mercredi 18 juillet 2012

OLYMPIA: Gian lận Medicaid, 2 bố con vào tù…

17/7/12
VietSeattle.us – Theo văn phòng Bộ Tư Pháp tiểu bang Washington, ông bố và cô con gái đều nhận tội gian lận Medicaid lên tới trên 100 ngàn Mỹ kim vào hôm nay, thứ hai, và phải vào tù, phải bồi thường và chịu thêm tiền phạt.
Số tiền mà hai bố con gian lận dùng để mua nhiều thứ, trong đó có ngôi nhà trên sân golf, và vé Seahawks,…
Ông bố là Jeffrey Edgington thú nhận có tội trong 4 tội ăn cắp và 4 tội nộp hồ sơ gian lận Medicaid. Cô con gái tên là Crystal Edgington thú nhận có tội đối với 4 tội ăn cắp và 2 tội đã khai gian.
Cả hai đều bị xử ngồi tù 30 ngày, 6 tháng quản chế, và trả tiền gian lận lại cho tiểu bang, và thêm tiền phạt và lệ phí là 800 Mỹ kim.
Vụ gian lận này kéo dài từ tháng 5/2008 cho đến tháng 1/2012.
Crystal Edgington gửi hóa đơn cho Medicaid về những khoản tiền mà cô ta lẽ ra phải chăm sóc cho mẹ của cô, cũng là vợ của ông Jeffrey Edgington. Sau khi nhận tiền, cô đã đưa tiền cho ông Jeffrey Edgington, nhằm tránh luật liên bang vì luật này quy định là không có trả tiền cho vợ chồng chăm sóc lẫn nhau.

Thật ra, cơ Crystal đang làm cộng việc khác nhưng đã khai rằng ở nhà chăm sóc mẹ. Vụ gian lận này bị lộ tẩy khi mà cô Crystal khai rằng ở nhà chăm sóc cho mẹ và gửi hóa đơn cho Medicaid, trong lúc đó mẹ cô thật sự đang nằm trong bệnh viện.
Trần Thị Sông Dinh
http://vietdallas.com/?p=4501

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire