lundi 26 mars 2012

Pinebrook Acupuncture: Phòng mạch châm cứu kết quả nhiệm mầu

March 22, 2012
Làm chậm tiến trình của các bệnh Cao Huyết Áp - Tiểu Ðường - Mập Phì
Giảm phản ứng phụ vì uống quá nhiều thuốc

Bài và Hình: Việt Linh/Người Việt

Câu nói “Sức khỏe là vàng” thật vô cùng thấm thía đối với những ai đang mang bệnh, nhất là những căn bệnh phải uống thuốc cả đời, như áp huyết cao, bệnh tiểu đường...
 

Bác Sĩ Sandy Kim cùng chia sẻ trách nhiệm, lo cho bệnh nhân.
Nhưng rất may cho các bệnh nhân biết tìm đến phòng mạch Pinebrook Acupuncture của hai bác sĩ nổi tiếng người Hàn Quốc: Bác Sĩ Cheol Kim và Sandy Kim để chữa trị, để được thấy yêu đời trở lại.
Phòng mạch ở Garden Grove tọa lạc tại số 9355 Chapman Ave., # 108, Garden Grove, CA 92841.
“Tôi không nói là châm cứu chữa hoàn toàn các bệnh tật, nhất là các bệnh hiểm nghèo, như cao huyết áp, tiểu đường... nhưng chúng tôi châm cứu và dùng dược thảo để kiểm soát các chứng bệnh này và giúp bệnh nhân ít hoặc dứt bỏ sự lệ thuộc vào thuốc Tây!” Bác Sĩ Cheol Kim, 18 năm kinh nghiệm châm cứu, nói với phóng viên nhật báo Người Việt.

Bác Sĩ Sandy Kim cùng chia sẻ trách nhiệm, lo cho bệnh nhân.
Bác Sĩ Cheol Kim cho biết nhiều bệnh nhân sau một hai lần điều trị đã tâm sự cảm tưởng ngạc nhiên và vô cùng vui mừng của họ.
“Tôi không thể hiểu được tại sao chỉ sau vài phút châm cứu tôi thấy mất ngay cơn đau!,” một ca sĩ nổi tiếng Hàn Quốc cho Bác Sĩ Cheol Kim biết như thế qua băng thu âm cám ơn.

Hai bác sĩ thường xuyên trao đổi ý kiến.
Một bệnh nhân khác được trị dứt cơn đau cơ bắp: “Tôi không còn thấy đau nữa. Huyền diệu quá!”
Một đoạn băng khác ghi lời trần tình của một bệnh nhân bị bệnh tiểu đường: “Không ai hiểu được! Bác sĩ của tôi cho biết thử máu cho thấy lượng đường giảm hẳn đi!”
“Tôi bị đau bụng chân, bên trái. Châm cứu xong. Chỉ hai phút sau cơn đau biến mất!” Ðó là lời một nữ bệnh nhân khác. Bà cũng nói “Bệnh đau thắt khi có kinh nguyệt cũng không còn! Tôi yêu đời trở lại.”

Bác sĩ đang châm cứu tay của một bệnh nhân.
Bác Sĩ Sandy Kim, cùng phòng mạch, chia sẻ quan điểm của bà: “Chúng tôi ngoài châm cứu, cũng có bào chế thuốc bằng dược thảo tại đây bằng cách chọn những loại tốt và sạch sẽ nhất để có thể tránh những phản ứng phụ như trong Tây y.”
Bác SCheol Kim nhấn mạnh: “Phương pháp châm cứu của chúng tôi đã giúp rất nhiều bệnh nhân người Việt Nam vì thế chúng tôi, ngoài phòng mạch ở Los Angeles, đã quyết định mở thêm chi nhánh ở dây, Orange County, để phục vụ bệnh nhân người Việt.”

Nhân viên giúp lấy thuốc theo toa bác sĩ.
Ông giải thích và khẳng định rằng: “Chúng tôi nghe bệnh nhân nói sau khi điều trị, cơn đau đã biến mất. Họ ngạc nhiên nhưng chúng tôi thì không vì đã chữa trị cho nhiều người trong quá trình 18 năm rồi!”
“Riêng đối với bệnh cao huyết áp và bệnh tiểu đường thì các bệnh nhân của chúng tôi đã có thể giảm dần lượng thuốc Tây mà họ phải uống trong nhiều năm. Có người đã bỏ hẳn thuốc Tây và uống dược thảo đặc chế của chúng tôi,” Bác Sĩ Cheol Kim khẳng định.


Ông kể về phía bệnh nhân người Ðại Hàn như trường hợp cô Kim bị bệnh tiểu đường 13 năm. Mức đường đo lúc đói là 180-200. Cô than “tê chân đau nhức và trầm cảm. Bác sĩ bảo phải uống ngày 4 viên thuốc và chích 20 đơn vị insulin”. Sau khi châm cứu một tháng, cô Kim đã “không phải chích thuốc và mức đường khi đói giảm chỉ còn là 100 và chân cũng không còn đau nữa!”
Phòng châm cứu.
Bà Choi, 77 tuổi, theo Bác Sĩ Cheol Kim kể: “Bà ấy mức đường có khi lên đến 400 và phải chích 25 đơn vị insulin, hai lần mỗi ngày. Mắt bị mờ và thấy đau ở chân. Lúc đầu bà không tin châm cứu vì chồng bà là bác sĩ Tây y. Ấy thế mà sau khi tôi chữa một tháng, mức đường của bà còn 98-100. Không phải chích insulin nữa và làm cả gia đình bà vui mừng.”
Thuốc đặc chế của phòng mạch.
Các chứng bệnh đau nhức khác như đau lưng, đau cổ, đau vai, đau chân, đau thắt kinh nguyệt là chuyện thường ngày của các bệnh nhân đã tìm đến phòng mạch châm cứu Pinebrook Acupuncture.
Nếu quý vị đang đau khổ vì các chứng đau nhức, quý bà bị đau thắt khi có kinh nguyệt, hãy đến với Pinebrook Acupuncture để được chữa trị và tìm lại sự yêu đời cho chính mình. Hiện nay, phòng mạch đang có giá đặc biệt giảm 50% cho lần châm cứu đầu tiên nếu nói đã đọc quảng cáo trên báo Người Việt. Chỉ phải trả $20 cho lần đầu, thay vì $40 để biết kết quả!
Phòng mạch cũng có chương trình điều trị bệnh mập phì để bệnh nhân có thể “giảm cân mà không bị mập trở lại!” Bác Sĩ Cheol Kim khẳng định.
Phòng mạch Orange County mở cửa Thứ Ba, 9:30AM-6PM; Thứ Năm, Thứ Bảy từ 9:30-AM-1PM.
Mọi chi tiết, xin liên lạc Pinebrook Acupuncture tại số điện thoại (714) 636-1412, hoặc địa chỉ số 9355 Chapman Ave., # 108, Garden Grove, CA 92841.



Hai địa điểm Pinebrook Acupuncture:

1. Garden Grove Office:
9355 Chapman Ave., # 108,
Garden Grove, CA 92841
(714) 636-1412
Mở cửa Thứ Ba, 9:30AM-6PM; Thứ Năm, Thứ Bảy từ 9:30-AM-1PM


  2. Los Angeles Office:
3003 W.Olympic Blvd., #201
Los Angeles ., CA 90006
(213) 385 5833
Mở cửa Thứ Hai, Thứ Tư, Thứ Sáu: 10AM-6PM

3 commentaires:

  1. Sử dụng nấm linh chi đỏ để có sức khỏe tốt nhất

    RépondreSupprimer
  2. một vài tình trạng căn bệnh da liễu tồn tại vĩnh viễn trên da thường trải thông qua các thời kỳ hoặc chu kỳ với một vài dấu hiệu. các tình trạng chẳng thể chữa khỏi nhưng có thể thuyên giảm. nhưng, nếu bạn bị stress, hoặc mắc một số bệnh khác, hoặc bị lao lực thì căn bệnh có thể tái phát.nếu như da bị đau, bạn có thể sẽ được bác sĩ phòng khám bệnh da liễu ở Quận 10 chỉ định sử dụng thuốc giảm đau nhức. Trong tình trạng da bị lở loét, tổn thương, hoặc bệnh dễ lây nhiễm, có thể b.sĩ sẽ cho thuốc mỡ để thoa cùng với băng gạc để đắp kín.

    RépondreSupprimer