lundi 2 juillet 2012

Làm thế nào để biết nàng có đáng tin cậy

Một vài người là những kẻ nói dối thiên tài, nhưng cuối cùng cũng sẽ có lúc sơ hở. Đó có thể chỉ là một lời nói dối vô hại nghe có vẻ ngờ nghệch như màu tóc thực của nàng.
Mỗi người đàn ông đều có ít nhất một câu chuyện đau lòng về phụ nữ, họ đến rồi đi và để lại vết thương trong lòng. Làm thế nào để bạn tránh được điều này? Sau đây là một số dấu hiệu giúp bạn biết nàng có hoàn toàn đáng tin:

1. Nàng giới thiệu bạn với những người thân của mình
Nếu nàng xác định một mối quan hệ lâu dài với bạn thì nàng sẽ không ngần ngại giới thiệu bạn với gia đình và bạn bè. Nếu bạn được gặp phần lớn những người trong nhóm bạn của nàng thì bạn có thể tin tưởng nàng. Việc có quan hệ thân thiện, cởi mở với những người trong cuộc sống của nàng là một dấu hiệu cho thấy sự chân thành của nàng.
Bạn hãy để ý cách cư xử của nàng với bạn bè và gia đình. Nàng có thường cãi nhau quyết liệt với chị gái? Nếu cô ấy thường xuyên xung đột hoặc buôn chuyện về những người gần gũi nhất của mình thì đó là dấu hiệu cho thấy nàng không đáng tin như bạn muốn.

2. Nàng là người dễ nắm bắt
Nếu nàng gọi điện ngay lại cho bạn như đã hứa, dễ dàng nói cho bạn biết kế hoạch của nàng thì bạn có thể tin tưởng ở cô ấy.
Hoặc nếu nàng là loại người có thể phá vỡ kế hoạch vào phút cuối cùng, mất vài ngày mới gọi điện lại cho bạn và luôn tỏ ra bí mật về những kế hoạch không có bạn thì có thể bạn cũng cần phải lo lắng. Dĩ nhiên, bạn không nhất thiết phải theo sát nàng mỗi ngày, nhưng cô gái mà bạn có thể tin tưởng sẽ nói cho bạn biết những việc nàng thường làm và không dấu giếm gì. 

3. Nàng có mối quan hệ bình thường với bạn trai cũ
Nếu nàng có quan hệ tốt với bạn trai cũ thì đó là một dấu hiệu cho thấy mọi chuyện không quá tồi tệ trong những chuyện tình trước đó. Bạn không nhất thiết muốn nàng trở thành người bạn thân thiết nhất của bạn trai cũ, nhưng nếu tất cả những gì nàng nói về mối quan hệ trước là những câu chuyện tồi tệ thì có thể nàng không đáng tin. Bạn không nên tin tưởng cô gái không thể nói bất cứ điều gì tốt về những người đàn ông trước đó.
Ngoài ra, bạn cũng nên đặt câu hỏi về mục đích của một cô gái nếu nàng chỉ nói những điều tốt đẹp về bạn trai cũ. Vì sạo họ lại chia tay và nếu nàng không thể chỉ ra được lý do thì hoặc là nàng nói dối hoặc nàng là một người không tinh ý. 

4. Bạn chưa bao giờ bắt quả tang nàng nói dối
Một vài người là những kẻ nói dối thiên tài, nhưng dù thế nào thì cuối cùng cũng sẽ có lúc bạn có thể tìm ra điểm sơ hở. Dù có thể đó chỉ là một lời nói vô hại, nhưng được nói ra thường xuyên. Thậm chí đó là một điều nghe có vẻ ngờ nghệch như màu tóc thực sự của nàng, một lời nói dối có nghĩa rằng nàng không thấy có vấn đề gì khi lừa dối bạn.
Vì thế nếu bạn bắt quả tang nàng nói dối, hãy gọi điện cho nàng và hỏi xem tại sao nàng không nói cho bạn sự thật. Nếu bạn chưa bao giờ nhận thấy nàng nói dối, điều đó có nghĩa hoặc cô ấy là kẻ nói dối thiên tài hoặc nàng thực sự đáng được tin tưởng.

5. Thời gian sẽ nói lên tất cả
Cách duy nhất để bạn biết chắc rằng liệu bạn có thể tin tưởng cô gái mình đang hẹn hò đó là thời gian và sự trải nghiệm. Bạn không thể biết chắc chắn rằng liệu bạn có thể tin tưởng một ai đó chỉ trong vài tuần. Nhưng nếu lúc nào cô ấy cũng tỏ ra là một người đáng tin thì bạn sẽ biết rằng bạn đã tìm thấy một nửa cho mình.
Nam Phương (theo Askmen)

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire