vendredi 4 mai 2012

*Cơ hội làm nhiều tiền mà không phải trả tiền đầu tư

2012/05/04
Kính chào quí bạn !

Một mạng xã hội lớn sẽ ra đời thay thế Google và Facebook. Đó là
WAZZUB. Đây là một trang Web có nhiều ưu điểm hơn hẳn Google và Facebook. Nó sẽ làm người dùng hết sức hài lòng và sẽ được trả tiền hàng tháng để dùng. Tiền mà Google và Facebook không bao giờ trả.
(Tại sao người dùng lại được trả tiền? Xem câu trả lời ở cuối bài sau - Nay lo làm tiền cái đã !)
Người dùng đăng ký miễn phí vào trước hạn chót ngày 21 tháng 5, 2012. Xử dụng nó như một trang chủ (Home Page) thay thế Google, và sẽ được WAZZUB trả tiền làm "thành viên miễn phí " hàng tháng đều đặn bằng Deal POINTS để mua hàng miễn phí từ Internet.
Số tiền bạn được trả sẽ tùy thuộc ở số người bạn mời vào WAZZUB sau mình, và những người họ mời vào sau họ.
Giả dụ Bạn mời được 5 người, và mỗi người này mời được 5 người nữa, thì Bạn sẽ được trả $3,905.00 mỗi tháng đều đều mà không phải làm gì cả, ngoài việc tham dự WAZZUB trước và mời được 5 người vào WAZZUB như đã nói trên .

Hãy
đăng ký ngay trước ngày 21 tháng 5, 2012 để được trả tiền. Điểm khác chính giữa WAZZUB và Google là khi Bạn trở thành hội viên (member) của Google hay Facebook, Bạn không phải trả tiền họ, nhưng cũng không được họ trả tiền. Nay, khi Bạn trở thành hội viên (member) của WAZZUB trước ngày 21 tháng 5, 2012, Bạn không những không phải trả tiền dùng WAZZUB mà còn được WAZZUB trả tiền bằng DealPOINTS, vì WAZZUB cần có 10 triệu hội viên trước ngày khai trương quốc tế thì mới lập được Mạng Xã Hội mới, hy vọng về sau sẽ lớn hơn Google và Facebook.

Để được WAZZUB trả tiền khi WAZZUB bắt đầu hoạt động, bạn phải làm ngay bây giờ như sau:

Bước 1: Copy và dán vào trình duyệt (Google search) đường LINK sau:

 

http://signup.wazzub.info/?lrRef=b6643be7
 

Sau đó điền mẫu đơn ghi tên nhập WAZZUB:

First Name: Tên của bạn .

Last Name: Họ của bạn .

Password: Mật khẩu mấy chữ và số dễ nhớ (tùy bạn)

Email: Địa chỉ emai của bạn

Country: Chọn xứ mình đang ở (Việt Nam hay Hoa Kỳ chẳng hạn.)

Sau đó chép mã CAPCHA bên cạnh vào hộp (Box) rồi ấn JOIN, là xong!

Bước 2: Bạn mở hộp thư email của mình, mở thư WAZZUB vừa gửi, bấm (click) vào đường LINK màu xanh để cho WAZZUB biết là WAZZUB đã liên lạc được với địa chỉ email của Bạn. WAZZUB sẽ công nhận Bạn đã trở thành hội viên thực thụ. Đây là bước Verification.

Bước 3: (Bước quan trọng nhất).
Mở Google search đánh chữ Wazzub rồi bấm return trên bàn phím. Nhiều đường Link hiện ra để Bạn chọn và bấm vào đường Link: Login - WAZZUB - The Power of "We"! Sau đó Bạn dùng e-mail và password đã đăng ký với Wazzub để vào Account cá nhân của Bạn trên Wazzub để copy cái LINK cá nhân của Bạn do Wazzub cấp cho.
Để tìm người vào WAZZUB sau bạn, bạn copy cả bài này (nội dung email) rồi thay đường Link trong thư nầy bằng LINK cá nhân mà Bạn mới có ở trên, rồi gởi thư giới thiệu đến tất cả những ai đã ở trong EMAIL DIRECTORY hay FACEBOOK của mình hay bất cứ ai Bạn biết để mời càng nhiều người vào WAZZUB càng tốt.
Sau đó đi ngủ một giấc. Sáng dậy vào WAZZUB xem kết quả. Bạn sẽ thấy số DealPOINTS tăng lên liên tục: giầu to. Nếu bạn làm việc nhiệt tình, cật lực, bảo đảm sẽ thu vào hơn con số nói trên kia rất nhiều.

TẤT CẢ HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ. BẠN KHÔNG MẤT GÌ CẢ.
Nên đừng quá suy nghĩ hay do dự. Làm mau lên vì đã sắp đến ngày 21 tháng 5, 2012 rồi !

CÁCH WAZZUB TRẢ TIỀN:
Tiền WAZZUB trả Bạn hàng tháng sẽ qua hệ thống PAYPAL. Nếu Bạn chưa có PAYPAL thì vào paypal.com để đăng ký. (Hoàn toàn miễn phí). Sau đó dung DealPOINTS để mua hàng hóa gì trên Internet cũng được.
Nếu bạn mời được 5 người quen tham gia WAZZUB miễn phí mãi mãi, và họ mời được 5 thế hệ mỗi người, thì số tiền kiếm được sẽ như sau:

1. Thế hệ 1: 5 người x $ 1.00 = $ 5.00
2. Thế hệ 2: 5 người giới thiệu 5 người khác = 5x5 x $ 1.00 = $ 25.00
3. Thế hệ 3: 25 người giới thiệu 5 người khác = 25x5 x $ 1.00 = $ 125,00
3. Thế hệ 4: 125 người giới thiệu 5 người khác = 125x5 x $ 1..00 = $ 625,00.
3. Thế hệ 5: 125 người giới thiệu 5 người khác = 625x5 x $ 1..00 = $ 3,125.00
Số tiền hàng tháng WAZZUB trả Bạn sẽ như sau: 5+25+125+625+3125 = $3,905.00 mà Bạn không phải làm gì cả. Công việc của Bạn chỉ là gia nhập WAZZUB trước ngày 4 tháng 5, 2012rồi mời càng nhiều người vào WAZZUB càng tốt bằng cách chụp rồi gửi thư này đi cho các bạn bè quen thuộc của mình.
Lưu ý: WAZZUB chỉ trả tiền cho những người gia nhập trước ngày 1 tháng 5, 2012 (Ngày 15 tháng 5, 2012 sẽ là ngày trả lương tháng đầu tiên). Những người gia nhập WAZZUB sau ngày 21 tháng 5, 2012 sẽ là hội viên miễn phí, nhưng sẽ không được trả tiền bằng DealPOINTS. Như thế, hãy đăng ký càng sớm càng tốt, và mời càng nhiều bạn bè tham dự WAZZUB càng tốt.
(Bạn không phải làm gì với Trang Web này cả. Sau ngày 21 tháng 5, 2012 WAZZUB hoạt động chính thức, bạn dùng WAZZUB làm trang chủ thay Google là hết việc.)

Lý do người dùng (hội viên hay user) được trả tiền:

Như đã nói, WAZZUB miễn phí mãi mãi, không ai phải trả tiền, mua hay bán bất cứ thứ gì. Vậy WAZZUB lấy tiền đâu ra trả Bạn ?

Lấy Google làm ví dụ. Google có hơn 1 tỉ người dùng mỗi tháng. Các dịch vụ của Google hoàn toàn miễn phí. Tuy thế Google bán quảng cáo và năm 2011 thu vào khoảng 9 tỉ USD một tháng. Như thế đổ đồng Google thu vào 3 USD mỗi tháng nhờ mỗi người dùng. Như thế mỗi hội viên của Google kiếm cho Google 3 Dollars một tháng, nhưng Google không trả cho người dùng một xu nào cả và giữ hết sốtiền khổng lồ ấy. Nay WAZZUB thì khác. WAZZUB sẽ áp dụng các phương thức kinh doanh mà Google đã và đang áp dụng, nhưng sẽ trả tiền cho những người dùng WAZZUB, vì nhờ họ mà kiếm ra tiền bằng quảng cáo. Thu 3$ mỗi người mỗi tháng, thì trả cho người dùng (đăng ký trước ngày 4 tháng 5, 2012) 1$ mỗi người mỗi tháng. Mục tiêu của WAZZUB là thu hút được 10 triệu người dùng sau tháng 6, 2012. Và 1 phần lợi nhuận thu vào sẽ được dùng để trả cho những thành viên của WAZZUB đã đăng ký trước ngày
21 tháng 5, 2012.

WAZZUB làm ăn sòng phẳng như trên và ta có cơ hội thành giầu to mà không phải làm việc khó nhọc hay lừa đảo ai cả, thì tại sao ta không tham dự ngay ?
Có chăng là ăn cỗ đi trước, lội nước đi sau. WAZZUB là bữa cỗ lớn, nay ta phải đi ăn ngay bằng cách chụp LINK sau đây, đăng ký giữ chỗ ngay rồi chuyện khác tính sau:
Chúc các bạn giầu to nhờ WAZZUB!
WAZZUB is in beta-launch until August 1, 2012. The more users that join our family through your personal link the more your FACTOR will grow. Each new member 5 generations deep let your FACTOR grow by 1.

Check out our "Perfect Homepage" by clicking here!

IMPORTANT INFO FOR PRE-LAUNCH MEMBERS (Registration before April 14):

Your FACTOR contains both verified and not yet verified members. On May 21 we will delete all unverified members from your FACTOR. Please contact your unverified members and help them to get verified. You need a FACTOR of at least 3 to be qualified for profit sharing. On May 21, 2012 we will freeze your $FACTOR and between June 1 and June 14, after we deleted all cheaters, we will fix your final FACTOR to calculate your future profit share. Additionally, your FACTOR will be automatically converted into your DealFACTOR.


***
Link en Fr:
http://suckhoe184.blogspot.fr/2012/05/possibilite-de-faire-plus-dargent-sans.html


Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire