm động rồi. Thực tế cho thấy, đã là đàn ông thì đều có khả năng tán, mỗi người một cách riêng. Vấn đề là có chịu khó dụng công ở mỗi cuộc gối chăn hay không mà thôi.
         Để chàng có thể thốt ra được những lời có cánh, phía người vợ cũng cần sửa soạn một chút bề ngoài cho chàng có hứng, có cớ mà nói năng. Lý thuyết “mặc một bộ đồ ngủ mới và gợi cảm, dùng một loại nước hoa hay sữa dưỡng da có hương quyến rũ” dường như quá sức đối với những chị em bình dân. Nhưng không nhất thiết phải như vậy. Bộ cánh cũ nhưng phẳng phiu, tóc tai bỗng gọn gàng, nở nụ cười tươi tắn trên môi… đã là quý hóa đối với chồng. 
           Tán nhau trên… giường, có cái lợi là cả hai đã yêu nhau sẵn, người tán không mất nhiều thời gian, công sức. Nhiều người vẫn thắc mắc, tình cảm dành cho nhau vẫn không thay đổi nhưng tại sao có ngày thì thấy yêu không hết, có ngày lại yêu hổng vô? Đó là vì tình yêu cần những chất phụ gia mới có thể cất cánh. Tình dục – một phần quan trọng của tình yêu, cũng vậy. Theo PNO

BÀI 9. Lý do đàn ông thành đạt thích “gái hư”

Không có ý định lâu dài nhưng đàn ông trưởng thành vẫn luôn mong ước được hẹn hò với gái hư. Khổ nỗi khi đã hẹn hò rồi, đàn ông tử tế khó mà cưỡng lại được gái hư.
Tại sao lại như vậy?. Những điều sau đây sẽ phần nào lý giải lý do trên
 1. Gái hư không câu nệ và giả dối
Gái hư có thể sẵn sàng nói có hoặc không mà không cần lưỡng lự, bởi mọi quyết định của nàng xuất phát từ chính con người thật của nàng. Gái hư không sợ thị phi của ai, càng không sống theo cách mà bố mẹ ép con gái sống.
Gái hư không chấp nhận những chiếc vòng kim cô người ta tròng lên đầu nàng, như là sự nô lệ cho trinh tiết (mà mọi người vẫn nhầm gọi đó là sự giữ gìn phẩm hạnh!); Như là khái niệm con gái phải thùy mị nết na dịu dàng (sao đàn ông không dịu dàng cho đàn bà nhờ?); Hoặc như sự ràng buộc phải ngồi yên ngoan ngoãn chờ một chàng hoàng tửđến cưới, và hưởng thụ những trò chơi tình ái do hoàng tử ấy chủ động quyết định.
2. Gái hư thì khác, nàng muốn tự nàng quyết định luật của mọi cuộc chơi.
Gái hư có thể chơi với đàn ông như một người đàn ông sòng phẳng, và yêu đàn ông như một người phụ nữ đàng hoàng, không dây dưa trong tình yêu. Chỉ bởi, ai buộc được chân gái hư?
Gái hư càng không dùng nước mắt để níu kéo cuộc tình, những nàng gái hư hiểu rằng, ở đâu cỏ cũng xanh, tội gì cứ quẩn quanh ở mảnh đất đàn ông này, và nàng khoái khám phá những khu vườn ngọn đồi khác, nàng được quyền ra đi cơ mà!.
Trong tình yêu, kẻ nào ra đi mới là kẻ mạnh!
Lỗi của gái hư là yêu xong, nàng khiến đàn ông có cảm giác nhược thiểu. Vừa yêu vừa sợ cái bản chất nồng nhiệt của một người đàn bà từng trải và dám sống thật trong vóc dáng của một cô gái trẻ.
3. Gái hư không bắt đàn ông phải làm… đàn ông mẫu mực
Gái hư không bắt đàn ông phải đưa đón đúng hẹn, một bó hoa vào mỗi tối thứ bảy, một cuộc gọi điện thoại tâm tình chúc ngủ ngon – đều như vắt chanh – vào mỗi mười giờ tối. Giời ạ, yêu như thế thì tẻ nhạt tầm thường như lấy số xếp hàng ở bệnh viện hoặc bấm thẻ báo công ở cổng công ty mà thôi.
Nàng có thể biến mất trong một tuần để phiêu lưu trong thú vui khám phá bí mật của nàng. Nên nàng cũng không hỏi lý do nếu chàng đột ngột mất tăm, và chỉ xuất hiện vào đúng lúc cả hai cùng lên cơn thèm yêu nhau.
4. Gái hư sợ ràng buộc và những biểu lộ bề ngoài, điểm này, đàn ông thích!
Gái hư không cần đàn ông có sự nghiệp, gái hư không bắt đàn ông phải kê khai các cuộc điện thoại lạ trong ngày, các tin nhắn bí mật. Gái hư thậm chí còn nhảy xổm vào giữa đám rượu bia của chàng bồ và giúp chàng chinh chiến sát phạt mọi chiến hữu của chàng, trong con mắt nể phục của cả đám giai ngoan đang (đành phải) để người yêu ở nhà làm gái ngoan.
5. Gái hư phóng xe phân khối lớn đưa chàng rũ ra vì say rời khỏi tiệc rượu.
Gái hư đâu có đòi đàn ông phải bảo bọc, che chở cho nàng. Đâu có ngồi khóc ti tỉ nếu người yêu lỡ say không đưa mình về nhà đúng giờ. Gái hư chỉ có hành động.
Nếu một ngày không yêu, gái hư cũng sẽ ra tay trước. Thường chia tay nhau rồi, đàn ông có thể vẫn là bạn thân với gái hư, chứ với gái ngoan, họ sẽ được khuyến mại vài tạ nước mắt, và vô số chửi rủa ném theo sau lưng, dù được nói thầm, lén lút.
6. Gái hư yêu bản thân, không chịu hy sinh vì đàn ông
Đàn ông có một thuộc tính lớn nhất, là tự yêu bản thân mình một cách ghê gớm. Và gái hư gần như một phản chiếu của đàn ông, nàng hiểu về mình, yêu mình, trân trọng mình, tự trọng bản thân cao, cao tới mức nó làm nàng vứt bỏ cả những danh hiệu vẻ vang xã hội áp đặt lên, hoặc những nghĩa vụ thiêng liêng người khác mong đợi nàng có, nếu chúng làm tổn thương đời nàng.
Vì thế, gái hư không bao giờ hy sinh vì đàn ông. Nếu chàng đến muộn, trong lúc đợi chàng đón, gái hư sẽ làm quen thêm một tá đàn ông các kiểu lỡ đi ngang qua chỗ nàng, gửi cái mắt liếc tình với một tá đàn ông đẹp trai quanh nàng, và phô vẻ đẹp cùng sự yêu đời của nàng cho tất thảy thế giới nhỏ nhoi quanh đó.
Nàng không hy sinh giây phút sống trẻ trung đẹp đẽ để đợi một người đàn ông, dù đấy là người quan trọng nhường nào.
Vô hình trung, gái hư không khiến cho đàn ông cảm thấy tội lỗi, gánh nặng, áy náy, như áp  lực mà lũ gái ngoan đang gây ra trên tình trường. Yêu gái hư không cần áp lực.
Và vì thế, đàn ông hạnh phúc.
7.Gái Gái hư có thể lôi người yêu ra để thử nghiệm cảm xúc hoặc thu thập kinh nghiệm tình dục. Việc ấy dạy đàn ông trưởng thành và khiến tình yêu thăng hoa.
Gái hư không bao giờ tha thứ cho bất kỳ sai lầm nào của người yêu (người ta vốn nghĩ, yêu nàng gái hư đã là sai lầm lớn nhất của đàn ông rồi cơ mà!). Thế nhưng, nếu gái hư chấp nhận yêu tiếp, chấp nhận bỏ qua, tức là bởi nàng bỏ qua, nàng sẽ “không tính” cũng như “không tính sổ” lỗi ấy, và đàn ông sẽ trắng án y như chưa từng mắc lỗi.
Gái hư nói là làm, không làm tổn thương ai càng không cho ai quyền làm tổn thương mình.
Không giống như vô số gái ngoan, níu lấy danh hiệu gái ngoan, song mỗi sai lầm của người yêu, gái ngoan sẽ đau khổ nghĩ mình bị thiệt thòi và chịu tổn thương một phía. Rồi cuối cùng họ sẽ tha thứ, chịu đựng, chứ họ không hề bỏ qua lỗi.
Và họ sẽ ca cẩm, nhai đi nhai lại cái lỗi lầm ấy, làm đàn ông phát điên trong tình yêu. Kiểu gì, đàn ông cũng sẽ nhẹ nhõm hơn nếu hò hẹn với một nàng gái hư.
8. Gái hư là cuộc đi săn bất tận
Tỏ tình với gái ngoan, nếu họ gật đầu, coi như đàn ông từ đó có thêm một cái ba lô đeo sau lưng, trong ba lô ấy đựng cái chiến lợi phẩm tình yêu. Mà đàn ông chỉ một lần giương súng bắn hạ, cái tình yêu ấy đã ngoan ngoãn và dai dẳng đi theo chàng, như thể một con mồi đã… chết!
Nhiều đàn ông hết yêu rồi vẫn phải đèo bòng, không thoát ra khỏi cô người yêu bé bỏng ngoan ngoãn được, và chết đuối trong nước mắt nàng.
9. Gái hư cho đàn ông cảm giác một cuộc săn lùng bất tận và lạc thú bất tận. Yêu được gái hư như thể thợ săn bắn hạ một con thú còn sống, và cái chiến lợi phẩm “tình yêu của gái hư” ấy luôn chực nhảy ra khỏi vòng tay chủ nhân.
Khiến đàn ông vất vả giữ lấy, theo đuổi, chiến đấu với những thợ săn khác đang dòm ngó, và chiến đấu cả với gái hư. Khi nàng tưởng như đang yên ổn yêu mình, nhưng tình thực, trái tim và cả cơ thể nàng dường như luôn chờ nhảy nhót ra chốn tự do.
Đàn ông thích săn được một con mồi chết, hay một mồi luôn sống thách thức?
10. Gái không hư từ bản chất. Gái thường hư từ trải nghiệm.
Nên bảo sao, đàn ông mê đắm nhất với gái hư, lại thường yêu phải những cô nàng hơn tuổi, tục gọi là… đàn bà? (Theo Người Đưa tin)

 BÀI 10. Biện pháp phòng vệ

Phần 1. 10 điều không thể bỏ qua khi dùng bao cao su

          Sử dụng bao cao su là cần thiết khi quan hệ tình dục. Tuy nhiên, để sử dụng bao cao su đúng cách thì nên tham khảo 10 lời khuyên dưới đây.
Sử dụng bao cao su là cách tốt nhất có tác dụng ngăn ngừa mang thai hoặc mắc các bệnh lây truyền qua đường tình dục tới 98% nếu được sử dụng đúng cách.                     Nếu bạn có xu hướng quan hệ tình dục với nhiều “đối tác” thì việc dùng bao cao su là hết sức cần thiết.
Tuy nhiên, muốn biết sử dụng bao cao su thế nào mới là đúng cách thì bạn nên tham khảo 10 lời khuyên dưới đây:
1. Kiểm tra chứng nhận chất lượng: Luôn luôn ghi nhớ xem xét chứng nhận chất lượng của bao cao su trên bao bì trước khi mua. Nếu nó mang nhãn hiệu CE, bạn có thể yên tâm về chất lượng của nó.
2. Kiểm tra hạn sử dụng: Kiểm tra ngày hết hạn sử dụng được in trên bao bì để chắc chắn sản phẩm đó có bảo vệ bạn được tối đa nhất có thể.
 Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
3. Mang theo trong những ngày nghỉ: Hầu hết mọi người, người đi du lịch, đi nghỉ hoặc ra nước ngoài đều có thể phải đối mặt với vấn đề ngôn ngữ liên quan, văn hóa, ở những nơi không quen thuộc. Để tránh bất kỳ khó khăn trong việc mua bao cao su ở những nơi này, bạn nên mang chúng theo ngay từ ở nhà. Điều này sẽ đảm bảo rằng bạn có thể yên tâm tận hưởng kỳ nghỉ của bạn.
 4. Sử dụng trước khi có tiếp xúc trực tiếp: Luôn luôn đảm bảo rằng bạn đeo bao cao su trước khi bất kỳ tiếp xúc vật lý giữa dương vật và âm đạo hoặc hậu môn để ngăn chặn việc truyền các bệnh lây truyền qua đường tình dục hoặc các virus khác.
5. Dùng bao cao su khi “cậu nhỏ” đã “chào cờ”: Đeo bao cao su khi dương vật đã cương cứng đầy đủ sẽ bảo vệ tốt hơn so với việc đeo nó vào lúc dương vật đang ở trạng thái bình thường.
6. Dùng bao cao su mọi lúc: Sử dụng bao cao su trong bất kỳ lần quan hệ tình dục nào là trách nhiệm của mỗi người. Cho dù chỉ một lần “gặp gỡ” mà không có bao cao su cũng có thể dẫn đến các bệnh lây truyền qua đường tình dục hoặc mang thai.
7. Thay bao cao su thường xuyên: Nếu bạn có cuộc “giao ban” dài với “đối tác” thì tốt nhất sau 30 phút nên thay bao cao su một lần, nếu không, nguy cơ rách sẽ tăng lên gấp đôi. Hậu quả kéo theo là các bệnh lây truyền qua đường tình dục hoặc mang thai ngoài ý muốn. Bạn cũng có thể thay bao cao su sau khi xuất tinh và tiếp tục “hiệp hai”.
8. Không dùng nhiều bao cao su cùng lúc: Sử dụng đồng thời hai bao cao su cùng lúc sẽ làm tăng cọ xát với nhau và gây ra ma sát dẫn đến rách và không đạt mục đích sử dụng. Điều này đúng ngay cả trong trường hợp dùng cả hai bao cao su nam hoặc một bao cao su nam và một bao cao su nữ.
 9. Lưu trữ: Hầu hết bao cao su làm từ mủ cao su, nên rất nhạy cảm với nhiệt độ và ánh sáng, do đó nên lưu trữ chúng trong một nơi mát và tối. Nếu bạn sống ở một nơi nóng và ẩm ướt, tốt hơn nên để chúng trong tủ lạnh, đặc biệt là vào mùa hè. Luôn luôn cho bao cao su được sử dụng trong bao bì lá của nó và bỏ vào thùng rác để giữ lịch sự và vệ sinh.
10. Dùng dầu bôi trơn: Không sử dụng các sản phẩm dầu như kem dưỡng ẩm, kem bôi và các loại dầu cơ thể để bôi trơn âm đạo hoặc hậu môn trong khi sử dụng bao cao su. Những sản phẩm dầu có thể làm hỏng bao cao su, dẫn đến dễ rách và rò rỉ tinh trùng. Điều này sẽ làm hỏng toàn bộ mục đích của việc sử dụng bao cao su.
Sử dụng bao cao su là cần thiết ngay cả trong trường hợp quan hệ tình dục qua đường miệng để ngăn chặn các nhiễm trùng lây truyền nếu chẳng may bạn bị loét miệng hoặc chảy máu nướu răng. Nếu nghi ngờ bao cao su đó đã hỏng, nên bỏ đi và thay bằng bao cao su khác, tránh rủi ro cho mình và cho người khác. (Theo T.Liên-Pháp luật xã hội)

  BÀI 10. Biện pháp phòng vệ

Phần 2. Phòng tránh ‘hậu quả’ cho các cặp đôi

Có những “sự cố” xảy ra bất ngờ bởi những “chuyện rất nhỏ” nhưng lại để lại “hậu quả rất to”. Bạn đã từng “bối rối” trong những trường hợp như thế?
Phương Mai, một nhân viên tài chính cấp cao, vừa lấy chồng được 6 tháng. Cô và chồng tự tin với phương pháp ngừa thai “song kiếm hợp bích” mang hiệu quả khá cao là… xuất tinh ra ngoài. Tuy nhiên, chuyện gì đến sẽ phải đến, trong một lần sơ suất, vợ chồng cô vẫn “dính chưởng”. Khổ một nỗi, chỉ vì chuyện ngoài kế hoạch này, cô đã đánh mất cơ hội đi học 3 tháng ở Pháp và để nó rơi vào tay đồng nghiệp. Cô tự trách mình sao không dùng ”biện pháp khẩn cấp” để bây giờ đỡ phải hối tiếc.
Hoặc những trường hợp “cặp đôi” dùng bao cao su khi quan hệ tưởng đã “chắc ăn” lắm rồi, vậy mà chẳng ngờ giữa đoạn “cao trào”, “áo mưa” lại rách hoặc tuột thì biết phải làm sao? Đó chỉ là những sự cố rất nhỏ nhưng nó mang lại đến hậu quả không nhỏ chút nào.
Vậy phải làm gì sau những lần quan hệ không được bảo vệ như:
- Quên dùng bao cao su khi “hành sự” hoặc bao bị rách “bất ngờ”
- Phụ nữ đang uống thuốc ngừa thai hằng ngày nhưng lại “quên” uống thuốc
- Vợ chồng dùng biện pháp ngừa thai theo chu kỳ nhưng tính “nhầm” ngày rụng trứng
- Các cặp đôi xa nhau do công việc hoặc chỗ ở thỉnh thoảng có cơ hội “hội ngộ” nên không dùng các biện pháp ngừa thai thường xuyên nào.
- Những trường hợp đáng tiếc do bị cưỡng hiếp.
Tất cả các trường hợp trên đều mang tính “khẩn cấp”, do đó cần dùng thuốc tránh thai khẩn cấp đúng hướng dẫn ngay sau quan hệ càng sớm càng tốt để đạt hiệu quả bảo vệ cao.
Để biết thêm thông tin tư vấn mua các loại thuốc này, bạn có thể tìm hiểu tại khoa tư vấn các bệnh viện phụ sản, trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản, dược sĩ tại các nhà thuốc, thông tin sản phẩm từ các công ty sản xuất dược phẩm thuốc ngừa thai khẩn cấp lâu đời và có uy tín (ví dụ Gedeon Richter Plc.).
Các bạn gái trẻ cũng nên tâm sự các nỗi lo thầm kín của mình với mẹ hoặc người thân tin cậy. Đừng vì ngại mà để sự cố đáng tiếc ảnh hưởng đến cả tương lai về sau.
Ngoài ra, sử dụng viên ngừa thai khẩn cấp đôi khi có một số phản ứng phụ xảy ra như buồn nôn, nôn mửa; kinh nguyệt thay đổi, đau đầu, chóng mặt, tiêu chảy, đau bụng, mệt mỏi, căng vú… Những triệu chứng này sẽ giảm dần sau vài ngày. Cần thông báo với bác sỹ hoặc dược sỹ các phản ứng phụ gặp phải khi sử dụng thuốc để được tư vấn thích hợp.
Bên cạnh đó, cần tránh hiểu lầm là viên ngừa thai khẩn cấp cũng là thuốc hủy thai. Nếu bạn gái dùng thuốc không đúng thời điểm và lỡ mang thai, thì thuốc này cũng không có tác dụng hủy thai và nên tham khảo ý kiến Bác sĩ chuyên khoa để có hướng giải quyết thích hợp.PV-Theo Bưu Điện ViệtNam

BÀI 11. CÁC ĐIỀU TỐI KỴ

PHẦN 1. TRÁNH BỆNH TẬT VÀ NHIỄM KHUẨN sau khi “lâm trận”- 

- Tuyệt đối không nên đi tiểu, rửa tắm ngay. Cần nằm nghỉ khoảng 5-10 phút sau mới đi rửa, tắm, ngủ, không ăn đồ lạnh, bật quạt mạnh…
Theo nghiên cứu của các nhà khoa học Đức, có những nguyên tắc bất thành văn đối với cả hai giới sau mỗi lần “lâm trận” để đảm bảo sức khỏe, tránh nhiễm khuẩn và các bệnh viêm nhiễm.
1. Không nên đi tiểu ngay sau khi “yêu”.  Sau mỗi cuộc mây mưa, cả nam và nữ thường có nhu cầu đi tiểu, muốn vậy cần phải đợi sau 5 đến 10 phút để giảm kích thích tình dục.
Nếu không, cả 2 dễ bị viêm nhiễm đường tiết niệu như bàng quan, thận; viêm đường sinh dục nữ, viêm tuyến tiền liệt ở nam (mà TLT là bộ phận sinh dục rất quan trọng, sau tinh hoàn-để tiết ra chớt nhờn của đàn ông, TLT dễ bị u xơ, viêm, ung thư… Và ở đàn ông: ung thư TLT là chiếm tỷ lệ cao thứ 2, chỉ đứng sau ung thư phổi). Cụ thể là:
+ Với phụ nữ, đó là cách để làm sạch âm đạo, tránh các bệnh lây nhiễm. Đối với phụ nữ, tiểu sau khi quan hệ tình dục là mẹo đơn giản để đề phòng viêm nhiễm đường tiết niệu và chống viêm các bộ phận sinh dục.
Nguyên nhân là do đường tiết niệu của nữ giới khá ngắn và thẳng, khi quan hệ tình dục vi khuẩn bên ngoài âm đạo có thể quay ngược trở lại đường tiết niệu, dẫn đến viêm đường tiết niệu, viêm bàng quang…   
Phụ nữ sau quan hệ cũng nên đi rửa, nếu để lâu qua đêm, dễ bị viêm bộ phận sinh dục. TRỪ KHI MUỐN có thai, không nên rửa ngay sau quan hệ, dễ làm hao tổn và ra mất tinh trùng.
Đối với nam giới, tuyệt đối không nên đi tiểu ngay sau khi quan hệ, cũng phải nằm đợi khoảng 5 đến 10 phút sau, để giảm kích thích, nếu không sẽ làm tổn thương tới tiền liệt tuyến và bàng quan, thận… Bởi đường tiết niệu của nam giới khá dài và cong, nước tiểu thông qua dương vật với lượng lớn và thời gian lâu, gây xót hoặc làm tổn thương “cậu nhỏ”.  
Ngay sau khi quan hệ, máu dồn trên đỉnh “cậu nhỏ” không thể ngay lập tức tiêu tan, sự co giãn của cơ thắt và cơ đẩy của đường tiết niệu chưa mất đi, đây là nguyên nhân dẫn tới sức cản đường tiết niệu lớn, khó tiểu thậm chí tiểu không ra. Lúc này, nếu ngay lập tức đi tiểu khiến áp lực trong đường tiết niệu tăng cao, đem theo vi khuẩn và những chất cặn bã ngược trở lại tuyến tiền liệt, lâu dần gây viêm tiền liệt tuyến.
Các nhà khoa học kiến nghị, sau mỗi lần “xuất binh” khoảng 5-10 phút, sau khi cơ thể đã dần ở trạng thái bình ổn, nam giới nên đi tiểu. Nữ giới cũng theo thời gian này nên đi tiểu, để “giải tỏa” chất dư thừa ra khỏi cơ thể, đồng thời ngăn ngừa viêm nhiễm âm đạo.  Nếu sau khi quan hệtình dục thấy xuất hiện các hiện tượng như tiểu nhiều lần, tiểu gấp, tiểu buốt… rất có thể hệ thống tiết niệu bị nhiễm khuẩn, cần kịp thời tới bệnh viện để chẩn đoán và điều trị.  
  2. Không nên ngủ ngay.  Sau mỗi lần “xung trận” hung hãn, nam giới thường thấy mệt mỏi do đó thường lập tức chìm vào giấc ngủ, và cho rằng cách làm này có thể giảm cảm giác mệt mỏi. Thực ra, cách làm này khiến cảm giác mệt mỏi còn theo nam giới suốt hai ba ngày sau đó.
 Thông thường, khi “lâm trận” hưng phấn của cả hai phía đã bắt đầu lên cao cho tới tận khi cả hai cùng “lên đỉnh”, thời gian thông thường cho mỗi cuộc mây mưa từ 5-20 phút. K các cơ bắp cũng như hệ thần kinh đều hoạt động hết công suất, hooc-môn sinh dục theo đó được tiết ra rất nhiều, cơ quan sinh dục của cả hai đều rơi vào trạng thái dồn máu, tim đập nhanh hơn, i. Nếu ngủ ngay lập tức khiến các cơ quan trên cơ thể phải đột ngột chuyển từ trạng thái động sang tĩnh, càng tăng thêm cảm giác mệt mỏi.
 3. Không ăn, uống đồ lạnh.  Khát và đói là hiện tượng khó tránh sau một khoảng thời gian vận động năng suất, lúc này bạn nghĩ đến ăn hoặc uống gì đó thật lạnh để nhanh chóng làm dịu cơn khát. Đây chỉ là giải pháp tạm thời tuy nhiên lại không tốt cho đường tiêu hóa.
 Sau khi thần kinh hưng phấn tột độ, thành dạ dày vẫn chưa khôi phục trạng thái bình thường, nếu ngay lập tức uống nước hoặc ăn đồ lạnh sẽ gây hại cho thành dạ dày, lớp màng bảo vệ dạ dày bị tổn thương, nếu nghiêm trọng gây đau bụng, khó chịu. Do đó, bất kể là mùa hè hay đông, nếu thấy khát sau “yêu” bạn nên uống nước lọc hoặc nước hoa quả, tuyệt đối không nên uống hoặc ăn đồ lạnh.
 4. Không bật quạt số lớn.  Mồ hôi ra nhiều khiến nam giới khó chịu, trong tư thế mình trần lập tức bật quạt số lớn để “càn quét”hết mồ hôi. Cách làm này thiếu khoa học, làm giảm khả năng đề kháng của cơ thể, dễ bị nhiễm phong hàn.
 Ngoài ra, bật quạt số lớn còn khiến mồ hôi không thoát ra hết do bít lỗ chân lông. Như vậy, chất cặn bã cũng không được tiết ra, cơ thể sẽ càng thêm mệt mỏi.
 5. Không nên xông ngay vào nhà tắm. ĐIỀU NÀY GÂY HẠI LÂU DÀI CHO HỆ THẦN KINH. Nếu lo ngại vì “đội tinh binh” bắn ra tứ tung, bạn nên dùng giấy hoặc khăn sạch lau chứ đừng lập tức đi tắm. Nên nhớ rằng cơ thể con người rất hoàn hảo, nó có hệ thống “tự phòng ngự”, đã “gây ra” rồi thì tự có cách “xử lý”.
 Đôi khi ở sạch cũng gây bệnh bởi vô hình chung bạn đã loại bỏ những lợi khuẩn trên cơ thể, tạo điều kiện cho hại khuẩn xâm nhập gây bệnh. (Dân trí )

BÀI 11. CÁC ĐIỀU TỐI KỴ NÊN TRÁNH. 

PHẦN 2. Dấu hiệu những bệnh liên quan đến đường tình dục

(VTC News) – Nếu bạn có những biểu hiện như ngứa “cô bé”, đau khi giao ban hay chảy máu sau “giao ban”… thì hãy nhanh chóng đến gặp bác sĩ phụ khoa vì rất có thể bạn đang mắc phải một trong những căn bệnh liên quan đến đường tình dục.
Có cảm giác ngứa “vùng kín”
Hiện tượng ngứa vùng ấy thường rất dễ xảy ra nguyên nhân chủ yếu của hiện tượng này là do bạn đang mắc phải một chứng viêm nhiễm âm đạo do vi khuẩn vaginosis và trichomoniasis gây nên. 
Bác sĩ phụ khoa sẽ giúp bạn kết luận chính xác rằng bạn đang mắc chứng bệnh viêm nhiễm nào bằng cách lấy dịch “vùng tam giác vàng” soi dưới kính hiển vi.
Để điều trị vi khuẩn nấm, bạn sẽ được bác sĩ kê đơn thuốc kháng sinh, kết hợp cùng với kem bôi trị nấm và vệ sinh bằng dung dịch sát khuẩn đều đặn hàng ngày.
Bên cạnh đó, hiện tượng ngứa “vùng kín” cũng có thể xảy ra do bạn bị dị ứng với một chất hóa học nào đó, hay một loại xà bông, hoặc cũng có thể là do việc sử dụng băng vệ sinh không thích hợp.
Chính vì thế bạn cần lưu ý không nên dùng xà bông, hay sữa tắm để sát khuẩn vào “vùng ấy” mà thay vào đó chỉ nên dùng loại dung dịch vệ sinh phụ nữ có hoạt tính dịu nhẹ, không gây nên bất cứ phản ứng nào. 
Cũng không nên dùng nước hoa hay các loại chất thơm để thoa vào âm đạo vì điều này sẽ rất nguy hiểm, chính là nguyên nhân gây nên các chứng bệnh phụ khoa.
Đau đớn khi “giao ban”
Chuyện “yêu” luôn được mệnh danh là loại thuốc bổ đối với sức khỏe. Tuy nhiên không ít chị em lại e ngại “chuyện ấy” vì nó không những không đem lại cảm giác tuyệt vời mà còn gây đau đớn.
Theo các chuyên gia thì cảm giác đau đớn khi “giao ban” thường xuất hiện khi âm đạo của bạn bị khô, rát. Hiện tượng khô rát “vùng kín” xảy ra có thể là do tác dụng phụ của thuốc tránh thai, dị ứng thuốc, do việc sinh nở hay do quá trình mang thai khiến hàm lượng hoormon trong cơ thể thay đổi. 
Một trong số những nguyên nhân hiếm gặp khác cũng có thể là do bạn bị u nang buồng trứng, chứng bệnh này còn kèm theo cảm giác bạn bị đau một bên khung xương chậu.
Nếu dấu hiệu này bạn hãy nhanh chóng tới gặp bác sĩ trước khi quá muộn.
“Núi đôi” có chấm đỏ hay bị phát ban
Thông thường thì hiện tượng này xảy ra là do “gò bồng đào” của bạn bị dị ứng áo nịt ngực hoặc do bạn bị côn trùng cắn. Tuy nhiên, nếu những dấu hiệu này có dấu hiệu thuyên giảm sau 1 – 2 ngày thì không có gì đáng phải lo ngại. 
Nhưng nếu càng về sau “núi” của bạn càng xuất hiện nhiều nốt chấm đỏ hơn thì bạn rất dễ có nguy cơ mắc phải chứng chàm bội nhiễm hoặc thậm chí là chứng ung thư vú (hiện tượng này xuất hiện ở khoảng 5% phụ nữ mắc chứng ung thư vú). Hãy nhanh chóng tới gặp bác sĩ để kịp thời phát hiện nguyên nhân và có hướng điều trị kịp thời.
Chảy máu sau “giao ban”
Chảy máu nơi vùng kín sau “yêu” là một hiện tượng bất thường. Để khắc phục tình hình và bảo vệ hạnh phúc lứa đôi, bạn cần tìm hiểu rõ nguyên nhân tại sao bạn lại bị chảy máu để từ đó có hướng giải quyết.
Trước hết nguyên nhân hàng đầu của hiện tượng này là do những rắc rối bất thường gặp phải tại cổ tử cung chính là nguyên nhân hàng đầu khiến bạn bị ra huyết sau khi “yêu”. 
Ví như chứng loạn sản cổ tử cung (dễ gây những biến chứng dẫn đến ung thư cổ tử cung), chứng bệnh này sẽ gây ra những biến đổi tiêu cực trong các tế bào biểu mô, chính là một trong số những nguyên nhân gây chảy máu sau khi quan hệ tình dục.
Đặc biệt bạn sẽ có nguy cơ cao bị mắc chứng bệnh này nếu quan hệ tình dục khi độ tuổi còn quá trẻ (trước 18 tuổi), hay sinh con ở độ tuổi 16, hoặc trước đó bạn đã mắc phải những căn bệnh lây lan qua đường tình dục. 
Bên cạnh đó, nấm Chlamydia cũng là chứng bệnh có thể gây chảy máu khi “yêu”. Nấm chlamydia là căn bệnh lây lan qua con đường quan hệ tình dục. Nó thường gây tổn thương ở vòi trứng, có thể làm tắc vòi trứng. Nếu không được chữa trị kịp thời, sẽ gây ra những biến chứng nguy hiểm. Đây là nguyên nhân chính dẫn đến hiếm muộn và vô sinh.
Thêm vào đó, bạn cũng có dấu hiệu xuất huyết âm đạo sau “ân ái” nếu mắc chứng viêm âm đạo.
Chứng viêm âm đạo thường có những biểu hiện như sưng rộp, bỏng rát. Viêm âm đạo cũng là nguyên nhân gây chảy máu âm đạo khi giao hợp.
Để chữa trị chứng bệnh này bạn cần được bác sĩ thăm khám để kết luận nguyên nhân gây viêm âm đạo là do đâu và từ đó tìm ra hướng điều trị.
Gặp phải những rắc rối ở vùng bụng
Những rắc rối thường gặp ở vùng bụng như đầy bụng, đầy hơi, chuột. Nếu những dấu hiệu này làm phiền bạn trong nhiều ngày thì ngoài khả năng bạn gặp phải những vấn đề đối với cơ quan tiêu hóa (khả năng phổ biến nhất) thì bạn có thể mắc phải chứng bệnh ung thư buồng trứng. 
Bạn có thể phát hiện được dấu hiệu của chứng ung thư buồng trứng rõ ràng hơn nếu thấy có thêm những biểu hiện như buồn nôn, tiêu chảy, đầy bụng, táo bón hay giảm cân đột ngôt. Khổng Hà (Theo MC

BÀI 11. CÁC ĐIỀU TỐI KỴ NÊN TRÁNH. 

PHẦN 3. Chứng Thượng mã phong gây đột tử

Phần 3. A. Đột tử khi giao hợp và cách phòng cho nam giới.

           Thượng mã phong là tình trạng nam giới đột tử khi sinh hoạt tình dục, là một trong hai trường hợp của chứng tẩu dương. Nếu chứng tẩu dương xuất hiện khi đang giao hợp gọi là thượng mã phong, nếu xuất hiện sau khi đã giao hợp xong gọi là hạ mã phong.
1. Theo Đông y. Thượng mã phong xảy ra ở người mệt mỏi, cơ thể yếu, căng thẳng thần kinh, sinh hoạt tình dục quá nhiều dẫn tới thận khí tổn thất, tinh tiết ra liên tục. 
       Biểu hiện: Nam giới sau khi xuất tinh thì cơ thể đột nhiên nhũn ra, sắc mặt trắng bệch, thở ngắn, co giật tay chân, toàn thân lạnh, mạch đập yếu, tinh dịch liên tục chảy ra đến kiệt sức…
    Xử trí: Khi gặp trường hợp này, người vợ không nên sợ hãi, bối rối mà hãy nhanh chóng dùng vật nhọn (kim băng, kẹp tóc…) châm mạnh vào đầu xương cụt (huyệt trường cường) của chồng. Đồng thời, cần dùng móng tay bấm mạch vào huyệt nhân trung (vị trí giữa của rãnh nhân trung chạy từ mũi xuống môi trên) để giúp tri giác phục hồi nhanh chóng, kết hợp làm hô hấp nhân tạo để kích thích hô hấp. Sau đó, hãy nhanh chóng đưa nạn nhân tới bệnh viện.
2. Theo y học hiện đại. Bệnh lý thượng mã phong là tình trạng đột tử trong khi giao hợp, thường gặp ở đối tượng có sẵn bệnh lý tim mạch.
    Trong quá trình giao hợp do kích thích thần kinh thực vật quá mức, từ đó dẫn đến trụy tim mạch bởi các nguyên nhân như: nhồi máu cơ tim cấp, xuất huyết não, tim – phổi bị chèn ép, thuyên tắc động mạch phổi, bệnh lý mạch vành, hạ huyết áp đột ngột…
Biểu hiện lâm sàng: Namgiới ở vào trạng thái thái bất tỉnh, chân tay lạnh, toát mồ hôi, thở nhanh nông ở nam giới sau khi giao hợp, lên cơn cực khoái hay sau khi xuất tinh. Nếu không được cấp cứu kịp thời, có thể dẫn đến ngưng tim, ngưng thở.
         Xử trí: Theo quan điểm y học hiện đại, đây là tình trạng đột tử do trụy tim mạch, là tình trạng cấp cứu tối khẩn cấp. Trước hết người vợ phải hết sức bình tịnh để nhẹ nhàng chồng ở tư thế nằm đầu thấp, hà hơi, thổi ngạt, nếu ngưng tim phải ấn tim ngoài lồng ngực.
          Dù ở vào bất cứ hoàn cảnh nào cũng phải cấp cứu ngay. Cần gọi người xung quanh trợ giúp, gọi điện thoại cấp cứu 115 để cấp cứu và chuyển đến bệnh viện. Nếu chậm trễ, người bệnh sẽ ngừng tim, ngưng thở không thể hồi phục.
3. Phòng ngừa. Để phòng tai biến trên, trước hết nam ở độ tuổi lập gia đình nhất thiết phải có những kiến thức về sức khỏe và tình dục. 
       Sinh hoạt tình dục điều độ, không giao hợp trong trạng thái cơ thể mệt mỏi, nhất là bệnh nhân có tiền sử nhồi máu cơ tim ở thời điểm dưới 4 tuần hay trên những bệnh nhân có những cơn đau thắt ngực không rõ nguyên nhân.
         Không được uống nhiều rượu bia trước khi giao hợp; không ái ân nhiều lần trong thời gian ngắn hay khi mệt mỏi, sau lao động nặng, tránh căng thẳng cũng như ham muốn quá mức.
        Thường xuyên kiểm tra sức khỏe định kỳ, trong đó đo điện tim hay siêu âm tim là vô cùng cần thiết. (Theo Tapchilamdep)

 BÀI 11. CÁC ĐIỀU TỐI KỴ NÊN TRÁNH. 

PHẦN 3 B. Chứng Thượng mã phong

TMP có thể làm chết người tình/chồng ngay trên bụng vợ. Làm gì để cấp cứu  những pha ‘ngã ngựa’ trên bụng người tình.
         Trong khi đang quan hệ tình dục cùng người tình trẻ, vợ trẻ ,không ít đàn ông đã có thể bị choáng, ngất và đột tử do quá sức. Với những trường hợp như thế, sự bình tĩnh, hiểu biết của cô gái mới có thể tránh được những tình huống xấu có thể xảy ra. Nguyên nhân được cho là vì chứng “thượng mã phong”.
          Hiện tượng đột tử ở nam giới khi đang “giao ban” có thể xảy ra với rất nhiều người, đó là những lần sinh hoạt tình dục quá độ hoặc đang mệt mỏi, căng thẳng. Những người bị mắc các bệnh tim mạch và những trường hợp “yêu” khi vừa uống quá nhiều rượu cũng có thể bị gặp “sự cố” này.
      Theo các bác sĩ, với trường hợp bị choáng, ngất khi đang hay vừa “yêu” xong đều có thể cứu được, nếu người vợ hiểu biết và bình tĩnh. Tuy nhiên, khi rơi vào tình huống này, người phụ nữ thường hoảng sợ và đẩy người chồng, người tình ra đã gây nên nhiều trường hợp đáng tiếc.

     Với những trường hợp này, người vợ, người yêu cần bình tĩnh thực hiện các thao tác sau, Qui tắc 4 bước:
- Giữ nguyên vị trí đang giao hợp không được hất người chồng ra khỏi cơ thể mình (để giữ nguyên dương khí của chồng, phải để dương vật vẫn ở trong âm đạo).

 - Dùng kim, vật nhọn đâm (ngày xưa phụ nữ, quí cô thường luôn có Trâm cài đầu để tiện dùng khi không may gặp sự cố ) hoặc dùng tay véo vào đầu xương cụt - đốt xương cuối cùng của xương sống (huyệt cường trường) của chồng

– Cùng lúc đó, chị em có thể dùng móng tay bấm vào huyệt nhân trung (rãnh giữa chạy từ mũi xuống môi trên)

- Kết hợp làm hô hấp nhân tạo và nhanh chóng đưa nạn nhân tới cơ sở y tế.

        Theo các bác sĩ, để tránh những tình huống đáng tiếc trong lúc “giao ban” việc khám sức khỏe tiền hôn nhân rất quan trọng. Người đàn ông cần biết rõ thể trạng sức khỏe của mình để chuẩn bị cho đời sống chăn gối thật lành mạnh.
         Bên cạnh đó, nên luôn dự phòng các thuốc, dụng cụ hỗ trợ khi “lâm trận” nếu cần và những lúc cơ thể mệt mỏi, đã uống quá nhiều rượu hay mắc các bệnh không nên gắng sức thì cần tránh “chuyện ấy”. (Vietnamnet.vn)

BÀI 12. Những lợi ích bất ngờ từ sex. 

PHẦN 1. Lợi ích bất ngờ 

(VTC News) – Có những khám phá mới mẻ về “chuyện gối chăn”. Gồm các lợi ích: 1. Sex khiến bạn thông minh hơn; 2. Sex cũng rất có lợi cho người cao tuổi, giúp bạn sống thọ hơn, giảm nguy cơ đột quỵ, đột tử, tiểu đường… ; 3. Sex là “thần dược” với nam giới; 4. Sô cô la làm “chuyện ấy” tuyệt vời hơn; 5. Thiếu sex dễ bị trầm uất; 6. Thiếu sex, đời sống tình dục tẻ nhạt, thiếu thốn dễ mắc các bệnh viêm nhiễm.
1. Sex khiến bạn thông minh hơn. Các nghiên cứu khoa học đã chỉ ra rằng, “chuyện ấy” có thể giúp cho cơ thể bạn xảy ra 7 loại phản ứng liên quan đến não. Điều này rất có lợi cho bộ não.
Hơn nữa khi “yêu” thì cơ thể bạn còn sản sinh ra 2 loại horrmon là serotoin và oxycotin. Đây là loại hormon kích thích sự phát triển và giúp bạn đưa ra quyết định sáng suốt.
2.Sex cũng rất có lợi cho người cao tuổi. Nhiều nghiên cứu ở Mỹ đã chỉ ra rằng, những người từ 57 đến 87 tuổi đều đồng ý rằng “chuyện gối chăn” là một phần không thể thiếu trong cuộc sống của họ. Mặc dù có thể cường độ “yêu” chỉ là 2 -3 lần một ngày nhưng điều này cũng đem đến những hữu ích bất ngờ cho sức khoẻ.
3. Sex là “thần dược” với nam giới. Các chuyên gia khuyên bạn nên “yêu” ít nhất một lần một tuần để kéo dài tuổi thọ và hơn nữa các nhà nghiên cứu còn chỉ ra rằng những nam giới có thói quen “ân ái” đều đặn mỗi tuần một lần thì tuổi thọ trung bình sẽ cao hơn 80 tuổi.
Lý giải cho điều này là bởi “chuyện ấy” có tác dụng làm giảm nguy cơ đột quỵ ở nam giới đến 50%, giảm chứng đột tử 30% và chứng bệnh tiểu đường đến 40%.
4. Sô cô la làm “chuyện ấy” tuyệt vời hơn. Ăn sô cô la sẽ giúp bạn tăng ham muốn trong “chuyện chăn gối”, đó là khẳng định của các chuyên gia tình dục.Thêm vào đó, sô cô la cũng có tác dụng tích cực với chứng bệnh tim mạch và kích thích trí não.
5. Thiếu sex dễ bị trầm uất. Thực tế cho thấy những người sống cô đơn hay có cuộc sống hôn nhân không hạnh phúc thường tỏ ra khó tính, dễ nổi cáu hơn rất nhiều người bình thường.
Về khoa học có thể giải thích là khi yêu nhau cơ thể sản xuất ra hormon endorphin giúp tạo nên tâm trạng phấn khởi và tích cực. Mặt khác, việc thay đổi tình trạng hormon trong cơ thể có lợi với một số điểm ở bán cầu đại não, tăng sức đề kháng cho cơ thể.
6. Đời sống tình dục tẻ nhạt, thiếu thốn dễ mắc các bệnh viêm nhiễm . Nếu hệ miễn dịch của bạn suy giảm, bạn hay mắc phải những căn bệnh truyền nhiễm như dịch cúm, dịch sốt… thì điều đó cho thấy đời sống tình dục của bạn không được tuyệt vời cho lắm. Hãy coi chuyện yêu như một loại vắc xin tăng sức đề kháng cho cơ thể bạn. Bởi kết quả điều tra thực tế cho thấy những cặp vợ chồng “yêu nhiều” thường ít bị mắc phải những dịch bệnh hơn. (Khổng Thu Hà - Theo SC)

 BÀI 12. Những lợi ích bất ngờ từ sex. 

PHẦN 2.  Tình dục – Yếu tố số một của hạnh phúc gia đình. 

Nhiều viện nghiên cứu gia đình trên thế giới coi tình dục là yếu tố quan trọng nhất làm nên hạnh phúc vợ chồng. Nhà tình dục học người Mỹ, Kinsey khẳng định: “Chất lượng tình dục xác định chất lượng hôn nhân”. Quả vậy, khi vợ chồng có cuộc sống ân ái mặn nồng, cả hai thường xuyên đưa nhau “lên đỉnh” thì dẫu cuộc sống còn nhiều vất vả, khó khăn vẫn keo sơn gắn bó. Những người vụng về, thô bạo ở trên giường, là những kẻ thất học trong hôn nhân và hạnh phúc vợ chồng đối với họ chỉ là mơ ước. Vậy phải làm gì và làm sao giữ gìn được lửa tình ấy trong suốt cuộc đời.
Tuy tình dục và tình cảm là hai lĩnh vực khác nhau nhưng nó hỗ trợ cho nhau, cái này làm cho cái kia trở nên tốt đẹp. Có đôi vợ chồng trẻ cãi nhau chỉ vì một chuyện cỏn con. Lời qua tiếng lại cả buổi không phân thắng bại. Thế mà đêm đó chồng giả vờ đau bụng, vợ lấy dầu xoa, một lúc sau cả hai bừng bừng cảm xúc quấn quít lấy nhau đắm chìm vào trận mây mưa, vừa âu yếm vừa xin lỗi.
Cơ sở của… tinh thần?. Có người tưởng rằng tình dục dẫu sao cũng chỉ là thể xác nhưng thực ra nó là cơ sở quan trọng cho đời sống tinh thần. Một quan tòa đã làm việc ở tòa án ly hôn nhiều năm nhận xét: “Một đôi vợ chồng có thể bất đồng về nhiều mặt nhưng nếu họ vẫn đạt tới tình dục mỹ mãn thì khả năng ly hôn chưa xảy ra”. Những người vợ thường xuyên đạt tới cao trào tình dục, thường cư xử với chồng dịu hiền, hòa nhã, khiêm nhường, tính tình cởi mở, hài hước vui nhộn hơn. Đặc biệt nó như một thứ “nhuận sắc” làm cho họ duyên dáng, hấp dẫn hơn. Tình dục đóng vai trò vô cùng quan trọng trong đời sống vợ chồng
Chính vì thế họ cũng thường được chồng yêu hơn, bởi vì khi người phụ nữ giàu cảm xúc, dễ dàng đạt tới cao trào nhiều lần, thì người đàn ông nào đã có họ trong vòng tay, sẽ chẳng bao giờ muốn buông ra nữa. Điều đó giải thích vì sao trong thực tế có những trường hợp mà nếu chỉ nhìn bề ngoài khó có thể hiểu nổi, tại sao một người chồng vào loại “có giá” như thế lại yêu tha thiết, thủy chung với người vợ nhan sắc, tài năng không có gì nổi trội như thế? Câu hỏi đó chỉ có người trong cuộc mới trả lời được.
Tiếc rằng, trong thực tế, không ít cuộc hôn nhân suốt đời trong tình trạng quan hệ tình dục không có cao trào. Nhìn bề ngoài vợ chồng họ vẫn hòa thuận, làm tròn bổn phận của mỗi người, hàng xóm không hề thấy họ cãi nhau, con cái khỏe mạnh. Chỉ những ai gần gũi mới thấy, đôi khi những người vợ ấy không giấu nổi một nỗi buồn vô cớ, không đâu.
Nhiều người trong số họ không còn trẻ nữa nhưng vẫn e thẹn như cô gái mới lớn. Họ hay đỏ mặt cúi nhìn xuống như muốn giấu kín một điều gì. Đó là nỗi buồn khó thổ lộ với ai. Bởi vì, trong sâu thẳm tâm hồn, họ vẫn khao khát một niềm ân huệ, mà thượng đế đã hào phóng ban tặng cho tất cả những ai may mắn, được làm một con người có cuộc sống lứa đôi bình thường.
Khi đời sống tình dục của bạn sung mãn, mọi thứ sẽ mạnh mẽ hơn. Mối quan hệ của bạn với chồng con, với đồng nghiệp, với bạn bè cũng thân thiết, cởi mở hơn. Các nhà nghiên cứu tại Đại học Queens ở Mỹ đã phát hiện các cặp vợ chồng quan hệ tình dục ba lần một tuần giảm một nửa nguy cơ đau tim và đột quỵ. Các bà vợ thường cố gắng để chồng ăn tốt hơn và động viên họ tập thể dục đều đặn, nhưng không có chế độ ăn uống nào hoặc chạy bộ buổi sáng, có thể tốt bằng hoạt động tình dục lành mạnh và sung mãn. Vợ chồng phải thực sự hòa hợp trong tình dục thì hôn nhân mới hạnh phúc
Giữ lửa thật sự mới khó. Tuy nhiên giữ được đời sống gối chăn luôn mê say và tươi mới với người bạn đời sau nhiều năm chung sống là một trong những thách thức gay go nhất của hôn nhân. Trung bình một cặp vợ chồng chung sống suốt đời có khoảng 2.450 lần “thi đấu”. Làm sao cho “hai đội bóng” không nhàm chán, không thiết thi đấu với đội nào khác nữa, là điều không đơn giản. Một trong những mâu thuẫn thường gặp nhất, giữa vợ chồng là lúc người này muốn, người kia lại không muốn.
Để giải quyết sự vênh váo này phải có một thỏa hiệp, được cả hai chấp nhận. Nếu chàng biết rằng đêm nay nàng không muốn làm chuyện ấy, vì lý do nào đó thì anh ta có thể nghỉ ngơi và đợi đến tối khác đã sao? Người vợ tuy không thể làm chồng hài lòng, nhưng vẫn âu yếm trao cho chàng một nụ hôn và hứa hẹn “để hôm khác nhé anh yêu”, thì khó mà anh ta giận dỗi được.
Theo giáo sư tâm lý học người Pháp, Les Parrott thì muốn có ái ân mỹ mãn cần phải học. Ông gọi những người vụng về, thô bạo ở trên giường, là những kẻ thất học trong hôn nhân và hạnh phúc vợ chồng đối với họ chỉ là mơ ước. Theo Eva

BÀI 13. Những lỗi cần tránh của đàn ông khiến ‘chuyện ấy’ thất bại

1.Không hôn nàng. Có thể bạn không tin nhưng nhiều đàn ông không hôn người phụ nữ của mình khi cả hai ân ái. Tại sao lại như vậy? Có lẽ là do tư tế ái ân không cho phép điều đó. Tuy nhiên, chúng tôi khuyên bạn nên cố gắng hôn nàng trong lúc ân ái bởi điều đó sẽ khiến nàng cảm thấy được yêu thương hơn và do đó sẽ thấy hưng phấn hơn.
2. Không quan tâm đến bộ phận khác ngoại trừ các điểm “nhạy cảm”
Vòng 1 và “cô bé” là những điểm “nhạy cảm” của người phụ nữ mà bạn có thể khai thác chúng để kích thích ham muốn của cô ấy. Tuy nhiên, bên cạnh đó, bạn cũng cần quan tâm đến các bộ phận khác trên cơ thể nàng. Hãy hôn đầu gối, cổ tay nàng, cọ lưng nàng, vuốt ve bụng nàng, nói chung là quan tâm đến toàn bộ cơ thể nàng. Điều đó sẽ khiến cô ấy hưng phấn hơn và do đó sẽ đền đáp lại cho bạn nhiều hơn.3
3. Dồn toàn bộ trọng lượng lên cơ thể nàng.  Trong lúc ân ái, khi bạn nằm phía trên cô ấy, cần phải hết sức thật trọng để không dồn toàn bộ trọng lượng lên người nàng bởi nó có thể khiến nàng khó thở và ảnh hưởng xấu đến cuộc ân ái.4
4. “Xuất quân” quá sớm/muộn. Bạn cần học cách kiểm soát việc “xuất quân” đúng thời điểm. Nếu “ra” quá sớm, bạn có thể khiến nàng không thỏa mãn. Còn quá muộn có thể khiến nàng cảm thấy bớt hưng phấn. Trong trường hợp bạn không biết cách kiểm soát bản thân và để ra quá sớm, hãy dành nhiều thời gian hơn cho màn “dạo đầu”. Còn nếu bạn kéo dài quá lâu và chỉ có thể xuất tinh qua việc kích thích bằng tay, hãy cố gắng đưa nàng “lên đỉnh”rồi sau đó bảo cô ấy kích thích bằng tay để bạn cũng đạt cực khoái.5
5. Không cho nàng biết bạn sắp “ra”. Chỉ cần một câu đơn giản “Anh sắp “ra” rồi”, bạn sẽ khiến nàng thấy được tôn trọng và hài lòng hơn.6
6. Coi cuộc ân ái như bộ phim cấp 3. Mặc dù một số cặp đôi thích kiểu sex “hoang dại” hay như trong phim cấp 3 nhưng sẽ là khôn ngoan nếu bạn nói với nàng trước khi thực hiện những động tác như thế. Nếu bạn dùng tay ép cô ấy làm những gì mình muốn hoặc thực hiện điều gì đó trước khi hỏi xem nàng có thích không thì khả năng là cuộc ân ái sẽ khó có kết thúc viên mãn.7
7. Im như thóc. Đàn ông rất thích nghe phụ nữ tỏ ra thích thú thế nào trong cuộc ân ái thông qua lời nói. Các nàng cũng vậy thôi. Họ cũng sẽ cảm thấy được khích lệ hơn khi bạn nói ra những điều thể hiện bạn đang rất thích. Đó có thể chỉ đơn giản chỉ là tiếng rêng hay những câu như “Thật tuyệt”, “Anh thích lắm”… Chắc chắn, lần tới nàng sẽ “chiều” bạn nhiều hơn.
8. Làm “chuyện ấy” như đang “giã gạo”. Có thể bạn cảm thấy thích khi làm “chuyện ấy” như “giã gạo”, nhưng hầu hết phụ nữ lại không thích điều đó. Các nàng thích lúc nhanh, lúc chậm… chứ không phải lúc nào cũng hùng hục và mạnh bạo như thế. Hãy tạo ra sự thay đổi nhịp nhàng để nàng cảm thấy thỏa mãn hơn.  
9. Cắn cơ thể nàng trước khi nàng sẵn sàng. Mặc dù nhiều phụ nữ thích người đàn ông mãnh liệt ở trên giường, nhưng việc bạn cắn vào bất kỳ bộ phận nào trên cơ thể nàng ,trước khi cô ấy được kích thích đầy đủ, có thể khiến nàng cảm thấy đau và không thoải mái. Hãy đảm bảo kích thích nàng “đủ độ” trước khi có ý định cắn núm vú, vai, cổ hay bất kỳ phần nào trên người nàng. 

BÀI 14. Những ‘kẻ thù’ thầm lặng của sex

Gần đây bạn cảm thấy thờ ơ với tình dục? Bạn không nên quá lo lắng bởi không chỉ một mình bạn mà hầu hết các cặp vợ chồng đều đi vào lối mòn ấy ở một số khía cạnh. 39% đàn ông được một tạp chí khảo sát cho biết đời sống tình dục của họ cần được cải thiện. Với suy nghĩ đó, tác giả bài viết đã đưa ra 4 vấn đề hàng đầu có khả năng làm chệch hướng chuyện chăn gối của bạn.
1. Không có thời gian. Không cảm thấy mình có đủ thời gian cho “chuyện ấy” là một yếu tố tác động rất lớn trong việc bạn và người ấy có làm được bất cứ điều gì khác ngoài một giấc ngủ hay không. Bạn có nhiều email công việc phải trả lời, gọi điện thoại, nấu bữa tối, giặt giũ quần áo… vậy bạn sẽ có ý tưởng “yêu” vào lúc nào đây?
Thực tế cuộc sống có thể dễ dàng vượt qua sự lãng mạn, tinh tế để đẩy “chuyện ấy” ra khỏi danh sách các việc cần làm. Hàng tá công việc phải làm ngày càng trở nên quan trọng hơn cả sự thân mật và danh sách bận rộn ấy là điều duy nhất bạn đang nghĩ tới. Chúng ta gần như không có đủ thời gian cho ba bữa ăn đúng nghĩa trong gia đình huống chi là cám dỗ đối tác, biến yếu tố thời gian thành một lý do lớn giải thích tại sao bạn khó có thể lựa chọn việc “gần gũi”.
Cách giải quyết: Có một vài lựa chọn và một ý tưởng tốt là bạn nên thử tất cả. Đầu tiên là tranh thủ bất cứ khi nào có thể. Điều này có thể là một cách thú vị để chắc chắn rằng bạn không rơi vào lối mòn và kết thúc bằng việc nói “không” với tình dục. Thứ hai là lịch “giao ban”. Nghe có vẻ rõ ràng không có chút lãng mạn, nhưng cách này lại hiệu quả. Bởi lẽ, nếu đó là công việc phải làm đã có trong danh sách, bạn sẽ muốn thực hiện!
2. Cảm thấy căng thẳng. Sự căng thẳng có thể tàn phá đời sống tình dục của một cặp vợ chồng. Thực sự khó để có được tâm trạng hứng khởi với “chuyện yêu” khi bạn đang phải giải quyết những công việc đến hạn, theo dõi các bộ phim truyền hình gia đình, hoặc bất cứ điều gì làm tăng mối lo lắng của bạn. Nếu bạn hay rơi vào trạng thái căng thẳng, thì sex là thứ cuối cùng xuất hiện trong tâm trí bạn. Điều này hoàn toàn dễ hiểu nhưng vẫn có thể gây ra nhiều xích mích trong mối quan hệ.
Cách giải quyết: Tất nhiên bạn sẽ không muốn ngay lập tức nhảy vào giường với chàng sau một ngày làm việc căng thẳng và thất vọng. Vì thế, thay vì nói rằng bạn đang không có cảm hứng và đi làm việc khác, bạn nên tạo cho mình một cơ hội thư giãn. Đồng thời, bạn cũng nên cho đối tác biết bạn cần một khoảng thời gian để thư giãn trước khi bất cứ điều gì khác xảy ra. Tắm táp, đi bộ hoặc chỉ ngồi lặng lẽ với một ly rượu vang cho đến khi bạn cảm thấy bình tĩnh hơn.
3. Kéo dài những cuộc tranh cãi. Nếu bạn vẫn còn bận tâm về một cuộc chiến chưa đến hồi kết với đối tác tối qua thì “gần gũi” có thể là điều cuối cùng mà bạn mảy may nghĩ tới khi nhìn thấy người ấy lần tiếp theo. Nếu bạn nghĩ sao đối tác không xin lỗi bạn trước hay người kia vẫn không muốn thỏa hiệp với bất kỳ vấn đề nào đã tranh luận trước đó, bạn sẽ thấy không có chút cảm hứng nào về chuyện gối chăn kia.
Cách giải quyết: Tránh cho phép cảm xúc của bạn bị tổn thương. Bạn nên kết thúc vấn đề càng sớm càng tốt để tiến về phía trước và trở lại với một việc tích cực trong mối quan hệ của bạn – đó là sự thăng hoa của tình cảm
4. Quá mệt mỏi. Một ngày dài ở nơi làm việc có thể dẫn tới suy nghĩ điều duy nhất bạn muốn làm khi trở về nhà là thả người trên chiếc ghế dài. Nó đồng nghĩa với việc “yêu” không phải là một lựa chọn. Đây là hành động mà đối tác dễ dàng nhận ra ngay khi bạn bật TV hay đắm mình với iPad. Sự mệt mỏi lấy hết năng lượng của bạn dành cho tất cả mọi thứ. Nó làm cho bạn không muốn “gần gũi” và hệ quả đó còn ảnh hưởng đến cả nửa kia nữa.
Cách giải quyết: Thực hiện một thỏa thuận với đối tác của bạn rằng không cố gắng bước vào “cuộc yêu” trong thời gian một phía bị áp lực từ công việc. Điều này có nghĩa bạn nên thay đổi lịch “giao ban” vào buổi sáng thay vì buổi tối để đảm bảo sự thân mật riêng tư không bị thất bại.

BÀI 15. 6 tác nhân “giết chết” khoái cảm của nàng

        Có rất nhiều nguyên nhân khiến phụ nữ không đạt được những khoái cảm cần thiết trong chuyện gối chăn. Một số thì rõ ràng, rành mạch trong khi những thứ khác lại rất khó nhận biết. Là một người đàn ông, chắc hẳn bạn không bao giờ muốn người yêu của mình phải phiền muộn như thế. Vậy thì, bạn còn chần chờ gì nữa mà không khám phá những tác nhân giấu mặt đó để giúp nàng một tay đi nào.
 
1. Sự cản trở về tâm lý 
Sự thiếu tự tin: có những nàng thường không mấy tự tin về sự quyến rũ của cơ thể mình. Khi phải phô bày những đường cong, những điểm nhạy cảm trên cơ thể mình trước mặt một người khác phái đôi lúc kiến nàng mắc cỡ. 
Đặc biệt, điều đó càng tạo mức độ e ngại nhiều hơn với những cô nàng hơi đẫy đà một tí và cũng đừng ngạc nhiên khi nàng thường yêu cầu bạn phải tắt đèn mỗi khi muốn gần gũi mình. 
Trong tình huống này, cách tốt nhất để ổn định tâm lý nàng trước khi lâm trận là bạn hãy thể hiện tình yêu của mình một cách chân thành. 
Hãy nói cho cô ấy biết rằng bạn yêu nàng vì sự khôn ngoan, khiếu hài hước của cô ấy chứ không vì những khoái cảm nhục thể tầm thường. 
tress: hầu hết chúng ta đều ít nhiều bị stress. Tuy nhiên, khi sự căng thẳng về tâm lý này gây trở ngại cho đời sống gối chăn, nó đã trở thành một vấn đề đáng lo ngại. 
Để có thể vượt qua trở ngại do stress gây ra, bạn có thể dùng những động tác vuốt ve âu yếm trước khi “lâm trận” để xua tan sự mệt mỏi trên cơ thể nàng. 
Bên cạnh đó, bạn có thể trang trí phòng ngủ của mình bằng những gam màu nhẹ nhàng, chuẩn bị sẵn một bản nhạc êm dịu, pha sẵn nước tắm mỗi khi nàng trở về nhà từ công sở… để giúp nàng vơi đi sự lo lắng, phiền muộn của mình. 
2. Sức khỏe cơ thể 
          Thiếu vận động: nghiên cứu cho thấy những phụ nữ tập luyện thể thao đều đặn thường đạt được khoái cảm tình dục cao độ. Bởi vì, những chất hóa học và kích thích tố sẽ được phóng thích nhiều hơn trong cơ thể mỗi khi nàng tập luyện điều độ khoảng 4 lần/ tuần trong 1 giờ đồng hồ. 
         Ngược lại, vì một lý do nào đó mà nàng thường xuyên thiếu vận động cơ thể sẽ tạo cảm giác mệt mỏi, bải hoải cho các cơ bắp thì làm sao mà cô ấy có thể vui đùa bên bạn được. 
          Thực đơn nghèo dưỡng chất: để có một thân hình mảnh mai, nàng áp dụng một chế độ ăn uống kiêng khem thật khắc nghiệt. Tuy nhiên, chính thực đơn khan hiếm dưỡng chất này lại có ảnh hưởng xấu khi làm rối loạn quá trình trao đổi chất trong cơ thể nàng, tạo cảm giác no “giả tạo” khiến cô ấy càng lúc càng gầy đi. 
Bạn có thể gợi ý để nàng đến tham khảo sự tư vấn của các chuyên gia dinh dưỡng có kinh nghiệm. Và, nếu có thể, hãy cùng lên kế hoạch ăn kiêng cùng nàng. Chắc chắn, cô ấy sẽ trở nên quyến rũ hơn rất nhiều. 
Chu kì kinh nguyệt: mọi phụ nữ đều có những “ngày khó ở” khi xuất hiện những sự thay đổi về tuyến nội tiết bên trong cơ thể và vì bạn không phải là phụ nữ nên bạn sẽ không thể cảm nhận hết sự khó chịu của các nàng trong những ngày này. 
Tuy nhiên, hãy để tâm một chút đến những biểu hiện tâm lý bất thường ở nàng như hay cáu gắt, dễ xúc động, luôn căng thẳng và sẵn sàng “bùng nổ” bất cứ lúc nào…Sinh hoạt tình dục trong thời kì này là điều tối kỵ và do đó, đừng có mà dại dột khi chọc ghẹo nàng nhé. 
3. Thuốc giúp kế hoạch hóa gia đình 
           Thuốc uống ngừa thai: những viên thuốc này tạo cảm giác thích thú cho nam giới lúc ái ân bởi vì, bạn sẽ có cảm giác thoải mái và an toàn hơn khi đã phòng ngừa sự thụ thai của nàng. Tuy nhiên, tác dụng phụ của nó lại đáng lo ngại vì một số loại thuốc như vậy sẽ dần dần làm mất đi khoái cảm trong sinh hoạt tình dục của người phụ nữ. 
         Ngoài việc gây tác động làm đình trệ quá trình rụng trứng, thuốc ngừa thai còn làm tăng nồng độ của globulin liên kết các kích thích tố sinh dục, tấn công và gây bất hoạt kích thích tố testosterone trong máu nữ giới. 
           Thuốc tiêm Depo-Provera: loại thuốc này làm tăng mật độ progesterine nhân tạo trong cơ thể người phụ nữ. Đây là cách phòng tránh thai hiệu quả vì ngăn cản sự phóng noãn cũng như sự làm tổ của trứng trong buồng tử cung. Tuy nhiên, nó hạn chế sự sản sinh kích thích tố estrogen – hormone cần thiết thúc đẩy sự khỏe mạnh của cơ quan sinh sản của phụ nữ cũng như làm gia tăng những khoái cảm lúc giao hoan của họ. 
4. Những loại thuốc được chỉ định 
          Thuốc chống suy nhược: một số thuốc thuộc nhóm này có tác dụng làm gia tăng khoái cảm phòng the, nhưng, một số khác lại có tác dụng ngược lại rõ rệt (như thuốc chống trầm cảm thông dụng Prozac). Nhóm thuốc này có thể đem lại sự thoải mái ban đầu về tâm lý giúp các nàng có khúc dạo đầu thật tuyệt vời, nhưng nó sẽ không có tác dụng kéo dài. Điều này dẫn đến sự cực khoái trong quan hệ tình dục thường là bị trì hoãn và không bao giờ đạt được. 
           Thuốc trị huyết áp: khi phụ nữ mắc phải những chứng bệnh có liên quan đến vấn đề huyết áp, các bác sỹ rất dè dặt trong chuyện kê đơn thuốc cho họ. Bởi vì, hầu hết những loại thuốc này đều “giết chết” ham muốn tình dục của các nàng. 
            Sử dụng thuốc điều hòa huyết áp khiến các nàng không có được một sức khỏe tốt nhất và cách dễ dàng để đối phó trường hợp này chính là việc thường xuyên tập luyện thể thao, ăn uống đầy đủ dưỡng chất và tránh xa những yếu tố gây stress. 
              Những loại thuốc khác như thuốc an thần (Xanax, Diazepam và Valium), thuốc chống dị ứng, thuốc chống viêm không có gốc steroid… đều có tác dụng phụ làm suy giảm ham muốn tình dục tương tự. 
           5. Những chứng bệnh và sự rối loạn của các cơ quan trong cơ thể 
          Tuyến giáp: những rắc rối với tuyến giáp gây ảnh hưởng trực tiếp đến quá trình sản sinh hormone, từ đó, gây ảnh hưởng đến khoái cảm tình dục của người phụ nữ. Nó càng trở nên nguy hiểm hơn khi thường là không có những triệu chứng cụ thể để bạn có thể nhận định và được điều trị kịp thời. 
             Tuyến thượng thận: đây là nơi chịu trách nhiệm sản sinh hormone sinh dục ở người phụ nữ, do đó, khi bộ phận cơ thể này không hoạt động đúng chức năng của mình, lượng testosterone được tạo ra sẽ bị giảm hẳn. Điều này đồng nghĩa với việc các nàng sẽ chẳng còn cảm hứng gì trong việc “mây mưa” cùng bạn nữa đâu. 
             Phẫu thuật cắt bỏ tử cung: theo nghiên cứu, 50% số phụ nữ đã từng trải qua cuộc phẫu thuật này cảm thấy sự thỏa mãn trong đời sống phòng the của họ được cải thiện rõ rệt, trong khi đó, 21% phụ nữ lại cho kết quả ngược lại. Tùy vào tình huống cụ thể của cuộc phẫu thuật sẽ tạo những ảnh hưởng khác nhau đến bản năng giới tính của nàng. 
6. Các chất gây nghiện 
            Ecstasy: loại thuốc này chỉ đem đến cho bạn những khoái cảm giả tạo, bởi vì tác dụng của chúng sẽ khiến bạn không thể nào kiểm soát lí trí và hành động của mình. 
          Hậu quả thường nhận được sau khi dùng ecstasy là sự suy nhược các chức năng của cơ thể do suy giảm serotonin. Ecstasy được coi là một thuốc kích dục, nhưng, nếu quá lạm dụng nó sẽ rất tai hại. 
              Cần sa (Marijuana): khói thuốc cần sa có tác dụng làm giảm đau cho cơ thể, tuy nhiên, loại thuốc nguy hiểm này khiến bạn mất kiểm soát và thường là tác nhân dẫn đến hành động cưỡng bức quan hệ tình dục. 
              Thuốc phiện (heroin, cocaine): có mối liên hệ chặt chẽ tới căn bệnh “bất lực” và làm giảm rõ rệt những khao khát yêu đương. Nam giới sử dụng thuốc phiện thường lâm vào tình cảnh “trên bảo dưới không nghe” khi giao hợp. 
            Nhận định vấn đề mà nàng đang mắc phải là bước đầu tiên trong việc khám phá vì sao người phụ nữ của bạn thường từ chối chuyện ái ân. Đơn giản là, bởi vì nàng không có được những khoái cảm cần thiết. Vậy thì, sau khi tham khảo qua bài viết này, chắc hẳn bạn đã biết mình cần phải làm gì để xứng đáng là người cầm lái con thuyền tình ái rồi chứ? Kitaro – Theo AskMen

BÀI 16. Dấu hiệu đối tác tình dục:

 Phần 1. Dấu hiệu đối tác tình dục hoàn hảo

Tôi có thể có một đối tác hoàn hảo nào không?, nếu không, làm thế nào để có?. Có hàng triệu câu hỏi đang làm đau đầu tất cả các cặp đôi.
 Mặc dù khó có thể tìm thấy một đối tác tương thích tuyệt đối. Hầu hết các cặp đôi thậm chí còn không biết những đặc điểm mà họ hoặc người bạn tình tương xứng của họ cần có để trở thành một đối tác hoàn hảo.

 Có một đối tác tình dục hoàn hảo sẽ giúp trút bỏ gánh nặng tâm lý của mỗi cá nhân. Nó giúp các cặp đôi tập trung hơn vào hành động thay vì phải nghĩ quá nghiều về việc họ làm tình với đúng đối tượng hay không. 
 Khi đề cập tới một đối tác tình dục hoàn hảo, các yếu tố như chiều cao, cân năng, tuổi tác, hành vi… không phải là yếu tố quan trọng. Vấn đề quan trọng là anh ấy, cô ấy có tương xứng với bạn và có yếu tố “hoá học” (chất keo gắn kết giữa hai người) trong chuyện chăn gối hay không.
 Giáo sư Kirti Mishra, nhà sinh lý học và chuyên gia tình dục giải thích “ý tưởng về một đối tác tình dục hoàn hảo rất đa dạng đối với những cá nhân khác nhau, nhưng có những đặc điểm chung sau: có hoạt động tình dục hăng hái, kinh nghiệm và sự sạch sẽ. Sạch sẽ là yếu tố bắt buộc, nó là chìa khoá tìm ra các địa điểm khoái cảm”.  
 Hầu hết các cặp đôi ngày nay đều tự tác động tới các yếu tố cá nhân để phù hợp với các điều kiện tiên quyết của đối tác và trở thành đối tác tình dục hoàn hảo.
 Ngoài vẻ bề ngoài xinh đẹp, thân thể gợi cảm và sự đam mê tình dục nóng bỏng, hãy khám phá những yếu tổ kém thiển cận hơn để tạo nên đối tác tình dục hoàn hảo. Và nếu đối tác của bạn chịu đựng được những đặc tính này trên giường ngủ. Lúc đó, bạn có thể khoe khoang có một đối tác tình dục hoàn hảo…
 Tóm lại, để trở thành một đối tác tình dục hoàn hảo, bạn bắt buộc phải có 2 điều kiện sau đây:
 1. Vệ sinh
 Đương nhiên, mọi người thích làm “chuyện ấy” với một đối tác sạch sẽ gọn gàng. Vì vậy, vệ sinh sạch sẽ giữ vị trí quan trọng trong mối quan hệ tình dục. Hãy đảm bảo rằng đối tác của bạn được cắt tỉa móng tay sạch sẽ, thân thể được waxing lông cẩn thận. Một cơ thể nhiều lông cũng gây sự khó chịu. Vì vậy, môt cơ thể mềm mại với làn da sạch sẽ  và một mùi hương nhẹ nhàng sẽ rất lý tưởng giúp tăng cường ham muốn.
 2. Sẵn sàng yêu bằng miệng
 Bạn hiểu điều gì làm bạn hài lòng. Vì vậy, một đối tác hoàn hảo là người không lưỡng lự làm bất cứ điều gì để bạn hài lòng, kể cả yêu bằng miệng.
Không quá quan trọng chuyện yêu bằng miệng, nhưng một đối tác cố gắng học được kỹ năng này để khuấy động bạn chắc chắn đã tô màu thêm cho cuộc sống tình dục của bạn.
Mai Lan – (Theo Times of India)

 BÀI 16. Dấu hiệu đối tác tình dục:

 Phần 2. 7 dấu hiệu chứng tỏ nàng đói “chuyện ấy”

Nếu tinh ý, có thể nhận ra một phụ nữ đang bị thiếu thốn về tình dục bởi họ thường có thay đổi về tâm sinh lý và sức khỏe.
Những biểu hiện dưới đây cho thấy người phụ nữ đang khao khát được tận hưởnghạnh phúc gối chăn. 
1. Hay mơ
Tần số của những giấc mơ xuất hiện ngày một nhiều trong các giấc ngủ, nhất là những giấc mơ liên quan đến chuyện gần gũi thể xác hay những cơn khoái cảm chợt đến.
2. Không tập trung
Làm việc mà đầu óc không tập trung, hay mơ tưởng nghĩ ngợi, nhất là tưởng tượng đến chuyện “yêu”… Đó có thể là triệu chứng cho thấy người phụ nữ phải trải qua những buổi tối không được thoải mái, vui vẻ khi ở nhà, các mong muốn không được bạn đời đáp ứng một cách đầy đủ.
3. Chán nản, khó chịu
Nếu những ham muốn sinh lý của người phụ nữ không được đáp ứng quá lâu, hay các ông chồng chủ quan bỏ quên việc làm hài lòng vợ thì dễ khiến tâm trạng phụ nữ bất ổn. Biểu hiện rõ nhất là hay cáu giận, nóng nảy, lúc nào cũng khó chịu, buồn rầu.
4. Lo lắng vô cớ
Phụ nữ đói sex cũng thường mất đi sự tự tin, thay vào đó là căng thẳng, lo lắng vô cớ và vào bất cứ lúc nào.
5. Ăn uống không ngon miệng hoặc thèm ăn
Tùy vào thể trạng của từng người mà phụ nữ có thể mắc phải hai triệu chứng đối lập này: họ có thể chán cơm, ăn uống không ngon nhưng cũng có thể ăn uống vô tội vạ, lúc nào cũng chỉ thèm ăn… Nguyên nhân nói chung là người phụ nữ đó đang thiếu “một nửa” còn lại.
6. Đau nửa đầu, đau bụng kinh
Không có sex, sức đề kháng của cơ thể người phụ nữ cũng giảm đi thấy rõ. Chứng đau nửa đầu kéo dài mãi không dứt, những cơn đau bụng kinh hành hạ do máu lưu thông vùng xương chậu bị tắc nghẽn.
7. Khắt khe với bạn đời
Việc luôn phải dằn vặt với các câu hỏi “sao chồng lại không hiểu mình”, “hay anh ấy có ai ở bên ngoài”… khiến tinh thần người phụ nữ không thoải mái. Kết quả và bạn đời và cả con cái cũng bị vạ lây bởi sự khó tính bất thường của vợ, của mẹ. (Theo Nông Thôn Ngày Nay)

 BÀI 16.  Dấu hiệu đối tác tình dục:

 Phần 3. Dấu hiệu nàng rất cuồng nhiệt… “chuyện ấy”

Từ dáng vẻ bên ngoài đến hành động cử chỉ của nàng, bạn có thể đoán biết được liệu nàng có phải là một người tình cuồng nhiệt trên giường hay không.
Dựa vào những dấu hiệu sau, bạn có thể nhận ra rằng nàng là người có “bản lĩnh” trong chuyện “gối chăn”.

1. Tự tin
Người phụ nữ tự tin trong cuộc sống thì cũng có nghĩa nàng sẽ là một người tự tin khi ở trên giường. Nàng không ngại ngần thử nghiệm những điều mới mẻ cùng với bạn hay khuyến khích bạn cùng “khám phá” những điều thú vị đó.
2. Cởi mở
Cởi mở” ở đây được hiểu là nàng có quan niệm thoáng. Nàng biết tìm đọc sách báo để bổ sung thêm cho mình kiến thức về “chuyện ấy” và không ngại chia sẻ điều đó với chàng. Những lý thuyết mà nàng có được sẽ phát huy tác dụng nếu nàng thực sựđược chàng gây cảm hứng.
3. Khỏe mạnh
“Chuyện ấy” luôn làm bạn hao tổn một lượng calo đáng kể trong cơ thể. Vì thế, nếu nàng là người khỏe mạnh, săn chắc và dẻo dai thì chắc hẳn nàng cũng sẽ “sung sức” khi ở trên giường. Chắc chắn không một người tình nào muốn khi đang “giữa chừng” thì nàng xin đầu hàng vì… mệt.
4. Hôn giỏi
Nếu bạn cảm nhận được sự khao khát và say đắm từ đôi môi hôn của nàng thì chắc hẳn nàng cũng sẽ là một bạn tình nồng nhiệt.
5. Khiêu vũ đẹp
Bước di của nàng chuyển mềm mại và duyên dáng khi khiêu vũ cũng sẽ là một cơ thể uyển chuyển cho phép nàng phát huy được mọi lợi thế khi “yêu”.
6. Tập yoga
Nàng theo học các lớp yoga, vũ ba lê, múa bụng…? Hẳn rằng nàng cũng sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời trong lúc ái ân.  (Tổng hợp)

BÀI  16. Dấu hiệu đối tác tình dục:

 Phần 4. Dấu hiệu bạn chưa làm chàng “thoả mãn”

 Muốn có được cảm giác an tâm và được che chở, nhiều phụ nữ thường nằm ngủ quay lưng với chồng và mong nhận vòng tay ôm ấp của chàng từ phía sau. Nhưng, ngược lại khi đàn ông ngủ quay lưng chứng tỏ chàng không “thoả mãn” với “chuyện ấy”.
         Theo nghiên cứu, hai người nằm quay lưng lại, mỗi người có giấc ngủ riêng, không liên quan đến nhau. Mức độ thỏa mãn tình dục của chàng chỉ đạt 30%. Tư thế này làm giảm sự tiếp xúc các bộ phận nhạy cảm của cơ thể. 
       Khi nằm quay lưng lại, không phải hoàn toàn là chàng không quan tâm đến bạn, có thể  chàng đang mệt mỏi với công việc, bị sức ép của cuộc sống…..Tư thế ngủ của chàng cũng phản ánh được phần nào sự thỏa mãn tình dục đối với bạn. Khi thấy nhưng dấu hiệu không hài lòng, bạn và chàng có thể nói chuyện, chia sẻ, tâm sự để hiểu chàng hơn.
       Đôi khi phụ nữ cũng nằm ở tư thế này với tâm trạng căng thẳng sau một trận cãi vã giữa  vợ chồng hay những lo lắng về các quan hệ xã hội hàng ngày. Hãy nhẹ nhàngdành cho cô ấy một cái ôm thật chặt, một nụ hôn nồng nàn trên giường. Chỉ cần một cái ôm choàng từ phía sau và một nụ hôn nhẹ nhàng sẽ giúp người phụ nữ xua đi phiền muộn.
        Chỉ cần những cử chỉ nhẹ nhành ấy cũng đủ sức làm cho trái tim nàng đang lạnh buốt trở nên nóng bỏng và xua đi những giọt nước mắt muộn phiền của người phụ nữ bạn yêu thương. 
         Điều khiến phụ nữa đau khổ và sợ hãi hơn cả khi chồng cũng vì thế mà lạnh lùng quay lưng và vô tâm chìm vào giấc ngủ. Diệu Linh – (theo Sheknows).
 http://nguyendinhsinh.wordpress.com/2011/11/05/10-di%E1%BB%81u-v%E1%BB%81-c%E1%BB%B1c-khoai-%E1%BB%9F-n%E1%BB%AF-gi%E1%BB%9Bi-d%E1%BB%83-d%E1%BA%A1t-d%C6%B0%E1%BB%A3c-c%E1%BB%B1c-khoai-trong-tinh-d%E1%BB%A5c-co-th%E1%BB%83-t%E1%BB%91c-hanh-le/

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire