mardi 27 mars 2012

Làm sao để nàng “lên đỉnh”

Làm sao để nàng “lên đỉnh” và dễ dàng đạt được cực khoái: Để nàng mãi khát khao- Để cả 2 có lửa “yêu” cuồng nhiệt – Màn dạo đầu để đạt CK- “Mánh khóe” để chiều’ chàng- Chiêu thức cho ân ái – Đem hoan cảm tới cho nàng – Bí quyết ‘yêu’ mới để nhanh ‘lên đỉnh’- Phụ nữ cần phải ích kỷ để “lên đỉnh”- Cực khoái trong quan hệ vợ chồng – Nghệ thuật ‘chiều’ nhau- Sai lầm thường mắc- Nhường nàng “lên đỉnh” trước lợi cả 2- Lên đỉnh là gì- Để nàng dễ dàng đạt “cực khoái”- Sự phát ra từ cực khoái của nữ- Tác dụng của lên đỉnh- “An toàn trên xa lộ”- Các điều tối kỵ- Dấu hiệu bệnh- Thượng mã phong – “Chuyện ấy” là “thần dược” là số một của hạnh phúc GĐ- “Yêu” tốt cho Nhan sắc, Tuổi thọ và liên quan tới Nhóm máu… Dấu hiệu “đói yêu”- Cách góp ý để không tự ái
***
Gồm 33 bài.
        “Cho và nhận” chỉ là một hình thức biểu hiện của tình dục, còn tình dục đẹp theo đúng nghĩa của nó là tất cả những gì, hai người làm để đem lại cho nhau niềm hưng phấn. Tình dục đẹp là biết cách tạo cảm xúc, từ nụ hôn, cử chỉ âu yếm, vuốt ve nhẹ nhàng đến những kích thích mạnh mẽ. Tình dục không phải là thước đo tình yêu, nhưng nó là một thứ keo giúp gắn kết hai người lại với nhau, và là dư vị cho tình yêu thêm thăng hoa. 
          Thật sai lầm nếu như phụ nữ không quan tâm đến tình dục và cho đó là nhiệm vụ của đàn ông. Chăm lo cho đời sống tình dục cũng quan trọng không kém gì chăm lo cho hạnh phúc gia đình. Các chị em cần tìm hiểu xem mình “yếu kém” ở điểm nào để còn tìm cách khắc phục. Sự hài hoà trong quan hệ gối chăn không chỉ lợi cho thể chất, mà còn có lợi về tinh thần cho cả hai. Khi yêu không chỉ là sự đụng chạm về thể xác, mà còn là dịp để hai bên trao đổi cảm xúc, tình cảm, giải toả những điều khó nói…
          Cái nhìn của Tây y hiện có khác một chút với Đông y. Chẳng hạn người cao tuổi hoạt động trí óc nhiều thì các neuron thần kinh vẫn bắt nhánh và hoạt động đến khi chúng ta 120 tuổi. Tình dục cũng vậy, càng sử dụng nhiều thì “nhà máy” càng tăng cường sản xuất. “Đầu ra” ít thì sản xuất sẽ đình đốn.
          Minh chứng là ở các nước phương Tây đời sống tình dục của đàn ông có thể kéo dài từ 60-70 năm (tính từ khi dậy thì). Vì thế ăn uống hợp lý, sinh hoạt vợ chồng đều đặn, có kỹ thuật để kéo bà xã lên đỉnh là biện pháp kéo dài tuổi thọ. Nếu thấy hơi “yếu” thì bổ sung thực phẩm chức năng giúp cho cơ quan chủ quản cân bằng để cả hai được “xuân” mãi mãi. 
             Tình dục giúp làm tăng tuổi thọ, giữ nhan sắc lâu tàn phai. Công trình nghiên cứu của Trường Đại học QueensUniversity công bố trên tạp chí y khoa của nước Anh. Công trình thu thập 1.000 hồ sơ của 1.000 đàn ông tử vong trong vòng hơn một thập niên. Các số liệu bao gồm :hoàn cảnh kinh tế, tuổi tác, sức khỏe và tần suất quan hệ tình dục.
          Kết qủa: những người đàn ông ham muốn tình dục cao có tỷ lệ tử vong chỉ bằng 1/2 so với những người ít quan hệ tình dục. Công bố này khiến cho những người chủ trương kiêng cữ hoặc chay tịnh trước mỗi trận đấu, trước ngày động thổ hay khai trương kinh doanh phải suy nghĩ lại.
        Nếu nhu cầu quan hệ tình dục không được đáp ứng, nhất là không lên được đỉnh họ lại càng khó chịu, nhiều khả năng làn da phụ nữ sẽ xỉn, không sáng bóng, kéo theo loạt triệu chứng như mất ngủ, đau đầu, luôn cảm thấy áp lực trong công việc, dẫn đến trầm cảm.
         Nếu đời sống tình dục hài hòa, viên mãn sẽ giúp cải thiện làn da, mang đến cho người phụ nữ làn da sáng và đẹp hơn. Còn nếu nhu cầu quan hệ tình dục không được đáp ứng, nhiều khả năng làn da phụ nữ sẽ xỉn, không sáng bóng; và một loạt các triệu chứng như mất ngủ, đau đầu, luôn cảm thấy áp lực trong công việc, kết quả là trầm cảm.
               Trong tâm lý học, đời sống tình dục hài hòa, luôn được đáp ứng, thỏa mãn sẽ giảm được căng thẳng trong công việc cũng như cuộc sống, khiến mọi người hạnh phúc hơn, đầy đủ và tự tin hơn.
      Sex không có tình yêu là địa ngục. 
Tình yêu mà không có Sex thì còn tệ hơn, nó là “địa ngục trên trần gian”
          Với những phụ nữ “đói” sex, nhất là không lên được đỉnh, họ ở trạng thái cứ lửng lửng lơ lơ… lại càng dễ trầm cảm, sinh ra bẳn tính, khó chịu bức bối, tính tình thất thường với chính mình, người thân và cả người xung quanh.
           Do không được đáp ứng đầy đủ nhu cầu, nên họ thường buồn bã hay thiếu kiên nhẫn, tức giận, từ những việc nhỏ cũng tạo thành cớ để kích động tranh luận… Họ thường hay lo lắng, trầm tư suy nghĩ, thậm chí mắc chứng loạn thần kinh. 
        Dấu hiệu nào chứng tỏ phụ nữ bị đói “chuyện ấy”. Mỗi người có nỗi khổ riêng, đói chuyện ấy lại càng khổ, nhất là các quí cô, quí bà sang giàu, nhưng có nhiều hoàn cảnh éo le, như: chồng già, chồng yếu sinh lý, chồng hay đi công tác xa, chồng hay “quên” của trong nhà… Đó là nỗi khổ biết ngỏ cùng ai…
         Đói chuyện ấy có khi còn khổ hơn cả những vợ chồng lao động bình thường, thậm chí gia đình chạy ăn từng bữa, nhưng lại rất no và đủ đầy chuyện ấy, họ hát vui vẻ trong lao động và trên giường chiều đầy ắp tiếng cười… Nếu tinh ý, có thể nhận ra một phụ nữ đang bị thiếu thốn về tình dục bởi họ thường có thay đổi về tâm sinh lý và sức khỏe. Những biểu hiện nào cho thấy người phụ nữ đang khao khát được tận hưởng hạnh phúc gối chăn, tình trạng họ đang bị thiếu thốn điều khó nói. 
            Ta hãy cùng suy ngẫm một số chuyện có thực đau lòng từ tự sự của một số chị em ở các gia đình thành đạt, nhưng người phụ nữ lại luôn đau khổ vì thiếu thốn “tình ái”, qua đó để thấy “lên đỉnh” có vai trò quan trọng với chị em và hạnh phúc gia đình đến nhường nào. Họ là người chịu thiệt thòi nhất.          
Chuyện người phụ nữ chưa một lần lên đỉnh cùng chồng
Ảnh minh họa
 
                Qua nhiều chuyện đời ta thấy:  LĐ đối với chị em nhiều khi còn quan trọng hơn cả tiền tài địa vị và mọi vật chất khác đấy. Nhà lầu ư, xe hơi ư, tiền bạc rủng rỉnh ư… sẽ chẳng có ý nghĩa gì hết, nếu nàng bất ổn về LĐ, có chăng chỉ là sự cam phận tủi cực, đói khát SEX… đấy, quí ông ạ.
       Nàng nào không chịu đựng nỗi, cơn “đói lòng” ấy, nó như quả bóng quá căng phải xì hơi theo nhiều kiểu khác nhau mà thôi. Bản chất là vậy, nàng có lỗi hay không tùy quí ông phán xét nhé…
       Chuyện lên đỉnh không theo công thức chung nào, mà nó là sự sáng tạo của hai người, để đạt đến niềm hân hoan tuyệt đỉnh, làm cho tình yêu càng thêm thiêng liêng đẹp đẽ, đưa hai người  ”lên đỉnh”, đến sự hoà hợp thể xác lẫn tâm hồn…   
      Cách thể hiện “chuyện ấy” ở mỗi người rất khác nhau. Điều quan trọng là phải tạo được sự thoải mái  thực sự cho cả hai. Một người làm tình chuyên nghiệp luôn biết cách làm cho thời khắc sung sướng của bạn kéo dài vô tận đến lúc mệt nhoài.
             Nhưng vấn đề mấu chốt là bạn sẽ luôn ở trong trạng thái đói khát cái cảm giác ấy vô cùng. Phương pháp Karezza dạy cách kiểm soát, sự đáp lại của cực khoái để tinh thần luôn phấn chấn. Vì thế bạn cũng nên dung nạp cho mình chiêu thức này. 
           Nhiều viện nghiên cứu gia đình trên thế giới coi tình dục là yếu tố quan trọng nhất làm nên hạnh phúc vợ chồng. Nhà tình dục học người Mỹ, Kinsey khẳng định: “Chất lượng tình dục xác định chất lượng hôn nhân”. Quả vậy, khi vợ chồng có cuộc sống ân ái mặn nồng, cả hai thường xuyên đưa nhau “lên đỉnh” thì dẫu cuộc sống còn nhiều vất vả, khó khăn vẫn keo sơn gắn bó. 
           Những người vụng về, thô bạo ở trên giường, là những kẻ thất học trong hôn nhân và hạnh phúc vợ chồng đối với họ chỉ là mơ ước. Vậy phải làm gì và làm sao giữ gìn được lửa tình ấy trong suốt cuộc đời.
        Tuy tình dục và tình cảm là hai lĩnh vực khác nhau nhưng nó hỗ trợ cho nhau, cái này làm cho cái kia trở nên tốt đẹp. Nếu tình yêu là ngọn lửa thì dục vọng sẽ là bó đuốc soi đường để ngọn lửa đó cháy mãi.  
            “Chuyện ấy” sẽ thực sự đẹp và thiêng liêng khi xuất phát điểm là tình yêu. Những cử chỉ ân cần, sự săn sóc yêu thương chính là nguồn cảm hứng cho tình dục. Trong tình dục người ta cần được yêu, được trân trọng hơn bao giờ hết. Đàn ông luôn luôn phải vào vai “nhạc trưởng” để giúp phái nữ đạt đỉnh.
            Muốn như vậy, các quý ông không thể không trang bị kiến thức tình dục cho mình. Ví dụ như, trong cả quá trình “yêu”, nếu Adam dù chỉ có một lần, giúp phụ nữ đạt đến mức “cảnh giới” khoái cảm thôi, điều đó cũng sẽ khiến phụ nữ không thể nào quên và cả đời mãi mãi sẽ nhớ ơn chàng. Nàng coi đó như là một kỷ niệm rất đẹp, quí giá thiêng liêng, rất đáng để nàng trân trọng, nàng coi đó là một ân huệ mà trời đã ban “phước lộc” cho nàng và cho 2 người. 
               Hầu hết mọi người đều cho rằng sự nồng nhiệt trong sinh hoạt tình dục sẽ phai nhạt sau khi kết hôn. Một số đàn ông thậm chí nghĩ sẽ không bao giờ có thể tìm được cảm giác say đắm trong cuộc “yêu” khi họ quyết định chia sẻ phần đời còn lại với một người phụ nữ. 
              Nhưng điều đó không hẳn là đúng, hôn nhân không phải là sự kết thúc của những cuộc ân ái nóng bỏng. Tuy nhiên, nó đòi hỏi cả hai người phải nỗ lực hơn để giữ được ngọn lửa đam mê theo năm tháng, và đó cũng là giữ được người kia, giữ được hạnh phúc gia đình, tránh được những điều rủi ro mà bạn lo lắng và thường xuyên rình rập, chen vào làm người thứ ba. Vậy còn chần chừ gì nữa, hãy tìm cách tự làm mới chính lại 2 đứa mình như hồi mới quen nhau.
        Nếu sự làm tình chỉ đơn phương-một phía sẽ là một cuộc tình đáng buồn… Tình dục tuyệt vời nhất là sự hòa hợp giữa 2 người, chỉ có sự hòa hợp mới có tác dụng cộng hưởng và đưa hưng phấn của cả hai như cơn lốc tăng dần lên đỉnh điểm, đưa sự hưởng thụ tình ái lên đỉnh Vu Sơn chất ngất. Sau cuộc tình ấy, làm sao cả hai cùng thấy thoải mái, hài lòng, thầm cảm ơn nhau, và nó như một thứ men tình để hứa hẹn những lần sau càng thêm chất ngất.
           Nó sẽ nuôi dưỡng tình cảm và hạnh phúc… Làm tình không phải như đạp xe… cứ lên xe là đạp. Nếu không, có thể đưa tới những bi kịch mất hạnh phúc rất đáng tiếc trong đời sống vợ chồng.            
            Vì vậy, để đảm bảo hạnh phúc lâu dài, hai bên cần phải trao đổi, thảo luận thẳng thắn, chân tình, cởi mở để hiểu nhau hơn. Hãy dìu nhau cùng bay lên như diều gặp gió, vi vút trên cao… Hay như cánh buồm căng lộng gió ra khơi- hứa hẹn đầy khoang thành quả…
         Cuộc sống hôn nhân của hai bạn có thực sự hạnh phúc hay không, điều này phụ thuộc không nhỏ vào “chuyện chăn gối” giữa bạn và “đối tác”. 
        Đã có nhiều phụ nữ đã cả đời lận đận xót xa tìm sự “lên đỉnh” trong tuyệt vọng, mà người chồng không đem lại được. Có người lấy chồng đã 2 mặt con chua xót thốt lên: Cả đời chưa biết “sướng” là gì… Thủ phạm làm quí cô không lên đỉnh được chủ yếu là do quí ông. 
            Ôi các đấng lang quân, các bạn có nghe tiếng lòng thổn thức chứa đầy bao cay đắng, buồn tủi, giận hờn, oán trách ấy của chị em chăng… Các bạn có xứng đáng là đức lang quân, là đấng mày râu không, có phải là đàn ông không. Hay vì tính ích kỷ, nhỏ nhen, tính coi thường phụ nữ đã luôn xâm chiếm “lòng tốt” của bạn… 
      Những người vụng về, thô bạo ở trên giường, là những kẻ thất học trong hôn nhân và hạnh phúc vợ chồng đối với họ chỉ là mơ ước. Vậy phải làm gì và làm sao giữ gìn được lửa tình ấy trong suốt cuộc đời. Tuy tình dục và tình cảm là hai lĩnh vực khác nhau nhưng nó hỗ trợ cho nhau, cái này làm cho cái kia trở nên tốt đẹp
         Thật là tàn bạo và đáng ghê tởm, nếu quí ông nào có suy nghĩ ấy, và cũng thật xót xa cho quí cô nào số phận hẩm hiu “vớ” phải anh chồng “yếu” về nhân cách ấy. 
             TÔI LÀ ĐÀN ÔNG, NHƯNG CŨNG CỰC LỰC PHẦN ĐỐI QUAN ĐIỂM HÈN KÉM TIỂU NHÂN-TRỌNG NAM KHINH NỮ- ÍCH KỶ CÁ NHÂN ẤY. Nếu người phụ nữ không lên đỉnh được, thì ngoài việc ảnh hưởng đến sự thất vọng, khủng hoảng tinh thần… , nó còn làm họ phát sinh nhiều bệnh tật khác, như da xấu hơn, luôn mệt mỏi, đau đầu, bẳn tính hơn và mau già hơn… 
          Trong hôn nhân, không đạt được cực khoái, và không thỏa mãn quan hệ tình dục là một trong những BI KỊCH ĐE DỌA HẠNH PHÚC GIA ĐÌNH. Cực khoái là trạng thái sung sướng ngây ngất cao độ khi đạt tới tuyệt đỉnh trong giao hợp. Đối với nam giới cực khoái thường xảy ra cùng với việc xuất tinh. Nữ giới thường tiết ra dịch lỏng khi ở trạng thái cực khoái, mặc dù nó ít được nhìn thấy như xuất tinh ở nam giới. 
         Sau cơn cực khoái hoóc môn prolactin được xuất vào dòng máu ở cả nam và nữ. Hoóc môn này khiến người giao hợp cảm thấy thoả mãn ngây ngất. Nhiều quý ông lo lắng không biết đã làm vợ thỏa mãn chưa? Vấn đề chỉ được giải quyết khi đàn ông hiểu rõ hơn về cơ thể phụ nữ và tìm đúng vị trí cần tìm.
         Ngay cả khi vợ chồng bạn quá bận rộn thì “chuyện ấy” luôn là điều tuyệt vời trong quan hệ của 2 người. Hơn nữa, sinh hoạt vợ chồng là “thần dược” cho sức khỏe của bạn. Nếu nhiều lần không lên đỉnh được, trong cơ thể của phụ nữ sẽ xảy ra hiện tượng ứ huyết, tích luỹ những chất có hại và dẫn đến những sự viêm nhiễm không mong muốn… Như vậy, lên đỉnh là rất quan trọng, cần thiết và làm sao để lên được đỉnh…
          Trong chuyện ái ân, phụ nữ cần phải ích kỷ một chút, nghĩ cho mình một chút mới là cách làm cho cả hai hạnh phúc. Nếu quí cô hoàn toàn thụ động, mặc chàng làm gì thì làm, chàng sẽ rất mau chán và có cảm giác như mình là kẻ đi cưỡng bức, hoặc nghĩ quí cô đã chán mình… 
             Ích kỷ ở đây là có sự đòi hỏi cho riêng bản thân mình, quyền và lợi ích để được “lên đỉnh” của chính mình… Phái mày râu công nhận rằng, họ chào đón tính ích kỷ lành mạnh ở phụ nữ. Vì sao họ chào đón và qui tắc về tính ích kỷ lành mạnh của phụ nữ là gì ?
         Tuy nhiên, không phải đàn ông nào cũng khỏe và đủ sức hay có đầy đủ kinh nghiệm và các chiêu thức cần thiết để phục vụ vợ và giúp vợ/ người tình thỏa mãn để lên đỉnh. Họ cũng có những nổi đau khổ dằn vặt đến nghẹn ngào và mất mặt, có khi đến nỗi họ buộc phải chấp nhận cho vợ đi bồ ngay trước mặt mình.
             Đó là một nỗi đau nhất của đàn ông, nhất là ở những người thành đạt. Tuy ở họ, có công danh địa vị xã hội, quyền chức bệ vệ, cả nhà lầu xe hơi, tài chính rủng rẻng… nhưng cái mà đàn bà lấy chồng đều cần. Và đàn ông ai ai cũng phải có… để làm nghĩa vụ thì anh ta lại “nghèo nàn”, nghèo đến mức thua cả một anh vai u thịt bắp… lao động phổ thông, bữa nay lo bữa mai, giật gấu và vai – nhưng lại là “lực sĩ giường chiếu”. 
          Ta hãy nghe sự cố dưới đây, để thấy vai trò của việc thỏa mãn tình dục cho phụ nữ là vô cùng quan trọng, nhưng việc làm cho họ được thỏa mãn cực khoái là không hề đơn giản:
          Thạc sĩ Nguyễn Hoài Bắc, Trung tâm Nam học, Bệnh viện Việt Đức chia sẻ: ”Tôi thực sự bối rối khi thấy một người đàn ông trông vẻ ngoài to lớn, mạnh mẽ, thậm chí có vẻ lạnh lùng khóc nức nở trước mặt mình. Khi ấy họ coi mình như một vị thần linh, là chỗ bấu víu cuối cùng trong nỗi tuyệt vọng. Nhưng thực tế, có những tình huống khó khăn mà y học cũng đành bó tay. Tôi chẳng biết làm gì khác ngoài việc đóng vai một thầy tu để trấn an và nâng đỡ tinh thần cho những con chiên”.  
         ”Là trưởng phòng nhân sự một ngân hàng lớn tại Hà Nội, anh Trọng luôn được nhân viên nể sợ vì sự uy nghiêm và tác phong làm việc dứt khoát. Nhưng ít ai biết, bên trong người đàn ông ấy luôn có nỗi đau giằng xé”, khi phải chấp nhận một sự thật”: Anh có người vợ đẹp gái, giỏi giang, thông minh và cũng rất thành đạt, lại có cương vị trong xã hội nhưng bất hạnh về tình ái, đã trắng trợn bồ bịch, do chồng không đáp ứng:
          ”Đỉnh điểm của mọi chuyện là lúc người phụ nữ công khai có bồ, nhắn tin đong đưa với người đàn ông khác trước mặt chồng. Hai người không ly hôn bởi sợ ảnh hưởng tới danh tiếng gia đình và vẫn phải đóng vở kịch hạnh phúc – anh Trọng tâm sự”.
         ”Bị thất thế trong gia đình, tình trường là sự tổn thương ghê gớm đối với người đàn ông. Họ đau khổ, bất lực, nhưng nhiều khi lại không dám thể hiện điều ấy với ai, kể cả người thân nhất. Họ cố chịu đựng, dồn nén nhưng cũng có những khi phải bật ra, nhất là đứng trước người chữa bệnh cho mình”.  
        Bi kịch cuộc sống cũng đến với những người đàn ông còn rất trẻ, do những khó khăn của cuộc sống và dòng đời xô đẩy. Đến khi lập gia đình, anh ta đã phải chịu hậu quả nặng nề và là nỗi ê chề đớn đau bùng nổ của người vợ và cả hai người. (Nguồn: Nước mắt đàn ông tại phòng khám nam khoa- vnexpress.net)
            Điều trên chứng tỏ các quí ông không thể xem thường chuyện làm thỏa mãn dục vọng của các quí cô, quí bà được. Họ kiên quyết đi tìm cái họ cần, cái đang thiếu… Và đến một lúc nào đó, mọi thứ tiền bạc, công danh, danh giá bản thân và gia đình… sẽ chẳng có giá trị gì nếu họ bị thiếu hay bị đói tình dục. Họ sẵn sàng vứt bỏ hết !
              Còn quí cô hay quí bà nào không đủ can đảm hay không tự lập thì phải cam chịu tiếp tục chung sống “hòa bình” với một gã không phải là “đàn ông – là chồng”. Gã chỉ là kẻ cung cấp nhu yếu phẩm ăn mặc… nuôi con cho nàng mà thôi. Tình nàng đã chết, hồn nàng đã câm lắng. Và nàng như cái bóng vật vờ suốt ngày ra ủ vào ê, đêm đêm nén lau nước mắt của nỗi buồn ê chề về kiếp phận mà vẻ bên ngoài ít ai thấy được.
         Một thứ “hạnh phúc nguội lạnh”, quanh năm “bếp tắt lửa lòng”, nhưng bên ngoài có vẻ rất hào nhoáng rất vẻ “lên xe xuống ngựa”, xênh sang nhà giàu quyền quí… đến mức “khiến ai cũng phải ngước nhìn” thán phục cho hạnh phúc của gia đình họ.
         Năm tháng hành hạ cào xé nỗi đau tình ái đời nàng… Và rồi bệnh tật kéo tới hành hạ nàng cả về “phần thể xác” nữa. Ta thấy xót xa cho nàng biết mấy nàng ơi. Từ ngàn xưa, trong lễ giáo phong kiến mà Thúy Kiều đã dám khẳng định cái tình cảm nam nữ, dám quyết liệt băng qua màn đêm đầy nguy hiểm để ” … rẽ lối vườn khuya một mình…”. 
        Muốn biết được quí cô, quí bà có thực sự mãn nguyện chuyện chăn gối hay không, chúng ta chỉ cần nhìn vào mắt họ: Họ có thăm thẳm một nỗi buồn thầm kín mà chẳng dám ngỏ cùng ai không.
            Mong các quí ông hãy cố gắng ‘bớt chút tình riêng” chăm sóc họ. Nhu cầu con người là vô tận, khi đủ cái này, họ lại cần cái khác, âu cũng là lẽ thường tình. Quí ông không nên và lại càng không thể lấy cái này (vật chất, tiền tài, địa vị…” để lấp liếm cái khác, cái rất “đời thường – tình dục”, như theo kiểu điệu hát “lý sàng xê”, hay không biết hát thì ta ca “liên khúc”, mỗi bài vài câu chắp vá cho xong lần được.
             Theo Stekel, không có người phụ nữ lãnh cảm mà chỉ có sự vụng về của người đàn ông mà thôi. Để điều trị đạt được kết quả tốt, vai trò và trách nhiệm của nam giới là vô cùng to lớn.     Nam giới lúc này vừa là người chồng chia sẻ buồn vui trong cuộc sống đồng thời cũng là một “bác sĩ” trong điều trị. 
         Muốn làm tốt vai trò đó, trước hết nam giới cần có kiến thức cơ bản trong sinh hoạt tình dục, tránh tình trạng ăn “cơm” hàng ngày mà không biết “cơm” đó nấu gạo gì. 
          Tình dục- “cái” rất “đời thường”, cái “bản lĩnh đàn ông thời nay” mà đến cụ Chí Phèo từ xa xưa cũng biết, cụ đã làm yên lòng nàng Thị Nở. Cái chất “Đàn ông”- Cái mà tạo hóa vạn vật đều cần và là sức mạnh của các Bộ tộc, Bộ lạc.
           ”Nếu tình yêu là ngọn lửa thì dục vọng sẽ là bó đuốc soi đường để tình yêu cháy và sáng mãi…”.
           Quí ông hãy làm đầy đủ nghĩa vụ đàn ông cho người tình/vợ của bạn !!! Nếu không quí ông chỉ là  ”nhà cung cấp” vô điều kiện và hết sức thụ động, vì “khách hành” có thể cắt và thay đổi nhà cung cấp khác bất cứ lúc nào.    
            Quí ông tính sao thì tính nhé !!!??? để các quí cô, quí bà được nhờ cậy. Kẻo không, đến một lúc nào đó, phụ nữ “bốc hỏa”, như cụ Tôn Hành Giả trong vụ Hỏa Diệm Sơn… nóng quá, “chịu không nổi”.
         Thậm chí có cô nửa đêm phải vùng dậy ra ngoài xối nước lạnh để dập tắt cơn “đói hành hạ” mà nàng vật vã hoài từ tối, chẳng sao ngủ được, bên cạnh “ông chồng vô tích sự”, không còn “bản lĩnh đàn ông” gì ráo chọi, chàng ngủ từ tối, tối nào cũng kiếm cớ thế, để chốn tránh nghĩa vụ làm chồng …
           Họ phải đi nhờ người khác, thậm chí nhờ mỗi người một tý (nếu đàn ông “kẹo” quá, “ngại” giúp đỡ, sợ họ chê cả tình và tiền… của quí bà). Phụ nữ sẽ đành phải đi tìm các “phi công tiềm năng”, đó là các quí ông/quí cậu “đàn ông hơn” để giúp đỡ họ hạ hỏa. Để xoa dịu cơn cuồng phong thịnh nộ rất “đời thường” của họ… (như đoạn trích trên của 2 vợ chồng anh Trọng…Hà Nội).
           Đó là điều mà phụ nữ không hề và không bao giờ muốn, thậm chí biết là sai trái. Họ rất là đau khổ thậm chí đến mức dằn vặt héo hon, đấu tranh tư tưởng…Nhưng… “lửa lòng đang sục sôi, rạo rực khôn nguôi…” đành liều mạng hy sinh…. Và lúc đó xin quí ông đừng trách là, tại sao họ không nói trước điều “vô cùng hệ trọng” nhưng rất đời thường này… Nó thường đến nỗi, ai chưa ở trong cuộc sẽ khó tin. Vì “có ở trong chăn mới biết chăn có rận”. “Thức khuya mới biết đêm dài…”.
         Chàng ơi thiếp khổ bây chầy/ Chàng có thấu tỏ nỗi này hay chăng/ Đêm thâu ngấn lệ lưng tròng/ Phòng đôi, tình lẻ cõi lòng quặn đau… Lẽ nào có được kiếp sau/ Để em hàn lại… nỗi đau kiếp này…
         Và ta càng hiểu nỗi lòng quặn đau của Thi sĩ họ Hồ từ mấy trăm năm  trước đã lên tiếng bênh vực cho phụ nữ: “Chém cha cái kiếp lấy chồng chung… Kẻ đắp chăn bông kẻ lạnh lùng… Một tháng đôi lần có cũng không…”. (Một tháng có thể có đôi lần, cũng có thể là không lần nào; hoặc có đôi lần mà như không- có nhưng chẳng ra sao, vì hết xí quách đàn ông…rồi. Chả nên hồn Nam tử hán, Đại trượng phu, bản lĩnh đàn ông gì ráo trọi… Ôi ta thấy thương cho thân phận của Thi sĩ và phụ nữ thời đó biết bao !).
         Ta lại càng hết sức thông cảm cho phụ nữ thời nay, họ đã bước đầu dám mạnh dạn đòi hỏi cái quyền được làm vợ, cái quyền tạo hóa đã ban cho giới của họ, cái quyền mong mỏi đức lang quân của  phụ nữ phải là người ĐÀN ÔNG đích thực.
          Đàn ông tuyệt đối không phải chỉ là nhà cung cấp đa lĩnh vực, nhưng lại thiếu loại hàng “đặc chủng thiết yếu…đời thường” -nhưng vô giá, tối cần thiết với họ…  
          Nếu cần, họ có thể sẽ đánh đổi tất cả. Thậm chí quan hệ cả với nhân viên dưới quyền, như: chàng xe tải chở bỏ hàng, vệ sĩ, lao công…nhưng gần gũi ngày ngày có cơ bắp cuồn cuộn cứ luôn hiện ra lơ lửng, làm ám ảnh chọc tức, như muốn dụ dỗ trêu ngươi nàng… Như “Bà Ba bá Kiến muốn chàng Chí Phèo”… xoa bóp đùi cho bà Ba năm xưa ấy… cứ cao lên, lên mãi… làm Cụ Chí thèm mà sợ vãi cả linh hồn…
           Thực tế chúng ta đã gặp một số trường hợp “tức nước vỡ bờ, giọt nước tràn ly…” như vậy. Dư luận đa chiều, nhưng chỉ họ làm, họ biết… Đó chính là khía cạnh này. Ta không ủng hộ điều này, nhưng ta cũng nên có cái nhìn nhân văn, vị tha cho họ. Từ sâu thẳm của tâm hồn, chắc họ sẽ rất buồn, họ biết cái giá mà phụ nữ phải trả…  
            Thưa các quí ông, quí ông nghĩ gì về nỗi thiếu thốn có khi đến mức cùng cực, mà có thể các quí cô, quí bà nhà ta phải vật vã, kìm nén chịu đựng bấy lâu nay không. Qua phân tích trên, mạo muội phần nào mong quí ông hãy cố gắng làm tròn bổn phận đàn ông, trước hết là quí bà ở nhà đã nhé, còn sau đó là chuyện riêng tư mỗi người.
          Điều này, chỉ có trời biết, đất biết và chính quí ông biết (Hiện theo điều tra mới nhất, tỷ lệ đàn ông có gia đình, vẫn đi ngoại tình chiếm tới 43%. Theo tôi con số thực có thể còn cao hơn nữa. Ta thấy, ở mọi nơi, dịch vụ nhà nghỉ, nhà trọ, khách sạn phục vụ “khách đi tàu nhanh” mọc lên như nấm càng khẳng định con số ấy…
       Và tất nhiên, trong các chuyến tầu nhanh ấy cũng có nhiều phụ nữ đã có gia đình, thậm chí rất có trình độ…, nhưng họ buộc phải cái làm việc “tày trời” mà họ không muốn ấy. Đó là để thỏa mãn nhu cầu thiết yếu cái phần bản năng của “CON NGƯỜI’, mà tạo hóa đã cho họ cái “QUYỀN” được hưởng thụ.
         Phụ nữ cũng như đàn ông, thậm chí họ còn yếu đuối hơn về lý chí và về mức độ chịu đựng. Vì vậy, phụ nữ, khi mà lý chí không thể thắng nổi cái “BẢN NGÔ tầm thường như rất đỗi “KHỦNG” ấy. Nó như bão tố nhấn chìm tất cả mọi lễ giáo, học thuyết…mọi công danh sự nghiệp, gia đình, mọi cặp phạm trù triết học cao quí nhất đều tiêu tan…dưới chân nàng. Lúc đó, có một phần trách nhiệm, không thể chối cãi được là do các quí ông !
         Lỗi là do các quí ông, thiếu quan tâm, hay cố tình không biết, biết nhưng ích kỷ, không  muốn quí bà nhà thỏa mãn. Và cái gì tới sẽ phải tới:
NÀNG PHẢI ĐI TÌM CÁI NÀNG CẦN, CÁI NÀNG ĐANG BỊ ĐÓI KHÁT NGAO CÀO. NÓ ĐANG HÀNH HẠ, CÀO CẤU TRÁI TIM NON NỚT, vốn đã bị tổn thương quá lâu CỦA NÀNG!
          Trái tim rỉ máu yêu thương ấy cần phải được hâm nóng, để nàng có thể cân bằng lại được cuộc sống, lấy lại tinh thần, sức lực, trí tuệ… Để nàng lại tiếp tục làm bổn sự của người vợ, người mẹ, bà chủ gia đình… Không ít quí cô đã phải đau lòng liều mình làm thế đấy, các quí ông ạ.
       Mong các quí ông đừng để phụ nữ- các quí cô, quí bà ở nhà quá chịu thiệt thòi mãi thế… tội họ lắm quí ông ạ… và rất có thể là: gậy ông lại đập lưng ông…
       Điều tối kỵ sau ân ái là một vấn đề rất quan trọng để đảm bảo sức khỏe lâu dài của 2 bạn. Theo nghiên cứu của các nhà khoa học Đức, có những nguyên tắc bất thành văn đối với cả hai giới sau mỗi lần “lâm trận” để đảm bảo sức khỏe, tránh nhiễm khuẩn và các bệnh viêm nhiễm ở bàng quan, thận, đường sinh dục nam và nữ… Nhưng hiện nay rất nhiều người kể cả lớn tuổi còn rất mơ hồ về chuyện này.      
      Thượng mã phong là tình trạng nam giới đột tử khi sinh hoạt tình dục, là một trong hai trường hợp của chứng tẩu dương. Nếu chứng tẩu dương xuất hiện khi đang giao hợp gọi là thượng mã phong, nếu xuất hiện sau khi đã giao hợp xong gọi là hạ mã phong.
 Theo Đông y: Thượng mã phong xảy ra do nhiều nguyên nhân: ở người mệt mỏi, cơ thể yếu, có sẵn bệnh về tim mạch, uống và đã say bia rượu, căng thẳng thần kinh, sinh hoạt tình dục quá nhiều… dẫn tới thận khí tổn thất, tinh tiết ra liên tục. Ngày càng có nhiều chuyện đây đó ông A, ông B… chết về chứng Thượng mã phong – mà hiện nay bệnh đột tử này ngày càng có nguy cơ cao hơn do các chứng bệnh về tim mạch gia tăng… 
         Biểu hiện: Nam giới sau khi xuất tinh thì cơ thể đột nhiên nhũn ra, sắc mặt trắng bệch, thở ngắn, co giật tay chân, toàn thân lạnh, mạch đập yếu, tinh dịch liên tục chảy ra đến kiệt sức… Vậy khi gặp chứng Thượng mã phong, nên làm gì và làm như thế nào để người nữ/ vợ có thể cứu được quí ông khỏi bị đột tử.

Bài 1. Làm sao để nàng được “lên đỉnh”. Phần 1.

     Bất kỳ một người nào đang yêu đều muốn đối tác của họ cảm thấy hài lòng, đạt cực khoái. Nhưng giữa đàn ông và phụ nữ có sự khác biệt về cực khoái.  Nếu bạn là một người đàn ông muốn đối tác của bạn đạt đến cực khoái, hãy chú ý rằng bạn không nên gây áp lực cho vợ hoặc bạn gái, hãy để cô ấy tận hưởng cuộc sống tình dục theo cô ấy nghĩ, chứ không nên điều chỉnh theo nhu cầu và mong muốn của mình. Đàn ông và phụ nữ có nhu cầu tình dục và phản ứng khá khác nhau. Đối với đàn ông, thường coi quan hệ tình dục là hoạt động quan trọng nhất và xem tình yêu là một chuỗi hoạt động: kích thích, cương cứng và xuất tinh. Hầu hết đàn ông cảm thấy họ đã thất bại nếu đối tác của họ không đạt cực khoái khi giao hợp.
 Hiểu về cực khoái trong quan hệ vợ chồng
Tuy nhiên, chỉ khoảng 50% phụ nữ thường đạt cực khoái khi họ quan hệ tình dục và chỉ khoảng một nửa trong số này thường làm như vậy trong khi giao hợp. Vì vậy, nếu đối tác của bạn đang tận hưởng những gì khi quan hệ tình dục, nếu cô ấy lại cảm thấy thoải mái, thì không có lý do gì lại cho cô ấy có vấn đề thậm chí nếu cô ấy không đạt cực khoái. Cô ấy hoàn toàn bình thường. Tuy nhiên, nếu bạn muốn làm cho đối tác có thể hài lòng và đạt cực khoái bằng kinh nghiệm của mình cô ấy muốn.
        Trước tiên, cô ấy phải trong tâm trạng muốn yêu và muốn được yêu – đó cũng là phụ thuộc vào sự quan tâm của bạn. Bạn có thể nghĩ rằng một vài đồ uống sẽ giúp cô có được hưng phấn, nhưng không được lạm dụng điều đó.  Nhưng uống quá nhiều rượu có thể gây nên hiện tượng khô dịch tiết âm đạo và giảm lưu lượng máu đến các cơ quan sinh dục. Điều này sẽ có thể làm cho quan hệ tình dục khó khăn hơn để một người phụ nữ đạt cực khoái. Nếu tâm trạng là tốt, cố gắng không để tình yêu giống như một trận đấu bóng đá, khi mục tiêu chiến thắng là tất cả. Hãy suy nghĩ của nó giống như đang bơi thong dong trong vùng biển ấm.
         Hãy dành nhiều thời gian cho màn dạo đầu. Do vậy, bạn không được nóng vội mà cần có ”khúc dạo đầu” thật âu yếm với cô ấy để giúp cô ấy chuẩn bị đón nhận bạn. Và đây cũng là quá trình khám phá những điểm nhạy cảm ở cơ thể cô ấy, để cô ấy được kích thích nhiều hơn, hưng phấn nhiều hơn.  Bạn cũng có thể bắt đầu bằng nụ hôn và vuốt ve cánh tay cô ấy, chân cô ấy,…Vuốt ve và hôn lên mặt miệng, tai cổ cô ấy.
         Khi cả hai bạn cảm thấy làn da của bạn nóng lên, tràn đấy hưng phấn thì bạn bạn có thể di chuyển đến các khu vực kích thích tình dục hơn. Vuốt ve và hôn khắp nơi trên cơ thể cô. Để bắt đầu, bạn hãy di chuyển đến những điểm nhạy cảm của cơ thể cô ấy, đến khu vực tình dục và bắt đầu …rồi dần dần để kéo dài lâu hơn. 
        Đối với phụ nữ, hầu hết niềm vui đối với họ là âm vật, một loại cao điểm nhỏ ở phía trước của âm đạo. Nó là rất, rất nhạy cảm. Một số phụ nữ cảm thấy trực tiếp kích thích một cách nhanh chóng làm cho họ hưng phấn. Bạn phải thử nghiệm. Việc chạm của bàn tay của bạn có thể là những gì cảm thấy tốt nhất. Lưỡi có thể làm việc kỳ diệu, nếu đối tác của bạn thích tình dục bằng miệng.   Và hãy nói chuyện với nhau trong khi bạn làm tình. Bạn đã có để giao tiếp để cho nhau biết làm thế nào bạn cảm thấy và những gì là tốt.
       Không mong đợi để đọc được suy nghĩ của người khác. Sex có thể được phép thuật nhưng nó không thể đạt được các phép lạ của độc trong tâm trí.   Điều này có thể mất nửa giờ trước khi đối tác của bạn cảm thấy hoàn toàn sẵn sàng để giao hợp, mặc dù cô đã có thể đã đạt đến cực khoái thông qua khúc dạo đầu của bạn.   
       Nếu bạn đang giao hợp, vị trí tùy thuộc vào bạn – không thể có những sai lầm. Một số cặp vợ chồng có một đời sống tình dục tuyệt vời không bao giờ thay đổi tư thế  truyền thống, phải đối mặt với người đàn ông nằm giữa hai chân của người phụ nữ, nhưng nhiều phụ nữ thấy họ có được cảm giác ở vị trí truyền thống nếu họđặt một cái gối bên dưới.   Một số phụ nữ thích âm vật hoặc khu vực xung quanh được vuốt ve ở cùng một thời gian như có quan hệ, có lẽ với người đàn ông tiếp cận từ phía sau.
       Khi làm cho cô ấy quằn quại đến như thế thì điều đó có nghĩa là bạn đã chinh phục thành công cô gái của mình.  Một số phụ nữ cảm thấy là tốt nhất nếu họ ở trên để họ có quyền kiểm soát nhiều hơn, vì đôi khi nó sẽ cảm thấy tốt cho cả hai bạn. Một lần nữa, bạn phải cảm thấy tự do để nói chuyện với nhau.  Các cặp vợ chồng có nhiều kiểu phản ứng cực khoái khác nhau. Nó chắc chắn không quan trọng cho dù cả hai đỉnh cao cùng một lúc. Một kiểu hạnh phúc đạt được bằng nhiều cặp vợ chồng là người phụ nữ đạt cực khoái một lần hoặc nhiều lần không thực sự quan trọng miễn là cô ấy thích nó – và người đàn ông đạt cực khoái sau đó.   
          Nếu bạn bị mất cao trao và mất cương cứng, bạn có thể chờ đợi và xây dựng nó một lần nữa, hoặc bạn có thể đưa cô ấy tới đỉnh cao thông qua sự kích thích khác.  Nếu bạn đã biết làm khá tốt theo những gợi ý đã đưa ra ở đây, vấn đề là một số lo lắng là ngăn chặn phản ứng tình dục của mình. Nó có thể được giải quyết nếu bạn có kiên nhẫn và có thể thuyết phục đối tác của bạn để tâm sự với bạn, nhưng vấn đề như vậy thường cần sự giúp đỡ chuyên gia, bạn cần phải được tư vấn.   
           Tất cả những điều này đều cần được quan tâm thì mới giúp cả hai bạn, đặc biệt bạn gái đạt được cực khoái và duy trì lâu được. Và, điều quan trọng hơn cả là hãy đừng ngần ngại chia sẻ, bày tỏ những suy nghĩ, mong muốn của nhau. Bạn hãy trao đổi cởi mở với bạn gái, tìm hiểu xem cô ấy thích được “yêu” theo cách nào để có thể chiều cô ấy nhé. Chúc hai bạn có những giây phút hạnh phúc bên nhau! (theo The Sun)

BÀI 1. Làm sao để nàng được “lên đỉnh”.  

PHẦN 2.  Adam và Eva cần gì trong màn dạo đầu ĐỂ LÊN ĐỈNH và đạt cực khoái

Màn dạo đầu là rất quan trọng, vậy eva và adam phải làm sao để cho nó trở nên hoàn hảo đây? Đừng lo lắng nhé, những điều dưới đây sẽ giúp cả hai hiểu về nhau hơn để có một cuộc “yêu” khó quên. – Khi “yêu”, chàng muốn nàng nhìn sâu vào mắt tôi và thì thầm “em yêu anh”. – Eva luôn muốn được vuốt ve dọc sống lưng, sau đó chàng nhẹ nhàng hôn lên bờ vai nàng. – Nàng sẽ rạo rực mỗi khi chàng mơn man cặp nhũ hoa, và cả những chỗ thầm kín nhất trên cơ thể mình…” – Thỉnh thoảng nên tạo sự bất ngờ bằng cách gọi cho nàng trong giờ làm việc chỉ để nói “anh yêu em” rồi lại tắt máy. Những lúc ấy nàng sẽ cảm thấy vô cùng hạnh phúc và chỉ ước được về nhà ngay để ôm chặt lấy chàng trong vòng tay.  Adam và Eva cần gì trong màn dạo đầu?, Tình yêu -  Giới tính, Đôi khi chỉ là những hành động nhỏ thôi. (Ảnh minh họa)
– Khi bắt đầu cuộc “yêu”, đừng bao giờ quên đặt lên cổ cô ấy những nụ hôn, vuốt ve vào những vùng nhạy cảm và thì thầm vào tai nàng những câu yêu thương nhé.
- Nụ hôn là một vũ khí vô cùng lợi hại, nàng sẽ “tan chảy” khi chàng đặt lên cơ thể ngọc ngà của nàng những hôn.
- Tiến đến từ phía sau và ôm lấy chiếc eo thon nhỏ của nàng, sau đó thì thầm vào tai nàng những câu yêu thương cùng với những nụ hôn lên cổ nàng.
- Chàng sẽ không thể nào từ chối được mỗi khi nàng nói “hãy yêu em đi”.
- Nàng sẽ thấy sảng khoái khi được chàng xoa nhẹ lên lưng.
- Một nụ hôn thật sâu
- Nhưng câu nói đầy kích thích khi cả hai người đang ở chốn đông người.
- Cắn nhẹ và liếm láp đôi tai của cô ấy và tạo ra những tiếng kêu đầy khoái cảm.
- Xoa kem lên lưng cho nàng và đừng quên đặt lên đó những nụ hôn.  Adam và Eva cần gì trong màn dạo đầu?, Tình yêu -  Giới tính, Nhưng lại mang đến cho cả hai bạn những niềm vui bất ngờ. (Ảnh minh họa)
- Massage bằng những nụ hôn.
- Bất ngờ đẩy nàng vào sát tường, nhìn sâu vào mắt nàng và đặt lên đó những nụ hôn.
- Khi thì dịu dàng nhẹ nhàng, nhưng cũng có lúc lại phải thật mạnh mẽ.
- Chàng sẽ khó kiềm chế nổi mỗi khi âu yếm “đôi gò bồng đảo”.
- Nàng sẽ rất tuyệt mỗi khi làm điệu với mái tóc của mình, đung đưa mái tóc, nghiêng nghiêng nhẹ nhàng thật gợi cảm.
- Hãy giúp nàng hong khô cơ thể và lau đôi bàn chân của nàng sau đó đặt lên đó những nụ hôn nhé.
- Thật tuyệt nếu khi được ngắm nhìn nàng cởi bỏ dần đồ trên cơ thể cho đến khi không còn gì nữa, khi là một đã là một eva nàng dẫn dắt tôi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. (eva.vn)

BÀI 1. Làm sao để nàng được “lên đỉnh”.  

PHẦN 3. Mánh khóe ‘chiều’ chàng

Đàn ông, người thì thích một cuộc yêu hoành tráng, người chỉ muốn một cuộc truy hoan âm thầm. Thế nhưng, cho dù mỗi lần lâm trận, cảm xúc giống hay khác nhau thì họ vẫn muốn bạn tình nữ dành tặng mình những cử chỉ và lời nói thật tinh tế. Dưới đây là những điều bạn nên biết khi muốn trở thành một đối tác tiềm năng.
1. Không quá suồng sã. Theo Ivillage, nếu bạn thường xuyên từ chối làm chàng thỏa mãn, hoặc bỏ đói chàng quá lâu, chàng có thể mất hứng và có giảm giác oán giận. Dù không bao giờ nên kỳ vọng chuyện ấy sẽ xảy ra, nhưng một khi chàng đã thèm muốn rồi, thật khó từ bỏ mong muốn đó mà không cảm thấy khó chịu. 
Dù đàn ông nói chung là lười biếng và thích cái gì đó chắc chắn, các nàng lại không muốn bị coi là dễ dàng. Thêm vào đó, nếu các nàng lúc nào cũng sẵn sàng làm chàng thỏa mãn, chàng có thể nghĩ rằng chàng không cần chinh phục bạn nữa (mà hầu hết đàn ông thích chinh phục). Vì thế, nếu thi thoảng bạn có thể từ chối làm chuyện đó….
2. Để anh ta thể hiện bản lĩnh. Sex là một nguồn năng lực và nó thể hiện bản lĩnh đàn ông. Đối với đàn ông, tình dục có nghĩa là anh ta có khả năng kích thích được phụ nữ, rằng anh ta là một lực sĩ, một nhà cung cấp và một người tình. Về cơ bản, chàng của bạn muốn trở thành một siêu anh hùng và anh ta chắc chắn muốn bạn nhìn nhận điều đó. Khi anh ấy làm bạn thỏa mãn, anh ta cảm thấy mình như một siêu nhân. Nếu bạn thực sự đạt được điều mình mong muốn sau “chuyện ấy’, hãy cho chàng biết để động viên tinh thần.
3. Không hứa hẹn hão huyền. Khi đã trèo lên giường, hãy tránh tạo ra những mong đợi vô giá trị. Ví dụ: chẳng anh chàng nào muốn nghe bạn kể về cảm giác khi “giao lưu” với “cậu bé” nếu chưa một lần bạn trình diễn điều đó. Hay như bạn hứa hẹn sẽ có một show game như vũ bão nhưng bù lại chỉ là những hành động nhạt nhẽo. Vì vậy, đừng tạo nên trong anh ấy một niềm hy vọng để rồi dập tắt nó phũ phàng. Khi hứa hẹn càng ít thì bạn càng tạo ra ít sự chờ đợi và điều thú vị sẽ gây bất ngờ cho anh ấy. Với một loạt các hành động không báo trước, anh ta sẽ hăm hở cuốn theo trò chơi của bạn.
4. Đam mê là chìa khóa. Một điều rất quan trọng mà các quý cô hay quên đó là bày tỏ niềm hoan cảm của mình cho đối tác nam biết. Chỉ có như vậy anh ta mới thấy quyền lực của mình, làm anh ta thấy kích động hơn và muốn bạn nhiều hơn. Vì thế đừng quên cho anh ấy biết bạn thèm muốn anh ta thế nào, kể càng nhiều chi tiết về cảm giác thích thú khi tận hưởng niềm vui anh ta mang lại. Đó mới chính là chìa khóa vàng trong chuyện phòng the, thậm chí ngay cả khi bạn chẳng có một chút kỹ năng hay kinh nghiệm gì thì bạn vẫn là cô nàng hấp dẫn chết người. Chi Anh

BÀI 1. Làm sao để nàng được “lên đỉnh”.  

PHẦN 4. Chiêu thức cho ân ái

Không ít cặp rơi vào trạng thái “đóng băng” triền miên chỉ vì không thể mang tới những hoan cảm thực sự cho nhau. Nhiều phụ nữ cứ khăng khăng cho rằng “sung sướng” là lĩnh vực dành riêng cho giới mày râu. Thực ra, bữa tiệc tình yêu là hội tụ của sự tinh tế và lòng tự tin.
1. Ánh mắt. Giữ cho đôi mắt của bạn được mở to trong suốt thời gian gặp gỡ. Sự giao thoa ánh mắt giữa những kẻ si tình làm tăng độ thân mật và lãng mạn. Cùng nhau trao đổi những ánh nhìn rực lửa và chan chứa niềm yêu thương.
2. Tận dụng thời gian. Theo Women24, cảm nhận từng nhịp đập trong cơ thể bạn, đừng biến mình thành chiếc đồng hồ báo thức hay chiếc bình nước đang sôi trên lò. Lập ra thời gian thích hợp nhất cho cả hai để leo lên đỉnh khoái lạc và ngấu nghiến mùi vị và hương thơm của món ăn tình ái.
3. Vuốt ve. Lướt nhẹ, thật nhẹ nhàng đầu ngón tay trên làn da mềm mại, đặc biệt là ở phần trong của cánh tay, nơi hội tụ nhiều đầu dây thần kinh và mạch máu. Chỉ cần vài cái đụng chạm tưởng như vô tình nhưng bạn có thể đánh thức cả một vùng núi lửa trào dâng.
4. Màn dạo đầu. Khuấy động bản năng của cô ấy bằng màn trình diễn khai mạc cuộc vui. Bạn hoàn toàn có thể khơi gợi ham muốn nơi nàng bằng những mẩu chuyện yêu đương hoặc kể cho nàng nghe bạn muốn gần gũi nàng như thế nào, theo cách nào qua điện thoại, hay sáng tác một cảnh yêu ra giấy rồi nhét vào túi hay gửi qua email, tin nhắn cho nàng. Hãy âu yếm và làm mọi cách khơi gợi nhiệt tình đáp ứng nơi nàng. Phụ nữ luôn muốn được khiêu khích, càng bị kích động, nàng càng khao khát bạn nhiều hơn.
5. Khơi gợi hứng tình. Đã bao giờ bạn nghe nói đến phương pháp Karezza? Thành quả của biện pháp này không nhất thiết phải đạt tới sự cực khoái. Nội dung chính của nó hướng tới việc thư giãn và hưởng thụ cử chỉ vuốt ve lẫn nhau. Trên thực tế, bạn chỉ thực sự có khoái cảm khi mà đầu óc và thân thể được thả lỏng.
Một người làm tình chuyên nghiệp luôn biết cách làm cho thời khắc sung sướng của bạn kéo dài vô tận đến lúc mệt nhoài. Nhưng vấn đề mấu chốt là bạn sẽ luôn ở trong trạng thái đói khát cái cảm giác ấy vô cùng. Phương pháp Karezza dạy cách kiểm soát sự đáp lại của cực khoái để tinh thần luôn phấn chấn. Vì thế bạn cũng nên dung nạp cho mình chiêu thức này. Chi Anh

BÀI 1. Làm sao để nàng được “lên đỉnh”.  

PHẦN 5 . Đem hoan cảm tới cho nàng

Phụ nữ rất thích một cuộc “giao ban” với một đối tác tiềm năng. Niềm hưng phấn của nàng được đẩy lên cao độ nếu anh ta có những mánh khóe làm nàng khó cưỡng được. Những gợi ý dưới đây có thể giúp bạn chinh phục được nàng:
1. Tận dụng thời gian. Tình dục không phải là một cuộc đua và điều này càng đúng với phụ nữ. Nàng bao giờ cũng đến đỉnh vinh quang sau đàn ông, bởi cô ta cần một khoảng thời gian để đốt nóng những đam mê trước khi nhập cuộc. Vì thế để gây được ấn tượng bạn cần phải biết chờ đợi và dìu dắt nàng cùng đi. Hãy nghĩ thà hy sinh vài phút sung sướng để chia sẻ cảm giác về đích cùng nhau.
2. Giao tiếp. Sự thân mật về mặt thể xác không phải là yếu tố đảm bảo cho một cuộc truy hoan mãn ý. Cảm xúc mới là thứ đáng giá làm cả hai vừa lòng trong hoàn cảnh này. Chia sẻ khao khát vàý tưởng về một cuộc giao ban như mong muốn. Trung thực về tất cả những gì bạn cho là đủ kích động bạn trong những giây phút đầu tiên nhập cuộc. Càng giãi bày nhiều, niềm vui thú đạt được càng nhiều. Hãy lắng nghe những điều nàng nói.
3. Cực khoái. Theo Thesite, có thể nói đây là một món quà mà phụ nữ nào cũng muốn được nhận nhưng lại không được nếm mùi vị của nó thường xuyên. Một vài cô gái đạt đến trạng thái hưng phấn tột độ khi “súng” của chàng “đi vào” “cô bé”. Bên cạnh đó, hàng loạt chiêu khuấy động trong màn dạo đầu như mơn trớn đủ để “hâm nóng” những điểm nhạy cảm nhất này. Từ đó nàng cứ nhẹ nhàng “lên mây” cùng với cô bé đang có biểu hiện ấm ướt.
4. Cấm ”diễn kịch”. Không biết từ bao giờ cầm trịch trò diễn xuất luôn là phía nữ. Phía nam không được giao việc này vì có lý do chính đáng, lần nào họ cũng có “tột khoái” đích thực, giống như một “hậu quả” bắt buộc. Phái nữ buộc phải diễn “khao khát” vì hai mục đích: một là động viên người nam giống như lời khen anh ta sexy, hai là tự hoạt náo để kích động bản thân. Cứ làm như vậy dần dần họ sẽ tự lừa dối bản thân mình và cả bạn tình. Có vô vàn kiểu trục trặc sức khoẻ ngăn cản người con gái hưởng thụ ân ái. Bất cứ thứ gì cũng có thể biến khoái lạc thành sự tra tấn. Trường hợp viêm phần phụ là một ví dụ điển hình. Có một tâm trạng thích hợp cho việc “leo lên đỉnh” là vô cùng quan trọng, bởi cơn cực khoái của phái nữ phụ thuộc vào tâm lý nhiều hơn là sinh lý, so với đàn ông.
5. Nàng thích gì? Thách thức lớn nhất đối với bạn tình nam khi không hoàn thành được vai trò của mình là bởi đối phương không biết cô ta nên làm gì. Hóa ra mọi việc đều có thể khắc phục được nếu cô ấy biết khám hiểm cơ thể mình. Đó là cách nàng có thể chỉ cho bạn cách nên làm thế nào. 6. Nếu mọi thứ đều thất bại. Thiếu cực khoái đồng nghĩa với việc kỹ thuật sai và màn trình diễn chưa thành công. Có rất nhiều nguyên nhân ẩn chứa đằng sau điều này. Đó có thể là do vấn đề sức khỏe hoặc tâm lý. Trong trường hợp này, nên đề nghị cô ấy đến gặp chuyên gia về tình dục học để có biện pháp giải quyết. Chi Anh

BÀI 1. Làm sao để nàng được “lên đỉnh”.  

PHẦN 6 . Làm sao để nàng mãi khát khao

Người tình điêu luyện không chỉ biết cách trình diễn “đẹp” mà trước tiên phải gợi lên trong tâm trí phái nữ những chuyển động hoang dại khiến cô ấy không nguôi nghĩ về nó.
chỉ tập trung vào nó và mới nhanh lên đỉnh. Có những câu nói thôi thúc suy nghĩ của nàng về chuyện ấy:
1. “Sẽ rất ổn khi làm thật chậm”. Câu nói này khá thích hợp, khi lần đầu tiên bạn mơn man làn da của nàng. Nó lập lờ giữa chuyện bạn có muốn lên giường tối nay hay muốn thứ gì khác.
Ngoài ra, đây là câu được các anh chàng tận dụng, trong các trường hợp quay trở lại với bồ cũ, làm chuyện ấy với vợ sau khi nàng sinh con. Bạn đã xây dựng nên lòng tin và sự an toàn với nàng.
2. “Em khiến anh phải nghĩ bậy bạ rồi”
David Copeland, đồng tác giả cuốn “How to talk to woman” cho biết: “Vài cô gái dị ứng với cách nói bậy bạ của đàn ông nhưng các cô khác lại suy nghĩ ngược lại. Phái yếu đánh giá những suy nghĩ bậy bạ đang hình thành trong đầu đàn ông bắt nguồn từ vẻ đẹp sexy khó cưỡng lại của mình. Vì vậy, bạn không cần phải nói thẳng trực tiếp mà chỉ cần nói bóng gió: “Em khiến anh nghĩ bậy mất rồi” là cô ấy hiểu ngay thôi”.
3.”Em thật hiểu ý anh”
Theo Menshealth, hãy bảo nàng rằng, nàng hiểu bạn đang nghĩ gì, dù bạn chưa nói ra. Nàng đã chuẩn bị những món ăn bạn thích, tặng bạn món quà bạn đang muốn mua cho mình. Một khi tin rằng mình có thể hiểu người yêu còn hơn chính anh ấy, nàng sẽ không ngần ngại cho đi nhiều hơn những gì bạn yêu cầu nơi nàng.
4. “Anh thích mái tóc/màu son của em”
Không có gì có thể giúp nàng tự tin hơn khi buổi sáng trước khi đi làm được nghe một lời khen về ngoại hình. Với lời khen ngợi này bạn đã ngụ ý rằng vẻ bề ngoài của nàng rất tuyệt và rất quan tâm đến kiểu tóc, màu son môi của nàng chứ không thờ ơ như nàng tưởng.
5. “Lần tới anh sẽ làm…”
Đừng để cô ấy thôi đam mê, hứng khởi mà hãy duy trì điều đó bằng câu nói này bởi bạn tình lịch sự luôn hứa hẹn những cuộc truy hoan hoành tráng tiếp theo. Nàng sẽ hiểu rằng bạn yêu chiều và muốn thỏa mãn nàng.
6. “Em làm anh ngạc nhiên”
Câu này hàm ý: “Chúng ta đã có buổi tối tuyệt vời” hay “Em là người tình tuyệt vời nhất của anh”. Ca ngợi màn trình diễn của nàng trên giường đồng nghĩa với việc thúc đẩy sự tự tin cho cô ấy. Nàng sẽ không quên và càng chiều chuộng bạn hơn.

BÀI 1. Làm sao để nàng được “lên đỉnh”.  

PHẦN 7.  Cách góp ý về sex không khiến chàng tự ái

Cách góp ý về sex  7.A .

Điều này sẽ khiến cuộc nói chuyện về sex của bạn thất bại ngay. Bạn nên bắt đầu bằng tâm trạng chấp nhận thực tại, nghĩa là, bạn cứ giả định rằng người đàn ông của mình đã cố gắng để bạn hài lòng, nhưng có thể anh ấy chưa biết cách. Vì vậy, thay vì nói: “Chúng ta cần nói chuyện về tình trạng nhàm chám trong đời sống chăn gối của mình”, hãy nói: “Em biết anh luôn muốn làm cho em hạnh phúc, và em cũng vậy. Vì thế, em muốn chúng mình nói về cách để cả hai có thể làm cho ‘chuyện ấy’ tốt hơn. Anh có đồng ý với em không”.
Chú ý đến những cách biểu lộ phi ngôn ngữ
Có thể bạn không nói lời nào chê bai anh ấy, nhưng lại thể hiện điều đó trong những hành động, ngôn ngữ cơ thể, hay giọng điệu của mình, và nó sẽ khiến chàng cảm thấy khó chịu. Bởi thế, trước khi vào cuộc nói chuyện, bạn phải tự làm chủ được cảm xúc của mình. Bạn hãy chắc chắn rằng mình hoàn toàn thoải mái và sẵn sàng trò chuyện mà không bực bội hay cáu kỉnh. Hãy hít thở sâu, không khoanh tay và ngồi thật gần anh ấy.
Đừng cho là nói chuyện về đời sống tinh dục là việc chỉ diễn ra một lần
Không chỉ khi “có vấn đề” trong đời sống chăn gối hai bạn mới cần ngồi nói với nhau về sex. Đây là đề tài hai người cần thường xuyên chia sẻ, trò chuyện. Một số cặp vợ chồng có thể lên lịch hẹn hò thường xuyên để trao đổi với nhau về tất cả các vấn đề, từ kế hoạch tài chính đến những hoạt động của con cái. Tại sao bạn không thể dành thời gian thường xuyên để “kiểm tra sức khỏe” cho “chuyện ấy” của mình? 

Cách góp ý về sex  7.B:

Thay vì đề cập đến việc anh ấy đã làm sai, bạn nên nói về cái mình muốn. Chẳng hạn, đừng trách: “Anh chẳng bao giờ ‘dạo đầu’ cho em” mà nên thì thầm: “Em thích được anh vuốt ve và âu yếm nhiều hơn trước khi vào cuộc”.
Dưới đây là những bí quyết mà các chuyên gia tâm lý và tình dục của Woman Day đúc rút, giúp chị em có thể đề cập tới “chuyện khó nói” với chồng một cách dễ dàng hơn:
1. Đừng tranh luận các vấn đề trên giường
Ngay trước hay sau khi “yêu” không phải là thời gian thích hợp để kiểm tra lỗi hay mổ xẻ các vấn đề. Đó là một điều xúc phạm đối với nam giới. Ngoài ra, phòng ngủ và nhất là trên giường, nên là một nơi riêng tư, thiêng liêng chứ không phải một không gian để trách móc, phàn nàn. Thay vào đó, bạn có thể chọn lúc vui vẻ và ở nơi khác, ví dụ như trong một nhà hàng vừa đủ lãng mạn để thư giãn (và đủ ồn ào để cả hai cảm thấy có sự riêng tư).
2. Lập kế hoạch nói chuyện
Nếu bạn chỉ ra ngay những khuyết điểm của chồng, bạn sẽ khiến anh ấy có cảm giác đề phòng. Hãy thông báo trước với “nửa kia” về điều bạn muốn nói và tạo một không khí thoải mái, dễ chịu để thổ lộ những điều bạn ấp ủ, vì khi đó cả hai đều có thời gian để nghĩ về những điều này rồi.
3. Ôn lại những kỷ niệm đẹp giữa hai người trước khi nói về sex
Đôi khi, sự chia sẻ nỗi luyến tiếc quá khứ mà cả hai từng trải qua có thể đủ để dẫn bạn tới một cuộc nói chuyện về sex một cách cởi mở. Bạn có thể nói: “Em không bao giờ quên lần đầu tiên chúng mình hôn nhau” hay “Em đã vô cùng hạnh phúc khi anh ôm em từ phía sau, điều đó làm em cảm thấy mình được yêu thương và che chở”.
4. Thừa nhận anh ấy không thể tự biết làm thế nào cho bạn vừa lòng
Một người đàn ông mới bước vào đời sống vợ chồng không thể biết điểm nào trên cơ thể phụ nữ là nhạy cảm, trừ vài trường hợp ngoại lệ. Nếu bạn không nói với chồng việc chàng cần làm, làm sao anh ấy biết được.
5. Hãy thủ thỉ với chàng những điều bạn thích, những nơi bạn muốn được chạm vào.
6. Nói rõ ràng những điều bạn muốn
Nếu bạn không chắc những tín hiệu mình đưa ra được “nửa kia” hiểu đúng, hãy nói rõ ràng với anh ấy. Nếu bạn từng thích “khúc dạo đầu” thật dịu dàng, mơn trớn và ấn tượng nhưng bây giờ lại không cảm thấy thoải mái với điều ấy nữa, hãy nói cho chàng biết. Nếu một điểm nào đó trên cơ thể mà khi chàng chạm vào khiến bạn cảm thấy hưng phấn đặc biệt, đừng ngại bộc lộ.
7. Không nhiếc móc hay tỏ ra coi thường
Vương Linh

 Bài 2. Bạn gái cần có bí quyết ‘yêu’ mới để ‘Lên đỉnh’ tức thì . 

PHẦN 1. 10 chiêu thức “yêu” mới

Giúp bạn gái giúp có thẻ có các cuộc “giao ban” trở nên không đơn điệu và nhàm chán.  
1.  Tự trút xiêm y. Đây là cách đơn giản nhưng hiệu quả nhất có thể hấp dẫn bất cứ anh chàng nào. Đứng trước mặt anh ấy, nhưng đủ “xa tầm tay người lớn nhé”, rồi dần nhẹ nhàng tháo bỏ một món đồ tại mỗi thời điểm. Hãy trêu chọc, mời mọc, hấp dẫn… để làm cho không khí thật vui đùa, thay đổi ánh mắt từ nhìn thẳng vào mắt anh ấy đến nhìn chỗ khác và ngược lại. 
2.  Kích thích vào tai. Đôi tai thường bị bỏ qua nhưng nó lại là vùng nhạy cảm. Chỉ cần một sự va chạm nhẹ lên phần nhạy cảm này có thể kích thích cảm giác đến cột sống của chúng ta. Nó giúp bạn kích thích anh ấy hơn vì bạn thấy phản xạ của anh ấy. Lúc đó bạn cũng có cơ hội thì thầm về chuyện ấy “hư” hơn vì sẽ không ai ngoài 2 người nghe thấy.
3. Túm lấy cà vạt anh ấy. Anh chàng có thể không biết chiếc cà vạt hoa lá của mình khá hấp dẫn, và khi trong đầu bạn không trong sáng được nữa thì đó là một món đồ chơi tuyệt vời. Từ từ tháo nó ra và bịt mắt anh ấy lại, hoặc trói tay anh ấy ra sau lưng hay thành giường và nói cụ thể những gì bạn sẽ làm để “sở hữu” anh ấy. Nào, bây giờ bạn làm chủ “cuộc vui” rồi nhé!
Nếu bị chạm bởi chiếc lưỡi ướt thì chắc chắn anh chàng sẽ co rúm người lại. Hãy kích thích vào các cạnh bên ngoài hoặc thùy (phía bên trong) tai. Bạn cứ tiếp tục khám phá chiếc tai và phản xạ của anh ấy nhé!
4. Nhận oral sex ở trên. Nhiều chị em nằm thụ động ở dưới khi nhận oral sex, nhưng lúc đó mà ở trên thì hay hơn nhiều. “Tôi rất thích khi cô ấy trườn bò ở phía trên tôi, cuối cùng, cô ấy chống hai tay vào bức tường trên đầu tôi” Matthew, 27 tuổi kể lại. Đúng vậy, tư thế này giúp bạn kiểm soát góc độ và sự cọ xát và cho phép anh ấy vừa thưởng thức vừa đánh giá tình hình, chưa kể hai tay anh ấy hoàn toàn tự do. Đừng để tay bạn rời khỏi bức tường cho đến khi bạn “cảm” được.
 5.  Nắm tay nhau. Nghe có vẻ bình thường nhưng nắm tay là cách đơn giản để cảm nhận sự thân mật và kết nối hơn. Lần đầu tiên nắm tay bạn khác giới luôn là kỉ niệm khó quên của bất cứ ai. Điều đó chứng tỏ lòng bàn tay và các ngón tay tập hợp nhiều dây thần kinh. Việc chạm tay vào người mình yêu lập tức sẽ gửi tín hiệu vui đến bộ não của bạn. Với hai bạn bây giờ, hãy xen kẽ các ngón tay khi hai người ở vị trí truyền giáo và người nam ấn tay của người nữ xuống giường. Các bộ phận khác được kết nối, các hành động sẽ cảm thấy thân thiết hơn.  
6. Massage từ lưng xuống dưới… dưới nữa. Nhiều người trong chúng ta đã từng cho hoặc nhận cái phát mông nhẹ, nhưng không nhiều người đạt được vai trò thực sự của nó. Hành động massage trong khúc dạo đầu hoặc lúc quan hệ sẽ kích thích các dây thần kinh vùng háng và cảm thấy thực sự tuyệt vời. Nếu anh ấy mệt, massage cho anh ấy từ lưng xuống đến mông. Cảm giác mới lạ của nó (cũng như kích thích gián tiếp đến một số điểm nhạy cảm nhất) sẽ giúp anh ấy phục hồi tâm trạng nhanh chóng.
7. Trì hoãn sự hài lòng. Mọi người thường bị lôi kéo vào chuyện “lên đỉnh” khi quan hệ để rồi cảm thấy một chút tiếc nuối muốn quay trở lại lúc “vui vui” ban đầu. Khi đã làm nhiều và thường xuyên thì việc quan hệ bây giờ giống như đi trên một con đường thẳng tắp, êm ái và đều đặn. Bạn học cách làm chậm hoặc ngừng quan hệ rồi lại tiếp tục mà không chán. Để anh ấy biết tạm dừng khi anh ấy cảm thấy sắp “ra”, xả hơi bằng một nụ hôn sâu, thay đổi tư thế hoặc chuyển sang oral sex một vài phút trước khi quay trở lại “làm việc”. Mỗi lần quan hệ hãy dành nhiều lần tạo “xóc” trên con đường này và cuối cùng là “về đích”, điều đó sẽ tốt hơn nếu bạn đi một mạch thẳng từ vạch xuất phát đến cái “đích” đó đấy.  
8. Tự đụng chạm vào chỗ nhạy cảm. Chắc chắn rồi, một số đã từng làm việc này riêng tư, nhưng kích thích mình trước mặt anh ấy thật ra có thể cải thiện đời sống tình dục đấy. Nó có thể là thông điệp “em cũng đam mê và sẽ tham gia cuộc chơi”. Ngoài ra, cả hai sẽ cảm thấy thoải mái hơn rất nhiều sau những ngại ngùng ban đầu của hành động này. Nói cách khác, hành động này sẽ mang hai bạn gần hơn và anh ấy sẽ biết bạn muốn được chạm như thế nào, như là sự hợp tác win-win (đôi bên cùng có lợi). Còn nếu bạn xấu hổ, bảo anh ấy hôn bạn khi bạn tự kích thích mình để cảm giác không còn như là “đang diễn” nữa.
9. Đừng bỏ qua việc kích thích anh ấy. Hầu hết phụ nữ nghĩ rằng đàn ông muốn vào cuộc luôn, và rất dễ dàng để “cậu nhỏ” cương lên, cho nên chị em đã không dành nhiều thời gian và nỗ lực cho khúc dạo đầu. Lí do là khi nam giới hưng phấn, mọi thứ nhạy cảm hơn. Nhưng thực ra họ muốn cảm thấy khao khát. Để anh ấy thêm ham muốn một mức độ nhất định, hãy làm tăng nhiệt độ lên bằng cách dành vài phút để hai người xem phim nóng trước khi trao nhau một nụ hôn.  
10. Đầy tính khẩn cấp. Khi tâm trạng thúc giục, hãy bắt đầu cởi đồ của nhau (và đồng thời đang trao nhau nụ hôn ngọt ngào). Nhưng đừng để khỏa thân hoàn toàn, có thể để lại chiếc áo ngực, hoặc chiếc váy vẫn còn đấy mà chỉ được vén lên. Miễn là để anh ấy cảm thấy bạn không thể chờ đợi được nữa, phải có anh ấy “ngay và luôn”. Theo afamily.vn .

Bài 2. Bạn gái cần có bí quyết ‘yêu’ mới để ‘Lên đỉnh’ tức thì . 

PHẦN 2. Qui tắc phụ nữ cần phải ích kỷ để “lên đỉnh”

Trong chuyện ái ân, phụ nữ cần phải ích kỷ một chút, nghĩ cho mình một chút mới là cách làm cho cả hai hạnh phúc. Nếu quí cô hoàn toàn thụ động, mặc chàng làm gì thì làm, chàng sẽ rất mau chán và có cảm giác như mình là kẻ đi cưỡng bức, hoặc nghĩ quí cô đã chán mình… Ích kỷ ở đây là có sự đòi hỏi cho riêng bản thân mình, quyền và lợi ích để được “lên đỉnh” của chính mình… Phái mày râu công nhận rằng, họ chào đón tính ích kỷ lành mạnh ở phụ nữ. Vì sao họ chào đón và qui tắc về tính ích kỷ lành mạnh của phụ nữ là gì ?
1. Đàn ông ủng hộ điều đó. Muốn cực khoái, hãy ích kỉ! Họ nhận thấy Eva ích kỷ luôn năng động và tích cực. Các nàng sẵn sàng vào cuộc “yêu” mà không câu nệ thời gian biểu, có thái độ cộng tác và không khắt khe với những thử nghiệm đổi mới. Chẳng có Adam nào muốn từ chối một bạn tình như thế. Các chàng còn gọi họ là “Eva của ước mơ”.
Chúng ta vẫn thường nhầm rằng, “tột khoái” là cảm giác mà người phụ nữ tìm kiếm, đồng thời cô ấy phải “chuyên chở” đến cho cả bạn tình…Trở nên ích kỷ trong ân ái, điều đấy có nghĩa : + Bạn đang muốn tình dục + Bạn muốn có bạn tình + Bạn muốn có “tột đỉnh”. Động cơ này hoàn toàn đúng với tự nhiên. Sự ích kỷ này không đáng để 2 bên phải phán xét.
Hãy nghĩ nếu chúng ta không chăm lo cho mình, liệu bạn tình có làm hộ ta việc đó không? Chính cái lúc phụ nữ chúng ta hăng hái giành hoan cảm cho mình thì người nam cũng được thúc mạch kích thích. Nhịp tim họ rạo rực hơn, họ cống hiến những tác động tương hỗ, tạo một vòng tròn sinh khí khép kín luân chuyển nhịp nhàng.
2. Quy tắc ích kỷ lành mạnh. “Tình dục xuất sắc – đó là sự đồng nhất của liên minh hai người ích kỷ”. Dưới đây là những quy tắc để một Eva có đủ liều lượng ích kỷ lý tưởng.
1- Hãy làm những gì bạn cảm thấy dễ chịu
2- Học cách nhận hoan cảm để khiến Adam sung sướng
3- Hãy cởi mở với chàng về những khát khao thầm kín, cố gắng biến mong muốn bí mật đó thành hiện thực.
4- Nếu có gì làm bạn không thích, cần nói luôn chứ đừng để trong lòng
5- Đừng quá thẹn thùng
6- Cần cảm thấy tự do và thả lỏng. Đừng tạo ranh giới, nên theo nguyên tắc: “nếu cả hai cùng đồng nhất thì không có gì là cản trở”
7- Không bao giờ tạo hoan cảm giả
8- Đừng đổ lỗi cho nhau nếu “tột đỉnh” không đến. Hãy coi đó như một điểm dừng tạm thời.
9- Học làm một  Eva mềm mỏng, tình dục không phải là nơi thể hiện cá tính rực lửa.
10- Đôi khi cần nhấn nút tắt “bộ não tỉnh táo” và  tận hưởng thể xác thuần túy.
11-  Nên có những giai đoạn ngủ “chay” để cả hai lấy lại năng lượng.
Một lưu ý nhỏ với Eva: ranh giới gói ích kỷ của bạn kết thúc, đúng ở nơi bắt đầu gói ích kỷ của Adam. Theo Lửa Ấm

Bài 3. Hiểu về cực khoái trong quan hệ vợ chồng

Cực khoái không phải là một mục đích tự thân và chưa thấy cực khoái không phải là một cố tật. Chúng ta phải tập luyện, phải có thời gian và trải qua kinh nghiệm mới có thể chủ động để đạt được khoái cảm trong mỗi lần giao hợp. Hơn nữa, cực khoái chỉ là trạng thái tâm lí, chỉ mang lại sự thỏa mãn về sinh lí.
1. Sự khác nhau giữa khoái cảm và cực khoái.
Khoái cảm là tổng hợp những cảm giác khoan khoái dễ chịu khi giao hợp, khi cơ quan sinh dục được kích thích. Hầu hết mọi người phụ nữ đều có khoái cảm khi giao hợp, trừ những người lãnh cảm. Cực khoái là mức độ tột đỉnh của khoái cảm, là khoái cảm bùng nổ cực kì mãnh liệt.
Về mặt sinh lí, đây là những co thắt không chủ động của cơ bắp, nó kéo dài trung bình khoảng 3 – 12 giây với giãn cách đều, kèm theo cảm giác bủn rủn toàn thân, tiếp theo là cảm giác thư giãn. Lúc cực khoái, tình trạng các cơ bắp vùng cơ quan sinh dục bị căng do máu ứ đầy trong các mạch máu bỗng chốc được nới lỏng hẳn dưới dạng phản xạ.
Có thể nói, hiện tượng cực khoái cũng tương tự như hiện tượng hắt hơi, toàn bộ sức lực được gom lại rồi nổ tung, tiếp theo là cảm giác thoải mái nhẹ nhõm. Ở nam giới, cực khoái chỉ đạt được một lần khi xuất tinh, nhưng với nhiều phụ nữ lại có thể liên tiếp nhận được các cơn cự khoái khác nhau trong mỗi lần giao hợp. Do vậy, những phụ nữ không đạt được cực khoái không nhất thiết là
những người không có khoái cảm khi giao hợp. Bí quyết ‘yêu’ cùng chàng
2. Phân loại không cực khoái
2.1. Không cực khoái sơ cấp.
Các nhà khoa học đã chứng minh: Đối với phụ nữ, nếu được kích thích, vuốt ve, âu yếm vào các vùng nhạy cảm trên cơ thể như: ngực, đùi, âm vật… thì  mọi phụ nữ đều có thể đạt tới cực khoái.
Để cả hai cùng thỏa mãn đến cao trào, điều quan trọng là người chồng phải biết tìm ra những điểm nhạy cảm đó của vợ và có cách kích thích phù hợp, tạo cho người vợ cảm thấy thoải mái khi giao hợp. Đây là yếu tố quan trọng để cơ thể người phụ nữ tiết ra các dịch tiết âm đạo, làm cho quá trình giao hợp được dễ dàng. Vì mức độ nhạy cảm của mỗi người rất khác nhau nên quá trình tiến đến cực khoái của mỗi người cũng không giống nhau.
Thực tế cho thấy, người phụ nữ không có khả năng đạt được cực khoái chỉ chiếm tỷ lệ rất thấp và phần lớn là do đàn ông vụng về, hoặc ích kỉ nên thiếu quan tâm, không trao tặng cho vợ những nụ hôn nồng thắm, thiếu quá trình kích thích trước khi giao hợp… khiến cho người vợ không đạt được niềm khoái cảm mà người vợ đáng được hưởng.
2.2. Không cực khoái thứ cấp
Chức năng tình dục của phụ nữ rất dễ bị trục trặc vì trấn thương tại chỗ, hoặc  do cơ thể bị mắc một căn bệnh nào đó. Cảm giác tăng hay giảm cực khoái phụ thuộc vào mỗi người. Sau khi đẻ con, những tổn thương ở vùng âm đạo, vùng đáy chậu, dạ con, tình trạng nhiễm vòi tử cung… đều tạm thời làm mất cực khoái. Khi mắc tình trạng này, bạn cần gặp bác sĩ phụ khoa để phát hiện và chữa trị các chứng này.
Có thể bôi loại gel giảm đau lên vết thương do rách, do mở rộng âm hộ để đỡ khó chịu và khôi phục dần khả năng giao hợp. Hút thuốc lá, uống rượu, dùng ma túy, uống thuốc an thần, thuốc ngủ, thuốc chữa các bệnh thần kinh tâm thần đều có thể gây mất cực khoái thứ cấp. Uống thuốc tránh thai có thể làm cho cực khoái đến chậm hơn. Chứng mất cực khoái do uống viên tránh thai xảy ra ở khoảng 1% số phụ nữ. Chứng mất cực khoái thứ cấp là triệu chứng báo hiệu một số bệnh về nội tiết như tiểu đường, thiểu năng tuyến thượng thận, thiểu năng tuyến yên, suy nhược cơ thể…
3. Nguyên nhân dẫn đến chứng không cực khoái
Khi đã mắc chứng không cực khoái, ngoài những nguyên nhân bệnh lí như tiểu đường, do dùng ma túy… các nguyên nhân thường thấy là: những chấn thương thời thơ ấu hoặc ở tuổi dậy thì. Do bị cưỡng hiếp, trục trặc trong quan hệ xã hội và gia đình, sự thiếu hiểu biết về chức năng và cơ chế của khoái cảm tình dục… Cụ thể như sau:
- Do nền giáo dục quá khắc nghiệt, quan niệm áp đặt.
- Nhà chật, người đông nên thường xuyên phải kìm hãm ham muốn cũng làm giảm khoái cảm, khó đạt được khoái cảm.
- Thiếu tự tin ở ngoại hình, tâm lí e ngại, muốn che dấu cơ thể khi quan hệ tình dục.
- Những chấn thương do bị xâm hại tình dục, khiến nạn nhân nghĩ cơ thể mình đã bị nhơ bẩn hoặc bị tổn hại, từ đó cho rằng: sinh hoạt tình dục không mang lại hứng thú gì.
- Stress lâu ngày.
- Những trục trặc, xích mích trong đời sống vợ chồng.
- Khúc dạo đầu quá ngắn và không đủ kích thích. – Người chồng không kiểm soát được sự xuất tinh hoặc vụng về trong các động tác.
- Thiếu hiểu biết về những vùng dễ kích thích trên cơ thể và các phản ứng kích thích xuất phát từ đó.
4. Khắc phục tình trạng không cực khoái
- Cơ thể mỗi ngưởi phụ nữ có phản ứng rất khác nhau khi sinh hoạt tình dục,  vì thế hai vợ chồng cần cùng nhau tìm ra những tư thế mang lại nhiều khoái cảm nhất.
- Do đặc điểm về cấu tạo cơ thể nên nữ giới cần nhiều thời gian hơn nam giới để đạt được tới cực khoái nên người vợ đừng e ngại nói cho chồng biết mong muốn và cảm giác của mình trong quá trình giao hợp.
- Kích thích điểm G: Để kích thích điểm rất nhạy cảm này, bạn chỉ cần thò một ngón tay vào sâu trong âm đạo khoảng vài cm rồi cong ngón tay lại, bạn sẽ thấy một vòng tròn nhỏ bằng đồng xu hơi gồ lên, bề mặt gợn sóng, khác hẳn các vùng khác của niêm mạc âm đạo. Khi được kích thích, điểm G cứng lại, lúc đầu gây cảm giác như mót tiểu, nhưng sau đó tạo khoái cảm rất mạnh. Tuy nhiên, kiểu kích thích này cần đảm bảo tay phải sạch sẽ, không nhiễm khuẩn, tránh hiện tượng nhiễm khuẩn từ tay vào âm đạo.
- Yếu tố tinh thần cũng đóng vai trò quan trọng để tạo nên khoái cảm cho người vợ, cho nên cả hai vợ chồng cần giải tỏa mọi căng thẳng trong cuộc sống bằng các phương pháp như: đi dạo, ngồi thiền, yoga… trước khi lên giường đi ngủ. Theo Parentslink Việt Nam
     Những ngộ nhận của đàn ông khi làm ‘chuyện ấy’: Đi sâu vào trong âm đạo có rất ít thần kinh cảm giác, vậy mà cánh đàn ông cứ thích “đi” vào càng sâu càng tốt. Đây là một trong những ngộ nhận khiến khi “yêu”, bạn đời của họ khó đạt cực khoái.

             Những ngộ nhận của đàn ông khi làm ‘chuyện ấy’

       Theo bác sĩ Bie Zin (Pháp), phụ trách văn phòng tư vấn tình dục, có khoảng 33% khách hàng nữ bị chứng lãnh cảm, 72% nữ giáo viên thờ ơ với sinh hoạt vợ chồng mà 67% trong số đó nói rằng họ không hề được thỏa mãn tình dục. Họ rất yêu chồng nên chỉ chiều chồng chứ không hề được hưởng cực khoái.
          Theo Stekel, không có người phụ nữ lãnh cảm mà chỉ có sự vụng về của người đàn ông mà thôi. Để điều trị đạt được kết quả tốt, vai trò và trách nhiệm của nam giới là vô cùng to lớn.     Nam giới lúc này vừa là người chồng chia sẻ buồn vui trong cuộc sống đồng thời cũng là một “bác sĩ” trong điều trị. 
         Muốn làm tốt vai trò đó, trước hết nam giới cần có kiến thức cơ bản trong sinh hoạt tình dục, tránh tình trạng ăn “cơm” hàng ngày mà không biết “cơm” đó nấu gạo gì. 
Trên thực tế, sự đáp ứng tình dục của phụ nữ hầu hết ở những vùng ta thấy được bên ngoài như: âm vật, môi lớn, môi bé, vú, ngực, bẹn, hông, đùi, ngoại trừ điểm G ở bên trong khoảng 3 cm từ ngoài vào, cho nên dù có khiếm khuyết do âm đạo hẹp hay ngắn cũng không quan trọng.
Đi sâu vào trong âm đạo có rất ít thần kinh cảm giác nên khi có thai, tử cung cứ to dần mà người phụ nữ không hề đau đớn. Ngược lại, nếu ta bị mụn nhọt ở da chỉ hơi sưng gồ lên là đã nhức không chịu nổi. Điều đó đã chứng tỏ càng đi sâu vào trong, người phụ nữ càng ít có cảm giác. Vậy mà nam giới cứ thích “đi” sâu vào trong, đó cũng là những ngộ nhận của nhiều Adam.
Ngoài ra khi “yêu”, điều chủ chốt là dựa vào kỹ thuật và duy trì cho đủ thời gian, tránh tình trạng “chưa tới chợ đã hết tiền”, chứ kích cỡ “cậu nhỏ” lớn – bé, dài – ngắn đều như nhau.
Namgiới bị xuất tinh sớm – không có khả năng duy trì được thời gian để người nữ đạt được cực khoái – là yếu tố chiếm tỷ lệ cao hiện nay dẫn đến lãnh cảm ở nữ giới.
Về nguyên nhân của xuất tinh sớm, chủ yếu là do tâm lý và tiếp cận kiến thức y học về sinh hoạt tình dục chưa đầy đủ, vì vậy theo các chuyên gia, việc nâng cao kiến thức y học là hết sức quan trọng, là yếu tố then chốt để khắc phục tình trạng xuất tinh sớm. Khi đã khắc phục được thì sẽ giải quyết tốt chứng lãnh cảm.
Nếu lãnh cảm do dương vật cương cứng không hoàn toàn, thường do yếu tố tâm lý thì dùng thuốc ức chế men PDE5 sẽ khắc phục được một cách nhanh chóng. (Theo Sức khỏe & Đời sống)

Bài 4. Nghệ thuật ‘chiều’ nhau. PHẦN 1.

Đó là nghệ thuật, cũng có thể xem đó là một khía cạnh của khoa học giới tính, với mục tiêu: làm cho tình yêu càng thêm thiêng liêng đẹp đẽ, đưa hai người đến sự hoà hợp thể xác lẫn tâm hồn.  “Cho và nhận” chỉ là một hình thức biểu hiện của tình dục, còn tình dục đẹp theo đúng nghĩa của nó là tất cả những gì hai người làm để đem lại cho nhau niềm hưng phấn. Tình dục đẹp là biết cách tạo cảm xúc, từ nụ hôn, cử chỉ âu yếm, vuốt ve nhẹ nhàng đến những kích thích mạnh mẽ.   Chuyện ấy không theo công thức chung nào, mà nó là sự sáng tạo của hai người, để đạt đến niềm hân hoan tuyệt đỉnh, làm cho tình yêu càng thêm thiêng liêng đẹp đẽ, đưa hai người  đến sự hoà hợp thể xác lẫn tâm hồn…  
“Chuyện ấy” sẽ thực sự đẹp và thiêng liêng khi xuất phát điểm là tình yêu. Những cử chỉ ân cần, sự săn sóc yêu thương chính là nguồn cảm hứng cho tình dục. Trong tình dục người ta cần được yêu, được trân trọng hơn bao giờ hết. Chỉ một lời nói, một cử chỉ thiếu tế nhị cũng làm cho người mình yêu bị tổn thương.  
 Cách thể hiện “chuyện ấy” ở mỗi người rất khác nhau. Điều quan trọng là phải tạo được sự thoải mái  thực sự cho cả hai. Sự thoải mái đó không tự nhiên mà có. Điều quan trọng đầu tiên là cả hai phải sẵn sàng, tránh quan hệ, khi một bên mệt mỏi mà bên kia cứ cố nài ép.  Kể cả khi đã thực sự sẵn sàng, bạn cũng có thể cần một thời gian mới hoà điệu nhịp nhàng. Việc hoà điệu nhiều không chỉ là làm quen với thân thể bạn tình, mà phức tạp hơn vì nó đòi hỏi giải toả những lối suy nghĩ có hại đến hạnh phúc ái ân, thường gặp nhất là lỗi e ngại cơ thể mình không đẹp cộng với quan niệm tình dục là không tốt.
 Nếu đã vào cuộc mà tâm trí còn ám ảnh những suy nghĩ đó, thì khả năng đạt đến khoái cảm của bạn sẽ bị kìm hãm. Điều này chẳng khác gì bạn có một món ăn ngon lành, nhưng không để tâm vào việc ăn mà lại vừa ăn vừa đọc một chuyện giật gân trên báo…  
1. Những né tránh sai lầm.
Tư tưởng coi  tình dục là không tốt cũng không hiếm gặp.  Một nguyên nhân là không ít các bậc phụ huynh né tránh, “ngại” nói chuyện đó với con cái. Chính vì sự né tránh này mà từ lúc nhỏ, trong tiềm thức của không ít người in sâu rằng: Tình dục là chuyện của người lớn và chuyện ấy chỉ để… sinh đẻ. Khi trưởng thành, bước vào tình yêu, lập gia đình, tuy có  kiến thức cơ bản về tình dục, nhưng ở một mức độ nào đó quan niệm ấy vẫn còn ảnh hưởng.
 Tình dục đẹp được quyết định quan trọng bởi kiến thức của hai người về giới tính, học hỏi kinh nghiệm để mang lại hạnh phúc cho nhau. Cũng giống như các hoạt động khác, nó có điểm khởi đầu và kết thúc. Để đạt được sự tuyệt đỉnh, điều quan trọng là phải luôn tạo được cảm hứng yêu thương. Theo kinh nghiệm của nhiều đôi lứa, ta còn nên biết cách khơi gợi sự lãng mạn.
2. Các điểm nhạy cảm.  Có thể nói: Tất cả mọi điểm trên cơ thể đều có khả năng đáp ứng những kích thích yêu đương.  Người thì thích được vuốt tóc, được cầm tay, người khác lại muốn được ôm, được chạm toàn cơ thể. Trên cơ thể còn có những vùng nhạy cảm hơn như: Dái tai, cổ, ngực, hai bên đùi… Vuốt ve, đụng chạm vào những vùng này, bạn có thể nhận phản ứng của đối phương thay đổi đột ngột. Tuy nhiên, mỗi con người là một cá thể độc đáo, cùng một vùng trên cơ thể, có người rất thích được vuốt ve, người khác thì trái lại. Vì thế phải biết “yêu” thế nào cho phù hợp với đối tượng của mình. Hai người cần tìm hiểu nhau, có như vậy mới biết điểm nào nhạy cảm nhất. Không chỉ tìm  hiểu bạn tình,  bạn cũng cần  hướng dẫn cho bạn tình biết những gì làm bạn thích.
3.  Hưng phấn.  Khi ở bên người yêu, bạn cảm thấy xốn xang rạo rực- đó chính là bước khởi đầu của sự hưng phấn. Khi gần gũi, bạn luôn muốn cùng người yêu hoà nguyện lại với nhau thành một. Đây là mức độ hưng phấn rất cao. Hưng phấn này là một quá trình phát triển từ nhẹ nhàng đến mãnh liệt, khoái cảm là sự tích luỹ dần dần.
 Sinh hoạt tình dục có thể đẩy hưng phấn lên đến cao  trào, ham muốn trở nên mạnh mẽ. Đến một thời điểm nào đó, khoái cảm có thể lên đến đỉnh điểm, đó là cơn cực khoái. Sau cực khoái là giai đoạn thoái trào, cơ thể thư giãn và dần trở lại trạng thái bình thường. Tuy nhiên, có rất nhiều khi ta xốn xang, thậm chí ham muốn mạnh mẽ, nhưng không có sinh hoạt tình dục. Những lúc đó, cảm giác hưng phấn sẽ giảm dần dần, bạn trở lại trạng thái cân bằng. Theo Giadinh.Net

 Bài 4. Nghệ thuật ‘chiều’ nhau. 

Phần 2. Nàng có ‘quá e ngại’ trong ‘chuyện ấy’?

Tình dục không phải là thước đo tình yêu, nhưng nó là một thứ keo giúp gắn kết hai người lại với nhau, và là dư vị cho tình yêu thêm thăng hoa.
  Nàng có 'pro' trong ‘chuyện ấy’?  Thật sai lầm nếu như phụ nữ không quan tâm đến tình dục và cho đó là nhiệm vụ của đàn ông. Chăm lo cho đời sống tình dục cũng quan trọng không kém gì chăm lo cho hạnh phúc gia đình. Các chị em cần tìm hiểu xem mình “yếu kém” ở điểm nào để còn tìm cách khắc phục. Dưới đây là những dấu hiệu cho thấy, bạn không hề “pro” trong “chuyện ấy”:
1. Ngượng ngùng. Nếu bản thân bạn còn cảm thấy xấu hổ mỗi khi đề cập đến “chuyện ấy” hay không tự tin để “yêu” trong ánh đèn chứng tỏ bạn chưa tự tin về cơ thể mình. Sự tự ti khiến bạn không thoải mái, do đó rất khó đạt được cực khoái.
2. Thiếu mạnh dạn. Có những lúc bạn cảm thấy không thỏa mãn với cách âu yếm của chàng, nhưng lại chẳng bao giờ dám bày tỏ bạn thích được “yêu” theo cách này hay cách kia. Đây là một sai lầm nghiêm trọng, vô hình chung nó đã biến người bạn tình của bạn thành một “kẻ vô dụng”. Nàng có ‘pro’ trong ‘chuyện ấy’?  
3. Không biết chính xác mình muốn gì. Có thể bạn cho rằng điều này chẳng liên quan gì đến chuyện bạn có thành thạo “chuyện ấy” hay không bởi vì trong đầu bạn không có bất cứ ý tưởng nào về nó. Nhưng sự thật lại khác. Nếu bạn có rất ít, thậm chí không có kinh nghiệm về chuyện chăn gối, thì ít nhất bạn cũng có thể nghĩ đến những thứ mà bạn muốn thử nghiệm cùng chàng. 4. Chưa bao giờ làm chủ “cuộc vui” Nếu bạn luôn luôn là người bị động trong chuyện ấy thì đời sống tình dục của bạn thực sự chỉ có thể mô tả bằng hai từ “nhàm chán” mà thôi. Và chắc chắn đây cũng chính là cảm giác mà người bạn tình cảm nhận về bạn. Hãy chứng tỏ cho chàng thấy, bạn là một cô gái mạnh mẽ và rất cuồng nhiệt khi “yêu”.
5. Ngại phát ra những âm thanh “rên rỉ”. Không cần thiết bạn phải gào thét hay thở gấp như những cô gái vẫn thường làm trên phim, nhưng nếu bạn quá im lặng và không phát ra tiếng động nào, chàng sẽ có cảm giác như đang “làm tình” với một thứ đồ chơi tình dục hay một khúc gỗ bằng da bằng thịt.
6. Quá cẩn trọng trong mọi cử chỉ, hành động. Nếu bạn là một người thiếu kinh nghiệm tình trường, điều này là hoàn toàn tự nhiên. Tuy nhiên, chàng trai của bạn chắc hẳn sẽ chẳng đủ kiên nhẫn để đợi chờ bạn phân tích xem nên “yêu” như thế nào, “yêu” ra sao. Đôi khi, trong những khoảnh khắc nóng bỏng như thế này, bạn cần “tát nước theo mưa” để hòa nhịp cùng với chàng.
7. Ngại thử những kỹ thuật yêu mới. Đời sống tình dục nếu không được “làm mới” thường xuyên sẽ trở nên nhàm chán và vô vị biết bao. Đừng bao giờ tự ép mình vào một cái khung đã quá quen thuộc và cũ kỹ nếu như bạn không muốn bị đánh giá là “yếu kém” và “non nớt”. BĐVN

Bài 4. Nghệ thuật ‘chiều’ nhau.

Phần 3. 6 sai lầm thường mắc khi “yêu”

Dưới đây là 6 sai lầm phổ biến nhất mà phụ nữ thường mắc phải khi “yêu” .
1. Không chủ động bắt đầu với bạn tình. Rất nhiều phụ nữ lo lắng về việc giữ gìn hình ảnh nết na thùy mị của mình. Họ không muốn chủ động vì sợ bị coi là quá táo bạo. Theo Les Parrot, giáo sư tâm lý tại Đại học Seatle Pacific và là tác giả của cuốn sách mới xuất bản với tên gọi “Crazy Good Sex” cho rằng không chủ động khi “yêu” là một trong những sai lầm lớn nhất mà phụ nữ mắc phải.  “Phần lớn đàn ông cảm thấy mình luôn là người phải khởi xướng chuyện ấy và chính điều đó tạo ra sự mất cân bằng về mức độ hứng thú trong việc “yêu”, Les Parrot nói. Nhìn chung, đàn ông cũng muốn được bạn tình của mình theo đuổi.
2. Lo lắng về ngoại hình. Việc lo lắng về ngoại hình của mình khi “yêu” sẽ cản trở bạn đạt được cực khoái.  Đừng lo lắng về vòng hai không thon thả hay lớp trang điểm trên mặt. Giáo sư Westheimer khuyên “hãy tập trung vào các cảm xúc mang lại khi “yêu”. Bạn phải tự cho phép mình đạt được cực khoái”. Đàn ông muốn vợ mình thể hiện hết cảm xúc khi quan hệ tình dục, và điều đó khó mà đạt được nếu phụ nữ có những mối lo lắng khác.
3. Cho rằng tình dục là chuyện bình thường đối với đàn ông Đối với một số nam giới, tình dục là vô cùng quan trọng. Theo các nghiên cứu chỉ ra rằng đàn ông và phụ nữ có quan hệ tình dục trong hoàn cảnh một mối quan hệ nghiêm túc ràng buộc sẽ đạt được sự thỏa mãn nhiều hơn.  Trong một nghiên cứu mà Fishers và các đồng nghiệp thực hiện về các sinh viên đại học có “tình một đêm” cho thấy rằng đàn ông cũng nghiêm túc trong chuyện tình dục và các mối quan hệ như phụ nữ. Trên thực tế, hơn 50% phụ nữ và 52% nam giới đã từng có tình 1 đêm cho biết rằng họ mong muốn tạo dựng một mối quan hệ dài hơn.
4. Cho rằng đàn ông lúc nào cũng sẵn sàng “yêu”. Phụ nữ cho rằng hầu hết các chàng thanh niên đều sẵn sàng cho chuyện ấy bất kỳ lúc nào được yêu cầu, nhưng điều này không đúng. Sức ép của cuộc sống hàng ngày từ gia đình, công việc, các hóa đơn – có thể làm giảm ham muốn tình dục của đàn ông. Điều này có thể là sự ngạc nhiên cho nhiều phụ nữ, và đôi khi họ coi chuyện người đàn ông thiếu hứng thú trong chuyện ấy là điều gì đó nghiêm trọng. Điều này không đúng. Lúc đó chỉ đơn giản là chàng không muốn yêu.
5. Không nói chuyện thẳng thắn về chuyện ấy. Nói chuyện một cách thằng thắn về tình dục, về những gì bạn thích và không thích, có thể làm cho bạn trai cảm thấy không thoải mái. Tuy nhiên, đây là cách duy nhất để đạt được sự thỏa mãn trong quan hệ tình dục.  “Một người phụ nữ phải có trách nhiệm đối với “cuộc yêu” của mình. Không người đàn ông nào có thể làm cho người phụ nữ đạt cực khoái, nếu nàng không có trách nhiệm đối với những trải nghiệm tình dục của mình. Kể cả bạn tình giỏi nhất cũng không thể biết được một nửa của mình cần gì, nếu nàng không để cho chàng biết”, Fishers nói.  
6. Bực bội trước những “thử nghiệm” mới. Một đôi đã ở bên nhau một thời gian dài, đương nhiên là họ sẽ muốn thêm nếm những gia vị mới với một vài biến tấu nho nhỏ. Việc chàng muốn thử điều gì đó mới lạ không có nghĩa là chàng không hài lòng với bạn hay đời sống tình dục của bạn. Nếu đó đơn giản làn một yêu cầu bất ngờ và bạn thấy không thoải mái về yêu cầu đó, hãy cố gắng đừng phản ứng thái quá. Thay vào đó, hãy cho chàng biết rằng bạn cần thời gian để suy nghĩ về chuyện này. (Theo VTC)

Bài 4. Nghệ thuật ‘chiều’ nhau

PHẦN 4. Để cả 2 có lửa “yêu” luôn cuồng nhiệt

Nếu tình yêu là ngọn lửa thì dục vọng sẽ là bó đuốc soi đường để ngọn lữa đó cháy mãi
Hầu hết mọi người đều cho rằng sự nồng nhiệt trong sinh hoạt tình dục sẽ phai nhạt sau khi kết hôn. Một số đàn ông thậm chí nghĩ sẽ không bao giờ có thể tìm được cảm giác say đắm trong cuộc “yêu” khi họ quyết định chia sẻ phần đời còn lại với một người phụ nữ. Nhưng điều đó không hẳn là đúng, hôn nhân không phải là sự kết thúc của những cuộc ân ái nóng bỏng. Tuy nhiên, nó đòi hỏi cả hai người phải nỗ lực hơn để giữ được ngọn lửa đam mê theo năm tháng, và đó cũng là giữ được người kia, giữ được hạnh phúc gia đình, tránh được những điều rủi ro mà bạn lo lắng và thường xuyên rình rập, chen vào làm người thứ ba. Vậy còn chần chừ gì nữa, hãy tìm cách tự làm mới chính lại 2 đứa mình như hồi mới quen nhau. Dưới đây là một vài bí quyết để cải thiện đời sống tình dục cho các cặp vợ chồng. Gồm 5 vấn đề:
1. Đừng để tình dục trở thành lối mòn trong hôn nhân
Sẽ có lúc sự nghiệp, gia đình, con cái, bạn bè, sở thích và những nhiệm vụ quan trọng khác lấp đầy lịch trình trong cuộc sống hôn nhân của bạn, và bạn phải cố để duy trì tốt các mối quan hệ. Đây sẽ là giai đoạn cả hai cảm thấy không mấy hòa hợp và dường như hơi xa cách.
Khi bạn trải qua khoảng thời gian khó khăn này, đừng để cuộc sống tình dục trở thành một lối mòn cũ kỹ. Tận dụng khoảng thời gian ở bên nhau một cách khôn ngoan với việc chơi đùa cùng nhau. Nếu cuộc hôn nhân của bạn đang đi xuống, nó sẽ càng tệ hơn nếu không có sự kết nối về mặt tình dục. Thay vì giận dỗi và cấm đoán, hãy sử dụng tình dục để quay về thời kì mặn nồng.
2. Đừng xem nàng là vợ, hãy nghĩ đến nàng như người tình. Nàng là tình yêu của cuộc đời bạn, người phụ nữ mà bạn chọn để cùng chia sẻ cuộc đời cho đến lúc đầu bạc răng long. Nàng chính là mẹ những thiên thần đáng yêu của bạn và là nữ thần cai quản cả gia đình, trong khi vẫn phải phấn đấu cho sự nghiệp và hoàn thành các nghĩa vụ khác.
Để cuộc yêu được nồng nhiệt, đừng xem nàng như người vợ đáng quý khi cả hai trêu đùa. Hãy cho phép trí tưởng tượng của mình bay bổng và nghĩ về nàng như một người tình nóng bỏng, một cô đào và khuyến khích nàng chủ động trong cuộc yêu. Hãy quên đi vai trò vợ chồng và say đắm trong sức hấp dẫn mãnh liệt.
3. Phòng ngủ phải là không gian riêng của hai người. Muốn có đời sống tình dục ngọt ngào thì cả hai phải dẹp bỏ cuộc sống thường ngày sang một bên, và chỉ tập trung vào đối phương thôi. Nếu bạn đã có con, bạn phải tìm cách thiết kế một không gian riêng cho hoạt động vợ chồng trong ngôi nhà của mình, phải đảm bảo phòng ngủ là nơi không có sự có mặt của con cái.
Trẻ con thường chạy khắp nhà, nhưng nếu chúng biết phòng ngủ của bố mẹ là nơi riêng tư không được phép tự ý ra vào thì bạn sẽ có thời gian và không gian riêng giành cho nhau. Phòng ngủ sẽ chính là thiên đường dành riêng cho hai người trong chính ngôi nhà của bạn.
4. Không nhất thiết mặc quần áo ngủ lên giường
Một sự thật phổ biến là nhiều người, cả nam giới và phụ nữ, đều nghĩ rằng không có vấn đề gì nếu cứ sống theo ý thích của mình, sau khi kết hôn. Tuy nhiên, đây chính là điều cản trở cuộc sống tình dục của bạn.
Nếu bạn không còn mảy may cố gắng để làm mình hấp dẫn hơn trong mắt người bạn đời của mình, đối phương có thể sẽ không còn hứng thú để thân mật với bạn. Hãy luôn nóng bỏng bằng cách duy trì hình ảnh quyến rũ của mình. Có nghĩa là bạn không được mặc quần áo ngủ trên giường.
Ẩn mình trong chăn với cái mà nàng nghĩ bạn gợi cảm nhất khi mặc nó, có thể là một chiếc áo phông mà nàng muốn cuộn mình trong đó hoặc chỉ mỗi đồ lót, thậm chí hoàn toàn không mặc gì. Đừng lên giường với bộ dạng kín mít từ đầu đến chân. Hi vọng cách này cũng sẽ làm cho nàng muốn thay đổi về trang phục khi lên giường.
5. Điều tuyệt vời nhất của cuộc sống tình dục sau hôn nhân
Lợi thế lớn nhất của quan hệ tình dục trong một mối quan hệ lâu dài là bạn có thể tin tưởng vào đối phương và không phải lo sợ gì khi chia sẻ tất cả những ham muốn và bản năng tình dục của mình với nàng. Hãy để trí tưởng tượng của bạn thỏa sức, chuẩn bị một không gian riêng tư và tạo ra một thế giới mà cả hai có thể bùng nổ một cách mãnh liệt và không thể thỏa mãn hơn. Theo Eva

 Bài 5. Nhường nàng “lên đỉnh” trước, lợi cả hai

Có một cách để cả hai đều cảm thấy thỏa mãn trong cuộc “mây mưa”, đó là người đàn ông để cho bạn tình “về đích” trước. Đối với nhiều phụ nữ, “lên đỉnh” là một mục tiêu khó khăn. Để giải quyết tình trạng này, các chuyên gia đưa ra một số lời khuyên cho các đôi tình nhân, đặc biệt là nam giới để giúp nàng mãn nguyện. 
1. Ưu tiên phụ nữ ”về đích” trước .Trong từng hành động, cần quan tâm để ý đến họ, làm tốt nguyên tắc cơ bản là đưa họ đến cao trào trước. Điều này sẽ không chỉ đảm bảo rằng phụ nữ có thể trải nghiệm được cực khoái nhiều hơn, mà còn giúp những người đàn ông bị rối loạn cương dương được kích thích tối đa. Các chuyên gia tình dục học cho biết, phụ nữ đạt được cực khoái trước sẽ được tiếp thêm nhiều sinh lực, làm cơ thể hăng hái hơn là những người đạt cực khoái sau.
2. Tận dụng triệt để các kiểu kích thích. Nhiều cặp cho rằng vợ không đạt cực khoái là do chồng xuất tinh sớm, nhưng không phải. Việc đơn thuần kéo dài thời lượng “giao ban” sẽ không tự động làm cho phụ nữ đạt cực khoái. Tuy nhiên, việc sử dụng các động tác vuốt ve bằng tay hoặc miệng sẽ khiến hai vùng nhạy cảm nhất là âm vật và điểm G của phụ nữ được kích thích đầy đủ, giúp “lên đỉnh” dễ dàng hơn. Đối với phụ nữ, thủ dâm vừa phải cũng là một cách diễn tập tốt, tuy nhiên nên thực hiện một cách nhẹ nhàng, liều lượng phải chăng.
3. Đừng quên trí tưởng tượng . Khi phụ nữ mới chỉ đạt được một phần cực khoái, dường như khoảng cách đến với “đỉnh” rất gần. Nếu không “lên đến nơi”, họ sẽ cảm thấy bứt rứt, thậm chí là đau khổ. Trong thực tế, nếu để tư tưởng thả lỏng một chút, kết hợp với tưởng tượng về một số hoạt động tình dục, cùng với sự nhịp nhàng của cơ bắp, chị em sẽ giải phóng nhanh chóng sự căng thẳng, và cực khoái sẽ đến một cách tự nhiên. 
Liên tục thay đổi tư thế:  Cảm giác cực khoái diễn ra rất ngắn nhưng có thể khiến cho cơ quan sinh dục và toàn cơ thể được thăng hoa hàng chục phút hoặc nhiều giờ. Do đó, đàn ông nên ôm ấp, vuốt ve đầy đủ trước và sau khi “yêu” cùng những tư thế độc đáo, như thế mới có thể đánh thức toàn cơ thể phụ nữ.
4. Bồi dưỡng năng lực cảm thụ tình dục. Một người vợ phàn nàn: “Tôi thích cảm giác được âu yếm, vuốt ve nên thường dựa vào cánh tay của chồng như một đứa bé. Nhưng anh lại hiểu sai ý của tôi, nghĩ rằng tôi muốn, và hành sự ngay lập tức. Tôi cảm thấy buồn vì chồng chưa lắng nghe mình”. (Theo Đất Việt)

 Bài 6. “Làm sao để chị em có thể dễ dàng đạt cực khoái?”

Để giúp việc đưa nàng lên đỉnh, đến đích của cực khoái, quí ông có thể vận dụng nhiều cách thức và con đường khác nhau. Sau đây là một số gợi ý bổ sung:   

PHẦN 1. ĐỂ chị em có thể dễ dàng ĐẠT CỰC KHOÁI

Trước đây, người ta tin rằng, khoái cảm của phụ nữ là do kích thước “vùng kín” của chị em quyết định. Nhưng thực tế không có rào cản vật lý nào cản trở việc chị em đạt cực khoái.
 Câu hỏi quan trọng và được rất nhiều chị em quan tâm trong mỗi lần “giao ban” là: “Làm sao để chị em có thể dễ dàng đạt cực khoái?”. Hầu như ai cũng quan niệm “lên đỉnh” là đích đến cuối cùng trong cuộc hành trình đầy xúc cảm này. Nhưng không phải ai cũng đến được cái “đích” đó, “hành trình” có thể khác nhau và đích đến cũng không giống nhau, người “về đích” cũng không nhiều. Có thể có nhiều lý do tại sao một số phụ nữ lại dễ dàng đạt được cực khoái trong khi một số chị em khác lại khó khăn hơn hoặc không thể.
Trước đây, người ta tin rằng, khoái cảm của phụ nữ là do kích thước “vùng kín” của chị em quyết định. Nhưng thực tế không phải vậy. Không có một rào cản vật lý nào cản trở việc chị em đạt được cực khoái, mà quan trọng hơn là yếu tố tâm lý của chị em. Hãy thư giãn chứ đừng quá quan tâm đến chuyện “tại sao tôi không lên đỉnh được?”.
Có nhiều lý do tại sao một số phụ nữ có thể nghĩ rằng họ không thể đạt cực khoái. Việc đầu tiên mà điều quan trọng cần lưu ý là bởi vì bạn không có cực khoái thường xuyên. Thế nhưng ngay cả khi bạn chưa bao giờ có cực khoái, cũng không có nghĩa là bạn không thể đạt được cực khoái. Ngoài ra phải nói rằng trong chuyện “chăn gối” vẫn có rất nhiều điều thú vị chứ không nhất thiết phải đạt được cực khoái.
Điều đầu tiên cần ghi nhớ là để phụ nữ có thể đạt được cực khoái thì chị em cần biết những thông tin đúng. Mặt khác, nếu bạn chưa từng có cực khoái thì trải nghiệm này thì hẳn sẽ càng không biết cảm giác của nó thế nào và không có điều gì là rõ ràng để mà cố gắng. Tuy nhiên, không phải cực khoái ở ai cũng như nhau, vì vậy, chỉ có một vài chỉ dẫn cơ bản để đạt cực khoái mà chị em có thể tham khảo.
Thủ dâm là một trong số những “con đường” đó. Nếu bạn không có cực khoái khi “giao ban” trực tiếp” thì bạn có thể tìm hiểu để đạt cực khoái thông qua thủ dâm hơn là quan hệ tình dục với một đối tác.
Bởi vì cực khoái là một sự kiện có liên quan đến các hệ thống trong cơ thể bạn (thần kinh, giải phẫu học, cơ, nội tiết, hô hấp…) mà có thể có lý do vật lý nào đó khiến bạn không có cực khoái. Nói dễ hiểu hơn thì một số nguyên do khiến chị em không cảm nhận được những cực khoái là do tình trạng tê liệt cảm xúc, lão hóa, hoặc do một số loại thuốc điều trị bệnh, các tác động gián tiếp của bệnh mãn tính và một số bệnh gây ra…
Nếu bạn không thể đạt cực khoái, bước đầu tiên là cần nói chuyện với đối tác để xem cả hai có “thiếu sót” ở đâu. Nếu tình trạng không được cải thiện thì nên hỏi ý kiến bác sĩ. Hầu hết các trường hợp không đạt cực khoái ở phụ nữ đều là do các yếu tố xung quanh tác động, không có mấy nguyên nhân xuất phát từ cơ thể, do đó, hoàn toàn có thể khắc phục được. BACSI.com (Theo Cosmos)

 Bài 6. “Làm sao để chị em có thể dễ dàng ĐẠT CỰC KHOÁI.

 PHẦN 2. Tìm điểm khoái cảm ở nữ giới

 Muốn để bạn tình lên được đỉnh, đương nhiên bạn phải biết vị trí cần kích thích.
Nhiều phụ nữ ngượng ngùng vì cảm giác buồn tiểu khi đạt cực khoái (Ảnh minh hoạ)  Nhiều phụ nữ ngượng ngùng vì cảm giác buồn tiểu khi đạt cực khoái (Ảnh minh hoạ-Xaluanbao.com)
“Súng” mỏng hay dầy, ngắn hay dài cũng không phải là yếu tố quyết định sự thỏa mãn ở nữ giới. Một số phụ nữ dễ dàng “lên mây” nếu được “ôm” một quả “bóng nước” căng phồng trong khi một số phụ nữ khác lại không. Cực khoái ở phụ nữ được chia làm 2 loại: Một ở âm vật (phổ biến) và một ở âm đạo (ít phổ biến hơn).
Trong đó, khoái cảm âm đạo lại được chia làm 2 loại:
- Khoái cảm túi cùng (phần mô nhỏ nằm phía sau cổ tử cung). Độ dài của “súng” khi cương đạt khoảng 12-15cm là đủ chạm vào túi cùng. Hầu hết phụ nữ đạt khoái cảm ở túi cùng thì cũng đạt được cực khoái ở điểm G.
- Cực khoái ở điểm G: Đây là địa phận nằm cách thành trước âm đạo khoảng vài ba cm. Tùy từng thể trạng phụ nữ, điểm G có thể nhỏ như hạt đậu hoặc có kích cỡ gần bằng đồng xu.
Nếu được đối phương chạm tới điểm G, bạn sẽ có cảm giác như buồn tiểu; bởi vì, điểm G được bao bọc bởi tuyến Skene – khu vực kết nối với bàng quang. Nhiều phụ nữ ngượng ngùng vì cảm giác buồn tiểu khi đạt cực khoái. Tuy nhiên, các chuyên gia cho rằng, chất lỏng mà phụ nữ phóng ra trong quá trình “lên đỉnh” (tương tự như cơ chế xuất tinh ở nam giới), đôi khi bị nhầm lẫn với nước tiểu.
“Súng” mỏng hay dầy, ngắn hay dài cũng không phải là yếu tố quyết định sự thỏa mãn ở nữ giới (Ảnh minh hoạ – Xaluanbao.com)
2. Phần đông nữ giới có thể đạt cực khoái khi được đối tác kích thích bằng tay, bằng miệng hoặc tự dùng “đồ chơi”. Tuy nhiên, cũng có một số ít phụ nữ không thể “lên đỉnh” trong thời gian dài.
3. Nhóm phụ nữ sở hữu cơ xương chậu chắc khỏe dễ dàng đạt cực khoái hơn, nhờ sự linh hoạt các cơ gần âm đạo khi “cậu nhỏ” được lồng vào bên trong. Hơn nữa, do “súng” được bao bọc bởi sự mềm mại của các cơ âm đạo nên các anh cũng xuất hiện cảm giác dễ chịu.
4. Phụ nữ cần tối thiểu 5 phút kích thích liên tục và trực tiếp vào âm vật để đạt cực khoái. Cũng có một số nghiên cứu cho rằng, nữ giới có thể đạt được đa cực khoái trong vòng ít phút sau khi “hành sự” – khả năng này ở phụ nữ là có nhưng tương đối hiếm. (Xaluanbao.com)

Bài 6. “Làm sao để chị em có thể dễ dàng ĐẠT CỰC KHOÁI. 

PHẦN 3. Đi 3 bước đến… cực khoái

Đạt được cực khoái là điều mà cả hai giới đều quan tâm. Luyện tập theo những biện pháp dưới đây có thể đạt được những cơn cực khoái lâu hơn, mạnh hơn, sâu hơn và cuối cùng là có lợi hơn cho sức khoẻ.
Các biện pháp này do tiến sĩ Barbara Keesling, giảng viên tình dục học tại Đại họcCalifornia, Mỹ cung cấp. Chỉ cần đi 3 bước dưới đây là bạn đã kiểm soát được đỉnh điểm.
1. Điều khiển cơ xương chậu
Nhóm cơ đái chậu (nằm ở vùng đáy của xương chậu và có tác dụng hỗ trợ co bóp các ống chức năng của đường tiêu hoá, tiết niệu sinh dục), hỗ trợ đáy xương chậu, chính là bộ phận chuyên co thắt khi bạn đạt cực khoái. Nếu cơ thể khoẻ mạnh, lượng máu sẽ chảy nhiều hơn tới khu vực xương chậu trong quá trình hưng phấn và giúp cơ co thắt khoẻ hơn, làm cho cơn cực khoái kéo dài lâu và mạnh mẽ hơn. Để tăng cường nhóm cơ đái chậu, có thể luyện tập bằng cách co cơ như bạn thường làm mỗi khi nhịn tiểu. Giữ trong 2 giây rồi lại thả ra. Lặp lại 20 lần. Mỗi ngày làm 3 đợt như vậy.
2. Điều chỉnh các cử động trong quá trình “lâm trận” 
Bạn có thể nhận ra những hiện tượng khác lạ xảy ra trong cơ thể khi làm tình, như nhịp tim tăng, cơ tay chân co thắt… Trong khi bạn không thể tự tăng hoặc giảm nhịp tim thì bạn vẫn có thể nắm quyền kiểm soát những hoạt động khác, và từ đó tăng cường khoái cảm cho mình.
Chẳng hạn, khi gần đạt cực khoái, tăng nhịp thở và luân phiên kích thích hoặc thả lỏng cơ tay, chân. Còn tại các giai đoạn khác của quá trình ân ái, luyện tập co thắt hoặc chuyển động cơ. Điều quan trọng là chọn ra cho mình một hoạt động thể chất của cơn cực khoái mà bạn có thể kiểm soát được và luyện tập thường xuyên. Chẳng bao lâu bạn sẽ tạo ra một trạng thái mà tất cả phản ứng đều phối hợp nhịp nhàng với nhau và xảy ra tự nhiên trong những cơn cực khoái.
3. Kiểm soát các mức độ hưng phấn
Khi hoạt động tình dục, ghi nhớ các mức độ hưng phấn từ 1 đến 10, với 10 là lúc cực khoái. Khi đạt tới mỗi mức độ, dừng lại nhanh chóng và để nó giảm xuống, như thế khoái cảm sẽ tăng giảm như làn sóng, thay vì tăng vọt lên rồi lại mất hẳn. Biện pháp này sẽ cho ra kết quả là những cơn cực khoái sâu mạnh bởi nó tối ưu hoá sự tiết ra endorphin. 
 
Tình dục là sức khoẻ và “nghệ thuật” (Hình chỉ có tính chất minh hoạ -Xaluanbao.com)
Trong một bài tập khác, co cơ đái chậu, thay đổi nhịp thở, thay đổi sự tập trung hoặc thay đổi tốc độ để đạt được mức độ hưng phấn cao trong một thời gian dài, trước khi đạt khoái cảm. Luyện các bài tập thể chất với bạn đời sẽ giúp bạn tìm tiếng nói chung để tăng cường hưng phấn và khoái cảm. (Xaluanbao.com)

Bài 6. “Làm sao để chị em có thể dễ dàng ĐẠT CỰC KHOÁI.  

PHẦN 4. Bốn chiêu giúp nàng đạt cực khoái

Để đưa nàng “lên đỉnh”, quý ông cần hiểu cơ chế và cách thức để đạt điều này. Sau đây là 4 chiêu đơn giản hỗ trợ đắc lực cho phái mạnh giúp bạn tình đạt cực khoái.
1. Quyến rũ nàng bằng nước hoa
Khứu giác là giác quan mạnh nhất trong 5 giác quan, đặc biệt trong “chuyện ấy”. Chính vì vậy dùng nước hoa quyến rũ nàng là một chiêu rất khả quan. Điều này được lý giải bởi 2 lý do: Thứ nhất, mùi nước hoa trên cơ thể nam giới kết hợp với mùi cơ thể thường có tác động kích thích mạnh ở nữ giới. Thứ hai, vì khứu giác, tình dục và trung tâm bộ nhớ đều cùng chia sẻ một phần tư não bộ, chính vì vậy khi mùi thơm trên cơ thể quý ông tỏa ra sẽ khiến nàng có cảm giác khó lòng mà cưỡng lại.  
2. Làm ấm chân nàng
Các chàng trai nên biết một điều, khi phụ nữ bị lạnh chân họ rất khó “lên đỉnh”. Để nàng có thể đạt cực khoái, bạn hãy kẹp bàn chân nàng vào chân mình cho đến khi ấm lên. Khi bàn chân đủ ấm, nàng sẽ thấy thoải mái và sẵn sàng nhập cuộc cùng bạn. Theo các nhà khoa học Hà Lan của Đại Học Groningen tiết lộ, nếu bạn muốn thử một điều gì đó gợi tình hơn từ phía bạn tình thì đừng ngại ngần làm vài động tác massage bàn chân nàng với gel ấm. Bạn nên tập trung massage vào các ngón chân cái và các khe hở giữa các ngón chân, đây là những điểm khiến nàng dễ dàng và nhanh chóng có cảm giác thoải mái nhất.
3. Dùng lưỡi tác động điểm G
Nàng sẽ thực sự tan chảy khi bạn dùng lưỡi tấn công khu vực xung quanh “tam giác vàng”. Khi điều khiển lưỡi lướt quanh “tam giác vàng”, bạn sẽ thấy nàng khẽ kêu lên tỏ vẻ ngây ngất. Đây là cách tác động mạnh mẽ và tạo được nhiều khoái cảm nhất, nhưng cũng đòi hỏi không ít sự điêu luyện. Bạn phải tạo được tư thế để cả hai cùng được thoải mái. Hoặc bạn có thể tác động bằng cách hôn từ trên đôi gò bồng đào và dần dần tiếp cận “cô bé” của nàng.
4. Hôn về phía phải xương sống của nàng
Tập trung tấn công phần bên phải xương sống sẽ có tác dụng mạnh hơn phần bên trái và dễ làm nàng ngất ngây vì bên trái của não bộ điều khiển bên phải, mà theo logic thì bên phải là bên dễ đạt khoái cực hơn. Hãy khám phá cơ thể nàng dần dần, từng bước một, như vậy chắc chắn bạn sẽ khiến nàng thấy càng ngày càng hài lòng và thỏa mãn để cùng bạn chinh phục đỉnh cao của khoái cực. (Xaluanbao.com)

Bài 6. “Làm sao để chị em có thể dễ dàng ĐẠT CỰC KHOÁI.  

PHẦN 5. ”Yêu” mãnh liệt hơn nhờ tư thế co chân.

Ở tư thế này, chàng và nàng sẽ đối diện với nhau. Nàng nằm dưới, co chụm cả 2 chân lên phía ngực, đầu gối gần chạm tới cằm.    
Chàng nằm trên và tì toàn bộ phần cơ thể lên người nàng song giảm bớt được trọng lượng cơ thể nhờ vào hai cánh tay và chân hơi quỳ, dang rộng. Ở vị trí này, chàng có thể vươn tới phía trước để hôn và ôm nàng, giúp cho nàng cảm nhận được sự nồng nhiệt và hưng phấn. Đặc biệt với những cặp đôi mà nàng có vóc dáng khá nhỏ bé so với chàng thì tư thế này sẽ xóa bỏ những khó khăn khi gần gũi, do nàng không cần tốn nhiều công sức trong việc ôm hay dựa vào chàng mà lại còn được ôm trọn trong vòng tay yêu thương.  
Khi “yêu” theo tư thế này, nàng vẫn cảm nhận được sự gắn kết của hai nguời song không quá nhiều áp lực từ cơ thể chàng, lại thêm rảnh rang đôi tay để vuốt ve và âu yếm chàng khiến cảm xúc càng thêm thăng hoa, say mê. Với tư thế này, nàng chắc chắn sẽ về đích nhanh chóng, mãnh liệt hơn bao giờ hết và hẳn nhiên là chàng cũng sẽ thích mê.  Theo bee

Bài 6. “Làm sao để chị em có thể dễ dàng ĐẠT CỰC KHOÁI.  

PHẦN 6. Để nàng đạt cực khoái

Nhiều quý ông lo lắng không biết đã làm vợ thỏa mãn chưa? Vấn đề chỉ được giải quyết khi đàn ông hiểu rõ hơn về cơ thể phụ nữ và tìm đúng vị trí cần tìm.
Trong hôn nhân, không đạt được cực khoái, và không thỏa mãn quan hệ tình dục là một trong những bi kịch đe dọa hạnh phúc gia đình. 
Cực khoái là trạng thái sung sướng ngây ngất cao độ khi đạt tới tuyệt đỉnh trong giao hợp
Đối với nam giới cực khoái thường xảy ra cùng với việc xuất tinh. Nữ giới thường tiết ra dịch lỏng khi ở trạng thái cực khoái, mặc dù nó ít được nhìn thấy như xuất tinh ở nam giới. 
Sau cơn cực khoái hoóc môn prolactin được xuất vào dòng máu ở cả nam và nữ. Hoóc môn này khiến người giao hợp cảm thấy thoả mãn ngây ngất. 
Phần lớn phụ nữ đạt được trạng thái cực khoái khi được kích thích vùng G là thể mô xốp nằm quanh niệu đạo của phụ nữ. 
Nếu đàn ông tinh mắt sẽ dễ dàng tìm thấy điểm G trên cơ thể bạn tình và làm nàng đạt đến cực khoái dễ dàng hơn. 
Nếu bạn không biết mô xốp của nàng nằm ở đâu thì hãy tìm xung quanh âm đạo của nàng, khi đụng vào mô xốp đảm bảo nàng sẽ có phản ứng “sung sướng”. 
Cùng với cảm giác vuốt ve, việc kích thích điểm G sẽ làm nàng ngất ngây “lên đỉnh”. Cảm giác của người phụ nữ lúc này sẽ có những phản ứng nhỏ co giật liên tục và tiết ra chất nhầy tại vùng G. 
Hành vi của phụ nữ trong lúc đạt cực khoái rất khác nhau: người này rú lên, người kia rên nhè nhẹ; người nọ mỉm cười; lại còn có người ứa nước mắt. 
Một số dấu hiệu khác thể hiện sự đạt được cực khoái ở nữ giới: núm vú cương cứng, toát nhẹ mồ hôi từ vai đến đùi, đỏ ở vùng mặt và ngực. 
Những nghiên cứu trước đây cho thấy phụ nữ dường như dễ đạt cực khoái hơn trong thời kỳ rụng trứng và khả năng thụ thai cũng tăng lên vào lúc đạt cực khoái. Jakub – Tổng hợp

Bài 6. ĐỂ chị em có thể dễ dàng ĐẠT CỰC KHOÁI.

Phần 7. Những điều tình dục nói “Không”

Hãy tự khám phá bản đồ nhạy cảm của chính cơ thể mình. Đừng nghĩ rằng đây là nhiệm vụ của chàng.
  Những điều tình dục nói  Mới hôm qua người ta còn hăm hở kiếm tìm kỹ thuật mới để nâng cấp đời sống tình dục. Hôm nay mọi chuyện đã khác: “Lệ thuộc kỹ thuật, giết chết cảm xúc!”. Đức hy sinh đã từng được ca ngợi, giờ thì tình dục tuyên bố: “Chúng tôi đâu cần”. Trên con đường giải phóng tình dục, nhiều quan niệm bị phát hiện thiếu cập nhật.
1. Đừng lệ thuộc kỹ thuật: Nó chỉ cần thiết trong một số tình huống cụ thể. Điều quan trọng là chuyện đó phải có dính líu đến cảm xúc.  
2. Nên coi trọng những gì đang xảy ra, vào lúc này. Đừng ứng dụng tình dục kí ức vào hiện tại. Kể cả trong quá khứ bạn từng có những trích đoạn diễm lệ. Đừng! Vì không ai có thể tắm hai lần trên một dòng sông.
3. Đừng bao giờ nói “không bao giờ”! Kể cả có lần bạn đã trót dại thì cứ cho phép mình phá bỏ lời thề. Sự gồng mình cứng nhắc sẽ cướp đi của ta những thú vị bất ngờ, kể cả trong tình dục.
4. Không làm những điều mà bạn không thực sự muốn. Có thể chàng sẽ hơi dỗi dằn nhưng bạn đâu nhất thiết phải vội vã quên mình. Cảm xúc sẽ dẫn lúc nào bạn thực sự cần đầu hàng.
5. Bạn tận hưởng những vuốt ve, lời thì thầm ngọt ngào, đừng ngại thổ lộ cảm giác đó với chàng, người bạn yêu. Nhiều người nghĩ thốt ra thì mất giá. Sự thực là họ đã sau. Adam có một sức bật đặc biệt khi được bạn tình ghi nhận từng giao đãi nhỏ nhất mà họ nhận được.
6. Sự thật – là chìa khóa cho cuộc yêu lý tưởng. Sự thật gồm những hoan cảm tích cực và cả những cảm giác khó chịu hay đau đớn đôi lần xảy ra. Cần phải chia sẻ sớm nhất với chàng rồi bạn sẽ thấy sự trung thực làm nên điều kỳ diệu như thế nào.
7. Hãy tự khám phá bản đồ nhạy cảm của chính cơ thể mình. Đừng nghĩ rằng đây là nhiệm vụ của chàng. Vào lúc đó chàng rất cần sự trợ giúp của một cô nàng thổ dân thông thái.
8 Không nên nghĩ rằng đàn ông nhận được nhiều hơn và phụ nữ sinh ra để chiều chuộng. Mọi việc bạn đang làm trước tiên là cho chính bản thân mình. Đức hy sinh không được đánh giá cao trong trường hợp này.  
9. Dâng hiến và cống hiến là hai giá trị rất quan trọng. Đừng vin vào lý do “bình đẳng” mà bỏ qua những giá trị đó. Bạn không thể trở thành người tình hấp dẫn nếu cứ thụ động đợi một mình Adam cống hiến.
10. Nếu bạn muốn anh ấy có một sự thay đổi, đừng bắt đầu từ việc chỉ trích  khuyết điểm. Hãy tỏ ra biết ơn vì những gì tốt đẹp mà hai người cùng làm nên. Theo NDVN- Tap chilamdep.

Bài 6. ĐỂ chị em có thể dễ dàng ĐẠT CỰC KHOÁI. 

PHẦN 8. Tình dục cuồng nhiệt

 Sex vẫn rất nóng bỏng nếu bạn biết xen nó vào trong lịch trình dày đặc của mình, cho dù có buộc phải vội vàng hơn, hoặc đẩy những cuộc âu yếm vuốt ve vào giữa ngày thường.
 
Nóng bỏng và cuồng nhiệt
Những mô hình cảm xúc thay đổi theo năm tháng, sau đây là các biện pháp để bạn và nàng hưởng thụ khoái cảm nhiều nhất. 
1. Gần gũi 
Hãy tự tin hơn, về cơ thể, bạn tình và khả năng tình dục của mình. Chúng ta cũng bớt e dè khi nói về những gì mình thích, do vậy sẽ dễ dàng đạt khoái cảm hơn. 
Khi đạt được một sự gắn bó mật thiết, sự gần gũi và hài lòng, hai người sẽ chia sẻ cảm giác thoải mái hơn. 
Sự gắn kết đẩy mạnh hàm lượng oxytocin và vasopresin, mang lại cảm giác thoả mãn cho tâm hồn. 
2. Nóng bỏng và cuồng nhiệt 
Khi say đắm trong tình yêu, chúng ta sản xuất ra rất nhiều dopamine và norepinephrine. Những hóa chất này không chỉ khiến chúng ta cảm thấy lâng lâng, mà còn gia tăng testosterone – thổi bùng ngọn lửa đam mê ở cả nam và nữ. 
Với tất cả sự cuồng nhiệt tình dục rất có thể bạn sẽ bị hưng phấn quá mức dẫn đến xuất tinh sớm, hoặc vì bạn còn trẻ, nên chưa biết cách để trèo lên tới đỉnh. Điều tốt đẹp là công cuộc sửa chữa những khuyết điểm này đều rất thú vị. Đây là thời điểm để cả hai tìm hiểu cơ thể của nhau và phát hiện ra những gì mình thích và không thích. 
3. Khỏa thân 
Để sex thực sự nóng bỏng, bạn cần phải cho nhau biết mình muốn gì? Nhưng với nhiều cặp vợ chồng trẻ, nói chuyện về sex không phải điều dễ dàng, đặc biệt với phụ nữ. Các cô gái cũng không nhận ra rằng hướng dẫn bạn trên giường lại là một sự kích thích lớn đối với bạn. 
Để thoải mái với cuộc nói chuyện này, 2 người có thể ngồi khỏa thân trên giường, nhìn sâu vào mắt nhau, và cùng tưởng tượng mình thích người kia làm gì cho mình. Sau vài phút trao đổi suy nghĩ với nhau, đến lúc này 2 người sẽ cảm thấy đủ hào hứng để nói bất cứ điều gì. 
 
Cần phải chậm rãi trong mọi hành động
4. Viết lên giấy 
Đó là một cách khác để hai người trao đổi về những gì mình thích mà không phải thốt ra một từ nào. Khi bạn để lại một mẩu giấy cho nàng với nội dung “Tối nay, anh sẽ cho em thấy một điều bất ngờ”. Đảm bảo với bạn là cả ngày hôm đó nàng không thể nghĩ tới điều gì khác. 
 
 5. 5. Thay đổi tư thế và vị trí làm tình sẽ thú vị hơn
5. Chậm rãi 
Việc cởi bỏ quần áo luôn diễn ra một cách cuống quýt, nhưng để tìm hiểu từng điểm nóng trên cơ thể bạn tình, cần phải chậm rãi trong mọi hành động. Hãy thử trò chơi này: Bạn có thể đùa nghịch mà không thực sự vào cuộc trong thời gian bao lâu? Đặt mức thời gian 20 phút trong ngày đầu, 30 phút trong ngày tiếp theo và 40 phút ngày sau đó. Nó sẽ buộc bạn phải tìm ra ngưỡng khoái cảm của mỗi người. 
Hoặc thử một trò khác: Buộc 4 chiếc chuông vào cổ tay và cổ chân nàng. Rồi yêu cầu nàng không được nhúc nhích khi bạn khảo sát toàn bộ thân thể nàng. Bạn sẽ biết được những điểm nóng của nàng bằng cách theo dõi nét mặt khi nàng cố gắng im lặng. Lần sau đến lượt nàng khám phá bạn. 
6. Lạc khoái và bất ngờ 
Lần tới khi nàng đang đứng trước một cái gương lớn, hãy tiến tới từ đằng sau và nhẹ nhàng vuốt ve lưng nàng. Sự bất ngờ cùng cảnh tượng sexy mà bạn đang nhìn sẽ nhanh chóng khiến bạn nổi hứng. Đàn ông luôn thích ngắm nhìn, không có gì làm bạn hưng phấn bằng những hình ảnh sexy. Tiếp đến, không cho nàng quay lại để ôm bạn hoặc chuyển ánh mắt đi chỗ khác trong khi bạn vẫn tiếp tục vuốt ve nàng. 
7. Chủ động tấn công 
Có rất nhiều cách để thay đổi thói quen thường ngày của bạn. Thỉnh thoảng lại đóng kịch với nàng. Bạn biết kịch bản nào thích hợp để thì thầm vào tai nàng khiến bạn và nàng lên tới đỉnh điểm. 
8. Trải rộng cảm xúc 
Vì giờ đây bạn đã có nhiều hơn 15 phút để thỏa mãn nhau, bạn cũng có thể kéo dài khoái cảm. Thay đổi tư thế và vị trí làm tình. Vuốt ve kích thích để đưa nàng lên tới rìa của cực khoái rồi lại dừng ở đó. Càng kéo dài thời gian mơn trớn càng tốt. Cuối cùng đẩy nàng và bạn tới đích. Cơn cực khoái sẽ bùng nổ như đợt sóng lan tỏa khắp người. Watanabe – Tổng hợp

BÀI 6. PHẦN 9. Khám phá 8 bí ẩn của nụ hôn quyến rũ

Bạn có muốn nụ hôn của mình trở nên nóng bỏng hơn? Hãy đọc bài viết sau để có được những lời khuyên về hôn.  
1. Trên môi bạn có vô số đầu dây thần kinh (nhiều hơn 100 lần ở đầu ngón tay) kích thích ham muốn. Đó là lý do vì sao sự âu yếm luôn diễn ra trước, trong và sau khi làm “chuyện đó” có thể khơi gợi và làm thoả mãn nhu cầu tình dục ở mỗi người.
2. 40% đàn ông nói rằng một nụ hôn thực sự dài và ướt át sẽ khiến họ sẵn sàng ngay để “gần gũi”.
3. Hãy để ý hơn một chút tới những cái hôn vội khi chia tay. Nếu chàng của bạn thường hôn lên má khi chào tạm biệt, đó có thể là anh ấy rất thận trọng và không dễ dàng biểu lộ cảm xúc. Nếu hai người gần đây đã thân thiết hơn mà chàng lại e dè vậy thì đó là dấu hiệu cảnh báo, chàng có thể đang cảm thấy lúng túng về mối quan hệ với bạn hoặc đang đứng giữa “ngã ba đường” trong tình yêu.
4. Nụ hôn bất ngờ đầy tình tứ: một tư thế âu yếm mà bạn và chàng đang trong trạng thái gần, nhưng hông lại cách xa. Bằng cách xích hông lại gần nhau, mức độ ham muốn sẽ tăng nhanh đáng kể.
5. Cách tốt nhất để hôn tai của chàng là gì? Hôn và ngậm chặt dái tai một lúc rồi lần theo vành ngoài tai với đầu lưỡi. Bạn sẽ ghi thêm điểm nếu thì thầm điều gì đó hư hỏng một chút với chàng.
6. Đàn ông được khai tâm là hôn mở rộng miệng để truyền cảm hứng yêu thông qua testosterone cho bạn tình. Thế nên, khi chàng tỏ ra hơi hung hăng hơn một chút thì đó không chỉ vì ham muốn mà chàng muốn tỏ ra say đắm hơn.
7. So với phụ nữ, đàn ông muốn ân ái với người hôn không giỏi nhiều gấp 2 lần.
8. Khi những nụ hôn e lệ không giảm thì đó là lý do bạn nên khắc phục. Những nụ hôn say đắm, nồng nàn giúp kích thích huyết áp và làm tim đập nhanh hơn, do đó bạn cũng sẽ hứng khởi hơn và dễ “lên đỉnh”. (Xaluanbao.com)

Bài 6. Phần 10. Sự phát ra cực khoái của nữ giới

Vậy là mọi điều đã chứng tỏ rằng có một thứ chất lỏng được tiết ra đối với một số phụ nữ khi đạt độ cực khoái. Nhưng chất lỏng đó đến từ đâu và chính xác thì chất lỏng này là gì?
1. Sự phát ra cực khoái của nữ giới Aristote đã từng khẳng định rằng phụ nữ trong trạng thái hưng phấn ái tình và nhất là đạt độ cực khoái, tiết ra một thứ dịch nhầy mà ở nó không nhận ra bất cứ vai trò nào trong việc tái tạo sự sống. Van de Velde là tác giả nghiêm túc đầu tiên đã đề cập đến vấn đề tiết dịch của nữ với đầy đủ tính phức tạp của nó.
Trong tác phẩm “Hôn nhân hoàn hảo” (Le mariage parfait) ông đã viết: “Nếu sự tiết dịch chỉ như sự tiết tinh dịch thì rõ ràng thuật ngữ này không áp dụng sự cực khoái mà không tự hỏi liệu có cái gì tiết ra và cái tiết ra là gì? Phần lớn người bình thường cho rằng trong lúc quan hệ tình dục, phụ nữ tiết ra cái gì đó. Tôi không dám khẳng định quá trình này là bắt buộc đối với tất cả các phụ nữ, nhưng rõ ràng nó có xảy ra ở một số phụ nữ. Cái duy nhất có thể tiết ra được là dịch nhầy, xuất hiện ở thời điểm cực khoái trong những hạch của tuyến Bartholin”.
Năm 1953, Kinsey cho rằng sự co thắt của cơ ngoại vi âm đạo khi đạt cực khoái rất dễ phóng ra (đôi khi rất mạnh) luồng dịch của cơ quan sinh dục. Và không có trường hợp này lại nhầm lẫn sự tiết dịch này với sự tiết tinh dịch. Trong nghiên cứu Masters theo dõi trên 7500 cơn cực khoái nữ, thì có 382 phụ nữ tuổi từ 18 đến 80, đã kết luận rằng: Sự tiết dịch nữ là một sự thần bí được nuôi dưỡng bởi một sự hiếu kỳ của đàn ông. Từ đó mà dẫn đến lời khẳng định này.
2. Những quan sát cá nhân Hai năm trước, tình cờ có hai phụ nữ khoảng 30 tuổi liên hệ với chúng tôi về chứng són tiểu khi quan hệ tình dục. Một người cảm thấy có lỗi vì không biết kìm chế, từ lời khuyên của bác sĩ riêng, cô định nhờ đến sự can thiệp của giải phẫu nhằm chữa trị tạm thời các chứng mà cô tin rằng là một tật xấu.
3. Chúng tôi đặt sự chú ý và những điểm sau:
1.Người phụ nữ trẻ này đã mất nước tiểu trong khi thực hiện giao phối ở vị trí trên của Andromaque.
2.Khi đó cực khoái của cô đạt tới độ mà cô đã phun ra một thứ chất lỏng dưới một áp suất lớn.
3.Trong trường hợp tiết nước tiểu đồng thời với cực khoái, sau đó trong cô xuất hiện một giai đoạn kháng cự khiến cô trở nên vô cảm với mọi sự kích thích mới.
4.Tuy nhiên, người phụ nữ kia lại tin mình có tiết ra nước tiểu trong thời kỳ cực khoái và thấy rằng lúc đó xuất hiện một cảm giác khác lạ với cảm giác khi đi tiểu. Và khi đó chúng tôi cũng khám phá ra bài báo của Sevely và Bennett (1978) miêu tả một “tuyến tiền liệt nữ”. Vấn đề ở đây là một hệ thống hạch ngoại vi ống tiểu cùng thoát ra từ một tổ chức sơ khai so với hệ thống hạch, cho phép kích hoạt tuyến tiền liệt ở đàn ông.
Chúng tôi đã điều tra một cách có hệ thống những phụ nữ và những cặp vợ chồng đến khám. Chúng tôi phải chứng minh rằng sự “phát cực khoái” không phải là trong trường hợp ngoại lệ. Từ trong hàng chục phụ nữ đã viết thư cho chúng tôi và khẳng định điều này, tuy rằng họ không có khả năng xác định chất dịch này đến từ ống tiểu hay âm đạo. Một đức ông chồng đã kể lại rằng, vợ ông đã có những lần tiết ra một thứ chất lỏng vô cùng nhiều và mạnh cứ như là ông ta bị ngập trong đó.
Thông thường lượng chất dịch tiết ra đạt tới một thìa cà phê. Vậy là mọi điều đã chứng tỏ rằng có một thứ chất lỏng được tiết ra đối với một số phụ nữ khi đạt độ cực khoái. Nhưng chất lỏng đó đến từ đâu và chính xác thì chất lỏng này là gì?
4. Nguồn gốc của luồng chất dịch trong cơn cực khoái Không thể bác bỏ chất dịch ở phụ nữ bởi thực tế có tồn tại thứ chất lỏng này. Nhưng về nguồn gốc của nó vẫn cần phải nghiên cứu nó. Chúng tôi cho rằng có 5 nguồn gốc có thể: – Bọng đái, đó là luận thuyết của Havelock Ellis: nó không khác gì lắm so với nước tiểu. – Hạch Bartholin: luận thuyết của Van de Velde. – Âm đạo: luận thuyết của Kinsey và Masters. – Tử cung. – Hạch ngoại vi ống tiểu: một số người đã không ngần ngại gọi nó là “tuyến tiền liệt” nữ. Đó cũng là luận điểm của chúng tôi.
Chúng tôi muốn khẳng định nó với một số lý lẽ sau: 5. Trước hết là những lý lẽ phủ định: Bọng đái không thể là nguyên nhân của sự phát cực khoái. Bài xét nghiệm bằng nước màu xanh-mê-ti-len mà chúng tôi thực hiện ở 10 bệnh nhân đã khẳng định điều đó. Để loại bỏ khả năng tiết nước tiểu, chúng tôi đã để cho những người phụ nữ trẻ này có nước tiểu trong bọng đái màu xanh. Những chất dịch tiết ra trong cơn cực khoái có màu trắng đục chứ không phải màu xanh. Trừ một trường hợp đặc biệt duy nhất nó có màu lơ rất nhạt.
          Sự khó hiểu huyền bí về việc són tiểu trong cơn cực khoái liên tục làm phiền và buộc tội những người phụ nữ đến mức làm mất đi cơn cực khoái của họ. Cần phải khám phá điều huyền bí này. Về phần mình, chúng tôi đã phân tích 20 mẫu dịch cực khoái của nữ lấy được bởi chính những cặp vợ chồng trong lúc làm tình tiết ra.
              Một lượng lớn dịch này khiến cho việc phân tích dễ dàng hơn. Và đây là hoàn toàn không phải là nước tiểu, mà là thứ chất lỏng màu trắng đục có lẫn nước, có thể như thế người ta nhầm đó là nước tiểu. Về mặt hóa học, dịch cực khoái này rất giàu axit phốt phát và có thành phần gần giống với tinh dịch nam phát ra từ tuyến tiền liệt. Trong bất cứ trường hợp này người ta cũng không thể cho nó là sự tiết tinh dịch, bởi thực tế không tồn tại tinh trùng trong chất dịch này.
Chất dịch cực khoái có lẽ xuất phát từ hạch ngoại vi ống tiểu, nằm trong phần đầu xa của ống tiểu trong đó hạch Skene là quen thuộc nhất. Skene, người khám phá ra chúng năm 1980 đã viết: “Tôi không hề biết gì về cấu tạo sinh lý của những cái hạch này.
                   Tương lai sẽ làm sáng tỏ chức năng của chúng”. Người ta có thể so sánh ống tiểu nữ giống như một cái cây trên đó gắn rất nhiều hạch và ống dẫn. Tất cả các điều trên tạo nên dấu vết phôi sinh học của mầm mống sinh ra tuyến tiền liệt nam. Ngành phong tục học (Williams Ashman) cho rằng: ở một số loài có vú có một dịch tuyến tiền liệt không thể phủ định được mặc dù ít hơn nhiều so với con đực. Đó là trường hợp của một số loài gặm nhấm như chuột, thỏ.
Độ lớn của tuyến tiền liệt biến đổi tùy theo lượng hoóc môn nam lưu chuyển. Từ đó người ta hiểu rõ rằng, trong việc nghiên cứu của Sevely và Bennett đã nghĩ đến một tuyến tiền liệt nữ. 6
Vậy thì những phụ nữ đã trải qua cơn cực khoái cho ta biết điều gì?
1.Họ có được cực khoái từ một giao phối hay một áp lực mạnh của ngón tay lên cái mà người ta gọi là điểm G: điều đó bao hàm một sự bỏ ngỏ, thả buông hoàn toàn, đóng góp vào một sự sống trong toàn bộ cơ thể. Tuy nhiên, một số phụ nữ khác có thể phát cực khoái chỉ từ một kích thích âm vật đơn độc.
2.Một số bệnh nhân của chúng tôi chỉ có được cực khoái giao phối và sự “phát cực khoái” sau khi đã làm mạnh thêm cơ ngoại vi âm đạo bằng những bài tập thích hợp, sự phát cực khoái của nữ giới bao hàm những co thắt mạnh phần trên xương hông, như đã được miêu tả và ghi lại bởi Fox trong chính những phút giây thầm kín của ông.
3. Vùng “trigger zone” (vùng thụ cảm kích hoạt cực khoái giao phối và sự “phát cực khoái”), theo như phần lớn phụ nữ kể lại, vùng này nằm đúng ở phần phía trên mặt trước âm đạo. Phía trên hệ thống hạch ngoại vi ống tiểu tạo thành cái mà người ta gọi là “tuyến tiền đình nữ”. Nó tương ứng với điểm G (theo cách gọi của những người Mỹ), còn trường phái Pháp lại muốn đồng hóa nó với một vùng kích dục đặc biệt tương thích với vùng “fascia de halban”. Ở phần lớn các phụ nữ mắc bệnh về sinh lý, vùng nhậy cảm này khi thủ dâm sẽ tắc và nhăn lại trở nên cứng. Liệu có phải nó tương ứng với một bản chất thể học và tổ chức học đặt biệt?
Công việc nghiên cứu của Hoàng Ngọc Minh (trường phái Amiens) chỉ ra rằng: nó có thể được xem như một cơ thể xốp của đàn ông và tạo nên một nơi tiết dịch ưu ái nhất trong giai đoạn phấn kích. Sự kích thích lên vùng này có thể như sự xoa bóp khu tiền liệt và động chạm vào trực tràng. Sự động chạm này mang đến cho một số đàn ông (không chỉ những người đồng tính luyến ái) một khoái cảm tột đỉnh vào thời điểm tiết ra chất dịch tuyến tiền liệt.
Vậy nên người ta có thể hình dung rằng hệ thống “tiền liệt nữ” tạo nên vùng “trigger zone” cho những cực khoái sâu và sự tiết dịch cực khoái. Tuy nhiên, số phụ nữ nhậy cảm về mặt dục tình ở điểm G không phải luôn tiết ra dịch khi đạt cực khoái. Không hề có một sự đồng thời bắt buộc cho cả hai quá trình. Chúng tôi có cảm giác rằng đó là vùng khác của âm đạo, nhất là thành sâu – bên trong, mà sự kích thích lên nó đều đặn và mạnh mẽ có thể cho phép đạt tới cực khoái sâu mà không có bất cứ sự động chạm đồng thời vào âm vật.
Sự ngẫu nhiên này rất hiếm, theo Kegel thì vào 4h và 8h sáng hàng ngày trung tâm ấy có những phản hồi khoái lạc đặc biệt hơn. Quan hệ tình dục kết hợp với sự kích thích bằng tay, sự “đụng chạm” vòng quanh điểm G đều có thể dẫn đến tiết dịch nữ. Dịch cực khoái này thường rất nhiều, tới mức 20 hoặc 30cc, cũng có thể có một lượng nước tiểu rỉ ra từ ống đái cùng lúc đó, điều này lý giải lượng tương đối nhiều của nó so với lượng tinh dịch. Những phụ nữ đạt tới điểm ham muốn cực khoái không thể ngừng ham muốn được, đã không thể kiểm soát sự tiết ra của mình mặc dù họ rất muốn theo dõi điều đó để kìm hãm, vì cảm thấy xấu hổ hoặc có lỗi sau lần quan hệ “chăn gối” mà giống như bị xón tiểu. ST

Bài 7. Thế nào được gọi là lên đỉnh. PHẦN 1. Sự thăng hoa khi “yêu”

Đó là điều mà bất cứ cặp đôi nào cũng hướng tới. Nhưng để cảm xúc thăng hoa là sự tổng hợp của nhiều yếu tố. Kiến thức tình dục cần thiết cho mọi người, nhất là nam giới.
Đàn ông nhiều người “yêu” chỉ với mục đích “giải phóng”, không hề cảm nhận được bên nữ có đạt được khoái cảm hay tới đỉnh hay không; cũng có rất nhiều phụ nữ cả đời chưa từng trải nghiệm qua cảm giác cực khoái trong quan hệ tình dục, tưởng rằng khoái cảm do ma sát âm đạo đem lại chính là cực khoái mà không hề biết cảm giác khi đến đỉnh thực sự là như thế nào.
Kích thước tiêu chuẩn
Độ dài dương vật của đàn ông khoảng hơn 15,7cm, như vậy có thể kích thích triệt để vào điểm hưng phấn của bên nữ. Điểm G nằm ở vị trí cách 2-5cm dọc bên trên âm đạo, nhưng các đầu dây thần kinh điểm G lại tập trung bên trong âm đạo chừng 15-16cm, đa số là 15,7cm.
Tuy điểm G có thể kích thích bên nữ thấy hưng phấn, nhưng nghiên cứu về tình dục học những năm gần đây phát hiện rằng, đầu dây thần kinh điểm G mới là vị trí nhạy cảm tình dục nhất trên cơ thể nữ, nếu dương vật không dài đủ 15,7cm thì không thể kích thích vào đầu dây thần kinh điểm G, bên nữ sẽ rất khó đạt cực khoái. Nhiều phụ nữ sau khi kết hôn phải dùng đến “dụng cụ” để thỏa mãn bản thân thay vì “yêu” với chồng, nguyên nhân chính là do độ dài và kích cỡ của “dụng cụ” có thể kích thích mạnh mẽ đầu dây thần kinh điểm G trong âm đạo, có thể đem đến cho họ khoái cảm tột đỉnh mà người chồng không làm được.
“Cảnh giới” của đỉnh
Nếu chỉ đơn thuần hưởng thụ khoái cảm khi xuất tinh, thì chứng tỏ người đàn ông đó chưa trải nghiệm, qua đỉnh điểm thực sự trong quan hệ tình dục. Khi dương vật kích thích vào đầu dây thần kinh điểm G, thì quy đầu sẽ nảy sinh một cảm giác rung động, theo nhịp điệu ra vào ngày càng nhanh, điểm hưng phấn của bên nữ bị kích thích triệt để, khoái cảm mà bên nam lúc đó đạt được sẽ mãnh liệt hơn gấp nhiều lần so với khi xuất tinh.
Sau khi bên nữ đạt đỉnh điểm, thì âm đạo sẽ tiết ra càng nhiều chất nhờn, nếu dương vật của bên nam vẫn còn cương cứng, dương vật được chất nhờn ướt át bao quanh sẽ một lần nữa đem đến cho bên nam khoái cảm khắp toàn thân; dưới tác động của khoái cảm mạnh mẽ đó, bên nam ngày càng gia tăng tốc độ, đó gọi là “giai đoạn chạy nước rút”, trong thời điểm này thường thì bên nữ sau khi đạt đỉnh điểm một lần, sẽ liên tiếp đạt cao trào 2 – 3 lần nữa, cho đến khi dương vật sau lần công kích mãnh liệt cuối cùng vào đầu dây thần kinh điểm G trong âm đạo giải phóng mạnh mẽ tinh dịch, bên nam sẽ cảm nhận được khoái cảm tột đỉnh, còn bên nữ cũng cùng lúc thấy cảm giác tuyệt vời, dục vọng được thỏa mãn hoàn toàn. Trong cả quá trình “yêu” nếu có thể khiến bên nữ đạt đến “cảnh giới” khoái cảm như thế, thì dù chỉ có một lần cũng sẽ khiến họ không thể quên và nhớ bạn cả đời.
Và như vậy, đàn ông luôn luôn phải vào vai “nhạc trưởng” để giúp phái nữ đạt đỉnh. Muốn như vậy các quý ông không thể không trang bị kiến thức tình dục cho mình. Theo Sức khỏe & Đời sống

BÀI 7. PHẦN 2.1.  Lợi ích của lên đỉnh -Thăng hoa khi ‘yêu’ có tác dụng vô cùng lớn

Thăng hoa khi yêu là niềm vui và là kết thúc tốt đẹp cho cả hai người. Hoạt động sinh lý bình thường này mang đến ba lợi ích rất lớn.
1. Liều thuốc ngủ và giảm đau hiệu quả. Khi cả hai đạt đến đỉnh điểm, hệ thống thần kinh trung ương như giãn ra, hưng phấn tột độ, khiến cả đàn ông và phụ nữ quên tất thảy những lo lắng và căng thẳng. Lúc này não bộ của cả hai sẽ tiết ra chất endorphins. Chất endorphin này tạo ra sự phấn khích, thoả mãn; giúp tâm trí và cơ thể được thả lỏng và cả hai sẽ dễ dàng đi vào giấc ngủ sâu hơn. Với phụ nữ, chất endorphin này lại cực kì hữu ích: Giảm đau đầu và chống viêm hay tổn thương ở cổ tử cung. Khi cả hai đạt đến đỉnh điểm, hệ thống thần kinh trung ương như giãn ra, hưng phấn tột độ (Ảnh minh họa)
2. Chống lão hoá, tăng cường miễn dịch. Khi người phụ nữ đạt cực khoái, cơ thể sẽ sản sinh ra hormon DHEA và testosterone để chống lại quá trình lão hoá. Nó còn có thể tăng cường và cân bằng hệ miễn dịch để giảm bớt cái lạnh, cải thiện tiêu hoá, giúp xương chắc khoẻ. Nếu duy trì lịch sinh hoạt điều độ 1-2 lần/tuần, các chất DHEA và testosterone được sản sinh ổn định còn giúp phụ nữ ngăn ngừa các bệnh viêm nhiễm cổ tử cung, buồng trứng.
3. Giảm cân. Người ta thường ví, sex là môn thể thao đặc biệt. Khi yêu bạn phải vận động đến các cơ thịt, nhịp tim, phổi, thúc đẩy máu lưu thông… giúp tăng cường qúa trình đốt cháy calo, giúp bạn duy trì được trọng lượng cơ thể và giảm cân hiệu quả. Nếu duy trì được 2-3 lần/tuần thì nguy có mắc bệnh tim sẽ giảm đi 50%. Sự hài hoà trong quan hệ gối chăn không chỉ lợi cho thể chất, mà còn có lợi về tinh thần cho cả hai. Khi yêu không chỉ là sự đụng chạm về thể xác, mà còn là dịp để hai bên trao đổi cảm xúc, tình cảm, giải toả những điều khó nói. Dân Việt

BÀI 7. PHẦN 2.2. Lợi ích của lên đỉnh: “Yêu” để khỏe mạnh hơn

Một nghiên cứu ở trường ĐH Wilkes-Barre (Pennsylvania, Mỹ) cho thấy, nếulàm “chuyện ấy” 1-2 lần/ tuần có immunoglobulin A (kháng thể miễn dịch) cao hơn so với những người kiêng khem hoặc ham “yêu” quá nhiều (hơn 3 lần/tuần). Không những thế, tình dục an toàn và điều độ còn mang lại những lợi ích sau:  
1. Cảm giác thoải mái. Tình dục gia tăng hương vị cho cuộc sống vợ chồng. Âu yếm bạn tình để đạt cảm giác thỏa mãn sẽ tăng cường sức khỏe cho bạn. Vì khi làm “chuyện ấy” bạn đã tiêu tốn một lượng ca-lo, giúp giảm stress và đem lại giấc ngủ ngon.
2. Giảm đau. Kích thích vùng “nhạy cảm” của nàng sẽ tạo ra tác dụng ngăn ngừa cơn đau. Bới khi đó cơ thể giải phóng endorphin, loại hóa chất ở trong não có tác dụng giảm đau.
3. Sống vui, sống lâu hơn. Một cuộc sống tình dục lành mạnh và tích cực sẽ mang lại cho bạn cơ thể khỏe mạnh. Khi thỏa mãn về “chuyện ấy”, chàng nàng sẽ có nhau hạnh phúc bền chặt hơn.
4. Điều hòa hormone. Phụ nữ làm “chuyện ấy” ít nhất 1 lần/ tuần thường có chu kỳ kinh nguyệt đều đặn hơn, có chất estrogen cao hơn. Các nghiên cứu đều cho kết luận làm “chuyện ấy” thường xuyên không chỉ tốt cho mối quan hệ của bạn mà còn tốt cho sức khỏe, cho hoạt động của cơ thể và trí óc.
5. Hãy tận dụng “chuyện ấy”. Phụ nữ giai đoạn mãn kinh cũng nên làm “chuyện ấy” 1-3 lần/tháng để ngăn ngừa chứng teo và khô hạn. Với nam giới, việc phóng tinh thường xuyên không chỉ cho thấy khả năng tình dục tốt, mà còn có tác dụng giảm thiểu nguy cơ mắc ung thư tiền liệt tuyến. Theo DT- Tapchilamdep

BÀI 7. PHẦN 3.  NHỮNG LỢI ÍCH CỦA TÌNH DỤC

PHẦN 3. 1. 10 lý do khiến “chuyện ấy” là “thần dược”

Ngay cả khi vợ chồng bạn quá bận rộn thì “chuyện ấy” luôn là điều tuyệt vời trong quan hệ của 2 người. Hơn nữa, sinh hoạt vợ chồng là “thần dược” cho sức khỏe của bạn. Dưới đây là 10 lý do giúp bạn hiểu vì sao lại thế, gồm:
1.Giảm stress. Theo các nhà nghiên cứu Scotland thì cuộc sống bận rộn làm bạn bị giảm huyết áp. Trong một nghiên cứu mới đây thì những người thường xuyên sinh hoạt tình dục ít bị stress hơn những người không sinh hoạt tình dục. Đối với phụ nữ, thậm chỉ chỉ cần được ôm ấp cũng có thể cải thiện tình trạng huyết áp cao. 
2.Tăng cường miễn dịch. Sinh hoạt tình dục 1 hoặc 2 lần mỗi tuần giúp tăng cường lượng kháng thể gọi là globin miễn dịch A hoặc IgA. Kháng thể này có tác dụng vệ cơ thể khỏi bệnh cảm cúm và các bệnh truyền nhiễm khác. Trong một nghiên cứu khác, những người sinh hoạt tình dục 1 hoặc 2 lần mỗi tuần có lượng kháng thể IgA cao nhất, thậm chí cao hơn ở những người sinh hoạt tình dục trên 3 lần mỗi tuần. .
3. Đốt cháy calo, GIẢM BÉO. Sinh hoạt tình dục trong 30 phút có thể đốt cháy 80 calo. Theo cách này, bạn có thể loại bỏ được 3.570 calo trong 42 lần sinh hoạt tình dục và chỉ đốt chừng đó calo đã giúp bạn giảm được 1 pound (gần 0,5 kg) trọng lượng cơ thể rồi.
4.Tốt cho tim mạch. Các nhà khoa học Anh cho biết sinh hoạt tình dục từ 2 lần mỗi tuần trở lên sẽ giảm được nguy cơ mắc bệnh tim mạch ở nam giới.
5.Giúp bạn tự tin. Các nhà nghiên cứu ở ĐH Texas nhận định tăng khả năng tự tin là một trong những lý do khiến con người sinh hoạt tình dục. Các chuyên gia về tình dục học cho rằng đời sống chăn gối và tình yêu với người bạn tình giúp con người cảm thấy tự tin hơn.
6.Cải thiện mối quan hệ. Quan hệ tình dục và khoái cảm làm tăng oxytocin, hormone “yêu”, giúp tạo dựng niềm tin và sự gắn bó. Lượng hormone oxytocin cao càng, sự “bao dung” càng lớn.
7.Giảm đau. Khi hormone oxytocin tăng, lượng endorphins tăng sẽ giúp giảm đau.
8.Giảm nguy cơ ung thư tuyến tiền liệt. Sinh hoạt tình dục đều đặn có thể giảm nguy cơ ung thư tuyến tiền liệt ở nam giới khi về già. Theo một báo cáo khoa học của các nhà nghiên cứu Úc, được đăng trên tạp chí Britis Journal of Urology Internationnal, việc “xuất tinh” thường xuyên, đặc biệt trong giai đoạn những năm 20 tuổi ở người đàn ông, có thể giúp giảm nguy cơ bị ung thư tuyến tiền liệt sau này.  
Các nhà nghiên cứu đã theo dõi những người đàn ông được chẩn đoán là bị ung thư tuyến tiền liệt và một nhóm khác không bị. Kết quả cho thấy, không có sự liên quan nào giữa bệnh ung thư tuyến tiền liệt với số lần quan hệ tình dục ở những người đàn ông trong giai đoạn những năm 30, 40 và 50 tuổi. Các nhà nghiên cứu chỉ rõ rằng, những người đàn ông “xuất tinh” từ năm lần trở lên/tuần trong giai đoạn những năm 20 tuổi, sẽ giúp giảm nguy cơ bị ung thư tuyến tiền liệt xuống còn 1/3 so với những đàn ông khác. Một cuộc nghiên cứu khác cũng đã được đăng tải trên tạp chí Journal of the American Medical Association phát hiện thêm rằng, việc “xuất tinh” thường xuyên, 21 lần trở lên/tháng có thể giúp giảm nguy cơ bị ung thư tuyến tiền liệt ở những người đàn ông lớn tuổi so với những người ít thường xuyên “xuất tinh”, từ 4 – 7 lần/hàng tháng.  
9.Củng cố cơ vùng xương chậu. Các bài tập kegels khi sinh hoạt tình dục củng cố cơ vùng xương chậu. Bài tập cơ bản: hóp cơ vùng xương chậu, đếm từ 1 đến 3 rồi thả lỏng cơ, sau đó làm lại ít nhất 20 lần.
10.Ngủ ngon. Theo nghiên cứu thì hormone oxytocin sản sinh khi đạt cực khoái giúp ngủ ngon. Ngủ ngon giúp kiểm soát cân nặng và huyết áp. Theo Cafemom, Dân trí.

BÀI 7. PHẦN 3.2. Những lợi ích bất ngờ từ sex.   

(VTC News) – Có những khám phá mới mẻ về “chuyện gối chăn”. Gồm các lợi ích: 1. Sex khiến bạn thông minh hơn; 2. Sex cũng rất có lợi cho người cao tuổi, giúp bạn sống thọ hơn, giảm nguy cơ đột quỵ, đột tử, tiểu đường… ; 3. Sex là “thần dược” với nam giới; 4. Sô cô la làm “chuyện ấy” tuyệt vời hơn; 5. Thiếu sex dễ bị trầm uất; 6. Thiếu sex, đời sống tình dục tẻ nhạt, thiếu thốn dễ mắc các bệnh viêm nhiễm.
1. Sex khiến bạn thông minh hơn. Các nghiên cứu khoa học đã chỉ ra rằng, “chuyện ấy” có thể giúp cho cơ thể bạn xảy ra 7 loại phản ứng liên quan đến não. Điều này rất có lợi cho bộ não. Hơn nữa khi “yêu” thì cơ thể bạn còn sản sinh ra 2 loại horrmon là serotoin và oxycotin. Đây là loại hormon kích thích sự phát triển và giúp bạn đưa ra quyết định sáng suốt.
2.Sex cũng rất có lợi cho người cao tuổi. Nhiều nghiên cứu ở Mỹ đã chỉ ra rằng, những người từ 57 đến 87 tuổi đều đồng ý rằng “chuyện gối chăn” là một phần không thể thiếu trong cuộc sống của họ. Mặc dù có thể cường độ “yêu” chỉ là 2 -3 lần một ngày nhưng điều này cũng đem đến những hữu ích bất ngờ cho sức khoẻ.
3. Sex là “thần dược” với nam giới. Các chuyên gia khuyên bạn nên “yêu” ít nhất một lần một tuần để kéo dài tuổi thọ và hơn nữa các nhà nghiên cứu còn chỉ ra rằng những nam giới có thói quen “ân ái” đều đặn mỗi tuần một lần thì tuổi thọ trung bình sẽ cao hơn 80 tuổi. Lý giải cho điều này là bởi “chuyện ấy” có tác dụng làm giảm nguy cơ đột quỵ ở nam giới đến 50%, giảm chứng đột tử 30% và chứng bệnh tiểu đường đến 40%.
4. Sô cô la làm “chuyện ấy” tuyệt vời hơn. Ăn sô cô la sẽ giúp bạn tăng ham muốn trong “chuyện chăn gối”, đó là khẳng định của các chuyên gia tình dục.Thêm vào đó, sô cô la cũng có tác dụng tích cực với chứng bệnh tim mạch và kích thích trí não.
5. Thiếu sex dễ bị trầm uất. Thực tế cho thấy những người sống cô đơn hay có cuộc sống hôn nhân không hạnh phúc thường tỏ ra khó tính, dễ nổi cáu hơn rất nhiều người bình thường. Về khoa học có thể giải thích là khi yêu nhau cơ thể sản xuất ra hormon endorphin giúp tạo nên tâm trạng phấn khởi và tích cực. Mặt khác, việc thay đổi tình trạng hormon trong cơ thể có lợi với một số điểm ở bán cầu đại não, tăng sức đề kháng cho cơ thể.
6. Đời sống tình dục tẻ nhạt, thiếu thốn dễ mắc các bệnh viêm nhiễm . Nếu hệ miễn dịch của bạn suy giảm, bạn hay mắc phải những căn bệnh truyền nhiễm như dịch cúm, dịch sốt… thì điều đó cho thấy đời sống tình dục của bạn không được tuyệt vời cho lắm. Hãy coi chuyện yêu như một loại vắc xin tăng sức đề kháng cho cơ thể bạn. Bởi kết quả điều tra thực tế cho thấy những cặp vợ chồng “yêu nhiều” thường ít bị mắc phải những dịch bệnh hơn. (Khổng Thu Hà - Theo SC).

BÀI 7. PHẦN 3.4. Một TD bằng hàng chục TTB- Tình dục có lợi ích bằng mười thang thuốc bổ

           Nhân dịp 8/3, xin giới thiệu “thuốc thuốc thang thang vô vàn bồi bổ” để chị em “châm cứu” cho thêm bội phần xinh đẹp, trẻ trung, quyến rũ cả đức ông chồng và làm ngả nghiêng, điên đảo cả thế giới đàn ông.
        Các quí cô quí bà hãy làm đẹp xã hội và cho cánh mày râu, các bậc hiền nhân quân tử nao lòng, khát khao được chiêm ngưỡng các thiên thần… và thấy được vẻ độc tôn của phái đẹp… về làn da mịn màng như nhung lụa, non tơ như cỏ non mướt mượt gợi tình, vẻ xuân sắc ngời ngời luôn cuốn hút mê hồn vô vàn bao giai nhân mặc khách, đến nỗi họ “… mỏi gối chồn chân cũng muốn chèo”…
Theo tiến sĩ tâm lý học Joy Davidson đến từ đại học New York, một đời sống tình dụcphong phú sẽ giúp con người sống khỏe mạnh và hạnh phúc hơn.
Không chỉ là “phương thuốc quý” dành cho những người đang yêu, sex còn có tác dụng giảm stress, giảm đau hoặc giảm nguy cơ gây ung thư…Có lẽ đây chính là cơ sở để các nhà nghiên cứu khẳng định “1 lần sex bằng 10 thang thuốc bổ”.
 Ảnh minh họa
 Davidson chia sẻ “Con người thuộc nhóm động vật cấp cao và quan hệ tình dục là bản năng của động vật. Tuy nhiên hiện nay còn có những quan niệm sai lầm về tình dục. Nhiều người vẫn xem đó là hành vi nhục dục và rất ngượng ngùng, bối rối khi nói đến tình dục”.
 Kết quả nghiên cứu do tiến sĩ Davidson cùng các đồng sự của bà tổng hợp từ nhiều công trình nghiên cứu khác nhau đã cho thấy 10 tác dụng “bất ngờ” của sex.
1.Sex làm giảm căng thẳng, mệt mỏi
 Mới đây các nhà tâm lý học Scotland đã tiến hành nghiên cứu “hồ sơ” hoạt động tình dục của 24 phụ nữ và 22 nam giới. Các nhà nghiên cứu gây sức ép với các đối tượng, buộc họ phải suy nghĩ và lên tiếng trước đám đông. Kết quả cho thấy những người thường xuyên quan hệ tình dục có phản ứng nhanh hơn và không bị căng thẳng khi đứng trước đám đông.
 2.Sex giúp tăng cường hệ miễn dịch
 Một đời sống tình dục phong phú, lành mạnh đồng nghĩa với một sức khỏe thể chất tốt. Theo nghiên cứu của các nhà khoa học thuộc đại học Wilkes- Mỹ cho biết trong quá trình quan hệ tình dục, các tuyến nước bọt sẽ tạo ra một kháng thể globulin (hay còn gọi là kháng thể IgA). Kháng thể này có thể giúp bạn tránh được cảm lạnh hoặc nhiễm trùng do thể trạng yếu.
 3.Sex đốt cháy lượng calo thừa
 Tiến sĩ Patti Britton, một nhà ngiên cứu đến từ Los Angeles đã khẳng định “Sex là một hình thức tập thể dục vô cùng hiệu quả”. Theo cô, cứ 30 phút quan hệ tình dục có khả năng đốt cháy 85Kcalo. Như vậy 42 lần quan hệ tình dục sẽ đốt cháy khoảng 3.570 Kcalo, tương đương với giảm 1 pound. Nếu hoạt động thường xuyên, sex có tác dụng giảm cân cực kì nhanh chóng và hiệu quả. Xét trên cả góc độ thể chất và tâm lý, sex thực sự được coi là một “phương thuốc quý”.
 4.Sex làm giảm nguy cơ đau tim, đột quỵ
 Theo các nhà nghiên cứu Anh, các cụ già không cần quá lo lắng về việc quan hệ tình dục gây nguy cơ đột quỵ. Trong một nghiên cứu mới được công bố trên tạp chí Y tế công cộng, các nhà khoa học đã chứng minh quan hệ tình dục thường xuyên không ảnh hưởng đến bệnh đột quỵ ở 914 người trong suốt 20 năm. Đồng thời các nhà nghiên cứu cũng tiết lộ quan hệ tình dục nhiều hơn 2 lần 1 tuần có thể làm giảm nguy cơ tử vong do đau tim.
 5.Sex giúp tự tin hơn
 Đây là kết luận được các nhà nghiên cứu thuộc đại học Texas công bố trên tạp chí Archives of Sexual Behavior. Trưởng nhómnghiên cứu, tiến sĩ Gina Ogden cho biết “Nhiều người thường quan hệ tình dục để tăng cường sự chủ động và tự tin. Khi quan hệ tình dục, họ thấy bản thân khỏe mạnh và hạnh phúc hơn. Quan hệ tình dục bắt đầu băng sự tự tin, sau đó mới là yêu thương, chia sẻ và kết nối trái tim”.
 6.Sex đưa mọi người xích lại gần nhau hơn
 Quan hệ tình dục làm tăng cường các hoocmon oxytocin hay còn gọi là các hoocmon tình yêu. Hoocmon này có tác dụng gây dựng niềm tin và lòng vị tha. Theo các nhà nghiên cứu thuộc đại học Pittsburgh và đại học Carolina, phụ nữ thường dễ dàng tha thứ và cảm thông hơn khi họ nhận được các hoocmon tình yêu oxytocin.
 7.Sex giúp giảm đau
 Khi quan hệ tình dục, các hoocmon oxytocin được tạo ra nhiều hơn, khiến cho các endorphin cũng tăng lên và giúp giảm đau nhanh chóng. Vì vậy, bạn cũng đừng ngạc nhiên nếu sau khi quan hệ tình dục bạn bỗng hết đau đầu, viêm khớp hay đau lưng…Bởi đó đều là nhờ tác dụng của hoocmon oxytocin.
 8.Sex làm giảm nguy cơ ung thư
 Theo kết quả nghiên cứu của các nhà khoa học Australia được công bố trên tạp chí British Journal of Urology International cho thấy việc xuất tinh thường xuyên ở nam giới có tác dụng giảm nguy cơ ung thư tuyến tiền liệt. Kết quả cũng cho thấy quan hệ tình dục nhiều lần trong tháng giúp giảm nguy cơ ung thư tuyến tiền liệt ở cả thanh niên và người cao tuổi.
 9.Sex tăng cường độ dẻo dai
 Với phụ nữ, vận động thường xuyên sẽ giúp các cơ dẻo dai và chắc nịch hơn, đặc biệt là vùng hông.
 10.Sex giúp giấc ngủ sâu hơn
 Hoocmon hạnh phúc Oxytocin được tạo ra trong quá trình quan hệ tình dục cũng có tác dụng kéo theo giấc ngủ ngon hơn và sâu hơn. Vì vậy, bạn cũng đừng ngạc nhiên hay thất vọng khi thấy đối phương ngủ ngon lành chỉ sau vài phút “thăng hoa”. Có lẽ đơn giản bởi vì họ cảm thấy rất hạnh phúc và thoải mái khi ở bên cạnh bạn. (Hường Trịnh)

Bài 7. PHẦN 3.5. 6 lợi ích khi “yêu” của phái nữ 

(Dân trí) – Theo chuyên gia Ted McIlvenna cho biết: Chuyện yêu được duy trì đều đặn và hợp lý giúp cho bạn giảm bớt căng thẳng trong cuộc sống,tăng cường sức đề kháng của cơ thể, điều chỉnh nội tiết tố và còn có tác dụng giảm đau rất tốt.
 1.Chukỳ kinh đều và giảm tốc độ lão hóa
 TS Winnifred Cutler, Giám đốc Viện Athena chuyên nghiên cứu sức khỏe phụ nữ của Hoa kỳ cho hay cuộc sống tình dục có ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của phụ nữ.
 Các nghiên cứu đã chứng minh những phụ nữ mỗi tuần “yêu” 1-2 lần thì lượng estrogen cao hơn hẳn những phụ nữ “yêu” không đều đặn. Estrogen là một loại nội tiết tố để thúc đẩy hệ tuần hoàn, giảm lượng cholesterol dư thừa trong máu, ngoài ra còn giúp duy trì làn da mịn màng, ngừa trầm cảm và phòng tránh loãng xương.
 Ngoài ra các chuyên gia còn cho biết duy trì cuộc sống tình dục điều độ còn giúp điều hòa kinh nguyệt, ổn định chu kỳ kinh.
2 . Giảm đau bụng kinh và ít mắc các bệnh phụ khoa
 Reisisch, nguyên giám đốc viện Kinsey, cho hay những phụ nữ đã mãn kinh nếu vẫn duy trì được cuộc sống “chăn gối” đều đặn sẽ ít bị viêm nhiễm đường tiết niệu và âm đạo. Bởi vì trong quá trình “yêu”, dịch được tiết ra sẽ giúp cho niêm mạc của âm đạo không bị khô.
 PGS. TS Alfred Franger, ĐH Y khoaWisconsin, cho rằng: “Đối tác” của bạn cũng là một bác sỹ giúp bạn điều trị các chứng bệnh khó chịu trước mỗi chu kỳ kinh dựa vào các liệu pháp điều chỉnh nội tiết tố. Trước chu kỳ kinh 5 – 7 ngày, lượng máu dồn đến khoang xương chậu tăng cao khiến bạn cảm thấy đau mỏi và khó chịu. Còn khi phụ nữ “lên đỉnh” khi giao hợp sẽ khiến các cơ co đẩy lượng máu ở khoang xương chậu trở lại vòng tuần hoàn của cơ thể giúp cho bạn cảm thấy dễ chịu,không còn đau đớn.
 3. Nâng cao sức đề kháng cho cơ thể và giảm căng thẳng
 Các chuyên gia Psychoneuroimmunology(tạm dịch Tâm lý thần kinh miễn dịch học) phát hiện ra rằng quan hệ tình dục giúp giảm stress và nâng cao hệ thống miễn dịch của cơ thể. Qua quan sát lâm sàng cho thấy những phụ nữ bị ung thư vú nếu có cuộc sống tình dục được đảm bảo thì sẽ giúp thúc đẩy quá trình sinh hóa trong cơ thể, nâng cao chất lượng tế bào T ,có chức năng tăng cường hệ miễn dịch của cơ thể.
 4. Một loại thuốc giảm đau tự nhiên 
 Rất nhiều người cho rằng những lúc bị đau thì không nên quan hệ tình dục thế nhưng nếu những lúc đó quan hệ tình dục thì bạn sẽ thấy bất ngờ vì khả năng giảm đau rất tốt của nó.
 Viện nghiên cứu y học Southern Illinois đã làm một cuộc thí nghiệm nhỏ: 52 người đau nửa đầu những lúc đau nhất có quan hệ tình dục thì 8 người cho hay khỏi hoàn toàn đau đầu, 20 người cho biết đau đầu giảm.
 Có một học thuyết cho rằng khi cơ thể ở trạng thái cực khoái, nội tiết tố của não bộ kích hoạt “endorphin”, chất này giống như morphine có tác dụng giảm đau mạnh.
 5. Một cách để chữa mất ngủ
 Quan hệ tình dục là một liệu pháp giãn cơ rất tốt,giúp cho cơ thể bạn trở nên thư thái giúp dễ dàng vào giấc ngủ hơn. Vì thế nó có thể coi là một loại thuốc thần kỳ điều trị chứng mất ngủ.
 6. Một cách vận động rất tốt
 Qua các nghiên cứu chứng minh quan hệ tình dục làm tiêu hao 42 calo trong 1 phút,làm tăng mạch đập và nhịp tim, sau khi “lên đỉnh” cơ thể trở về trạng thái thư giãn, trở về hoạt động bình thường.
 Nếu như duy trì được cuộc sống tình dục ổn định đều đặn giúp cơ thể tăng sức chịu đựng, cũng giống như như tập thể dục tại phòng tập thể hình. Hà Ngọc- Theo 39xl

BÀI 7. PHẦN 3.6.  Tình dục – Yếu tố số một của hạnh phúc gia đình. 

Nhiều viện nghiên cứu gia đình trên thế giới coi tình dục là yếu tố quan trọng nhất làm nên hạnh phúc vợ chồng. Nhà tình dục học người Mỹ, Kinsey khẳng định: “Chất lượng tình dục xác định chất lượng hôn nhân”. Quả vậy, khi vợ chồng có cuộc sống ân ái mặn nồng, cả hai thường xuyên đưa nhau “lên đỉnh” thì dẫu cuộc sống còn nhiều vất vả, khó khăn vẫn keo sơn gắn bó. 
 Những người vụng về, thô bạo ở trên giường, là những kẻ thất học trong hôn nhân và hạnh phúc vợ chồng đối với họ chỉ là mơ ước. Vậy phải làm gì và làm sao giữ gìn được lửa tình ấy trong suốt cuộc đời. Tuy tình dục và tình cảm là hai lĩnh vực khác nhau nhưng nó hỗ trợ cho nhau, cái này làm cho cái kia trở nên tốt đẹp. Có đôi vợ chồng trẻ cãi nhau chỉ vì một chuyện cỏn con. Lời qua tiếng lại cả buổi không phân thắng bại. Thế mà đêm đó chồng giả vờ đau bụng, vợ lấy dầu xoa, một lúc sau cả hai bừng bừng cảm xúc quấn quít lấy nhau đắm chìm vào trận mây mưa, vừa âu yếm vừa xin lỗi. Cơ sở của… tinh thần?
Có người tưởng rằng tình dục dẫu sao cũng chỉ là thể xác nhưng thực ra nó là cơ sở quan trọng cho đời sống tinh thần. Một quan tòa đã làm việc ở tòa án ly hôn nhiều năm nhận xét: “Một đôi vợ chồng có thể bất đồng về nhiều mặt nhưng nếu họ vẫn đạt tới tình dục mỹ mãn thì khả năng ly hôn chưa xảy ra”. 
Những người vợ thường xuyên đạt tới cao trào tình dục, thường cư xử với chồng dịu hiền, hòa nhã, khiêm nhường, tính tình cởi mở, hài hước vui nhộn hơn. Đặc biệt nó như một thứ “nhuận sắc” làm cho họ duyên dáng, hấp dẫn hơn. Tình dục đóng vai trò vô cùng quan trọng trong đời sống vợ chồng Chính vì thế họ cũng thường được chồng yêu hơn, bởi vì khi người phụ nữ giàu cảm xúc, dễ dàng đạt tới cao trào nhiều lần, thì người đàn ông nào đã có họ trong vòng tay, sẽ chẳng bao giờ muốn buông ra nữa. Điều đó giải thích vì sao trong thực tế có những trường hợp mà nếu chỉ nhìn bề ngoài khó có thể hiểu nổi, tại sao một người chồng vào loại “có giá” như thế lại yêu tha thiết, thủy chung với người vợ nhan sắc, tài năng không có gì nổi trội như thế?
Câu hỏi đó chỉ có người trong cuộc mới trả lời được. Tiếc rằng, trong thực tế, không ít cuộc hôn nhân suốt đời trong tình trạng quan hệ tình dục không có cao trào. Nhìn bề ngoài vợ chồng họ vẫn hòa thuận, làm tròn bổn phận của mỗi người, hàng xóm không hề thấy họ cãi nhau, con cái khỏe mạnh. Chỉ những ai gần gũi mới thấy, đôi khi những người vợ ấy không giấu nổi một nỗi buồn vô cớ, không đâu. Nhiều người trong số họ không còn trẻ nữa nhưng vẫn e thẹn như cô gái mới lớn. Họ hay đỏ mặt cúi nhìn xuống như muốn giấu kín một điều gì. Đó là nỗi buồn khó thổ lộ với ai. Bởi vì, trong sâu thẳm tâm hồn, họ vẫn khao khát một niềm ân huệ, mà thượng đế đã hào phóng ban tặng cho tất cả những ai may mắn, được làm một con người có cuộc sống lứa đôi bình thường.
Khi đời sống tình dục của bạn sung mãn, mọi thứ sẽ mạnh mẽ hơn. Mối quan hệ của bạn với chồng con, với đồng nghiệp, với bạn bè cũng thân thiết, cởi mở hơn. Các nhà nghiên cứu tại Đại học Queens ở Mỹ đã phát hiện các cặp vợ chồng quan hệ tình dục ba lần một tuần giảm một nửa nguy cơ đau tim và đột quỵ. Các bà vợ thường cố gắng để chồng ăn tốt hơn và động viên họ tập thể dục đều đặn, nhưng không có chế độ ăn uống nào hoặc chạy bộ buổi sáng, có thể tốt bằng hoạt động tình dục lành mạnh và sung mãn. Vợ chồng phải thực sự hòa hợp trong tình dục thì hôn nhân mới hạnh phúc Giữ lửa thật sự mới khó. 
Tuy nghiên giữ được đời sống gối chăn luôn mê say và tươi mới với người bạn đời sau nhiều năm chung sống là một trong những thách thức gay go nhất của hôn nhân. Trung bình một cặp vợ chồng chung sống suốt đời có khoảng 2.450 lần “thi đấu”. Làm sao cho “hai đội bóng” không nhàm chán, không thiết thi đấu với đội nào khác nữa, là điều không đơn giản. Một trong những mâu thuẫn thường gặp nhất, giữa vợ chồng là lúc người này muốn, người kia lại không muốn. Để giải quyết sự vênh váo này phải có một thỏa hiệp, được cả hai chấp nhận.
Nếu chàng biết rằng đêm nay nàng không muốn làm chuyện ấy, vì lý do nào đó thì anh ta có thể nghỉ ngơi và đợi đến tối khác đã sao? Người vợ tuy không thể làm chồng hài lòng, nhưng vẫn âu yếm trao cho chàng một nụ hôn và hứa hẹn “để hôm khác nhé anh yêu”, thì khó mà anh ta giận dỗi được. Theo giáo sư tâm lý học người Pháp, Les Parrott thì muốn có ái ân mỹ mãn cần phải học. Ông gọi những người vụng về, thô bạo ở trên giường, là những kẻ thất học trong hôn nhân và hạnh phúc vợ chồng đối với họ chỉ là mơ ước. Theo Eva  

BÀI 7. PHẦN 4. Thiếu thốn chuyện “yêu”, phụ nữ nhanh phai tàn nhan sắc

Nếu nhu cầu quan hệ tình dục không được đáp ứng, nhiều khả năng làn da phụ nữ sẽ xỉn, không sáng bóng, kéo theo loạt triệu chứng như mất ngủ, đau đầu, luôn cảm thấy áp lực trong công việc, dẫn đến trầm cảm.
Về mặt sinh lý, cũng giống như nhu cầu tình dục của nam giới, phụ nữ cũng có ham muốn chuyện gối chăn, gần gũi bạn đời.
Khi một người phụ nữ hưng phấn, muốn “yêu”, lưu lượng máu vận chuyển nhanh hơn và tập trung khá nhiều quanh vùng xương chậu cũng như bên trong và ngoài vùng kín.
Nếu không được đáp ứng hay không đạt được sự thỏa mãn các phản ứng sinh lý sẽ bị chặn hay gián đoạn; lưu lượng máu cũng như các hormone tiết ra sẽ tắc nghẽn tại vùng xương chậu và bộ phận sinh dục dẫn đến các cơn đau lưng, giảm khả năng miễn dịch thậm chí dễ bị viêm vùng chậu, viêm âm đạo và các bệnh phụ khoa khác.
Ngược lại, nếu đời sống tình dục hài hòa, viên mãn sẽ giúp cải thiện làn da, mang đến cho người phụ nữ làn da sáng và đẹp hơn. Còn nếu nhu cầu quan hệ tình dục không được đáp ứng, nhiều khả năng làn da phụ nữ sẽ xỉn, không sáng bóng; và một loạt các triệu chứng như mất ngủ, đau đầu, luôn cảm thấy áp lực trong công việc, kết quả là trầm cảm.
Trong tâm lý học, đời sống tình dục hài hòa, luôn được đáp ứng, thỏa mãn sẽ giảm được căng thẳng trong công việc cũng như cuộc sống, khiến mọi người hạnh phúchơn, đầy đủ và tự tin hơn.
Với những phụ nữ “đói” sex, hay không được đáp ứng nhu cầu thường buồn bã hay thiếu kiên nhẫn, tức giận, từ những việc nhỏ cũng tạo thành cớ để kích động tranh luận… Họ thường hay lo lắng, trầm tư suy nghĩ, thậm chí mắc chứng loạn thần kinh. (Tổng hợp)

BÀI 7. PHẦN 5. Chuyện tế nhị “đắp chiếu” sớm sẽ càng bị mắc nhiều bệnh hơn

                Hầu hết bệnh nhân U45 bị viêm phần phụ nặng do “đắp chiếu” hoạt động phòng the, khiến âm đạo giảm tiết chất nhờn, dẫn đến tình trạng giảm sút sức đề kháng, dễ mắc các bệnh phụ khoa. Cầm kết quả khám bệnh trên tay, chị Hà vô cùng bối rối: Đã gần 1 năm chị không có “chuyện ấy”, sao lại có thể mắc cùng lúc nhiều chứng bệnh phụ khoa được? 1. Rùng mình sợ “gần gũi”
BS.Đặng Thanh Vân – Trưởng khoa A1 Bệnh viện Phụ sản trung ương cho biết, chị Hà chỉ là một trong hầu hết bệnh nhân U45 đã “đoạn tuyệt với “chuyện ấy” trong một thời gian dài và cho rằng, không quan hệ tình dục thì không thể mắc bệnh phụ khoa. Đáng ngại, 80% phải điều trị tích cực tổn thương phần phụ, do bệnh tình đã ở mức báo động. Có trường hợp 44 tuổi ở huyện Sóc Sơn, viêm nhiễm gây bỏng rát lan sâu vào trong tử cung, khiến bệnh nhân đau như bị chà giấy ráp, khi đến viện không thể đi đứng sinh hoạt bình thường. 
Câu chuyện của các bệnh nhân với BS.Vân cho thấy hầu hết bệnh nhân U45 bị viêm phần phụ nặng do “đắp chiếu” hoạt động phòng the, khiến âm đạo giảm tiết chất nhờn, dẫn đến tình trạng giảm sút sức đề kháng, dễ mắc các bệnh phụ khoa, và đau rát khi “làm vợ”.
Trên thực tế, các bệnh phụ khoa đã xuất hiện ở nhiều phụ nữ do ảnh hưởng hội chứng tiền mãn kinh; nhiều chị vẫn gắng “chiều” chồng và kết quả là, các chị lãnh nhiều tổn thương gây viêm nhiễm kéo dài, cho đến khi buộc phải tuyên bố “về hưu”.
2. Tuyệt vọng “về hưu non”
Chuyên gia tình dục học, BS. Đào Xuân Dũng cho biết, buồng trứng suy giảm hoạt động xảy ra vào độ tuổi 45-50 và tuổi này được coi là bắt đầu giai đoạn mãn kinh. Khi đó, cơ thể người phụ nữ giảm mạnh và giảm nhanh nồng độ estrogen và progesterone, khiến khoảng 20% bị khô và teo nhỏ âm đạo, làm cho việc “yêu” gặp nhiều khó khăn. Vì vậy, chuyện phòng the, lẽ ra mang lại niềm vui và hạnh phúc, lại như “tra tấn” khiến nhiều người vợ tìm cớ “lảng tránh” chồng.
Một lý do khác khiến nhiều phụ nữ “ngại yêu” khi bước sang tuổi trung niên, theo BS. Đào Xuân Dũng: Không ít chị em quan niệm đã già, đã lên chức bà nội, bà ngoại rồi thì không cần, không nên có chuyện ấy nữa.
             Do thiếu “hormone tình yêu” cả về tâm lý và thể chất, đa số phụ nữ trung niên nóng nảy, bứt rứt, khó chịu, bốc hỏa về đêm, dễ đau đầu, trầm cảm, trở nên tự ti, cáu bẳn, hay gây gổ, kém hấp dẫn trong mắt bạn đời. Theo đó, nhan sắc xuống dốc với làn da sạm, nám, xỉn, nhăn nheo, lão hóa.
           Đặc biệt là tình trạng tắc nghẽn lưu lượng máu vùng xương chậu, gây các bệnh truyền nhuyễn qua âm đạo, viêm cổ tử cung, viêm xương chậu và các bệnh phụ khoa khác.
3. “Quỷ dữ nhóm lò nguội”
Theo các chuyên gia, mãn kinh là một bước ngoặt lớn trong cuộc sống người phụ nữ, bắt đầu đoạn đời “chớm thu”. Để giải toả những trục trặc phòng the tuổi “chớm thu”, người phụ nữ rất không nên chấm dứt hoàn toàn chuyện chăn gối khi vừa thấy mình “khô hạn”, vì làm như vậy càng giảm bài tiết dịch nhờn và độ chun giãn. 
            Chuyên gia khuyên: Hãy làm “quỷ dữ” nhóm lửa ở cái lò đã nguội lạnh” (ngạn ngữ nước ngoài), bởi “chuyện ấy” ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe tâm lý và hạnh phúc vợ chồng của người phụ nữ tuổi trung niên.
          Để giữ cho dục năng không phai tàn, cải thiện ham muốn và khoái cảm, từ đó duy trì khí sắc tươi trẻ, tâm trí thư thái, phụ nữ trung niên ngoài việc ăn uống khoa học, tập thể dục phù hợp (nhất là yoga), rất nên gạt bỏ định kiến về tình dục tuổi xế chiều, “gặp” chồng đều đặn và “yêu” theo tần suất và cách thức của tuổi “hoàng hôn”.
           Hiện nay có nhiều loại kem bôi trơn hỗ trợ phụ nữ trung niên khắc phục tình trạng “khô hạn” trong nhiều giờ, tuy nhiên không giải quyết được căn nguyên của triệu chứng. Nhiều nghiên cứu khoa học trên thế giới đã chứng minh hợp chất isoflavone trong mầm đậu nành giúp cơ thể cân bằng lại nồng độ estrogen bị thiếu, tăng ham muốn, cải thiện tình trạng khô rát và sắc da. Nhờ đó, luôn tự tin, hấp dẫn, duy trì xuân sắc, thách thức thời gian.
Bệnh viện Phụ sản Trung Ương đã thực hiện nghiên cứu lâm sàng liệu pháp cân bằng nội tiết tố nữ từ tinh chất mầm đậu nành, sử dụng dưới dạng viên uống Bảo Xuân cho phụ nữ ngoài 35 tuổi. Kết quả cho thấy: phụ nữ sau khi dùng Bảo Xuân: Giảm khô âm đạo, tăng ham muốn và khả năng tình dục, làn da sáng mịn, hết nám, giảm nếp nhăn, hạn chế lão, hóa kinh nguyệt đều đặn, giảm tích mỡ bụng. Cải thiện các triệu chứng khó chịu của thời kỳ tiền mãn kinh, mãn kinh: bốc hỏa, mất ngủ, loãng xương…   (Quảng Hiếu)

BÀI 7. PHẦN 6. Dấu hiệu “đói” yêu

Phần 6.A. Bảy dấu hiệu chứng tỏ đói “chuyện ấy”

Nếu tinh ý, có thể nhận ra một phụ nữ đang bị thiếu thốn về tình dục bởi họ thường có thay đổi về tâm sinh lý và sức khỏe.
 
Những biểu hiện dưới đây cho thấy người phụ nữ đang khao khát được tận hưởnghạnh phúc gối chăn. 
1. Hay mơ. Tần số của những giấc mơ xuất hiện ngày một nhiều trong các giấc ngủ, nhất là những giấc mơ liên quan đến chuyện gần gũi thể xác hay những cơn khoái cảm chợt đến.
2. Không tập trung. Làm việc mà đầu óc không tập trung, hay mơ tưởng nghĩ ngợi, nhất là tưởng tượng đến chuyện “yêu”… Đó có thể là triệu chứng cho thấy người phụ nữ phải trải qua những buổi tối không được thoải mái, vui vẻ khi ở nhà, các mong muốn không được bạn đời đáp ứng một cách đầy đủ.
3. Chán nản, khó chịu. Nếu những ham muốn sinh lý của người phụ nữ không được đáp ứng quá lâu, hay các ông chồng chủ quan bỏ quên việc làm hài lòng vợ thì dễ khiến tâm trạng phụ nữ bất ổn. Biểu hiện rõ nhất là hay cáu giận, nóng nảy, lúc nào cũng khó chịu, buồn rầu.
4. Lo lắng vô cớ. Phụ nữ đói sex cũng thường mất đi sự tự tin, thay vào đó là căng thẳng, lo lắng vô cớ và vào bất cứ lúc nào.
5. Ăn uống không ngon miệng hoặc thèm ăn. Tùy vào thể trạng của từng người mà phụ nữ có thể mắc phải hai triệu chứng đối lập này: họ có thể chán cơm, ăn uống không ngon nhưng cũng có thể ăn uống vô tội vạ, lúc nào cũng chỉ thèm ăn… Nguyên nhân nói chung là người phụ nữ đó đang thiếu “một nửa” còn lại.
6. Đau nửa đầu, đau bụng kinh. Không có sex, sức đề kháng của cơ thể người phụ nữ cũng giảm đi thấy rõ. Chứng đau nửa đầu kéo dài mãi không dứt, những cơn đau bụng kinh hành hạ do máu lưu thông vùng xương chậu bị tắc nghẽn.
7. Khắt khe với bạn đời. Việc luôn phải dằn vặt với các câu hỏi “sao chồng lại không hiểu mình”, “hay anh ấy có ai ở bên ngoài”… khiến tinh thần người phụ nữ không thoải mái. Kết quả và bạn đời và cả con cái cũng bị vạ lây bởi sự khó tính bất thường của vợ, của mẹ. (Theo Nông Thôn Ngày Nay)

BÀI 7. Dấu hiệu “đói” yêu

Phần 6. B. Dấu hiệu bạn chưa làm chàng “thoả mãn”

 Muốn có được cảm giác an tâm và được che chở, nhiều phụ nữ thường nằm ngủ quay lưng với chồng và mong nhận vòng tay ôm ấp của chàng từ phía sau. Nhưng, ngược lại khi đàn ông ngủ quay lưng chứng tỏ chàng không “thoả mãn” với “chuyện ấy”.
Ảnh minh họa
Chàng ngủ quay lưng chứng tỏ chàng chưa “thoả mãn
         Theo nghiên cứu, hai người nằm quay lưng lại, mỗi người có giấc ngủ riêng, không liên quan đến nhau. Mức độ thỏa mãn tình dục của chàng chỉ đạt 30%. Tư thế này làm giảm sự tiếp xúc các bộ phận nhạy cảm của cơ thể. 
       Khi nằm quay lưng lại, không phải hoàn toàn là chàng không quan tâm đến bạn, có thể  chàng đang mệt mỏi với công việc, bị sức ép của cuộc sống…..Tư thế ngủ của chàng cũng phản ánh được phần nào sự thỏa mãn tình dục đối với bạn. Khi thấy nhưng dấu hiệu không hài lòng, bạn và chàng có thể nói chuyện, chia sẻ, tâm sự để hiểu chàng hơn.
       Đôi khi phụ nữ cũng nằm ở tư thế này với tâm trạng căng thẳng sau một trận cãi vã giữa  vợ chồng hay những lo lắng về các quan hệ xã hội hàng ngày. Hãy nhẹ nhàngdành cho cô ấy một cái ôm thật chặt, một nụ hôn nồng nàn trên giường. Chỉ cần một cái ôm choàng từ phía sau và một nụ hôn nhẹ nhàng sẽ giúp người phụ nữ xua đi phiền muộn.
        Chỉ cần những cử chỉ nhẹ nhành ấy cũng đủ sức làm cho trái tim nàng đang lạnh buốt trở nên nóng bỏng và xua đi những giọt nước mắt muộn phiền của người phụ nữ bạn yêu thương. 
         Điều khiến phụ nữa đau khổ và sợ hãi hơn cả khi chồng cũng vì thế mà lạnh lùng quay lưng và vô tâm chìm vào giấc ngủ. Diệu Linh – (theo Sheknows)

BÀI 7. PHẦN 6- “An toàn trên xa lộ”

10 điều không thể bỏ qua khi dùng bao cao su. Trời không mưa em cũng mặc áo mưa

Sử dụng bao cao su là cần thiết khi quan hệ tình dục. Tuy nhiên, để sử dụng bao cao su đúng cách thì nên tham khảo 10 lời khuyên dưới đây. Sử dụng bao cao su là cách tốt nhất có tác dụng ngăn ngừa mang thai hoặc mắc các bệnh lây truyền qua đường tình dục tới 98% nếu được sử dụng đúng cách. Nếu bạn có xu hướng quan hệ tình dục với nhiều “đối tác” thì việc dùng bao cao su là hết sức cần thiết. Tuy nhiên, muốn biết sử dụng bao cao su thế nào mới là đúng cách thì bạn nên tham khảo 10 lời khuyên dưới đây:
1. Kiểm tra chứng nhận chất lượng: Luôn luôn ghi nhớ xem xét chứng nhận chất lượng của bao cao su trên bao bì trước khi mua. Nếu nó mang nhãn hiệu CE, bạn có thể yên tâm về chất lượng của nó.
2. Kiểm tra hạn sử dụng: Kiểm tra ngày hết hạn sử dụng được in trên bao bì để chắc chắn sản phẩm đó có bảo vệ bạn được tối đa nhất có thể.
 Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
3. Mang theo trong những ngày nghỉ: Hầu hết mọi người, người đi du lịch, đi nghỉ hoặc ra nước ngoài đều có thể phải đối mặt với vấn đề ngôn ngữ liên quan, văn hóa, ở những nơi không quen thuộc. Để tránh bất kỳ khó khăn trong việc mua bao cao su ở những nơi này, bạn nên mang chúng theo ngay từ ở nhà. Điều này sẽ đảm bảo rằng bạn có thể yên tâm tận hưởng kỳ nghỉ của bạn.  
4. Sử dụng trước khi có tiếp xúc trực tiếp: Luôn luôn đảm bảo rằng bạn đeo bao cao su trước khi bất kỳ tiếp xúc vật lý giữa dương vật và âm đạo hoặc hậu môn để ngăn chặn việc truyền các bệnh lây truyền qua đường tình dục hoặc các virus khác.
5. Dùng bao cao su khi “cậu nhỏ” đã “chào cờ”: Đeo bao cao su khi dương vật đã cương cứng đầy đủ sẽ bảo vệ tốt hơn so với việc đeo nó vào lúc dương vật đang ở trạng thái bình thường.
6. Dùng bao cao su mọi lúc: Sử dụng bao cao su trong bất kỳ lần quan hệ tình dục nào là trách nhiệm của mỗi người. Cho dù chỉ một lần “gặp gỡ” mà không có bao cao su cũng có thể dẫn đến các bệnh lây truyền qua đường tình dục hoặc mang thai.
7. Thay bao cao su thường xuyên: Nếu bạn có cuộc “giao ban” dài với “đối tác” thì tốt nhất sau 30 phút nên thay bao cao su một lần, nếu không, nguy cơ rách sẽ tăng lên gấp đôi. Hậu quả kéo theo là các bệnh lây truyền qua đường tình dục hoặc mang thai ngoài ý muốn. Bạn cũng có thể thay bao cao su sau khi xuất tinh và tiếp tục “hiệp hai”.
8. Không dùng nhiều bao cao su cùng lúc: Sử dụng đồng thời hai bao cao su cùng lúc sẽ làm tăng cọ xát với nhau và gây ra ma sát dẫn đến rách và không đạt mục đích sử dụng. Điều này đúng ngay cả trong trường hợp dùng cả hai bao cao su nam hoặc một bao cao su nam và một bao cao su nữ.  
9. Lưu trữ: Hầu hết bao cao su làm từ mủ cao su, nên rất nhạy cảm với nhiệt độ và ánh sáng, do đó nên lưu trữ chúng trong một nơi mát và tối. Nếu bạn sống ở một nơi nóng và ẩm ướt, tốt hơn nên để chúng trong tủ lạnh, đặc biệt là vào mùa hè. Luôn luôn cho bao cao su được sử dụng trong bao bì lá của nó và bỏ vào thùng rác để giữ lịch sự và vệ sinh.
10. Dùng dầu bôi trơn: Không sử dụng các sản phẩm dầu như kem dưỡng ẩm, kem bôi và các loại dầu cơ thể để bôi trơn âm đạo hoặc hậu môn trong khi sử dụng bao cao su. Những sản phẩm dầu có thể làm hỏng bao cao su, dẫn đến dễ rách và rò rỉ tinh trùng. Điều này sẽ làm hỏng toàn bộ mục đích của việc sử dụng bao cao su. Sử dụng bao cao su là cần thiết ngay cả trong trường hợp quan hệ tình dục qua đường miệng để ngăn chặn các nhiễm trùng lây truyền nếu chẳng may bạn bị loét miệng hoặc chảy máu nướu răng. Nếu nghi ngờ bao cao su đó đã hỏng, nên bỏ đi và thay bằng bao cao su khác, tránh rủi ro cho mình và cho người khác. (Theo T.Liên-Pháp luật xã hội)

 BÀI 8.  CÁC ĐIỀU TỐI KỴ khi quan hệ tình dục

PHẦN 1. TRÁNH BỆNH TẬT VÀ NHIỄM KHUẨN sau khi “lâm trận”-

Theo nghiên cứu của các nhà khoa học Đức, có những nguyên tắc bất thành văn đối với cả hai giới sau mỗi lần “lâm trận” để đảm bảo sức khỏe, tránh nhiễm khuẩn và các bệnh viêm nhiễm ở bàng quan, thận, đường sinh dục nam và nữ…
1. Không nên đi tiểu ngay sau khi “yêu”.  Sau mỗi cuộc mây mưa, cả nam và nữ thường có nhu cầu đi tiểu và cũng nên đi tiểu, muốn vậy cần phải đợi sau 5 đến 10 phút để giảm kích thích.
Nếu không, cả 2 dễ bị viêm nhiễm đường tiết niệu như bàng quan, thận; viêm đường sinh dục nữ, viêm tuyến tiền liệt ở nam (mà TLT là bộ phận sinh dục rất quan trọng, sau tinh hoàn-để tiết ra chớt nhờn của đàn ông, TLT dễ bị u xơ, viêm, ung thư… Và ở đàn ông: ung thư TLT là chiếm tỷ lệ cao thứ 2, chỉ đứng sau ung thư phổi). Cụ thể là:
+ Với phụ nữ, đó là cách để làm sạch âm đạo, tránh các bệnh lây nhiễm. Đối với phụ nữ, tiểu sau khi quan hệ tình dục là mẹo đơn giản để đề phòng viêm nhiễm đường tiết niệu và chống viêm các bộ phận sinh dục.
Nguyên nhân là do đường tiết niệu của nữ giới khá ngắn và thẳng, khi quan hệ tình dục vi khuẩn bên ngoài âm đạo có thể quay ngược trở lại đường tiết niệu, dẫn đến viêm đường tiết niệu, viêm bàng quang…   
Phụ nữ sau quan hệ cũng nên đi rửa, nếu để lâu qua đêm, dễ bị viêm bộ phận sinh dục. TRỪ KHI MUỐN có thai, không nên rửa ngay sau quan hệ, dễ làm hao tổn và ra mất tinh trùng.
+ Đối với nam giới, tuyệt đối không nên đi tiểu ngay sau khi quan hệ, cũng phải nằm đợi khoảng 5 đến 10 phút sau, để giảm kích thích, nếu không sẽ làm tổn thương tới tiền liệt tuyến và bàng quan, thận… Bởi đường tiết niệu của nam giới khá dài và cong, nước tiểu thông qua dương vật với lượng lớn và thời gian lâu, gây xót hoặc làm tổn thương “cậu nhỏ”.  
Ngay sau khi quan hệ, máu dồn trên đỉnh “cậu nhỏ” không thể ngay lập tức tiêu tan, sự co giãn của cơ thắt và cơ đẩy của đường tiết niệu chưa mất đi, đây là nguyên nhân dẫn tới sức cản đường tiết niệu lớn, khó tiểu thậm chí tiểu không ra. Lúc này, nếu ngay lập tức đi tiểu khiến áp lực trong đường tiết niệu tăng cao, đem theo vi khuẩn và những chất cặn bã ngược trở lại tuyến tiền liệt, lâu dần gây viêm tiền liệt tuyến.
Các nhà khoa học kiến nghị, sau mỗi lần “xuất binh” khoảng 5-10 phút, sau khi cơ thể đã dần ở trạng thái bình ổn, nam giới nên đi tiểu. Nữ giới cũng theo thời gian này cũng nên đi tiểu, để “giải tỏa” chất dư thừa ra khỏi cơ thể, đồng thời ngăn ngừa viêm nhiễm âm đạo.  Nếu sau khi quan hệtình dục thấy xuất hiện các hiện tượng như tiểu nhiều lần, tiểu gấp, tiểu buốt… rất có thể hệ thống tiết niệu bị nhiễm khuẩn, cần kịp thời tới bệnh viện để chẩn đoán và điều trị.  
2. Không nên ngủ ngay.  Sau mỗi lần “xung trận” hung hãn, nam giới thường thấy mệt mỏi do đó thường lập tức chìm vào giấc ngủ, và cho rằng cách làm này có thể giảm cảm giác mệt mỏi. Thực ra, cách làm này khiến cảm giác mệt mỏi còn theo nam giới suốt hai ba ngày sau đó.  
Thông thường, khi “lâm trận” hưng phấn của cả hai phía đã bắt đầu lên cao, cho tới tận khi cả hai cùng “lên đỉnh”, thời gian thông thường cho mỗi cuộc mây mưa từ 5-20 phút. Khi các cơ bắp cũng như hệ thần kinh đều hoạt động hết công suất, hooc-môn sinh dục theo đó được tiết ra rất nhiều, cơ quan sinh dục của cả hai đều rơi vào trạng thái dồn máu, tim đập nhanh hơn, i. Nếu ngủ ngay lập tức khiến các cơ quan trên cơ thể phải đột ngột chuyển từ trạng thái động sang tĩnh, càng tăng thêm cảm giác mệt mỏi.  
3. Không ăn, uống đồ lạnh  Khát và đói là hiện tượng khó tránh sau một khoảng thời gian vận động năng suất, lúc này bạn nghĩ đến ăn hoặc uống gì đó thật lạnh để nhanh chóng làm dịu cơn khát. Đây chỉ là giải pháp tạm thời tuy nhiên lại không tốt cho đường tiêu hóa.  Sau khi thần kinh hưng phấn tột độ, thành dạ dày vẫn chưa khôi phục trạng thái bình thường, nếu ngay lập tức uống nước hoặc ăn đồ lạnh sẽ gây hại cho thành dạ dày, lớp màng bảo vệ dạ dày bị tổn thương, nếu nghiêm trọng gây đau bụng, khó chịu. Do đó, bất kể là mùa hè hay đông, nếu thấy khát sau “yêu” bạn nên uống nước lọc hoặc nước hoa quả, tuyệt đối không nên uống hoặc ăn đồ lạnh.  
4. Không bật quạt số lớn  Mồ hôi ra nhiều khiến nam giới khó chịu, trong tư thế mình trần lập tức bật quạt số lớn để “càn quét”hết mồ hôi. Cách làm này thiếu khoa học, làm giảm khả năng đề kháng của cơ thể, dễ bị nhiễm phong hàn.  Ngoài ra, bật quạt số lớn còn khiến mồ hôi không thoát ra hết do bít lỗ chân lông. Như vậy, chất cặn bã cũng không được tiết ra, cơ thể sẽ càng thêm mệt mỏi.
 5. Không nên xông ngay vào nhà tắm. Nếu lo ngại vì “đội tinh binh” bắn ra tứ tung, bạn nên dùng giấy hoặc khăn sạch lau chứ đừng lập tức đi tắm. Nên nhớ rằng cơ thể con người rất hoàn hảo, nó có hệ thống “tự phòng ngự”, đã “gây ra” rồi thì tự có cách “xử lý”.  Đôi khi ở sạch cũng gây bệnh bởi vô hình chung bạn đã loại bỏ những lợi khuẩn trên cơ thể, tạo điều kiện cho hại khuẩn xâm nhập gây bệnh. (Dân trí )
người khác. (Theo T.Liên-Pháp luật xã hội)

 BÀI 8.  CÁC ĐIỀU TỐI KỴ khi quan hệ tình dục

PHẦN 2. Chứng Thượng mã phong gây đột tử.

Phần 2. A. Đột tử khi giao hợp và cách phòng cho nam giới.

           Thượng mã phong là tình trạng nam giới đột tử khi sinh hoạt tình dục, là một trong hai trường hợp của chứng tẩu dương. Nếu chứng tẩu dương xuất hiện khi đang giao hợp gọi là thượng mã phong, nếu xuất hiện sau khi đã giao hợp xong gọi là hạ mã phong.
1. Theo Đông y. Thượng mã phong xảy ra ở người mệt mỏi, cơ thể yếu, căng thẳng thần kinh, sinh hoạt tình dục quá nhiều dẫn tới thận khí tổn thất, tinh tiết ra liên tục. 
       Biểu hiện: Nam giới sau khi xuất tinh thì cơ thể đột nhiên nhũn ra, sắc mặt trắng bệch, thở ngắn, co giật tay chân, toàn thân lạnh, mạch đập yếu, tinh dịch liên tục chảy ra đến kiệt sức…
    Xử trí: Khi gặp trường hợp này, người vợ không nên sợ hãi, bối rối mà hãy nhanh chóng dùng vật nhọn (kim băng, kẹp tóc…) châm mạnh vào đầu xương cụt (huyệt trường cường) của chồng. Đồng thời, cần dùng móng tay bấm mạch vào huyệt nhân trung (vị trí giữa của rãnh nhân trung chạy từ mũi xuống môi trên) để giúp tri giác phục hồi nhanh chóng, kết hợp làm hô hấp nhân tạo để kích thích hô hấp. Sau đó, hãy nhanh chóng đưa nạn nhân tới bệnh viện.
      2. Theo y học hiện đại. Bệnh lý thượng mã phong là tình trạng đột tử trong khi giao hợp, thường gặp ở đối tượng có sẵn bệnh lý tim mạch.
     Trong quá trình giao hợp do kích thích thần kinh thực vật quá mức, từ đó dẫn đến trụy tim mạch bởi các nguyên nhân như: nhồi máu cơ tim cấp, xuất huyết não, tim – phổi bị chèn ép, thuyên tắc động mạch phổi, bệnh lý mạch vành, hạ huyết áp đột ngột…
      Biểu hiện lâm sàng: Namgiới ở vào trạng thái thái bất tỉnh, chân tay lạnh, toát mồ hôi, thở nhanh nông ở nam giới sau khi giao hợp, lên cơn cực khoái hay sau khi xuất tinh. Nếu không được cấp cứu kịp thời, có thể dẫn đến ngưng tim, ngưng thở.
         Xử trí: Theo quan điểm y học hiện đại, đây là tình trạng đột tử do trụy tim mạch, là tình trạng cấp cứu tối khẩn cấp. Trước hết người vợ phải hết sức bình tịnh để nhẹ nhàng chồng ở tư thế nằm đầu thấp, hà hơi, thổi ngạt, nếu ngưng tim phải ấn tim ngoài lồng ngực.
          Dù ở vào bất cứ hoàn cảnh nào cũng phải cấp cứu ngay. Cần gọi người xung quanh trợ giúp, gọi điện thoại cấp cứu 115 để cấp cứu và chuyển đến bệnh viện. Nếu chậm trễ, người bệnh sẽ ngừng tim, ngưng thở không thể hồi phục.
           3. Phòng ngừa. Để phòng tai biến trên, trước hết nam ở độ tuổi lập gia đình nhất thiết phải có những kiến thức về sức khỏe và tình dục. 
       Sinh hoạt tình dục điều độ, không giao hợp trong trạng thái cơ thể mệt mỏi, nhất là bệnh nhân có tiền sử nhồi máu cơ tim ở thời điểm dưới 4 tuần hay trên những bệnh nhân có những cơn đau thắt ngực không rõ nguyên nhân.
         Không được uống nhiều rượu bia trước khi giao hợp; không ái ân nhiều lần trong thời gian ngắn hay khi mệt mỏi, sau lao động nặng, tránh căng thẳng cũng như ham muốn quá mức.
        Thường xuyên kiểm tra sức khỏe định kỳ, trong đó đo điện tim hay siêu âm tim là vô cùng cần thiết. (Theo Tapchilamdep)

 BÀI 8.  CÁC ĐIỀU TỐI KỴ khi quan hệ tình dục

PHẦN 2. B. Chứng Thượng mã phong có thể làm chết người tình/chồng ngay trên bụng vợ. Làm gì để cấp cứu  

(Những pha ‘ngã ngựa’ trên bụng người tình)
         Trong khi đang quan hệ tình dục cùng người tình trẻ, vợ trẻ..., không ít đàn ông đã có thể bị choáng, ngất và đột tử do quá sức. Với những trường hợp như thế, sự bình tĩnh, hiểu biết của cô gái mới có thể tránh được những tình huống xấu có thể xảy ra. Nguyên nhân được cho là vì chứng “thượng mã phong”.
          Hiện tượng đột tử ở nam giới khi đang “giao ban” có thể xảy ra với rất nhiều người, đó là những lần sinh hoạt tình dục quá độ hoặc đang mệt mỏi, căng thẳng. Những người bị mắc các bệnh tim mạch và những trường hợp “yêu” khi vừa uống quá nhiều rượu cũng có thể bị gặp “sự cố” này.
         Theo các bác sĩ, với trường hợp bị choáng, ngất khi đang hay vừa “yêu” xong đều có thể cứu được, nếu người vợ hiểu biết và bình tĩnh. Tuy nhiên, khi rơi vào tình huống này, người phụ nữ thường hoảng sợ và đẩy người chồng, người tình ra đã gây nên nhiều trường hợp đáng tiếc.
     Với những trường hợp này, người vợ, người yêu cần bình tĩnh thực hiện các thao tác sau:
- Giữ nguyên vị trí đang giao hợp không được hất người chồng ra khỏi cơ thể mình (để giữ nguyên dương khí của chồng, phải để dương vật vẫn ở trong âm đạo).
 - Dùng kim, vật nhọn đâm (ngày xưa phụ nữ, quí cô thường luôn có Trâm cài đầu để tiện dùng khi không may gặp sự cố ), mũi chìa khóa, cây tăm cứng, que nhọn… hoặc tay véo vào đầu xương cụt-đốt xương cuối cùng của xương sống (huyệt cường trường) của chồng.
- Cùng lúc đó, chị em có thể dùng móng tay bấm vào huyệt nhân trung (rãnh giữa chạy từ mũi xuống môi trên)
- Kết hợp làm hô hấp nhân tạo và nhanh chóng đưa nạn nhân tới cơ sở y tế.
        Theo các bác sĩ, để tránh những tình huống đáng tiếc trong lúc “giao ban” việc khám sức khỏe tiền hôn nhân rất quan trọng. Người đàn ông cần biết rõ thể trạng sức khỏe của mình để chuẩn bị cho đời sống chăn gối thật lành mạnh.
         Bên cạnh đó, nên luôn dự phòng các thuốc, dụng cụ hỗ trợ khi “lâm trận” nếu cần và những lúc cơ thể mệt mỏi, đã uống quá nhiều rượu hay mắc các bệnh không nên gắng sức thì cần tránh “chuyện ấy”. (Vietnamnet.vn)

 BÀI 8.  CÁC ĐIỀU TỐI KỴ khi quan hệ tình dục

PHẦN 2. Chứng Thượng mã phong gây đột tử.

Phần 2. C. Những nguy cơ khiến đàn ông đột tử khi ‘yêu’

Trước nay, nhiều người vẫn cho rằng chuyện chết khi đang “lên mây” chỉ là những lời thêu dệt, song thực tế theo các bác sĩ, nguy cơ này có thể xảy đến với nhiều người.
Vụ án về trường hợp một người đàn ông tử vong khi đang quan hệ bất chính khiến nhiều người đặt dấu hỏi. Chính người phụ nữ trong trường hợp này cũng không hiểu chuyện gì xảy ra và đã bỏ mặc người tình của mình nơi bụi chuối – chỗ hai người vừa “tâm sự”.
Theo bác sĩ sản phụ khoa Lê Thị Kim Dung (Trung tâm y tế Lao động, Thái Hà, Hà Nội) thì đây không phải là trường hợp hy hữu. Câu chuyện về những người đàn ông bị đột tử khi đang nằm trên bụng vợ đã được lưu truyền từ xa xưa và thực tế đã xảy ra không ít. Thế mới có chuyện, trước đây, các cô dâu trước khi đi lấy chồng đều được mẹ trao cho 7 chiếc kim và dặn dò cách “cứu” chồng nếu lỡ rơi vào cảnh này.
Bác sĩ Dung lý giải, sinh hoạt tình dục là một gắng sức tiêu tốn khá nhiều lực của đàn ông, và người xưa còn ví von nó là mệt bằng việc “xúc ba xe than”. Khi hoạt động này lên đến cao trào, cơ thể được hoạt hóa lên rất nhiều, huyết áp và nhịp tim đều tăng vọt.
Khi đó, với những người đang mệt mỏi, hay mắc sẵn một số bệnh mãn tính như hen, bệnh tim… thì có thể bị đột tử khi vừa phóng tinh xong (hay còn gọi là thượng mã phong hoặc phạm phòng) với các biểu hiện như chân tay co giật, người lạnh, thở yếu hoặc ngưng thở…
Bác sĩ Dung cho biết, một số người không bị đột tử nhưng có thể ngất ngay khi vừa lên đến cao trào hoặc lúc vừa “yêu” xong (gọi là hạ mã phong).
Chính bà từng cấp cứu cho một ca như vậy. Người chồng sau khi “yêu” xong, thấy mồ hôi vã ra đầm đìa liền dậy tắm ngay rồi bị bất tỉnh nhân sự, ngã ngay trên nền nhà tắm. Người vợ phát hiện quá hoảng loạn, liền gọi người tới giúp. Rất may, lúc đó có người nhà của nạn nhân đến, hô hấp nhân tạo rồi chuyển anh đi cấp cứu. Lúc anh tỉnh lại, cả hai vợ chồng họ vẫn chưa hết bàng hoàng.
Bác sĩ Dung cho biết, trong trường hợp này, sau khi làm “chuyện ấy”, cơ thể người đàn ông ra nhiều mồ hôi, các mạch giãn ra nên khi tắm gặp nước lạnh, mạch co lại đột ngột gây trụy mạch.
Bà khuyến cáo, để tránh rơi vào trương hợp này, các cặp khi mới “giao ban” cần nằm nghỉ ngơi, thư giãn cho cơ thể hồi phục, mồ hôi khô mới nên đi tắm, rửa.
Bà cũng cho biết, các trường hợp bị choáng, ngất khi đang hay vừa “yêu” xong đều có thể cứu được nếu người vợ hiểu biết và bình tĩnh. Tuy nhiên, khi rơi vào tình huống này, người phụ nữ thường hoảng sợ và đẩy người chồng ra ngay, rất nguy hiểm.
Tốt nhất, khi đó, cần bình tĩnh giữ nguyên vị trí, dùng kim đâm hoặc tay véo vào đầu xương cụt (huyệt cường trường) của chồng. Cùng với đó, chị em có thể dùng móng tay bấm vào huyệt nhân trung (rãnh giữa chạy từ mũi xuống môi trên) kết hợp làm hô hấp nhân tạo. Sau đó, người vợ nên gọi ngay người đến giúp và nhanh chóng đưa nạn nhân tới cơ sở y tế.
Bác sĩ Lê Thị Kim Dung cho biết, thực ra, hiện tượng đột tử ở nam giới khi đang “giao ban” có thể xảy ra với rất nhiều người, kể cả người bình thường nhưng sinh hoạt tình dục quá độ hoặc “hoạt động” khi đang mệt mỏi, căng thẳng. Những người bị mắc các bệnh tim mạch và đặc biệt bệnh phình động mạch có nguy cơ cao nhất vướng phải hoàn cảnh này. Một số trường hợp “yêu” khi vừa uống quá nhiều rượu cũng có thể bị đột tử.
Bà cho rằng, bởi vậy, việc khám tiền hôn nhân rất quan trọng. Người đàn ông cần biết rõ thể trạng sức khỏe của mình để chuẩn bị cho đời sống chăn gối thật lành mạnh, nếu có bệnh cần hỏi ý kiến bác sĩ và luôn dự phòng các thuốc, dụng cụ hỗ trợ khi “lâm trận” nếu cần. Những lúc cơ thể mệt mỏi, đã uống quá nhiều rượu hay mắc các bệnh không nên gắng sức thì cần tránh “chuyện ấy”. Vương Linh

BÀI 8.  CÁC ĐIỀU TỐI KỴ khi quan hệ tình dục

PHẦN 3. Dấu hiệu những bệnh liên quan đến đường tình dục

(VTC News) – Nếu bạn có những biểu hiện như ngứa “cô bé”, đau khi giao ban hay chảy máu sau “giao ban”… thì hãy nhanh chóng đến gặp bác sĩ phụ khoa vì rất có thể bạn đang mắc phải một trong những căn bệnh liên quan đến đường tình dục.
1. Có cảm giác ngứa “vùng kín”
Hiện tượng ngứa vùng ấy thường rất dễ xảy ra nguyên nhân chủ yếu của hiện tượng này là do bạn đang mắc phải một chứng viêm nhiễm âm đạo do vi khuẩn vaginosis và trichomoniasis gây nên. 
Bác sĩ phụ khoa sẽ giúp bạn kết luận chính xác rằng bạn đang mắc chứng bệnh viêm nhiễm nào bằng cách lấy dịch “vùng tam giác vàng” soi dưới kính hiển vi.
Để điều trị vi khuẩn nấm, bạn sẽ được bác sĩ kê đơn thuốc kháng sinh, kết hợp cùng với kem bôi trị nấm và vệ sinh bằng dung dịch sát khuẩn đều đặn hàng ngày.
Bên cạnh đó, hiện tượng ngứa “vùng kín” cũng có thể xảy ra do bạn bị dị ứng với một chất hóa học nào đó, hay một loại xà bông, hoặc cũng có thể là do việc sử dụng băng vệ sinh không thích hợp.
Chính vì thế bạn cần lưu ý không nên dùng xà bông, hay sữa tắm để sát khuẩn vào “vùng ấy” mà thay vào đó chỉ nên dùng loại dung dịch vệ sinh phụ nữ có hoạt tính dịu nhẹ, không gây nên bất cứ phản ứng nào. 
Cũng không nên dùng nước hoa hay các loại chất thơm để thoa vào âm đạo vì điều này sẽ rất nguy hiểm, chính là nguyên nhân gây nên các chứng bệnh phụ khoa.
2. Đau đớn khi “giao ban”
Chuyện “yêu” luôn được mệnh danh là loại thuốc bổ đối với sức khỏe. Tuy nhiên không ít chị em lại e ngại “chuyện ấy” vì nó không những không đem lại cảm giác tuyệt vời mà còn gây đau đớn.
Theo các chuyên gia thì cảm giác đau đớn khi “giao ban” thường xuất hiện khi âm đạo của bạn bị khô, rát. Hiện tượng khô rát “vùng kín” xảy ra có thể là do tác dụng phụ của thuốc tránh thai, dị ứng thuốc, do việc sinh nở hay do quá trình mang thai khiến hàm lượng hoormon trong cơ thể thay đổi. 
Một trong số những nguyên nhân hiếm gặp khác cũng có thể là do bạn bị u nang buồng trứng, chứng bệnh này còn kèm theo cảm giác bạn bị đau một bên khung xương chậu.
Nếu dấu hiệu này bạn hãy nhanh chóng tới gặp bác sĩ trước khi quá muộn.
3. “Núi đôi” có chấm đỏ hay bị phát ban
Thông thường thì hiện tượng này xảy ra là do “gò bồng đào” của bạn bị dị ứng áo nịt ngực hoặc do bạn bị côn trùng cắn. Tuy nhiên, nếu những dấu hiệu này có dấu hiệu thuyên giảm sau 1 – 2 ngày thì không có gì đáng phải lo ngại. 
Nhưng nếu càng về sau “núi” của bạn càng xuất hiện nhiều nốt chấm đỏ hơn thì bạn rất dễ có nguy cơ mắc phải chứng chàm bội nhiễm hoặc thậm chí là chứng ung thư vú (hiện tượng này xuất hiện ở khoảng 5% phụ nữ mắc chứng ung thư vú). Hãy nhanh chóng tới gặp bác sĩ để kịp thời phát hiện nguyên nhân và có hướng điều trị kịp thời.
4. Chảy máu sau “giao ban”
Chảy máu nơi vùng kín sau “yêu” là một hiện tượng bất thường. Để khắc phục tình hình và bảo vệ hạnh phúc lứa đôi, bạn cần tìm hiểu rõ nguyên nhân tại sao bạn lại bị chảy máu để từ đó có hướng giải quyết.
Trước hết nguyên nhân hàng đầu của hiện tượng này là do những rắc rối bất thường gặp phải tại cổ tử cung chính là nguyên nhân hàng đầu khiến bạn bị ra huyết sau khi “yêu”. 
Ví như chứng loạn sản cổ tử cung (dễ gây những biến chứng dẫn đến ung thư cổ tử cung), chứng bệnh này sẽ gây ra những biến đổi tiêu cực trong các tế bào biểu mô, chính là một trong số những nguyên nhân gây chảy máu sau khi quan hệ tình dục.
Đặc biệt bạn sẽ có nguy cơ cao bị mắc chứng bệnh này nếu quan hệ tình dục khi độ tuổi còn quá trẻ (trước 18 tuổi), hay sinh con ở độ tuổi 16, hoặc trước đó bạn đã mắc phải những căn bệnh lây lan qua đường tình dục. 
Bên cạnh đó, nấm Chlamydia cũng là chứng bệnh có thể gây chảy máu khi “yêu”. Nấm chlamydia là căn bệnh lây lan qua con đường quan hệ tình dục. Nó thường gây tổn thương ở vòi trứng, có thể làm tắc vòi trứng. Nếu không được chữa trị kịp thời, sẽ gây ra những biến chứng nguy hiểm. Đây là nguyên nhân chính dẫn đến hiếm muộn và vô sinh.
Thêm vào đó, bạn cũng có dấu hiệu xuất huyết âm đạo sau “ân ái” nếu mắc chứng viêm âm đạo.
Chứng viêm âm đạo thường có những biểu hiện như sưng rộp, bỏng rát. Viêm âm đạo cũng là nguyên nhân gây chảy máu âm đạo khi giao hợp.
Để chữa trị chứng bệnh này bạn cần được bác sĩ thăm khám để kết luận nguyên nhân gây viêm âm đạo là do đâu và từ đó tìm ra hướng điều trị.
5. Gặp phải những rắc rối ở vùng bụng
Những rắc rối thường gặp ở vùng bụng như đầy bụng, đầy hơi, chuột. Nếu những dấu hiệu này làm phiền bạn trong nhiều ngày thì ngoài khả năng bạn gặp phải những vấn đề đối với cơ quan tiêu hóa (khả năng phổ biến nhất) thì bạn có thể mắc phải chứng bệnh ung thư buồng trứng. 
Bạn có thể phát hiện được dấu hiệu của chứng ung thư buồng trứng rõ ràng hơn nếu thấy có thêm những biểu hiện như buồn nôn, tiêu chảy, đầy bụng, táo bón hay giảm cân đột ngôt. Khổng Hà (Theo MC

BÀI 9. Lợi ích của lên đỉnh

PHẦN 1. “Yêu” để khỏe mạnh hơn

Một nghiên cứu ở trường ĐH Wilkes-Barre (Pennsylvania, Mỹ) cho thấy, nếulàm “chuyện ấy” 1-2 lần/ tuần có immunoglobulin A (kháng thể miễn dịch) cao hơn so với những người kiêng khem hoặc ham “yêu” quá nhiều (hơn 3 lần/tuần). Không những thế, tình dục an toàn và điều độ còn mang lại những lợi ích sau:  
1. Cảm giác thoải mái. Tình dục gia tăng hương vị cho cuộc sống vợ chồng. Âu yếm bạn tình để đạt cảm giác thỏa mãn sẽ tăng cường sức khỏe cho bạn. Vì khi làm “chuyện ấy” bạn đã tiêu tốn một lượng ca-lo, giúp giảm stress và đem lại giấc ngủ ngon.
2. Giảm đau. Kích thích vùng “nhạy cảm” của nàng sẽ tạo ra tác dụng ngăn ngừa cơn đau. Bới khi đó cơ thể giải phóng endorphin, loại hóa chất ở trong não có tác dụng giảm đau.
3. Sống vui, sống lâu hơn. Một cuộc sống tình dục lành mạnh và tích cực sẽ mang lại cho bạn cơ thể khỏe mạnh. Khi thỏa mãn về “chuyện ấy”, chàng nàng sẽ có nhau hạnh phúc bền chặt hơn.
4. Điều hòa hormone. Phụ nữ làm “chuyện ấy” ít nhất 1 lần/ tuần thường có chu kỳ kinh nguyệt đều đặn hơn, có chất estrogen cao hơn. Các nghiên cứu đều cho kết luận làm “chuyện ấy” thường xuyên không chỉ tốt cho mối quan hệ của bạn mà còn tốt cho sức khỏe, cho hoạt động của cơ thể và trí óc.
5. Hãy tận dụng “chuyện ấy”. Phụ nữ giai đoạn mãn kinh cũng nên làm “chuyện ấy” 1-3 lần/tháng để ngăn ngừa chứng teo và khô hạn. Với nam giới, việc phóng tinh thường xuyên không chỉ cho thấy khả năng tình dục tốt, mà còn có tác dụng giảm thiểu nguy cơ mắc ung thư tiền liệt tuyến. Theo DT- Tapchilamdep

BÀI 9. Lợi ích của lên đỉnh

PHẦN 2. Tình dục và tuổi thọ

Nhiều cặp, đặc biệt những cặp vợ chồng trẻ thường đặt câu hỏi: “Liệu chúng tôi ngày nào cũng “làm ăn” thì có sao không?” Hoặc “Cả hai đều khỏe, cứ lên giường là có ham muốn, chả hiểu sau này có bị liệt dương hay lãnh cảm?…
Để các anh khỏi lo lắng tôi xin tóm tắt công trình nghiên cứu của Trường Đại học QueensUniversitycông bố trên tạp chí y khoa của nước Anh. Công trình thu thập 1.000 hồ sơ của 1.000 đàn ông tử vong trong vòng hơn một thập niên. Các số liệu bao gồm :hoàn cảnh kinh tế, tuổi tác, sức khỏe và tần suất quan hệ tình dục. Kết qủa: những người đàn ông ham muốn tình dục cao có tỷ lệ tử vong chỉ bằng 1/2 so với những người ít quan hệ tình dục. Công bố này khiến cho những người chủ trương kiêng cữ hoặc chay tịnh trước mỗi trận đấu, trước ngày động thổ hay khai trương kinh doanh phải suy nghĩ lại.
 1. Đàn ông tổn thọ vì mất năng lượng khi quan hệ tình dục?
Quan niệm từ xưa và phái mạnh ngày nay vẫn kể công rằng: đàn ông “cho” và đàn bà “nhận”. Năng lượng của đàn ông mất đi trong một cuộc ái ân tương đương với việc đi cày hay bốc hàng hóa lên một toa tàu hỏa. Chả thế mà xong việc là đàn ông mệt đứ đừ lăn ra ngủ như chết.
Những năm gần đây, tức là trong khoảng hai thập niên trở lại, các nhà khoa học cho rằng: quan hệ tình dục là một dạng năng lượng đặc biệt. Khi người phụ nữ đạt được cực khoái thì bản thân họ phát ra một dạng năng lượng rất lớn, thậm chí vượt xa phần năng lượng mà đàn ông bị tiêu hao. Nguồn năng lượng này thấm sâu vào cơ thể người chồng, tiếp thêm sức mạnh và làm trẻ hóa ông xã. Các chuyên gia tâm sinh lý học nhận thấy rằng: cực khoái của phụ nữ còn kéo dài với những làn sóng lăn tăn. Nếu sau khi “xuất binh”, ông xã biết âu yếm, vuốt ve thì chàng sẽ nhận trọn nguồn năng lượng đó và ngày hôm sau cảm thấy khỏe khoắn, yêu đời hơn. Trong thực tế chúng ta thấy những cặp vợ chồng sống hạnh phúc, ông chồng vẫn sống thọ tương đương với bà xã là vì vậy.
2. Vậy tại sao vua chúa ngày xưa chết yểu?
Đây là một câu hỏi lớn và nhiều bậc trưởng lão mang ra dọa con cháu mình khi thấy chúng say mê vợ. Vua chúa tự cho mình có quyền “ban ơn mưa móc” nên khi gặp cung tần , mỹ nữ họ cứ “làm” mà không cần chú ý đến cảm xúc của các mỹ nhân. Cung tần, mỹ nữ chỉ là ngườiphục vụ cho nhu cầu của vua nên làm gì có chuyện “cộng hưởng năng lượng”. Đó là một trong những nguyên nhân khiến họ mau già suy kiệt và chết non.
Thời nay những anh thiếu hiểu biết cũng vậy. Cưới vợ xong, coi vợ như một công cụ, mình “sử dụng” tùy tiện khiến cô dâu cảm thấy mất mát, tủi hổ, không có cảm hứng ngay từ đêm tân hôn thì làm sao có khoái cảm mà truyền năng lượng cho chồng. Rốt cuộc họ bị phục vụ bất cứ khi nào, có chị biến thành một “cái máy đẻ” vô hồn. Thường những ông chồng này xong việc cứ để nguyên tư thế Adam mà ngáy để rồi than mệt, tứ tuần là oải, có ông còn đổ lỗi cho bà xã “trơ như khúc gỗ, chán bỏ… xừ”.
3. Nhưng tuổi thọ của đàn ông rõ là kém phụ nữ?
Bởi về mặt xã hội đàn ông bị áp đặt là “trụ cột gia đình” nên phải bươn chải, tranh giành, phấn đấu nhiều hơn phụ nữ. Trong chiến tranh đàn ông ra trận và chết nhiều hơn. Đàn ông uống rượu, bia, hút thuốc lá… thì tổn thọ hơn là phải đạo.
4. Còn tình dục, liệu có thật kéo dài tuổi thọ?
Nghiên cứu của bác sĩ Karen Weatherby (Đức) với 500 đàn ông trong 5 năm liên tục cho thấy: chỉ cần quí ông ngắm bộ ngực của phái đẹp mỗi ngày 10 phút thì tuổi thọ đã tăng được 5 năm. Tại sao vậy? Bởi khi nhìn bộ ngực thì mắt đưa hình ảnh về não bộ, đặc biệt là trung khu sinh dục và phản xạ bài tiết testosteron ngay lập tức xảy ra khiến người đàn ông có cảm xúc. Nếu có đối tác cùng cộng hưởng thì kể như năng lượng từ đối tác thâm nhập vào cơ thể cộng với niềm phấn chấn sẽ kích thích hệ miễn dịch hoạt động và chống lão hóa.
 Cái nhìn của Tây y hiện có khác một chút với Đông y. Chẳng hạn người cao tuổi hoạt động trí óc nhiều thì các neuron thần kinh vẫn bắt nhánh và hoạt động đến khi chúng ta 120 tuổi. Tình dục cũng vậy, càng sử dụng nhiều thì “nhà máy” càng tăng cường sản xuất. “Đầu ra” ít thì sản xuất sẽ đình đốn. Minh chứng là ở các nước phương Tây đời sống tình dục của đàn ông có thể kéo dài từ 60-70 năm (tính từ khi dậy thì). Vì thế ăn uống hợp lý, sinh hoạt vợ chồng đều đặn, có kỹ thuật để kéo bà xã lên đỉnh là biện pháp kéo dài tuổi thọ. Nếu thấy hơi “yếu” thì bổ sung thực phẩm chức năng giúp cho cơ quan chủ quản cân bằng để cả hai được “xuân” mãi mãi.  TS. BS Lê Thúy Tươi

 BÀI 10. Khả năng ‘yêu’ của các nhóm máu

Chuyện phòng the của chàng nhóm máu O và nàng nhóm máu B luôn mặn nồng mà chẳng cần theo thời gian biểu.
Nam và nữ cùng nhóm máu O: Trong ngày họ cần có những hoạt động thể lực như tập thể thao, đi bộ, làm việc nhà cùng nhau để có những đêm hạnh phúc. Ở họ, đời sống tình dục gần như hài hòa tuyệt đối.
Nam nhóm máu O – nữ nhóm A: Cặp đôi này hòa hợp trên nguyên tắc: nam chủ động, nữ thụ động. Các động tác vuốt ve và lời thì thầm ngọt ngào sẽ dẫn dắt người nữ đến những phối hợp nhịp nhàng và không kém tích cực.
Nam nhóm máu O – nữ nhóm B: Chàng quá tích cực còn nàng lại quá thụ động nhưng chính điều này làm cả hai bị kích thích. Cả hai luôn có hứng tận hưởng nhau mà không cần thời gian biểu.
Nam nhóm máu B – nữ nhóm O: Chàng sẽ quyết định mức độ ăn khớp giữa hai người. Nếu chàng dịu dàng, kiên nhẫn thì sẽ nhận được phần thưởng xứng đáng. Còn ngược lại, nếu chàng ích kỷ, không thèm biết đến thăng trầm của đối tác thì mãi mãi gặp cảnh “đèn nhà ai nhà ấy rạng”.
Nam nhóm máu A – nữ nhóm O: Cả hai đều nghiện ân ái, có nhu cầu cấp thiết với sex. Chỉ có điều khúc dạo đầu có vị trí quan trọng với họ, không thể ăn bớt.
Nam và nữ cùng nhóm máu A: Chỉ cần nửa lời và nửa ánh mắt của nàng, chàng đã hiểu được mệnh lệnh được truyền đi.
Nam nhóm máu A – nữ nhóm máu B: Họ thích trò chuyện về sex hơn là “thực tập”. Ở họ hơi thiếu độ nhạy cảm cho nhau, hơi lười biếng trong sự đổi mới tư thế. Đời sống phòng the thiếu bất ngờ và sinh động.
Nam nhóm máu B – nữ nhóm máu A: Chuyện yêu phụ thuộc vào cảm hứng thất thường. Mỗi người trong họ có khả năng tích cực nhưng không trùng chu kỳ sinh học.
Nam và nữ cùng nhóm máu B: Họ coi tình dục là thú vui xoàng xĩnh, hoàn thành nó do nghĩa vụ.
Nam nhóm B – nữ nhóm AB: Cả hai đều cuồng nhiệt, đặc biệt khi chàng trẻ hơn một chút so với nàng.
Nam nhóm máu AB – nữ nhóm O: Sex khiến họ gắn bó hơn. Họ sẽ thành cặp hạnh phúc nếu chàng biết điều khiển “nhiệt độ” của đối tác.
Nam nhóm máu O – nữ nhóm máu AB: Họ thích trao đổi với nhau những kỹ thuật mới. Nàng có vẻ là người cầm trịch mọi trò chơi nhưng sự đáp trả của chàng cũng được đánh giá cao.
Nam nhóm máu AB – nữ nhóm máu A: Chàng rất hăng hái và chăm chỉ, trong khi đó nàng lại hơi lạnh lùng và lẩn tránh. Họ không có tương lai.
Nam nhóm máu AB – nữ nhóm máu B: Mật độ yêu thưa thớt hơn nhiều so với các cặp khác tuy nhiên vẫn mãn nguyện về nhau. Thái độ của họ với nhau không vì thưa thớt mà cáu giận hay thờ ơ.
Nam và nữ cùng nhóm máu AB: Có hai thái cực hoặc là rất hòa hợp trong chuyện phòng the hoặc là rất lủng củng nếu không có năng khiếu sáng tạo.
Theo SKĐS
https://nguyendinhsinh.wordpress.com/2011/06/07/b%E1%BA%A1n-gai-c%E1%BA%A7n-co-bi-quy%E1%BA%BFt-yeu-m%E1%BB%9Bi-d%E1%BB%83-len-d%E1%BB%89nh-t%E1%BB%A9c-thi-ngh%E1%BB%87-thu%E1%BA%ADt-chi%E1%BB%81u-nhau/ 

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire