mardi 27 mars 2012

Các cách quyến rũ chàng

Các cách quyến rũ chàng-đàn ông-bạn trai-đồng nghiệp- Điều gì thật sự quyến rũ đàn ông- Quyến rũ từ chính cơ thể bạn-Bí kíp âm thầm ‘cưa đổ’ chàng – Mánh khóe bỏ “Bùa yêu”- Học gái “hư” cách quyến rũ chàng
***

Gồm 7 bài. Để quyến rũ ai đó cũng là một nghệ thuật. Nếu bạn muốn rằng, bạn và anh ấy sẽ trở thành hai nửa của nhau, linh hồn của 2 bạn sẽ thực sự gắn bó bền chặt với nhau. Thì đừng quá sức để tân trang vẻ bề ngoài của bạn. Nếu là một tình cảm thực sự, bạn sẽ thấy rằng, mọi thứ không bắt nguồn từ cái đẹp giả tạo. Khi bạn là chính bạn, chàng sẽ thấy yêu hơn. Chỉ cần tinh ý phát hiện ra những điều chàng trông chờ ở một người phụ nữ và đáp ứng lại mong mỏi đó của chàng. Cách hấp dẫn người khác phái sẽ trở thành một yếu tố quan trọng trong giai đoạn tiếp cận. Điều này xác định mối quan hệ của bạn và thần tượng có thành công và có tiếp tục hay không. 
Nhiều phụ nữ cho rằng đàn ông thích những cô gái mặc sexy, nhưng thực tế, không hẳn vậy. Có thể họ sẽ đưa mắt ngắm nhìn bạn, nhưng chưa chắc đã đánh giá bạn cao. Vì thế, nên thận trọng khi quyết định mặc sexy đi gặp chàng. Hãy chọn bộ trang phục sexy ở mức độ phù hợp. Còn không, hãy mặc theo gu chàng thích. Điều đó sẽ giúp bạn ghi điểm.
Một số Eva biết tỏng anh chàng nào thích mình, điều gì khiến chàng khao khát đến tột độ, nhưng vẫn giả vờ như con mèo ngoan ngoãn. Họ biến những anh chàng theo đuổi mình trở thành những đứa trẻ thèm sữa mẹ, lúc nào cũng ở trong trạng thái đói ăn và muốn được ăn ngay lập tức. Cánh đàn ông thì nhìn thấy miếng mồi trước mắt, sáp vô mà chẳng được “liếm láp” gì thì lại càng tức. Thủ thuật của nàng ở đây là có chiều chuộng, nắm tay cùng với nụ hôn nồng cháy khiến chàng bốc lửa, nhưng khi cảm hứng đang dâng trào thì bị dập tắt đột ngột.
Chiêu này để làm tăng độ quyến rũ của mình và khiến chàng luôn thèm khát. Nàng ngộ ra rằng cái gì dễ dàng đến với đàn ông thì sẽ rất mau chán. Vì vậy, khi đóng vai thợ săn nàng sẽ phải nhử mồi. Có thể trong lòng bạn rất thích chàng và nhận thấy chàng cũng thích mình, nhưng đừng vội vàng nhận lời yêu quá sớm. Hãy tạo ra chút thử thách và khó khăn để chàng cảm thấy quý trọng hơn khi tán được bạn. Đôi lúc hãy đỏng đảnh một chút, khó tính một chút, nhớ là đôi lúc thôi nhé, để chàng phải trân trọng và nỗ lực với bạn hơn. Rất nhiều nam giới cho biết, họ không hứng thú với những cô gái ngoan ngoãn. Bởi ngoan thường đồng nghĩa với việc nhàm chán và không có nhiều sáng tạo trong việc “yêu” cũng như trong đời sống hàng ngày. Vì thế, đôi khi bạn phải biết cách biến mình thành gái hư để có thể trở thành người yêu lý tưởng của chàng. 
            Phái đẹp, luôn là phái mạnh làm mê mẩn, tan chảy, hút hồn đàn ông. Đàn ông thường  không tiếc lời để ca ngợi phái đẹp. Như sự nên thơ, tinh tế, nữ tính, mùi hương thoang thoảng làm ngây ngất cõi lòng. Để rồi, mãi nhớ nhung, luyến tiếc, khôn nguôi…để rồi cả một trời thương, trời nhớ. Trời ban cho các quí cô nhan sắc, sự duyên dáng, dễ thương và cả những bí mật sexy của cơ thể, để làm say đắm lòng bao giai nhân mặc khách, để rồi họ sẽ giống nhau ở cùng một điểm, đó là cùng được “chết đứng” và gục ngã như chàng Từ Hải trong Truyện Kiều của cụ Nguyễn Du.
 Bài 1. Cách quyến rũ chàng. Phần 1. Hai mươi cách QR chàng
1. Mỉm cười tươi tắn Điều đầu tiên bạn cần nhớ là nên mỉm cười tươi tắn. Lúc nào cũng cau có thì bạn chỉ sớm đuổi các chàng chạy dài thôi.
2. Tán tỉnh là nghệ thuật làm người khác cảm thấy vui hoặc hạnh phúc, chứ đừng lúc nào cũng nghĩ bạn sẽ được gì khi cười với người ấy.
3. Điều quan trọng khi “tán” chàng là bạn cảm thấy thoải mái. Nếu cứ gượng ép thì mọi việc sẽ “xôi hỏng bỏng không” đấy.
4. Đừng quên nịnh chàng một chút. Ai cũng thích được khen ngợi mà.
5. Đôi khi hãy giả vờ bắt tay xã giao. Việc đụng chạm về thể xác đôi khi giúp hai bạn cảm nhận về nhau rõ hơn.
6. Nhìn vào mắt chàng, điều đó khiến người đối diện cảm thấy gần gũi hơn, và nhận rõ sự chân thành của bạn. Nhưng đừng có nhìn người ta chằm chằm nhé.
7. Gọi tên riêng giúp cuộc nói chuyện của bạn và chàng có tính riêng tư và thân mật hơn.
8. Hỏi những câu thú vị và chú ý lắng nghe câu chuyện của chàng. Mọi người đều vui khi thấy người khác thích thú với những điều mình đang nói.
9. Đôi khi hãy giả vờ tròn mắt kinh ngạc. Tuy nhiên, bạn nên hạn chế cử chỉ dễ thương này nhé, kẻo lại thành một cô gái giả tạo đấy.
10. Lắng nghe và đưa những lời khuyên mà bạn nghĩ là hữu ích.
11. Nghịch khuyên tai hoặc lọn tóc, điều đó như mê hoặc chàng.
12. Thì thầm sẽ khiến người khác phải ghé vào gần bạn hơn. Chàng có thể cảm nhận mùi thơm quyến rũ trên cơ thể bạn.
13. Nghĩ ra một nickname nào đó để gọi chàng. Sẽ càng tuyệt nếu chàng đồng ý để một mình bạn dùng cái tên ấy.
14. Đừng quên nhắc tới những người khác, để chàng thấy các mối quan hệ của bạn thật phong phú và không tẻ nhạt.
15. Luôn khiến chàng phải mong mỏi bạn. Hãy về trước khi chàng kịp chào bạn, hoặc cúp máy trước chàng. Điều đó khiến chàng sẽ mong gặp lại bạn hơn.
16.Cho chàng số điện thoại của bạn, nhưng không bao giờ chủ động gọi cho chàng.
17. Hãy tự tin nhé. Dù không thật xinh, bạn vẫn có thể quyến rũ chàng bằng sự duyên dáng.
18. Không nên đùa thái quá, kẻo bạn sẽ thành kẻ vô duyên đấy.
19. Đừng tỏ ra bồn chồn. Khi nói chuyện mà bạn cứ mải nghịch cái thìa hoặc gõ tay xuống bàn, thì chàng sẽ nghĩ bạn đang cố đếm từng phút để đi về.
20. Hãy nhớ đừng quá vội vàng nhé. Nếu bạn có số của chàng, hãy chờ một thời gian rồi hẵng liên lạc lại.THANH NGUYỄN- Theo Bưu điện Việt Nam
Bài 1-Cách quyến rũ chàng. Phần 2. Làm sao để quyến rũ chàng
Cách hấp dẫn người khác phái sẽ trở thành một yếu tố quan trọng trong giai đoạn tiếp cận. Điều này xác định mối quan hệ của bạn và thần tượng có thành công và có tiếp tục hay không. Nếu bạn đang ở giai đoạn này, hãy thử bốn cách đơn giản để mà nam giới rất thích như sau:
Nói “Xin chào” là đủ
Hầu hết đàn ông đều thích bạn có thể tự kiềm chế hay tự kiểm soát mình trong lần đầu tiếp cận. Điều đó sẽ khiến cho anh ta thêm tò mò. Vì vậy, nếu có dịp đi qua trước mặt “người ấy”, hãy nói từ “Xin chào” và nở một nụ cười thật duyên dáng và ngọt ngào.
Đừng kiêu ngạo
Không cần phải cố gắng để anh ấy ấn tượng với kinh nghiệm hay công việc của bạn. Tốt hơn là cố gắng đưa ra một câu nói đùa để cả hai cùng cười. Điều này làm anh ấy ấn tượng hơn nhiều và cảm thấy vui khi ở bên bạn.
Lắng nghe khi họ nói
Khi anh ấy bắt đầu nói chuyện với bạn, những câu chuyện dài, có nghĩa đó là dấu hiệu anh ấy bắt đầu thích dành thời gian và nán lại với bạn. Vì vậy, lắng nghe anh ấy là cách tốt nhất lúc này. Điều đó chứng tỏ sự quan tâm của bạn với anh ấy.
Chạm khẽ
Khi anh ấy kể chuyện hài, hoặc trêu chọc bạn, hãy vừa cười vừa chạm vào bàn tay hoặc lưng anh ấy thật nhanh và thật khẽ. Nhưng đừng lạm dụng điều này, tức đừng thường xuyên lặp lại hành động đó. Đây chắc chắn là một thông điệp mà anh ấy hoàn toàn có thể “đọc” được ở bạn.
Bài 1-Cách quyến rũ chàng. Phần 2. Bí kíp âm thầm ‘cưa đổ’ chàng
Chẳng có gì đau khổ hơn khi bạn thầm thương trộm nhớ một anh chàng đã lâu mà không dám bày tỏ, thậm chí không dám lại gần, chỉ biết đứng từ xa ngắm nhìn.
Nếu bạn không mạnh dạn, cơ hội sẽ tuột khỏi tay bạn một cách nhanh chóng. Có rất nhiều cách để thể hiện cho chàng biết bạn thích chàng như thế nào, quan tâm chàng ra sao mà không cần phải nói ra.
Hài hước
Thực tế đàn ông rất thích những phụ nữ có khiếu hài hước bởi vì những người này có thể mang đến cho họ nụ cười và niềm vui trong cuộc sống. Nếu thích chàng, bạn không nên tỏ ra lạnh lùng, hay quá nghiêm túc. Hãy sưu tầm một vài câu chuyện cười để pha trò mỗi khi có dịp nói chuyện cùng nhau (ngay cả khi hai người cùng xuất hiện trong một đám đông).
Mặc váy
Một trong những cách hiệu quả nhất để tán tỉnh một chàng trai mà không cần đến lời nói đó là ăn mặc thật dịu dàng, nữ tính.Namgiới rất thích nhìn ngắm những cô gái mặc đầm hoặc váy ngắn, vì vậy, để thu hút sự chú ý ban đầu của chàng bạn nên mặc váy.
Mỉm cười với chàng
Điều này có lẽ tự bản thân bạn cũng dễ dàng kiểm chứng được. Bạn có thấy ấn tượng với một anh chàng mặt lúc nào cũng đăm chiêu và không thèm nở một nụ cười với mình không? Hãy mỉm cười thân thiện để chàng biết bạn đang quan tâm đến chàng và sau đó một cuộc trò chuyện nho nhỏ giữa hai người cũng trở nên dễ dàng hơn.
Chạm nhẹ vào người chàng
Bạn chỉ cần vài phút để thực hiện điều này, nhưng nhớ là phải làm như càng vô tình càng tốt. Chạm nhẹ vào cánh tay chàng trong khi hai người đang nói chuyện hoặc chạm vào vai khi đi ngang qua. Chắc chắn chàng không thể không chú ý đến bạn. Nếu không tin, bạn hãy thử đi.
Đừng tiết kiệm những lời khen
Đây được coi là một trong những chiêu dễ đem lại kết quả nhất. Đàn ông thích được khen ngợi và tán dương, nhất là khi những lời khen ấy lại xuất phát từ đôi môi ngọt ngào của một cô gái xinh đẹp.
Bạn không cần phải ngại ngùng vì đây không phải là những lời lẽ sáo rỗng, nó xuất phát từ trong tim bạn, từ sự chân thành của bạn.
Thể hiện sự quan tâm
Nếu bạn vẫn còn mặc cảm với khái niệm “cọc đi tìm trâu” thì e rằng bạn sẽ chẳng làm được việc gì nên hồn cả. Nếu thật sự thích chàng, hãy chủ động thể hiện sự quan tâm của bạn bằng cách hỏi han về công việc cũng như sở thích của chàng. Trong khi trò chuyện, nhớ là hãy nhìn thẳng vào mắt chàng để hai người có cơ hội giao tiếp qua đôi mắt – một trong những cách giao tiếp hiệu quả nhất.
Cắn nhẹ vào môi dưới của bạn
Rất nhiều cánh mày râu đã phải thừa nhận rằng, họ không thể cưỡng lại khi chứng kiến cô gái đứng trước mặt cắn nhẹ vào môi dưới của mình – một hành động ngây thơ, đáng yêu nhưng lại vô cùng sexy và gợi cảm.
Tinh thần thoải mái
Namgiới có thể cảm nhận được tâm trạng lo lắng hay sợ hãi của cô gái đứng trước mắt họ. Do đó, lời khuyên cuối cùng dành cho các bạn gái đó là, hãy thư giãn và không căng thẳng. Hãy làm những gì mà con tim bạn mách bảo, chắc chắn chàng sẽ cảm nhận được tấm lòng chân thành của bạn. VŨ VŨ-Theo Bưu Điện Việt Nam
Bài 1- Cách quyến rũ chàng. 
Phần 3. Quyến rũ từ chính cơ thể bạn- Bí mật sexy từ cơ thể phụ nữ làm mê hồn đàn ông.
Phái đẹp, luôn là phái mạnh làm mê mẩn, tan chảy, hút hồn đàn ông. Đàn ông thường  không tiếc lời để ca ngợi phái đẹp. Như sự nên thơ, tinh tế, nữ tính, mùi hương thoang thoảng làm ngây ngất cõi lòng. Để rồi, mãi nhớ nhung, luyến tiếc, khôn nguôi…để rồi cả một trời thương, trời nhớ. Trời ban cho các quí cô nhan sắc, sự duyên dáng, dễ thương và cả những bí mật sexy của cơ thể, để làm say đắm lòng bao giai nhân mặc khách, để rồi họ sẽ giống nhau ở cùng một điểm, đó là cùng được “chết đứng” và gục ngã như chàng Từ Hải trong Truyện Kiều của cụ Nguyễn Du. Từ những ý kiến chưa hề được kiểm chứng của phái mạnh, tới những bằng chứng khoa học, cho thấy điều gì gây cảm hứng cho đàn ông, Cosmopolitan đã tổng hợp ra những điều ở phụ nữ, khiến cánh màu râu khó cưỡng lại nhất.
1- Khoe chân, hở ngực, hở vai có vẻ “đương nhiên là quyến rũ”, nhưng phần cơ thể phụ nữ khiến đàn ông “điên đảo” nhất lại là những đường cong ở cổ và xương đòn. Thậm chí có chàng trai đã nhận xét rằng “đây là một trong những phần cơ thể nên thơ, tinh tế, lộng lẫy nhất của người phụ nữ”.
2- Theo một điều tra của Cosmopolitan đối với cánh đàn ông, 73% trong số họ sẽ “tan chảy” khi ngắm nhìn người phụ nữ thoa kem dưỡng thể. Đối với họ, đấy là màn khởi động gây cảm hứng dạt dào.
3- Màu móng tay phụ nữ được đàn ông yêu thích nhất luôn là màu đỏ sơ-ri – 40% đàn ông đồng tình với nhận định. Móng mọc vừa chờm đầu ngón tay (cách đầu ngón tay khoảng 1-2mm) là độ dài lý tưởng nhất, vừa nữ tính vừa thuận tiện trong việc nhắn tin ướt át hay “cởi khóa” giúp chàng.
4- Khi được hỏi: “Bạn có quan tâm không nếu chân cô ấy vẫn còn lông chưa cạo?”, 65% trả lời có, 35% trả lời không.
5- “Nhuộm da rám nắng vào mùa… không có nắng theo bạn là đẹp hay giả tạo?”, trước câu hỏi này, 75% đàn ông cho rằng như vậy rất giả, chỉ 25% nghĩ thế là đẹp thôi.
6- Các nhà nghiên cứu đã tìm ra rằng có một thứ mùi làm đàn ông phát điên, đó là tổng hợp mùi oải hương với bánh bí ngô. Mùi bí ngô mang cảm giác ấm áp trong khi oải hương đem lại sự thư giãn trọn vẹn. Khi kết hợp, hai mùi này có thể tăng lượng lưu thông máu tới “cậu bé” lên đến 40%!
7- Những điểm trên cơ thể người phụ nữ, lưu lại mùi nước hoa tốt nhất và khuếch tán hương thơm hiệu quả nhất, là trên dái tai, dưới cằm, dọc bên cổ, và trên xương đòn.
8 - Mùi “kinh khủng” nhất đối với đàn ông, là mùi thuốc đánh móng tay, của phụ nữ. Mùi này khiến họ không thở được và cảm thấy rất đau đầu. Hãy cố gắng đừng sơn sửa móng tay, khi hai người đang cùng nhau xem TV (hoặc ít ra bạn cũng nên mở cửa sổ).
9 - Mùi thơm từ một mái tóc sạch mang đến cho đàn ông cảm giác dễ chịu nhất. Nếu đi sau một cô gái, mà cảm nhận được hương thơm từ mái tóc cô ấy, đàn ông sẽ không e ngại tiến lên bắt chuyện, chỉ để được mở lời ngợi khen.
10 - Các nghiên cứu chỉ ra rằng, “ngửi phải” những mùi “ngon miệng” như vani, sẽ khiến cơ thể đàn ông tăng cường lưu thông máu. Huyền Anh. Theo Cosmopolitan
Bài 2. 7 cách quyến rũ bạn trai.
Chỉ cần tinh ý phát hiện ra những điều chàng trông chờ ở một người phụ nữ và đáp ứng lại mong mỏi đó của chàng. Các phẩm chất sau là điều không nên thiếu trong hành trình chinh phục trái tim người hùng của bạn.
Hài hước
Đàn ông rất thích những phụ nữ biết trêu đùa, pha trò hài hước để cả chàng và nàng cùng gần gũi chứ không phải “anh tới từ sao Hỏa, em tới từ sao Kim”.
Bất ngờ
Họ rất thích được phái đẹp bất ngờ gọi điện. Riêng chuyện này thôi cũng đủ làm người đàn ông đang yêu thích thú, cười một mình suốt cả ngày.
Hiểu biết, độc lập
Đàn ông rất khâm phục những người phụ nữ có kiến thức xã hội, thích tranh luận. Họ cũng thích phụ nữ độc lập, biết mình muốn gì, phải làm gì nhưng khi cần vẫn hiểu cách dựa dẫm, xin chàng che chở.
Ham thích thể thao
Các anh giá cao những phụ nữ thoải mái về việc xem hay tham gia các môn thể thao. Nhìn các nàng mặc áo phông với quần short, vừa khoe sự khỏe mạnh, năng động, vừa khoe cặp giò “dễ thương”, các chàng rất phấn khích.
Quyến rũ
Đàn ông thích vợ “sáng tạo” các nụ hôn, mặc những tấm áo ngủ hấp dẫn hoặc biết sexy một cách thông minh trước mắt chàng.
Khi chàng làm việc, nếu vợ tới ngồi bên chờ chồng rồi chợp mắt bên cạnh sẽ khiến chồng thích thú. Nếu vợ chủ động trên giường ngủ còn làm chàng thích thú gấp bội phần.
Chu đáo
Đàn ông rất thích nhìn bạn dịu dàng và chu đáo với mẹ anh ấy, ăn uống thoải mái, không kiêng khem trước chàng.
Tâm lý
Chàng thích được phụ nữ tặng hoa, thích bạn gợi ý để cả hai có những món quà yêu thích. Với bạn bè, đàn ông muốn vợ phân biệt rạch ròi sự khác nhau giữa “tán tỉnh” và “chỉ là bạn”.
Bài 3. 10 cách quyến rũ đồng nghiệp nam
Cho dù các bậc tiền bối đã đúc kết kinh nghiệm rằng chớ nên “dây” vào đồng nghiệp trong các mối quan hệ tình ái, nhưng biết làm sao nếu bạn chỉ chú ý đến mỗi anh chàng cùng công sở ấy thôi và đang rất nóng lòng chinh phục…
 Hãy dành thời gian cân nhắc kỹ về cái lợi, cái hại mà mối quan hệ này đem lại. Nếu vẫn không thể “dằn lòng”, đây là chiến lược giúp bạn bắt đầu thu hút sự quan tâm từ anh ấy:
1. Ăn mặc gây ấn tượng.  Không cần phải quá nổi bật, bạn chỉ nên chọn cho mình một phong cách thời trang sexy, sáng sủa, để nhìn bạn toát lên vẻ thông minh. Hãy đầu tư vào những bộ áo váy công sở cổ điển, anh ấy chắc chắn không thể làm ngơ, còn bạn thì có đến 10 phần tự tin hơn đấy.
 2. Làm việc hiệu quả.  Đừng lười biếng. Hãy cho người đồng nghiệp thấy khả năng độc lập của bạn bằng cách hoàn thành tốt mọi công việc được giao, trò chuyện chan hòa với tất cả mọi người. Phong thái tự chủ, có năng lực luôn là nam châm hút phái mạnh của mọi chị em phụ nữ.
 3. Nhờ anh ấy giúp, ve vuốt cái tôi của anh ấy.  Bất cứ khi nào có cơ hội, đừng ngại nhờ anh ấy giúp đỡ và đem tặng những lời ngợi khen. Bạn còn cần một vẻ ngoài vui tươi, bạn đi lại trong cơ quan và lúc nào cũng thường trực nụ cười. Chẳng người đàn ông nào lại không cảm mến một phụ nữ với tính cách nồng hậu như vậy.
 4. Giao tiếp với anh ấy càng nhiều càng tốt.  Hãy cố gắng để được làm chung dự án cùng anh ấy, để hai người có thời gian chia sẻ bên nhau. Cùng đi dự hội thảo, đi công tác cũng là những cách rất hay để “thắp lửa” cho tình cảm giữa hai người.
 5. Dàn xếp những buổi tối ngoài công việc.  Nếu bạn là người lên kế hoạch buổi tối ấy cho toàn thể công ty, chàng chắn chắn sẽ để ý đến bạn, vì tên bạn đang được tất thảy đồng nghiệp nhắc tới. Song trước khi bắt tay vào tổ chức một sự kiện ra trò, hãy tìm hiểu để biết chắc kiểu sự kiện nào sẽ thu hút được sự quan tâm của người ấy, có thế “người ta” mới chắc chắn tới dự và việc còn lại của bạn là tìm cách gây ấn tượng với chàng.
 6. Nhớ sinh nhật của các đồng nghiệp.  Mang bánh đến cơ quan mừng sinh nhật của đồng nghiệp là một hành động khá thân thiện, lại không mấy tốn kém. Cách này sẽ giúp bạn thu hút sự chú ý của chàng, lại tăng cường tình đoàn kết hữu nghị với mọi người trong cơ quan.
 7. Đong đưa.  Hãy chắc chắn rằng bạn có tỏ ra đong đưa đôi chút nhé! Rất nhẹ nhàng thôi, đủ để phô bày nét mềm mại, thú vị trong con người của bạn.
 8. Cho chàng cảm giác đặc biệt.  Hãy làm những việc ve vuốt cái tôi của chàng và khiến chàng trỗi dậy một cảm xúc đặc biệt. Nếu bạn tìm được cơ hội “thực hành” chiêu này bên ngoài công việc thì hiệu quả sẽ cao hơn.
 9. Đi lại trước bàn làm việc của anh ấy.  Nghe có vẻ đơn giản song lại thực sự hiệu quả đấy. Hành động này sẽ thu hút ánh mắt của anh ấy, “bắt” anh ấy phải nghĩ đến bạn. Có lẽ bạn nên tập bước đi thật tự tin và quyến rũ trước gương, có thế mới thoải mái đi lại trước ánh mắt người bạn “thầm thương trộm nhớ”.
 10. Và một khi đã có được ánh mắt của anh ấy…  Hãy đảm bảo rằng bạn tận dụng được lợi thế này. Mời anh ấy đi uống nước và tiếp tục “tấn công”. Ai biết được, công sở lại trở thành nơi khiến bạn vui vẻ hơn rất nhiều. Huyền Anh- Theo AWT
Bài 4. Cách đơn giản để quyến rũ đàn ông
Những “kỹ xảo” sau đây tuy không khó thực hiện nhưng lại có thể giúp bạn chinh phục chàng nhanh đến không ngờ.
1. Bánh bơ” chàng một chút. Một khi bạn nhận ra đối phương có vẻ thích mình, hãy ngay lập tức dừng quan tâm đến anh ấy. Mục đích là làm cho anh ấy bắt đầu cảm thấy bất an và băn khoăn tại sao bạn lại không để tâm nữa, từ đó anh ấy sẽ tìm cách thu hút sự chú ý của bạn.
2. Đừng để mình yêu anh ấy quá sớm. Có thể trong lòng bạn rất thích chàng và nhận thấy chàng cũng thích mình nhưng đừng vội vàng nhận lời yêu quá sớm. Hãy tạo ra chút thử thách và khó khăn để chàng cảm thấy quý trọng hơn khi tán được bạn. Đôi lúc hãy đỏng đảnh một chút, khó tính một chút, nhớ là đôi lúc thôi nhé, để chàng phải trân trọng và nỗ lực với bạn hơn.
3. Khơi gợi một chút ham muốn gần gũi của đối phương. Hãy tạo ra những va chạm thể xác như chạm vào nhẹ tay khi chàng chuyển gì đó cho bạn hoặc vờ như khẽ đụng vai/ cánh tay vào người chàng khi hai người đang đi cạnh nhau. Những va chạm tưởng như đơn giản này lại khơi gợi ở chàng ham muốn gần gũi với bạn hơn.
4. Đứng/ ngồi đẹp mắt. Có thể bạn diện một bộ trang phục rất đẹp, trang điểm rất quyến rũ và bạn cho rằng như thế là đủ hấp dẫn chàng về mặt hình thức. Tuy nhiên, nếu có tư thế đứng, ngồi, đi lại không đẹp (đứng còng lưng, ngồi dạng chân…), bạn có thể khiến mình mất điểm. Bởi thế, hãy chú ý tư thế cơ thể mình mọi lúc, mọi nơi để làm tăng sức hấp dẫn của bản thân nhé.
5. Mặc theo gu chàng thích. Nhiều phụ nữ cho rằng đàn ông thích những cô gái mặc sexy nhưng thực tế, không hẳn vậy. Có thể họ sẽ đưa mắt ngắm nhìn bạn nhưng chưa chắc đã đánh giá bạn cao. Vì thế, nên thận trọng khi quyết định mặc sexy đi gặp chàng. Hãy chọn bộ trang phục sexy ở mức độ phù hợp. Còn không, hãy mặc theo gu chàng thích. Điều đó sẽ giúp bạn ghi điểm.
BÀI 5.  Mánh khóe bỏ ‘Bùa yêu’ đàn ông
Bằng cái nhìn say đắm, nụ cười quyến rũ, đường nét mảnh dẻ hay lời hứa hẹn ngọt ngào nàng lập tức cho bạn vào bẫy. Phụ nữ với kinh nghiệm tình trường thường nghĩ ra nhiều mánh khóe để không để lọt lưới bất kỳ anh chàng nào nàng thích.
1- Thả mồi câu. Một số Eva biết tỏng anh chàng nào thích mình, điều gì khiến chàng khao khát đến tột độ nhưng vẫn giả vờ như con mèo ngoan ngoãn. Họ biến những anh chàng theo đuổi mình trở thành những đứa trẻ thèm sữa mẹ, lúc nào cũng ở trong trạng thái đói ăn và muốn được ăn ngay lập tức. Cánh đàn ông thì nhìn thấy miếng mồi trước mắt, sáp vô mà chẳng được “liếm láp” gì thì lại càng tức. Thủ thuật của nàng ở đây là có chiều chuộng, nắm tay cùng với nụ hôn nồng cháy khiến chàng bốc lửa, nhưng khi cảm hứng đang dâng trào thì bị dập tắt đột ngột. Chiêu này để làm tăng độ quyến rũ của mình và khiến chàng luôn thèm khát. Nàng ngộ ra rằng cái gì dễ dàng đến với đàn ông thì sẽ rất mau chán. Vì vậy, khi đóng vai thợ săn nàng sẽ phải nhử mồi.
2- Trang phục gợi cảm. Phụ nữ thường không có ý định trở thành một cô gái hư hỏng. Cách ăn mặc hở hang chỉ nhằm mục đích đánh thức bản năng của đàn ông. Phía nam dễ bị tác động mạnh, khi thị giác chứng kiến những đường cong gợi cảm, trang phục trễ nải và thái độ khêu gợi.
3- Không trả lời nhắn tin hay cuộc gọi của bạn. Bất thình lình một hôm cô ấy biệt tăm không phản hồi với mọi cuộc điện thoại hay tin nhắnthì điều đó đồng nghĩa nàng đang muốn chơi trò với bạn.
Tuy nhiên đừng quá lo lắng với chiêu này. Nàng chỉ đang buộc bạn phải “mặt đối mặt” vì đã bỏ bê nàng trong thời gian vừa qua mà thôi. Phụ nữ hay rỉ tai nhau dựng nên màn kịch “mất tích” hay biến mất vào một khoảng thời gian nào đó bạn cần nàng để tăng thêm sự quan trọng của mình. Vì thế, các chàng trai khi gặp phải tình cảnh này thì hãy bình tĩnh.
4.Khẳng định chủ quyền của mình. Phụ nữ có thể đánh hơi thấy “mùi tuyệt vọng” của bạn. Vì thế nàng sẵn sàng nhấn chìm bạn trước những thành công trong sự nghiệp và thành tích trong tình trường.
Đứng trước nàng bạn sẽ thấy bị lóa mắt. Những cô nàng kiểu này đôi lúc hơi ba hoa, kiêu căng, ngạo mạn chỉ để chứng tỏ nàng cũng chẳng kém cạnh gì đấng nam nhi.
Kiểu khẳng định bản thân này cũng chỉ dùng trong thời gian đầu bởi nàng hiểu nếu sa đà ba hoa, kiêu căng, ngạo mạn lâu thì bất kỳ chàng trai nào cũng chạy mất. Chi Anh
Bài 6. Quyến rũ chàng bằng cách nào?
Để quyến rũ ai đó cũng là một nghệ thuật. Đàn ông thường hay hỏi thẳng, và không ấp úng. Ví dụ như: “Em làm gì?”, “Em đã có chồng chưa?”, “ Em đã yêu rồi à?”,…
1. Không bộc lộ bản thân quá sớm. 
Để quyến rũ ai đó cũng là một nghệ thuật. Đàn ông thường hay hỏi thẳng, và không ấp úng. Ví dụ như: “Em làm gì?”, “Em đã có chồng chưa?”, “ Em đã yêu rồi à?”. 
Để trả lời cho những câu hỏi đó thật dễ dàng. Nhưng sự dễ dàng này đôi khi biến bạn trở thành một người nhàm chán và dễ dãi. Đàn ông cũng không thích như vậy lắm. Hãy biểu lộ cho họ về con người bạn một cách dần dần. Và nên để cho họ thời gian để tự tìm hiểu về bạn, để hiểu bạn hơn là tự bộc lộ tất cả về mình. 
2. Không quá phô trương. 
Nếu bạn thấy điểm mạnh nào trên cơ thể của mình, hãy phô trương. Nếu bạn có một đôi chân thon dài, hãy mặc váy ngắn; Nếu bạn có một vòng eo đẹp, hãy mặc những chiếc áo ôm sát và hơi ngắn một chút… Bạn có thể chọn những trang phục có màu sắc mà bạn ưa thích, xức loại nước hoa có hương thơm quyến rũ bạn. Nhưng đừng mang quá nhiều “của nả” trên người. Vì điều đó, sẽ làm phân tán sự chú ý của người khác tới vẻ đẹp tự nhiên của cơ thể bạn. Và điều quan trọng nhất, đừng nói hay thể hiện rằng mình biết rằng anh ấy đang thích thú ngắm nhìn. Nếu bạn tự tin về bản thân, anh ấy sẽ tự biết điều đó 
3. Đừng ngại khóc trước mặt chàng
Ai cũng có những nỗi lo lắng riêng hàng ngày. Bạn cũng vậy! Đó không phải là một điều xấu. Nó thể hiện sự nhạy cảm, mong manh của phái yếu. Thường thì đàn ông muốn làm chỗ dựa khi một người phụ nữ cần một bờ vai trong những phút yếu đuối như vậy. Một trong những phương thức thể hiện sự đáng yêu của một cô gái chính là vẻ yếu mềm. Tuy nhiên, bạn không nên lạm dụng quá vấn đề này. Mọi thứ chỉ dừng ở mức độ vừa phải, chàng trai của bạn sẽ nhanh chóng “gục” và trao trái tim cho bạn thôi! Còn nếu không, bạn sẽ là người đánh mất chàng với những toan tính quá lớn về sự “yếu đuối” giả tạo. 
4. Đừng quá chú trọng đến sự gợi cảm của vòng một
Thật sai lầm khi bạn cố gắng tạo sự gợi cảm và sexy của mình nơi vòng 1 để gây sự chú ý tới cánh đàn ông. Đương nhiên, sự gợi cảm đó khiến cánh đàn ông chú ý tới bạn thật. Nhưng đó không phải là thứ tình cảm chân thật, xuất phát từ tình yêu. Mà chỉ là dục tính. Với một nụ cười tự nhiên, hồn hậu, bạn sẽ dễ chiếm được trái tim của anh ấy hơn là một bộ ngực phô trương gợi cảm. 
5. Không chơi trò “mèo vờn chuột”
Nếu thực sự có tình cảm với anh ấy, bạn không nên “vờn” chàng mãi. Chàng sẽ nhanh chóng bỏ cuộc vì bản tính của đàn ông, ít người kiên nhẫn trong việc chinh phục người đẹp. Rất nhiều bạn gái, do muốn thể hiện “giá trị” của mình nên đã dùng trò chơi “mèo vờn chuột” này. Với việc cố ý tới chỗ hẹn muộn, nói với anh ấy rằng mình có nhiều người theo đuổi… Đó không phải là một việc làm khôn ngoan. Điều tốt nhất bạn có thể chiếm trọn trái tim của anh ấy là hãy trung thực và để cho anh ấy biết được tình cảm của bạn. 
6. Đừng tiếc lời khen ngợi anh ấy
Đừng tiếc những lời khen ngợi để động viên chàng. Nếu chàng làm được một điều gì đó, hãy khen ngợi. Nếu chàng hôm nay mặc đẹp, hãy khen ngợi. Những lời khen này sẽ khiến mối quan hệ của bạn trở nên bớt nhàm chán, chàng sẽ hứng khởi hơn rất nhiều. 
Cần nhớ rằng, những lời tán dương (không quá đà) sẽ thực sự khiến chàng để ý nhiều hơn tới việc làm hài lòng bạn. Một công đôi việc! Còn chần chừ gì mà bạn không làm? 
7. Đừng cố gắng quá sức trong việc làm đẹp vẻ ngoài
Nếu bạn muốn rằng, bạn và anh ấy sẽ trở thành hai nửa của nhau, linh hồn của 2 bạn sẽ thực sự gắn bó bền chặt với nhau. Thì đừng quá sức để tân trang vẻ bề ngoài của bạn. Nếu là một tình cảm thực sự, bạn sẽ thấy rằng, mọi thứ không bắt nguồn từ cái đẹp giả tạo. Khi bạn là chính bạn, chàng sẽ thấy yêu hơn. Hai tâm hồn có thể gắn kết với nhau không nhờ việc bạn cố gắng làm cho mình xinh đẹp hơn. Nếu càng cố làm điều đó, nó sẽ trở thành con dao hai lưỡi, khiến bạn đánh mất bản thân, và có khi, đánh mất cả “nửa yêu thương” của mình. (Vietbao.vn)
BÀI 7. Học gái “hư” cách quyến rũ chàng
Rất nhiều nam giới cho biết, họ không hứng thú với những cô gái ngoan ngoãn. Bởi ngoan thường đồng nghĩa với việc nhàm chán và không có nhiều sáng tạo trong việc “yêu” cũng như trong đời sống hàng ngày. Vì thế, đôi khi bạn phải biết cách biến mình thành gái hư để có thể trở thành người yêu lý tưởng của chàng.
1. Ăn mặc cuốn hút. Nam giới thường thích những cô gái biết cách ăn mặc, biết cách “hở” nhưng không quá khêu gợi và sexy. Và vì thế, nếu bạn có đôi chân đẹp thì hãy dũng cảm khoe nó trong bộ váy ngắn qua đầu gối. Nếu sở hữu vòng 1 căng tròn thì hãy mặc những chiếc áo bó sát… Bạn sẽ đẹp và rạng rỡ hơn rất nhiều.Nam giới cũng sẽ yêu bạn hơn vì điều đó.
2. Nhắn tin “đong đưa”. Khi nhắn tin, một biểu tượng hài hước, một cách nói chuyện đùa vui rất có sức hấp dẫn. Đôi khi, đó cũng có thể là những cách thức hơi “giả nai” để có thể khêu gợi chàng. Nếu chàng nói đùa, bạn cũng hãy nhiệt tình đáp lại để cho chàng thấy bạn là một người thông minh và cá tính.Nam giới sẽ thích thú khi được trò chuyện với một cô nàng như vậy.
3. “Yêu” hết mình. Khi làm “chuyện ấy”, cảm xúc và sự biểu hiện của người phụ nữ vô cùng quan trọng Nếu bạn có vẻ miễn cưỡng, không hứng thú, nó sẽ làm cho cảm hứng tình dục của chàng bị thui chột và anh ấy sẽ nghĩ rằng đang bắt ép bạn. Chính vì vậy, điều quan trọng nhất là hãy trở thành cô gái hư khi lên giường để luôn có sức hấp dẫn chàng.
4. Biết hành động theo cảm xúc. Một cô gái hư luôn sống theo bản năng và cảm xúc của mình sẽ có sức hấp dẫn nam giới vô cùng. Bởi đơn giản, đàn ông là những kẻ có ham muốn và khó kiểm soát bản thân. Chính vì vậy, khi chàng muốn gần gũi và âu yếm nhưng bạn lại tuân theo những quan điểm cổ hủ và lạc hậu thì anh ấy sẽ mất hứng. Đôi khi nên làm theo cảm xúc bản năng và thử “nổi loạn”, bạn sẽ thực sự khiến chàng hứng thú.
5. Biết nói những lời “có cánh”. Nam giới vốn luôn muốn nghe những lời khen ngợi ngọt ngào dù đôi khi biết rằng đó không thật. Chính vì vậy, thỉnh thoảng hãy học theo các cô gái hư để khen ngợi chàng đúng lúc đúng chỗ, giúp cho chàng thể hiện được cái Tôi của mình. (Theo Eva.vn)

https://nguyendinhsinh.wordpress.com/2011/11/14/cach-quy%E1%BA%BFn-ru-chang-dan-ong-b%E1%BA%A1n-trai-d%E1%BB%93ng-nghi%E1%BB%87p-quy%E1%BA%BFn-ru-chang-b%E1%BA%B1ng-cach-nao-di%E1%BB%81u-gi-th%E1%BA%ADt-s%E1%BB%B1-quy%E1%BA%BFn-ru-dan-ong-ma/#comment-649

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire