lundi 26 mars 2012

Maum Clinic: Chữa trị bằng châm cứu và mát-xa

March 16, 2012 
“Nhất da nhì dáng” - Ðặc biệt săn sóc da

Bác sĩ Ðông Y châm cứu Jake Jin Choi

Bài: Việt Linh/Người Việt
Hình: Maum Clinic

Maum Clinic, tọa lạc tại địa chỉ 8762 Garden Grove Blvd., Garden Grove, CA 92841 (giữa đường Jockey và Newland, thành phố Garden Grove), là một danh xưng quen thuộc trong cộng đồng người Việt vì nơi đây nhiều bệnh nhân đã được phục hồi sức khỏe nhờ châm cứu và trị liệu bằng phương pháp mát-xa. Maum Clinic có nhân viên nói tiếng Việt sẵn sàng tiếp đón các bệnh nhân người Việt.
Maum Clinic, nơi bệnh nhân được chữa trị bằng trái tim và tấm lòng.
Với phương châm “Healthy Body, Healthy Mind” - “Cơ Thể Khỏe, Tâm Trí Khỏe” - trung tâm châm cứu Maum Clinic chủ trương mang lại một đời sống khỏe mạnh, yêu đời cho các bệnh nhân.

Bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm
Châm cứu da mặt giúp làn da trong sáng, giảm vết nhăn.
Maum Clinic được điều hành bởi Bác Sĩ Ðông Y Jake Jin W. Choi (O.M.D.), có 19 năm kinh nghiệm trong ngành châm cứu và trị liệu mát-xa. Ông cũng có bằng Ph.D. về Ðông Y với nhiều năm nghiên cứu các loại dược thảo và cách chữa trị dựa trên ngũ hành. Bác Sĩ Choi đặc biệt chuyên chữa tai biến mạch máu não.

Trị liệu đau nhức và nhiều bệnh nguy hiểm bằng châm cứu - Mát-xa
 Bác Sĩ Choi thực hiện châm cứu da mặt của bệnh nhân.
“Phòng ngừa tai biến mạch máu não là điều quan trọng, bệnh nhân đến đây tôi sẽ có thể định bệnh và nếu được có thể giúp tránh một cơn tai biến xảy ra bằng cách châm cứu,” Bác Sĩ Choi cho biết.
Ðối với các bệnh nhân đã bị tai biến mạch máu não, Bác Sĩ Choi có thể giúp chữa các biến chứng và phục hồi chức năng của cơ thể cũng qua phương cách châm cứu.
Giác hơi đúng cách đem lại hiệu quả
Bác Sĩ Jake Choi còn đặc biệt bắt mạch chính xác và chữa thần kỳ mọi loại đau nhức bằng cách kết hợp châm cứu, mát-xa, giác hơi và nhiều kỹ thuật Ðông Y khác. Châm cứu và mát-xa còn có thể giúp chữa trị rất nhiều các triệu chứng và bệnh khác như sưng khớp, phù thũng, bại xụi, dị ứng, mất ngủ, chóng mặt, trầm cảm, căng thẳng, cao máu, cao mỡ, bệnh tim mạch, đường ruột, v.v... Một số vấn đề khá phức tạp trong lãnh vực Tây Y cũng có thể được chữa trị thử nghiệm bằng phương pháp Ðông Y như hiếm muộn, nghiện ngập, yếu sinh lý, và nặng cân.

Săn sóc để có làn da tốt, giảm cân và mang lại sự tự tin, yêu đời

Ông bà chúng ta có câu “Nhất da, nhì dáng” là vì muốn nói đến sự quan trọng của sức khỏe thường được hiện ra bên ngoài, thể hiện qua làn da hồng hào.
Một bệnh nhân đang được điều trị bằng phương pháp moxibustion.
Ngoài việc trị liệu các chứng đau nhức và các bệnh nêu trên, Maum Clinic còn có thể giúp bệnh nhân chữa trị và hướng dẫn cách săn sóc làn da sao cho sáng, đẹp và khỏe mạnh để đem lại sự tự tin, yêu đời cho bệnh nhân. Maum Clinic là nơi chuyên trị tàn nhang, tẩy mụn đỏ trên mặt, và thậm chí có thể giúp nâng da mặt để nhìn trẻ trung, tươi mát hơn. Ðặc biệt có châm cứu mặt để kích thích giúp cho làn da trong sáng, giảm vết nhăn. Ngoài ra, tiến trình tẩy da chết cũng luôn được áp dụng khi chữa trị.
Maum Clinic còn dùng máy “In Body Check” (Body Analyzer) để khám tổng quát và hướng dẫn chương trình giảm cân để bệnh nhân có một sức nặng cân đối với chiều cao của mình.

Dùng dược thảo


Chương trình giảm cân dùng máy In Body Check (Body Analyzer).
Ngoài ra, trong lúc điều trị tại Maum Clinic, bệnh nhân có thể cũng được bác sĩ hướng dẫn sử dụng dược thảo dạng nguyên thủy hoặc đã được bào chế thành viên, bột, hay kem thoa. Dược thảo đi kèm với châm cứu sẽ giúp tăng hiệu quả chữa trị lên thêm 50%, theo kinh nghiệm của Bác Sĩ Choi.

Ðể giúp bệnh nhân đạt được kết quả tốt nhất, phòng mạch có nhận sắc thuốc cho bệnh nhân

Phòng sắc thuốc sạch sẽ, đầy đủ dụng cụ pha chế thuốc.
Maum Clinic cũng có phòng sắc thuốc sạch sẽ đầy đủ dụng cụ pha chế thuốc và nhận sắc thuốc khi bệnh nhân cần.
Cũng theo lời Bác Sĩ Choi, châm cứu sử dụng kỹ thuật định bệnh khá phức tạp và tinh vi, phải cân nhắc toàn bộ cơ thể như là một hệ thống và tìm ra những nơi cơ thể không làm việc hài hòa với nhau để chữa trị, thay vì chỉ chú ý đến việc chữa từng triệu chứng riêng biệt.
“Mục đích chữa trị của tôi không chỉ là giúp bệnh nhân giảm hoặc hết các triệu chứng đang mắc phải, mà quan trọng hơn và chữa trị vấn đề tiềm ẩn, giúp lấy lại chức năng bình thường của cơ thể, từ đó giúp bệnh nhân sống yêu đời hơn,” Bác Sĩ Choi chia sẻ.

Châm cứu bằng phương pháp vật lý trị liệu
Mỗi lần chữa trị có thể kéo dài từ 30 phút đến 1 giờ đồng hồ và có nhận bảo hiểm. Nhiều bệnh nhân nhận thấy kết quả ngay sau lần đầu chữa trị, và cũng có bệnh nhân được chữa dứt bệnh chỉ sau vài tháng, cũng tùy theo từng trường hợp.
“Maum” trong tiếng Ðại Hàn có nghĩa là “trái tim”, và khi bệnh nhân đến với Maum Clinic, chắc chắn sẽ được Bác Sĩ Choi chữa trị tận tình từ trái tim và tấm lòng yêu nghề của một vị lương y chân chính.
Ðể biết thêm chi tiết, xin liên lạc Maum Clinic (714) 590-3211.



MAUM CLINIC
8762 Garden Grove Blvd.,
Garden Grove, CA 92841
Giờ mở cửa:
Thứ Hai-Thứ Sáu: 9AM-6PM, Thứ Bảy: 9AM-2PM, các giờ khác theo hẹn
Ðiện thoại: (714) 590-3211

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire