mardi 24 juillet 2012

Dùng thuốc chống rụng tóc, thấy mình biến thành…đàn bà

Tuesday, 24 July 2012 16:25
Cali Today News - Một nam kỹ sư điện toán do lo lắng bị rụng tóc đã dùng một loại thuốc giống như hiệu Propecia, đốt nhiên thấy ngực to ra, mông nở rộ như một phụ nữ.
Ông William McKee, cư dân thành phố Tampa, Florida, chỉ sau 9 tháng dùng thuốc này, đã đổi tên thành Mandi (cho có vẻ mỹ miều), nay đã ly thân với vợ, dù đã có với bà một đứa con trai 5 tuổi.
Loại thuốc chống rụng tóc Propecia mà William McKee đã dùng. Photo courtesy: Mail Online
Trước đây ông cho hay “mình cũng thuộc loại lực sĩ”, nhưng bây giờ thì “tóc dài óng ả, ngực to, mông nở, mặc váy hấp dẫn và trang điểm cũng như trở thành đồng tính luyến ái”
Loại thuốc chống rụng tóc Propecia có khả năng ức chế testosterone của nam giới và gây rối loạn tình dục, không còn ham muốn chuyện gối chăn, nhưng đối với ông McKee, nó còn đi xa đến mức biến ông thành đàn bà!
Ông rất đau khổ sau khi mất vợ, có lần đã toan tự sát vì thấy thân thể tráng kiện của mình bỗng dưng đổi thành…mỹ nhân ngoài ý muốn. Ông nói: “cuộc đời tôi hoàn toàn xuống dốc, tôi bị trầm cảm, lo buồn, không tập trung được đến độ phải đổi việc làm”
Đã có nhiều đơn kiện công ty dược phẩm Merck ra tòa vì sản phẩm này, còn ông McKee thì chỉ còn biết viết blog trên Facebook kể lại câu chuyện đời mình, nhằm ngăn cản những ông “hói đầu ham có tóc” có thể trở thành…đàn bà như ông!
Đào Nguyên source The Sideshow

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire